BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Máy ép sắt phế liệu tại công nghệ gia long

Tp. Hồ Chí Minh: Máy ép sắt phế liệu tại công nghệ gia long RSCL1696420 Máy ép sắt phế liệu tại công nghệ gia long  (254)
MÁY ÉP NHÔM PHẾ LIỆU Máy ép phế liệu là dạng Máy ép thủy lực chuyên dùng ép các loại phế liệu như phoi bào, phoi tiện, các loại sơ sợi vải, các loại bã như bã mía, vỏ bào, rơm, nhiều loại lá, vỏ chai nhựa, vỏ lon, hộp bìa các tông, nhôm, sắt phế liệu, ... thành kiện được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. ỨNG DỤNG: Hệ thống máy ép kiện thủy lực được thiết kế và chế tạo có kết cấu vững chắc, được trang bị hệ thống điều khiển PLC, các thiết bị thủy lực được nhập khẩu chính hãng. Máy có tính tự .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

16/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy trộn ngang sản xuất tại công nghệ gia long RSCL1696420 Máy trộn ngang sản xuất tại công nghệ gia long  (344)
MÁY TRỘN NGANG Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Gia Long xin giới thiệu tới quý khách Máy trộn ngang đang được ứng dụng nhiều nhất hiện nay. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chế tạo máy móc công nghiệp. Tốt nghiệp từ những trường đại học cao đẳng nổi tiếng như Bách khoa Đà Nẳng, ĐH công nghiệp TPHCM…có nhiều kinh nghiệm trong ngành, luôn mang tới cho quý khách sự hài lòng về sản phẩm Chi tiết về Máy trộn ngang - Nồi trộn, van tháo bột được làm bằng inox - Truyền .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

23/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy ép sắt phế liệu RSCL1696420 Máy ép sắt phế liệu  (238)
MÁY ÉP SẮT PHẾ LIỆU Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Gia Long giới thiệu chiếc máy ép sắt phế liệu: Máy ép thủy lực chuyên dung ép các loại phế liệu như phoi bào, phoi tiện, các loại sơ sợi vải, các loại bã như bã mía, vỏ bào, rơm, nhiều loại lá, vỏ chai nhựa, vỏ lon, hộp bìa các tông. ... Kiểu máy ép ngang phù hợp cho năng suất lớn. máy đóng ép các phế liệu cho ngành may, giấy, rác thải thành các kiện gọn gàn tiện dụng chuyên chở đi xa. Máy dược kết hợp với băng tải tiếp liệu và hệ thống móc cẩu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

13/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy ép kiện vải tại công nghệ gia long RSCL1696420 Máy ép kiện vải tại công nghệ gia long  (368)
MÁY ÉP KIỆN VẢI Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Gia Long xin giới thiệu với quý khách chiếc máy ép kiện vải cho năng xuất cao, độ bền tốt và dễ sử dụng Máy ép kiện dạng đứng là dạng Máy ép thủy lực chuyên dùng ép các loại phế liệu như phoi bào, phoi tiện, các loại sơ sợi vải, các loại bã như bã mía, vỏ bào, rơm, nhiều loại lá, vỏ chai nhựa, vỏ lon, hộp bìa các tông. ... thành khối. Uu điểm: - Tiết kiệm chi phí vận chuyển. - Giảm không gian lưu trữ. - Tiết kiệm nhân lực. - Tăng năng suất và hiệu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

23/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy trộn bột tại công nghệ gia long RSCL1696420 Máy trộn bột tại công nghệ gia long  (311)
MÁY TRỘN BỘT Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Gia Long xin giới thiệu với quý khách chiếc Máy trộn bột cho năng xuất cao, dễ vận hành và độ bền của máy cao. Đặc điểm: - Máy trộn này dùng để trộn các loại nguyên liệu dạng hạt hoặc dạng bột ở trong ngành dược phẩm và các ngành công nghiệp khác - Máy bao gồm hai trụ hình V có độ cao khác nhau. Trong suốt quá trình chuyển động của nguyên vật liệu trong ống hình trụ, nguyên liệu được thay đổi và lặp đi lặp lai bằng cách đó hiệu quả trộn sẽ rất đều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

16/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy ép nhôm phế liệu RSCL1696420 Máy ép nhôm phế liệu  (267)
MÁY ÉP NHÔM PHẾ LIỆU Máy ép phế liệu là dạng Máy ép thủy lực chuyên dùng ép các loại phế liệu như phoi bào, phoi tiện, các loại sơ sợi vải, các loại bã như bã mía, vỏ bào, rơm, nhiều loại lá, vỏ chai nhựa, vỏ lon, hộp bìa các tông, nhôm, sắt phế liệu, ... thành kiện được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. ỨNG DỤNG: Hệ thống máy ép kiện thủy lực được thiết kế và chế tạo có kết cấu vững chắc, được trang bị hệ thống điều khiển PLC, các thiết bị thủy lực được nhập khẩu chính hãng. Máy có tính tự .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

11/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy ép thủy lực tại cơ khí gia long RSCL1696420 Máy ép thủy lực tại cơ khí gia long  (210)
MÁY ÉP THỦY LỰC Máy ép thủy lực chuyên dung ép các loại phế liệu như phoi bào, phoi tiện, các loại sơ sợi vải, các loại bã như bã mía, vỏ bào, rơm, nhiều loại lá, vỏ chai nhựa, vỏ lon, hộp bìa các tông. ... thành kiện. Cơ Khí Gia Long thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, sẽ tư vấn cho khách hàng để lựa chọn loại máygiá thành hợp lý nhất cho quý khách, máy có thể được thiết kế ép ngang hoặc ép đứng, 1 ben, 2 ben hoặc 3 ben theo yêu cầu của khách hàng. Ưu điểm khi sử dụng máy: - Giảm chi phí .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

22/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy ép thùng phi tại cơ khí gia long RSCL1696420 Máy ép thùng phi tại cơ khí gia long  (290)
MÁY ÉP THÙNG PHI Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Gia Long xin giới thiệu tới quý khách MÁY ÉP THÙNG PHI Dùng để ép dép tất cả các loại thùng phi hỏng để giảm thẻ tích vận chuyển Chúng tôi mong được hợp tác và làm hài lòng Quý Khách .Xin liên hệ với chúng tôi CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ GIA LONG Xuân Thới Đông, Huyện Hóc Môn, Tp. HCM Xưởng sản xuất: 25/ 2F Ấp 3, Đường Trần Văn Mười, Xã Xuân Thới Sơn, TT Hóc Môn, TP HCM. Email: gialongcom@ gmail. com : Website: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

23/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy trộn V tại cơ khí gia long RSCL1696420 Máy trộn V tại cơ khí gia long  (269)
MÁY TRỘN V - Đặc điểm: - Máy trộn này dùng để trộn các loại nguyên liệu dạng hạt hoặc dạng bột ở trong ngành dược phẩm và các ngành công nghiệp khác - Máy bao gồm hai trụ hình V có độ cao khác nhau. Trong suốt quá trình chuyển động của nguyên vật liệu trong ống hình trụ, nguyên liệu được thay đổi và lặp đi lặp lai bằng cách đó hiệu quả trộn sẽ rất đều nhau. - Máy này có những đặc điểm sau: không có góc chết, không tích tụ nguyên liệu, tốc độ cao và thời gian trộn thấp. Bên trong và bên ngoài .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

11/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy trộn ngang tại cơ khí gia long RSCL1696420 Máy trộn ngang tại cơ khí gia long  (277)
MÁY TRỘN NGANG Chi tiết về Máy trộn ngang - Nồi trộn, van tháo bột được làm bằng inox - Truyền động bằng dây đai răng hoặc bằng xích. - Tốc độ trộn điều chỉnh vô cấp bằng inverter. - Máy trộn khởi động và dừng rất êm. - Dễ vận hành, cấp liệu và xả liệu rất nhanh - Vệ sinh và bảo dưỡng dễ dàng. - Đặc biệt trộn đều những loại nguyên liệu có thành phần vi lượng nhỏ Chúng tôi mong được hợp tác và làm hài lòng Quý Khách .Xin liên hệ với chúng tôi CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ GIA LONG Xuân Thới .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

04/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy sấy mùn cưa tại cơ khí gia long RSCL1696420 Máy sấy mùn cưa tại cơ khí gia long  (195)
MÁY SẤY DĂM BÀO, MÁY SẤY MÙN CƯA MÁY SẤY THÙNG QUAY Sau khi nguyên liệu ẩm được đưa vào trong máy từ phía đầu thùng quay, máy bắt đầu quay tròn và các cánh bên trong làm nhiệm vụ đảo đều nguyên liệu. nguyên liệu được đảo đều như vậy sẽ tiếp xúc với khí nóng đầy đủ và được tách hơi ẩm bay ra. Trong suốt quá trình đảo và sấy như vậy, nguyên liệu được dich chuyển từ phía đầu thùng quay tới phía cuối thùng và đạt độ khô cần thiết. và cuối cùng nguyên liệu được thoát ra ngoài qua bộ van cánh sao. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

11/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cho thuê máy ép phế liệu RSCL1696420 Cho thuê máy ép phế liệu  (339)
Máy ép phế liệu Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Gia Long đang có nhu cầu cho thuê máy ép phế liệu, máy ép sắt phế liệu, máy ép vỏ lon bia, máy ép nhôm phế liệu… Ưu điểm khi sử dụng máy ép phế liệu: - Giảm chi phí vận chuyển. - Giảm nguồn nhân công lớn do máy dược kết hợp với băng tải tiếp liệu và hệ thống móc cẩu tạo nên 1 hệ thống đóng kiện hoàn chỉnh từ nguyên liệu tới các kiện xếp lên xe. - Tăng hiệu suất làm việc Máy ép phế liệu, Máy ép thủy lực chuyên dùng ép các loại phế liệu như phoi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy ép kiện vải RSCL1696420 Máy ép kiện vải  (251)
MÁY ÉP KIỆN VẢI Máy ép kiện dạng đứng là dạng Máy ép thủy lực chuyên dùng ép các loại phế liệu như phoi bào, phoi tiện, các loại sơ sợi vải, các loại bã như bã mía, vỏ bào, rơm, nhiều loại lá, vỏ chai nhựa, vỏ lon, hộp bìa các tông. ... thành khối. Uu điểm: - Tiết kiệm chi phí vận chuyển. - Giảm không gian lưu trữ. - Tiết kiệm nhân lực. - Tăng năng suất và hiệu quả công việc Kiểu máy ép đứng phù hợp cho năng suất lớn. máy đóng ép các phế liệu cho ngành may, giấy, rác thải thành các kiện gọn gàn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

18/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy ép vỏ lon bia RSCL1696420 Máy ép vỏ lon bia  (225)
MÁY ÉP LON BIA, CHAI NHỰA Máy ép lon bia là dạng Máy ép thủy lực chuyên dùng ép vỏ lon bia , nilon, túi bóng, bao bì carton, ép sợi bông chai nhựa thành kiện Kiểu máy ép ngang phù hợp cho năng suất lớn. máy đóng ép các phế liệu cho ngành may, giấy, rác thải thành các kiện gọn gàn tiện dụng chuyên chở đi xa. Máy dược kết hợp với băng tải tiếp liệu và hệ thống móc cẩu tạo nên 1 hệ thống đóng kiện hoàn chỉnh từ nguyên liệu tới các kiện xếp lên xe. Mục đích khi sử dụng máy ép vỏ lon là: -Giảm chi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

15/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy ép củi mùn cưa RSCL1696420 Máy ép củi mùn cưa  (293)
Máy ép Củi Mùn Cưa Mùn cưa, dăm bào đang là nguyên liệu đốt được ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay bởi hiệu suất đốt cao và còn thân thiện với môi trường . Biến vỏ trấu , mùn cưa và dăm bào thành chất đốt chất lượng để phục vụ cho các công ty, xí nghiệp, nhà máy và xuất khẩu . Giá gas, than đá, điện liên tục tăng trong thời gian qua đã buộc các công ty, nhà máy, xí nghiệp phải tìm kiếm các loại chất đốt khác rẻ tiền hơn. Củi trấu, củi mùn cưa được chọn nhiều đến mức “cháy” hàng. Nguồn củi trấu, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

13/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy ép mùn dừa RSCL1696420 Máy ép mùn dừa  (245)
MÁY ÉP MÙN DỪA Mụn dừa được làm từ các lớp trung tâm của vỏ dừa. Mụn dừa là sản phẩm phụ tự nhiên của vỏ dừa . Mùn dừa được ép thành bánh đóng gói nhỏ gọn, thuận tiện cho việc trồng trọt. Những bánh mụn dừa có thể được sử dụng ngay lập tức – chỉ cần thêm nước . Có thể lưu trữ mùn dừa cho một thời gian dài mà không có bất kỳ lo lắng về tăng trưởng nấm. Mùn dừa là tốt hơn so với loại đật sinh học khác cho đời sống thực vật. Nó có tính axít trong tự nhiên, sử dụng tốt cho hầu hết các loại rau. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

22/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy ép mùn cưa RSCL1696420 Máy ép mùn cưa  (255)
MÁY ÉP MÙN CƯA Củi đốt mùn cưa được ứng dụng rộng rãi hiện nay Ưu điểm khi sử dụng củi mùn cưa: - Tiết kiệm chi phí nhiên liệu. - Chi phí thấp hơn các loại nhiên liệu khác: than đá, dầu, gas, ... - Thân thiện với môi trường Chính những Ưu điểm trên của củi mùn cưa mà máy ép mùn cưa ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng củi mùn cưa hiện nay. Máy ép mùn cưa, Máy ép thủy lực chuyên dung ép các loại mùn cưa thành bánh để xuất khẩu Kiểu máy ép ngang phù hợp cho năng suất lớn. Tham khảo thông số 1 máy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

28/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy ép dăm bào RSCL1696420 Máy ép dăm bào  (255)
Máy ép dăm bào CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ GIA LONG là đơn vị sản xuất, chế tạo tạo máy móc cơ khí công nghiêp tiên tiến và hiện đại được các quý khách hàng lựa chọn và tin cậy. Chúng tôi xin giới thiệu một trong những sản phẩm bán chạy nhất năm 2015 và đầu năm 2016. Máy ép dăm bào là dạng Máy ép thủy lực chuyên dung ép các loại dăm bào thành khố, bánh hoặc thành củi để xuất khẩu. Máy ép dăm bào cho năng suất ép cao, dễ vận hành Ưu điểm khi ép dăm bào thành khối : - Tăng hiệu suất đốt - .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

15/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy ép bã mía RSCL1696420 Máy ép bã mía  (302)
MÁY ÉP BÃ MÍA Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Gia Long xin giới thiệu với quý khách chiếc máy ép bã mía cho năng xuất cao, độ bền tốt và dễ sử dụng. Như chúng ta đã biết, Bã mía là loại nhiên liệu đốt thân thiện với môi trường vì vậy các sản phẩm củi được tái tạo từ bã mía đang được ứng dụng rộng rãi hiện nay. Máy ép bã mía là dạng Máy ép thủy lực chuyên dùng ép các loại bã mía thành bánh để xuất khẩu hoặc ép bã mía thành củi để sử dụng làm nhiên liệu đốt. Ưu điểm: Ép thành củi làm tăng hiệu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

16/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy ép trấu đóng bao RSCL1696420 Máy ép trấu đóng bao  (241)
MÁY ÉP CỦI TRẤU Máy ép củi trấu là nguồn năng lượng sạch, có thể tái tạo và thân thiện với môi, đặc biệt hữu ích cho các nước nông nghiệp. Máy ép trấu , máy ép củi trấu này có thể sản xuất các khúc củi với đường kính và hình dạng khác nhau từ chất thải nông lâm nghiệp hay sinh khối. Máy được dùng để ép trấu thành dạng bánh, dạng củi. Trấu sau khi được ép sẽ tăng hiệu suất đốt, tiết kiệm diện tích và chi phí vận chuyển Năng suất Máy ép trấu , máy ép củi trấu : ép 3 -3, 5 tấn/ giờ - Tỉ lệ ép 4 /1 - .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

22/06/2016
Tìm nâng cao