BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Máy nén lạnh, tư vấn tìm hiểu và lựa chọn !!!

Tp. Hồ Chí Minh: Máy nén lạnh, tư vấn tìm hiểu và lựa chọn !!! RSCL1135719 Máy nén lạnh, vấn tìm hiểu lựa chọn !!!  (559)
Máy nén lạnh, vấn tìm hiểu lựa chọn !!! Bài viết này được tham khảo từ nguồn : Q Dũng đến từ công ty thiết bị đông lạnh kuen ling việt nam thành viên tập đoàn kuenling đài loan, ĐT: 0974. 885. 809, link tham khảo http: //nhietlanhbkdn. com/ diendan/ showthread. php?t= 3375 Máy nén piston: Năng suất lạnh nhỏ vừa. Phân loại theo số lượng piston: 1 piston, 2 piston, 3 piston, 4 piston. v.v. Phân loại theo hình dạng: 1 piston thường là loại kín đặt ngập trong dầu, sơn màu đen, hình dáng hinh trụ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

01/10/2012
Dịch vụ vấn thương hiệu báo giá vấn thương hiệu  (341)
Xây dựng chiến lược thương hiệu Có nhiều cách để trở thành một thương hiệu mạnh sở hữu những bí quyết phát triển thương hiệu riêng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể thèm muốn. Nếu một doanh nghiệp không thể đi tiên phong hay phát kiến nên một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ thì doanh nghiệp đó cũng có thể khác biệt hoá mình trước các đối thủ bằng vô vàn các cách thức khác nhau. Hãy tạo ra một thương hiệu có cá tính, có cảm xúc, hãy là một thương hiệu có hồn, hãy biến đội ngũ nhân viên thành .. .
5,000,000 đ
/ 1000000
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/04/2014
Tp. Hải Phòng: Công ty tư vấn du học và di trú Mellink xin kính chào quý khách RSCL1135719 Công ty vấn du học di trú Mellink xin kính chào quý khách  (472)
Công ty vấn du học di trú Mellink xin kính chào quý khách, công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực vấn du học di trú Úc, công ty chúng tôi có trụ sở chính tại Melbourne, các văn phòng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh Hải Phòng. Danh tiếng, chất lượng dịch vụ tốt là phương trâm của chúng tôi. Đến với Mellink với chi phí thấp nhất, không thu phí dịch vụ. Chi tiết Web: www. mellink. net. au. LH: lê hoàng việt, Công ty Mellink, vấn du học di trú ÚC, 0983857135
Tp. Hải Phòng
10/03/2012
Tp. Hà Nội: Tìm hiểu cửa cuốn khe thoáng RSCL1135719 Tìm hiểu cửa cuốn khe thoáng  (234)
Nhà phân phối Hoàng phát với 05 năm kinh nghiệm phân phối lắp đặt các loại cửa cuốn của các hãng. Một sự thật mà người tiêu dùng Việt Nam ít biết về cửa cuốn khe thoáng các thương hiệu đi theo. 100% cửa cuốn khe thoáng được sản xuất sơn tại Việt Nam, rất nhiều người nhầm tưởng cửa cuốn của Đức, của Úc hay của khối các nước châu âu. Các thương hiệu Austdoor, Eurodoor, Germandoor… thực tế là các thương hiệu của người Việt Nam được đăng kí bảo hộ còn cửa cuốn thì không phải nhập khẩu từ .. .
Tp. Hà Nội
22/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lựa chọn súng vặn bu lông giá rẻ , trợ thủ bảo dưỡng sửa chữa ô tô tải RSCL1135719 Lựa chọn súng vặn bu lông giá rẻ , trợ thủ bảo dưỡng sửa chữa ô tô tải  (370)
Lựa chọn súng vặn bu lông giá rẻ , trợ thủ cho tiệm sửa chữa ô tô tải. Ngày nay nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng ô tô càng được chú trọng. Đối với những tiệm sửa chữa, tiệm làm lốp xe tải lớn, xê ô tô tải, xe công trình chuyên dụng thì những súng xiết bu long cần phải có năng suất, lực xiết lớn nên việc lựa chọn luôn được các chủ tiệm lựa chọn kĩ càng. Tiêu chí lựa chọn súng vặn bu lông, súng xiết bu long cho tiệm sửa chữa xe tải : - Chất lượng khí nén khí là yếu tố tác động đến lực của súng. - .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bảng giá máy nén khí trục vít, máy nén khí công nghiệp RSCL1135719 Bảng giá máy nén khí trục vít, máy nén khí công nghiệp  (294)
Bảng giá máy nén khí trục vít các loại, máy nén khí sử dụng trong công nghiệp, nhà cung cấp máy nén khí tại, chất lượng. .. Máy nén khí trục vít (máy nén khí công nghiệp ) sử dụng rộng rãi trong sản xuất của nhà máy, xưởng sản xuất. Máy vận hành rất ổn định, không dao động trong khí thoát, ít rung động tiếng ồn nhỏ. Ngoài ra, loại máy nén khí này cũng không bị nóng khi hoạt động so với các loại máy nén khí khác. Trên thị trường hiện nay, đa số không có công ty hay một đơn vị nào nhập sẵn để .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/04/2016
Dịch vụ vấn thành lập xin giấy phép hoạt động trung tâm ngoại ngữ  (269)
vấn thành lập trung tâm ngoại ngữ- Bạn muốn thành lập trung tâm ngoại ngữ đang tìm công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ vấn thủ tục xin giấy phép hoạt động trung tâm ngoại ngữ giúp bạn. Hãy đến với vấn Minh Anh, chúng tôi với đội ngũ luật sư giỏi giàu kinh nghệm đã thực hiện thủ tục thành lập xin giấy phép hoạt động cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp muốn thành lập trung tâm ngoại ngữ để hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật. Dịch vụ vấn thành lập xin giấy phép .. .
Tp. Hà Nội
29/10/2014
vấn bổ ích mua máy chiếu giá rẻ chất lượng tốt  (273)
Hiện nay thị trường máy chiếu rất đa dạng về chủng loại, hình thức kiểu dáng. Mỗi loại máy chiếu có ưu điểm giá khác nhau rất nhiều, người sử dụng rất khó có thể chọn được máy nào phù hợp với nhu cầu chi phí bỏ ra. THẾ GIỚI MÁY CHIẾU xin đưa ra vài nghiệm nghiệm hữu ích giúp bạn chọn được máy chiếu phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu sử dụng cho hội họp văn phòng, giảng dạy, thuyết trình, trình chiếu thông thường bạn chỉ cần sử dụng các máy có cường độ sáng bình thường từ 2000 Ansi lumen .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/08/2013
Tp. Hà Nội: Làm thế nào để tạo nên thành công cho thương hiệu? RSCL1135719 Làm thế nào để tạo nên thành công cho thương hiệu?  (325)
Muốn tạo dựng một thương hiệu thành công, được nhiều người biết đến không phải một sớm một chiều mà bạn cần phải kiên trì thực hiện theo những nguyên tắc dưới đây. vấn thương hiệu phải có trọng tâm Khi bắt đầu xây dựng thương hiệu bạn nên tập trung vào đúng chuyên môn để thương hiệu thành công hiệu quả. Bởi trong kinh doanh bạn luôn phải đặt ra một mục đích cụ thể rõ ràng ngay từ khi bắt đâu. Hơn nữa, trong quá trình doanh nghiệp phát triển sẽ có rất nhiều thay đổi trong định vị thương hiệu .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

12/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: P.Archi - Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, tư vấn thiết kế, cải tạo chung RSCL1135719 P.Archi - Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, vấn thiết kế, cải tạo chung  (756)
http: //thietkenhadep. vn Công ty vấn thiết kế xây dựng Hoàn Mỹ - P. Archi đang là đơn vị nổi bật trên lĩnh vực cải tạo chung cư, với những mẫu thiết kế đẹp chi phí hợp lý cho tất cả đối tượng khách hàng. P. Archi hiện đã triển khai bố trí lại mặt bằng, trang trí, thi công nội thất trên rất nhiều mẫu chung cư, từ những căn hộ có diện tích 60m2 đến những căn hộ có diện tích lớn hơn 130m2. Công ty luôn coi trọng đến sự tương xứng giữa mức kinh tế của gia đình phong cách thiết kế. Bạn .. .
1,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
29/01/2011
Tp. Hà Nội: Nhận diện Thương hiệu cho doanh nghiệp RSCL1135719 Nhận diện Thương hiệu cho doanh nghiệp  (299)
Trong marketing khái niệm nhận biết thương hiệu trở nên khá phổ biến dùng để phản ảnh mức độ nhận biết của khách hàng về một thương hiệu nào đó trên thị thường. 1. Nhận diện thương hiệu tầm quan trọng Nhận diện thương hiệu là khả năng của người tiêu dùng nhận thức hình dung tới thương hiệu khi họ được đề cập về thương hiệu đó hoặc khi những thương hiệu đó xuất hiện một cách ngẫu nhiên trước mặt họ. Hơn nữa, nhận diện thương hiệu là yếu tố hàng đầu để đo được độ phủ của thương hiệu đó .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

14/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tư vấn hứơng dẫn cách lựa chọn máy lạnh giấu trần daikin 2 ngựa tiết kiệm điện RSCL1135719 vấn hứơng dẫn cách lựa chọn máy lạnh giấu trần daikin 2 ngựa tiết kiệm điện  (164)
ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN CHUYÊN LẮP ĐẶT - BÁO GIÁ MIỄN PHÍ - VẤN NHIỆT TÌNH CÁC SẢN PHẨM ĐIỆN LẠNH CHÍNH HÃNG : PANASONIC - DAIKIN - REETECH - AIKIBI - MISUBISHI. .. VỚI GIÁ TỐT NHẤT TP HCM Thông tin về sản phẩm Máy lạnh giấu trần Daikin FBQ50DV1/ RZR50LUV1 inverter Mã sản phẩm: FBQ50DV1V Giá: 26. 850. 000 vnđ Xuất xứ: Thái lan Hãng sản xuất: Máy lạnh Daikin Công suất: 2 ngựa | 2. 0 hp Bảo hành: 1 năm máy, 4 năm block CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN 6/ 3 TCH 13, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

13/07/2015
Lựa chọn công ty làm biển quảng cáo  (244)
Một trong những việc đầu tiên mà mỗi cá nhân hay doanh nghiệp khi muốn làm biển quảng cáo là phải tìm hiểu lựa chọn công ty nào chuyên nghiệp có những vật liệu biển mà bạn cần nhằm đáp ứng nhu cầu của bạn. Lựa chọn một công ty chế tạo biển hiệu là phải tìm một công ty chuyên về loại vật liệu biển hiệu mà bạn yêu cầu. Bạn nên lựa chọncông ty Navico chuyên làm biển hiệu sẽ đảm bảo chất lượng giá cả cũng tốt hơn các công ty khác. Đặc biệt là đội ngũ nhân viên trong công ty có chuyên môn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

02/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp máy nén lạnh Copeland - block máy lạnh Copeland hàng chính hãng, giá c RSCL1135719 Cung cấp máy nén lạnh Copeland - block máy lạnh Copeland hàng chính hãng, giá c  (312)
Cung cấp máy nén lạnh Copeland - block máy lạnh Copeland hàng chính hãng- giá cạnh tranh Công ty cổ phần nhiệt lạnh An Khang chuyên cung cấp lắp đặt Block máy lạnh Daikin, Cung cấp lắp đặt Block máy lạnh Sharp, Cung cấp lắp đặt Block máy lạnh Daewoo, Cung cấp lắp đặt Block máy lạnh Sumikura, Cung cấp lắp đặt Block máy lạnh Sanyo, Cung cấp lắp đặt Block máy lạnh Samsung, Cung cấp lắp đặt Block máy lạnh Toshiba, cung cấp lắp đặt Block máy lạnh Alaska, Cung cấp lắp đặt Block máy lạnh Panasonic, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nơi cung cấp máy nén lạnh ( block lạnh, lốc lạnh) uy tín RSCL1135719 Nơi cung cấp máy nén lạnh ( block lạnh, lốc lạnh) uy tín  (164)
Nơi cung cấp máy nén lạnh ( block lạnh, lốc lạnh) uy tín Các bạn muốn lựa chọn cho mình một công ty uy tín, trong việc lựa chọn mua máy nén lạnh ( block lạnh, lốc lạnh) . Các bạn cũng đang phân vân về chất lượng của sản phẩm, cũng như về mẫu mã. Để trả lời cho bạn, chúng tôi xin giới thiệu Công ty Nhiệt Lạnh An Khang, sẽ đáp ứng những nhu cầu mà các bạn đang cần, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng, cũng như đem đến cho khách hàng một cách nhìn ưu ái nhất dành cho An Khang của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

23/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp Máy nén lạnh (block lạnh, lốc lạnh) RSCL1135719 Cung cấp Máy nén lạnh (block lạnh, lốc lạnh)  (240)
Cung cấp Máy nén lạnh (block lạnh, lốc lạnh) Với nhu cầu cần thiết của mọi người trong lĩnh vực điện lạnh, công ty chúng tôi luôn nhằm đáp ứng đủ mọi nhu cầu đó, công ty Nhiệt Lạnh An Khang chuyên đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối máy nén lạnh (block lạnh, lốc lạnh), cụm máy nén lạnh lạnh: Danfoss, Copeland, Toshiba, Mitsubishi, Tecumseh, Panasonic, LG…. Công ty chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm mới, chất lượng nhất. Ngoài ra, công ty chúng tôi luôn đem đến cho bạn sự hài .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

10/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Máy nén lạnh - Compressor - Điện lạnh An Khang RSCL1135719 Máy nén lạnh - Compressor - Điện lạnh An Khang  (148)
Máy nén lạnh - Compressor - Điện lạnh An Khang Công ty điện lạnh An Khang là cơ sở chuyên đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối máy nén lạnh (block lạnh, lốc lạnh) – compressor , cụm máy nén lạnh lạnh: Danfoss, Copeland, Toshiba, Mitsubishi, Tecumseh, Panasonic, LG…. Công ty sẽ luôn giúp bạn có được máy nén lạnh – compressor tốt nhất , giá cả hợp lý. Các bạn sẽ thấy thoải mái trong cách phục vụ của chúng tôi, từ các nhân viên kinh doanh hay nhân viên kỹ thuật, chúng tôi luôn đem đến cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

12/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Máy nén lạnh công suất lớn, nhỏ dùng cho kho lạnh RSCL1135719 Máy nén lạnh công suất lớn, nhỏ dùng cho kho lạnh  (205)
Máy nén lạnh công suất lớn, nhỏ dùng cho kho lạnh Các bạn đang muốn mua máy nén lạnh, cụm máy nén lạnh với công suất lớn nhỏ khác nhau để dùng cho kho lạnh, các bạn còn phân vân cả nơi sản xuất, cung cấp nào đầy uy tín chất lượng, giá cả còn phải phải chăng? Chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn, công ty Nhiệt Lạnh An Khang luôn sẵn sàng cung cấp cho các bạn những yêu cầu trên, công ty chuyên cung cấp, phân phối, lắp đặt máy nén lạnh, cụm máy nén lạnh có công suất lớn nhỏ khác nhau dùng cho kho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

21/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Máy nén lạnh panasonic 2P16, 2K22, 2K32, 2V42 đã về tại 95/ 10 Gò Dầu RSCL1135719 Máy nén lạnh panasonic 2P16, 2K22, 2K32, 2V42 đã về tại 95/ 10 Gò Dầu  (272)
Máy nén lạnh panasonic 2P16, 2K22, 2K32, 2V42 đã về tại 95/ 10 Gò Dầu Với mục tiêu phục vụ khách hàng, luôn muốn đem đến cho khách hàng những máy nén lạnh tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất. Công ty Nhiệt Lạnh An Khang chúng tôi đã nhập khẩu về lượng hàng máy nén lạnh mới tốt nhất. Trong đó có máy nén lạnh panasonic 2P16, máy nén lạnh panasonic 2K22, máy nén lạnh panasonic 2K32, máy nén lạnh panasonic 2V42. Ngoài ra, còn có các loại máy nén lạnh toshiba, máy nén lạnh copeland, máy nén lạnh daikin, ... .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

26/01/2016
Lựa chọn bàn làm việc văn phòng fami cho không gian sang trọng, đẳng cấp  (258)
Cùng làm mới không gian văn phòng làm việc với những sản phẩm nội thất Fami. Hãy để chúng tôi giúp bạn làm điều đó. Điểm khác biệt của sản phẩm của Đại lý Fami tại Hà Nội đó là những chiếc hộc ngăn kéo được tách rời, dễ tháo lắp, dễ di chuyển, siêu tiết kiệm không gian. Thích hợp với nhiều không gian văn phòng, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Hộc di động SM1830A Bàn sử dụng chất liệu gỗ chính là gỗ công nghiệp cao cấp, phủ Laminate HP Hàn Quốc khiến các sản phẩm này có nhiều ưu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/07/2015
Tìm nâng cao