BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Mẹo trị bệnh viêm gan B

Mẹo trị bệnh viêm gan B  (281)
Cà gai leo (còn có tên gọi khác là Cà gai dây hay cây cà vạnh, cà quýnh, cà lù, gai bướm). Một số kinh nghiệm của dân gian cho rằng cây cà gai leo còn được sử dụng để chữa ngộ độc rượu, giải rượu rất tốt. Ngoài ra tác dụng bảo vệ tế bào gan mạnh đến nỗi khi uống rượu chỉ cần chà răng hoặc nhấm rễ Cà gai leo thì bạn sẽ tránh được say. Trong trường hợp bị say bạn chỉ cần uống nước sắc của rễ hoặc thân lá của cây cà gai leo sẽ nhanh chóng tỉnh rượu. Hơn thế nữa khi bị rắn căn hay đau nhức xương .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

14/06/2016
Thuốc trị khỏi bệnh viêm gan B, viêm gan C, xơ gan, men gan cao, gan nhiễm mỡ  (205)
Thảo dược gia truyền đặc trị các bệnh về gan Doctor Lê. Điều trị dứt điểm các bệnh về gan như : Bệnh gan các loại - Men gan cao - Gan nhiễm mỡ - Mỡ trong máu - Xơ gan cổ trướng - Bệnh gan do uống rượu bia - Nóng gan - Giúp giải độc gan, mát gan và đào thải chất độc ra khỏi cơ thể. Điều trị bệnh gan bằng thảo dược gia truyền Doctor Lê giúp bạn nhanh chóng hết các bệnh về gan, da mịn màng hồng hào, hết mụn, hết nám, hết vàng da vàng mắt, cơ thể khỏe mạnh, kéo dài tuổi thọ, đào thải toàn bộ chất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

20/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh viêm gan b lây qua đường nào dễ bị nhất RSCL1678215 Bệnh viêm gan b lây qua đường nào dễ bị nhất  (283)
Viêm gan b là một bệnh có khả năng lây lan rất cao, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết bệnh viêm gan b lây qua đường nào dễ bị nhất? Khi xác định mình đã bị nhiễm virus viêm gan siêu vi b thì chính bản thân bệnh nhân đang mang trong người những nguy cơ lây nhiễm sang người thân và những người xung quanh khá là cao, vì vậy những người thân nên được thực hiện các xét nghiệm để xem đã bị nhiễm viêm gan b hay chưa. Việc sớm biết các con đường lây bệnh sẽ giúp người bệnh hạn chế tối đa nguy cơ lây .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nhiễm bệnh viêm gan b có nguy hiểm không RSCL1678215 Nhiễm bệnh viêm gan b có nguy hiểm không  (282)
Đã có rất nhiều người đang thắc mắc rằng nhiễm bệnh viêm gan b có nguy hiểm không, qua các quá trình nghiên cứu các nhà khoa học cho biết viêm gan b là do một loại siêu virus viêm gan b có tên khoa học là Hepatitis B gây ra. Các virus này sau khi xâm nhập vào cơ thể người lành sẽ chủ động tấn công và khiến các tế bào gan bị tổn thương, dẫn tới tình trạng rối loạn các chức năng gan làm suy giảm chức năng thanh lọc và trao đổi chất mà gan vốn có. Bệnh được chia thành 2 giai đoạn là giai đoạn .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bài thuốc nam trị bệnh viêm gan c cấp tính RSCL1678215 Bài thuốc nam trị bệnh viêm gan c cấp tính  (376)
Viêm gan c là một bệnh nguy hiểm tuy nhiên ít ai biết rằng xung quanh chúng ta còn có các Bài thuốc nam trị bệnh viêm gan c cấp tính. Kẻ gây bệnh được xác định chính là do siêu virus HCV gây ra một cách âm thầm và lặng lẽ, người bệnh có thể không phát hiện các triệu chứng hoặc cơ thể không có những dấu hiệu bất thường nhưng ngay từ bên trong lá gan đang bị tàn phá từ từ ban đầu chỉ là những mô sẹo lâu dần sẽ dẫn tới xơ gan. Viêm gan b đã nguy hiểm bệnh viêm gan c còn nguy hiểm không kém, giống .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cà Gai Leo- Giải độc, trị bệnh về gan, giảm cholesterol tốt RSCL1678215 Cà Gai Leo- Giải độc, trị bệnh về gan, giảm cholesterol tốt  (210)
Bán SẢN PHẨM TRÀ CÀ GAI LEO - DÙNG ĐỂ CHỮA BỆNH GAN TỐT- HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067. Cửa hàng mở cửa từ 7 giờ 30 đến 21 giờ các ngày, kể cả chủ nhật. Sản phẩm CÀ GAI LEO là sản phẩm kết hợp 02 dược liệu quí điều trị bệnh viêm gan b, do đó có tác dụng hiệp đồng tăng tác dụng của thuốc Thành phần: Cà gai leo: 250 mg Diệp hạ châu: 250mg Đây là sản phẩm duy nhất có hàm lượng cao Cà gai leo 250 mg/ viên (Là sản phẩm có hàm lượng Cà gai leo cao nhất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

22/03/2015
Kiến thức về viêm gan B để phòng bệnh hiệu quả  (219)
Theo thống kê của Bộ Y tế, bệnh nhân mắc viêm gan siêu vi B hiện chiếm 8-25% dân số, ước tính đến năm 2020 sẽ có 8 triệu người Việt nhiễm virus viêm gan siêu vi B mãn tính. Viêm gan siêu vi B mãn tính sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như xơ gan, suy gan và ung thư gan, vì thế cần được điều trị càng sớm càng tốt. I. Viêm gan siêu vi B là gì? Bệnh viêm gan siêu vi B (gọi tắt là viêm gan B) là một dạng bệnh gan do virus viêm gan siêu vi B (HBV – Hepatitis B virus) gây ra. Hiện có đến gần 1/ 3 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/06/2016
Nhiễm virut viêm gan B có gây xơ gan?  (349)
Viêm gan B là một căn bệnh tấn công lá gan. Căn bệnh này do siêu vi viêm gan B (HBV) gây ra. Khoảng 4. 9% (1 trong 20) người Mỹ bị nhiễm HBV. Khi đa số những người lớn khỏe mạnh và trẻ em lớn tuổi nhiễm HBV, hệ miễn dịch của họ có thể chống lại căn bệnh này. Họ bị nhiễm bệnh viêm gan B “cấp tính” trong thời gian ngắn Theo ước tính của Tổ chức Y tế Thế giới, hơn 1/ 3 dân số thế giới bị nhiễm virut viêm gan B (HBV) với khoảng 400 triệu người mang HBV mạn tính (HBsAg dương tính). Hàng năm, trên thế .. .
1 đ
/ 2
Tp. Hồ Chí Minh
30/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh viêm gan siêu vi b cấp tính lây qua đường nào RSCL1678215 Bệnh viêm gan siêu vi b cấp tính lây qua đường nào  (231)
Viêm gan b được chia ra 2 dạng là viêm gan siêu vi b mãn tính và một dạng nữa ít ai biết là bệnh viêm gan siêu vi b cấp tính lây qua đường nào? Ít ai ngờ rằng đây là một sát thủ thầm lặng bởi khi đã mắc bệnh người bệnh không hề phát hiện được các triệu chứng bên ngoài của bệnh tuy nhiên bệnh lại âm thầm tàn phá lá gan ngay từ bên trong cơ thể. Theo ước tính có tới hơn 60% người bệnh không phát các dấu hiệu ở bên ngoài. Nếu không phát hiện kịp thời bệnh có thể dẫn tới các biến chứng nguy hiểm .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

08/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dấu hiệu của những bệnh viêm gan nguy hiểm RSCL1678215 Dấu hiệu của những bệnh viêm gan nguy hiểm  (335)
Viêm gan siêu vi b, viêm gan a, viêm gan c, d, e… là những bệnh viêm gan thường gặp ở người, đa số mọi người đang muốn biết dấu hiệu của những bệnh viêm gan nguy hiểm? Vì không hiểu rõ những tác hại những dấu hiệu và nguyên nhân gây bệnh mà đã có rất nhiều người đã phát hiện muộn và tình trạng viêm gan đã chuyển sang giai đoạn mạn tính nguy hiểm. Trong đó bệnh viêm gan siêu vi bbệnh phổ biến nhất, theo con số thống kê thu được hiện nay trên toàn cầu có tới hai tỷ người đang nhiễm các virus .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/06/2016
Viêm gan B, triệu chứng và cách phòng ngừa hiệu quả  (202)
Viêm gan siêu vi B (hay còn gọi là viêm gan B) được gọi là một "căn bệnh thầm lặng" vì có đến 70% người nhiễm viêm gan B không có bất kỳ biểu hiện nào đáng chú ý. 30% còn lại có những triệu chứng không đặc trưng nên thường người không biết họ bị nhiễm có thể vô tình lây truyền bệnh cho người khác. Dấu hiệu bệnh viêm gan B: dễ nhầm với những bệnh khác Hầu hết những người bị viêm gan B không có bất kỳ triệu chứng của nhiễm trùng. Nếu có, các triệu chứng này này có thể bị nhầm lẫn với các bệnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Biểu hiện nhận biết các bệnh viêm gan nguy hiểm RSCL1678215 Biểu hiện nhận biết các bệnh viêm gan nguy hiểm  (261)
Nếu phát hiện vàng da hoặc vàng mắt thì đó chính là báo hiệu rõ ràng của tình trạng viêm gan, biểu hiện nhận biết các bệnh viêm gan nguy hiểm rất được mọi người quan tâm hiện nay. Trong các bệnh về gan thì viêm gan b đặc biệt là một bệnh nguy hiểm có khả năng lây lan cao và tỷ lệ người mắc bệnh và tử vong chiếm đa số. Theo các bác sĩ chuyên gan bệnh viêm gan siêu vi b được chia thành 2 giai đoạn và còn tùy vào từng giai đoạn sẽ có cách chữa trị khác nhau. Hai giai đoạn đó là viêm gan siêu vi b .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/06/2016
Tp. Hà Nội: Cumargold tinh nghệ nano điều trị bệnh viêm loét dạ dày hành tá tràng RSCL1678215 Cumargold tinh nghệ nano điều trị bệnh viêm loét dạ dày hành tá tràng  (369)
Bạn đã từng biết đến tác dụng "kỳ diệu" của nghệ và vẫn sử dụng nghệ tươi, tinh bột nghệ hàng ngày để phòng ngừa và điều trị các bệnh mạn tính. Do vậy sản phẩm Cumargold áp dụng khoa học công nghệ hiện đại để phát huy tối đa hiệu quả điều trị Tinh chất nghệ CumarGold là sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam có thành phần gồm Nano Curcumin siêu sinh khả dụng, kết hợp với Bioperin với các ưu điểm vượt trội - CumarGold chứa Nano Curcumin tinh khiết, loại bỏ hoàn toàn tạp chất có hại cho sức .. .
290,000 đ Tp. Hà Nội
22/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cách chữa bệnh gan b cấp mạn tính bằng đông y RSCL1678215 Cách chữa bệnh gan b cấp mạn tính bằng đông y  (277)
Viêm gan b là một căn bệnh nguy hiểm có tỷ lệ gây tử vong trên toàn cầu rất cao vì thế rất nhiều người bệnh đang quan tâm các cách chữa bệnh gan B cấp mạn tính bằng đông y. Để tìm ra được phương pháp trị bệnh viêm gan b phù hợp ta phải biết được viêm gan siêu vi b là gì? Được liệt vào top những căn bệnh nguy hiểm bởi bệnh có khả năng lây lan cao qua con đường chính là đường máu và đường quan hệ tình dục không lành mạnh, nguy hiểm hơn ở giai đoạn đầu của bệnh người bệnh thường không dễ nhận ra .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Các bài thuốc trị bệnh gan b cấp tính bằng đông y RSCL1678215 Các bài thuốc trị bệnh gan b cấp tính bằng đông y  (231)
Hiện nay đã có rất nhiều người đang mắc các bệnh về gan trong đó đa số là người mắc bệnh viêm gan, có nhiều người đang tìm kiếm các bài thuoc tri benh gan b cấp tính bằng đông y? Viêm gan b được nhận định là một căn bệnh nguy hiểm và khó chữa trị nếu phát hiện trễ, một phần do những biểu hiện của bệnh không được rõ ràng vì thế mà người bệnh thường phát hiện và chữa trị khi tế bào gan bị tàn phá nghiêm trọng dẫn tới xơ gan. Bệnh chủ yếu lây qua đường máu và đường quan hệ không an toàn vì vậy mà .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

14/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cà gai Leo- Chữa bệnh về gan, giúp giải độc tốt, giã rượu tốt-giá rẻ RSCL1678215 Cà gai Leo- Chữa bệnh về gan, giúp giải độc tốt, giã rượu tốt-giá rẻ  (148)
SẢN PHẨM CÀ GAI LEO- CHỮA BỆNH GAN TỐT-HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067. Cửa hàng mở cửa từ 7 giờ 30 đến 21 giờ các ngày, kể cả chủ nhật. Sản phẩm CÀ GAI LEO là sản phẩm kết hợp 02 dược liệu quí điều trị bệnh viêm gan b, do đó có tác dụng hiệp đồng tăng tác dụng của thuốc Thành phần: Cà gai leo: 250 mg Diệp hạ châu: 250mg Đây là sản phẩm duy nhất có hàm lượng cao Cà gai leo 250 mg/ viên (Là sản phẩm có hàm lượng Cà gai leo cao nhất hiện nay Công .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

27/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Trà Cà Gai Leo - Chữa bệnh về gan, thải độc, giảm cholesterol RSCL1678215 Bán Trà Cà Gai Leo - Chữa bệnh về gan, thải độc, giảm cholesterol  (239)
Bán SẢN PHẨM TRÀ CÀ GAI LEO - DÙNG ĐỂ CHỮA BỆNH GAN TỐT- HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067. Cửa hàng mở cửa từ 7 giờ 30 đến 21 giờ các ngày, kể cả chủ nhật. Sản phẩm CÀ GAI LEO là sản phẩm kết hợp 02 dược liệu quí điều trị bệnh viêm gan b, do đó có tác dụng hiệp đồng tăng tác dụng của thuốc Thành phần: Cà gai leo: 250 mg Diệp hạ châu: 250mg Đây là sản phẩm duy nhất có hàm lượng cao Cà gai leo 250 mg/ viên (Là sản phẩm có hàm lượng Cà gai leo cao nhất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

29/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cà Gai Leo-Chữa các bệnh về gan, giảm cholesterol, giải độc tốt RSCL1678215 Cà Gai Leo-Chữa các bệnh về gan, giảm cholesterol, giải độc tốt  (235)
Bán SẢN PHẨM TRÀ CÀ GAI LEO - DÙNG ĐỂ CHỮA BỆNH GAN TỐT- HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067. Cửa hàng mở cửa từ 7 giờ 30 đến 21 giờ các ngày, kể cả chủ nhật. Sản phẩm CÀ GAI LEO là sản phẩm kết hợp 02 dược liệu quí điều trị bệnh viêm gan b, do đó có tác dụng hiệp đồng tăng tác dụng của thuốc Thành phần: Cà gai leo: 250 mg Diệp hạ châu: 250mg Đây là sản phẩm duy nhất có hàm lượng cao Cà gai leo 250 mg/ viên (Là sản phẩm có hàm lượng Cà gai leo cao nhất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

27/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cà Gai Leo- Chữa các bệnh về gan, hạ cholesterol, giã rượu, giải độc RSCL1678215 Cà Gai Leo- Chữa các bệnh về gan, hạ cholesterol, giã rượu, giải độc  (171)
Bán SẢN PHẨM TRÀ CÀ GAI LEO - DÙNG ĐỂ CHỮA BỆNH GAN TỐT- HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067. Cửa hàng mở cửa từ 7 giờ 30 đến 21 giờ các ngày, kể cả chủ nhật. Sản phẩm CÀ GAI LEO là sản phẩm kết hợp 02 dược liệu quí điều trị bệnh viêm gan b, do đó có tác dụng hiệp đồng tăng tác dụng của thuốc Thành phần: Cà gai leo: 250 mg Diệp hạ châu: 250mg Đây là sản phẩm duy nhất có hàm lượng cao Cà gai leo 250 mg/ viên (Là sản phẩm có hàm lượng Cà gai leo cao nhất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

07/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cà Gai Leo- Sản Phẩm tốt cho Giải độc gan, chữa bệnh về gan, giải độc tốt RSCL1678215 Cà Gai Leo- Sản Phẩm tốt cho Giải độc gan, chữa bệnh về gan, giải độc tốt  (199)
Bán SẢN PHẨM TRÀ CÀ GAI LEO - DÙNG ĐỂ CHỮA BỆNH GAN TỐT- HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067. Cửa hàng mở cửa từ 7 giờ 30 đến 21 giờ các ngày, kể cả chủ nhật. a Sản phẩm CÀ GAI LEO là sản phẩm kết hợp 02 dược liệu quí điều trị bệnh viêm gan b, do đó có tác dụng hiệp đồng tăng tác dụng của thuốc Thành phần: Cà gai leo: 250 mg Diệp hạ châu: 250mg Đây là sản phẩm duy nhất có hàm lượng cao Cà gai leo 250 mg/ viên (Là sản phẩm có hàm lượng Cà gai leo cao .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

09/11/2015
Tìm nâng cao