BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Máy lọc không khí Antibac2K- Kiểm định chất lượng bởi các sân bay quốc tế

Tp. Hồ Chí Minh: Máy lọc không khí Antibac2K- Kiểm định chất lượng bởi các sân bay quốc tế RSCL1028250 Máy lọc không khí Antibac2K- Kiểm định chất lượng bởi các sân bay quốc tế  (3,310)
Đến từ đất nước sạch và xanh- Singapore, dòng sản phẩm thân thiện môi trường ,máy lọc không khí Antibac2K, đang được sự chú ý của thị trường VN, bởi không chỉ mang đến những mùi hương trong lành, còn phát huy rất tốt công năng khử mùi, diệt khuẩn. Trong khuôn viên Hội Nhà Báo TPHCM và khuôn khổ tọa đàm về “ Phòng chống cúm A và các bệnh về đường hô hấp…” do cơ quan Sở Giáo Dục TPHCM tổ chức vừa qua, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với nhà tài trợ chính và ghi nhận. Phóng to ảnh Ông Lâm Chí Phát- .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/01/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Máy lọc không khí New Magic Ball - Antibac2K- Công nghệ đạt tiêu chuẩn Nhật Bản RSCL1028250 Máy lọc không khí New Magic Ball - Antibac2K- Công nghệ đạt tiêu chuẩn Nhật Bản  (2,877)
Máy lọc không khí New Magic Ball - Antibac2K- Công nghệ đạt tiêu chuẩn Nhật Bản Với phát minh độc quyền phương pháp thanh lọc không khí ENCAPSULE –có khả năng Tóm gọn và diệt, các phần tử có hại bay lơ lửng trong không khí như: vi khuẩn, vi rút , mùi hôi, mùi ẩm mốc…gây hại cho sức khỏe, đạt đến hiệu quả hoàn thành 3 mục tiêu chính : LOẠI TRỪ VI KHUẨN, VI RÚT; KHỬ MÙI HÔI; TỎA HƯƠNG THƠM, bảo vệ môi trường sống và sức khỏe của bạn. Hoạt chất Antibac2K hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe con .. .
4,500,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/01/2013
Tp. Đà Nẵng: Mời quảng cáo Bảng Pano ngoài trời - Sân bay Quốc tế Đà Nẵng RSCL1028250 Mời quảng cáo Bảng Pano ngoài trời - Sân bay Quốc tế Đà Nẵng  (371)
MỜI QUẢNG CÁO BẢNG PANO NGOÀI TRỜI TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG 1/ Vị trí: - Ngay cửa ngõ ra vào Sân bay Quốc tế Đà Nẵng - Mật độ: 10. 000 lượt khách/ ngày 2/ Thông số cơ bản 01 bảng quảng cáo - Hình thức quảng cáo: Bảng quảng cáo pano ngoài trời. - Kích thước 1 mặt pano: 6m (cao) x 12m (ngang) = 72m2 - Hệ thống đèn chiếu sáng mạnh 3/ Khuyến mãi: chi phí lắp đặt, xin giấy phép quảng cáo, hệ thống chiếu sáng, sửa chữa và thay thế Maquette, bảo hành toàn bộ thời gian thực hiện. Giá ưu đãi đặc biệt .. .
Tp. Đà Nẵng
07/07/2014
Máy lọc không khí Coway giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp  (273)
Thị trường Việt Nam hiện có nhiều thương hiệu máy lọc không khí lớn nhỏ có nguồn gốc xuất xứ từ các nước Hàn Quốc, Nhật, Trung Quốc, Đài Loan. ..Máy lọc không khí Coway của tập đoàn Coway của Hàn Quốc được đánh giá cao bởi tính năng lọc sạch bụi bẩn, khả năng làm sạch không khí, đèn chiếu tia UV giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus gây bệnh, cung cấp các ion âm làm tăng cao sức miễn dịch của cơ thể, cảm giác thông thoáng dễ chịu tinh lực sung mãn. máy lọc không khí Coway đã được các chuyên gia sức .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Máy lọc không khí Antibac2k bảo vệ môi trường phòng máy lạnh RSCL1028250 Máy lọc không khí Antibac2k bảo vệ môi trường phòng máy lạnh  (503)
Tại sao con người không chú trọng đúng mức việc ô nhiễm không khí trong phòng? Tác hại nguy hiểm nếu hút thuốc lá trong quán cà phê máy lạnh Theo nhận thức chung của người dân, ô nhiễm không khí phần lớn nhận thấy được bằng thị giác ( như bụi, hay thiết bị trong nhà). Mặt khác, một hiện tượng ô nhiễm gây khó chịu chủ yếu khác mà chúng ta cảm nhận bằng khứu giác như: mùi hôi, thức ăn, ẩm mốc, hơi người Đánh giá khách quan không khí có ô nhiễm hay không đó là lúc ta vừa bước vào phòng, những mùi .. .
5,490,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/01/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Máy lọc không khí Antibac2K và tập đoàn Petrolimex !!! RSCL1028250 Máy lọc không khí Antibac2K và tập đoàn Petrolimex !!!  (719)
Máy lọc không khí Antibac2K và tập đoàn Petrolimex !!! Máy lọc không khí Antibac2K tiếp tục sứ mệnh mang lại bầu không khí sạch tại Tập đoàn dầu khí Petrolimex Với thiết kế chuẩn theo sắc màu của Pantone Matching Color Systems (USA), phối kết hợp với hạt pha lê hàng hiệu Swarovski- và chậu thủy tinh óng ánh 7 sắc cầu vồng hòa hợp với đèn LED luân chuyển huyền bí… Pantone Magic Ball không chỉ đơn thuần là máy lọc không khí mang thương hiệu nổi tiếng Antibac2K, mà còn là vật trang trí tô điểm .. .
5,490,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/01/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc không khí mini gia đình LifePro rẻ rẻ RSCL1028250 Máy lọc không khí mini gia đình LifePro rẻ rẻ  (387)
Máy lọc không khí mini gia đình LifePro rẻ rẻ Máy lọc không khí khử mùi ô tô, xe hơi, gia đình, văn phòng. ..cực kỳ hiệu quả với chức năng tạo ozon khử mùi thuốc lá và chức năng tạo ion âm làm trong lành không khí cực HOT. Máy lọc không khí đa năng LifePro đã có mặt trong rất nhiều gia đình để diệt khuẩn, khử mùi, bảo vệ sức khỏe cả gia đình, trẻ nhỏ. Máy lọc không khí cao cấp gia đình LifePro là máy lọc không khí nội địa được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật với giá cả rẻ nhất, chất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Máy lọc không khí Pantone Magic Ball Pink, lãng mạn , bay bổng và tạo niềm tin RSCL1028250 Máy lọc không khí Pantone Magic Ball Pink, lãng mạn , bay bổng và tạo niềm tin  (1,786)
Máy lọc không khí Pantone Magic Ball Pink, lãng mạn , bay bổng và tạo niềm tin yêu trong cuộc sống Người tiêu dùng Việt Nam hẳn đã quen thuộc với dòng máy lọc không khí Magic Ball và Color Ball trong mấy năm qua thông qua chất lượng tốt và tính năng lọc khí, khử mùi hiệu quả. Sản phẩm đã được người tiêu dùng chấp nhận và ngày càng khẳng định giá trị phát triển thương hiệu thông qua các khách hàng lớn, nổi tiếng đang sử dụng như : chuỗi cà phê Trung Nguyên, Du Miên, Miền Đồng Thảo, Thềm Xưa, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/01/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Máy lọc không khí Pantone Magic Ball Gold – Sang trọng, quý phái, thành đạt RSCL1028250 Máy lọc không khí Pantone Magic Ball Gold – Sang trọng, quý phái, thành đạt  (1,804)
Người tiêu dùng Việt Nam hẳn đã quen thuộc với dòng máy lọc không khí Magic Ball và Color Ball trong mấy năm qua thông qua chất lượng tốt và tính năng lọc khí, khử mùi hiệu quả. Sản phẩm đã được người tiêu dùng chấp nhận và ngày càng khẳng định giá trị phát triển thương hiệu thông qua các khách hàng lớn, nổi tiếng đang sử dụng như : chuỗi cà phê Trung Nguyên, Du Miên, Miền Đồng Thảo, Thềm Xưa, Petrolimex, công ty Than Miền Nam, các nha khoa, thẩm mỹ viện, karaoke… Nhẳm nâng cao chất lượng thỏa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/01/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc không khí-Những chú ý khi lựa chọn RSCL1028250 Máy lọc không khí-Những chú ý khi lựa chọn  (244)
Máy lọc không khí giúp làm sạch không khí, loại bỏ bụi, mùi khó chịu, ngăn ngừa sự phát triển và loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn, virus, các siêu vi trùng gây bệnh. Dùng máy lọc không khí sẽ mang đến không gian sạch, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Sự ảnh hưởng của ô nhiễm không khí đã đặt ra nhiệm vụ cấp bách là phải bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Vì vậy, nhu cầu mua và sử dụng máy lọc không khí trong gia đình của người tiêu dùng tăng rất cao trong thời gian gần đây. .. .
Tp. Hà Nội
06/09/2014
Tp. Hà Nội: Máy lọc không khí ozone khử mùi LifePro giá rẻ RSCL1028250 Máy lọc không khí ozone khử mùi LifePro giá rẻ  (266)
Máy lọc không khí ozone khử mùi LifePro giá rẻ Máy lọc không khí đa năng LifePro có khả năng lọc bụi, khử mùi bằng ozone, diệt khuẩn, tạo ion âm. Máy lọc không khí tạo ozon LifePro được dùng trong phòng, gia đình, văn phòng với diện tích từ 10-60m2 để khử mùi thuốc lá, mùi nhà bếp, diệt khuẩn. ..bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Máy lọc không khí khử mùi LifePro chất lượng cực tốt, giá rẻ nhất là sự lựa chọn thông minh của mọi gia đình. Một em máy lọc không khí gia đình đa năng cho bạn tham khảo: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/06/2014
Máy lọc không khí Coway tốt nhất  (271)
Thị trường hiện có nhiều dạng máy lọc không khí: loại có quạt hút đẩy hay không; loại có bộ lọc phải thay thế hay sử dụng vỉ kim loại làm kết tủa bằng điện. Tùy loại lớn, nhỏ hay công suất hoạt động, máy sẽ có công dụng trong diện tích tương ứng, có thể dùng trên xe hơi, phòng lớn hay nhỏ. Chúng tôi xin giới thiệu dòng sản phẩm máy lọc không khí hiện đang được ưa chuộng Máy lọc không khí Coway hàng đầu tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia. Hãy dành cho cuộc sống của bạn nguồn không khí trong sạch và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Máy lọc không khí trong gia đình, văn phòng …! RSCL1028250 Máy lọc không khí trong gia đình, văn phòng …!  (2,387)
 SỬ DỤNG TRONG GIA ĐÌNH : khử mùi hôi, tanh, mùi nấu nướng, diệt khuẩn trong phòng ngủ, toilet, phòng khách, khói thuốc lá, phòng ăn, tủ lạnh, bếp, mùi súc vật .. .. đặc biệt diệt khuẩn trên giường, rất tiện lợi cho nhà co em bé .  SỬ DỤNG TRONG VĂN PHÒNG , THƯ VIỆN : khử mùi ẩm mốc, mùi hồ sơ, trên sách vở, tài liệu làm sạch không khí, ngăn ngừa mối mọt .. ..  SỬ DỤNG TRONG NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN, PHÒNG KARAOKE, PHÒNG MASSAGE :khử mùi hôi, mùi nấu nướng, thức ăn, bia rượu, mùi nước mắm, hành .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

30/05/2013
Cách chọn mua máy lọc không khí loại tốt  (443)
Trên thị trường hiện nay, có khoảng 5-6 loại máy lọc không khí có nguồn gốc từ các nước và vùng lãnh thổ như Nhật, Anh, Israel, Mỹ, Trung Quốc, Đài Loan và cả hàng trong nước. Nhìn chung, các loại máy lọc không khí trong gia đình đang bán trên thị trường hiện nay gồm có máy làm sạch không khí bằng anion (phản ứng anion oxy để hút bụi), máy lọc không khí bằng quạt hút, lưới lọcmáy làm sạch không khí bằng ozone. Các loại may loc khong khi đều có nguyên tắc chung là có hiệu điện thế cao để .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/07/2013
Tp. Đà Nẵng: Mời quảng cáo Pano bảng ngoài trời tại Sân bay Đà Nẵng RSCL1028250 Mời quảng cáo Pano bảng ngoài trời tại Sân bay Đà Nẵng  (783)
MỜI QUẢNG CÁO BẢNG PANO NGOÀI TRỜI TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG 1/ Vị trí: - Ngay cửa ngõ ra vào Sân bay Quốc tế Đà Nẵng - Mật độ: 10. 000 lượt khách/ ngày 2/ Thông số cơ bản 01 bảng quảng cáo - Hình thức quảng cáo: Bảng quảng cáo pano ngoài trời. - Kích thước 1 mặt pano: 6m (cao) x 12m (ngang) = 72m2 - Hệ thống đèn chiếu sáng mạnh 3/ Khuyến mãi: chi phí lắp đặt, xin giấy phép quảng cáo, hệ thống chiếu sáng, sửa chữa và thay thế Maquette, bảo hành toàn bộ thời gian thực hiện. Giá ưu đãi đặc biệt .. .
Tp. Đà Nẵng
07/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Máy lọc không khí và các bài thuốc hỗ trợ đắc lực việc bỏ thuốc lá RSCL1028250 Máy lọc không khícác bài thuốc hỗ trợ đắc lực việc bỏ thuốc lá  (882)
Máy lọc không khícác bài thuốc hỗ trợ đắc lực việc bỏ thuốc lá Hút thuốc lá gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe, nhưng theo các “ óng khói tàu” việc bỏ thuốc lá xem ra còn khó hơn bỏ. . vợ! Biết rằng từ bỏ một thói quen, là việc cực kỳ khó, nhưng những bài thuốc dân dã đắc dụng sau đây hy vọng sẽ trợ giúp cho tư duy tích cực của bạn Phương Đình Nguyễn Ghi BS chuyên khoa II Hoàng Thanh Hiền – Chủ nhiệm khoa Đông y BV Q. 11, khẳng định. Vài năm gần đây các nhà nghiên cứu y học Nhật Bản khám .. .
5,490,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/01/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Máy rửa chén nội địa-Máy lọc không khí nội địa-Máy lạnh-tủ lạnh-máy giặt nội điạ RSCL1028250 Máy rửa chén nội địa-Máy lọc không khí nội địa-Máy lạnh-tủ lạnh-máy giặt nội điạ  (723)
Hàng nội địa nhật ngày càng được ưu chuộng nhờ chất lượng cũng như công nghệ vượt trội. Do vậy, ai đã dùng hàng nội địa nhật rồi thì chỉ nước muốn dùng tiếp thôi. Nhằm đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người dùng, công ty Nhân Tâm đã nhập về lô hàng gồm nhiều sản phẩm hơn: máy lạnh, tủ lạnh, máy rửa chén, máy giặt, máy lọc không khí, nồi cơm điện cao tần IH, ... Em xin trình bày từng phần nhé: *Máy Rữa Chén Nội Địa Nhật: Tình hình là mình vừa về 1 lô Máy Rữa Chén Nội Địa Nhật Bao gồm các hãng .. .
1,500,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

15/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Máy Lọc Không Khí, Máy Tạo Ẩm Cho xe Ô Tô RSCL1028250 Bán Máy Lọc Không Khí, Máy Tạo Ẩm Cho xe Ô Tô  (271)
MÁY LỌC KHÔNG KHÍ GIÁ CỰC SHOCK!! 550. 000 VNĐ CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ THIÊN PHONG 338 Cao Thắng, P. 12, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh Tuấn – 0918 193 901 Tel: 08 – 66722637 Mail: Sale2@ obdvn. com - www. thienphong. net www. facebook. com/ thiephongcorp Chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc không khí cho Gia Đình , Văn phòng, Trường học, máy lọc không khí ô tô, máy tạo ẩm, máy hút bụi cho ô tô chất lượng cao. Giá cả phải chăng, chế độ Bảo Hành chu đáo I. MÁY LỌC KHỬ MÙI Ô TÔ L338-OT: - Công ty TNHH Điện Tử Thiên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

26/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Vios qua sử dụng có kiểm định chất lượng RSCL1028250 Vios qua sử dụng có kiểm định chất lượng  (374)
VIOS E Đời 2009, màu Bạc, 1. 5 MT. Xe đăng kí lần đầu tháng 7/ 2009, mới đi được hơn 25000km, Biển Thành phố, Xe còn cứng, dán kính 3M, ghế nỉ cao cấp , cảm biến de. ... , xe qua sử dụng đã kiểm định chất lượng bởi ANYCAR Việt Nam, khách hàng yên tâm về chất lượng xe. Xem xe ở 387 QL13, Thủ Đức. TEL 0909590489 - Mr Đăng. Mr Đăng - 0909590489
515 triệu
/ Chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

16/08/2011
Phòng các bệnh về đường hô hấp bằng máy lọc không khí Coway  (232)
Thị trường Việt Nam hiện có nhiều thương hiệu máy lọc không khí lớn nhỏ có nguồn gốc xuất xứ từ các nước Hàn Quốc, Nhật, Trung Quốc, Đài Loan. ..Máy lọc không khí Coway của tập đoàn Coway của Hàn Quốc được đánh giá cao bởi tính năng lọc sạch bụi bẩn, khả năng làm sạch không khí, đèn chiếu tia UV giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus gây bệnh, cung cấp các ion âm làm tăng cao sức miễn dịch của cơ thể, cảm giác thông thoáng dễ chịu tinh lực sung mãn. máy lọc không khí Coway đã được các chuyên gia sức .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/08/2013
Tìm nâng cao