BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Máy lọc nước Geyser tk08

Tp. Hà Nội: Máy lọc nước Geyser 5 Cấp Lọc RSCL1649660 Máy lọc nước Geyser 5 Cấp Lọc  (351)
Ưu điểm vượt trội của máy lọc nước Geyser nano dành cho nước giếng khoan Geyser. Không nước thải ( hiện nay nước thải của máy RO là khoảng 50%). Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn NSF – tiêu chuẩn nước sạch thế giới Không dùng điện ( máy dùng điện gây hao tổn về điện, dễ bị trục trặc về động cơ), Công suất lọc cực cao(gấp 10-20 lần máy lọc nước RO thông thường tùy áp lực nước). Cự kỳ nhỏ gọn, dễ dáng lắp đặt, di chuyển: không dùng bình áp (máy có công suất lọc lớn và sự lọc ngay lập tức nên không cần .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/10/2015
Tp. Hà Nội: Bản chất của Công nghệ máy lọc nước Nano và thực tế tại việt nam - máy lọc nước RSCL1649660 Bản chất của Công nghệ máy lọc nước Nano và thực tế tại việt nam - máy lọc nước  (579)
Bản chất của Công nghệ máy lọc nước Nano và thực tế ứng dụng công nghệ lọc tại Việt Nam Hiện nay máy lọc nước Nano đã xuất hiện tại Việt Nam với nguồn gốc chủ yếu là xuất xứ tại Nga, được hoạt động với cơ chế bao gồm 5 cấp lọc chính: Cấp lọc số 1 (lõi sợi Nano) : Bằng sợi bông ép thành khối đường kính 67 mm, 5 micron. Cấp lọc số 2 (lõi sợi Nano): Bằng sợi bông ép thành khối đường kính 65 mm, 5 micron. Cấp lọc số 3 (Than diệt khuẩn): Than hoạt tính được ép thành khối bằng công nghệ cao, bên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/09/2012
Tp. Hà Nội: Dây chuyền lọc nước tinh khiết R. O 1500l/ h - máy lọc nước Ohido RSCL1649660 Dây chuyền lọc nước tinh khiết R. O 1500l/ h - máy lọc nước Ohido  (515)
Dây chuyền lọc nước tinh khiết R. O Ohido 1500 l/ h Ohido xin giới thiệu dây chuyền lọc nước tinh khiết R. O có khả năng loại bỏ hơn 95% tổng số chất rắn hòa tan trong nước, 99% tổng lượng chất hữu cơ, vi khuẩn, virut và clo dư. Đây là hệ thống được xây dựng dựa trên giải pháp công nghệ thẩm thấu ngược R. O hiện đại nhất hiện nay, cùng sự hỗ trợ của các vật liệu lọc thích hợp cho ra sản phẩm nước uống tinh khiết đảm bảo tiêu chuẩn Bộ y tế ban hành. Hệ thống có công suất 1. 500 lit , có khả năng mở .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/10/2012
Tp. Hà Nội: Màng lọc RO Filmtec - máy lọc nước Ohido RSCL1649660 Màng lọc RO Filmtec - máy lọc nước Ohido  (477)
Máy lọc nước R. O Ohido sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược (R. O), đây là công nghệ lọc hàng đầu hiện nay. Nhờ sử dụng màng R. O với khe hở màng cỡ 0. 001 micron, chính hãng DOW Filmtec được sản xuất tại Mỹ, máy lọc nước R. O Ohido cho ra sản phẩm nước hoàn toàn tinh khiết, loại bỏ được tới 99% vi khuẩn, virut. Dưới đây, Ohido sẽ phân tích một số thông tin về màng lọc R. O Filmtec – trái tim của máy lọc nướcR. O Ohido. Màng lọc R. O Filmtec là gì? Màng lọc R. O được viết tắt từ hai chữ Reverse .. .
700,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/10/2012
Tp. Hà Nội: Xử lý nước cứng hiệu quả - Máy lọc nước Ohido RSCL1649660 Xử lý nước cứng hiệu quả - Máy lọc nước Ohido  (477)
Nước cứng và các tác hại do nước cứng gây ra Nước bị đóng cặn trắng sau khi đun nấu, kết tủa ở kẽ nứt là do hàm lượng can xi trong nước cao. Loại nước này người ta thường gọi là nước cứng. Nước cứng có hai loại: cứng tạm thời và cứng vĩnh cửu. Nước cứng tạm thời là nước có chứa các khoáng chất Can-xi, magie hòa tan, khi đun sôi lên sẽ lắng thành cặn trắng và có thể loại bỏ được. Nước cứng vĩnh cửu là nước có chứa các hợp chất canxi, sulphat magie, chlorides. Các hợp chất này không thể loại bỏ .. .
Tp. Hà Nội
10/11/2012
Có nên sử dụng máy lọc nước RO không?  (581)
Gần đây trên một số báo trong chuyên mục người tiêu dùng cũng có một số bài viết phản ánh, sử dụng nước sau khi qua máy lọc nước lâu dài không tốt cho sức khỏe, tuy nhiên đứng trên thực tế nguồn nước ngầm và thực trạng cung cấp của các nhà máy nước sạch của Việt Nam thì các đánh giá nêu ra cũng chỉ có một phần đúng mà thôi. Sự đánh giá khách quan cần phải đánh giá trên cả 2 khía cạnh: an toàn và tốt cho sức khỏe. Nếu bạn uống nước không sạch, liệu có đảm bảo sức khỏe của bạn vẫn tốt được hay .. .
Tp. Hà Nội
03/12/2012
Tp. Hà Nội: Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước - Máy lọc nước Ohido RSCL1649660 Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước - Máy lọc nước Ohido  (383)
Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước Với sứ mệnh “làm cho cuộc sống tinh khiết”, cùng mục tiêu phân phối dòng sản phẩm máy lọc nước tinh khiết R. O Ohido nhập khẩu nguyên chiếc tại Malaysia tới khắp các gia đình trên mọi miền Tổ Quốc, Ohido còn cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lọc nước tại nhà trong khu vực thành phố Hà Nội. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tận tình, có trách nhiệm, Ohido đã và đang mang tới Qúy khách hàng dịch vụ chăm sóc, sửa chữa máy lọc nước, thiết bị lọc nước, hệ thống lọc .. .
Map ==> Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước - Máy lọc nước Ohido
Tp. Hà Nội
13/12/2012
Tp. Hà Nội: Chăm sóc da mùa thu đông với Máy lọc nước Ohido RSCL1649660 Chăm sóc da mùa thu đông với Máy lọc nước Ohido  (477)
Hiện tượng vào mùa thu, da có hiện tượng bị khô, bong tróc là do sự chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm lớn, thời tiết hanh với độ ẩm trong không khí thấp khiến da bị mất nước. Sử dụng nước máy thành phố không được xử lý sạch trong chăm sóc da sẽ khiến da bạn có nhiều nguy mất đi độ ẩm, dễ gây nổi mụn. Một số dấu hiệu dễ nhận thấy nhất của hiện tượng khô da là da xỉn màu, mất độ bóng vốn có, da có màu mai mái, bề mặt da thô ráp, các nếp chân chim xuất hiện. Một số cách chăm sóc da mùa thu .. .
Tp. Hà Nội
15/12/2012
Đồng Nai: Máy lọc nước tai Biên Hòa, Đồng Nai - Máy lọc nước Ohido RSCL1649660 Máy lọc nước tai Biên Hòa, Đồng Nai - Máy lọc nước Ohido  (436)
Máy lọc nước R. O Ohido model T8080 7 cấp lọc là sản phẩm đột phá về công nghệ thẩm thấu ngược của Tập đoàn Ohido, ngoài tác dụng chính là sản xuất ra nước hoàn toàn tinh khiết thì máy lọc nước R. O Ohido 7 cấp lọc được lắp thêm lõi Alkaline có tác dụng nâng pH trong nước, giúp nước trở thành nước kiềm (nước phèn là nước dư axit có độ pH thấp). Địa chỉ mua máy lọc nước R. O Ohido tại Biên Hòa Để đặt mua máy lọc nước R. O Ohido model T8080 tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai bạn có thể tới một trong .. .
3,700,000 đ
/ cái
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

17/12/2012
Tp. Hà Nội: Quà mừng tân gia ý nghĩa với Máy lọc nước Ohido RSCL1649660 Quà mừng tân gia ý nghĩa với Máy lọc nước Ohido  (335)
Bạn lựa chọn máy lọc nước làm quà mừng tân gia tặng người thân là ý tưởng độc đáo khiến Ohido bất ngờ, thể hiện sự chăm lo tới sức khỏe của bạn với anh chị em trong nhà mà còn có thâm tình sâu xa cầu mong sự may mắn, thịnh vượng cho gia đình cậu em khi chuyển sang nhà mới. Vai trò của nước trong phong thủy Theo phong thủy nước là yếu tố giữ nước và là nguồn năng lượng sống rất quan trọng. Nước có thể giúp giữ năng lượng tích cực. Sự sống chỉ tồn tại khi có nước và không gian sống cũng chỉ được .. .
3,100,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội
19/12/2012
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước R. O Ohido loại bỏ trực khuẩn mủ xanh RSCL1649660 Máy lọc nước R. O Ohido loại bỏ trực khuẩn mủ xanh  (365)
Về trực khuẩn mủ xanh, Ohido có một số tư liệu sau chia sẻ với các bạn: Trực khuẩn mủ xanh là gì? Trực khuẩn mủ xanh dưới kính hiển vi Trực khuẩn mủ xanh - Pseudomonas aeruginosa là thành viên của họ vi khuẩn Pseudomonadaceae, là một vi khuẩn gram âm, hiếu khí, có lông 2 đầu. Trực khuẩn thẳng, hơi cong, hai đầu tròn, kích thước 0. 5 - 1µm x 1 - 5 µm. Có một lông ở một đầu, di động, ít khi có vỏ, không sinh nha bào. Vi khuẩn này có thể gây bệnh như thế nào. Mức độ nguy hiểm đối với sức khỏe ra .. .
Tp. Hà Nội
24/12/2012
Máy lọc nước uống trực tiếp tại vòi - Máy lọc nước Ohido  (359)
Để tư vấn bạn lựa chọn một máy lọc nước uống trực tiếp phù hợp, chúng tôi xin chia sẻ bạn một số thông tin và kiến thức thực tế hữu ích như sau: Dùng nước máy đun sôi để nguội có tốt không? Nước máy thành phố thông thường là nước thủy cục lấy từ mặt sông, hồ qua xử lý rồi cung cấp tới các hộ dân. Trong nước máy thường chứa hàm lượng nhỏ nitrat và một số kim loại nặng như chì, cadimium… Sau khi nước đun nóng, do quá trình thuỷ phân không ngừng bốc hơi, nồng độ nitrat và các kim loại nặng trong .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
02/02/2013
Tp. Hà Nội: Dây chuyền lọc nước đóng chai đạt chuẩn - Máy lọc nước Ohido RSCL1649660 Dây chuyền lọc nước đóng chai đạt chuẩn - Máy lọc nước Ohido  (410)
Nhà bạn hiện có sẵn kênh phân phối, có đối tượng khách hàng mục tiêu cụ thể do đó dự án xây dựng dây chuyền lọc nước đóng chai của bạn và gia đình có rất nhiều triển vọng, cơ hội phát triển tốt, thu hồi vốn nhanh. Tuy nhiên để có điều kiện kinh doanh tốt, đáp ứng đúng và đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ y tế bạn hành khi tham gia ngành sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình bạn nên tìm tới một đối tác tư vấn giàu kinh nghiệm, có trình độ và kiến thức thực tế trong ngành xử lý nước tốt. tư .. .
Tp. Hà Nội
12/04/2013
Máy lọc nước chất lượng tốt nhất - Máy lọc nước Ohido  (428)
Khẩu hiệu “Bảo hành 03 năm – Chăm sóc tại nhà” được Ohido triển khai cam kết thực hiện với toàn bộ dòng sản phẩm máy lọc nước chất lượng R. O Ohido T8080 trên khắp các tỉnh thành toàn quốc. Qua thời gian kinh nghiệm phân phối các sản phẩm máy lọc nước tinh khiết R. O, Ohido đã nhận được một số phản hồi tích cực từ phía khách hàng về ưu điểm và nhược điểm của máy lọc nước R. O Ohido như sau: 1. Ưu điểm - Máy lọc nước R. O của Ohido là sản phẩm rất tiết kiệm điện, theo dõi 1 tháng gia đình chỉ tốn .. .
Tp. Hà Nội
12/07/2013
Máy lọc nước nano sử dụng tại Việt Nam có tốt không ?  (352)
Đế bạn có cái nhìn khách quan hơn về hai công nghệ lọc nước đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, đó là công nghệ lọc nước Nano và công nghệ lọc nước RO chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau: 1. Máy lọc nước công nghệ Nano Công nghệ lọc nước Nano do các nhà khoa học Nga phát minh. Theo các chuyên gia, máy lọc nước Nano gồm những lõi lọc với những khe lọc rộng từ 100 nanomet, có thể ngăn chặn vi khuẩn đi xuyên qua lõi lọc. Khi vi khuẩn đi vào lõi lọc, nó bị mắc kẹt tại .. .
Tp. Hà Nội
14/08/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước y tế chất lượng cao - Máy lọc nước Ohido RSCL1649660 Máy lọc nước y tế chất lượng cao - Máy lọc nước Ohido  (361)
Công nghệ ngày càng phát triển, ứng dụng khoa học kỹ thuật trong ngành y tế ngày càng được nhà nước quan tâm, đầu tư và dành nhiều kinh phí hơn. Để phát huy hiệu quả của máy móc trong ngành y tế cần có sự chung tay của các nhà xử lý nước và quản lý bệnh viện để giữ được cho các thiết bị y tế hoạt động ổn định và nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh tại Việt Nam. Thực trạng nguồn nước cấp đầu vào cho các máy y tế tại Việt Nam Để đáp ứng được nhu cầu chữa bệnh cho người dân, đa phần hệ thống máy .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
20/08/2013
Sử dụng máy lọc nước ro có tốt hơn nước đóng bình đóng chai không  (357)
Trong quá trình hoạt động, tư vấn, Ohido cũng đã gặp rất nhiều câu hỏi tương tự như của bạn: “Có phải máy lọc nước lọc nước uống tốt hơn so với nước máynước đóng bình, đóng chai? Giải pháp nào cung cấp nước an toàn và tiết kiệm chi phí nhất cho gia đình?” Câu trả lời của Ohido rất đơn giản: Sử dụng máy lọc nước R. O là giải pháp tự sản xuất cung cấp nước uống, nấu ăn cho gia đình một cách an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Máy lọc nước R. O là gì? Máy lọc nước R. O là một hệ thống lọc nước .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
31/10/2013
Có nên lựa chọn máy lọc nước không có nước thải để sử dụng trong gia đình không  (369)
Thị trường máy lọc nước hiện nay sôi động và phát triển mạnh mẽ do người tiêu dùng đã có ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình trước những căn bệnh lây truyền qua đường nước. Dạo quanh các cửa hàng hay những siêu thị, khách hàng có thể bắt gặp rất nhiều sản phẩm có thương hiệu khác nhau với những chức năng và chất lượng cũng rất khác nhau. Sau khi tham khảo ở một số điểm bán, sản phẩm mà bạn được giới thiệu không có nước thải đó chính là máy lọc nước Nano, còn sản phẩm được .. .
Tp. Hà Nội
06/03/2014
Địa chỉ mua máy lọc nước RO Ohido gần Khu đô thị Dương Nội  (407)
1. Hàm lượng CLo dư trong nước sinh hoạt có gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người không? Nước sinh hoạt trước khi được cung cấp cho người tiêu dùng sử dụng đã phải trải qua nhiều công đoạn xử lý, nhưng ít nhiều nó vẫn còn sót lại một số vi sinh vật gây bệnh và nhiều loại vi rút, vi khuẩn khác nhau. Và để đảm bảo cho chúng không xuất hiện lại trong quá trình phân phối nước qua đường ống, người ta sẽ sử dụng đến Clo nhằm diệt khuẩn, khử trùng. Rửa mặt bằng nước máy nhiễm clo làm khô da Tại các .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
27/06/2014
Các bà nội trợ rủ nhau cùng mua máy lọc nước khuyến mại đón tết  (482)
Lo lắng cho vấn đề sức khỏe cho cả gia đình vì nguồn nước ăn uống không đảm bảo, nhiều bà nội trợ đã rủ nhau lắp máy lọc nước chất lượng tốt của những công ty uy tín để tự bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. Lương thưởng giảm, chi tiêu Tết sẽ không dư giả như mọi năm, nhưng vấn đề sức khỏe vẫn được các bà nội trợ ưu tiên đặt lên hàng đầu. Nếu như cách đây vài năm máy lọc nước vẫn còn là một thiết bị xa lạ thì thời gian gần đây sản phẩm này đã trở nên hết sức quen thuộc và đem lại nhiều lợi ích to lớn .. .
Tp. Hà Nội
13/01/2015
Tìm nâng cao