BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » máy lọc nước R. o 5 lõi không vỏ tủ

Tp. Hà Nội: máy lọc nước R. o 5 lõi không vỏ tủ RSCL1218468 máy lọc nước R. o 5 lõi không vỏ tủ  (252)
Máy lọc nước R. O 5 lõi không vỏ tủ. Với 5 lõi lọc, mang đến nguồn nước chất lượng, an toàn. phục vụ cuộc sống hiện đại của các gia đình. Máy lọc nước R. O 5 lõi không vỏ tủ THÔNG TIN SẢN PHẨM THÔNG SỐ TỔNG QUÁT Áp suất vận hành (PSI) 12 Độ cứng tối đa (mg/ l CaCO3) 150 Áp suất tối đa (PSI) 35 Hàm lượng sắt (Fe) tối đa (mg/ l) 0. 5 TDS nước nguồn (ppm) < 500 Độ đục tối đa (NTU) 1. 0 Khoảng pH cho phép 6. 5 – 8. 5 Chlorine tối đa (ppm) 1. 0 THÔNG SỐ KỸ THUẬT MODEL HRO 50 HRO 100 Lưu lượng (GPD) 50 100 Loại .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

13/06/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước R. O Ohido loại bỏ trực khuẩn mủ xanh RSCL1218468 Máy lọc nước R. O Ohido loại bỏ trực khuẩn mủ xanh  (365)
Về trực khuẩn mủ xanh, Ohido có một số tư liệu sau chia sẻ với các bạn: Trực khuẩn mủ xanh là gì? Trực khuẩn mủ xanh dưới kính hiển vi Trực khuẩn mủ xanh - Pseudomonas aeruginosa là thành viên của họ vi khuẩn Pseudomonadaceae, là một vi khuẩn gram âm, hiếu khí, có lông 2 đầu. Trực khuẩn thẳng, hơi cong, hai đầu tròn, kích thước 0. 5 - 1µm x 1 - 5 µm. Có một lông một đầu, di động, ít khi có vỏ, không sinh nha bào. Vi khuẩn này có thể gây bệnh như thế nào. Mức độ nguy hiểm đối với sức khỏe ra .. .
Tp. Hà Nội
24/12/2012
Máy lọc nước giá sốc - hàng chính hãng, khuyến mại đến 50%  (222)
Mùa hè đến mang theo cái nóng oi bức khó chịu khiến nhu cầu về nước cũng như các bệnh lây lan từ nguồn nước ngày càng tăng cao. Thấu hiểu điều đó, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC kính gửi đến Quý khách chương trình khuyến mại CỰC HẤP DẪN với giá SIÊU ƯU ĐÃI CHƯA TỪNG CÓ: Khuyến mãi đến 50% các sản phẩm máy lọc nước (Chi tiết mời xem TẠI ĐÂY) Hãy nắm lấy cơ hội sở hữu các sản phẩm máy lọc nước CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG để tận hưởng nguồn nước tinh khiết, mát lành và an toàn cho sức khỏe nhất! Lưu ý: - Chương .. .
Tp. Hà Nội
04/06/2012
Máy lọc nước chính hãng, siêu khuyến mại đến 50%  (291)
Mùa hè đến mang theo cái nóng oi bức khó chịu khiến nhu cầu về nước cũng như các bệnh lây lan từ nguồn nước ngày càng tăng cao. Thấu hiểu điều đó, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC kính gửi đến Quý khách chương trình khuyến mại CỰC HẤP DẪN với giá SIÊU ƯU ĐÃI CHƯA TỪNG CÓ: Khuyến mãi đến 50% các sản phẩm máy lọc nước (Chi tiết mời xem TẠI ĐÂY) Hãy nắm lấy cơ hội sở hữu các sản phẩm máy lọc nước CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG để tận hưởng nguồn nước tinh khiết, mát lành và an toàn cho sức khỏe nhất! Lưu ý: - Chương .. .
Tp. Hà Nội
14/06/2012
Máy lọc nước uống trực tiếp tại vòi - Máy lọc nước Ohido  (359)
Để tư vấn bạn lựa chọn một máy lọc nước uống trực tiếp phù hợp, chúng tôi xin chia sẻ bạn một số thông tin và kiến thức thực tế hữu ích như sau: Dùng nước máy đun sôi để nguội có tốt không? Nước máy thành phố thông thường là nước thủy cục lấy từ mặt sông, hồ qua xử lý rồi cung cấp tới các hộ dân. Trong nước máy thường chứa hàm lượng nhỏ nitrat và một số kim loại nặng như chì, cadimium… Sau khi nước đun nóng, do quá trình thuỷ phân không ngừng bốc hơi, nồng độ nitrat và các kim loại nặng trong .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
02/02/2013
Tp. Hà Nội: Cơn lốc giá sốc giảm nhiệt mùa hè:Khuyến mãi đến 50% các sản phẩm máy lọc nước RSCL1218468 Cơn lốc giá sốc giảm nhiệt mùa hè:Khuyến mãi đến 50% các sản phẩm máy lọc nước  (317)
Mùa hè đến mang theo cái nóng oi bức khó chịu khiến nhu cầu về nước cũng như các bệnh lây lan từ nguồn nước ngày càng tăng cao. Thấu hiểu điều đó, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC kính gửi đến Quý khách chương trình khuyến mại CỰC HẤP DẪN với giá SIÊU ƯU ĐÃI CHƯA TỪNG CÓ. Hãy nắm lấy cơ hội sở hữu các sản phẩm máy lọc nước CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG để tận hưởng nguồn nước tinh khiết, mát lành và an toàn cho sức khỏe nhất! HÃNG LOẠI GIÁ NIÊM YẾT TỶ LỆ KHUYẾN MẠI GIÁ KHUYẾN MẠI Lõi 1, 2,3 290, 000 50% 145, 000 Nano .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

24/05/2012
Sử dụng máy lọc nước ro có tốt hơn nước đóng bình đóng chai không  (357)
Trong quá trình hoạt động, tư vấn, Ohido cũng đã gặp rất nhiều câu hỏi tương tự như của bạn: “Có phải máy lọc nước lọc nước uống tốt hơn so với nước máynước đóng bình, đóng chai? Giải pháp nào cung cấp nước an toàn và tiết kiệm chi phí nhất cho gia đình?” Câu trả lời của Ohido rất đơn giản: Sử dụng máy lọc nước R. O là giải pháp tự sản xuất cung cấp nước uống, nấu ăn cho gia đình một cách an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Máy lọc nước R. O là gì? Máy lọc nước R. O là một hệ thống lọc nước .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
31/10/2013
Có nên sử dụng máy lọc nước RO không?  (581)
Gần đây trên một số báo trong chuyên mục người tiêu dùng cũng có một số bài viết phản ánh, sử dụng nước sau khi qua máy lọc nước lâu dài không tốt cho sức khỏe, tuy nhiên đứng trên thực tế nguồn nước ngầm và thực trạng cung cấp của các nhà máy nước sạch của Việt Nam thì các đánh giá nêu ra cũng chỉ có một phần đúng mà thôi. Sự đánh giá khách quan cần phải đánh giá trên cả 2 khía cạnh: an toàn và tốt cho sức khỏe. Nếu bạn uống nước không sạch, liệu có đảm bảo sức khỏe của bạn vẫn tốt được hay .. .
Tp. Hà Nội
03/12/2012
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước nóng lạnh cho gia đình - Máy lọc nước Ohido RSCL1218468 Máy lọc nước nóng lạnh cho gia đình - Máy lọc nước Ohido  (431)
Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy lọc nước nóng lạnh : một loại sử dụng hệ thống lọc thô gồm 3 lõi lọc sau đó đưa lên uống trực tiếp qua vòi nóng lạnh, một loại sử dụng hệ thống lọc thô, sau đó qua công nghệ lọc R. O để xử lý cho ra nước tinh khiết rồi mới đưa lên vòi nóng lạnh nguội để uống. Nước qua máy lọc nước R. O mới đảm bảo đủ tiêu chuẩn nước uống trực tiếp. Nước chỉ qua 3 lõi lọc thô chưa đủ tiêu chuẩn nước uống trực tiếp, sẽ không tốt khi bạn uống trực tiếp từ vòi nước lạnh, nước .. .
Tp. Hà Nội
20/02/2013
Máy lọc nước RO không dùng điện - Máy lọc nước Ohido  (438)
Hiện nay trên sản phẩm lọc nước dùng cho gia đình sử dụng phổ biến với 3 loại sản phẩm bao gồm: - Máy lọc nước sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược R. O cho ra nước tinh khiết có thể uống ngay tại vòi - Máy lọc nước làm nước nấu ăn với hệ thống lọc 2-3 lõi với 1 lõi thô lọc cặn bẩn còn 1 hoặc 2 lõi than hoạt tính dùng khử độc tố và clo dư thừa (máy lọc nước công nghệ nano) - Bình gốm lọc nước. Trong 3 loại sản phẩm kể trên, có máy lọc nước sử dụng công nghê R. O là phải dùng điện. Điện không có tác .. .
Tp. Hà Nội
10/07/2013
Tp. Hà Nội: Chăm sóc da mùa thu đông với Máy lọc nước Ohido RSCL1218468 Chăm sóc da mùa thu đông với Máy lọc nước Ohido  (477)
Hiện tượng vào mùa thu, da có hiện tượng bị khô, bong tróc là do sự chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm lớn, thời tiết hanh với độ ẩm trong không khí thấp khiến da bị mất nước. Sử dụng nước máy thành phố không được xử lý sạch trong chăm sóc da sẽ khiến da bạn có nhiều nguy mất đi độ ẩm, dễ gây nổi mụn. Một số dấu hiệu dễ nhận thấy nhất của hiện tượng khô da là da xỉn màu, mất độ bóng vốn có, da có màu mai mái, bề mặt da thô ráp, các nếp chân chim xuất hiện. Một số cách chăm sóc da mùa thu .. .
Tp. Hà Nội
15/12/2012
Tp. Hà Nội: Xử lý nước cứng hiệu quả - Máy lọc nước Ohido RSCL1218468 Xử lý nước cứng hiệu quả - Máy lọc nước Ohido  (477)
Nước cứng và các tác hại do nước cứng gây ra Nước bị đóng cặn trắng sau khi đun nấu, kết tủa kẽ nứt là do hàm lượng can xi trong nước cao. Loại nước này người ta thường gọi là nước cứng. Nước cứng có hai loại: cứng tạm thời và cứng vĩnh cửu. Nước cứng tạm thời là nước có chứa các khoáng chất Can-xi, magie hòa tan, khi đun sôi lên sẽ lắng thành cặn trắng và có thể loại bỏ được. Nước cứng vĩnh cửu là nước có chứa các hợp chất canxi, sulphat magie, chlorides. Các hợp chất này không thể loại bỏ .. .
Tp. Hà Nội
10/11/2012
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước tốt nhất thị trường - máy lọc nước Ohido RSCL1218468 Máy lọc nước tốt nhất thị trường - máy lọc nước Ohido  (654)
Máy lọc nước nào tốt nhất thị trường hiện nay? Trong quá trình phân phối sản phẩm ra ngoài thị trường, Ohido gặp phải rất nhiều băn khoăn của khách hàng về việc đánh giá máy lọc nước nào tốt nhất thị trường hiện nay , nên dùng máy lọc nước công nghệ R. O hay Nano , 2 công nghệ này khác nhau như thế nào? Công nghệ nào tốt nhất hiện nay? Công nghệ lọc R. O là công nghệ lọc hiện đại nhất hiện nay nhờ sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược của màng R. O. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy, tất cả các dây .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/10/2012
Xử lý nước nhiễm asen bằng máy lọc nước Ohido  (424)
Để trả lời cho câu hỏi: Máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc r. o có loại bỏ được asen hay không? Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số kiến thức về asen và ảnh hưởng của asen đối với sức khỏe con người như thế nào, để tìm ra một số giải pháp lọc nước nhiễm asen. Asen là gì? Nước nhiễm Asen Asen hay còn gọi là thạch tín , một nguyên tố hóa học có ký hiệu As và số nguyên tử 33. Asen về tính chất hóa học rất giống với nguyên tố đứng trên nó là phốtpho. Tương tự như phốtpho, nó tạo thành các .. .
Tp. Hà Nội
14/11/2012
Tp. Hà Nội: Quà mừng tân gia ý nghĩa với Máy lọc nước Ohido RSCL1218468 Quà mừng tân gia ý nghĩa với Máy lọc nước Ohido  (335)
Bạn lựa chọn máy lọc nước làm quà mừng tân gia tặng người thân là ý tưởng độc đáo khiến Ohido bất ngờ, thể hiện sự chăm lo tới sức khỏe của bạn với anh chị em trong nhà mà còn có thâm tình sâu xa cầu mong sự may mắn, thịnh vượng cho gia đình cậu em khi chuyển sang nhà mới. Vai trò của nước trong phong thủy Theo phong thủy nước là yếu tố giữ nước và là nguồn năng lượng sống rất quan trọng. Nước có thể giúp giữ năng lượng tích cực. Sự sống chỉ tồn tại khi có nướckhông gian sống cũng chỉ được .. .
3,100,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội
19/12/2012
Dùng nước đun sôi hay máy lọc nước ?  (358)
Uống nước đun sôi có an toàn không? Theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, nước an toàn đun sôi để nguội vẫn là tốt nhất vì khi đun sôi nước vẫn giữ nguyên thành phần hóa lý ban đầu của nước, tiêu diệt được các vi sinh có trong nước nhưng yêu cầu phải đun đủ thời gian và nhiệt độ, nước sử dụng để đun sôi phải là nước sạch, không nhiễm các chất độc hại và kim loại nặng. Tuy nhiên việc đun sôi nước chỉ có tác dụng diệt các vi sinh vật gây bệnh cho người trong trường hợp nguồn nước bạn .. .
Tp. Hà Nội
01/01/2013
Tp. Hà Nội: VNEXPRESS. NET giới thiệu chương trình khuyến mại hấp dẫn máy lọc nước Ohido tết RSCL1218468 VNEXPRESS. NET giới thiệu chương trình khuyến mại hấp dẫn máy lọc nước Ohido tết  (276)
Máy lọc nước Ohido tặng quà Tết Khách hàng khi mua sản phẩm máy lọc nước R. O Ohido model T8080 loại 7 cấp, 8 cấp lọcvỏ tủ, sẽ được nhận ngay một bếp hồng ngoại trị giá 700. 000 đồng. Hàng năm, cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, Công ty cổ phần thương mại và chuyển giao công nghệ Ohido lại tổ chức chương trình khuyến mãi quy mô lớn nhằm kích cầu, mang lại cho khách hàng nhiều quà tặng thiết thực và ý nghĩa. Đây được coi như một lời tri ân cùng lời kính chúc tới khách hàng một năm mới an khang - .. .
Tp. Hà Nội
16/01/2014
Tp. Hà Nội: Màng lọc RO Filmtec - máy lọc nước Ohido RSCL1218468 Màng lọc RO Filmtec - máy lọc nước Ohido  (477)
Máy lọc nước R. O Ohido sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược (R. O), đây là công nghệ lọc hàng đầu hiện nay. Nhờ sử dụng màng R. O với khe hở màng cỡ 0. 001 micron, chính hãng DOW Filmtec được sản xuất tại Mỹ, máy lọc nước R. O Ohido cho ra sản phẩm nước hoàn toàn tinh khiết, loại bỏ được tới 99% vi khuẩn, virut. Dưới đây, Ohido sẽ phân tích một số thông tin về màng lọc R. O Filmtec – trái tim của máy lọc nướcR. O Ohido. Màng lọc R. O Filmtec là gì? Màng lọc R. O được viết tắt từ hai chữ Reverse .. .
700,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/10/2012
Cùng mua máy lọc nước Ohido để nhận quà hấp dẫn  (313)
Rủ hàng xóm cùng mua để nhân đôi quà tặng Trong thời gian qua, Ohido rất vui mừng nhận được các cuộc gọi điện của Qúy khách hàng thân thiết đã sử dụng sản phẩm máy lọc nước R. O Ohido và tiếp tục giới thiệu hàng xóm, bạn bè, người thân cùng mua. Đây là món quà tinh thần vô cùng to lớn động viên cán bộ, nhân viên, kỹ thuật Ohido cùng cố gắng nỗ lực làm tốt hơn nữa để đền đáp lại và giữ mãi sự tin yêu của Qúy khách hàng đã dành cho chúng tôi ! Một mùa xuân mới đang đến gần, Ohido xin gửi tới Qúy .. .
Tp. Hà Nội
20/12/2012
Quảng Trị: Máy lọc nước tại Quảng Trị - Máy lọc nước Ohido RSCL1218468 Máy lọc nước tại Quảng Trị - Máy lọc nước Ohido  (360)
Bạn mua máy lọc nước R. O – OHIDO tại Quảng Trị mời bạn đến mua hàng tại địa chỉ sau: Nhà phân phối máy lọc nước R. O Ohido Minh Hảo Địa chỉ: 75B Nguyễn Huệ - Đông Hà – Quảng Trị Điện thoại: 0976. 290. 137 ( Ms Giang - hỗ trợ bán hàng) Bạn muốn mua máy lọc nước R. O OHIDO T8080 6 cấp lọc , giá của máy như sau: - Máy lọc nước R. O OHIDO T8080 6 cấp ( vỏ tủ inox không nhiễm từ ) : 4. 000. 000 đồng - Máy lọc nước R. O OHIDO T8080 6 cấp ( không vỏ tủ ): 3. 400. 000 đồng Máy lọc nước R. O OHIDO 6 cấp lọc model .. .
3,400,000 đ
/ máy
Quảng Trị »
Tx. Đông Hà

18/10/2012
Tìm nâng cao