BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Máy lọc nước nano Geyser thế hệ mới 2013- Geyser Advance

Máy lọc nước nano Geyser thế hệ mới 2013 chuyên xử lý Asen  (256)
LẦN ĐẦU TIÊN RA MẮT TẠI VIỆT NAM - MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER THẾ HỆ MỚI 2013 ADVENCED Máy lọc nước Geyser là thành quả nghiên cứu khoa học vĩ đại từ thời LB Xô Viết cũ có thể hội tụ đầy đủ khả năng xử lý nguồn nước cũng như khăc phục các nhược điểm mà công nghệ lọc nước uồng truyền thống đang gặp phải. Có mặt tại Việt Nam trong hơn 3 năm qua, máy lọc nước Geyser không ngừng hoàn thiện để phù hợp với nhu cầu và thích ứng với nhiều nguồn nước. Máy lọc nước nano Geyser thế hệ mới là một sản phẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/06/2013
Máy lọc nước nano Geyser thế hệ mới 2013- Geyser Advance  (277)
Máy lọc nước Geyser Advance Là dòng máy lọc nước nano Geyser thế hệ 2 – thế hệ được cải tiến và nâng cấp về chất lượng vượt trội so với thế hệ 1, đó là: - Cấu hình máy cực kỳ linh động -Số lõi lọc được tăng cường gấp hơn 2 lần so với máy lọc nước nano Geyser thông thường hiện có bán trên thị trường - Máy lọc nước Geyser Advance có khả năng xử lý nguồn nước cứng, nước nhiễm đá vôi 1 cách triệt để nhất -Máy lọc nước Geyser Advance có khả năng xử lý triệt để với nguồn nước nhiễm Sắt, mangan 1 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/05/2013
Máy lọc nước Kangaroo RO thế hệ mới  (215)
Máy lọc nước RO thế hệ mới của Kangaroo hút khách Chỉ sau một tuần có mặt trên thị trường, máy lọc nước Kangaroo RO thế hệ mới của đã bán chạy như tôm tươi trong các siêu thị . Đây là sản phẩm được cơ quan chức năng xác nhận là có lõi lọc lọc được asen, chất độc có thể tồn tại trong nước. Asen là một thành phần tự nhiên của vỏ trái đất, có thể xuất hiện trong nước, rau quả, thực phẩm và ở con người với nồng độ vi lượng. Đây là một chất rất độc, độc gấp 4 lần thủy ngân mà khi con người nhiễm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/04/2013
Máy lọc nước Kangaroo RO thế hệ mới khả năng khử Asen hoàn hảo  (238)
Máy lọc nước Kangaroo thế hệ mới hút khách Chỉ sau một tuần có mặt trên thị trường, may loc nuoc Kangaroo RO thế hệ mới của đã bán chạy như tôm tươi trong các siêu thị . Đây là sản phẩm được cơ quan chức năng xác nhận là có lõi lọc lọc được asen, chất độc có thể tồn tại trong nước. Asen là một thành phần tự nhiên của vỏ trái đất, có thể xuất hiện trong nước, rau quả, thực phẩm và ở con người với nồng độ vi lượng. Đây là một chất rất độc, độc gấp 4 lần thủy ngân mà khi con người nhiễm phải có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/06/2013
Nhà cung cấp máy lọc nước nano Geyser Kachiusa thế hệ mới uy tín  (209)
Máy lọc nước nano Geyser 2013 là dòng máy lọc nước nano thương hiệu Geyser thế hệ mới ra mắt thị trường 6. 2013. Máy lọc nước nano Geyser 2013 là dòng máy lọc nano Geyser Advanced Model - Được năng cấp và cải tiến rất nhiều về chất lượng và khả năng xứ lý nước vượt trội, bao gồm: Model chuyên xứ lý nước đóng cặn sau đun, model chuyên xử lý nước nhiễm sắt, mangan, .. cho vung nước giếng khoan, model chuyên xử lý nước nhiễm Asen(thạch tín), model chuyên xử lý nước nhiễm phèn và có PH thấp, ... với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

06/07/2013
Tìm đối tác làm đại lý bán máy lọc Geyser thế hệ mới toàn Quốc  (375)
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của Quý khách hàng với máy lọc nước nano Geyser, chúng tôi cần tìm các đối tác làm đại lý bán hàng tại các tỉnh trên toàn Quốc. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xử lý nước, công ty sẽ hợp tác đưa các sản phẩm máy lọc nước nano tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng NƯỚC QUA MÁY GEYSER LỌC SẠCH HƠN NƯỚC ĐUN SÔI Nước chiếm 2/ 3 trọng lượng cơ thể con người Nước uống đạt tiêu chuẩn là như thế nào? Đó là đạt 2 loại chỉ tiêu bao gồm: Hóa học: Hàm lượng các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/06/2013
Tp. Hà Nội: TÌM ĐẠI LÝ Nhà phân phối máy lọc nước Nano Sky RSCL1209320 TÌM ĐẠI LÝ Nhà phân phối máy lọc nước Nano Sky  (541)
Công ty cổ phần công nghệ Thiên Thanh Nhà phân phối độc quyền máy lọc nước NANO SKY Chúng tôi cần tìm nhà phân phối độc quyền máy lọc nước NANO SKY trên toàn quốc. Lắp đặt miễn phí tại gia đình trên địa bàn Hà Nội Giá bán lẻ 3. 900. 000 đ LH: Mr Vinh 0466. 599. 9198 - 0983. 300. 658 Website: WWW. Congnghethienthanh. vn Email: Vinhpham@ congnghethienthanh. vn
Tp. Hà Nội
15/12/2014
Tp. Hà Nội: máy lọc nước cao cấp kangaroo kg 109 RSCL1209320 máy lọc nước cao cấp kangaroo kg 109  (486)
Kangaroo KG109 9 lõi là dòng máy lọc nước thông minh và đầy đủ các tính năng lọc nước với bất kỳ nguồn nước nào, lõi lọc số 8 được làm từ đá thiên nhiên Maifan có tính năng bổ sung các tinh chất từ thiên nhiên cho nước, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đặc biệt với lõi lọc 9 -ORP của máy lọc nước Kangaroo KG109 thế hệ mới 2014 được cấu tạo từ các loại đá khoáng có tác dụng hiệu quả cao chống oxy hóa, phòng ngừa các bệnh mãn tính, hỗ trợ giảm mỡ máu cho cơ thể. . Nước được lọc qua 9 cấp lọc .. .
4,500,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/06/2015
Địa chỉ uy tín cung cấp máy lọc nước nano Geyser Kachiusa chính hãng  (210)
MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER KACHIUSA K02 là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Nga. NANO GEYSER KACHIUSA K02 giữ lại các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, điều mà các loại máy lọc nước trước không làm được. (Trong thiết bị lọc nước có sử dụng tất cả các phương pháp làm sạch nước được biết đến như: lọc cơ học, trao đổi ion, hấp thụ và diệt khuẩn bằng bạc. Trong sự kết hợp với việc khoáng hoá các phương pháp này cho phép có được nước sạch lý tưởng, ngon và có lợi cho con người. ) Máy lọc nước nano .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/07/2013
Máy lọc nước nano Geyser thế hệ mới Kachiusa ra mắt tại Việt Nam  (261)
Hiện tại thị trường đang tràn ngập các loại máy lọc nước nano Geyser. Nhưng hầu hết đều là không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có chứng nhận đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy người tiêu dùng rất dễ bị nhầm lẫn . Tuy nhiên vẫn có một vài sản phẩm nổi bật cả về hình thức lẫn tính năng sử dụng .Điển hình là dòng sản phẩm may loc nuoc nano Geyser . Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn tại “Viện nghiên cứu dịch tễ học và vi sinh vật Pasteur, St Petersburg, Nga” . Máy lọc nước nano Geyser thế .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/06/2013
Tp. Hà Nội: Bản chất của Công nghệ máy lọc nước Nano và thực tế tại việt nam - máy lọc nước RSCL1209320 Bản chất của Công nghệ máy lọc nước Nano và thực tế tại việt nam - máy lọc nước  (579)
Bản chất của Công nghệ máy lọc nước Nano và thực tế ứng dụng công nghệ lọc tại Việt Nam Hiện nay máy lọc nước Nano đã xuất hiện tại Việt Nam với nguồn gốc chủ yếu là xuất xứ tại Nga, được hoạt động với cơ chế bao gồm 5 cấp lọc chính: Cấp lọc số 1 (lõi sợi Nano) : Bằng sợi bông ép thành khối đường kính 67 mm, 5 micron. Cấp lọc số 2 (lõi sợi Nano): Bằng sợi bông ép thành khối đường kính 65 mm, 5 micron. Cấp lọc số 3 (Than diệt khuẩn): Than hoạt tính được ép thành khối bằng công nghệ cao, bên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/09/2012
Máy lọc nước nano sử dụng tại Việt Nam có tốt không ?  (352)
Đế bạn có cái nhìn khách quan hơn về hai công nghệ lọc nước đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, đó là công nghệ lọc nước Nano và công nghệ lọc nước RO chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau: 1. Máy lọc nước công nghệ Nano Công nghệ lọc nước Nano do các nhà khoa học Nga phát minh. Theo các chuyên gia, máy lọc nước Nano gồm những lõi lọc với những khe lọc rộng từ 100 nanomet, có thể ngăn chặn vi khuẩn đi xuyên qua lõi lọc. Khi vi khuẩn đi vào lõi lọc, nó bị mắc kẹt tại .. .
Tp. Hà Nội
14/08/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước RO Nga thế hệ mới nhất năm 2015 RSCL1209320 Máy lọc nước RO Nga thế hệ mới nhất năm 2015  (237)
Xuất hiện máy lọc nước RO thế hệ mới Hotline: 0936 454 462 Thị trường máy lọc nước tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây trở nên sôi động hơn bao giờ hết bởi thực trạng nước sinh hoạt đang ở mức ô nhiễm đáng báo động. Chiếm thị phần nhiều nhất hiện nay là máy lọc nước công nghệ lọc RO vì nó thích hợp với mọi nguồn nước, khả năng lọc sạch siêu sạch tới cấp độ ion phân tử, nước sau lọcnước tinh khiết và gần như mất hết khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Một nhược điểm khác của máy lọc RO là .. .
5,990,000 đ
/ Bộ
Tp. Hà Nội
11/06/2015
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước Nano của thể kỉ XXI RSCL1209320 Máy lọc nước Nano của thể kỉ XXI  (318)
Máy lọc nước Nano Geyser Bio Ultra 431 3 cấp lọc là dòng máy lọc nước công nghệ nano không dùng điện, không nước thải, lọc ra nước sạch có khoáng chất, sử dụng cho gia đình để nấu nướng, uống trực tiếp. Sản phẩm mới năm 2014 được nhập khẩu nguyên chiếc tại Nga, đạt các tiêu chuẩn GOST 51. 232-98 (nước uống), và GOST R 51. 871-02, SanPin 2. 1.4. 1074 của Nga. Sản phẩm được bảo hành 3 năm tận nơi sử dụng (Hà Nội). Geyser BIO 431 là dòng máy được sản xuất 100% tại LB Nga, công nghệ nano sinh học mới .. .
4,990,000 đ
/ Bộ
Tp. Hà Nội
23/10/2014
Nhà cung cấp máy lọc nước nano Geyser kachiusa chính hãng  (192)
Máy lọc nước nano Geyser 2013 là dòng máy lọc nước nano thương hiệu Geyser thế hệ mới ra mắt thị trường 6. 2013. Máy lọc nước nano Geyser 2013 là dòng máy lọc nano Geyser Advanced Model - Được năng cấp và cải tiến rất nhiều về chất lượng và khả năng xứ lý nước vượt trội, bao gồm: Model chuyên xứ lý nước đóng cặn sau đun, model chuyên xử lý nước nhiễm sắt, mangan, .. cho vung nước giếng khoan, model chuyên xử lý nước nhiễm Asen(thạch tín), model chuyên xử lý nước nhiễm phèn và có PH thấp, ... với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/07/2013
Địa chỉ cung cấp Máy lọc nước nano geyser Kachiusa  (226)
Máy lọc nước nano geyser thế hệ mới với các ưu điểm vượt trội : Không dùng điện - Không nước thải - công xuất lọc cao - Máy có kích thước nhỏ gọn, lắp đặt đơn giản - May loc nuoc nao geyser đấu trực tếp từ vòi - Máy đảm bảo nước sạch, uống được ngay nhưng vẫn giữ được các khoáng chất vi lượng cần thiết cho cơ thể - Máy được bổ sung thêm các khoáng chất, cân bằng độ PH, Chỉ trong may loc nuoc nano mới áp dụng công nghệ phủ bạc duy nhất, nó loại trừ sự cuốn trôi và rơi vào trong nước và sau đó .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/06/2013
Tìm đối tác làm Đại lý bán máy lọc nước Geyser thế hệ mới Kachiusa  (371)
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của Quý khách hàng với máy lọc nước nano Geyser, chúng tôi cần tìm các đối tác làm đại lý bán hàng tại các tỉnh trên toàn Quốc. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xử lý nước, công ty sẽ hợp tác đưa các sản phẩm máy lọc nước nano tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng MÁY LỌC NƯỚC NANO – CÔNG NGHỆ CỦA THẾ KỶ 21. Máy lọc nước Geyser thế hệ mới là 1 bước tiến gần đến sự hoàn thiện, sẽ loại bỏ các công nghệ truyền thống nhờ những ưu việt không thể phủ nhận Chi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/06/2013
Bán thiết bị máy lọc nước, thiết bị lọc nước, máy lọc nước nano chất lượng tốt  (349)
Nguồn nước ở Việt Nam đang bị ô nhiễm, đặc biệt là tại các khu công nghiệp, các thành phố lớn. Do đó, để bảo vệ sức khỏe cả nhà, bạn cần một giải pháp lọc nước tiên tiến, hiện đại. máy lọc nước nano Geyser - được mệnh danh là may loc nuoc tốt nhất mọi thời đại. Máy lọc nước nano Geyser nổi bật hơn so với các loại máy lọc nước giá rẻ thông thường đó là không những chỉ lọc nước sạch mọi vi khuẩn, vi rút, các hóa chất độc hại, chất phóng xạ. .. mà còn giữ lại được những khoáng chất cần thiết cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/10/2012
Geyser Kachiusa K02+(plus)-Máy lọc tăng cường xử lý nước đá vôi  (274)
Geyser Kachiusa K02+(plus)-Máy lọc nước nano tăng cường xử lý nước đá vôi Geyser Kachiusa K02+(plus)-Máy lọc nước nano thế hệ mới 2013 Dòng Máy lọc nước máy 6 cốc lọc 10 inch, sử dụng công nghệ gốm nano là 1 bước tiến lớn về chất lượng NƯỚC QUA MÁY LỌC GEYSER SẠCH HƠN NƯỚC ĐUN SÔI Nước chiếm 2/ 3 trọng lượng cơ thể con người Nước uống đạt tiêu chuẩn là như thế nào? Đó là đạt 2 loại chỉ tiêu bao gồm: Hóa học: Hàm lượng các thành phần, nguyên tố hóa học trong nước nằm trong giới hạn cho phép Vi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/06/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước Geyser 5 Cấp Lọc RSCL1209320 Máy lọc nước Geyser 5 Cấp Lọc  (351)
Ưu điểm vượt trội của máy lọc nước Geyser nano dành cho nước giếng khoan Geyser. Không nước thải ( hiện nay nước thải của máy RO là khoảng 50%). Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn NSF – tiêu chuẩn nước sạch thế giới Không dùng điện ( máy dùng điện gây hao tổn về điện, dễ bị trục trặc về động cơ), Công suất lọc cực cao(gấp 10-20 lần máy lọc nước RO thông thường tùy áp lực nước). Cự kỳ nhỏ gọn, dễ dáng lắp đặt, di chuyển: không dùng bình áp (máy có công suất lọc lớn và sự lọc ngay lập tức nên không cần .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/10/2015
Tìm nâng cao