BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Máy sấy quần áo sự lựa chọn tinh tế cho Gia Đình bạn

Máy sấy quần áo sự lựa chọn tinh tế cho Gia Đình bạn  (264)
Tính năng nổi trội của máy sấy quần áo là hong khô quần áo chỉ trong vài chục phút, mà không cần phải phơi ngoài ánh nắng mặc trời. Vì vậy, với đặc tính này chiếc Máy sấy quần áo đã được xem là một vận dụng hữu ích trong mùa mưa rét và trời ẩm ướt. Đặc biệt, nó có thể bảo toàn mùi hương của nước xả và độ mềm mại, đặc biệt thích hợp với gia đình có trẻ con với chu kì giặt liên tục hoặc thiếu không gian sân phơi. Sau khi giặt quần áo, dù chiếc máy giặt nhà bạn đã giúp vắt ráo nước, nhưng bạn vẫn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

06/01/2013
villa park su lua chon hoan hao cho gia dinh ban  (250)
Villa Park - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO GIA ĐÌNH BẠN - NHẬN NGAY SỔ HỒNG Với mong muốn đến cho cư dân một nơi an cư trong lành, đẳng cấp với việc đầu tư hoàn thiện các tiện ích, pháp lý (đã có sổ hồng từng căn). Thư giãn trong hồ bơi hoặc tản bộ trong khung cảnh thiên nhiên mát mẻ dọc ven sông. Dõi theo nhưng khuôn mặt đáng yêu của bọn trẻ thỏa sức vui chơi trong khu sân chơi và hồ bơi trẻ em. Thả mình trong bể Jacuzzi hoặc nâng cao sức khỏe tại phòng Gym Tự do mua sắm sản phẩm yêu thích tại .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/10/2014
Máy sấy quần áo là sựa lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn  (339)
Thời tiết ẩm ướt trong nhiều ngày đã khiến cho những chiếc máy sấy quần áo trở thành mặt hàng bán chạy nhất . Chỉ với khoảng vài triệu đồng bạn đã sở hữu một máy sấy quần áo đầy tiện ích với các tính năng như: làm khô quần áo mà không làm mất mùi nước xả vải, có thể sấy quần áo nhiều một lúc. Sau khi sấy, bạn có thể mặc ngay hoặc cất vào tủ và đảm bảo rằng quần áo của bạn luôn thơm tho, tươi mới. ..Với một chiếc máy sấy quần áo trong nhà, bạn không còn phải lo lắng cho những ngày thời tiết ẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

22/01/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Tủ bếp Acrylic, giá tủ bếp khuyến mãi sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình! 08 3815 RSCL1178132 Tủ bếp Acrylic, giá tủ bếp khuyến mãi sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình! 08 3815  (316)
Tủ bếp Acrylic, giá tủ bếp khuyến mãi sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình Tủ bếp, tủ bếp Acrylic bóng gương với chất liệu Acrylic bóng gương chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình hiện nay. Tủ Bếp Xinh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất tủ bếp, chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi ưu đãi dành cho quý khách hàng khi đến làm tủ bếp. Mức giá ưu đãi cho khách hàng khi làm tủ bếp Acrylic: Giá tủ bếp trên: 2. 750, 000đ/ m dài Giá tủ bếp dưới: 3. 250, 000đ/ m dài. Với đỗi ngũ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

13/08/2013
Địa chỉ bán các loại máy sấy quần áo uy tín với giá tốt  (231)
Máy sấy quần áo là sựa lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn trong mùa mưa ẩm và những ngày đông lạnh giá. Công nghệ ngày càng hiện đại thì nhu cầu phục vụ cuộc sống ngày càng đòi hỏi cao, Với không gian luôn chật hẹp như các trung cư, các đô thị hóa. Khoảng không phơi đồ cho gia đình bạn luôn là một điều khiến bạn phải suy nghĩ đau đầu, không những vậy thì bạn luôn phải đối mặt với những cơn mưa bất chợt, rùi mưa kéo dài hàng tuần. Vậy là quần áo để mặc trong gia đình bạn sẽ không thể khô và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

12/01/2013
Bán các loại máy sấy quần áo loại tốt giá rẻ  (320)
Thời tiết ẩm ướt trong nhiều ngày đã khiến cho những chiếc máy sấy quần áo trở thành mặt hàng bán chạy nhất . Chỉ với khoảng vài triệu đồng bạn đã sở hữu một máy sấy quần áo đầy tiện ích với các tính năng như: làm khô quần áo mà không làm mất mùi nước xả vải, có thể sấy quần áo nhiều một lúc. Sau khi sấy, bạn có thể mặc ngay hoặc cất vào tủ và đảm bảo rằng quần áo của bạn luôn thơm tho, tươi mới. ..Với một chiếc máy sấy quần áo trong nhà, bạn không còn phải lo lắng cho những ngày thời tiết ẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

03/02/2013
Máy lọc nước Ecowater sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn  (235)
Nguồn nước gia đình bạn có thể gặp phải những vấn đề khác nhau như nước cứng (do những khoáng sản lắng đọng), nước đục (do bụi bẩn) hoặc nước có mùi vị khó chịu (mùi clo, mùi vị chua). Ngoài ra, nguồn nước cũng chứa những hoá chất không thể nhìn thấy như: nitrat, hoặc hoá chất tiềm ẩn độc hại khác. Nếu nguồn nước của bạn có mùi vị khó chịu, đục Máy lọc nước cho toàn bộ ngôi nhà của Ecowater là sự lựa chọn hoàn toàn tin cậy và tuyệt vời!. Máy lọc nước EcoWater Lắp đặt thay đổi nhanh gọn, dễ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/05/2013
Tp. Hà Nội: Chung cư mini Nguyễn Văn Cừ-Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn RSCL1178132 Chung cư mini Nguyễn Văn Cừ-Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn  (207)
Chung cư mini Bồ Đề Long Biên –Giá chỉ từ 550-900 triệu Liên Hệ trực tiếp đại diện chủ đầu tư :Dương Hồng 0948 923 915 hoặc 01674 650 981 Để được tư vấn và xem nhà miễn phí I. .Vị trí Chung cư mini Bồ Đề được nằm trên phường Bồ Đề, Long Biên. Cách cầu Chương Dương khoảng 600 m. Nằm ở khu vực dân Trí cao, đường xá đi lại thuận tiện. Chung cư nằm trên đường Nguyễn Văn Cừ có đầy đủ các tiện ích phục vụ cuộc sống cho gia đình bạn như gần chợ, trường ,trạm ,UBND, Công An phường Bồ Đề, chùa ,hồ Bồ Đề .. .
550 triệu
/ căn
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

10/11/2015
Tư vấn : Địa chỉ uy tín bán máy sấy quần áo tại Hà Nội  (290)
Bạn đang có nhu cầu mua Máy sấy quần áo Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy sấy quần áo vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy sấy quần áo của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy sấy quần áo do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp mọi yêu cầu của quý khách. Máy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

19/01/2013
Tp. Hà Nội: Phân phối máy sấy quần áo Electrolux hàng chính hãng, giá rẻ, RSCL1178132 Phân phối máy sấy quần áo Electrolux hàng chính hãng, giá rẻ,  (301)
Siêu thị trực tuyến Panamart Việt Nam nhà phân phối chính thức máy sấy quần áo Electrolux hàng chính hãng, giá rẻ, giao hàng trên toàn quốc Máy sấy quần áo Electrolux EDV600 Máy sấy quần áo Electrolux EDV600 bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi nấm móc , diệt khuẩn ,giúp cho quần áo luôn khô trong những ngày mưa gió. Công nghệ đảo chiều giúp cho quần áo sau khi sấy không bị nhàu Máy sấy quần áo Electrolux EDV600 dùng trong mùa lạnh có nhiều tiện ích, chỉ cần bỏ quần áo vào máy một giờ là có thể .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

15/07/2014
Máy sấy quần áo vật dụng tiện ích cho gia đình  (248)
Máy sấy quần áo là vật dụng tiện ích cho gia đình của bạn khi thời tiết ẩm ướt, không có ánh năng khiến quần áo của gia đình bạn lâu khô, có mùi khó chịu, gây chật chội không gian trong gia đình, đặc biệt với những gia đình có không gian nhỏ hẹp, không có điều kiện để phơi phóng như khu tập thể, phòng trọ…. Tính năng nổi trội của máy sấy quần áo là hong khô quần áo chỉ trong vài chục phút, mà không cần phải phơi ngoài ánh nắng mặc trời. Vì vậy, với đặc tính này chiếc Máy sấy quần áo đã được .. .
Tp. Hà Nội
11/03/2013
Tp. Hà Nội: Tổ hợp chung cư Goldmark city – Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn RSCL1178132 Tổ hợp chung cư Goldmark city – Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn  (235)
Thông tin mô tả Mở bán chung cư Gold Mark City 136 Hồ Tùng Mậu với các căn tầng đẹp cho cả 4 tòa Ruby 1 đến Ruby 4. Gold Mark City được xây dựng bởi chủ đầu tư: Công ty TNHH TM QC Xây dựng địa Ốc Việt Hân Quản lý điều hành và phát triển bởi : Công ty CP ĐT PT BĐS TNR Holdings VietNam Ngân hàng bảo trợ cho dự án : Maritime Bank Toàn bộ quần thể tọa lạc trên mặt tiền đường Hồ Tùng Mậu và Nguyễn Cơ Thạch kéo dài rộng tới 40m. Đây là vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc gần ngay quận ủy Nam Từ Liêm, .. .
23 triệu
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tiết kiệm gas đến 35% - Chỉ có Ecogas - một lựa chọn thông minh cho gia đình bạn RSCL1178132 Tiết kiệm gas đến 35% - Chỉ có Ecogas - một lựa chọn thông minh cho gia đình bạn  (320)
Thông tin sản phẩm An toàn - Chống cháy nổ - Bảo vệ môi trường Giá bán: 390. 000(chưa thuế VAT) VNĐ / SP cho gia dinh/ 1. 250 000 VND /SP cho nha hang khach san Giảm 10% cho Thẻ thành viên Msmart "Giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho gia đình bạn & bảo vệ môi trường" EcoGas là dòng sản phẩm đột phá trong giải pháp tiết kiệm Gas: > Tiết kiệm từ 25% - 35% gas > Tạo ngọn lửa cháy xanh và đều hơn > Tăng hiệu suất nhiệt của bếp Gas, giảm thời gian đun nấu. > Khử triệt để mùi Gas sống, giảm khí .. .
390,000 đ
/ 1 cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

01/06/2013
Quạt điện Sharp sự lựa chọn tinh tế cho mùa hè oi bức  (360)
Mùa hè trời oi nồng và nóng nực, ngoài trời thì bỏng rát với nắng mà vào trong nhà lại thấy bức bối. Hãy xua tan ngay không khí ấy với những luồng gió mát rượi từ chiếc quạt cây nhé! Gia đình bạn sẽ không còn lo lắng với sự oi bức của tiết trời ngày hè nữa. Chính vì vậy mà nhu cầu mua sắm các sản phẩm quạt điện khá cao , và để giúp ích cho khách hàng Enterbuy xin giới thiệu dòng quạt điện của Sharp đang rất thịnh hành trên thị trường : Quạt điện Sharp PJS1625RV (quạt cây) Được thiết kế theo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/04/2013
Máy giặt Electrolux lựa chọn tốt nhất của gia đình bạn  (406)
Electrolux – thương hiệu Máy giặt đã trở nên rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều khách hàng biết đến Electrolux cũng chỉ đơn giản bởi đó là một thương hiệu mạnh. Vậy tại sao Máy giặt Electrolux lại là một thương hiệu mạnh, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây: Nhãn hiệu đáng tin cậy: Nếu bạn là người chủ trì việc mua sắm đồ gia dụng trong gia đình thì ít nhất bạn đã hơn một lần nghe đến hoặc bắt gặp nhãn hiệu Electrolux. Trước hết và trên hết, bạn nên biết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/08/2013
Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7388 sự lựa chọn tinh tế  (250)
Mùa hè oi bức thường đi kèm với các bệnh do nhiệt, khiến chị em phụ nữ muốn chăm sóc tốt cho cả nhà, tăng cường đề kháng với những thực phẩm “homemade” như món sữa đậu nành thanh mát, nhiều dưỡng chất. Với quỹ thời gian hạn hẹp, máy làm sữa đậu nành là một giải pháp hữu hiệu cho người phụ nữ chu toàn trách nhiệm gia đình. Nhưng giữa nhiều mẫu mã và kiểu dáng thì việc lựa chọn loại máy thích hợp không phải là điều dễ dàng. Hiểu được tâm lý đó Enterbuy xin được chia sẻ đến bạn đọc một model được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/09/2013
Máy ép trái cây Kuvings sự lựa chọn tinh tế của các bà nội trợ  (240)
Giới thiệu máy ép trái cây Kuvings sự lựa chọn tinh tế của các bà nội trợ Ép trái cây và rau xanh đến những giọt cuối cùng với dòng sản phẩm máy ép trái cây Kuvings tốc độ thấp của Hàn Quốc của chúng tôi. Thật nhanh chóng, ngon miệng. Máy ép trái cây tốc độ thấp Kuvings của hàn quốc sử dụng công nghệ ép chậm trục vít LSTS đầu tiên trên thế giới được cấp bằng sáng chế, không sử dụng dao để xay, không sinh nhiệt nên 1. Giữ nguyên vitamin, 2. giữ nguyên Mầu sắc 3. Giữ nguyên chất bổ dưỡng có trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/10/2013
Giới thiệu máy ép trái cây Kuvings sự lựa chọn tinh tế của các bà nội trợ  (316)
Giới thiệu máy ép trái cây Kuvings sự lựa chọn tinh tế của các bà nội trợ Ép trái cây và rau xanh đến những giọt cuối cùng với dòng sản phẩm máy ép trái cây Kuvings tốc độ thấp của Hàn Quốc của chúng tôi. Thật nhanh chóng, ngon miệng. Máy ép trái cây tốc độ thấp Kuvings của hàn quốc sử dụng công nghệ ép chậm trục vít LSTS đầu tiên trên thế giới được cấp bằng sáng chế, không sử dụng dao để xay, không sinh nhiệt nên 1. Giữ nguyên vitamin, 2. giữ nguyên Mầu sắc 3. Giữ nguyên chất bổ dưỡng có trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Vertu Fashion V5 Limited Edition sự lựa chọn tinh tế RSCL1178132 Vertu Fashion V5 Limited Edition sự lựa chọn tinh tế  (2,067)
www. didonganhkhoa. com Điện Thoại Mua Hàng : 0938. 464. 279 Mr. Khoa Giảm 5% cho học sinh , sinh viên , khách tỉnh và đại lý Vertu Fashion limited Edition V5 sự lựa chọn tinh tế Vertu Fashion V5 limited Edition sở hữu thiết kế thời trang, sang trọng và mang lại vẻ đẹp quý phái cho người sử dụng . Vertu Fashion V5 giao diện màn hình home được hiển thị đồng hồ analog tuyệt đẹp. Thân máy đươc thiết kế mỏng như chiếc Iphone 5 , bề ngoài thân máy là hợp kim thép sơn màu đen tạo nên sự sang trọng hấp .. .
900,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

14/03/2016
Tp. Hà Nội: Khóa kỹ thuật số - sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà bạn RSCL1178132 Khóa kỹ thuật số - sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà bạn  (263)
Khóa kỹ thuật số - sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà bạn Với sự phát triển của khoa học công nghệ, dần dần sẽ có sự chuyển giao giữa cái cũ, lạc hậu bằng cái mới, tiên tiến, hiện đại, mang nhiều lợi ích đối với con người hơn. Trước kia, hầu hết khóa cửa sử dụng khóa cơ truyền thống rất hạn chế về mặt thẩm mỹ kèm theo đó là những phiền toái và kém an toàn hơn. Ngày nay, công nghệ phát triển, các nhà khoa học đã sáng chế ra loại khóa hơn hẳn về mặt thẩm mỹ, có nhiều tính năng ưu việt rất bảo .. .
1,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

18/04/2016
Tìm nâng cao