BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Máy tập cơ mặt căng da Tuaviso, không cần phẫu thuật

Tp. Hồ Chí Minh: Máy tập cơ mặt căng da Tuaviso, không cần phẫu thuật RSCL1218317 Máy tập mặt căng da Tuaviso, không cần phẫu thuật  (223)
Tua Viso là máy kích thích xung điện được thiết kế với cặp điện cực VP BOX đặc biệt được cấp bằng sáng chế để tập các trên khuôn mặt. Nhờ các được kích thích giúp giảm nếp nhăn, làm mờ đường chân chim và túi mắt, da căng và săn chắc. Đồng thời, tác dụng dòng điện giúp tăng cường dinh dưỡng, giải độc tố cho da, kích thích sản xuất collagen tái tạo tế bào da. Sử dụng máy tập mặt Tua Viso là phương pháp căng da hiệu quả không cần đến giải pháp giải phẫu thẫm mỹ. 20 phút mỗi ngày với máy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: máy tập cơ mặt căng da Tuaviso RSCL1218317 máy tập mặt căng da Tuaviso  (314)
Tua Viso là máy kích thích xung điện được thiết kế với cặp điện cực VP BOX đặc biệt được cấp bằng sáng chế để tập các trên khuôn mặt. Nhờ các được kích thích giúp giảm nếp nhăn, làm mờ đường chân chim và túi mắt, da căng và săn chắc. Đồng thời, tác dụng dòng điện giúp tăng cường dinh dưỡng, giải độc tố cho da, kích thích sản xuất collagen tái tạo tế bào da. Sử dụng máy tập mặt Tua Viso là phương pháp căng da hiệu quả không cần đến giải pháp giải phẫu thẫm mỹ. Đặc điểm: Hoạt động của .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Máy tập cơ mặt căng da Tua Viso- italy RSCL1218317 Máy tập mặt căng da Tua Viso- italy  (256)
Máy tập mặt TuaViso kích thích xung điện được thiết kế với cặp điện cực VP BOX đặc biệt được cấp bằng sáng chế để tập các trên khuôn mặt. TuaViso tạo sự co liên tục và dễ chịu với cấu trúc được thiết kế đặc biệt để kích thích các mỏng manh ở phần cổ và mặt. Nhờ kích thích xung điện làm tăng trương lực nhanh chóng, không có hại và tác dụng nhanh hơn nhiều so với các bài tập thể dục hay xoa bóp. Dòng điện đi qua có tác dụng về dinh dưỡng: tăng cường tuần hoàn, cải thiện dinh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

21/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tuaviso-Máy tập cơ mặt căng da RSCL1218317 Tuaviso-Máy tập mặt căng da  (270)
Máy tập mặt làm căng da Tua Viso Tua Viso là máy kích thích xung điện được thiết kế với cặp điện cực VP BOX đặc biệt được cấp bằng sáng chế để tập các trên khuôn mặt. Nhờ các được kích thích giúp giảm nếp nhăn, làm mờ đường chân chim và túi mắt, da căng và săn chắc. Đồng thời, tác dụng dòng điện giúp tăng cường dinh dưỡng, giải độc tố cho da, kích thích sản xuất collagen tái tạo tế bào da. Sử dụng máy tập mặt Tua Viso là phương pháp căng da hiệu quả không cần đến giải pháp giải .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/02/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Máy tập cơ mặt căng da Tua Viso_ Tặng lọ Super Collagen C Tuýp 1&3 250 viên RSCL1218317 Máy tập mặt căng da Tua Viso_ Tặng lọ Super Collagen C Tuýp 1&3 250 viên  (404)
Sieuthiyte. vn xin giới thiệu các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao, hàng chính hãng mà các chị em nên trang bị để đáp ứng nhu cầu tự làm đẹp tại nhà của mình. 1. Máy tập mặt Tua Viso là thiết bị kích thích xung điện được thiết kế để tập các trên khuôn mặt, giúp bạn tìm thấy khuôn mặt trẻ hơn chỉ trong hai tuần. Giảm nếp nhăn, đường chân chim và túi mắt, làm săn chắc, nâng mặt, cổ và cằm đôi. Tăng cường dinh dưỡng, giải độc tố cho da, thay thế tế bào, sản xuất collagen và tạo bề .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

06/12/2012
Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật bao nhiêu tiền?  (316)
trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D có thể cho tôi biết thông tin hút mỡ bụng không cần phẫu thuật bao nhiêu tiền không ạ? Tôi đã tìm hiểu và được biết bên bạn đang áp dụng rất thành công công nghệ Laser Lipo không can thiệp dao kéo. Vậy mong báo giá giúp tôi sớm để chủ động kinh phí nhé! (Hoàng Tuấn Anh – Hà Nam) TRẢ LỜI: Chào bạn Tuấn Anh! Ngày nay, với sự phát triển của ngành kỹ thuật thẩm mỹ, các vấn đề về thừa cân béo phì không còn làm bạn phải đau đầu suy nghĩ. Biện pháp hút mỡ bụng trở nên .. .
70 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy tập cơ mặt TuaViso-thương hiệu Ý RSCL1218317 Máy tập mặt TuaViso-thương hiệu Ý  (351)
Khuôn mặt là cửa ngỏ tự tin của người phụ nữ, để đánh giá khuôn mặt người ta không dựa vào trang điểm mà là tiêu chí tươi trẻ, căng khỏe đầy sức sống của da mặt. Có nhiều phương pháp căng da mặt như giải phẩu thẩm mỹ, tiêm botox… tuy nhiên chị em không biết rằng sự chùng da là do hệ thống dưới da bị nhão theo thời gian do không tập luyện… Cũng như tập thể dục thường xuyên thể bạn khỏe mạnh, tươi trẻ vì hệ thống được vận động săn chắc. Vậy các trên khuôn mặt sẽ được tập bằng cách .. .
4,040,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

17/07/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Máy tập cơ mặt TuaViso- làm đẹp đẳng cấp Ý RSCL1218317 Máy tập mặt TuaViso- làm đẹp đẳng cấp Ý  (346)
Hãy cùng tập mặt theo bí quyết của các siêu mẫu thế giới và siêu sao Hollywood như: Kate Moss, Sharon Stone, Kim Kardashian… với các bài tập luyện mặt đơn giản cùng máy massage mặt TuaViso chỉ 20 phút mỗi ngày được hướng dẫn sau bạn sẽ cảm nhận được kết quả thay đổi rõ rệt chỉ trong 2 tuần. Dụng cụ để tập : máy TuaViso Máy tập mặt TuaViso kích thích xung điện được thiết kế để tập các trên khuôn mặt. TuaViso tạo sự co liên tục và dễ chịu với cấu trúc được thiết kế đặc biệt để .. .
4,040,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

11/07/2012
Phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật  (316)
Nguồn : thammyvien. org/ phau-thuat-tham-my-c38/ cang-da-mat-c53 Câu hỏi: Thẩm mỹ viện có thể tư vấn cho tôi phương pháp [url= http: //thammyvien. org/ phau-thuat-tham-my-c38/ cang-da-mat-c53]cang da mat[/ url] không cần phẫu thuật không? (Loan – HN). Trả lời: Chào bạn Loan! Rất vui khi bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn cùa Thẩm mỹ viện Linh Nhung thắc mắc về dịch vụ căng da mặt. .. .
Tp. Hà Nội
10/10/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Căng mịn da mặt với máy tập cơ mặt RSCL1218317 Căng mịn da mặt với máy tập mặt  (262)
Căng mịn da mặt với máy tập mặt Cách làm căng da mặt tại nhà có khó không? có dễ thực hiện và mang lại hiệu quả tốt không? Với những người bận rộn không có nhiều thời gian để làm đẹp thì sử dụng những cách làm căng da mặt tại nhà sẽ giúp tiết kiệm được vô cùng nhiều thời gian? Vậy có những cách lam căng da mặt nào cho những người bạn rộn co thể áp dụng Cách làm căng da mặt với nhiều người luôn nghĩ tới là đi phẫu thuật căng da mặt, sử dụng những bài thuốc dân gian hay có những chế độ thật .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
02/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Trẻ hóa làn da không cần phẫu thuật thẩm mỹ RSCL1218317 Trẻ hóa làn da không cần phẫu thuật thẩm mỹ  (344)
Trẻ hóa làn da không cần phẫu thuật thẩm mỹ Chưa cần các hũ kem chống nhăn hay các giải pháp căng da, bạn đã có thể kéo dài tuổi xuân cho làn da của mình mà không tốn quá nhiều tiền chỉ cần thay đổi một số thói quen ở nhà và sử dụng các loại rau quả có sẵn trong nhà bếp. Hãy thử áp dụng những cách làm căng da mặt tự nhiên tại nhà dưới đây nhé. Nằm ngửa khi ngủ >>>>> Hướng dẫn cách sử dụng May massage mat Tư thế ngủ này không những giúp thể được thả lỏng hoàn toàn mà còn có thể làm giảm nếp .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

10/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy tập cơ mặt Tua Viso RSCL1218317 Máy tập mặt Tua Viso  (358)
Y Tế Gia Đình - Máy đo huyết áp - Máy đo huyết áp điện tử - Máy đo đường huyết - Máy đo đường huyết - Máy xông mũi họng - Chăm sóc da mặt - Máy thẩm mỹ - Máy massage mặt - Máy massage bụng - thiết bị y tế - máy đo huyết áp - máy đo đường huyết - máy xông mũi họng - máy massage mặt Đặt hàng online: www. sieuthiyte. vn Máy tập mặt làm căng da Tua Viso Tua Viso là máy kích thích xung điện được thiết kế với cặp điện cực VP BOX đặc biệt được cấp bằng sáng chế để tập các trên khuôn mặt. Nhờ các .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/01/2013
Nhấn mí mắt với kỹ thuật không cần phẫu thuật  (217)
Mắt nhỏ, không rõ mí, mắt bị sụp, bọng mắt, mỡ mắt dày khiến đôi mắt trông xấu xí. Đó là những dâu hiệu cho thấy bạn cần phải đi nhấn mí mắt ngay và liền. Với công nghệ nhấn mí mắt hiện đại của Hàn Quốc, bạn có thể tự tin sở hữu đôi mắt đẹp vô cùng cuốn hút mà không cần phải trải qua cơn đau nào. Trả lời cho câu hỏi cho quy trình thực hiện gọt mạt v line: http: //vienthammynhathan. com/ phau-thuat-got-mat-v-line/ Bình thường, chúng ta hay gọi việc tạo mắt hai mí là bấm mí mắt nhưng cũng có một số .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

09/06/2016
Nâng ngực an toàn không cần phẫu thuật tại bệnh viên Thu cúc  (376)
Chào bệnh viện, mình muốn nâng ngực mà không cần phẫu thuật. Phương pháp này được thực hiện như thế nào và chi phí hết bao nhiêu? (Thanh Nguyễn, 24 tuổi, Hà Nam) Trả lời : Chào bạn Thanh, Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau: Có phương pháp nâng ngực không phẫu thuật, tuy nhiên chỉ áp dụng cho những trường hợp ngực chưa sa trễ và phương pháp này chỉ cải thiện một phần chứ không đạt được hiệu quả .. .
Tp. Hà Nội
28/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Ưu đãi, máy tập căng da mặt Tua viso-sản xuất tại Ý. RSCL1218317 Ưu đãi, máy tập căng da mặt Tua viso-sản xuất tại Ý.  (244)
Tua Viso là máy kích thích xung điện được thiết kế với cặp điện cực VP BOX đặc biệt được cấp bằng sáng chế để tập các trên khuôn mặt. Nhờ các được kích thích giúp giảm nếp nhăn, làm mờ đường chân chim và túi mắt, da căng và săn chắc. Đồng thời, tác dụng dòng điện giúp tăng cường dinh dưỡng, giải độc tố cho da, kích thích sản xuất collagen tái tạo tế bào da. Sử dụng máy tập mặt Tua Viso là phương pháp căng da hiệu quả không cần đến giải pháp giải phẫu thẫm mỹ. Tua Viso sử dụng với mục .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

12/07/2013
Tp. Hà Nội: Máy tập bụng, máy tập cơ bụng đa năng, hàng quảng cáo truyền hình RSCL1218317 Máy tập bụng, máy tập bụng đa năng, hàng quảng cáo truyền hình  (249)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NGUYỄN ĐĂNG Sportjsc chuyên mua bán máy tập thể hình, máy tập chạy bộ, máy rung toàn thân. ... . chuyên nghiệp, đa dạng giá cả ưu đãi nhất thị trường, giao hàng cực nhanh. Địa chỉ: Số 11 Ngõ 97 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội ĐT: 04. 66. 84. 69. 62 - 0914. 79. 96. 93 -0944. 79. 96. 93 Website: www. nguyendangjsc. com - www. sportjsc. com Bạn đang băn khoăn không biết làm sao để chọn mua máy tập bụng, may tap co bung nào chất lượng tốt và phù hợp nhất với nhu cầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/04/2014
Tp. Hà Nội: Máy tập bụng, máy tập cơ bụng mẫu mới về tại Sportjsc RSCL1218317 Máy tập bụng, máy tập bụng mẫu mới về tại Sportjsc  (314)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NGUYỄN ĐĂNG Sportjsc chuyên mua bán máy tập thể hình, máy tập chạy bộ, máy rung toàn thân. ... . chuyên nghiệp, đa dạng giá cả ưu đãi nhất thị trường, giao hàng cực nhanh. Địa chỉ: Số 11 Ngõ 97 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội ĐT: 04. 66. 84. 69. 62 - 0914. 79. 96. 93 -0944. 79. 96. 93 Website: www. nguyendangjsc. com - www. sportjsc. com Bạn đang băn khoăn không biết làm sao để chọn mua máy tập bụng, may tap co bung nào chất lượng tốt và phù hợp nhất với nhu cầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

17/04/2014
Máy tập bụng, máy tập bụng mẫu bán chạy nhất thị trường  (265)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NGUYỄN ĐĂNG Sportjsc chuyên mua bán máy tập thể hình, máy tập chạy bộ, máy rung toàn thân. ... . chuyên nghiệp, đa dạng giá cả ưu đãi nhất thị trường, giao hàng cực nhanh. Địa chỉ: Số 11 Ngõ 97 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội ĐT: 04. 66. 84. 69. 62 - 0914. 79. 96. 93 -0944. 79. 96. 93 Website: www. nguyendangjsc. com - www. sportjsc. com Bạn đang băn khoăn không biết làm sao để chọn mua máy tập bụng, may tap co bung nào chất lượng tốt và phù hợp nhất với nhu cầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

22/04/2014
Tp. Hà Nội: Máy tập bụng, may tap co bung đa năng, black power. .. giá rẻ, mẫu đẹp, nhiều ưu RSCL1218317 Máy tập bụng, may tap co bung đa năng, black power. .. giá rẻ, mẫu đẹp, nhiều ưu  (316)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NGUYỄN ĐĂNG Sportjsc chuyên mua bán máy tập thể hình, máy tập chạy bộ, máy rung toàn thân. ... . chuyên nghiệp, đa dạng giá cả ưu đãi nhất thị trường, giao hàng cực nhanh. Địa chỉ: Số 11 Ngõ 97 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội ĐT: 04. 66. 84. 69. 62 - 0914. 79. 96. 93 -0944. 79. 96. 93 Website: www. nguyendangjsc. com - www. sportjsc. com Bạn đang băn khoăn không biết làm sao để chọn mua máy tập bụng, may tap co bung nào chất lượng tốt và phù hợp nhất với nhu cầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

27/04/2014
Tp. Hà Nội: Máy tập cơ bụng, máy tập bụng tổng hợp mẫu mới 2014 RSCL1218317 Máy tập bụng, máy tập bụng tổng hợp mẫu mới 2014  (266)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NGUYỄN ĐĂNG Sportjsc chuyên mua bán máy tập thể hình, máy tập chạy bộ, máy rung toàn thân. ... . chuyên nghiệp, đa dạng giá cả ưu đãi nhất thị trường, giao hàng cực nhanh. Địa chỉ: Số 11 Ngõ 97 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội ĐT: 04. 66. 84. 69. 62 - 0914. 79. 96. 93 -0944. 79. 96. 93 Website: www. nguyendangjsc. com - www. sportjsc. com Bạn đang băn khoăn không biết làm sao để chọn mua máy tập bụng, may tap co bung nào chất lượng tốt và phù hợp nhất với nhu cầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/06/2014
Tìm nâng cao