BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Mẹ và bé » Chi tiết tin

Máy hút sữa Medela Swing Maxi hút hai bên Quà tặng hót

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. Bình Thạnh    -   Ngày đăng: 26/06/2016 16:01   -   Đã xem: 1,787
Máy hút sữa Medela Swing Maxi hút hai bên Quà tặng hót
[1] Máy hút sữa Medela Swing Maxi hút hai bên Quà tặng hót[2] Máy hút sữa Medela Swing Maxi hút hai bên Quà tặng hót[3] Máy hút sữa Medela Swing Maxi hút hai bên Quà tặng hót
Máy hút sữa Medela Swing Maxi hút hai bên Quà tặng hót

Giá :   4,900,000 đ / cái
Mã tin :  1683137     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Máy hút sữa Medela Swing Maxi hút hai bên Quà tặng hótNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Babymua Việt Nam, Tên: Babymua Shop, Đ/c: 79/49 D3, Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0932760089

Liên hệ người đăng ==> Máy hút sữa Medela Swing Maxi hút hai bên Quà tặng hót         Gửi cho bạn bè ==> Máy hút sữa Medela Swing Maxi hút hai bên Quà tặng hótBáo tin xấu ==> Máy hút sữa Medela Swing Maxi hút hai bên Quà tặng hót

 Máy hút sữa Medela Swing Maxi hút hai bên
Tư vấn và đặt hàng : 0932 760 089 - 0909 689 579 - ( 08 ) 6680 1108
Máy hút sữa Medela Swing Maxi hút hai bên Quà tặng hót
Thương hiệu:
Thuỵ Sĩ, Medela
Mã sản phẩm: MEDELA-SWING-MAXXISo sánh
Đánh giá 5 trên 1 phiếu bầuViết bình luận
Quà tặng khi mua máy hút sữa Medela đôi Swing Maxi
1/ Tặng Núm Calma Medela
2/ Tặng áo hút sữa rảnh tay
tang-num-vu-calma-medela-babymua tặng áo hút sữa rảnh tay khi mua máy hút sữa medela swing maxi
Giá cũ:6.490.000 đ  
Giá bán: 4.900.000 đ
  • MÁY HÚT SỮA ĐIỆN/ PIN ĐÔI Medela Swing Maxi
    - Máy hút sữa đôi Medela Swing Maxi mới, với thiết kế gọn nhẹ rất lý tưởng cho các bà mẹ đang tìm kiếm một giải pháp hút sữa đơn giản, kinh tế và tiết kiệm thời gian. Lý tưởng để tăng nguồn sữa mẹ và để sử dụng hàng ngày.Với pin sạc tích hợp trong máy rất tiện lợi khi hút sữa và mang đi du lịch có thể giúp mẹ hút sữa mọi lúc mọi nơi cho bé nguồn sữa bú tốt nhất từ sữa mẹ cho bé phát triễn tốt nhất vì sữa mẹ luôn tốt nhất cho trẻ nhỏ .

    - Duy trì nguồn sữa mẹ khi đi làm: hút sữa đôi giúp tăng cường và duy trì nguồn sữa mẹ lâu dài.
    Hiệu quả cao: công nghệ hút sữa 2 pha với chế độ Kích thích phản xạ bài tiết sữa của người mẹ giúp sữa về nhanh hơn và rút ngắn tối đa thời gian hút sữa.
    - Tạo sự thoải mái tối đa: máy cho phép bạn điều chỉnh mức áp lực hút phù hợp với cơ thể của mình.
    Sử dụng dễ dàng: việc tháo lắp, sử dụng và vệ sinh máy rất đơn giản và dễ dàng Linh hoạt: với thiết kế nhỏ, gọn giúp cho các bà mẹ có thể hút sữa tại nhà và tại nơi làm việc rất, máy có thể dùng điện lưới hoặc pin 3A.
    Mang lại điều tốt nhất cho em bé của bạn
    - Bạn có lo lắng về việc có đủ sữa cho con của mình không ? Bạn có muốn tăng cường và duy trì nguồn sữa khi đi làm ? Với Máy hút sữa đôi Swing maxi mới, bạn có thể thoải mái tận hưởng lợi ích của việc hút sữa đôi với chế độ hút sữa Kích thích tinh tế, dựa trên nghiên cứu của giáo sư Peter Hartmann (The Westen University of Australia):
    - Hút sữa hai bên ngực đồng thời sẽ giúp tuyến sữa dẫn lưu tốt hơn và điều này sẽ làm tăng nguồn cung cấp sữa của người mẹ. Bạn sẽ nhận được nhiều hơn 18% sữa so với hút sữa một bên trong mỗi lần hút. Ngoài ra hút sữa đôi sẽ cung cấp sữa với hàm lượng năng lượng cao hơn. Cuối cùng, bạn được hưởng lợi tối đa từ việc tiết kiệm thời gian: hút sữa đôi giảm thời gian vắt sữa xuống còn một nửa.
    Hút sữa đôi
    - Lợi ích của Máy hút sữa đôi so với hút sữa một bên là hiển nhiên, tuy nhiên những nghiên cứu khoa học mới nhất đã không chỉ khẳng định điều này, mà còn nghiên cứu sâu hơn và phát hiện ra nhiều lợi ích khác nữa cho bà mẹ. Medela là công ty đầu tiên trên thế giới nghiên cứu sâu vào hành vi bú mẹ của trẻ nhỏ.
    máy hút sữa swing maxi 2-Phase Expression
    Máy hút sữa điện đôi Medela Swing maxi
    - Công nghệ hút sữa 2 pha dựa trên nhịp bú sinh lý tự nhiên của trẻ: đầu tiên trẻ bú với nhịp bú nhanh, liên tục để kích thích phản xạ bài tiết sữa của người mẹ, tiếp theo trẻ bú với nhịp bú dài hơn, sâu hơn giúp dòng sữa chảy ra dễ dàng nhất. Phản xạ bài tiết sữa của người mẹ xảy ra nhanh và dòng sữa chảy ra dễ dàng là yếu tố quyết định giúp giảm thời gian hút sữa đáng kể. Bạn sẽ vắt được nhiều sữa hơn với thời gian ngắn hơn và thoải mái hơn rất nhiều! (chi tiết)
    Điều gì làm cho máy hút sữa Swing maxi độc đáo hơn so với các máy hút sữa thông thường ?
    - Máy hút sữa đôi Medela Swing Maxi là một máy hút sữa đôi tuyệt vời, giá thành cạnh tranh, mang lại cho bạn giá trị kinh tế và sử dụng cao. Swing maxi rất lý tưởng cho sử dụng hàng ngày và hút tại cơ quan. Hút sữa đôi rút ngắn thời gian vắt sữa, mang lại cho bạn nhiều thời gian cho bản thân và cho em bé.
    Chức năng điều khiển lực hút theo nhu cầu và sự hoạt động êm ái của động cơ đảm bảo mang lại cho Bạn sự thoải mái tối đa trong khi hút sữa. Máy hút sữa đôi Medela Swing Maxi rất nhỏ gọn, dễ sử dụng và dễ vệ sinh. Kết hợp với áo vắt sữa chuyên dụng Easy Expression Bustier của Medela sẽ giúp bạn không phải giữ tay và có thể đọc sách, vào mạng hoặc làm các công việc khác trong khi hút sữa.
    Thiết kế giúp các bà mẹ sữ dụng dễ dàng
    - Bạn có thể dùng Swing Maxi để vắt sữa một bên hoặc hai bên mà không ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của máy. Bạn cũng có thể chuyển đổi giữa pha Kích thích và pha Vắt sữa hoặc thiết lập độ chân không ưa thích của mình chỉ bằng một nút bấm. Lựa chọn dùng pin và sự hoạt động êm ái của động cơ cho phép bạn vẫn có thể vắt sữa trên đường mà không gây chú ý.
    Máy hút sữa Medela Swing Maxi hút hai bên
    Chọn phễu chụp vú phù hợp với bạn
    - Mỗi bà mẹ đều cần phễu chụp vú phù hợp với mình. Điều này rất quan trọng, Phễu chụp vú phù hợp sẽ đảm bảo bà mẹ có thể hút sữa hiệu quả mà không gây đau đớn, đồng thời giúp hút được hầu hết sữa trong bầu ngực với một khoảng thời gian ngắn nhất. Vì lý do này, hiện nay Medela đang cung cấp 5 kích thước phễu chụp vú khác nhau phù hợp với các bà mẹ.
    Máy hút sữa điện đôi Medela Swing maxi
    Các bộ phận đều không có chất BPA và vệ sinh dễ dàng vì lợi ích của em bé của bạn
    - Tất cả các bộ phận tiếp xúc với sữa mẹ đều không có chất BPA và dễ dàng để vệ sinh, không phụ thuộc vào việc bạn làm sạch bằng cách nào: rửa sạch, dùng nước sôi hoặc tiệt trùng bằng túi QuickClean của Medela hoặc tiệt trùng hơi nước B-Well.
    - Áo mặc nửa người Medela Easy Expression Bustier giúp bạn không phải giữ tay khi hút sữa, thay vào đó bạn có thể làm những công việc khác như đọc báo, lướt web
    - Dễ dàng và thoải mái khi không phải giữ tay
    - Phụ kiện lý tưởng cho máy hút sữa đôi
    - Áo màu trắng với 3 kích cỡ M, L, XL
    Giải pháp dễ dàng
    - Bạn có muốn vừa hút sữa, vừa làm những việc khác không? Vậy áo Easy Expression Bustier là giải pháp đúng đắn cho bạn. Loại áo này là phụ kiện lý tưởng cho máy hút sữa bằng điện của Medela và cho phép bạn hút sữa mà không cần giữ tay.
    Đơn giản và thoải mái
    - Áo Easy Expression Bustier có khóa kéo giúp bạn mặc vào và cởi ra dễ dàng. Áo Bustier được làm từ bông mềm/ sợi elastan hỗn hợp vì vậy áo rất co giãn và thoải mái với làn da của bạn. Áo Bustier có thể giặt được bằng máy giặt ở 30 ° C.
    Lưu ý: Giá bán của máy hút sữa đôi Medela Swing Maxi (6.490.000 VNĐ) Chưa bao gồm giá áo Easy Expression Bustier ( 1.150.000 VNĐ)
    Thông tin
    Thương hiệu:
    Medela
    Thể tích:
    150ml
    Thông số
    Chế độ Massage :
    Có massage
    Loại máy hút :
    Hút đôi
    Nguồn điện:
    220V / 50Hz
    Sản xuất:
    Thuỵ Sĩ
    Thương hiệu
    Giới thiệu: Medela
    máy hút sữa điện medela
    Được thành lập vào năm 1961 bởi Olle Larsson tại Zug, Thụy Sĩ, Medela tiếp tục phát triển thuộc quyền sở hữu của gia đình Larsson. Medela phục vụ khách hàng thông qua mạng lưới các đối tác phân phối trên toàn thế giới trong hơn 90 quốc gia và 13 công ty con ở Mỹ, Thụy Sĩ, Canada, Đức, Thụy Điển, Pháp, Benelux (Bỉ, Hà Lan và Luxembourg), Italy, Nhật Bản, Nga, Vương quốc Anh, Trung Quốc và Tây Ban Nha. Công ty vào Hoa Kỳ cách đây hơn 25 năm, trụ sở chính của hãng tại Mỹ đang nằm ở McHenry, Illinois.
    Medela cung cấp các công nghệ tiên tiến nhất, cao chất lượng breastpumps và phụ kiện nuôi con bằng sữa mẹ cho con bú trên khắp thế giới. Một nhà vô địch lâu năm của việc nuôi con bằng sữa mẹ, Medela là công ty duy nhất để phát triển các sản phẩm dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu thế giới cho con bú. Kết quả là, của breastpumps Medela là lựa chọn số một của các chuyên gia y tế và các cơ sở y tế trên toàn thế giới, trong đó có 80% các bệnh viện Mỹ. Medela đã phát triển một đường rộng lớn của sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các bà mẹ đang cho con bú. Những sản phẩm này bao gồm bệnh viện cấp, Máy hút sữa điện medela, Máy hút sữa bằng tay medela và hướng dẫn sử dụng, phụ kiện nuôi con bằng sữa mẹ như bơm làm sạch sản phẩm, sản phẩm chăm sóc mẹ và các thiết bị cho ăn đặc sản, và điều dưỡng thai sản và may mặc thân mật. Medela liên tục thiết lập các tiêu chuẩn mới với sự phát triển sản phẩm sáng tạo. Công nghệ hút sữa của Medela cũng đáp ứng yêu cầu đòi hỏi khắt khe nhất về kinh tế và sinh thái. Với hệ thống quản lý hiện đại, chất lỏng và áp cách mạng Invia tiêu cực hệ thống trị liệu vết thương, Medela cung cấp các thành phần hệ thống hiệu suất cao - từ hút an toàn vệ sinh, xử lý thân thiện với môi trường của máu và các chất dịch cơ thể khác.
    Xem thêm về Medela...
    Mua ngay(Giao hàng, thanh toán tại nhà)
    Tổng đài đặt hàng (08:00 - 21:30):0932.760.089
Ngày hết hạn: 20/12/2016 20:48
Các tin khác cùng người đăng » Babymua Shop
Tp. Hồ Chí Minh: Xe đạp Smart-Trike Fresh 3 in 1 Vàng Xanh CL1683137 Xe đạp Smart-Trike Fresh 3 in 1 Vàng Xanh  (462)
Xe đạp Smart-Trike Fresh 3 in 1 Vàng Xanh Sản phẩm xe đạp 3 bánh Smart-trike Fresh 3-in-1 cải tiến 3 trong 1 đồng hành cùng bé trong suốt chặng .. .
2,750,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

23/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Xe chòi chân cho bé Smart-trike AIO Hồng CL1683137 Xe chòi chân cho bé Smart-trike AIO Hồng  (453)
Xe chòi chân thông minh Smart-trike AIO Hồng 1. Xe chòi chân thông minh AIO có thể chuyển đổi linh hoạt từ xe chòi chân sang chiếc xe scooter năng .. .
2,130,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

23/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Xe đạp cảm ứng Smart-Trike Spark đen trắng CL1683137 Xe đạp cảm ứng Smart-Trike Spark đen trắng  (484)
Xe cảm ứng kèm túi shopping Spark đen trắng Video dử dụng sản phẩm xe đạp Smart-Trike Spark Xe cảm ứng Smart Trike Spark đen trắng là thế hệ xe ba .. .
3,660,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

23/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Xe đạp 3 bánh Smart Trike cảm ứng Vanilla 4 in 1 màu đỏ CL1683137 Xe đạp 3 bánh Smart Trike cảm ứng Vanilla 4 in 1 màu đỏ  (508)
Xe đẩy 3 bánh cảm ứng Smart Trike 114324 Vanilla 4 in 1 màu đỏ Xe cảm ứng Smart Trike 114324 Vanilla 4 in 1 màu đỏ là chiếc xe đạp - đẩy kết hợp, sử .. .
2,800,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

23/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Xe đạp trẻ em Radio Flyer RFR 830 CL1683137 Xe đạp trẻ em Radio Flyer RFR 830  (484)
Xe đạp trẻ em Radio Flyer RFR 830 Xe đạp Radio Flyer Ultimate Classic Trike phù hợp với những bé mới bắt đầu tập đi xe đạp. Với phần thân làm bằng .. .
3,700,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

23/07/2016
Các tin khác cùng người đăng » Babymua Shop (136)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Mẹ và bé
 Xem từ 1 đến 15 (của 2557 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Máy hút sữa điện đôi Avent SCF334-12 - km giảm giá CL1683137 Máy hút sữa điện đôi Avent SCF334-12 - km giảm giá  (2,660)
Máy hút sữa điện đôi Avent SCF334-12 - km giảm giá Hiện tại công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối sỉ và lẻ Máy hút sữa Avent và bảo hành 1 .. .
6,500,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
26/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Giường cũi graco contour electra bear trail 1952929 – km giảm giá CL1683137 Giường cũi graco contour electra bear trail 1952929 – km giảm giá  (283)
Giường cũi graco contour electra bear trail 1952929 – km giảm giá Hiện tại công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối sỉ và lẻ giường cũi Graco .. .
4,200,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
26/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Giảo cổ Lam 7 Lá-chữa tiểu đường, hạ mỡ máu, Hạ cholesterol, tăng đề kháng CL1683137 Giảo cổ Lam 7 Lá-chữa tiểu đường, hạ mỡ máu, Hạ cholesterol, tăng đề kháng  (237)
TRÀ GIẢO CỔ LAM 7 LÁ- GIẢM MỠ MÁU, HẠ DƯỜNG HUYẾT, ỔN HUYẾT ÁP, PHÒNG NGỪA DỘT QUỴ, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

25/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thảo dược Ovata chữa bệnh trĩ, táo bón hiệu quả CL1683137 Thảo dược Ovata chữa bệnh trĩ, táo bón hiệu quả  (209)
Giao hàng nhanh miễn phí Toàn Quốc LH 0907. 015. 895 Thảo Dược OVATA - HT Trị Dứt Táo Bón, giảm Trĩ, chống tái phát Trĩ, Ung thư Đại Tràng - Thảo dược .. .
98,000 đ
/ HỘP
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

25/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Ghế ô tô combi neroom Iso fix xoay 360 eg màu đỏ – km giảm giá CL1683137 Ghế ô tô combi neroom Iso fix xoay 360 eg màu đỏ – km giảm giá  (302)
Ghế ô tô combi neroom Iso fix xoay 360 eg màu đỏ – km giảm giá Hiện tại công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối sỉ và lẻ Ghế ô tô combi và .. .
13,990,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh
24/06/2016
Tp. Hà Nội: Giảm đau nhức mỏi lưng một cách hiệu quả với Nịt Lưng cao cấp Hương Quế CL1683137 Giảm đau nhức mỏi lưng một cách hiệu quả với Nịt Lưng cao cấp Hương Quế  (237)
NỊT LƯNG CAO CẤP HƯƠNG QUẾ Giải pháp cho người đau lưng, các bệnh về cột sống, thoát vị đĩa đệm. .. Giúp chị em lấy lại vóc dáng sau khi sinh Với .. .
230,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/06/2016
Bán Buôn Bát tập ăn không đổ thông minh cho bé  (278)
Bát tập ăn không đổ thông minh cho bé Bố mẹ không còn sợ bé làm rơi thức ăn ra khắp nhà khi cho bé ăn với sản phẩm bát ăn tự động cân bằng - bát .. .
Tp. Hà Nội
24/06/2016
Bán Buôn balo hình bánh xe cho bé  (309)
BÁN BUÔN BA LÔ HÌNH BÁNH XE CHO BÉ BALO HÌNH BÁNH XE NGHỘ NGHĨNH CHO BÉ Các nhân vật hoạt hình trên màn ảnh luôn tạo ra niềm vui cho rất nhiều trẻ .. .
Tp. Hà Nội
24/06/2016
Bán buôn Vòi sen hoa hướng dương cho bé  (265)
VÒI SEN HƯỚNG DƯƠNG CHO BÉ Mô tả : – Sản phẩm: Vòi sen hình hoa hướng dương cho bé – Cách sử dụng: Gắn vào tường bằng hút chân không, đầu vòi thả .. .
Tp. Hà Nội
24/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Lá van của máy hút sữa Evenflo – 2112 CL1683137 Lá van của máy hút sữa Evenflo – 2112  (278)
Lá van của máy hút sữa Evenflo – 2112 Hiện tại công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối sỉ và lẻ Máy hút sữa evenflo và phụ kiện bảo hành 12 .. .
145,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
23/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ van của máy hút sữa evenflo 0303 CL1683137 Bộ van của máy hút sữa evenflo 0303  (245)
Bộ van của máy hút sữa evenflo 0303 Hiện tại công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối sỉ và lẻ Máy hút sữa evenflo và phụ kiện bảo hành 12 .. .
235,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh
22/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hạt Kế Sữa trị gan nhiễm mỡ, viêm gan hiệu quả CL1683137 Hạt Kế Sữa trị gan nhiễm mỡ, viêm gan hiệu quả  (220)
Hạt Kế Sữa Gan (Cúc Gai) - Hạ men gan, HT điều trị gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan hiệu quả Giao hàng nhanh miễn phí Toàn Quốc LH: 0907. 015. 895 - Hạt .. .
268,000 đ
/ HỘP
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

21/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy tiệt trùng bình sữa và hâm sữa Kenjo kj-06n – km giảm giá CL1683137 Máy tiệt trùng bình sữa và hâm sữa Kenjo kj-06n – km giảm giá  (1,851)
Máy tiệt trùng bình sữa và hâm sữa Kenjo kj-06n – km giảm giá Hiện tại công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối sỉ và lẻ Máy tiệt trùng và .. .
850,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
21/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đồ chơi Lego friends 41095 ngôi nhà của emma – km giảm giá CL1683137 Đồ chơi Lego friends 41095 ngôi nhà của emma – km giảm giá  (1,763)
Đồ chơi Lego friends 41095 ngôi nhà của emma – km giảm giá Hiện tại công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối sỉ và lẻ Đồ chơi lego và bảo .. .
2,550,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh
21/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nôi vải zaracos jelly 6046 màu cam km giảm giá CL1683137 Nôi vải zaracos jelly 6046 màu cam km giảm giá  (3,484)
Nôi vải zaracos jelly 6046 màu cam km giảm giá Hiện tại công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối sỉ và lẻ Nôi vải zaracos và bảo hành 1 năm .. .
3,699,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
21/06/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 2557 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Mẹ và bé (2,836)
Tìm liên quan » Máy hút sữa Medela Swing Maxi hút hai bên Quà tặng hót
Đang xem » Máy hút sữa Medela Swing Maxi hút hai bên Quà tặng hót