BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Móc treo lục bình trong nhà - Móc treo mây nhựa ngoài trời

Tp. Hồ Chí Minh: Móc treo lục bình trong nhà - Móc treo mây nhựa ngoài trời RSCL1198142 Móc treo lục bình trong nhà - Móc treo mây nhựa ngoài trời  (768)
Công ty ATC Co. , Ltd là nhà sản xuất hàng nội thất : bàn, ghế, sofa, giường, tủ, rổ rá, bình phong. .. từ lục bình, mây, cói. Đây là dòng sản phẩm nội thất mới vừa độc đáo, sang trọng lại vừa thân thiện gần gũi bởi được làm thủ công hoàn tòan từ nguyên liệu tự nhiên. Sản phẩm của chúng tôi rất được thị trường Châu Âu ưa chuộng. Ở Việt Nam, sản phẩm chúng tôi có mặt từ Nam tới Bắc , từ các nhà hàng, khách sạn, quán cafe tới các khu resort, khu căn hộ cao cấp. Để biết thêm thông tin về sản phẩm .. .
6,700,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

13/04/2013
Thi công sàn gỗ nhựa ngoài trời, ván lót sàn gỗ ngoài trời  (265)
Thi công sàn gỗ nhựa ngoài trời, ván lót sàn gỗ ngoài trời Các mảnh vụn rớt xuống khe hở giữa hai miếng gỗ sẽ hút ẩm, tạo môi trường để nấm mốc phát triển dẫn đến nguy cơ mục nát gỗ nhanh hơn. Hãy dọn sạch những mảnh vụn bằng cách sử dụng vòi nước có áp lực mạnh để đẩy bật chúng ra. Dùng một con dao nhỏ không quá sắc cạo sạch bụi bám tại khe gỗ. Tiếp sau bước làm sạch ban đầu, bạn có thể sử dụng dung dịch xà phòng hay chất tẩy rửa chuyên dụng để làm bề mặt sàn gỗ nhựa ngoài trời trở nên sáng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

01/04/2015
Vệ sinh sàn gỗ nhựa ngoài trời, ván lót sàn gỗ ngoài trời  (234)
Vệ sinh sàn gỗ nhựa ngoài trời, ván lót sàn gỗ ngoài trời Các mảnh vụn rớt xuống khe hở giữa hai miếng gỗ sẽ hút ẩm, tạo môi trường để nấm mốc phát triển dẫn đến nguy cơ mục nát gỗ nhanh hơn. Hãy dọn sạch những mảnh vụn bằng cách sử dụng vòi nước có áp lực mạnh để đẩy bật chúng ra. Dùng một con dao nhỏ không quá sắc cạo sạch bụi bám tại khe gỗ. Tiếp sau bước làm sạch ban đầu, bạn có thể sử dụng dung dịch xà phòng hay chất tẩy rửa chuyên dụng để làm bề mặt sàn gỗ nhựa ngoài trời trở nên sáng .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

26/03/2015
Cách vệ sinh sàn gỗ nhựa ngoài trời sạch bong  (248)
Cách vệ sinh sàn gỗ nhựa ngoài trời sạch bong Các mảnh vụn rớt xuống khe hở giữa hai miếng gỗ sẽ hút ẩm, tạo môi trường để nấm mốc phát triển dẫn đến nguy cơ mục nát gỗ nhanh hơn. Hãy dọn sạch những mảnh vụn bằng cách sử dụng vòi nước có áp lực mạnh để đẩy bật chúng ra. Dùng một con dao nhỏ không quá sắc cạo sạch bụi bám tại khe gỗ. Tiếp sau bước làm sạch ban đầu, bạn có thể sử dụng dung dịch xà phòng hay chất tẩy rửa chuyên dụng để làm bề mặt sàn gỗ trở nên sáng bóng như mới. Nên dùng một .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

26/03/2015
Thi công lắp đặt gỗ nhựa ngoài trời cao cấp  (251)
Thi công lắp đặt gỗ nhựa ngoài trời cao cấp Giới thiệu gỗ nhựa ngoài trời: Gỗ nhựa ngoài trời là vật liệu Composite được sản xuất với các thành phần chính là bột gỗ và nhựa PE tái chế dựa trên dây truyền công nghệ hiện đại của nhật bản, vì vậy nó có nhiều ưu điểm vượt trội so với gỗ tự nhiên khi ở môi trường tự nhiên. Những ưu điểm của gỗ nhựa ngoài trời: - Gỗ nhựa ngoài trời chống lại mọi tác động của thời tiết, không chịu tác động của nắng mưa, bền theo năm tháng. - Không mối mọt, không cong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

07/03/2015
Sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ với chất liệu tốt nhất  (193)
Sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ với chất liệu tốt nhất Sàn AWOOD Là sản phẩm mới nhưng đã có những dấu ấn đối với lĩnh vực vật liệu sàn hiện nay. Bởi nó đóng góp không ít cho các giải pháp dùng go nhua ngoài troi mà chưa có vật liệu sàn nào đáp ứng được tốt như thế. "Sàn Nhựa, Sàn Gỗ Ngoài Trời Lát Bể Bơi" VỊ TRÍ SỬ DỤNG SÀN GỖ NGOÀI TRỜI AWOOD: Khu vực bể bới, nhà vệ sinh, sân vườn, khu đô thị, sân vườn quán cafe, tiểu cảnh hoặc các vị trí khác ngoài trời. thay bằng các loại sàn gỗ thường mà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

31/03/2015
Thi công lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời tại Hà Nội  (300)
Thi công lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời tại Hà Nội Sàn gỗ nhựa ngoài trời là sản phẩm sàn chuyên dụng sử dụng ngoài trời chống lại mọi điều kiện thời tiết. Bởi vậy, sàn gỗ nhựa ngoài trời rất bền và đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Sàn gỗ nhựa ngoài trời được sản xuất bằng hỗn hợp gỗ và nhựa nên người ta gọi là gỗ nhựa. Ưu điểm: - Vật liệu thân thiện với môi trường, không bám bụi, dễ dàng làm sạch. - Độ bền rất cao, hình dạng ổn định không cong vênh, co rút, mối mọt, nứt téc theo thời gian. - .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

02/04/2015
Thi công thiết kế gỗ nhựa ngoài trời cao cấp giá rẻ tại Hà Nội  (217)
Thi công thiết kế gỗ nhựa ngoài trời cao cấp giá rẻ tại Hà Nội Cách bố trí thiet ke hon non bo phòng bếp hiện đại đem lại một không gian độc đáo và ấm áp. Sử dụng sàn nhựa bên trong phòng bếp cũng coi là một trong những sáng tạo mới. Tạo nên một không gian nhà bếp đảm bảo đủ các chức năng sinh hoạt và là nơi mà cả gia đình quây quần tụ tập. Căn bếp nổi bật bởi vẻ hiện đại và sang trọng khi sử dụng sàn nhựa vân gỗ kết hợp với các đồ thiết bị nhà bếp như tủ bếp bằng gỗ nhựa ngoài trời tự nhiên .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

20/05/2015
Thi công lắp đặt gỗ nhựa ngoài trời đẹp  (259)
Thi công lắp đặt gỗ nhựa ngoài trời đẹp Từ sự kết hợp giữa tự nhiên và khoa học kỹ thuật của con người đã đạt được những ưu điểm nổi trội của sàn gỗ công nghiệp như: Thi công, lắp đặt đơn giản: Các tấm ván gỗ với hèm khóa ở bốn cạnh được cài với nhau cũng như tháo rời một cách đơn giản không dùng bất kỳ loại keo dính nào vì vậy khi lắp lên sàn nhà rất nhanh. Chịu nhiệt độ cao: Chính vì bề mặt được ép với nhiệt độ cao nên khả năng chịu nhiệt của bề mặt sàn gỗ lên đến 50 độ C. Dễ chùi rửa: Với .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/01/2015
Lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời giá tốt nhất  (225)
Lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời giá tốt nhất Các bước thi công sàn gỗ nhựa. Công tác chuẩn bị mặt bằng trước khi thi công sàn gỗ nhựa a. Phài đảm bảo bề mặt nền là cứng, không bị ẩm ướt và phải thật phẳng b. Có ổ cắm điện để thợ thi công cắm máy khoan c. Trường hợp phòng của bạn đã lắp cửa và cửa mở vào bên trong mặt sàn thì phải đảm bảo mép cửa cách mặt sàn gỗ nhựa ngoài trời ít nhất là 8-19 mm tùy theo độ dày của sàn gỗ mà bạn muốn lắp đặt Quá trình thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp a. Lắp .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

22/01/2015
Sàn gỗ công nghiệp nhựa ngoài trời Awood  (262)
Sàn gỗ công nghiệp nhựa ngoài trời Awood Được người tiêu dùng lựa chọn ngày càng nhiều. Sàn gỗ công nghiệp ngoài trời bền bỉ rễ sử dụng và bảo quản. Sàn gỗ nhựa ngoài trời sang trọng lịch sự và nâng cao giá trị cuộc sống. Sàn gỗ ngoài trời bảo vệ sức khỏe con người thân thiện và bảo vệ môi trường xanh. Sàn gỗ gạch ngoài trời Sàn gỗ gạch ngoài trời Sàn gỗ ngoài trời – Ván thanh Thanh đà Kích thước: 140*20*2200mm (Đặc) Kích thước: 148*30*2200mm (Rỗng) Quy cách : Thanh Ván Sàn Ứng dụng: Sàn gỗ .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/03/2015
Sàn gỗ nhựa nhựa ngoài trời với chất liệu cao cấp  (210)
Sàn gỗ nhựa nhựa ngoài trời với chất liệu cao cấp Sàn gỗ nhựa ngoài trời được cấu tạo từ bột gỗ và nhựa tạo nên sản phẩm ưu việt nhất, thân thiện môi trường, Á Đông hoàn toàn phù hợp với khí hậu Việt Nam, không cong vênh, co ngót, mối mọt, không nứt, chống trơn trượt, trầy xước, bền màu. Hoàn thiện giống gỗ tự nhiên. Sàn gỗ đã được đăng kiểm và xác nhận tại trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng quốc gia không độc hại. Dễ dàng làm sạch với vòi nước và xà phồng. Không cần sơn, vân gỗ .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

24/03/2015
Sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ với những tính năng vượt trội  (261)
Sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ với những tính năng vượt trội Sản phẩm go nhua ngoai troi có độ bền cao, tạo sự thông thoáng ch0 mặt sàn có chức năng kết nối các thanh gỗ Tràm bông vàng tự nhiên thành vỉ thống nhất. Sàn gỗ vỉ có các chốt kết nối được thiết kết sẵn trên vỉ nhựa, chỉ cần ghép từng vỉ lại là bạn đã có được một không gian đầy tự nhiên. * Mô tả sản phẩm: Sàn gỗ ngoài trời bằng gỗ tự nhiên Tràm bông vàng. Quy cách sản phẩm 24 x 300 x300 mm – Dài: 300 mm. – Rộng: 300 mm. – Dầy: 24 mm. .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

30/03/2015
Thi công lắp đặt gỗ nhựa ngoài trời cao cấp giá rẻ  (239)
Thi công lắp đặt gỗ nhựa ngoài trời cao cấp giá rẻ Thi công, lắp đặt gỗ nhựa ngoài trời đơn giản: Các tấm ván gỗ với hèm khóa ở bốn cạnh được cài với nhau cũng như tháo rời một cách đơn giản không dùng bất kỳ loại keo dính nào vì vậy khi lắp lên sàn nhà rất nhanh. Bên cạnh đó các tấm ván đã được sản xuất hoàn chỉnh với tất cả các tính năng tại nhà máy nên sau khi lắp đặt xong có thể sử dụng được ngay. Hạn chế trầy xước: Bề mặt của gỗ công nghiệp phủ một lớp melamine kết hợp với sợi thủy tinh .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/01/2015
Thi công sàn gỗ nhựa ngoài trời cao cấp đẹp  (240)
Thi công sàn gỗ nhựa ngoài trời cao cấp đẹp Các bước thi công sàn gỗ nhựa ngoài trời đẹp. Công tác chuẩn bị mặt bằng trước khi thi công sàn gỗ nhựa a. Phài đảm bảo bề mặt nền là cứng, không bị ẩm ướt và phải thật phẳng b. Có ổ cắm điện để thợ thi công cắm máy khoan c. Trường hợp phòng của bạn đã lắp cửa và cửa mở vào bên trong mặt sàn thì phải đảm bảo mép cửa cách mặt sàn gỗ ít nhất là 8-19 mm tùy theo độ dày của sàn gỗ mà bạn muốn lắp đặt Quá trình thi công lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời công .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/01/2015
Lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời cao cấp nhất - Công ty Á Đông  (287)
Lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời cao cấp nhất - Công ty Á Đông Awood một sản phẩm khác biệt và độc đáo, một sản phẩm được chắt lọc những tính năng vượt trội của gỗ và nhựa. Vậy Awood WPC có những tính năng, đặc điểm gì và sử dụng được bao lâu? Như chúng tôi đã giới thiệu ở trên Awood là sản phẩm phối hợp của go nhua ngoai troivà nhựa sử dụng hạt nhựa PE và bột gỗ, rất phù hợp với điều kiện môi trường, khí hậu Việt Nam. • Trước tiên Awood là vật liệu thân thiện môi trường, không bám bụi, dễ dàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/03/2015
Sàn gỗ nhựa ngoài trời cao cấp chất lượng cao  (208)
Sàn gỗ nhựa ngoài trời cao cấp chất lượng cao Gỗ nhựa ngoài trời là giải pháp cơ bản cho môi trường nước, gỗ thường bị ẩm và dễ hỏng hơn sau khi hấp thụ nước, gỗ sẽ bị phồng lên và biến dạng, bạn có thể sử dụng sản phẩm gỗ truyền thống nhưng không thể áp dụng được trong môi trường này. Kiểm soát ẩm ướt, mối mọt, côn trùng hiệu quả và kéo dài tuổi thọ của gỗ nhựa. Có nhiều màu sắc để lựa chọn. Cả sản phẩm sàn gỗ nhựa ngoài trời và sàn gỗ tự nhiên màu sắc tùy vào hạt kết cấu và có thể tùy chỉnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

23/03/2015
Sàn gỗ nhựa ngoài trời và cách lắp đặt thi công  (239)
Sàn gỗ nhựa ngoài trời và cách lắp đặt thi công Gỗ nhựa composite – Sàn gỗ nhựa ngoài trời là giải pháp cơ bản cho môi trường nước, gỗ thường bị ẩm và dễ hỏng hơn sau khi hấp thụ nước, gỗ sẽ bị phồng lên và biến dạng, bạn có thể sử dụng sản phẩm gỗ truyền thống nhưng không thể áp dụng được trong môi trường này. Kiểm soát ẩm ướt, mối mọt, côn trùng hiệu quả và kéo dài tuổi thọ của gỗ nhựa. Có nhiều màu sắc để lựa chọn. Cả sản phẩm gỗ nhựa và gỗ tự nhiên màu sắc tùy vào hạt kết cấu và có thể tùy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

24/03/2015
Thi công làm mái vòm, nhà vòm hội nghị, tiệc ngoài trời giá rẻ tại TPHCM  (276)
Thi công làm mái vòm, nhà vòm hội nghị, tiệc ngoài trời giá rẻ tại TPHCM Như hiện nay, mặt hàng nhà vòm, mai vom tiec hoi nghi được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng trong thiết kế, lắp ráp cho không gian để không gian ấy trở nên độc đáo, sang trọng và che được mưa nắng. Ngoài những lợi ích đó ra nhà vòm còn có những lợi ích gì nữa, chúng ta cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé. http: //muabanxe24h. com/ showthread. ph. ..6716#post26716 Nhà vòm giá rẻ tại Tp hcm – Ngoài công dụng dùng để .. .
4 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

06/08/2015
Tính năng đặc biệt của gỗ nhựa ngoài trời Vinyl WINDSOR  (237)
Tính năng đặc biệt của gỗ nhựa ngoài trời Vinyl WINDSOR Bền bỉ với mọi thay đổi của thời tiếtVới công thức của Vinyl phù hợp với đất nước Việt Nam, gỗ nhựa ngoài trờiVinyl WINDSOR không hề bị giòn gãy hay cong vênh dù thời tiết thay đổi khắc nghiệt hay môi trường không thuận lợi (gần biển). Không bắt lửaTính năng đặc biệt của Vinyl là không bắt lửa, có thể trang trí thoải mái dù là trong nhà hay ngoài vườn. Hoàn toàn không mối mọtBởi vì gỗ Vinyl làm từ nguyên liệu Vinyl nên có thể yên tâm về .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

21/05/2015
Tìm nâng cao