BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Máy làm sữa đậu nành Bluestone , Homepro ,Soylvove giá tốt đây

Máy làm sữa đậu nành Bluestone , Homepro ,Soylvove giá tốt đây  (265)
Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7381(SMB-746) Bạn đang có nhu cầu mua Máy làm sữa đậu nành Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy làm sữa đậu nành vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

28/08/2012
Tp. Hà Nội: Máy làm sữa đậu nành Blustone SMB-7388, giá tốt nhất thị trường RSCL1143089 Máy làm sữa đậu nành Blustone SMB-7388, giá tốt nhất thị trường  (300)
Tại sao nên sử dụng Máy làm sữa đậu nành Blustone SMB-7388? Theo chuyên gia nghiên cứu các chất có trong đậu nành rất tốt cho sức khỏe con người. Uống sữa đậu nành hàng ngày giúp phòng tránh các bệnh ung thư, tim mạch, huyết áp, bổ máu. ... Ngoài ra sữa đậu nành còn có công dụng làm đẹp tuyệt vời, giúp cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh. Do đặc tính dễ tiêu hóa nên sữa đậu nành được xem là một thức uống ngon, bổ dưỡng, cung cấp năng lượng, chất đạm, chất béo thực vật trong chế độ ăn uống hàng ngày đặc .. .
2,800,000 đ Tp. Hà Nội
15/07/2014
Máy làm sữa đậu nành hàng nhập khẩu giá cực rẻ  (216)
Tư vấn mua Máy làm sữa đậu nành Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy làm sữa đậu nànhcủa các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp các yêu cầu của quý khách hàng. Máy làm sữa đậu nành Tiross TS981 Kiểu dáng sang trọng mang phong cách Châu Âu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

22/12/2012
Tp. Hà Nội: Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7388 RSCL1143089 Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7388  (554)
Trời nóng, nhiều gia đình bắt đầu tìm mua máy làm sữa đậu nành. Để mua được máy chất lượng tốt, người mua nên tìm hiểu kỹ thông tin của máy như xuất xứ, chức năng, chất liệu linh kiện, lưới lọc, thiết kế. .. máy làm sữa đậu nành thường gồm 1 mô-tơ có lắp lưỡi dao như máy xay sinh tố, một thanh điện trở đun nóng như ấm điện và trên thân máy có bộ vi mạch điều khiển chu trình xay và đun chín sữa tự động. Người mua chỉ cần cho đỗ tương khô hoặc đã ngâm và nước lọc vào rồi bấm nút, đợi máy xay và .. .
Tp. Hà Nội
22/03/2013
Công dụng tuyệt vời của máy làm sữa đậu nành BlueStone  (273)
Máy làm sữa đậu nành BlueStone Sữa đậu nành dinh dưỡng Chức năng: Full Bean Thành phần: đậu nành khô : 1 tách - Bước 1: Ngâm đậu nành qua đêm - Bước 2: Rửa sạch đậu nành đã ngâm, cho vào bình, cho lượng nước đã quy định vào, khởi động máy, nhất nút Full bean, máy làm sữa đậu nành bắt đầu vận hành. Sau 16 – 18 Phút, quy trình xay hoàn tất, sữa đậu nành dinh dưỡng đã sẵn sang đợi bạn thưởng thức Ích lợi: Tốt cho phụ nữ, bổ phổi, tăng cường sinh lực bồi bổ cơ thể, tinh thần sảng khoái Sữa đậu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/09/2013
Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7388 sự lựa chọn tinh tế  (250)
Mùa hè oi bức thường đi kèm với các bệnh do nhiệt, khiến chị em phụ nữ muốn chăm sóc tốt cho cả nhà, tăng cường đề kháng với những thực phẩm “homemade” như món sữa đậu nành thanh mát, nhiều dưỡng chất. Với quỹ thời gian hạn hẹp, máy làm sữa đậu nành là một giải pháp hữu hiệu cho người phụ nữ chu toàn trách nhiệm gia đình. Nhưng giữa nhiều mẫu mã và kiểu dáng thì việc lựa chọn loại máy thích hợp không phải là điều dễ dàng. Hiểu được tâm lý đó Enterbuy xin được chia sẻ đến bạn đọc một model được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/09/2013
Đại lý cung cấp máy làm sữa đậu nành BlueStone chính hãng  (339)
Máy làm sữa đậu nành BlueStone Đây là sản phẩm đến là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Great American Appliance Corporation, Hoa Kỳ. Các sản phẩm và linh kiện BlueStone sản xuất trên dây chuyển sản xuất hiện đại, được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn của Châu Âu (CE) và tiêu chuẩn của Đức (GS) về chất lượng sản phẩm. Với sứ mệnh mang đến giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo, BlueStone không ngừng cải tiến và cung cấp sản phẩm đa dạng từ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/09/2013
Máy làm sữa đậu nành BlueStone giá tốt  (287)
Tuy không còn quá xa lạ nhưng máy làm sữa đậu nành vẫn chưa phải là một “người bạn thân”, bởi khi nghĩ đến việc “nâng cấp” cho căn bếp thêm hiện đại, máy làm sữa đậu nành chưa được “ưu ái” nằm trong Top 5 lựa chọn của các bà nội trợ. Sao bạn không thử bắt đầu cập nhật xu hướng bằng cách “làm quen” với chiếc máy này cùng những câu hỏi dưới đây… Làm sữa đậu nành bằng may lam sua dau nanh rất dễ, giúp bạn tiết kiệm tiền và hơn cả, bạn biết chính xác nguyên liệu của nó là gì. Nếu cần thiết, bạn có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

20/03/2013
Cảm nhận sự tiện lợi và sang trọng khi sử dụng máy làm sữa đậu nành Bluestone  (270)
Bạn có biết rằng sữa đậu nành là một thức uống vô cùng bổ dưỡng và rất tốt cho sức khỏe? Trong sữa đâu nành rất giàu protein, các axit amin và khoáng chất giúp bồi bổ cho cơ thể các chất dinh dưỡng cần thiết. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì sữa đậu nành có khả năng ngăn ngừa các bệnh tim mạch, ung thư và loãng xương. Hơn thế nữa trong sữa đậu nành có các chất chống Oxi hóa, giàu vitamin nhóm B và E nên giúp làm đẹp da, ngăn chặn sự lão hóa. Vì thế nên sữa đậu nành là một thực phẩm vô .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/09/2013
Máy làm sữa đậu nành SoyLove được đánh giá cao trên Thị Trường  (213)
Máy làm sữa đậu nành SoyLove IOM-201A -Soylove là Máy làm sữa đậu nànhtự động duy nhất được sản xuất tại Korea. Bạn cho đậu nành khô vào rồi bấm nút là máy sẽ tự động làm ra sữa đậu nành. Muốn béo ngậy hơn thì cho thêm mè đen và đậu phộng. .. Kèm theo máy còn có bộ đồ nghề, men chua làm đậu hũ tại nhà sạch sẽ và đơn giản. Chức năng nấu cháo rất tiện cho nhà có trẻ nhỏ và người già. Soylove đặc biệt thích hợp làm quà tặng cho phụ nữ. - Làm sữa đậu nành hoàn toàn tự động trong 25 phút. Cho thêm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

01/01/2013
Chuyên Phân Phối các loại máy làm sữa đậu nành  (258)
(P)Bán máy làm sữa đậu nành Homepro Thái Lan Máy xay đậu nành tự động: Xay hạt khô, xay hạt ướt. .. Máy xay sữa đậu nành, máy nấu sữa đậu nành liên hoàn giúp cho người vận hành chỉ cần thực hiện những hao tác rất đơn giản. Một đặc điểm nổi trội của máy làm sữa đậu nành Homepro đó là máy dược thiết kế 2 khoang riêng biệt, đó là khoang máy xay đậu nành và khoang máy nấu đậu nành độc lập, giúp sữa đậu nành tinh khiết hơn, ngon hơn so với máy làm sữa đậu nành dùng lưới lọc thông thường Các model .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

30/07/2012
Máy làm sữa đậu nành HomePro HP-338A, Thái Lan  (320)
Máy làm sữa đậu nành HomePro HP-338A, Thái Lan. Máy làm sữa đậu nành Homepro HP-338A Quá trình làm xay và đun đậu hoàn toàn tự động Có 2 chế độ dùng cho đậu nành khô, đậu nành đã ngâm và bột gạo Vị trí cho đậu từ trên nóc tiện lợi, không cần mở máy Thao tác đơn giản, dễ sử dụng Có chức năng bảo vệ chống tràn nước Lưỡi dao bằng Inox rất bền Xem chi tiết sản phẩm tại: enterbuy. vn/ san-pham-May-lam-sua-dau-nanh-Homepro-HP-338A-1109. html DANH MỤC CÁC SẢN PHẨM MÁY LÀM SỮA ĐẬU NÀNH KHÁC: Máy làm sữa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

30/07/2012
Đại lý chuyên phân phối các loại máy làm sữa đậu nành  (335)
(P)Bán máy làm sữa đậu nành Homepro Thái Lan Enterbuy Việt Nam chuyên phân phối máy làm sữa đậu nành thương hiệu Homepro chính hãng giá hợp lý Máy làm sữa đậu nành hoàn toàn tự động nhập khẩu ngyên chiếc từ Thái Lan là 1 sản phẩm rất tiện ích cho mỗi gia đình. Máy chế biến sữa đậu nành gồm các ưu điểm nổi trội: Máy xay đậu nành tự động: Xay hạt khô, xay hạt ướt. .. Máy xay sữa đậu nành, máy nấu sữa đậu nành liên hoàn giúp cho người vận hành chỉ cần thực hiện những hao tác rất đơn giản. Một đặc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/07/2012
Địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy làm sữa đậu nành  (217)
Máy làm sữa đậu nành Homepro HP-338A Bạn đang có nhu cầu mua Máy làm sữa đậu nành Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy làm sữa đậu nành vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

29/08/2012
Máy làm sữa đậu nành SoyLove giá tốt  (303)
Máy làm sữa đậu nành đang trở thành sản phẩm được những người nội trợ săn đón và mong muốn “rước” về căn bếp của mình để có thể chế biến các thức uống giải nhiệt mùa hè đầy hấp dẫn. Enterbuy là nhà phân phối chính thức các sản phẩm máy làm sữa đậu nành, đến với Enterbuy bạn sẽ có được máy làm sữa đậu nành tốt nhất. Các loại máy làm sữa đậu nành hiên nay được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, EU, ... gồm các thương hiện nổi tiếng như: Homepro, BlueStone, Soylove, KoreaKing. .. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

17/01/2013
Bán máy làm sữa đậu nành cao cấp Bluetone  (422)
Máy làm sữa đậu nành Bluestone với tính năng nổi trội đó là độ bền cao, tích hợp nhiều tính năng thông minh mà các loại máy làm sữa đậu nành thông thường khác không có được. Thương hiệu máy làm sữa đậu nành Bluestone đến từ Mỹ đã khẳng định thương hiệu và chất lượng trên toàn hế giới. Các model máy làm sữa đậu nành bluestone bán chạy: Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7377(SMB-739) Máy làm sữa đậu dung tích 1. 6l, - 6 chức năng tự động thông minh: Chống tràn, ngắt điện an toàn, ngưng vận hành .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

21/07/2012
(P)Bán máy làm sữa đậu nành Homepro Thái Lan  (368)
(P)Bán máy làm sữa đậu nành Homepro Thái Lan Enterbuy Việt Nam chuyên phân phối máy làm sữa đậu nành thương hiệu Homepro chính hãng giá hợp lý Máy làm sữa đậu nành HomePro hoàn toàn tự động nhập khẩu ngyên chiếc từ Thái Lan là 1 sản phẩm rất tiện ích cho mỗi gia đình. Máy chế biến sữa đậu nành gồm các ưu điểm nổi trội: Máy xay đậu nành tự động: Xay hạt khô, xay hạt ướt. .. Máy xay sữa đậu nành, máy nấu sữa đậu nành liên hoàn giúp cho người vận hành chỉ cần thực hiện những hao tác rất đơn giản. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

21/07/2012
Máy làm sữa đậu nành nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc  (209)
Bạn đang có nhu cầu mua Máy làm sữa đậu nành Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy làm sữa đậu nành vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp mọi yêu cầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

14/12/2012
Nhà cung cấp máy làm sữa đậu nành uy tín  (184)
Máy làm sữa đậu nành SoyLove IOM-801A Bạn đang có nhu cầu mua Máy làm sữa đậu nành Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy làm sữa đậu nành vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

17/12/2012
Máy làm sữa đậu nành giá rẻ tại Enterbuy  (198)
Tư vấn mua Máy làm sữa đậu nành Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy làm sữa đậu nànhcủa các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp các yêu cầu của quý khách hàng. Máy làm sữa đậu nành SoyLove IOM-801A Máy làm sữa đậu nành Soylove model .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

20/12/2012
Tìm nâng cao