BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Sách báo, Đĩa nhạc- phim- game » Sách báo, tạp chí » Chi tiết tin

Mối Lương Duyên Trời Đánh | eSieuthi. vn

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. Phú Nhuận    -   Ngày đăng: 18/08/2012 11:16   -   Đã xem: 348
Mối Lương Duyên Trời Đánh | eSieuthi. vn
Mối Lương Duyên Trời Đánh | eSieuthi. vn

Mã tin :  1140470     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Mối Lương Duyên Trời Đánh | eSieuthi. vnNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Đại Hưng container, Tên: Nguyen Van Hai, Đ/c: km 15- xa lo Ha Noi- Di An- Binh Duong, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 01674572066

Liên hệ người đăng ==> Mối Lương Duyên Trời Đánh | eSieuthi. vn         Gửi cho bạn bè ==> Mối Lương Duyên Trời Đánh | eSieuthi. vnBáo tin xấu ==> Mối Lương Duyên Trời Đánh | eSieuthi. vn

Mối Lương Duyên Trời Đánh

Tác giả Hoa Thanh Thần
Thể Loại Truyện tiểu thuyết
Nhà xuất bản Văn Học


Mối Lương Duyên Trời Đánh | eSieuthi. vn

"Có người yêu bình lặng, có người yêu nồng nhiệt, lại có người yêu rất vụng về. Người luôn làm ra vẻ như không quan tâm đến bạn thật ra ánh mắt lại luôn vô tình trôi về phía bạn, vì yêu, vì quan tâm nên luôn tìm cách ăn miếng trả miếng. Tình yêu bình lặng của những người bình thường luôn có hạnh phúc, rung động riêng của nó. Một vụ "huyết án" do chiếc quần lót "vô tội" gây ra, cô gái keo kiệt và chàng trai độc miệng chẳng cách nào chạy khỏi "nghiệt duyên".
"Hàng ngàn hàng vạn mối tình, hàng ngàn hàng vạn cách thể hiện, như Kỷ Ngôn Tắc và Viên Nhuận Chi, tình yêu giữa họ cứ thế xoay vần, nhưng người đọc dần dần vẫn có thể cảm nhận được hạnh phúc. Có lẽ tác giả và "nửa kia" cũng đang rất hạnh phúc, nên sự ấm áp mới tràn ngập cuốn sách như vậy... Ghen tị-ing."
(Mặc Ngôn)
Cô gái Viên Nhuận Chi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, luôn luôn thích tiết kiệm tiền và tìm kiếm những anh chàng giàu có. Theo mệnh lệnh của cấp trên, cô phải chuyển sang làm trợ lý cho Kỷ Ngôn Tắc - Tổng thanh tra thị trường mới. Khi đối mặt với đôi mắt màu hổ phách quái dị của tên Tổng thanh tra thị trường đó, cô hận mình không thể nhảy lên cào nát bộ mặt kia. Bởi vì, khi còn là sinh viên, chỉ tại cái quần lót khốn kiếp của tên đàn ông đáng chết ấy đã rơi lên mặt cô, hại cô gặp vận đen liên tục, toàn gặp phải vận đào hoa chết tiệt.
Viên Nhuận Chi và Kỷ Ngôn Tắc suốt ngày hễ gặp mặt là gây gổ, đấu đá nhau. Điều này làm cho Kỷ Ngôn Tắc cảm thấy rất hao tâm tổn trí, anh thường xuyên phải hành động bất ngờ, phải nghĩ ra những quái chiêu để hành hạ cô tiểu sư muội đầu óc không được thông suốt này. Thế nhưng hình bóng của cô cứ xâm chiếm lấy đầu óc anh, không thể nào xua tan đi được.
***
Trích đoạn:
Cô vẫn luôn hiếu kì không biết bức thư đó viết những gì, có điều Tằng mỹ nhân mặt mũi lạnh lùng, không chịu tiết lộ lấy nửa lời, bình thản nói với cô, chỉ cần đưa thư là được.
Hôm đó, mặt trời chói chang, nghe đài báo là một ngày cát tường đại lợi.
Bởi vì trước đó đã từng sang kí túc xá nam sinh một lần để mượn bóng rổ, cô suýt nữa ngất vì mùi vị hỗn hợp khủng khiếp trong khu này, nên đã thề rằng cả kiếp này không bao giờ đặt chân vào đây lần nữa. May mắn, Tằng sư huynh ở ngay phòng 107 trong tòa lầu kí túc, cô có thể nhét thư cho Tằng Tử Ngao thông qua phần ban công phía Nam mà không cần bước chân vào kí túc, vừa hay có thể tránh được tai mắt thế nhân, nếu không lúc đó lại truyền bá khắp nơi tin đồn cô ái mộ Tằng sư huynh, rồi gây ra một trận sóng gió trong trường học.
Cô cầm bức thư trong tay, nhanh bước đi vào tòa lầu của nam sinh, vòng qua phía Nam, thông qua ban công nhìn xem gian phòng 107 ở đâu. Đúng vào lúc cô đang tập trung tinh thần quan sát số phòng, bỗng nhiên cảm thấy có gì ươn ướt nhỏ lên đầu mình. Cô nhíu chặt đôi mày, đưa tay lau đi, quả nhiên là có nước nhỏ xuống, đúng lúc cô ngẩng đầu lên đang định nhìn xem rốt cuộc có chuyện gì, thì một vật nguồn gốc bất minh rơi từ trên cao xuống, ấp thẳng vào mặt. Tất cả mọi thứ bỗng nhiên tối sầm lại.
Lúc này, cô chỉ loáng thoáng nghe thấy tiếng của nam sinh ở phía trên vọng xuống: "Chết toi, làm sao lại rơi xuống rồi!"
Khóe miệng cô co giật liên tục, vơ vội lấy vật bất minh kia, muốn nhìn xem rốt cuộc đó là thứ gì. Khi nhận ra đó là một chiếc quần sịp của con trai với nhãn hiệu CK to oành trên đó, máu huyết toàn thân cô dâng trào dữ dội.
Khi thi đỗ vào trường Đại học H, đúng vào ngày lên đường nhập học, bà dì đã dặn dò cô kĩ lưỡng, trong thị trấn Đào Hoa có một truyền thuyết: Các hoàng hoa khuê nữ thân còn trinh trắng, cấm kị không được động đến quần sịp của đàn ông, nếu không người con gái đó cả đời đừng mong tìm được đàn ông, cho dù là tìm được thì đó cũng không phải là một người tốt lành gì....
Mời bạn đón đọc.

Thông tin chi tiết:http://esieuthi.vn/Moi-Luon...


Làm Sếp Không Chỉ Là Nghệ Thuật

Tác giả David Lieberman
Thể Loại Kỹ năng công việc
Nhà xuất bản Lao động Xã Hội


Mối Lương Duyên Trời Đánh | eSieuthi. vn

Những nhà lãnh đạo tốt nhất trong kinh doanh không chỉ là người biết đưa ra quyết định và chiến lược đúng đắn. Họ phải nắm bắt được những kỹ năng mà bất kể trường kinh doanh nào cũng không dạy – đó chính là sức mạnh của lòng tin và thấu hiểu. Trong Executive Power, bạn sẽ làm chủ được những chiến thuật tâm lý để thuyết phục mọi người xung quanh bạn vào một liên minh vững chắc.
Trong cuốn sách này, bạn sẽ:
- Đọc vị được đồng nghiệp và đối tác
- Loại bỏ mọi tin đồn trong văn phòng
- Thúc đẩy tinh thần và giữ chân những nhân viên làm việc siêu hiệu quả
- Quản lý những người khó tính nhất
- Loại bỏ sự lừa gạt hay cái dốc khỏi đường đi
- Thuyết phục mọi người trong phòng tham gia vào nhóm của bạn
- Làm chủ nghệ thuật tạo dựng lòng tin để mọi người đều thích bạn
- Tạo ra những thay đổi khó khăn trong văn phòng với những nhân viên hay nổi giận, chán nản.
….
Mỗi chương là một vấn đề được tác giả viết ngắn gọn, với những tình huống cụ thể, từ đó đưa ra những phương thức cụ thể.
Mục lục:
1. Chiến lược tâm lý để giành được lòng trung thành sắt đá: Không bao giờ để mất bất kỳ một nhân viên, khách hàng hoặc bệnh nhân nào.
2. Kiểm soát sự xoay tròn: Giảm bớt tác động của sự công khai tiêu cực
3. Kiểm soát sự xoay tròn khi nó là cá nhân: dập tắt những lời đồn đại
4. Thúc đẩy tinh thần và giữ chân những nhân viên làm việc năng suất, có động lực, hạnh phúc… mà không tốn xu nào
5. Chiến lược ngu ngốc để giữ bất kỳ nhân viên nào có tính trộm cắp
6. Tập hợp bất kể món tiền nợ nào, cho dù nó đã quá hạn bao lâu
7. Đưa một kẻ phá hoại vào liên minh lớn nhất của bạn
8. Giành lại bất kỳ khách hàng nào bạn đã đánh mất, cho dù họ đã rời bỏ bạn vì lý do gì.
9. Quản lý những người khó tính
10. Nhanh chóng nắm bắt được bất kỳ lời phàn nàn nào của khách hàng …. Và nhanh chóng biến nó thành lợi thế của bạn
11. Cách phê bình không gây đau đớn đối với những nhân viên giàu cảm xúc
12. Sức mạnh cá nhân: Lầm tưởng về khả năng tự rèn luyện và bí mật để khơi dậy nguồn cảm hứng vô tận
13. Năm nhân tố tâm lý quan trọng để hoàn thành bất kỳ mục tiêu nào
14. Cách phát hiện dốc trên đường đi: cản phá cái dốc cuối cùng
15. Làm chủ bản thân và văn phòng của bạn
16. Làm chủ căn phòng: Từ phòng Hội thẩm tới phòng lãnh đạo, làm thế nào để một giọng nói chuyển thành một hợp xướng
17. Làm chủ nghệ thuật tạo dựng uy tín bằng phương thức tâm lý
18. Ứng xử với những người có cảm xúc tồi tệ
19. Giải quyết ngay lập tức bất kỳ xung đột cá nhân nào
20. Cách dễ dàng để tạo ra những thay đổi với các nhân viên hay tức giận, nản chí, sợ hãi
Mời bạn đón đọc.

Thông tin chi tiết:http://esieuthi.vn/Lam-Sep-...


Café Yêu

Tác giả Minh Nhật.
Thể Loại Tiểu thuyết - Truyện ngắn - Tạp văn
Nhà xuất bản Văn Học


Mối Lương Duyên Trời Đánh | eSieuthi. vn

Mỗi khi viết, tôi thường đặt mình vào nhân vật, để hiểu hơn những gì diễn ra trong câu chuyện. Vì thế, đôi khi tôi ngơ ngác trong chính cuộc sống của mình. May thay, luôn có những người ở cạnh tôi, để giúp đỡ, để mang lại cho tôi những niềm vui nho nhỏ, để khóc, để cười khi đọc những gì tôi viết, hoặc chỉ để nắm lấy tay tôi... Với tôi, viết là một hành trình dài bất tận, nhưng không bao giờ cô độc.
Café yêu là tuyển tập những tác phẩm tôi viết trong nhiều năm, ghi dấu những đoạn đường tôi đã đi và nhắc nhở tôi về một "con người khác" của chính mình. Một cuốn sách ra đời với tôi luôn là niềm vui khôn xiết, hy vọng những người cầm trên tay cuốn sách này cũng vậy. Hãy pha cho mình một cốc sôcôla nóng, và tận hưởng...
Mời bạn đón đọc !

Ngày hết hạn: 31/12/2016 11:16
Các tin khác cùng người đăng » Nguyen Van Hai
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán chuyên ngành vận tải LinkQ Accounting CL1140470 Phần mềm kế toán chuyên ngành vận tải LinkQ Accounting  (2,057)
1. Giới thiệu chung : Phần mềm kế toán doanh nghiệp LinkQ Accounting được thiết kế phù hợp với doanh nghiệp kinh doanh thương mại, kinh doanh dịch .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán ngành xây dựng - Bất động sản LinkQ Accounting CL1140470 Phần mềm kế toán ngành xây dựng - Bất động sản LinkQ Accounting  (2,560)
Một số nghiệp vụ đặc thù được giải quyết trong phần mềm kế toán xây dựng LinkQ Accounting: 1. Quản lý dự toán công trình, so sánh chi phí thực tế và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán LinkQ Accounting 6. 0 - Tiện ích hơn – Tiết kiệm hơn CL1140470 Phần mềm kế toán LinkQ Accounting 6. 0 - Tiện ích hơn – Tiết kiệm hơn  (2,516)
Hiện nay vấn đề quản lý nguồn nhân lực doanh nghiệp được xem trọng hơn, các nhà lãnh đạo đã nhận thấy song song với việc kiện toàn bộ máy kế toán .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán cho ngành sản xuất giấy LinkQ Accounting CL1140470 Phần mềm kế toán cho ngành sản xuất giấy LinkQ Accounting  (2,155)
Giá thành sản phẩm trong doanh nghiệp sản xuất là toàn bộ chi phí sản xuất bao gồm chi phí nguyên vật liệu, chi phí nhân công, chi phí sử dụng máy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm kế toán ngành Dệt may LinkQ Accounting CL1140470 Phần mềm kế toán ngành Dệt may LinkQ Accounting  (2,264)
Dệt may với đặc thù quản lý sản xuất riêng của mình luôn đòi hỏi giải pháp phần mềm kế toán (ERP) có những tính năng linh hoạt giúp ứng dụng thuận .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/02/2015
Các tin khác cùng người đăng » Nguyen Van Hai (39)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Sách báo, Đĩa nhạc- phim- game » Sách báo, tạp chí
 Xem từ 1 đến 15 (của 316 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
ban sach 222  (304)
Can Ban 1 So Sach Van Pham Don Ngu Anh(Anh-Betty Schramfar): 1 quyen Basic English Grammar-19. 000vnd, 1 quyen Intermediate-20. 000vnd, 1 quyen Upper .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/08/2012
ban sach 221  (289)
Can ban 1 So Sach Moi, Don Ngu Anh Cua Vietnam: 1 quyen Basic Business-20. 000vnd, 1 quyen Test Your Business Vocabulary In Use-12. 000vnd, 1 quyen .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/08/2012
ban sach 220  (265)
Chuyen mua ban sach bao, tap chi cu va moi;Cai dat 04 bo tu dien Oxford(Advanced, Collocations&Phrasal Verbs, Guide To British&American .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/08/2012
ban sach 219  (296)
Can ban 1 bo sach Tieng Phap, Don Ngu gom: 1 quyen Cach Chia Dong Tu-15. 000vnd, 1 quyen Guides Hachette Conjugaison-20. 000vnd, 1 quyen Le Nouveau .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/08/2012
ban sach 218  (291)
Can ban 1 bo sach IELTS 5 quyen(sach moi, First News) gom: 1 quyen Preparation(2 DVD)- 64. 000vnd, 1 quyen Listening&Speaking(3 CD)- 58. 000vnd, 1 quyen .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/08/2012
ban sach 217  (294)
Can ban 1 bo tu dien Oxford (sach moi, nguyen tac) 4 quyen gom: Advanced 7th Edition(1 CDR)- 169. 000vnd;Synonyms(1 CD)-200. 000vnd, Idioms- .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/08/2012
ban sach 216  (273)
Can Ban 1 So Sach Van Pham Don Ngu Anh(Anh-Betty Schramfar): 1 quyen Basic English Grammar-19. 000vnd, 1 quyen Intermediate-20. 000vnd, 1 quyen Upper .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/08/2012
ban sach 215  (274)
Can ban 1 So Sach Moi, Don Ngu Anh Cua Vietnam: 1 quyen Basic Business-20. 000vnd, 1 quyen Test Your Business Vocabulary In Use-12. 000vnd, 1 quyen .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/08/2012
ban sach 214  (268)
Chuyen mua ban sach bao, tap chi cu va moi;Cai dat 04 bo tu dien Oxford(Advanced, Collocations&Phrasal Verbs, Guide To British&American .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/08/2012
ban sach 213  (262)
Can ban 1 bo sach Tieng Phap, Don Ngu gom: 1 quyen Cach Chia Dong Tu-15. 000vnd, 1 quyen Guides Hachette Conjugaison-20. 000vnd, 1 quyen Le Nouveau .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/08/2012
ban sach 212  (281)
Can ban 1 bo sach IELTS 5 quyen(sach moi, First News) gom: 1 quyen Preparation(2 DVD)- 64. 000vnd, 1 quyen Listening&Speaking(3 CD)- 58. 000vnd, 1 quyen .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/08/2012
ban sach 211  (266)
Can ban 1 bo tu dien Oxford (sach moi, nguyen tac) 4 quyen gom: Advanced 7th Edition(1 CDR)- 169. 000vnd;Synonyms(1 CD)-200. 000vnd, Idioms- .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/08/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Cafe Yêu - Nhật Ký Gái Gọi Có Chồng | eSieuthi. vn CL1140470 Cafe Yêu - Nhật Ký Gái Gọi Có Chồng | eSieuthi. vn  (487)
Café Yêu Tác giả Minh Nhật Thể Loại Tiểu thuyết - Truyện ngắn - Tạp văn Nhà xuất bản Văn Học Mỗi khi viết, tôi thường đặt mình vào nhân vật, để hiểu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

14/08/2012
Tp. Hà Nội: Những mảnh đời đen trắng - Nguyễn Quang Lập tác phẩm được in mới nhất!!!!!!!!!!! CL1140470 Những mảnh đời đen trắng - Nguyễn Quang Lập tác phẩm được in mới nhất!!!!!!!!!!!  (1,105)
Để chống lại nạn sách rẻ hè đường cl quá xấu, nhiều độc giả không biết vẫn bị lầm là sách thật. .. làm ảnh hưởng tới uy tín của những công ty sách .. .
79,000 đ
/ quyển
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/08/2012
Tp. Hà Nội: Sale off 30%: bỗng dưng muốn chết, Gấu ơi giúp anh tại nhà sách Nam Trung Yên CL1140470 Sale off 30%: bỗng dưng muốn chết, Gấu ơi giúp anh tại nhà sách Nam Trung Yên  (2,527)
Nhà sách Nam Trung Yên trân trọng giới thiệu bộ sách hot cho Valentine: Hủ nữ gaga - mèo lười ngủ ngày Giá bìa 108. 000 VNĐ --> sale off 30% Click .. .
70,000 đ
/ quyển
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/08/2012
 Xem từ 1 đến 15 (của 316 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Sách báo, Đĩa nhạc- phim- game » Sách báo, tạp chí (1,104)
Tìm liên quan » Mối Lương Duyên Trời Đánh | eSieuthi. vn
Đang xem » Mối Lương Duyên Trời Đánh | eSieuthi. vn