BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Máy lọc nước sinh hoạt cho gia đình của Ohido giá bao nhiêu

Tp. Hà Nội: Máy lọc nước sinh hoạt cho gia đình của Ohido giá bao nhiêu RSCL1509075 Máy lọc nước sinh hoạt cho gia đình của Ohido giá bao nhiêu  (446)
Máy lọc nước sinh hoạt DN01 Hệ thống đầu nguồn DN01 của OHIDO Máy lọc nước sinh hoạt bao gồm 2 loại: DN01 làm trong và DN01 làm mềm. Tùy thuộc vào tình trạng nguồn nước tại nhà mình mà khách hàng có thể lựa chọn một hệ thống phù hợp nhất Máy lọc nước sinh hoạt DN02 Là thiết bị tổng hợp bao gồm cả hai tác dụng trong cùng một hệ thống đó là làm trong và làm mềm. Những gia đình có nguồn nước không trong, nhiều cặn, lại bị nhiễm Canxi thì đây sẽ là giải pháp tối ưu nhất. Hệ thống lọc nước đầu .. .
4,000,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội
06/07/2015
Tp. Hà Nội: Nên mua máy lọc nước loại nào cho người thân dịp đầu năm 2014 RSCL1509075 Nên mua máy lọc nước loại nào cho người thân dịp đầu năm 2014  (321)
Máy lọc nước RO Ohido đã phân phối đến tất cả ba miền Bắc – Trung – Nam và đón nhận được sự ưa chuộng, tin tưởng của người tiêu dùng trên khắp mọi miền cả nước. Trong năm vừa qua, Ohido luôn khẳng định được thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm của mình. Để tri ân khách hàng đồng thời kích cầu mua sắm cuối năm, chúng tôi mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mại với cơ hội sở hữu máy lọc nước RO Ohido kèm theo nhiều phần quà tặng ý nghĩa, thiết thực. Chúc mừng bạn đã mua được máy lọc .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
27/02/2014
Tp. Hà Nội: Dây chuyền lọc nước đóng chai đạt chuẩn - Máy lọc nước Ohido RSCL1509075 Dây chuyền lọc nước đóng chai đạt chuẩn - Máy lọc nước Ohido  (410)
Nhà bạn hiện có sẵn kênh phân phối, có đối tượng khách hàng mục tiêu cụ thể do đó dự án xây dựng dây chuyền lọc nước đóng chai của bạn và gia đình có rất nhiều triển vọng, cơ hội phát triển tốt, thu hồi vốn nhanh. Tuy nhiên để có điều kiện kinh doanh tốt, đáp ứng đúng và đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ y tế bạn hành khi tham gia ngành sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình bạn nên tìm tới một đối tác tư vấn giàu kinh nghiệm, có trình độ và kiến thức thực tế trong ngành xử lý nước tốt. tư .. .
Tp. Hà Nội
12/04/2013
Hệ thống lọc nước sinh hoạt cho gia đình  (191)
Hệ thống loc nuoc sinh hoạt cho gia đình Nhằm góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, phòng chống bệnh tật, chúng tôi xin hướng dẫn kỹ thuật xây dựng hệ thống lọc nước giếng đơn giản và hiệu quả. Ðây là kiểu hệ thống lọc đơn giản mà mỗi gia đình đều có thể sử dụng được với chi phí bỏ ra vừa phải. hệ thống lọc nước sinh hoạt Hệ thống lọc thô * Hệ thống lọc thô là hệ thống được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình. Với nhiệm vụ chủ yếu là ngăn chặn và loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/01/2014
Lọc nước sinh hoạt  (294)
Lọc nước sinh hoạt Lọc nước Thành Tâm ĐT: 08. 66846600 - 0907707231 Chuyên xử lý nước, lọc nước giếng nhiễm phèn, lọc nước sinh hoạt, lọc nước phèn, lọc nước giếng gia đình, lọc nước máy. Cung cấp các thiết bị lọc nước cho gia đình và xí nghiệp. Tư vấn lọc nước, sửa chữa và lắp ráp thiết bị nước theo yêu cầu. Thiết kế hệ thống lọc nước cho gia đình và công ty. Nhanh chóng ổn định hệ thống sản xuất để hoạt động hiệu quả. Khắc phục các sự cố của hệ thống, nhanh chóng đưa hệ thống hoạt động trở .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/06/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước nóng lạnh cho gia đình - Máy lọc nước Ohido RSCL1509075 Máy lọc nước nóng lạnh cho gia đình - Máy lọc nước Ohido  (431)
Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy lọc nước nóng lạnh : một loại sử dụng hệ thống lọc thô gồm 3 lõi lọc sau đó đưa lên uống trực tiếp qua vòi nóng lạnh, một loại sử dụng hệ thống lọc thô, sau đó qua công nghệ lọc R. O để xử lý cho ra nước tinh khiết rồi mới đưa lên vòi nóng lạnh nguội để uống. Nước qua máy lọc nước R. O mới đảm bảo đủ tiêu chuẩn nước uống trực tiếp. Nước chỉ qua 3 lõi lọc thô chưa đủ tiêu chuẩn nước uống trực tiếp, sẽ không tốt khi bạn uống trực tiếp từ vòi nước lạnh, nước .. .
Tp. Hà Nội
20/02/2013
Quảng Trị: Máy lọc nước tại Quảng Trị - Máy lọc nước Ohido RSCL1509075 Máy lọc nước tại Quảng Trị - Máy lọc nước Ohido  (360)
Bạn mua máy lọc nước R. O – OHIDO tại Quảng Trị mời bạn đến mua hàng tại địa chỉ sau: Nhà phân phối máy lọc nước R. O Ohido Minh Hảo Địa chỉ: 75B Nguyễn Huệ - Đông Hà – Quảng Trị Điện thoại: 0976. 290. 137 ( Ms Giang - hỗ trợ bán hàng) Bạn muốn mua máy lọc nước R. O OHIDO T8080 6 cấp lọc , giá của máy như sau: - Máy lọc nước R. O OHIDO T8080 6 cấp ( vỏ tủ inox không nhiễm từ ) : 4. 000. 000 đồng - Máy lọc nước R. O OHIDO T8080 6 cấp ( không vỏ tủ ): 3. 400. 000 đồng Máy lọc nước R. O OHIDO 6 cấp lọc model .. .
3,400,000 đ
/ máy
Quảng Trị »
Tx. Đông Hà

18/10/2012
Địa chỉ mua máy lọc nước RO Ohido gần Khu đô thị Dương Nội  (407)
1. Hàm lượng CLo dư trong nước sinh hoạt có gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người không? Nước sinh hoạt trước khi được cung cấp cho người tiêu dùng sử dụng đã phải trải qua nhiều công đoạn xử lý, nhưng ít nhiều nó vẫn còn sót lại một số vi sinh vật gây bệnh và nhiều loại vi rút, vi khuẩn khác nhau. Và để đảm bảo cho chúng không xuất hiện lại trong quá trình phân phối nước qua đường ống, người ta sẽ sử dụng đến Clo nhằm diệt khuẩn, khử trùng. Rửa mặt bằng nước máy nhiễm clo làm khô da Tại các .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
27/06/2014
Có nên sử dụng máy lọc nước RO không?  (581)
Gần đây trên một số báo trong chuyên mục người tiêu dùng cũng có một số bài viết phản ánh, sử dụng nước sau khi qua máy lọc nước lâu dài không tốt cho sức khỏe, tuy nhiên đứng trên thực tế nguồn nước ngầm và thực trạng cung cấp của các nhà máy nước sạch của Việt Nam thì các đánh giá nêu ra cũng chỉ có một phần đúng mà thôi. Sự đánh giá khách quan cần phải đánh giá trên cả 2 khía cạnh: an toàn và tốt cho sức khỏe. Nếu bạn uống nước không sạch, liệu có đảm bảo sức khỏe của bạn vẫn tốt được hay .. .
Tp. Hà Nội
03/12/2012
Sử dụng máy lọc nước ro có tốt hơn nước đóng bình đóng chai không  (357)
Trong quá trình hoạt động, tư vấn, Ohido cũng đã gặp rất nhiều câu hỏi tương tự như của bạn: “Có phải máy lọc nước lọc nước uống tốt hơn so với nước máynước đóng bình, đóng chai? Giải pháp nào cung cấp nước an toàn và tiết kiệm chi phí nhất cho gia đình?” Câu trả lời của Ohido rất đơn giản: Sử dụng máy lọc nước R. O là giải pháp tự sản xuất cung cấp nước uống, nấu ăn cho gia đình một cách an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Máy lọc nước R. O là gì? Máy lọc nước R. O là một hệ thống lọc nước .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
31/10/2013
Tp. Hà Nội: vật liệu lọc nước giếng khoan - máy lọc nước Ohido RSCL1509075 vật liệu lọc nước giếng khoan - máy lọc nước Ohido  (562)
Vật liệu lọc nước giếng khoan sử dụng cho các hộ gia đìnhlọc nước công nghiệp có thể sử dụng các vật liệu bao gồm: Cát thạch anh, sỏi, than hoạt tính, Mn. Giữa các lớp vật liệu lọc bạn cần dùng tấm lưới có mặt thoáng cho nước chảy qua nhưng cũng đủ nhỏ để các lớp vật liệu không bị lẫn vào nhau. Công dụng của các vật liệu như sau: Cát thạch anh Cát thạch anh được sử dụng trong lọc nước để lọc các thành phần lơ lửng có kích thước hạt nhỏ không có khả năng kết tủa khi để lắng tự nhiên. Trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/11/2012
Máy lọc nước uống trực tiếp tại vòi - Máy lọc nước Ohido  (359)
Để tư vấn bạn lựa chọn một máy lọc nước uống trực tiếp phù hợp, chúng tôi xin chia sẻ bạn một số thông tin và kiến thức thực tế hữu ích như sau: Dùng nước máy đun sôi để nguội có tốt không? Nước máy thành phố thông thường là nước thủy cục lấy từ mặt sông, hồ qua xử lý rồi cung cấp tới các hộ dân. Trong nước máy thường chứa hàm lượng nhỏ nitrat và một số kim loại nặng như chì, cadimium… Sau khi nước đun nóng, do quá trình thuỷ phân không ngừng bốc hơi, nồng độ nitrat và các kim loại nặng trong .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
02/02/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước cho gia đình - tư vấn chọn lựa RSCL1509075 Máy lọc nước cho gia đình - tư vấn chọn lựa  (404)
Giúp bạn chọn máy lọc nước cho gia đình Trong dòng chảy của cuộc sống hiện đại, máy lọc nước đã trở thành một phần không thể thiếu trong phòng bếp của mỗi gia đình. Không chỉ là vật dụng lọc nước thông thường với công nghệ lọc R. O tiên tiến, mà chính nó đã thay đổi thói quen sử dụng nguồn nước sạch bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Tuy nhiên, để chọn được một sản phẩm ưng ý, an toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo một số gợi ý sau đây để lựa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2012
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước Geyser 5 Cấp Lọc RSCL1509075 Máy lọc nước Geyser 5 Cấp Lọc  (351)
Ưu điểm vượt trội của máy lọc nước Geyser nano dành cho nước giếng khoan Geyser. Không nước thải ( hiện nay nước thải của máy RO là khoảng 50%). Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn NSF – tiêu chuẩn nước sạch thế giới Không dùng điện ( máy dùng điện gây hao tổn về điện, dễ bị trục trặc về động cơ), Công suất lọc cực cao(gấp 10-20 lần máy lọc nước RO thông thường tùy áp lực nước). Cự kỳ nhỏ gọn, dễ dáng lắp đặt, di chuyển: không dùng bình áp (máy có công suất lọc lớn và sự lọc ngay lập tức nên không cần .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/10/2015
Tp. Hà Nội: Tư vấn xây dựng dây chuyền lọc nước đóng chai đạt chuẩn RSCL1509075 Tư vấn xây dựng dây chuyền lọc nước đóng chai đạt chuẩn  (283)
Nhà bạn hiện có sẵn kênh phân phối, có đối tượng khách hàng mục tiêu cụ thể do đó dự án xây dựng dây chuyền lọc nước đóng chai của bạn và gia đình có rất nhiều triển vọng, cơ hội phát triển tốt, thu hồi vốn nhanh. Tuy nhiên để có điều kiện kinh doanh tốt, đáp ứng đúng và đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ y tế bạn hành khi tham gia ngành sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình bạn nên tìm tới một đối tác tư vấn giàu kinh nghiệm, có trình độ và kiến thức thực tế trong ngành xử lý nước tốt. tư .. .
Tp. Hà Nội
17/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ lọc nước sinh hoạt RSCL1509075 Bộ lọc nước sinh hoạt  (6,140)
BỘ LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH Bộ lọc nước gia đình này được gắn trực tiếp vào nguồn sinh hoạt từ nước thủy cục hoặc từ nước giếng khoan đã qua xử lý. Thiết bị này có tác dụng lọc bỏ cặn bẩn có trong nước có kích thước nhỏ, khử mùi, khử màu, khử các độc tố của nước có hại cho sức khỏe con người, giúp cho bạn yên tâm dùng nước cho các công việc hằng ngày như: Rửa rau, nấu nướng, giặt đồ, tắm. .. để loại trừ các nguy cơ gây bệnh và các hóa chất độc hại xâm nhập vào cơ thể hàng ngày. Hãy bắt đầu bằng việc .. .
790,000 đ
/ Bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

10/06/2015
Mua máy lọc nước tặng ngay chảo chống dính 2 mặt và máy trồng rau sạch  (315)
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/ 10, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC xin gửi tới các chị em lời chúc tốt đẹp nhất! Nhân dịp này, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC xin gửi tặng các bà nội trợ những món quà thực sự ý nghĩa. Khi khách hàng lựa chọn mua máy lọc nước tạiTHẾ GIỚI LỌC NƯỚC, chúng tôi xin gửi tặng 01 chảo 2 mặt thương hiệu HAPPY CALL hoặc 01 máy trồng rau sạch thương hiệu MAGIC BULLET. Hy vọng sản phẩm máy lọc nước chính hãng cùng những món quà đầy ý nghĩa đến từ những thương hiệu nổi tiếng này sẽ giúp vai trò nội trợ .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

29/10/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Lọc nước sinh hoạt gia đình RSCL1509075 Lọc nước sinh hoạt gia đình  (1,777)
- Nguyên liệu lọc nhập khẩu: Mỹ, Thuỵ Điển, Nga, Đài Loan - Cột lọc nhập khẩu: Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan - Bộ lọc nước sinh hoạt cả nhà: gồm các lột lọc bằng nhựa uPVC, Composite, Inox, có nguyên liệu lọc bên trong dùng để xử lý nước giếng, nước thủy cục bị nhiễm bẩn. Công suất: 1. 200 lít/ giờ, 1. 600 lít/ giờ, 2. 300ít/ giờ. Dùng cho hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện và khu công nghiệp… -Bộ lọc nước sinh hoạt loại công suất nhỏ từ 150 – 400 lít/ giờ, gồm các cột lọc loại .. .
520,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
20/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ lọc nước sinh hoạt - Xử lý nước giếng RSCL1509075 Bộ lọc nước sinh hoạt - Xử lý nước giếng  (1,519)
- Nguyên liệu lọc nhập khẩu: : Mỹ, Thuỵ Điển, Nga, Đài Loan - Cột lọc nhập khẩu: Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan - Bộ lọc nước sinh hoạt cả nhà: gồm các lột lọc bằng nhựa uPVC, Composite, Inox, có nguyên liệu lọc bên trong dùng để xử lý nước giếng, nước thủy cục bị nhiễm bẩn. Công suất: 1. 200 lít/ giờ, 1. 600 lít/ giờ, 2. 300 ít/ giờ. Dùng cho hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện và khu công nghiệp… - Bộ lọc nước sinh hoạt loại công suất nhỏ từ 150 - 400 lít/ giờ, gồm các cột lọc .. .
350,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

23/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy bơm điện pentax ITALY, máy bơm chữa cháy pentax, máy bơm nước sinh hoạt pentax RSCL1509075 Máy bơm điện pentax ITALY, máy bơm chữa cháy pentax, máy bơm nước sinh hoạt pentax  (2,729)
Máy bơm Pentax CM Hình phóng to Máy bơm Pentax CM Giá per Unit (Đơn vị): Gọi hàng Liên hệ với chúng tôi về sản phẩm này Máy bơm công nghiệp Pentax CM được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực: -Bơm cung cấp nước trong ngành Công nghiệp và Nông nghiệp -Bơm hệ thống xử lý nước sạch cho các khu công nghiệp và chung cư -Bơm hệ thống tưới tiêu thủy lợi -Bơm cứu hoả, phòng cháy chữa cháy. -Bơm nước sinh hoạt cho nhà cao tầng. Ghi chú: - Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy, có nguồn gốc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

09/09/2014
Tìm nâng cao