BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Mixer Pioneer DJM-700 chuyên nghiệp

Tp. Hồ Chí Minh: Mixer Pioneer DJM-700 chuyên nghiệp RSCL1190981 Mixer Pioneer DJM-700 chuyên nghiệp  (1,014)
Pioneer DJM-700 Pro Dj Mixer Giá bán : 26, 499, 000 VNĐ Tên sản phẩm : Pioneer CDJ-900 Tabletop Multi Player Model : DJM-700 Hãng sản xuất : Pioneer Tình trạng : NEW FULL BOX Xuất xứ : Nhập khẩu USA Trọng lượng : 14. 6 lbs (6, 6kg) Kích thước (WxDxH in inches): 12. 6 x 15. 3 x 4. 3 Màu sắc : Trắng, Bạc Bảo hành 12 tháng MÔ TẢ SẢN PHẨM Tần số thế giới đầu tiên của hiệu ứng lọc Hướng dẫn sử dụng bộ lọc khả năng Nhiều hiệu ứng khả năng Có sẵn trong bạc hoặc đen Đầu tiên Tần số thế giới hiệu ứng lọc .. .
26,499,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
19/03/2013
Tp. Hà Nội: Phần mềm quản lý nhà hàng, phòng karaoke, quán cafe chuyên nghiệp ResPro RSCL1190981 Phần mềm quản lý nhà hàng, phòng karaoke, quán cafe chuyên nghiệp ResPro  (402)
Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG. Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Phần mềm chuyên nghiệp Việt Nam (SoftproVietNam) xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ và hợp tác của Quý khách hàng trong thời gian qua. Bạn là ? - Giám đốc hay chủ sở hữu một doanh nghiệp, nhà hàng, quán ăn, phòng karaoke, quán cafe…. ? - Trưởng phòng hay nhân viên phụ trách kinh doanh, nhân sự, kế toán của Doanh nghiệp ? - Là người đang có ý định thành lập doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất, thương mại ? - .. .
Tp. Hà Nội
14/03/2012
Tp. Hà Nội: Phần mềm quản lý khách sạn, resort chuyên nghiệp Hapi RSCL1190981 Phần mềm quản lý khách sạn, resort chuyên nghiệp Hapi  (471)
Giải pháp phần mềm quản lý khách sạn, resort chuyên nghiệp Hapi Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG. Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Phần mềm chuyên nghiệp Việt Nam (SoftproVietNam) xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ và hợp tác của Quý khách hàng trong thời gian qua. Bạn là ? - Giám đốc hay chủ sở hữu một doanh nghiệp, khách sạn, khu resort. ..? - Trưởng phòng hay nhân viên phụ trách kinh doanh, nhân sự, kế toán của Doanh nghiệp ? - Là người đang có ý định thành lập doanh nghiệp, cơ sở kinh .. .
Tp. Hà Nội
14/03/2012
Tp. Hà Nội: Công ty Công nghệ Số 1 Việt Nam là nhà phân phối chuyên nghiệp các máy móc, thiế RSCL1190981 Công ty Công nghệ Số 1 Việt Nam là nhà phân phối chuyên nghiệp các máy móc, thiế  (951)
Công ty Công nghệ Số 1 Việt Nam là nhà phân phối chuyên nghiệp các máy móc, thiết bị và vật tư, phụ kiện phục vụ cho ngành kho lạnh, điều hòa trung tâm, máy đá viên sạch và các hệ thống lạnh công nghiệp. Sản phẩm do công ty cung cấp hiện đang có mặt trên khắp mọi miền đất nước. Đội ngũ kỹ sư có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chính quy tại các trường đại học uy tín trong và ngoài nước, cùng với đội ngũ công nhân viên năng động, nhiệt tình với công việc, chu đáo với khách hàng, .. .
100,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

21/03/2012
Tp. Hà Nội: Phần mềm quản lý nhân sự, tiền lương chuyên nghiệp HumanPro RSCL1190981 Phần mềm quản lý nhân sự, tiền lương chuyên nghiệp HumanPro  (356)
Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG. Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Phần mềm chuyên nghiệp Việt Nam(SoftproVietNam) xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ và hợp tác của Quý khách hàng trong thời gian qua. Bạn là ? - Giám đốc hay chủ sở hữu một doanh nghiệp, siêu thị, nhà hàng, khách sạn…. ? - Trưởng phòng hay nhân viên phụ trách kinh doanh, nhân sự, kế toán của Doanh nghiệp ? - Là người đang có ý định thành lập doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất, thương mại ? - Bạn hoặc người .. .
Tp. Hà Nội
14/03/2012
Tp. Hà Nội: In ấn catalogue chuyên nghiệp, giá rẻ RSCL1190981 In ấn catalogue chuyên nghiệp, giá rẻ  (297)
Trong thời đại bùng nổ kinh tế một công cụ không thể thiếu với mọi đơn vị kinh doanh, sản xuất, thương mại và dịch vụ chính là catalogue. Catalogue đã trở thành một món đồ “trang sức”, một vũ khí tiếp thị hiệu quả của các hoạt động phát triển kinh doanh. Catalogue trở thành phương tiện quảng cáo tập hợp những thông tin chi tiết giúp doanh nghiệp hệ thống một cách đầy đủ và gửi tới khách hàng những thông điệp trực tiếp đầy hiệu quả. Catalogue rất quan trọng trong kế hoạch của những nhà .. .
Tp. Hà Nội
14/04/2012
Tp. Hà Nội: In Name Card chuyên nghiệp, giá rẻ / V&L Hà Nội RSCL1190981 In Name Card chuyên nghiệp, giá rẻ / V&L Hà Nội  (253)
Danh thiếp là một công cụ kinh doanh vô cùng quan trọng, nhờ một tấm danh thiếp bạn có thể gây được ấn tượng đầu tiên đầy tin tưởng, tạo nên một cuộc giao tiếp thành công với khách hàng. Nó không chỉ thể hiện đẳng cấp, địa vị và thông tin liên hệ của bạn mà còn giúp bạn nằm trong danh bạ của khách hàng khi họ có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Chính vì vậy, một tấm danh thiếp được thiết kế độc đáo, riêng biệt và được in với chất lượng cao sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp ngay từ những bước .. .
Tp. Hà Nội
11/05/2012
Tp. Hà Nội: Công ty thám tử Uy tín – Chuyên nghiệp tại Hà Nội. RSCL1190981 Công ty thám tử Uy tín – Chuyên nghiệp tại Hà Nội.  (414)
Công ty thám tử 365 là 1 trong những công ty thám tử đầu tiên tại Việt Nam và hiện nay đang là một trong những công ty cung cấp loại hình dịch vụ thám tử uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam Dịch vụ thám tử tư ra đời như một sự tất yếu của xã hội hiện đại. Và trong tương lai, chắc chắn dịch vụ này sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Trong thời đại ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, điều kiện sống của mỗi chúng ta không ngừng được nâng cao. Từ việc đi lại, ăn uống, giải trí. .v. v., .. .
Tp. Hà Nội »
H. Gia Lâm

10/07/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận Nhận Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp RSCL1190981 Nhận Nhận Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp  (453)
NHẬN THIẾT KẾ LOGO CHUYÊN NGHIỆP Hotline: 0972548471 (Đặng Thảo) Chuyên nhận thiết kế logo với các mẫu thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo. - Cam kết giá rẻ nhất. - File đảm bảo chất lượng. - Gói vip luôn chỉnh sữa miễn phí sau khi giao hàng. Lưu ý: Không giới hạn số lần chỉnh sữa sau khi chấp nhận 1 logo Thời gian hoàn thành nhanh chóng và đúng hẹn Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và bài bản, luôn có trách nhiệm với sản phẩm làm ra chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. ĐẶC BIỆT: Chúng tôi bao .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/03/2014
Đào tạo trang điểm chuyên nghiệp bình dương  (447)
Đào Tạo Trang Điểm Chuyên Nghiệp Lời mở đầu: Các bạn mong muốn có 1 nghề nghiệp ổn định và lâu dài?bạn muốn làm 1 công việc mà tự mình đứng ra làm chủ? hay đơn giản chỉ vì bạn đam mê làm đẹp và muốn sống hết mình vì đam mê đó? vậy thì bạn giống tôi, dám ước mơ và dám thất bại để thực hiện được ước mơ từ thuở vẫn ngồi trên ghế nhà trường. Đối với nhiều người thì việc mở 1 cửa hàng áo cưới có gì ghê gớm? có tiền thì mở được thôi, đúng nhưng chưa đủ các bạn ạ. Mở 1 cửa hàng thì ai cũng có thể làm .. .
Bình Dương »
H. Dĩ An

24/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mô hình mốp xốp trang trí chuyên nghiệp RSCL1190981 Mô hình mốp xốp trang trí chuyên nghiệp  (927)
Kính chào quí khách hàng! Mỗi năm tết đến cũng là dịp chúng ta trang trí thay đổi không gian sống và làm việc của chúng ta, để hoà mình vào không khí của mùa xuân, khắp mọi nơi đều tràn ngập những hình ảnh những mô hình trang trí mừng Tếp đến. Để phong phú và sinh động thêm cho không gian sống và làm việc của mình, hoặc thêm sắc xuân cho đường phố công viên, chúng ta không thể thiếu được mô hình tượng trưng cho ngày Tết như : Hình ảnh ông đồ, dưa hấu đỏ, bánh chưng xanh, hay những cành mai .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

21/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mô hình mốp xốp trang trí chuyên nghiệp 0934938088 RSCL1190981 Mô hình mốp xốp trang trí chuyên nghiệp 0934938088  (973)
Kính chào quí khách hàng! Mỗi năm tết đến cũng là dịp chúng ta trang trí thay đổi không gian sống và làm việc của chúng ta, để hoà mình vào không khí của mùa xuân, khắp mọi nơi đều tràn ngập những hình ảnh những mô hình trang trí mừng Tếp đến. Để phong phú và sinh động thêm cho không gian sống và làm việc của mình, hoặc thêm sắc xuân cho đường phố công viên, chúng ta không thể thiếu được mô hình tượng trưng cho ngày Tết như : Hình ảnh ông đồ, dưa hấu đỏ, bánh chưng xanh, hay những cành mai .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

31/01/2015
Dịch vụ cung ứng người giúp việc chuyên nghiệp  (252)
Dịch vụ cung ứng người giúp việc chuyên nghiệp Do vòng xoay của công việc quá bận rộn, nên trong thời đại hiện nay hầu hết ai cũng có như cầu cần một giúp việc để dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc người già hoặc trẻ nhỏ. Do thời gian một ngày của họ phải gắn liền với công việc nên họ có cảm giác mệt mỏi sau 1 ngày làm việc. Người giúp việc tốt trước hết là phải có cái tâm, phục vụ gia đình chủ như gia đình mình, ko chỉ thiên về lợi nhuận. Ngoài ra, nếu người giúp việc đã từng có kinh nghiệm thì sẽ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

02/11/2015
Dịch vụ vệ sinh nhà cửa chuyên nghiệp  (169)
Dịch vụ vệ sinh nhà cửa chuyên nghiệp Môi trường xung quanh chúng ta ngày một ô nhiễm. Trong khi đó nhà chúng ta có quá nhiều đồ đạc, ngóc ngách, bạn không thể lau dọn thường xuyên được. Hoặc gia đình bạn có sự kiện cưới, hỏi, lễ , Tết… Hoặc những công trình vừa xây xong…. Chúng tôi sẽ giúp bạn làm sạch ngôi nhà của mình như mới. Các gói dịch vụ vệ sinh nhà cửa: - GÓI VỆ SINH ĐỊNH KỲ: Bạn có thể lựa chọn khung giờ làm trong ngày, số ngày trong tuần để vệ sinh nhà cửa. Đảm bảo nhà cửa bạn lúc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

14/12/2015
Dịch vụ giúp việc chuyên nghiệp Bích Nguyên  (440)
Dịch vụ giúp việc chuyên nghiệp Bích Nguyên Công ty CP giúp việc chuyên nghiệp Bích Nguyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Người giúp việc, Lao động phổ thông cho Gia đình, Nhà hàng, khách sạn, công ty, tổ chức cơ quan đoàn thể trên toàn quốc, cụ thể: - Dịch vụ người giúp việc ăn ở tại nhà 24/ 24 - Dịch vụ người giúp việc làm theo giờ, theo ca. - Dịch vụ chăm trẻ, bao gồm các công việc: nấu nướng, cho bé ăn uống, tắm giặt, vệ sinh chơi với bé, đưa đón bé đi học… - Dịch vụ chăm người .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

25/12/2015
cho thuê đồ sự kiện giá rẻ chuyên nghiệp uy tín tại HN 0978004692  (222)
DỊCH VỤ SỰ KIỆN, CHO THUÊ ĐỒ HỘI CHỢ- TỔ CHỨC SỰ KIỆN hottel: (0978004692) 0978004692- cung cấp pháo điện 0978004692- cung cấp âm thanh ánh sáng 0978004692- cho thuê khung backdrop, in ấn thiết kế, baner, phông sân khấu 0978004692- giàn không gian sân khấu, hợp 0978004692- Nhà bạt không gian: Cột trụ giàn không gian, bạt trắng quây quanh rủ xuống 30cm (KT tiêu chuẩn: 10x6m, 18m) 0978004692- Nhà bạt singapore, nhà bạt trắng. nhà giàn không gian, nhà bạt rút 0978004692- cung cấp bàn ghế .. .
100 đ
/ 100
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

05/03/2016
Tp. Hà Nội: cho thuê khung sắt backdrop, in ấn bạt, chuyên nghiệp uy tín giá rẻ 0978004692 RSCL1190981 cho thuê khung sắt backdrop, in ấn bạt, chuyên nghiệp uy tín giá rẻ 0978004692  (224)
DỊCH VỤ SỰ KIỆN, CHO THUÊ ĐỒ HỘI CHỢ- TỔ CHỨC SỰ KIỆN hottel: (0978004692) 0978004692- cung cấp pháo điện 0978004692- cung cấp âm thanh ánh sáng 0978004692- cho thuê khung backdrop, in ấn thiết kế, baner, phông sân khấu 0978004692- giàn không gian sân khấu, hợp 0978004692- Nhà bạt không gian: Cột trụ giàn không gian, bạt trắng quây quanh rủ xuống 30cm (KT tiêu chuẩn: 10x6m, 18m) 0978004692- Nhà bạt singapore, nhà bạt trắng. nhà giàn không gian, nhà bạt rút 0978004692- cung cấp bàn ghế các .. .
100 đ
/ 100
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/03/2016
***** Cung cấp dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp, giá rẻ  (368)
DỊCH VỤ VỆ SINH CHUYÊN NGHIỆP FANSIPANĐịa chỉ : 208 X15 Ngõ 10 Nguyên hồng - Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội Tel: 0462543915Mobile: 0912306656 Web : www. fansipanclean. comFanfage: https: //www. facebook. com/ fansipanclean/ ​ ​FANSIPAN là đơn vị đã nhiều năm nay chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh: Vệ sinh nhà ở, giặt thảm gia đình, giặt thảm văn phòng, hút bụi văn phòng, giặt ghế sofa, vệ sinh công nghiệp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ cũng như ý thực nghề nghiệp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/04/2016
! dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp, giá rẻ  (314)
DỊCH VỤ VỆ SINH CHUYÊN NGHIỆP FANSIPANĐịa chỉ : 208 X15 Ngõ 10 Nguyên hồng - Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội Tel: 0462543915Mobile: 0912306656 Web : www. fansipanclean. comFanfage: https: //www. facebook. com/ fansipanclean/ ​ ​FANSIPAN là đơn vị đã nhiều năm nay chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh: Vệ sinh nhà ở, giặt thảm gia đình, giặt thảm văn phòng, hút bụi văn phòng, giặt ghế sofa, vệ sinh công nghiệp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ cũng như ý thực nghề nghiệp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

14/05/2016
. vệ sinh chuyên nghiệp, giá rẻ  (270)
DỊCH VỤ VỆ SINH CHUYÊN NGHIỆP FANSIPANĐịa chỉ : 208 X15 Ngõ 10 Nguyên hồng - Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội Tel: 0462543915Mobile: 0912306656 Web : www. fansipanclean. comFanfage: https: //www. facebook. com/ fansipanclean/ ​ ​FANSIPAN là đơn vị đã nhiều năm nay chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh: Vệ sinh nhà ở, giặt thảm gia đình, giặt thảm văn phòng, hút bụi văn phòng, giặt ghế sofa, vệ sinh công nghiệp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ cũng như ý thực nghề nghiệp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/05/2016
Tìm nâng cao