BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Máy hút ẩm gia đình

Tp. Hà Nội: Địa chỉ bán các loại máy hút ẩm gia đình tốt nhất RSCL1181496 Địa chỉ bán các loại máy hút ẩm gia đình tốt nhất  (286)
Theo dự báo thời tiết thì tình trạng nồm nóng, độ ẩm không khí tăng cao sẽ còn diễn ra trong một thời gian dài nữa. Những gia đình có người già, trẻ nhỏ đang đua nhau đi mua máy hút ẩm. Trên thị trường hiện nay có các loại máy hút ẩm công suất từ 9-16 lít, sử dụng cho các phòng có diện tích từ 16-30m2. Những loại máy này có ưu điểm là gọn nhẹ, dễ sử dụng, phần lớn được cài đặt tự động, có xuất xứ từ Thái Lan, Singapore, Trung Quốc và hàng do Việt Nam lắp ráp. .. Bạn đang có nhu cầu mua Máy hút .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/03/2013
Tp. Hà Nội: Bán máy hút ẩm gia đình Daiwa loại tốt RSCL1181496 Bán máy hút ẩm gia đình Daiwa loại tốt  (289)
Bạn đang có nhu cầu mua Máy hút ẩm Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy hút ẩm vừa ý! Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy hút ẩm do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp các yêu cầu của quý khách hàng. Tuy nhiên, có những điều mà khi sử dụng .. .
Tp. Hà Nội
22/03/2013
Tp. Hà Nội: Máy hút ẩm gia đình FujiE loại nào tốt? RSCL1181496 Máy hút ẩm gia đình FujiE loại nào tốt?  (342)
Máy hút ẩm gia đình FujiE loại nào tốt? Máy hút ẩm gia đình FujiE được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản, kiểu dáng trang nhã, kích thước nhỏ gọn và có nhiều mức công suất khác nhau nên đã đáp ứng được nhu cầu hút ẩm đa dạng của các gia đình. Máy hút ẩm gia đình FujiE hiện đang được phân phối rộng rãi trên toàn quốc bởi Siêu thị điện máy Enterbuy. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, đến với Enterbuy, quý khách sẽ được thỏa sức lựa chọn các model máy hút ẩm mới nhất năm 2012 .. .
Tp. Hà Nội
25/03/2013
Tp. Hà Nội: Địa chỉ uy tín phân phối máy hút ẩm gia đinh RSCL1181496 Địa chỉ uy tín phân phối máy hút ẩm gia đinh  (245)
Máy hút ẩm Gia Đình Trời nồm là do hơi ẩm trong không khí nhiều, cộng với hình thái nhiệt độ ấm. Trong lúc đó, mặt đất, sàn nhà trời lạnh hơn nên xảy ra hiện tượng ngưng kết hơi ẩm. Hiện tượng nồm thường xảy ra theo mùa, nhiều nhất là trong mùa mùa xuân, tuy có thể xuất hiện ít hơn ở các thời điểm giao mùa khác trong năm. Theo bác sĩ, trời nồm là môi trường thuận lợi cho các lọa virus, vi khuẩn, nấm mốc phát triển. Để hạn chế trẻ mắc bệnh, cần chú ý vệ sinh cho bé. Tất cả các vật dụng trẻ hay .. .
Tp. Hà Nội
20/03/2013
Chọn mua máy hút ẩm gia đình giá rẻ tại Enterbuy  (287)
Trong thời tiết nồm ẩm ướt nhiều gia đình đã chọn lựa mua máy hút ẩm để giảm bớt ẩm mốc trong nhà. Hiện nay trên thị trường có rất máy hút ẩm gia đình khác nhau :Máy hút ẩm Winix, máy hút ẩm Daiwa, Máy hút ẩm Edison, Máy hút ẩm Fujie, Máy hút ẩm Harison…Tùy vào mục đích sử dụng bạn có thể lựa chọn cho mình một máy hút ẩm giá rẻ. Tuy vậy các chuyên gia đã bày ra một số các khi chọn mua máy như sau: Chọn mua máy hút ẩm có công suất phù hợp với nhu cầu của bạn. Công suất khác nhau quyết định chi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/10/2013
Kỹ năng kiểm tra cơ bản trước khi mua máy hút ẩm gia đình  (337)
Trời nồm là do hơi ẩm trong không khí nhiều, cộng với hình thái nhiệt độ ấm. Trong lúc đó, mặt đất, sàn nhà trời lạnh hơn nên xảy ra hiện tượng ngưng kết hơi ẩm. Hiện tượng nồm thường xảy ra theo mùa, nhiều nhất là trong mùa mùa xuân, tuy có thể xuất hiện ít hơn ở các thời điểm giao mùa khác trong năm. Theo bác sĩ, trời nồm là môi trường thuận lợi cho các lọa virus, vi khuẩn, nấm mốc phát triển. Để hạn chế trẻ mắc bệnh, cần chú ý vệ sinh cho bé. Tất cả các vật dụng trẻ hay sử dụng như quần áo, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/10/2013
Máy hút ẩm gia đình Edison ED-16B ( Model mới nhất )  (273)
Bạn đang cần mua một chiếc máy hút ẩm cho Gia Đình và bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại nào cho phù hợp với gia đình .Vậy thì Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng 1 model chiến lược cho năm 2013. Đây là mẫu mới nhất dùng cho gia đình vừa và nhỏ. Bạn có thể dẽ dàng di chuyển sang các phòng khác hoặc tiện lợi cất vào 1 góc phòng để tiết kiệm diện tích. Mẫu mã đẹp, công suất 12 lít/ ngày và còn có thể hẹn thời gian theo ý muốn. Bất cứ 1 gia đình nào cũng nên có 1 chiếc trong nhà. .. .
Tp. Hà Nội
18/03/2013
Máy hút ẩm gia đình Edison ED-16B sự lựa chọn số 1  (269)
Máy hút ẩm gia đình Bạn đang có nhu cầu mua Máy hút ẩm gia đình Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy hút ẩm gia đình vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy hút ẩm gia đình của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy hút ẩm gia đình do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

26/09/2012
Tham khảo các sản phẩm Máy hút ẩm gia đình do Enterbuy cung cấp  (223)
Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn, các bạn sẽ mua được sản phẩmMáy hút ẩm gia đình chính hãng, giá hợp lý. Với tư cách là nhà phân phối chính thức Máy hút ẩm gia đình tại Việt Nam- nơi hội tụ các thương hiệu hàng đầu thế giới, chúng tôi cam kết mang lại cho Quý khách hàng sản phẩm Máy hút ẩm gia đình mới 100%, bảo hành chính hãng trên toàn quôc. Ngoài ra khi mua Máy hút ẩm gia đình bạn sẽ có cơ hội sở hữu nhiều phần quà có giá trị với những chương trình cực kỳ hấp dẫn tại thế giới điện máy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

02/10/2012
Tp. Hà Nội: Máy hút ẩm gia đình hiện đại Tiross Ba Lan RSCL1181496 Máy hút ẩm gia đình hiện đại Tiross Ba Lan  (428)
Máy hút ẩm gia đình hiện đại Tiross Ba Lan Máy hút ẩm gia đình Nagakawa, Tiross, Edison… cho mùa đông đây!!! Bán máy hút ẩm giá rẻ nhất Mùa đông sắp tới, bạn sẽ làm gì để bảo vệ quần áo, chăn màn, các đồ dùng điện… khỏi bị ẩm mốc ??? Với máy hút ẩm Nagakawa, Tiross, Edison… bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà không phải lo các đồ dung bị ẩm nữa. Chúng tôi xin giới thiệu 1 số model cho bạn lựa chọn: 1. Máy hút ẩm Nagakawa NA-DEC20M Hãng sản xuất: Nagakawa Xuất xứ: Việt Nam Bảo hành: 1 năm Dung tích .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/03/2014
Tp. Hà Nội: Máy hút ẩm gia đình thông minh Nagakawa RSCL1181496 Máy hút ẩm gia đình thông minh Nagakawa  (351)
Máy hút ẩm gia đình thông minh Nagakawa Máy hút ẩm gia đình Nagakawa, Tiross, Edison, Fujie… cho mùa đông đây!!! Bán máy hút ẩm giá rẻ nhất Mùa đông sắp tới, bạn sẽ làm gì để bảo vệ quần áo, chăn màn, các đồ dùng điện… khỏi bị ẩm mốc ??? Với máy hút ẩm Nagakawa, Tiross, Edison… bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà không phải lo các đồ dung bị ẩm nữa. Chúng tôi xin giới thiệu 1 số model cho bạn lựa chọn: 1. Máy hút ẩm Nagakawa NA-DEC20M Hãng sản xuất: Nagakawa Xuất xứ: Việt Nam Bảo hành: 1 năm Dung .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/02/2014
Bạn cần tư vấn về Máy Hút Ẩm Gia Đình chất lượng tốt  (302)
Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn, các bạn sẽ mua được sản phẩm Máy hút ẩm chính hãng, giá hợp lý. Với tư cách là nhà phân phối chính thức Máy hút ẩm tại Việt Nam- nơi hội tụ các thương hiệu hàng đầu thế giới, chúng tôi cam kết mang lại cho Quý khách hàng sản phẩm Máy hút ẩm mới 100%, bảo hành chính hãng trên toàn quôc. Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

29/10/2012
Phân phối các loại Máy hút ẩm gia đình giá tốt cho mọi nhà  (242)
Những cơn mưa và thời tiết ẩm ướt vào tháng 3 khiến cho nấm mốc sinh sôi phát triển, gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe các thành viên và độ bền của các vật dụng trong gia đình bạn. Những lúc như vậy, một chiếc máy hút ẩm sẽ giúp bảo vệ tốt nhất gia đình bạn. Enterbuy phân phối chính hãng các loại Máy hút ẩm Nước ta vốn có khí hậu ẩm ướt, độ ẩm trung bình thường lớn hơn 80% là môi trương thuận lợi cho nấm mốc, gỉ sét, virut, vi khuẩn sinh sôi phát triển. Đặc biệt, thời tiết nồm ẩm với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

12/01/2013
Máy hút ẩm gia đình FujiE loại tốt  (242)
Bạn đang có nhu cầu mua Máy hút ẩm Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy hút ẩm vừa ý! Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy hút ẩm do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp các yêu cầu của quý khách hàng. Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn, các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

22/01/2013
Chọn mua máy hút ẩm gia đình có công suất phù hợp  (400)
Làm thế nào để chọn mua máy hút ẩm có công suất phù hợp? Mua máy hút ẩm có công suất phù hợp với nhu cầu của bạn là yếu tố quan trọng, công suất khác nhau quyết định chi phí năng lượng tiêu hao, hiệu năng máy hút ẩm cũng như hiệu quả của việc đầu tư. Tuy nhiên, có nhiều yếu tố để xem xét khi lựa chọn các máy hút ẩm với công suất khác nhau như: 1. Diện tích, thể tích căn phòng mà bạn định đặt máy, độ ẩm hiện tại, độ ẩm cần thiết cần duy trì, các hàng hóa, thiết bị đặt trong phòng, phần diện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/10/2013
Tp. Hà Nội: HM-612EC, Máy hút ẩm gia đình giá rẻ, máy hút ẩm Fujie, fujie HM-612EC RSCL1181496 HM-612EC, Máy hút ẩm gia đình giá rẻ, máy hút ẩm Fujie, fujie HM-612EC  (254)
Máy hút ẩm gia đình FujiE HM-612EC giá rẻ nhất Máy hút ẩm gia đình FujiE HM-612EC Điện máy Phú Thịnh chuyên cung cấp các sản phẩm máy hút ẩm FujiE chính hãng giá rẻ nhất thị trường, bảo hành chính hãng theo nhà sản xuất. Liên hệ: 0962536118 (Thúy) để được tư vấn miễn phí và có giá tốt nhất. Mua máy hút ẩm có công suất phù hợp với nhu cầu của bạn là yếu tố quan trọng, công suất khác nhau quyết định chi phí năng lượng tiêu hao, hiệu năng hút ẩm cũng như hiệu quả của việc đầu tư. Tuy nhiên, có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/01/2014
Địa chỉ phân phối Máy hút ẩm gia đình giá tốt  (227)
Những năm trở lại đây, do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu nên thời tiết tại Việt Nam có nhiều thay đổi. Tình trạng mưa nhiều và nồm ẩm tại miền Bắc là một vấn đề ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe và đồ nội thất, máy móc…trong gia đình, doanh nghiệp. Để bảo vệ sức khỏe, đồ dùng, máy móc trong nhà rất nhiều người đã chọn sử dụng máy hút ẩm. Enterbuy chuyên phân phối các loại máy hút ẩm dùng trong gia đình, văn phòng giúp bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất: Các dòng máy hút ẩm gia đình phổ biến hiện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

09/03/2013
Tư vấn cách chọn mua máy hút ẩm gia đình phù hợp  (256)
Những năm trở lại đây, do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu nên thời tiết tại Việt Nam có nhiều thay đổi. Tình trạng mưa nhiều và nồm ẩm tại miền Bắc là một vấn đề ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe và đồ nội thất, máy móc…trong gia đình, doanh nghiệp. Để bảo vệ sức khỏe, đồ dùng, máy móc trong nhà rất nhiều người đã chọn sử dụng máy hút ẩm. Tuy nhiên để chọn mua được một model phù hợp với từng không gian trong ngôi nhà bạn thì chưa phải ai cũng biết . Vậy nên Enterbuy xin được chia sẻ đến bạn đọc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/06/2013
Tp. Hà Nội: máy hút ẩm gia đình, máy hút ẩm Edison RSCL1181496 máy hút ẩm gia đình, máy hút ẩm Edison  (273)
Máy hút ẩm Edison ED-12B được sản xuất tại Thái Lan đạt tiêu chuẩn Châu Âu - một trong các tiêu chuẩn ngặt nghèo nhất trên thế giờ, chính vì vậy chúng ta hoàn toàn yên tâm khi được sử dụng dòng máy cao cấp này. Máy hút ẩm Edison ED-12B có thiết kế đẹp mắt, màu trắng tinh khôi, trang nhã, kiểu dáng nhỏ gọn, hình khối chắc chắn, tay cầm tiện lợi, có thể di chuyển, mang vác đi bất cứ đâu mà không gặp trở ngại nào, thích hợp sử dụng trong mọi không gian và cho mọi đối tượng. Máy được trang bị hệ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/03/2015
Tư vấn cách chọn mua máy hút ẩm gia đình  (229)
Bạn đang có nhu cầu mua Máy hút ẩm Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy hút ẩm vừa ý! Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy hút ẩm do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp các yêu cầu của quý khách hàng. Tuy nhiên, có những điều mà khi sử dụng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

05/02/2013
Tìm nâng cao