BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy lọc nước » Chi tiết tin

Máy lọc nước nano Geyser Neptune

  Khu vực: Tp. Hà Nội    -   Ngày đăng: 29/12/2014 13:46   -   Đã xem: 365

Mã tin :  1436757     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Máy lọc nước nano Geyser NeptuneNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Công ty TNHH Minh Anh, Tên: Nguyễn Phương, Đ/c: 312 Quang Trung -Hà Đông -HÀ nỘI, Tp. Hà Nội , Tel: 0915627129

Liên hệ người đăng ==> Máy lọc nước nano Geyser Neptune         Gửi cho bạn bè ==> Máy lọc nước nano Geyser NeptuneBáo tin xấu ==> Máy lọc nước nano Geyser Neptune

Tại sao nên mua máy lọc nước nano Geyser Neptune ?
Trên thị trường có nhiều loại máy lọc nước với nguồn gốc khác nhau nhiều máy được lắp ráp với các linh kiện kém chất lượng với giá thành thấp vì vậy nguồn nước đầu ra không đạt tiêu chuẩn làm ảnh hưởng đến sức khỏe cho người sử dụng. Nhiều người tiêu dùng đã mua phải những máy lọc nước kém chất lượng gây ra các bệnh về đường tiêu hóa... Hậu quả tiền mất tật mang .
Máy lọc nước Geyser Neptune được nhập khẩu nguyên chiếc tại Nga với thiết kế nhỏ gọn hạn chế việc dò rỉ nước.  Đa phần các máy lọc nước này đang được sử dụng tại các nước phát triển nên tiêu chuẩn chất lượng luôn được kiểm soạt nghiêm ngặt, không có cơ hội cho các bên làm hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn vào.
Lý do nên dùng máy nhập khẩu nguyên chiếc Geyser Neptune
Máy có van điều áp giúp bảo vệ máy, lõi lọc một cách tối đa, máy có thể hoạt động bền bỉ và ổn định trong suốt tuổi đời thiết bị giúp máy bền hơn. Các hệ thống khớp nối linh động, thông minh giúp quá trình lắp đặt, bảo dưỡng, thay thế dễ dàng và thuận tiện. Kết cấu này chưa từng có ở một loại máy nào khác ở Việt Nam. Đây là một hệ thống nguyên khối, giúp cho máy không thể bị trà trộn hàng giả, hàng kém chất lượng vào được.
máy lọc nước Geyser Neptune
máy lọc nước Geyser Neptune
Các lõi lọc cao cấp có tuổi thọ cao, với lõi lọc thô tuổi thọ có thể lên tới 5000l, tất cả các lõi lọc được thiết kế với 2 gioăng đảm bảo các khớp nôi an toàn nhất, tránh hiện tường rò rỉ tối đa khi vận hành
Lõi lọc than được thiết kế với công nghệ phủ bạc, cùng với Aragon phía trước, máy lọc nước Neptune có thể coi là dòng máy lọc nước có khả năng tiêu diệt vi khuẩn tốt nhất hiện nay trên thế giới
Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước nano geyser Neptune
  • Neptune lọc nhưng vẫn giữ được các khoáng chất cần thiết giúp cơ thể phát triển bình thường
  • Geyser Neptune không dùng điện giúp bạn tiết kiệm chi phí, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
  • Neptune không có nước thừa trong quá trình làm việc: hiệu suất lọc cao, tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường.
  • Máy gọn nhẹ, lắp đặt được mọi không gian, đồng thời tiết kiệm không gian tối đa cho gia đình bạn nhất là những gia đình có diện tích nhỏ, chung cư.
  • Neptune lọc cho ra nguồn nước sạch theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
  • Máy sử dụng nhựa nhập khẩu nguyên sinh cao cấp giúp máy có độ bền cao, tiết kiệm chi phí thay thế và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
Lịch sử công ty Geyser
     Đầu những năm 1980, một nhiệm vụ vô cùng quan trọng được giao cho các nhân viên viện phóng xạ Khlopin đó là phải nghiên cứu vật liệu để xử lý nước nhiễm phóng xạ cao phục vụ cho các thủy thủ đoàn trên tàu ngầm nguyên tử bảo vệ quốc gia LB Xô Viết
Năm 1986, công trình nghiên cứu sau nhiều năm đã cho ra đời vật liệu lọc polyme cấu trúc siêu nhỏ Aragon chưa từng xuất hiện trên toàn thế giới, giúp hàng triệu người chịu ảnh hưởng vụ nổ nhà máy điện hạt nhân Checnobyl kinh hoàng có nước sạch để sử dụng. Với sứ mạng đem lại nguồn nước sạch cho người dân toàn thế giới, Geyser đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và cải tiến sản phẩm của mình. Các sản phẩm của Geyser ngày càng được tin dùng tại nhiều quốc gia như: Hoa Kỳ, Nhật Bản, Đức, Anh…và đặc biệt là ở Việt Nam.
Kết quả xét nghiệm kết quả lọc nước của máy Geyser về các chỉ tiêu về nước uống ngay đều đạt kết quả nước uống trực tiếp:
Chứng nhận máy Geyser đạt chất lượng Quốc Tế
Chứng nhận chất lượng Quốc tế của máy Geyser
Tại sao nên mua máy lọc nước nano  Geyser Neptune do Minh Anh cung cấp?
Minh Anh là nhà phân phối máy lọc nước tốt nhất hiện nay mang đến niềm tin và sự lựa chọn tốt nhất cho mọi gia đình.
Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp tới khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng, bảo hành lâu dài với dịch vụ khách hàng tốt nhất, khách hàng sẽ nhận được nhiều giá trị hơn mong đợi.
Minh Anh luôn quan tâm đến sức khỏe của mọi gia đình với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp giúp khách hàng lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất cho mọi gia đình cùng với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm xử lý nhanh chóng đem đến niềm tin cho mọi khách hàng.
Chính sách bán hàng tại Minh Anh
Chính sách bán hàng tại Minh Anh
CẤU TẠO MÁY LỌC NƯỚC GEYSER NEPTUNE
1.Cấp lọc 1: Lõi lọc thô dạng sợi cao cấp (PP)
Lõi lọc thô
Lõi lọc thô cao cấp
- Lõi lọc PP dạng sợi bông có kích thước khe hở 5 micron có tác dụng lọc thô loại bỏ các tạp chất, chất bẩn kích thước lớn hơn 5 micron như trầm tích, bùn bẩn, các chất không hòa tan, các hạt lơ lửng (gỉ sắt, cát, tảo, và các tạp chất không hòa tan khác), ...kích thước lớn giúp làm sạch nước nâng chất lượng nguồn nước và tuổi thọ các lõi phía sau
2. Cấp lọc 2: Lõi lọc Aragon
Lõi lọc neptune
Lõi lọc Aragon
- Aragon là lõi lọc duy nhất hiện nay trên thế giới tích hợp 4 cơ chế lọc trong 1 lõi lọc (4 in 1) bao gồm: Lọc cơ học; lọc bằng hấp thụ;  Lọc bằng trao đổi Ion, Lọc và diệt khuẩn bằng nano Bạc.
- Giúp loại bỏ các tạp chất độc hại khỏi nước: Muối cứng, sắt, Mangan, kim loại nặng, Clo, các hạt cơ học và các liên kết hữu cơ.
- Lõi lọc Aragon tự nhắc nhở khi nào cần thay thế và tái tạo, nhờ  vào tính năng tự báo hết tuổi thọ qua việc giảm tốc độ chảy của vòi nước sạch. .
3. Cấp lọc 3: Lõi lọc than hoạt hóa cao cấp(CBC)
Lõi than
Lõi than
- Vật liệu than hoạt hóa cao cấp ở nhiệt độ cao, đang được sử dụng cho các công ty nước giải khát hàng đầu thế giới như Pepsi, Cola, …
- Vật liệu có chỉ số cao, độ đồng đều ổn định và đặc biệt khả năng hấp thụ tốt hơn đên hàng chục lần các loại than hoạt tính thông thường.
- CBC Neptune chứa than hoạt tính tích hợp nano bạc – chất hút chất lượng cao từ vỏ quả dừa giúp cải thiện mùi vị, màu sắc, độ trong suốt của nước, loại bỏ các kim loại nặng, các chất hóa học, thuốc trừ sâu còn tồn dư trong nước. Nano bạc trong lõi lọc làm tăng hiệu quả loại bỏ các virut, vi khuẩn trong nước
Tổng kho phân phối máy lọc nước Geyser Neptune
Tổng kho phân phối máy Geyser Neptune
Tổng kho phân phối máy lọc nước neptune
Máy lọc nước Neptune vào Việt Nam nhiều năm qua đã đón nhận được sự tin tưởng và yêu thích từ phía người tiêu dùng
Tại Hà Nội các bạn có thể đến địa chỉ: 114 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để chọn cho mình một chiếc máy Neptune. Tại đây kho hàng luôn sẵn để chào đón người tiêu dùng.
Hãy là người tiêu dùng thông thái khi chọn máy lọc nước.
PHỤ KIỆN - LẮP ĐẶT - SỬ DỤNG MÁY NEPTUNE
Phụ kiện kèm máy lọc nước Geyser Neptune
Phụ kiện kèm máy Geyser Neptune
Bộ lọc 3 cấp và lõi 01 Ống dẫn nước sạch 01m Bộ chia đầu vào 01 bộ
Ống cấp nước 01m Vít nở 01 bộ Vòi và phụ kiện 01
Băng tan 01 cuộn Hướng dẫn sử dụng 01
Lắp đặt máy neptune
Vị trí thích hợp đặt máy lọc nước Geyser Neptune
Máy lọc nước Geyser Neptune được thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện khi lắp đặt, không chiếm diện tích, không gian nhất là các khu chung cư, các căn hộ nhỏ.
Vị trí lắp đặt lý tưởng nhất của Neptune là treo dưới gầm tủ bếp, vòi nước sạch được bắt lên mặt chậu rửa rất gọn gằng và thuận tiện, máy chiếm diện tích rất nhỏ và có thể phù hợp với không gian nhỏ nhất( kích thước máy chỉ R300xC300xS100mm)
Khi bảo dưỡng, thay thế, vệ sinh chỉ cần nhắc máy ra khỏ vị trí treo tường đưa lên chậu rửa để thực hiện dễ dàng.
Máy có đầy đủ phụ kiện đi kèm để lắp đặt hoàn chỉnh, tại bất cứ vị trí nào có vò nước hoặc tương đương trong nhà.
Tuổi thọ và lời khuyên của chuyên gia
Thời gian thay thế lõi lọc tốt nhất
Lõi lọc thô cao cấp 5.000L nước (12 tháng) Nên thay thế đúng hạn
Lõi lọc nano Aragon 5.000L nước (12 tháng) Nên vệ sinh định kỳ
Lõi lọc than hoạt tính 5.000L nước (12 tháng) Nên thay thế đúng hạn
Lưu ý: Tuổi thọ lõi lọc có thể thay đổi ngắn hơn hoặc dài hơn tùy theo mức độ sử dụng và chất lượng nguồn nước đầu vào.
Qúy khách vui lòng truy cập vào  Website: http://cuahangkarofi.com/
Để biết thêm chi tiết sản phẩm
Ngày hết hạn: 29/03/2015 13:46
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Phương
Máy lọc nước Kangaroo 2013  (525)
Nước sạch là thiết yếu cho sự sống, chính vì vậy, từ những ngày đầu thành lập, công nghệ xử lý nước tiên tiến nhất đã được ứng dụng vào các sản phẩm .. .
Tp. Hà Nội
28/05/2015
Xử lý nước giếng khoan hộ gia đình  (377)
Xử lý nước giếng khoan hộ gia đình Nguồn nước máy sạch còn hạn chế chỉ áp dụng được nhu cầu sử dụng ở những nơi có đông đân cư như tại các thành phố .. .
Tp. Hà Nội
27/05/2015
Hệ thống máy lọc nước RO bán công nghiệp  (455)
Hệ thống máy lọc nước RO bán công nghiệp Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy lọc nước RO gia đình với công suất nhỏ đáp ứng được các gia đình .. .
Tp. Hà Nội
26/05/2015
Sửa chữa máy lọc nước gia đình  (391)
Các lỗi thường gặp khi sử dụng máy lọc nước Sử dụng máy lọc nước là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe nhưng khi hỏng hóc thì ít ai biết sửa chữa .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2015
Nhà phân phối máy lọc nước RO  (429)
Nhà Phân phối máy lọc nước RO Máy lọc nước RO sử dụng công nghệ thẩm thẩu ngược- Màng RO lọc sạch loại bỏ các vi khuẩn và các chất độc hại có trong .. .
Tp. Hà Nội
23/05/2015
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Phương (178)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy lọc nước
 Xem từ 1 đến 15 (của 639 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước nano sinh học Geyser Ultra Bio 431 - model 2014 CL1436757 Máy lọc nước nano sinh học Geyser Ultra Bio 431 - model 2014  (284)
Máy lọc nước nào tốt trên thị trường hiện nay? Với máy lọc nước chúng ta nên mua các máy được nhập khẩu nguyên chiếc để các thiết bị lõi lọc được .. .
Tp. Hà Nội
26/12/2014
Nhận sữa chữa máy in  (244)
Máy in là một trong những thiết bị máy văn phòng được sữ dụng thường xuyên và nhiều nhất ở các công ty, doang nghiệp, do vậy máy hay xảy ra những .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

13/12/2014
Tp. Hà Nội: Đón khuyến mại lớn nhất trong năm cùng máy lọc nước Ohido CL1436757 Đón khuyến mại lớn nhất trong năm cùng máy lọc nước Ohido  (334)
Mua sản phẩm trong thời điểm này, ngoài được sở hữu một sản phẩm vô cùng tiện ích, Quý khách còn nhận được thêm những món quà ý nghĩa, mang đến sự .. .
Tp. Hà Nội
12/12/2014
Những lợi ích vượt trội của máy lọc nước Dr sukida Dr 50-229 công nghệ Nhật Bản  (336)
Máy lọc nước nano Dr Sukida: Công nghệ lọc Nhật Bản, 7 lõi lọc tăng cường Alkaline, khoáng, tăng tính kiềm, phù hợp lọc nước máy tại các chung cư HN .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/12/2014
Tp. Hà Nội: Nhận ngay ưu đãi khi mua máy lọc nước thông minh 6 lõi lọc Karofi KI6N CL1436757 Nhận ngay ưu đãi khi mua máy lọc nước thông minh 6 lõi lọc Karofi KI6N  (348)
Máy lọc nước thông minh 6 lõi lọc Karofi KI6N- bộ vi điều khiển thông minh. Tủ inox KNT đi kèm, bình áp NHỰA. Loại bỏ hoàn toàn tạp chất trong nước, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/12/2014
Đại lý phân phối máy lọc nước nano Geyser TK5 chính hãng, bảo hành 3 năm  (333)
Máy lọc nước Nano geyser TK5 - Hoàn tiền 100% nếu hàng không chính hãng, BH 3 năm, cam kết chất lượng nước đầu ra, tặng 2 cột lọc trị giá tới .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/12/2014
Làm thế nào để mua được máy lọc nước nano Geyser Ultra Bio 421 NK nguyên chiếc  (287)
Công ty ENTERBUY cam kết bán hàng chính hãng, NK nguyên chiếc từ LB Nga, 2 tầng lọc bạc diệt khuẩn, chuyên xử lý nước máy cứng, bảo trì và chăm sóc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/12/2014
Máy lọc nước Nano Geyser dùng có thực sự tốt?  (288)
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước với nhiều chủng loại, chất lượng và giá cả khác nhau. Vậy làm thế nào để chọn được máy lọc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/12/2014
Tổng kho phân phối máy lọc nước Geyser Euro nhập khẩu LB Nga  (264)
Máy lọc nước Geyser Euro là dòng máy lọc không dùng điện, không nước thừa. ENTERBUY - Tổng kho phân phối tại Hà Nội, bán sỉ bán lẻ giao hàng Toàn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/12/2014
Tại sao bạn nên mua máy lọc nước nano Aquastar AS-8000 công nghệ Nhật Bản  (251)
Máy lọc nước nano Aquastar AS-8000 - tăng cường Alkaline và khoáng chất tốt hơn. Chủ động bảo trì và chăm sóc trong 10 năm duy nhất tại ENTERBUY + .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/12/2014
Khuyến mãi lớn khi mua máy lọc nước nano Geyser Ewater EW-7000 chính hãng  (223)
Máy lọc nước nano Geyser Ewater EW-7000(Model 2014) - Cam kết hàng chính hãng từ LB Nga, tăng cường khoáng, trung hòa PH lọc sạch và tốt hơn cho sức .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

02/12/2014
Máy lọc nước Clefil CF-M công nghệ RO thế hệ mới không nước thải, giá tốt  (245)
Máy lọc nước Clefil CF-A công nghệ RO thế hệ mới, 7 lõi lọc, tạo khoáng và tạo oxi, lọc nước máy hoặc nước giếng Tại sao nên sử dụng máy lọc nước RO .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/12/2014
Tp. Hà Nội: Tại sao cần phải thay lõi lọc đúng kỳ hạn ? CL1436757 Tại sao cần phải thay lõi lọc đúng kỳ hạn ?  (263)
Tại sao cần phải thay lõi lọc? Khi cuộc sống ngày càng bận rộn với công việc nhiều người khi sử dụng máy lọc nước đã không quan tâm đến thời gian .. .
Tp. Hà Nội
30/11/2014
Thông tin người đăng Cam kết khi mua hầng tại Minh Anh  (261)
Minh Anh nhà phân phối chính thức của hãng Karofi Cùng với sự phát triển của Karofi Việt Nam mang lại nguồn nước tinh khiết cho mọi người dân Việt .. .
Tp. Hà Nội
30/11/2014
Tp. Hà Nội: Các bệnh do nguồn nước gây nên CL1436757 Các bệnh do nguồn nước gây nên  (265)
Đất nước đang trong quá trình phát triển các nhà máy, xí nghiệp mở ra nhiều, không khí ngày càng bị ô nhiễm cùng với lượng rác thải xả ra quá lớn và .. .
Tp. Hà Nội
29/11/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 639 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy lọc nước (801)
Tìm liên quan » Máy lọc nước nano Geyser Neptune
Đang xem » Máy lọc nước nano Geyser Neptune