BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy lọc nước » Chi tiết tin

Máy lọc nước nano thế hệ mới Geyser Kachiusa (Xử lý nước có lượng canxi kết tủa

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Thanh Xuân    -   Ngày đăng: 05/08/2013 07:57   -   Đã xem: 191

Mã tin :  1238458     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Máy lọc nước nano thế hệ mới Geyser Kachiusa (Xử lý nước có lượng canxi kết tủaNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Đinh Tuấn, Đ/c: Số 114 Khuất Duy Tiến -Thanh Xuân - Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0904585418

Liên hệ người đăng ==> Máy lọc nước nano thế hệ mới Geyser Kachiusa (Xử lý nước có lượng canxi kết tủa         Gửi cho bạn bè ==> Máy lọc nước nano thế hệ mới Geyser Kachiusa (Xử lý nước có lượng canxi kết tủaBáo tin xấu ==> Máy lọc nước nano thế hệ mới Geyser Kachiusa (Xử lý nước có lượng canxi kết tủa

[IMG]

Máy lọc nước nano Geyser thế hệ mới Kachiusa K01 là dòng máy lọc nước chuyên xử lý nguồn nước máy có hàm lượng canxi kết tủa lớn sau khi đun

Xuất xứ: Công ty Geyser- CHLB Nga với 20 bằng phát minh sáng chế(LB Nga) về xử lý nước, hiện đang PP tại gần 20 Quốc gia lãnh thổ trên thế giới, hiện đang được PP độc quyền tại TT Việt Nam

LỊCH SƯ HÌNH THÀNH, RA ĐỜI VÀ PHÁT TRIỂN CỦA GEYSER:

Khởi nguồn từ những năm đầu thập niên 80 với nhiệm vụ đặt ra cho Viện phóng xạ Khlopin tại Leingrad(bây gười là St. Petersburg) phát triển quá trình xử lý nguồn nước nhiễm phóng xạ cao với mục đích sử dụng trong các tàu ngầm nguyên tử của Xô Viết

Năm 1986, cho ra đời vật liệu polime Aragon với kết cấu tinh vi có khả năng hấp thụ-trao đổi ion - chưa từng có trên thế giới tại thời điểm đó, và đã được ứng dụng thành công tại các nguồn nước nhiễm phóng xạ cao sau sự cố Chernobyl. Điều đặc biệt là vật liệu này không chỉ loại bỏ được những chất gây ô nhiễm thông thường mà còn có khả năng loại bỏ rất tốt các khuẩn gây bệnh như tả, vius, và phóng xạ. Vật liệu Aragon này đã trở thành bí kíp công nghệ(know-how) và là cơ sở hình thành công ty Geyser sau này

Trong năm 1986, công ty Geyser được thành lập với mục đích ứng dụng vật liệu Aragon để xứ lý nước dùng cho mục đích dân dụng

Sau 23 năm phát triển, công ty Geyser đã trở thành 1 công ty hàng đầu trên thị trường trong lĩnh vực xử lý nước và thiết bị lọc nước dùng cho gia đình.

Máy lọc nước Geyser hiện đang được phân phối tới Germany, Bulgaria, Sweden, Norway, Greece, Hungary, Serbia, Montenegro, Romania, Japan, the United Kingdom, the United States, Spain, India, Mongolia, Ukraine, Belarus, Kazakhstan, Latvia, Estonia, Lithuania, Azerbaijan, Armenia, Moldova, Việt Nam, .... và nhiều Quốc gia khác

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER:

- Không nước thải ( hiện nay nước thải của máy RO là khoảng 50%)

- Không dùng điện ( máy dùng điện gây hao tổn về điện, dễ bị trục trặc về động cơ)

- Công suất lọc cực cao(gấp 10-20 lần máy lọc RO thông thường tùy áp lực nước)

- Cực kỳ nhỏ gọn, dễ dáng lắp đặt, di chuyển: không dùng bình áp (máy có công suất lọc lớn và sự lọc ngay lập tức nên không cần bình áp, máy nhỏ gọn phù hợp với bất kỳ không gian nào)

- Sử dụng lõi lọc vật liệu Aragon hoàn nguyên giảm chi phí tối thiểu thay lõi lọc(tuổi thọ 6-7 năm hoàn nguyên dễ dàng tại nhà- khác với lõi RO- không thể hoàn nguyên, tuổi thọ 2-3 năm).

- Đã được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn tại “Viện nghiên cứu dịch tễ học và vi sinh vật Pasteur, St Petersburg, Nga”

- Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn NSF – tiêu chuẩn nước sạch thế giới.

- Máy đảm bảo nước sạch đầu uống được ngay nhưng vẫn giữ được các khoáng chất vi lượng cần thiết cho cơ thể, khác biệt hoàn toàn với máy lọc nước RO- nước trơ không khoáng chất

. Các kết quả có một không hai về lọc nước của thiết bị lọc Geyser đã được khẳng định bới rất nhiều cơ quan nghiên cứu khoa học độc lập, trong số đó có: Viện Nghiên cứu Khoa học mang tên Paster, Phân viện Xibêri của Viện Hàn lâm Khoa học Nga, Viện Hàn lâm Y học Quân sự, Trường đại học quốc gia Viên, Wellh Corporation (Nhật Bản), Viện Y học thẩm mỹ quốc tế và các cơ quan khác.

. Trong thiết bị có sử dụng tất cả các phương pháp làm sạch nước được biết đến như: lọc cơ học, trao đổi ion, hấp thụ và diệt khuẩn bằng bạc. Trong sự kết hợp với việc khoáng hoá các phương pháp này cho phép có được nước sạch lý tưởng, ngon và có lợi cho con người.

. Chỉ trong Geyser mới áp dụng công nghệ phủ bạc duy nhất, nó loại trừ sự cuốn trôi và rơi vào trong nước và sau đó thâm nhập vào cơ thể con người. Bạc hoạt tính ở dạng kim loại cố định sự sinh sôi nảy nở của các vi khuẩn bên trong lõi lọc.

. Việc chọn tối ưu một trình tự các vật liệu lọc trong thiết bị cho phép tiến hành lọc sâu nước với tốc độ đến 3 lit/phút khỏi mọi nhiễm bẩn gặp phải như Clo, sắt, các kim loại nặng cũng như các vi khuẩn và virus, kể cả virus gepatit A.

. Chất lượng của nước đã được lọc bởi thiết bị Geyser cho phép cải thiện đáng kể vị của trà, cà phê, xúp, nước hoa quả và thức ăn có sử dụng nước. Trong đó vị của các đồ gia vị lộ ra rất rõ, cần ít đường hơn để làm nước hoa quả, khoai tây và thịt chóng nhừ hơn. Đã được hội đồng các Bếp trưởng Tp. Sant-Peterburg kiểm nghiệm và khẳng định.

. May loc nuoc Geyser luôn tiết kiệm tối đa trong sử dụng. Trong năm vận hành đầu tiên giá một lít nước lọc rẻ hơn nước đóng chai 50 lần, còn tử năm thứ 2 trở đi – 150 lần.

Tham khảo thêm tại : http://maylocnuoc.enterbuy....

Liên hệ để được tư vấn miễn phí:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Số 114 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội

ĐT: 04.35510165 Fax: 04. 35690731 - Hotline: 0904585418

Email: info@enterbuy.vn Website: enterbuy.vn

Chi nhánh: 151 Tân Sơn, P15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0904586131 Fax: (04) 35690731 - Email: hcm@enterbuy.vn

Nguồn :http://maylocnuoc.enterbuy....

Ngày hết hạn: 03/11/2013 07:57
Các tin khác cùng người đăng » Đinh Tuấn
Đèn sưởi nhà tắm có an toàn không  (657)
Hiện nay đèn sưởi nhà tắm mùa đông đang là lựa chọn của đại đa số gia đình, nhằm giúp giảm tránh được cái giá lạnh của Miền Bắc, tuy nhiên rất nhiều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Chọn mua máy sấy quần áo giá rẻ tại Enterbuy  (534)
Thời tiết nồm ẩm đã khiến cho mặt hàng máy sấy quần áo trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Tại siêu thị điện máy Enterbuy, mặt hàng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Địa chỉ cung cấp cây nước nóng lạnh Kangaroo uy tín tại Hà Nội  (579)
Cây nước nóng lạnh ra đời là sự thiết yếu cho cuộc sống với mỗi gia đình cũng như những nơi công cộng: văn phòng công sở, cơ quan, trường học, bệnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Giảm giá lớn, chiết khấu cao khi mua máy rửa bát Bosch  (557)
Máy rửa bát không còn quá xa lạ đối với bà nội trợ. Tuy nhiên thì các bà nội trợ chưa trang bị máy rửa bát cho gia đình. Vì họ cho rằng việc sử dụng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Hướng dẫn kĩ năng để chọn được máy hút ẩm tốt nhất  (537)
Trời nồm là do hơi ẩm trong không khí nhiều, cộng với hình thái nhiệt độ ấm. Trong lúc đó, mặt đất, sàn nhà trời lạnh hơn nên xảy ra hiện tượng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Các tin khác cùng người đăng » Đinh Tuấn (536)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy lọc nước
 Xem từ 1 đến 15 (của 276 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Cẩn thận khi mua máy lọc nước nano Geyser giá rẻ  (362)
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều cửa hàng, đại lý bán máy lọc nước nano Geyser trên toàn Quốc. Để không mua phái hàng giả, hàng nhái, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/08/2013
Cung Cấp Máy Lọc Nước RO Dolphin Và Nano Geyzei Không Nước Thải Hàng Nhập Khẩu  (182)
Shoowroom 305 Khâm Thiên chuyên cung cấp máy lọc nước cho dây chuyền chuyên nghiệp và gia đình. Hiện chúng tôi cung cấp các dòng máy đang được người .. .
Tp. Hà Nội
04/08/2013
Cung Cấp Máy Lọc Nước RO Và Nano Không Nước Nhập Khẩu!  (215)
Shoowroom 305 Khâm Thiên chuyên cung cấp máy lọc nước cho dây chuyền chuyên nghiệp và gia đình. Hiện chúng tôi cung cấp các dòng máy đang được người .. .
Tp. Hà Nội
03/08/2013
Địa chỉ cung cấp các dòng máy lọc nước tốt nhất  (235)
Hiện tại thị trường đang tràn ngập các loại máy lọc nước. Nhưng hầu hết đều là không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có chứng nhận đảm bảo chất lượng. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/08/2013
Bán Máy Lọc Nước RO và Geyzei Chính Hãng!  (220)
Shoowroom 305 Khâm Thiên chuyên cung cấp máy lọc nước cho dây chuyền chuyên nghiệp và gia đình. Hiện chúng tôi cung cấp các dòng máy đang được người .. .
Tp. Hà Nội
02/08/2013
Hướng dẫn chọn mua tủ lạnh  (326)
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ lạnh với nhiều thương hiệu khác nhau, để lựa chọn cho gia đình 1 tủ lạnh phù hợp, các bạn cần trang bị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

02/08/2013
Cung cấp máy lọc nước thế hệ mới nano Geyser Kachiusa hàng chính hãng  (213)
Hiện tại thị trường đang tràn ngập các loại máy lọc nước nano. Nhưng hầu hết đều là không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có chứng nhận đảm bảo chất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

02/08/2013
Máy lọc nước 7, 8, 9 cấp lọc T33 có tốt không?  (309)
Nhiều cấp lọc nhỏ(T33) không phải là tốt Trên thị trường hiện nay xuất hiện hiệu ứng người bán dùng nhiều cấp lọc để marketing cho người mua hàng – .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

31/07/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước 3 vòi nóng lạnh nguội CL1238458 Máy lọc nước 3 vòi nóng lạnh nguội  (282)
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI TÂM PHÚC Trụ sở chính : Số 105 ngõ 13 Đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội Văn phòng giao dịch: Số 43B ngõ .. .
4,500,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

30/07/2013
Nhà cung cấp máy lọc nước uy tín tại Hà Nội  (217)
Theo thông tin của Cục Quản lý tài nguyên nước đưa ra ngày 23/ 3/2011 tại lễ kỷ niệm Ngày nước thế giới và 60 năm Tổ chức khí tượng thế giới, 80% .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/07/2013
Bí quyết bảo vệ sức khỏe gia đình bạn bằng nước uống  (285)
Uống nước ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe? Vai trò của nước như thế nào? Uống nước như thế nào là tốt nhất? Vai trò thiết yếu của khoáng chất với cơ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/07/2013
Máy lọc nước nano Geyser Neptune chỉ có tại Enterbuy  (263)
MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER Neptune là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Nga. NANO GEYSER Neptune giữ lại các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, điều mà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/07/2013
Tư vấn về máy lọc nước selecto  (228)
Tư vấn về máy lọc nước selecto Máy lọc nước Selecto xuất xứ ở đâu: Máy lọc nước Selecto là sản phẩm của công ty selectoinc- công ty hàng đầu của Hoa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/07/2013
Cách nhận biết máy lọc nước nano Geyser chính hãng  (344)
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều cửa hàng, đại lý bán máy lọc nước nano Geyser trên toàn Quốc. Để không mua phái hàng giả, hàng nhái, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/07/2013
Tư vấn máy lọc nước nano loại nào tốt nhất  (200)
Hiện tại thị trường đang tràn ngập các loại máy lọc nước nano. Nhưng hầu hết đều là không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có chứng nhận đảm bảo chất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/07/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 276 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy lọc nước (801)
Tìm liên quan » Máy lọc nước nano thế hệ mới Geyser Kachiusa (Xử lý nước có lượng canxi kết tủa
Đang xem » Máy lọc nước nano thế hệ mới Geyser Kachiusa (Xử lý nước có lượng canxi kết tủa