BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Bộ đồ nấu bếp » Chi tiết tin

máy làm kem Đức Việt bán chạy 6fg

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Thanh Xuân    -   Ngày đăng: 26/06/2016 10:39   -   Đã xem: 284
máy làm kem Đức Việt bán chạy 6fg
máy làm kem Đức Việt bán chạy 6fg

Mã tin :  1685104     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> máy làm kem Đức Việt bán chạy 6fgNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     thế giới bếp Đức Việt, Tên: Nguyễn Hà, Đ/c: 86 Nguyễn chánh kéo dài, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0432171121

Liên hệ người đăng ==> máy làm kem Đức Việt bán chạy 6fg         Gửi cho bạn bè ==> máy làm kem Đức Việt bán chạy 6fgBáo tin xấu ==> máy làm kem Đức Việt bán chạy 6fg

 

CÔNG TY ĐỨC VIỆT NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 86 Nguyễn Chánh kéo dài( Đối diện tiểu học Nam Trung yên)- Trung Hòa- Cầu Giấy- Hà Nội

Số điện thoại: 0485867812/ 0432171121

Email:info@ducvietpro.vn

Sau đây, Chúng tôi xin trân trọng gửi tới quý khách hàng một số Model máy làm kem bán chạy nhất

Mỗi khi vào hè, thị trường Máy làm kem lại nóng lên. Ai cũng muốn nhanh nhất tạo các món đồ ăn và đồ uống mát lạnh giúp đánh tan cái nóng của mùa hè. Từ hộ gia đình tới những đơn vị kinh doanh thực phẩm đồ uống, tất cả đều lựa chọn sử dụng các loại máy hiện đại này, Chúng trở thành trợ thủ đắc lực cho người sử dụng trong những ngày oi bức. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu và sử dụng các loại máy này đúng cách, nhất là máy làm kem. Vì vậy, chúng tôi Công ty TNHH SX và TM Quốc Tế Rossy Việt Nam với gần 20 kinh nghiệp phân phối Sản phẩm máy làm kem công nghiệp sẽ giúp bạn biết cách sử dụng máy làm kem với những thao tác đơn giản .

Máy làm kem yêu cầu mức nhiệt lạnh sâu. Và vì kem thường được chế biến vào mùa nóng, nên lưu ý đầu tiên là bạn nên đặt máy tai nơi thoáng mát, tránh sử dụng ngoài trời.

Tiếp theo, để máy luôn sạch và sản phẩm đầu ra chất lượng, bạn nên vệ sinh một lượt mọi dụng cụ trước khi tiến hành làm kem.

Với loại máy này, không bao giờ làm đông kem đã được rã đông dù chỉ một phần hay toàn phần.

Kem hoặc kem đá có chứa các thành phần thô nên được sử dụng trong vòng một tuần, vì khi kem mới làm chúng có vị thơm ngon hơn.

Luôn bảo vệ bàn tay để tránh bỏng lạnh khi thao tác, nhất là khi mới lấy kem khỏi tủ.

Nếu máy trót dính nước vào động cơ, hãy nhanh chóng tắt nguồn rút phích. Tiếp đó lau khô, để ráo. Tốt nhất là không để máy chạm nước. Sau cùng, nên kiểm tra kỹ thuật lại trước khi đem dùng.

Để tối giảm nguy cơ điện giật, không sử dụng máy khi tay ướt, không dùng máy khi có mưa, hoặc nơi có độ ẩm cao.

Không dùng máy gần bồn nước, phòng tắm, các vật dụng chứa chất lỏng.

Máy làm kem của chúng tôi với thiết kế tinh tế, sang trọng. Vỏ được làm bằng Inox 2 lớp có lớp xốp cách nhiệt ở giữa  giúp sản phẩm có tính ổn định cao nhất.Các loại Máy làm kem dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành sẽ phù hợp với quý khách hàng về mặt hàng máy làm kem công nghiệp.

Để sở hữu cho mình chiếc Máy làm kem cao cấp bạn hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi theo số : 04.32171121

- Mời quý khách ghé thăm Showroom của chúng tôi tại : 86 Nguyễn Chánh , Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Để Xem Các Sản Phẩm Cũng Như Chi Tiết Các Model máy làm kem Công Nghiệp Đức Việt

Xin mời quý khách Click vào Link dưới đây!!!

Click Here Dowload Catalog Máy làm kem Đức Việt giá tốt nhất năm 2016

Đức Việt tung ra thị trường 18 Model máy làm kem được chia thành 2 loại như sau :

+ Máy làm kem mềm công nghiệp Đức Việt

máy làm kem mềm

+ Maý làm kem cứng công nghiệp Đức việt

máy làm kem cứng

Xét về các thông số khi chọn máy làm kem, ta cần quan tâm đến công suất máy, số mô tơ…

– Vỏ máy: Chất lượng máy làm kem có thể được đánh giá ngay từ bên ngoài, tức là lớp vỏ máy. Với loại vỏ máy làm bằng inox, việc vệ sinh máy là dễ dàng nhất, đồng thời chất liệu này cũng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

– Máy có thể hoạt động bởi hai mô tơ với hai lốc lạnh trở lên, gồm một lốc lạnh và một lốc giữ độ tươi cho kem. Lốc lạnh này khá quan trọng trong máy làm kem vì chúng ảnh hưởng đến công suất và chất lượng sản phẩm. Lốc lạnh có khả năng làm lạnh càng nhanh càng tốt.

– Bên cạnh đó, nếu máy làm việc với bảng mạch điện tử, cũng có nghĩa là chúng có khả năng làm việc thông minh. Bộ điều khiển và chia ga bằng bo mạch điện tử là sự lựa chọn tốt đối với máy làm kem.

– Nếu muốn trang bị máy cho doanh nghiệp với mục đích cơ động và cần di chuyển nhiều, bạn có thể lựa chọn loại máy gọn nhẹ, có tay xách hay bánh xe.

– Dung tích máy làm kem trên thị trường ngày nay có nhiều loại, với những đơn vị kinh doanh lớn hơn, dung tích cần đạt có nhiều mức từ 20 lít, 30-36 lít, 46 lít… loại máy tốt nhất cho kinh doanh nên có dung tích lớn hơn 35 lít.

– Công suất máy là yếu tố quyết định đến sản lượng và chất lượng kem của đơn vị kinh doanh. Công suất có thể đạt 20 lit/h, 30 lit/h, 36 lit/h, 46 lit/h, 55 lit/h. Tuy nhiên, bạn không nên vì giá cả mà lựa chọn máy công suất thấp vì những máy có công suất càng cao sẽ cho ra những mẻ kem chất lượng hơn.

máy làm kem

MỘT SỐ ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY LÀM KEM ĐỨC VIỆT

1) Máy làm kem Đức Việt sử dụng công nghệ làm lạnh của Châu Âu với lốc máy của Embraco. Đây là dòng lốc làm lạnh cao cấp luôn có trong các sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới.

2) Máy làm kem Đức Việt không sử dụng bóng thủy tinh làm hệ thống cách nhiệt 100C các sản phẩm của chúng tôi đều được sử dụng xốp cách nhiệt cao cấp BPS.An toàn thực phẩm và không gây hại cho sức khỏe.

3) Máy làm kem Đức Việt có phương thức tản nhiệt cao cấp giúp quá trình làm lạnh nhanh , hiệu quả tiết kiệm điện này giảm thiểu chi phí hoạt động cho khách hàng góp phần tăng lợi nhuận nhanh khấu hao sản phẩm.

4) Đối với máy làm kem mềm luôn tích hợp hộc chứa kem dung tích lớn đem lại hiệu quả công việc và sản lượng kem luôn là dòng máy vượt trội nhất trên thị trường.

5) Máy làm kem Đức Việt có hệ thống đẩy kem và khoang làm kem được làm bằng Inox phù hợp với các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

6) Máy làm kem Đức Việt là dòng sản phẩm duy nhất trên thị trường có chứng chỉ đăng ký chất lượng do Viện nghiên cứu phát triển chất lượng cấp chứng chỉ . Sản phẩm của chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các dự án cấp tỉnh thành phố và trung ương.

7) Máy làm kem Đức Việt có hệ thống mà sản phẩm đa dạng phong phú với nhiều yêu cầu khác nhau của khách hàng.

8) Máy làm kem Đức Việt sử dụng loại gas R404a đây là một trong những loại gas đang được sử dụng phổ biến và là một trong những loại gas góp phần tiết kiệm điện và nâng cao hiệu suất của máy làm kem Đức Việt.

9) Máy làm kem Đức Việt được bảo hành 12 tháng và được bảo trì trọn đời của sản phẩm.

10) Máy làm kem Đức Việt sử dụng công nghệ điều khiển tiên tiến với chíp nhớ đến từ Samsung đảm bảo sẽ cho ra những mẻ kem tuyệt vời thu hút khách hàng và đem lại lợi nhuận cho các bạn nhiều hơn.

máy làm đá đức việt, máy làm đá cứng, máy làm đá mềm, máy làm đá hiện đại 22/01

Bạn đang khởi nghiệp hay đang muốn tìm kiếm một ngành nghề kinh doanh đơn giản mau khấu hao đầu tư: Hãy nhanh liên hệ với Đức Việt để có được những tư vấn kỹ càng và chuyên sâu trong lĩnh vực cung cấp Máy làm kem, nguyên vật liệu làm kem trên phạm vi toàn quốc.

máy làm đá đức việt, máy làm đá cứng, máy làm đá mềm

Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Số điện thoại  : 04.32171121

Hiện nay Đức Việt chúng tôi đang cần tìm đối tác phân phối cho máy làm kem trên toàn quốc.

Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn trở thành đại lý của Đức Việt.

máy làm kem Đức Việt bán chạy 6fg

máy làm kem Đức Việt bán chạy 6fg

Ngày hết hạn: 24/09/2016 10:39
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Hà
Tp. Hà Nội: Máy thái thịt công nghiệp Đức Việt rẻ nhất l CL1685104 Máy thái thịt công nghiệp Đức Việt rẻ nhất l  (944)
Công ty Đức việt nhà cung cấp thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: Tổng kho thiết bị bếp công nghiệp Bắc - Trung - Nam Số .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/07/2016
Tp. Hà Nội: Tủ nấu cơm công nghiệp Đức Việt chất lượng cao l CL1685104 Tủ nấu cơm công nghiệp Đức Việt chất lượng cao l  (890)
Công ty Đức việt nhà cung cấp thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: Tổng kho thiết bị bếp công nghiệp Bắc - Trung - Nam Số .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/07/2016
Tp. Hà Nội: Tủ sấy bát cánh kính Đức Việt bán chạy l CL1685104 Tủ sấy bát cánh kính Đức Việt bán chạy l  (894)
Công ty Đức việt nhà cung cấp thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: Tổng kho thiết bị bếp công nghiệp Bắc - Trung - Nam Số .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

26/07/2016
Tp. Hà Nội: Máy làm đá công nghiệp Đức Việt bán chạy l CL1685104 Máy làm đá công nghiệp Đức Việt bán chạy l  (915)
CÔNG TY ĐỨC VIỆT NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM Địa chỉ: Tổng kho thiết bị bếp công nghiệp Bắc - Trung - .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/07/2016
Tp. Hà Nội: máy làm kem Đức Việt bán chạy nhất thị trường , CL1685104 máy làm kem Đức Việt bán chạy nhất thị trường ,  (736)
CÔNG TY ĐỨC VIỆT NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM Địa chỉ: Tổng kho thiết bị bếp công nghiệp Bắc - Trung - .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/07/2016
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Hà (402)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Bộ đồ nấu bếp
 Xem từ 1 đến 15 (của 177 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hà Nội: Top 7 Model Tủ hâm nóng thức ăn nên mua 4 qw CL1685104 Top 7 Model Tủ hâm nóng thức ăn nên mua 4 qw  (299)
Công ty Đức việt nhà cung cấp thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: Số 86 Nguyễn Chánh kéo dài( Đối diện tiểu học Nam Trung yên)- .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/06/2016
Tp. Hà Nội: Máy thái thịt công nghiệp Đức Việt rẻ nhất 8fg CL1685104 Máy thái thịt công nghiệp Đức Việt rẻ nhất 8fg  (229)
Công ty Đức việt nhà cung cấp thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: Số 86 Nguyễn Chánh kéo dài( Đối diện tiểu học Nam Trung yên)- .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

25/06/2016
Tp. Hà Nội: tủ hấp hải sản Đức Việt bán chạy nhất 6sd CL1685104 tủ hấp hải sản Đức Việt bán chạy nhất 6sd  (257)
CÔNG TY ĐỨC VIỆT NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM Địa chỉ: Số 86 Nguyễn Chánh kéo dài( Đối diện tiểu học Nam Trung .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

23/06/2016
Tp. Hà Nội: Máy thái thịt công nghiệp Đức Việt rẻ nhất 7fgv CL1685104 Máy thái thịt công nghiệp Đức Việt rẻ nhất 7fgv  (226)
Công ty Đức việt nhà cung cấp thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: Số 86 Nguyễn Chánh kéo dài( Đối diện tiểu học Nam Trung yên)- .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/06/2016
Tp. Hà Nội: máy làm kem Đức Việt bán chạy 6 CL1685104 máy làm kem Đức Việt bán chạy 6  (247)
CÔNG TY ĐỨC VIỆT NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM Địa chỉ: Số 86 Nguyễn Chánh kéo dài( Đối diện tiểu học Nam Trung .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

23/06/2016
Tp. Hà Nội: Máy làm đá công nghiệp Đức Việt bán chạy 3 ds CL1685104 Máy làm đá công nghiệp Đức Việt bán chạy 3 ds  (223)
CÔNG TY ĐỨC VIỆT NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM Địa chỉ: Số 86 Nguyễn Chánh kéo dài( Đối diện tiểu học Nam Trung .. .
Tp. Hà Nội »
H. Đông Anh

23/06/2016
Tp. Hà Nội: binh đun nước công nghiệp Đức Việt bán chạy 3 CL1685104 binh đun nước công nghiệp Đức Việt bán chạy 3  (242)
CÔNG TY ĐỨC VIỆT NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM Địa chỉ: Số 86 Nguyễn Chánh kéo dài( Đối diện tiểu học Nam Trung .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/06/2016
Tp. Hà Nội: Máy thái thịt công nghiệp Đức Việt rẻ nhất 6cv CL1685104 Máy thái thịt công nghiệp Đức Việt rẻ nhất 6cv  (229)
Công ty Đức việt nhà cung cấp thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: Số 86 Nguyễn Chánh kéo dài( Đối diện tiểu học Nam Trung yên)- .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

22/06/2016
Tp. Hà Nội: máy trộn bột bánh Đức Việt bán chạy 3 fvb CL1685104 máy trộn bột bánh Đức Việt bán chạy 3 fvb  (255)
CÔNG TY ĐỨC VIỆT NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM Địa chỉ: Số 86 Nguyễn Chánh kéo dài( Đối diện tiểu học Nam Trung .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

22/06/2016
Tp. Hà Nội: máy đánh trứng Đức Việt bán chạy 4 sdf CL1685104 máy đánh trứng Đức Việt bán chạy 4 sdf  (235)
CÔNG TY ĐỨC VIỆT NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM Địa chỉ: Số 86 Nguyễn Chánh kéo dài( Đối diện tiểu học Nam Trung .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

22/06/2016
Tp. Hà Nội: Máy thái thịt công nghiệp Đức Việt rẻ nhất 6 df CL1685104 Máy thái thịt công nghiệp Đức Việt rẻ nhất 6 df  (255)
Công ty Đức việt nhà cung cấp thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: Số 86 Nguyễn Chánh kéo dài( Đối diện tiểu học Nam Trung yên)- .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

21/06/2016
Tp. Hà Nội: Top 7 Model Tủ hâm nóng thức ăn nên mua 3 gfdg CL1685104 Top 7 Model Tủ hâm nóng thức ăn nên mua 3 gfdg  (242)
Công ty Đức việt nhà cung cấp thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: Số 86 Nguyễn Chánh kéo dài( Đối diện tiểu học Nam Trung yên)- .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

21/06/2016
Tp. Hà Nội: Top 7 Model Tủ hấp khăn changhe nên mua 4 g CL1685104 Top 7 Model Tủ hấp khăn changhe nên mua 4 g  (272)
Công ty Đức việt nhà cung cấp thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: Số 86 Nguyễn Chánh kéo dài( Đối diện tiểu học Nam Trung yên)- .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

21/06/2016
Tp. Hà Nội: máy làm kem Đức Việt bán chạy 5 hfg CL1685104 máy làm kem Đức Việt bán chạy 5 hfg  (242)
CÔNG TY ĐỨC VIỆT NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM Địa chỉ: Số 86 Nguyễn Chánh kéo dài( Đối diện tiểu học Nam Trung .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

21/06/2016
Tp. Hà Nội: máy làm đá Đức Việt bán chạy fvfv 2 CL1685104 máy làm đá Đức Việt bán chạy fvfv 2  (223)
CÔNG TY ĐỨC VIỆT NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM Địa chỉ: Số 86 Nguyễn Chánh kéo dài( Đối diện tiểu học Nam Trung .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/06/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 177 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Bộ đồ nấu bếp (216)
Tìm liên quan » máy làm kem Đức Việt bán chạy 6fg
Đang xem » máy làm kem Đức Việt bán chạy 6fg