BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Máy tuyển nổi kiểu nạp khí hình BSF

Shandong: Máy tuyển nổi kiểu nạp khí hình BSF ( Cột tuyển nổi ) RSCL1167308 Máy tuyển nổi kiểu nạp khí hình BSF ( Cột tuyển nổi )  (271)
Máy tuyển nổi kiểu nạp khí hình BSF(cột tuyển nổi ) do Công ty TNHH chế tạo máy móc hầm mỏ Tân Hải Yên Đài nghiên cứu chế tạo , máy này có những đặc điểm như: cột tuyển nổi kết cấu đơn giản, tiêu hao năng lượng thấp, chiếm ít diện tích, kiểm soát thao tác thuận tiện, thích dụng xử lý các loại quặng vật hạt siêu mịn. Nhưng thiết bị nạp khí dễ dàng để cắm ô nhiễm, vữa quặng xuống vivo cột cũng như các loại quặng khác không linh hoạt. Sau những năm 1980, nhiều nước đã tăng cường công việc nghiên .. .
Shandong
26/11/2012
Shandong: Máy tuyển nổi kiểu nạp khí hình BSF RSCL1167308 Máy tuyển nổi kiểu nạp khí hình BSF  (258)
Máy tuyển nổi kiểu nạp khí hình BSFlà một loại thiết bị tuyển nổi do Công ty TNHH chế tạo máy móc hầm mỏ Tân Hải Yên Đài nghiên cứu chế tạo, máy này có những đặc điểm như: 1, Kiểu nhào máy móc, không thể tự thu hút khí, không thể tự thu hút vữa quặng, khi công tác cần phải thang phối . 2, Máy có thể với máy tuyển nổi hình XHF(Tân Hải) cấu thành máy tuyển nổi liên hợp làm máng chảy thẳng. Công ty TNHH chế tạo máy móc hầm mỏ Tân Hải Yên Đài thiết kế chế tạo thông qua hấp thụ những ưu điểm của .. .
Shandong
26/11/2012
Máy tuyển nổi kiểu nạp khí hình XHF  (198)
Máy tuyển nổi kiểu nạp khí hình XHF là một loại thiết bị tuyển nổi do Công ty TNHH chế tạo máy móc hầm mỏ Tân Hải Yên Đài nghiên cứu chế tạo, máy này có những đặc điểm như: 1. Cánh quạt hình nón, tương tự như một bánh bơm ly tâm, lượng nâng vận chuyển vữa quặng lớn, đầu áp lực nhỏ, trộn mạnh mẽ , cấu trúc đơn giản 2. Có hệ thống 2 bộ trục cứ định, hiệu quả phân tán không khí tớt, có thể sinh ra khu áp suất âm, được tự hút vữa quặng 3. Áp dụng than máng hình “U”, cỡ hạt rắn không dễ lắng đọng .. .
Shandong
26/11/2012
Máy tuyển nổi kiểu nạp khí hình XCF  (197)
Máy tuyển nổi kiểu nạp khí hình XCF là một loại thiết bị tuyển nổi do Công ty TNHH chế tạo máy móc hầm mỏ Tân Hải Yên Đài sản xuất, máy này có những đặc điểm như: 1, Kiểu trộn máy móc, không thể tự hút khí, tự hút vữa quặng 2, Máy tuyển nổi kiểu nạp khí hình XCF có thể với máy tuyển nổi hình KYF cấu thành nhóm máy tuyển nổi liên hợp làm máy hút vào. Máy tuyển nổi kiểu nạp khí hình XCF còn có những ưu điểm như : Năng suất trộn mạnh, kết cấu đơn gian Phân tán không khí đều, kết hợp với khí vữa .. .
Shandong
26/11/2012
Shandong: Máy tuyển nổi kiểu nạp khí hình BS-K RSCL1167308 Máy tuyển nổi kiểu nạp khí hình BS-K  (249)
Máy tuyển nổi kiểu nạp khí hình BS-K là một loại thiêt bị tuyển nổi do Công ty TNHH chế taọ máy móc hầm mỏ Tân Hải Yên Đài nghiên cứu chế tạo, máy này có những đặc điểm như: 1, Một phần trục chính treo trên khung máy , kết cấu trọng lượng nhẹ, lắp đặt thuận tiện. 2, Cánh quạt đã được nghiêng hình nón, nâng suất nhào mạnh, tiêu hao công suất thấp. 3, Thân mánh hình “U”, đuôi cát lắng đọng ít 4, Đường kính cánh quạt nhỏ, tốc độ vòng tròn thấp, tiêu hao năng lượng nhỏ. Đặc điểm tính năng 1, Tiêu hao .. .
Shandong
26/11/2012
Shandong: Máy tuyển nổi kiểu JJF RSCL1167308 Máy tuyển nổi kiểu JJF  (254)
  Máy tuyển nổi kiểu JJF thường được sử dụng rộng rãi với phân ngành kim loại màu, ngành kim loại đen, và các ngành khoáng sản phi kim loại, cũng thích hợp cho việc tuyển thô và tuyển quét của nhà máy tuyển nổi kiểu lớn và kiểu trung bình.   Đặc điểm của loại thiết bị này:    1、Hình máng nông, đường kính cánh quạt nhỏ, tốc độ vòng quay thấp, tiêu hao điện lượng thấp.    2、Khe hở cánh quạt và trục cố định lớn, trục cố định có ống tròn của hình elip lỗ, có lợi không khí hỗn hợp và phân tán với .. .
Shandong
13/11/2012
Shandong: Máy tuyển nổi hình A RSCL1167308 Máy tuyển nổi hình A  (280)
Máy tuyển nổi hình A là một loại thiết bị tuyển nỏi do Công ty TNHH chế tạo máy móc hầm mỏ Tân Hải Yên Đài nghiên cứu sản xuất, máy này có những đặc điểm như: 1. Có thể được tự hút không khí và vữ quặng 2. Khi quặng trung bình quay trở lại dễ thực hiện lực hấp dẫn. 3. Thiết bị phụ trợ ít, cấu hình thiết bị gọn gàng 4. Sửa chữa thao tác đơn giản Máy tuyển nổi hình A còn có những ưu điểm như: 1. Có thể được tự hút không khí và vữ quặng 2. Khi quặng trung bình quay trở lại dễ thực hiện lực hấp .. .
Shandong
26/11/2012
Shandong: Máy tuyển nổi hình XJ RSCL1167308 Máy tuyển nổi hình XJ  (278)
Máy tuyển nổi hình XJ là một loại thiết bị tuyển nổi do Công ty TNHH chế tạo máy móc hầm mỏ Tân Hải Yên Đài nghiên cứu chế tạo, máy tuyển nổi này có những đặc điểm như: 1. Có thể được tự hút không khí và vữa quặng 2. Khi quặng trung bình quay trở lại dễ thực hiện lực hấp dẫn. 3. Thiết bị phụ trợ ít, cấu hình thiết bị gọn gàng 4. Sửa chữa thao tác đơn giản Máy tuyển nổi hình XJ còn có những ưu điểm như: 1. Có thể được tự hút không khí và vữa quặng 2. Khi quặng trung bình quay trở lại dễ thực .. .
Shandong
26/11/2012
Nhóm máy tuyển nổi hìnhXCF- KYF  (236)
Nhóm máy tuyển nổi hình XCF-KY F do Công ty TNHH chế tạo máy móc hầm mỏ Tân Hải Yên Đài sản xuất, nhóm máy này có những đặc điểm như: tiết kế kết cấu tiên tiến, vận hành tin cậy, tiêu hao năng lượng thấp, máy tuyển nổi này áp dụng thân máng hình 'U', cánh quạt kiểu mới, nâng liệu vận chuyển lượng vữa quặng lớn, tiêu hao năng suất thấp và kết cấu đơn giản. Phân tán không khí tốt, bánh từ hiệu ứng ly tâm, để duy trì trạng thái của các chất rắn tuyển nổi trong máng, quản lý thao tác thuận tiện. .. .
Shandong
26/11/2012
Shandong: Máy tuyển từ kiểu ống từ lực mạnh nam châm vĩnh cửu đất hiếm RSCL1167308 Máy tuyển từ kiểu ống từ lực mạnh nam châm vĩnh cửu đất hiếm  (253)
Máy tuyển từ kiểu ống từ lực mạnh nam châm vĩnh cửu đất hiếm do Công ty TNHH chế tạo máy móc hầm mỏ Tân Hải Yên Đài nghiên cứu sản xuất, máy này có những đặc điểm như: 1. Độ cường từ trường bề mặt thân ống có thể điều chỉnh, bề mặt thân ống được nhựa bao cao su Tân Hải nổi tiếng trên quốc tế. 2. Hệ khống từ sử dụng bằng cách chế tạo chất liệu đất hiếm như neodymium, sắt và boron. 3. Đặc biệt tối ưu hóa cho thiết kế dường từ kiểu nở. Máy tuyển từ kiểu ống từ lực mạnh nam châm vĩnh cửu đất hiếm .. .
Shandong
26/11/2012
Shandong: Máy tuyển từ kiểu khô và kiểu ống( bột từ vĩnh cửu ) RSCL1167308 Máy tuyển từ kiểu khô và kiểu ống( bột từ vĩnh cửu )  (265)
  Máy tuyển từ kiểu khô và kiểu ống( bột từ vĩnh cửu ) thích hợp với tuyển chuẩn bị trước quặng đá cấp bậc thấp, tủ lể quặng giàu cao, được biên độ lớn , nâng cao cấp bậc nghiền quặng; thích hợp với chắc lọc quặng tinh sắt; tuyển từ kiểu khô, phạm vi độ hạt thích hợp với 7-0 mm. đuôi quặng tuyển lại . từ vật liệu dạng bột để bỏ ra tạp chất từ. Click website của chúng tôi: http: //www. miningturnkey. net hoặc http: //ww. xinhaimining. com
Shandong
13/11/2012
Shandong: Máy tuyển nổi bọt nhỏ bé kiểu khí thăng toàn mặt ngang RSCL1167308 Máy tuyển nổi bọt nhỏ bé kiểu khí thăng toàn mặt ngang  (250)
  Máy tuyển nổi bọt nhỏ bé kiểu khí thăng toàn mặt ngang có những ưu điểm: Chát lỏng kiểu ướt toàn mặt ngang, cao su chịu mài mòn, phiệt đơn hướng,tính tiết năng của thiết bị phụt hơi toàn mặt ngang được nâng cao rõ ràng, năng lực tổng hợp đạt đến hơn 85%, thiết bị cái chống rung tăng thêm quy trình tuyển nổi, hiệu quả tuyển nổi đã được nâng cao hơn 5%, thiết bị hỗn hợp khí và thuốc có thể làm cho bọt phong phú, tỷ lệ thuốc tế dính kèm cao, lượng dùng thuốc tiết kiệm hơn 20%. trộn khí thăng .. .
Shandong
13/11/2012
Shandong: Máy tuyển nổi hình KYF RSCL1167308 Máy tuyển nổi hình KYF  (234)
Máy tuyển nổi hình KYF có thể được sử dụng trong các ngành kim loại có màu, ngành kim loại màu đem và ngành phân loại khoáng sản phi kim loại, phù hợp với công việc tuyển nổi thô và tuyển nổi mịn của nhà máy lớn hoặc nhà máy trung bình. Ưu điểm của sản phẩm này là năng suất trộn mạnh, kết cấu đơn giản, phân tán không khí đều đăn, kết hợp với vữa khí tốt, lắng động cát duôi ít ;tốt độ vòng quay thấp, tiêu hao công suất ít. Đặc điểm của của loại thiết bị này: cánh quạt là một loại cánh quạt hình .. .
Shandong
13/11/2012
Máy tuyển nổi máng đơn hàng loạt XFD-63  (218)
Ưu điểm sản phẩm Có thể được sử dụng trong nhiều công nghiệp Máy nhỏ và thuận tiện, chống ăn mòn Khuôn mẫu đẹp, thao tác đơn giản Đặc điểm sản phẩm Phòng thí nghiêm sử dụng máy tuyển nổi máng đơn kiểu XFD có thể cung cấp cho địa chất, luyện kim, xây dụng, hóa chất và các công nghiệp khác, ứng dụng phương phát tuyển nổi được cho phòng thí nghiêm các quặng loại để tuyển nổi mẫu quặng ít. Máy này có ba loại trục chính, tấm cạo có hai loại tốc độ khác cung tuyển dụng, máy nhỏ và thuận tiện, chống .. .
Shandong
27/11/2012
Shandong: Máy tuyển nổi dùng trong phòng thí nghiệm RSCL1167308 Máy tuyển nổi dùng trong phòng thí nghiệm  (311)
Máy tuyển nổi dùng trong phòng thí nghiệm cung cấp địa chất, luyện kim, xây dụng, công nghiệp quặng, hóa chất, v.v. .. Máy này có những ưu thế như nhân vật tuần hoàn của vữa quặng tốt, lượng hút khí ổn định, cỡ hạt rắn nổi huyền tốt, mặt lỏng trôi chảy, tiêu hao công suất thấp    Nguyên lý sản phẩm của máy tuyển nổi là bột quặng và thuốc tễ hỗn hợp đầy đủ xong cấp vào máng phòng thứ nhất của máy tuyển nổi, sau khi bánh lá xoay, hình thành áp lực âm trong hốc bánh, làm cho bùn của dưới đáy máng và .. .
Shandong
14/11/2012
Máy tuyển từ nổi  (182)
Máy tuyển từ nổi Giới thiệu Máy tuyển nổi được sử dụng để tách biệt các vật liệu có tính chất khác nhau ra khỏi hỗn hợp của nó như kim loại màu, kim loại đen, các kim loại quí, phi kim và các vật liệu khác trong công nghiệp vật liệu, hóa chất, vv. Trong quá trình tách, vật liệu cần tách bám vào các bóng khí nổi lên trên bề mặt bể và được tách ra qua bộ phận gạt liệu. Tính năng Máy tuyển nổi hoạt động hiệu quả, hiệu suất tách loại cao, tiêu thu điện năng thấp. Khả năng tạo bọt khí hấp phụ lôi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

10/06/2014
Shandong: Máy cấp quặng kiểu máng RSCL1167308 Máy cấp quặng kiểu máng  (429)
Ưu điểm sản phẩm Truyền động ổn định, hiệu suất truyền động cao Kết cấu nhỏ gọn, thiết kế hợp lý Sản phẩm chất lượng tốt, ứng dụng rộng rãi Đặc điểm sản phẩm Máy cấp quặng kiểu máng có thể lắp đặt ở trên mặt đất, cũng có thể treo lắp trên khu quặng và cửa ra liệu, tấm đáy máng làm việc chuyển động đi lại, xung trình có thể được điều chỉnh thích hợp cho bánh lệch tâm thiết bị truyền động, khoảng cách lệch tâm là một nửa xung trình, theo những nhà máy chọn quặng sản xuất thực tế, đối với quặng .. .
Shandong
26/11/2012
Shandong: Máy cấp quặng kiểu lắc RSCL1167308 Máy cấp quặng kiểu lắc  (284)
Ưu điểm sản phẩm 1. Vững chắc và bền, thao tác đơn giản 2. Ứng dụng rộng rãi, vận hành thuận tiện 3. Tính năng ổn định, chất lượng tin cậy Đặc điểm sản phẩm Máy này kết cấu đơn giản, vững chắc và bền, thao tác thuận tiện, là sự lựa chọn tốt nhất cho nạp liệu đều đặn của các loại vật liệu dạng hạt. Ứng dụng sản phẩm Máy này là một loại thiết bị phụ trợ của máy vận chuyển, được sử dụng rộng rãi trong các hội thảo bộ phân treo lơ lửng trên các kết cấu thép như nhà máy tuyển quặng, nhà máy luyện , .. .
Shandong
26/11/2012
Shandong: Máy tuyển từ dùng trong phòng thí nghiệm RSCL1167308 Máy tuyển từ dùng trong phòng thí nghiệm  (300)
Ưu điểm sản phẩm Độ sâu từ trường lớn Lượng xử lý lớn Có thể liên tục cấp quặng, xếp quặng Đặc điểm sản phẩm Máy này có thể liên tục cấp quặng và xếp quặng, độ sâu từ trường lớn, khe hở làm việc lớn, có năng suất xử lý lớn so với máy khác. Ứng dụng sản phẩm Được sử dụng trong các tuyển từ kiểu ướt vêd các vật liệu tính từ mạnh như quặng thiết từ, quặng rang và quặng kiểu khô của vật chất quặng sắt, cũng được sử dụng cho hoạt động chia sắt trong các vật liệu như than, quặng phi kim loại và vật .. .
Shandong
27/11/2012
Shandong: Máy tuyển từ ném đuôi trước nghiền từ mạnh trong kiểu ướt RSCL1167308 Máy tuyển từ ném đuôi trước nghiền từ mạnh trong kiểu ướt  (250)
Máy tuyển từ ném đuôi trước nghiền từ mạnh trong kiểu ướt do Công ty TNHH chế tạo máy móc hầm mỏ Tân Hải Yên Đài nghiên cứu chế tạo, máy này có những đặc điểm như: 1. Độ cường từ trường 250-450 mT. 2. Bề mặt thân ống dán sứ hoặc cao su chịu mài LNT, tuổi thọ dài 3. Biên độ lớn bỏ ra tạp chất để năng cao cấp bậc nghiền sắt. 4. Được năng cao năng suấtlớn, giảm thấp giá thành nghiền quặng, thực hiện hiệu quả kinh tế tốt 5. Cải động nhỏ, tốt nhất lớn 6. Chuyên dụng nghiền trước của máy nghiền bi .. .
Shandong
26/11/2012
Tìm nâng cao