BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Máy lọc nước Goodlive cho gia đình bạn cuộc sống tốt đẹp hơn

Máy lọc nước Goodlive cho gia đình bạn cuộc sống tốt đẹp hơn  (221)
Hằng ngày bạn sử dụng nguồn nước của gia đình mình, bạn hoàn toàn không thể biết được nước có sạch hay không? Liệu có gậy ảnh hưởng gì đến sức khỏe của chính bạn cũng như gia đình của bạn. .? Hằng ngày trên các báo đài chỉ nói về thực phẩm bị ô nhiễm, tiêm thuốc, thịt bẩn, rau có thuốc trừ sâu…. Nhưng rất ít thong tin nói về nguồn nước chúng ta đã và đang sử dụng hằng ngày. Tuy nhiên trên thực tế nguồn nước chúng ta đang sử dụng đã bị ô nhiễm và dù nước máy đã qua xử lý của nhà máy nhưng do quá .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/06/2016
Máy lọc nước RO không dùng điện - Máy lọc nước Ohido  (438)
Hiện nay trên sản phẩm lọc nước dùng cho gia đình sử dụng phổ biến với 3 loại sản phẩm bao gồm: - Máy lọc nước sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược R. O cho ra nước tinh khiết có thể uống ngay tại vòi - Máy lọc nước làm nước nấu ăn với hệ thống lọc 2-3 lõi với 1 lõi thô lọc cặn bẩn còn 1 hoặc 2 lõi than hoạt tính dùng khử độc tố và clo dư thừa (máy lọc nước công nghệ nano) - Bình gốm lọc nước. Trong 3 loại sản phẩm kể trên, có máy lọc nước sử dụng công nghê R. O là phải dùng điện. Điện không có tác .. .
Tp. Hà Nội
10/07/2013
Tp. Hà Nội: Màng lọc RO chính hãng DOW FILMTEC - máy lọc nước ohido RSCL1682452 Màng lọc RO chính hãng DOW FILMTEC - máy lọc nước ohido  (339)
Màng R. O do hãng DOW sản xuất là sản phẩm có chất lượng cao, uy tín và được sử dụng rộng rãi trong dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, trong cácmáy lọc nước R. O nhỏ công suất 10l/ h, 30l/ h, 50l/ h…Để khách hàng dễ nhận diện thương hiệu, hầu hết các sản phẩm của DOW đều được sản xuất theo một hình dáng, màu sắc, và hình ảnh giống nhau. Màng lọc nước RO DOW FILMTEC Trong quá trình làm việc, nhóm tư vấn của Ohido cũng đã gặp rất nhiều câu hỏi tương tự như anh gửi. Vậy làm thế nào để nhận biết được .. .
700,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/09/2012
Các bà nội trợ rủ nhau cùng mua máy lọc nước khuyến mại đón tết  (482)
Lo lắng cho vấn đề sức khỏe cho cả gia đình vì nguồn nước ăn uống không đảm bảo, nhiều bà nội trợ đã rủ nhau lắp máy lọc nước chất lượng tốt của những công ty uy tín để tự bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. Lương thưởng giảm, chi tiêu Tết sẽ không dư giả như mọi năm, nhưng vấn đề sức khỏe vẫn được các bà nội trợ ưu tiên đặt lên hàng đầu. Nếu như cách đây vài năm máy lọc nước vẫn còn là một thiết bị xa lạ thì thời gian gần đây sản phẩm này đã trở nên hết sức quen thuộc và đem lại nhiều lợi ích to lớn .. .
Tp. Hà Nội
13/01/2015
Máy lọc nước nano sử dụng tại Việt Nam có tốt không ?  (352)
Đế bạn có cái nhìn khách quan hơn về hai công nghệ lọc nước đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, đó là công nghệ lọc nước Nano và công nghệ lọc nước RO chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau: 1. Máy lọc nước công nghệ Nano Công nghệ lọc nước Nano do các nhà khoa học Nga phát minh. Theo các chuyên gia, máy lọc nước Nano gồm những lõi lọc với những khe lọc rộng từ 100 nanomet, có thể ngăn chặn vi khuẩn đi xuyên qua lõi lọc. Khi vi khuẩn đi vào lõi lọc, nó bị mắc kẹt tại .. .
Tp. Hà Nội
14/08/2013
Có nên sử dụng máy lọc nước RO không?  (581)
Gần đây trên một số báo trong chuyên mục người tiêu dùng cũng có một số bài viết phản ánh, sử dụng nước sau khi qua máy lọc nước lâu dài không tốt cho sức khỏe, tuy nhiên đứng trên thực tế nguồn nước ngầm và thực trạng cung cấp của các nhà máy nước sạch của Việt Nam thì các đánh giá nêu ra cũng chỉ có một phần đúng mà thôi. Sự đánh giá khách quan cần phải đánh giá trên cả 2 khía cạnh: an toàn và tốt cho sức khỏe. Nếu bạn uống nước không sạch, liệu có đảm bảo sức khỏe của bạn vẫn tốt được hay .. .
Tp. Hà Nội
03/12/2012
Tp. Hà Nội: Quà mừng tân gia ý nghĩa với Máy lọc nước Ohido RSCL1682452 Quà mừng tân gia ý nghĩa với Máy lọc nước Ohido  (335)
Bạn lựa chọn máy lọc nước làm quà mừng tân gia tặng người thân là ý tưởng độc đáo khiến Ohido bất ngờ, thể hiện sự chăm lo tới sức khỏe của bạn với anh chị em trong nhà mà còn có thâm tình sâu xa cầu mong sự may mắn, thịnh vượng cho gia đình cậu em khi chuyển sang nhà mới. Vai trò của nước trong phong thủy Theo phong thủy nước là yếu tố giữ nước và là nguồn năng lượng sống rất quan trọng. Nước có thể giúp giữ năng lượng tích cực. Sự sống chỉ tồn tại khi có nước và không gian sống cũng chỉ được .. .
3,100,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội
19/12/2012
Tp. Hà Nội: Lọc nước hồ cá cho hộ gia đình - Máy lọc nước Ohido RSCL1682452 Lọc nước hồ cá cho hộ gia đình - Máy lọc nước Ohido  (354)
Ngày nay cuộc sống hiện đại cuốn con người luôn bận rộn với công việc, do đó mong muốn được gần gũi với thiên nhiên, ngắm những đàn cá tung tăng bơi lội, thả hồn theo màu xanh mướt ngàn của cây cối sau những giờ làm giảm căng thẳng và áp lực của cuộc sống là ước muốn của tất cả mọi người. Như gia đình bạn tận dụng một góc nhà để thiết kế những hồ cá là đã thiết kế tạo ra một không gian thư giãn tinh tế. Hồ cá cảnh ngoài trời chưa được xử lý nước Tuy nhiên, thích là vậy nhưng làm sao luôn duy .. .
Tp. Hà Nội
28/03/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước cho gia đình - tư vấn chọn lựa RSCL1682452 Máy lọc nước cho gia đình - tư vấn chọn lựa  (404)
Giúp bạn chọn máy lọc nước cho gia đình Trong dòng chảy của cuộc sống hiện đại, máy lọc nước đã trở thành một phần không thể thiếu trong phòng bếp của mỗi gia đình. Không chỉ là vật dụng lọc nước thông thường với công nghệ lọc R. O tiên tiến, mà chính nó đã thay đổi thói quen sử dụng nguồn nước sạch bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Tuy nhiên, để chọn được một sản phẩm ưng ý, an toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo một số gợi ý sau đây để lựa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2012
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước tốt nhất thị trường - máy lọc nước Ohido RSCL1682452 Máy lọc nước tốt nhất thị trường - máy lọc nước Ohido  (655)
Máy lọc nước nào tốt nhất thị trường hiện nay? Trong quá trình phân phối sản phẩm ra ngoài thị trường, Ohido gặp phải rất nhiều băn khoăn của khách hàng về việc đánh giá máy lọc nước nào tốt nhất thị trường hiện nay , nên dùng máy lọc nước công nghệ R. O hay Nano , 2 công nghệ này khác nhau như thế nào? Công nghệ nào tốt nhất hiện nay? Công nghệ lọc R. O là công nghệ lọc hiện đại nhất hiện nay nhờ sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược của màng R. O. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy, tất cả các dây .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/10/2012
Tp. Hà Nội: Chăm sóc da mùa thu đông với Máy lọc nước Ohido RSCL1682452 Chăm sóc da mùa thu đông với Máy lọc nước Ohido  (477)
Hiện tượng vào mùa thu, da có hiện tượng bị khô, bong tróc là do sự chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm lớn, thời tiết hanh với độ ẩm trong không khí thấp khiến da bị mất nước. Sử dụng nước máy thành phố không được xử lý sạch trong chăm sóc da sẽ khiến da bạn có nhiều nguy mất đi độ ẩm, dễ gây nổi mụn. Một số dấu hiệu dễ nhận thấy nhất của hiện tượng khô da là da xỉn màu, mất độ bóng vốn có, da có màu mai mái, bề mặt da thô ráp, các nếp chân chim xuất hiện. Một số cách chăm sóc da mùa thu .. .
Tp. Hà Nội
15/12/2012
Xử lý nước nhiễm asen bằng máy lọc nước Ohido  (424)
Để trả lời cho câu hỏi: Máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc r. o có loại bỏ được asen hay không? Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số kiến thức về asen và ảnh hưởng của asen đối với sức khỏe con người như thế nào, để tìm ra một số giải pháp lọc nước nhiễm asen. Asen là gì? Nước nhiễm Asen Asen hay còn gọi là thạch tín , một nguyên tố hóa học có ký hiệu As và số nguyên tử 33. Asen về tính chất hóa học rất giống với nguyên tố đứng trên nó là phốtpho. Tương tự như phốtpho, nó tạo thành các .. .
Tp. Hà Nội
14/11/2012
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước Clever D02 – Lọc nước giếng khoan RSCL1682452 Máy lọc nước Clever D02 – Lọc nước giếng khoan  (372)
Công nghệ Nano Ứng dụng Lọc nước giếng khoan cho ra nước uống ngay Tính năng đặc biệt Lọc sạch Nguồn nước đầu vàoNước máy có độ ô nhiễm cao Thế hệ 2014 Tổng số lõi 6 Cốc lọc Cốc lọc 2 gioăng chất lượng cao Tuổi thọ lõi lọc (Tối đa)250000 lít nước Công suất lọc (Tối đa)100l/ giờ Cân nặng 10 kg Kích thước (RxCxS) 400x400x150 Lắp đặt Để sàn, để bàn Tại sao nên dùng máy lọc nước Clever D02? Nước giếng khoan là nguồn nước khá phức tạp không như nước máy thành phố, trước đây gia đình bạn chưa bao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/07/2015
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước nhập khẩu, bảo hành 2 năm chính hãng, thay thế phụ kiện miễn phí HN RSCL1682452 Máy lọc nước nhập khẩu, bảo hành 2 năm chính hãng, thay thế phụ kiện miễn phí HN  (353)
VỚI PHƯƠNG TRÂM UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN SỰ THÀNH CÔNG " /> Trung tâm mua bán, bảo hành và sửa chữa máy lọc nước SAGA với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong nghề phục vụ lắp đặt, sửa chữa và bảo hành các thiết bị lọc nước tinh khiết công nghệ R/ O.. ..NANO cho gia đình, cơ quan, các doanh nghiệp. Cùng với các thương hiệu nổi tiếng như :HAOHSING. .KANGAROO. .H. TECH. .P. TECH. .MYOTA. .NESCA. .SAGANA. .và một số thương hiệu khác trên thị trường, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ bảo .. .
Tp. Hà Nội
02/12/2012
Tp. Hà Nội: Thay thế lõi lọc nước chĩnh hãng giá rẻ RSCL1682452 Thay thế lõi lọc nước chĩnh hãng giá rẻ  (382)
VỚI PHƯƠNG TRÂM UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN SỰ THÀNH CÔNG " /> Trung tâm mua bán, bảo hành và sửa chữa máy lọc nước SAGA với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong nghề phục vụ lắp đặt, sửa chữa và bảo hành các thiết bị lọc nước tinh khiết công nghệ R/ O.. ..NANO cho gia đình, cơ quan, các doanh nghiệp. Cùng với các thương hiệu nổi tiếng như :HAOHSING. .KANGAROO. .H. TECH. .P. TECH. .MYOTA. .NESCA. .SAGANA. .và một số thương hiệu khác trên thị trường, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ bảo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

02/12/2012
Đồng Nai: Máy lọc nước tai Biên Hòa, Đồng Nai - Máy lọc nước Ohido RSCL1682452 Máy lọc nước tai Biên Hòa, Đồng Nai - Máy lọc nước Ohido  (436)
Máy lọc nước R. O Ohido model T8080 7 cấp lọc là sản phẩm đột phá về công nghệ thẩm thấu ngược của Tập đoàn Ohido, ngoài tác dụng chính là sản xuất ra nước hoàn toàn tinh khiết thì máy lọc nước R. O Ohido 7 cấp lọc được lắp thêm lõi Alkaline có tác dụng nâng pH trong nước, giúp nước trở thành nước kiềm (nước phèn là nước dư axit có độ pH thấp). Địa chỉ mua máy lọc nước R. O Ohido tại Biên Hòa Để đặt mua máy lọc nước R. O Ohido model T8080 tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai bạn có thể tới một trong .. .
3,700,000 đ
/ cái
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

17/12/2012
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước R. O Ohido loại bỏ trực khuẩn mủ xanh RSCL1682452 Máy lọc nước R. O Ohido loại bỏ trực khuẩn mủ xanh  (365)
Về trực khuẩn mủ xanh, Ohido có một số tư liệu sau chia sẻ với các bạn: Trực khuẩn mủ xanh là gì? Trực khuẩn mủ xanh dưới kính hiển vi Trực khuẩn mủ xanh - Pseudomonas aeruginosa là thành viên của họ vi khuẩn Pseudomonadaceae, là một vi khuẩn gram âm, hiếu khí, có lông 2 đầu. Trực khuẩn thẳng, hơi cong, hai đầu tròn, kích thước 0. 5 - 1µm x 1 - 5 µm. Có một lông ở một đầu, di động, ít khi có vỏ, không sinh nha bào. Vi khuẩn này có thể gây bệnh như thế nào. Mức độ nguy hiểm đối với sức khỏe ra .. .
Tp. Hà Nội
24/12/2012
Tp. Hà Nội: Dịch vụ chuyển máy lọc nước sang vị trí mới - máy lọc nước Ohido RSCL1682452 Dịch vụ chuyển máy lọc nước sang vị trí mới - máy lọc nước Ohido  (327)
Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và hoạt động khắp các khu vực quận nội thành, ngoại thành Hà Nội, Ohido luôn đáp ứng nhanh chóng các dịch vụ sửa chữa và di chuyển máy lọc nước sang vị trí mới: từ vỏ tủ sang gầm tủ bếp, từ nhà cũ sang nhà mới theo yêu cầu của Khách hàng. Trung tâm CSKH Ohido luôn đáp ứng nhanh nhất các dịch vụ Qúy khách yêu cầu Phí dịch vụ di chuyển máy lọc nước dao động từ 150. 000 đồng – 200. 000 đồng phụ thuộc vào khoảng cách từ nhà bạn tới Ohido. Các kỹ thuật viên .. .
Tp. Hà Nội
30/08/2013
Tủ bếp, tủ bếp đẹp, mang đến niềm hạnh phúc cho gia đình bạn. 0839485563  (266)
Tủ bếp, tủ bếp đẹp, mang đến niềm hạnh phúc cho gia đình bạn. 0839485563 Tủ bếp đẹp tại bepsaigon. com còn có ưu điểm nổi bật: chất liệu cấu thành sản phẩm bền, chống ẩm, chống nước chất lượng cao, không cong vênh( chất liệu chính là gỗ công nghiệp MDF, MFC, Gỗ Plywood. .) , giá trị sử dụng cao, đạt chỉ số an toàn cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh, làm mới. …và được thiết kế với khả năng tối ưu công năng sử dụng đối với từng mặt bằng khác nhau. Tủ bếp đẹp nhà anh Thịnh - Bình chánh Tủ bếp đẹp khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

01/04/2013
4 tiêu chí lựa chọn máy bơm nước Pentax cho gia đình  (702)
Máy bơm nước Pentax trên thị trường rất đa dạng, bạn có thể dựa vào độ cao, nhu cầu sử dụng nước và vị trí đặt bơm để chọn được loại máy phù hợp. Điện máy Hùng Nhung sẽ giới thiệu 4 tiêu chí giúp các bạn chọn được máy bơm nước Pentax phù hợp cho gia đình. Lựa chọn dòng máy bơm Pentax phù hợp Với gia đình chúng ta thường chọn 2 dòng máy chính là Máy bơm nước ly tâm : Dựa trên lực ly tâm tạo ra từ cánh quạt động cơ để đưa nước lên cao Máy bơm nước ly tâm tự động: Bơm nước ly tâm được lắp thêm rơ .. .
Tp. Hà Nội
29/07/2016
Tìm nâng cao