BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Máy Lọc Rác Dạng Trống

Tp. Hồ Chí Minh: Máy Lọc Rác Dạng Trống RSCL1099314 Máy Lọc Rác Dạng Trống  (686)
Máy lọc rác dạng trống Model: DR – 60- 90 Hãng sản xuất: Yuan Chang – Taiwan Cấu trúc khung máy được làm bằng thép SUS314, được phủ bằng sơn Kích thước lỗ lọc: 1.5mm Max waste water treating 160m3/ h (còn tùy thuộc vào hàm lượng bùn trong nước thải) Motor truyền động (điều chỉnh được tốc độ): ¾ Hp Kích thước trống lọc: Ø600 x 900 mm Kích thước tham khảo (L x W x H): 1200 x 1450 x 1600mm Nguồn điện: 380V, 3phase, 50Hz Cung cấp gồm: Máy chính, tủ điều khiển, lưới lọc, hướng dẫn sử dụng. Mọi chi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Máy Lọc Rác Dạng Trống Hiệu Yuangchang RSCL1099314 Máy Lọc Rác Dạng Trống Hiệu Yuangchang  (544)
Máy lọc rác dạng trống Model: DR – 60- 90 Hãng sản xuất: Yuan Chang – Taiwan Cấu trúc khung máy được làm bằng thép SUS314, được phủ bằng sơn Kích thước lỗ lọc: 1.5mm Max waste water treating 160m3/ h (còn tùy thuộc vào hàm lượng bùn trong nước thải) Motor truyền động (điều chỉnh được tốc độ): ¾ Hp Kích thước trống lọc: Ø600 x 900 mm Kích thước tham khảo (L x W x H): 1200 x 1450 x 1600mm Nguồn điện: 380V, 3phase, 50Hz Cung cấp gồm: Máy chính, tủ điều khiển, lưới lọc, hướng dẫn sử dụng. Mọi chi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/07/2013
Tp. Hà Nội: Nên mua máy lọc nước loại nào cho người thân dịp đầu năm 2014 RSCL1099314 Nên mua máy lọc nước loại nào cho người thân dịp đầu năm 2014  (321)
Máy lọc nước RO Ohido đã phân phối đến tất cả ba miền Bắc – Trung – Nam và đón nhận được sự ưa chuộng, tin tưởng của người tiêu dùng trên khắp mọi miền cả nước. Trong năm vừa qua, Ohido luôn khẳng định được thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm của mình. Để tri ân khách hàng đồng thời kích cầu mua sắm cuối năm, chúng tôi mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mại với cơ hội sở hữu máy lọc nước RO Ohido kèm theo nhiều phần quà tặng ý nghĩa, thiết thực. Chúc mừng bạn đã mua được máy lọc .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
27/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Máy lọc rác (lọc thô) RSCL1099314 Máy lọc rác (lọc thô)  (330)
Xử lý nước thải là yêu cầu bắt buộc đối với tất cả các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất, trung tâm nghiên cứu, bệnh viện… trước khi thải nước ra môi trường. Nước thải ở các nhà máy thủy sản, thực phẩm, thức ăn gia súc, dệt may, các nhà hàng, nước thải đô thị… thường chứa nhiều rác lẫn tạp, cần phải được loại bỏ trước khi nó làm hư hại hay tắc nghẽn các máy bơm và đường lắng nước thải chính. Để cho hệ thống xử lý nước thải chính hoạt động hiệu quả, tránh việc các chất rắn thô bị cuốn vào .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

10/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Máy lọc rác tinh (Tĩnh) RSCL1099314 Máy lọc rác tinh (Tĩnh)  (357)
MÁY LỌC RÁC TINH Hãng sản xuất: Yuan Chang – Đài Loan Để hỗ trợ cho hệ thống xử lý nước thải chính hoạt động hiệu quả, nước thải cần phải qua giai đoạn lọc tinh để loại bỏ những rác có kích thước nhỏ (0, 5 đến 3 mm). Nếu không loại bỏ những thành phần có kích thước như trên thì khi qua hệ thống, nó có thể làm hư hại, tắc nghẽn máy bơm hay giảm hiệu suất hoạt động của hệ thống. Hãng Yuan Chang giới thiệu đến Quý Khách hàng máy lọc rác tinh. Máy lọc rác tinh của hãng Yuan Chang có dàn lọc được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

12/06/2015
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước đang được nhiều người lựa chọn nhất năm 2014 RSCL1099314 Máy lọc nước đang được nhiều người lựa chọn nhất năm 2014  (199)
Xu thế máy lọc nước 2014 Thị trường máy lọc nước đang diễn ra sôi động với nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch đang là vấn đề cấp thiết là giải pháp quan trọng để có được sức khỏe tốt nhất hiện nay. Máy lọc nước Karofi Trên thị trường xuất hiện 2 công nghệ lọc được nhiều người lựa chọn đó là công nghệ nano và công nghệ RO. Công nghệ nano không dùng điện không nước thừa với những khe hở lớn lên máy lọc không sạch bằng công nghệ RO áp dụng cơ chế thẩm thấu ngược của màng RO của Mỹ mang lại nguồn .. .
Tp. Hà Nội
10/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Máy rửa chén nội địa-Máy lọc không khí nội địa-Máy lạnh-tủ lạnh-máy giặt nội điạ RSCL1099314 Máy rửa chén nội địa-Máy lọc không khí nội địa-Máy lạnh-tủ lạnh-máy giặt nội điạ  (723)
Hàng nội địa nhật ngày càng được ưu chuộng nhờ chất lượng cũng như công nghệ vượt trội. Do vậy, ai đã dùng hàng nội địa nhật rồi thì chỉ nước muốn dùng tiếp thôi. Nhằm đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người dùng, công ty Nhân Tâm đã nhập về lô hàng gồm nhiều sản phẩm hơn: máy lạnh, tủ lạnh, máy rửa chén, máy giặt, máy lọc không khí, nồi cơm điện cao tần IH, ... Em xin trình bày từng phần nhé: *Máy Rữa Chén Nội Địa Nhật: Tình hình là mình vừa về 1 lô Máy Rữa Chén Nội Địa Nhật Bao gồm các hãng .. .
1,500,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

15/08/2015
Tp. Hà Nội: Máy lọc không khí-Những chú ý khi lựa chọn RSCL1099314 Máy lọc không khí-Những chú ý khi lựa chọn  (244)
Máy lọc không khí giúp làm sạch không khí, loại bỏ bụi, mùi khó chịu, ngăn ngừa sự phát triển và loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn, virus, các siêu vi trùng gây bệnh. Dùng máy lọc không khí sẽ mang đến không gian sạch, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Sự ảnh hưởng của ô nhiễm không khí đã đặt ra nhiệm vụ cấp bách là phải bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Vì vậy, nhu cầu mua và sử dụng máy lọc không khí trong gia đình của người tiêu dùng tăng rất cao trong thời gian gần đây. .. .
Tp. Hà Nội
06/09/2014
Ứng dụng của máy bơm tăng áp trong thực tế  (266)
Sự xuất hiện ngày càng nhiều của các nhà máy sản xuất, chế biến và khu đô thị cao tầng dẫn đến nhu cầu sử dụng nước ngày càng nhiều. Và việc mất nước là việc không thể tránh khỏi. Vì thế, mỗi gia đình và nhà máy hãy trang bị một máy bơm tăng áp hoặc hệ thống tăng áp để đảm bảo không bao giờ bị mất nước hay nước yếu khi sử dụng. Máy bơm tăng áp là gì ? Nó có những thành phần nào ? Máy bơm tăng áp là máy bơm tự động có thể làm tăng áp lực nước ở đường ống khi áp suất giảm, đảm bảo cung cấp lượng .. .
Tp. Hà Nội
13/03/2016
Sử dụng máy lọc nước ro có tốt hơn nước đóng bình đóng chai không  (357)
Trong quá trình hoạt động, tư vấn, Ohido cũng đã gặp rất nhiều câu hỏi tương tự như của bạn: “Có phải máy lọc nước lọc nước uống tốt hơn so với nước máy và nước đóng bình, đóng chai? Giải pháp nào cung cấp nước an toàn và tiết kiệm chi phí nhất cho gia đình?” Câu trả lời của Ohido rất đơn giản: Sử dụng máy lọc nước R. O là giải pháp tự sản xuất cung cấp nước uống, nấu ăn cho gia đình một cách an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Máy lọc nước R. O là gì? Máy lọc nước R. O là một hệ thống lọc nước .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
31/10/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước tốt nhất thị trường - máy lọc nước Ohido RSCL1099314 Máy lọc nước tốt nhất thị trường - máy lọc nước Ohido  (656)
Máy lọc nước nào tốt nhất thị trường hiện nay? Trong quá trình phân phối sản phẩm ra ngoài thị trường, Ohido gặp phải rất nhiều băn khoăn của khách hàng về việc đánh giá máy lọc nước nào tốt nhất thị trường hiện nay , nên dùng máy lọc nước công nghệ R. O hay Nano , 2 công nghệ này khác nhau như thế nào? Công nghệ nào tốt nhất hiện nay? Công nghệ lọc R. O là công nghệ lọc hiện đại nhất hiện nay nhờ sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược của màng R. O. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy, tất cả các dây .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/10/2012
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước Geyser 5 Cấp Lọc RSCL1099314 Máy lọc nước Geyser 5 Cấp Lọc  (352)
Ưu điểm vượt trội của máy lọc nước Geyser nano dành cho nước giếng khoan Geyser. Không nước thải ( hiện nay nước thải của máy RO là khoảng 50%). Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn NSF – tiêu chuẩn nước sạch thế giới Không dùng điện ( máy dùng điện gây hao tổn về điện, dễ bị trục trặc về động cơ), Công suất lọc cực cao(gấp 10-20 lần máy lọc nước RO thông thường tùy áp lực nước). Cự kỳ nhỏ gọn, dễ dáng lắp đặt, di chuyển: không dùng bình áp (máy có công suất lọc lớn và sự lọc ngay lập tức nên không cần .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/10/2015
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước cho gia đình - tư vấn chọn lựa RSCL1099314 Máy lọc nước cho gia đình - tư vấn chọn lựa  (407)
Giúp bạn chọn máy lọc nước cho gia đình Trong dòng chảy của cuộc sống hiện đại, máy lọc nước đã trở thành một phần không thể thiếu trong phòng bếp của mỗi gia đình. Không chỉ là vật dụng lọc nước thông thường với công nghệ lọc R. O tiên tiến, mà chính nó đã thay đổi thói quen sử dụng nguồn nước sạch bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Tuy nhiên, để chọn được một sản phẩm ưng ý, an toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo một số gợi ý sau đây để lựa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2012
Giá máy lọc nước chính hãng Ohido  (359)
Trước tiên Ohido cám ơn qúy khách đã quan tâm và tin tưởng sản phẩm máy lọc nước R. O của Ohido. Ohido mong muốn sớm có cơ hội được mang đến cho gia đình bạn một nguồn nước uống hoàn toàn tinh khiết. Về giá thành sản phẩm máy lọc nước R. O Ohido – đây là mức giá được Ohido niêm yết trên toàn hệ thống, dù bạn ở miền bắc, miền trung hay miền nam bạn cũng sẽ vẫn nhận được sản phẩm theo mức giá niêm yết của công ty. Mức giá các sản phẩm máy lọc nước R. O, mời bạn tham khảo chi tiết tại đây Máy lọc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2012
Xử lý nước nhiễm asen bằng máy lọc nước Ohido  (424)
Để trả lời cho câu hỏi: Máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc r. o có loại bỏ được asen hay không? Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số kiến thức về asen và ảnh hưởng của asen đối với sức khỏe con người như thế nào, để tìm ra một số giải pháp lọc nước nhiễm asen. Asen là gì? Nước nhiễm Asen Asen hay còn gọi là thạch tín , một nguyên tố hóa học có ký hiệu As và số nguyên tử 33. Asen về tính chất hóa học rất giống với nguyên tố đứng trên nó là phốtpho. Tương tự như phốtpho, nó tạo thành các .. .
Tp. Hà Nội
14/11/2012
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước nhập khẩu, bảo hành 2 năm chính hãng, thay thế phụ kiện miễn phí HN RSCL1099314 Máy lọc nước nhập khẩu, bảo hành 2 năm chính hãng, thay thế phụ kiện miễn phí HN  (354)
VỚI PHƯƠNG TRÂM UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN SỰ THÀNH CÔNG " /> Trung tâm mua bán, bảo hành và sửa chữa máy lọc nước SAGA với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong nghề phục vụ lắp đặt, sửa chữa và bảo hành các thiết bị lọc nước tinh khiết công nghệ R/ O.. ..NANO cho gia đình, cơ quan, các doanh nghiệp. Cùng với các thương hiệu nổi tiếng như :HAOHSING. .KANGAROO. .H. TECH. .P. TECH. .MYOTA. .NESCA. .SAGANA. .và một số thương hiệu khác trên thị trường, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ bảo .. .
Tp. Hà Nội
02/12/2012
Có nên sử dụng máy lọc nước RO không?  (582)
Gần đây trên một số báo trong chuyên mục người tiêu dùng cũng có một số bài viết phản ánh, sử dụng nước sau khi qua máy lọc nước lâu dài không tốt cho sức khỏe, tuy nhiên đứng trên thực tế nguồn nước ngầm và thực trạng cung cấp của các nhà máy nước sạch của Việt Nam thì các đánh giá nêu ra cũng chỉ có một phần đúng mà thôi. Sự đánh giá khách quan cần phải đánh giá trên cả 2 khía cạnh: an toàn và tốt cho sức khỏe. Nếu bạn uống nước không sạch, liệu có đảm bảo sức khỏe của bạn vẫn tốt được hay .. .
Tp. Hà Nội
03/12/2012
Tp. Hà Nội: Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước - Máy lọc nước Ohido RSCL1099314 Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước - Máy lọc nước Ohido  (384)
Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước Với sứ mệnh “làm cho cuộc sống tinh khiết”, cùng mục tiêu phân phối dòng sản phẩm máy lọc nước tinh khiết R. O Ohido nhập khẩu nguyên chiếc tại Malaysia tới khắp các gia đình trên mọi miền Tổ Quốc, Ohido còn cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lọc nước tại nhà trong khu vực thành phố Hà Nội. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tận tình, có trách nhiệm, Ohido đã và đang mang tới Qúy khách hàng dịch vụ chăm sóc, sửa chữa máy lọc nước, thiết bị lọc nước, hệ thống lọc .. .
Map ==> Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước - Máy lọc nước Ohido
Tp. Hà Nội
13/12/2012
Tp. Hà Nội: Quà mừng tân gia ý nghĩa với Máy lọc nước Ohido RSCL1099314 Quà mừng tân gia ý nghĩa với Máy lọc nước Ohido  (337)
Bạn lựa chọn máy lọc nước làm quà mừng tân gia tặng người thân là ý tưởng độc đáo khiến Ohido bất ngờ, thể hiện sự chăm lo tới sức khỏe của bạn với anh chị em trong nhà mà còn có thâm tình sâu xa cầu mong sự may mắn, thịnh vượng cho gia đình cậu em khi chuyển sang nhà mới. Vai trò của nước trong phong thủy Theo phong thủy nước là yếu tố giữ nước và là nguồn năng lượng sống rất quan trọng. Nước có thể giúp giữ năng lượng tích cực. Sự sống chỉ tồn tại khi có nước và không gian sống cũng chỉ được .. .
3,100,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội
19/12/2012
Tp. Hà Nội: Khuyến mại máy lọc nước tết 2013 - Máy lọc nước Ohido RSCL1099314 Khuyến mại máy lọc nước tết 2013 - Máy lọc nước Ohido  (314)
Khuyến mại máy lọc nước Ohido tháng 01/ 2013 OHIDO TẾT 2013 Không khí Tết 2013 đang náo nức đến rất gần với mỗi chúng ta, Ohido xin gửi đến Qúy khách hàng, các bạn và gia đình những lời chúc năm mới An Khang – Thịnh Vượng. Năm 2012 với nhiều dấu ấn đã đi qua, Ohido đã trưởng thành hơn, không chỉ vững vàng trong các dây chuyền lọc nước tinh khiết, Ohido còn được nhận sự tin dùng và yêu mến bởi hàng ngàn hộ gia đình trên khắp lãnh thổ Việt Nam với dòng sản phẩm máy lọc nước R. O Ohido. Sản phẩm .. .
Tp. Hà Nội
27/12/2012
Tìm nâng cao