BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Món ngon khi đi du lịch Đông Nam Á

Món ngon khi đi du lịch Đông Nam Á  (168)
Món ngon khi đi du lịch Đông Nam Á mua vé máy bay trực tuyến giá rẻ Vé máy bay giá rẻ online mua vé máy bay giá rẻ online Indonesia - Kueh Lapis Legit Bánh có tên khác là spekkoek, gồm nhiều lớp khác nhau và là một trong những món tráng miệng đặc biệt ở Indonesia về cả hình thức lẫn hương vị. Bánh làm từ hạt nhục đậu khấu, quế và bột bạch đậu khấu. Một chiếc bánh spekkoek thường có hơn 10 lớp riêng lẻ, từng lớp được xếp chồng lên nhau. Hiện nay, bánh có thêm nhiều hình dáng và cách trang trí .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/05/2016
3 Đặc sản ẩm thực khi đi du lịch miền tây sông nước  (367)
3 Đặc sản ẩm thực khi đi du lịch miền tây sông nước Tour phú quốc tết nguyên đán 2016 Tour Campuchia dịp Tết 2016 Tour đi Côn đảo tết 2016 Tour Campuchia tết bính thân Tour du lịch miền Tây dịp Tết 2016 Tour miền tây sông nước Tết 2016 Bún Mắm – Cần Thơ Món bún mắm có nguồn gốc từ Cambodia nhưng người Việt đã có sự biến tấu một chút để phù hợp với khẩu vị của Việt Nam hơn. Nguyên liệu chủ yếu để làm món bún là mắm cá linh, cá sắc đồng để tạo vị nước dùng ngọt, thanh kết hợp cùng với chút sả .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Một số kinh nghiệm bỏ túi khi đi du lịch Hạ Long RSCL1665733 Một số kinh nghiệm bỏ túi khi đi du lịch Hạ Long  (413)
Vịnh Hạ Long là khu di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận. Cùng với hệ sinh thái phong phú, các di tích lịch sử quan trọng, ngày càng là điểm đến hấp dẫn cho nhiều du khách. Xin giới thiệu các bạn một số kinh nghiệm bỏ túi khi đi du lịch Hạ Long tại đây. Đi vào lúc nào thì thích hợp? Vịnh Hạ Long nằm ở miền Bắc Việt Nam, có 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông rõ rệt. Hầu như vào bất cứ thời gian nào quanh năm cũng có thể đi du lịch Hạ Long 1 ngày, trong đó tốt nhất sẽ là vào khoảng từ tháng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/04/2013
thưởng thức các món ăn khi đi du lịch singapore  (287)
Ăn gì khi đi du lịch singapore. 1. Thịt xiên Satay Được xem là món ăn “ông tổ” đường phố ở Singapore, món thịt xiên nướng Satay mà được xuýt xoa thưởng thức trên các đường phố Sing về đêm thì không còn gì tuyệt vời hơn thế. Được làm từ thịt gà hay thịt heo, thịt bò sau quá trình ướp gia vị đặc trưng, từng xiên thịt đỏ tươi sẽ được nướng chín trên than hồng cho dậy mùi quyến rũ. Thực khách sẽ không thể nào quên món ăn tuyệt hảo này nếu ăn kèm với nước sốt đậu phộng và một chút tương ớt cay cay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

27/03/2014
Thưởng thức đặc sản vùng miền khi đi du lịch tại Nha Trang  (287)
Thưởng thức đặc sản vùng miền khi đi du lịch tại Nha Trang Nha Trang nằm ngay cạnh các đảo tôm hùm nổi tiếng khắp cả nước, vì thế nên hải sản là một trong những điểm mạnh nhất của ẩm thực Nha Trang. Đến Nha Trang, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn hải sản ngon tuyệt, đồ biển ở đây rất tươi, được chế biến với nhiều món ăn khác nhau. Phố hải sản ở đây được khá nhiều khách du lịch tìm đến, bạn có thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu ở xung quanh thành phố biển xinh đẹp này. Đến đây, các bạn có thể .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/09/2015
5 món ngon không thể bỏ qua khi đi du lịch Cô Tô Quảng Ninh  (254)
Cô Tô Quảng Ninh không chỉ hấp dẫn du khách bởi nhiều danh lam thắng cảnh mà còn nổi tiếng với rất nhiều món ăn ngon làm say mê thực khách khắp nơi. Chúng tay hãy cùng Travellines thưởng thức 5 món ăn đặc sản khi đi du lịch Cô Tô Quảng Ninh nhé. Ốc móng tay Cô Tô từ lâu đã nổi tiếng với rất nhiều món ốc thơm ngon và tên gọi rất lạ như ốc móng tay, ốc gai, ốc mỡ, ... Nhưng nổi bật nhất trong số đó là Ốc móng tay hay còn được gọi là ốc mã đao. Ốc ngón tay thuộc loại động vật nhuyễn thể thân thềm .. .
Tp. Hà Nội
23/04/2016
10 sai lầm cần tránh khi đi du lịch  (328)
10 sai lầm cần tránh khi đi du lịch. Sự khác biệt về văn hóa, lối sống có thể khiến chuyến du lịch của bạn gặp trở ngại. Các chú ý sau giúp bạn tận hưởng trọn vẹn chuyến đi. 1. Không cố gắng hòa nhập với dân bản xứ Khi tới một địa điểm mới, bạn nên chú ý cách ứng xử và ăn mặc. Đôi khi cách ăn mặc có thể khiến bạn tự nhận mình là người ngoài, và dễ dàng bị chặt chém. Quy tắc trang phục cơ bản là chỉ nên mặc áo in tên địa điểm du lịch khi đã về nhà. Bạn có muốn đặt vé máy bay giá rẻ 2. Chụp ảnh .. .
3,500 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

24/04/2015
Đi đâu, ăn gì khi đi du lịch ở Phú Yên  (291)
Đi đâu, ăn gì khi đi du lịch ở Phú Yên. Phú Yên đón bạn với nét kỳ vĩ của gành Đá Đĩa, của tháp Chăm huyền bí, những bãi biển xanh tận chân trời và đặc sản khó quên. 1. Phương tiện di chuyển Bạn có thể đến Phú Yên bằng đường bộ, đường sắt, đường hàng không, thậm chí là xe máy (nếu bạn ở các tỉnh gần đó hay thích sử dụng phương tiện này khi đi du lịch). Giá vé từ 500. 000-1, 5 triệu đồng đồng, tùy phương tiện. Thời gian di chuyển từ 1 tiếng (máy bay) tới 10-12 tiếng (ô tô, tàu hỏa). Nếu đi tàu .. .
3,500 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

19/05/2015
5 địa điểm chụp ảnh đẹp khi đi du lịch Cô Tô 3 ngày  (210)
Travel Lines xin giới thiệu tới các bạn 5 địa điểm chụp ảnh đẹp khi đi du lịch Cô Tô 3 ngày. Hãy cùng khám phá nét đẹp của từng địa điểm nhé. 1. Hải đăng Cô Tô Ngọn hải đăng Cô Tô được coi là 1 trong 30 con mắt thần biển đêm hoạt động trong lãnh hải Việt Nam. Nó có độ cao hơn 101 mét so với mực nước biển và là nơi cao nhất trên đảo Cô Tô. Nếu như bạn muốn kiếm những bức ảnh toàn cảnh về biển và đảo Cô Tô cũng như muốn tận hưởng không gian bao la bát ngát thì không nên bỏ qua địa điểm này. 2. .. .
Tp. Hà Nội
23/04/2016
Ngủ lều trại trên biển - Một trải nghiệm thú vị khi đi du lịch Cô Tô  (218)
Nếu bạn có dịp đi du lịch Cô Tô hãy một lần trải nghiệm cảm giác gần gũi với thiên nhiên biển cả thông qua hoạt động ngủ lều trại trên biển. Nếu bạn chọn cắm trại ngay trên bờ biển Hồng Vân thơ mông tại Cô Tô, bạn sẽ thấy rằng biển cả thật ồn ào nhưng cũng thật gần gũi và dịu êm. Gió thổi hiu hiu mang tới vị mặn đậm đà của biển cùng tiếng sóng vỗ rì rào như trường ca bất tận. Đặc biệt từ 09/ 2015 nếu bạn sử dụng Tour du lịch Cô Tô tại Travellines thì sẽ nhận được gói Combo lều trại hấp dẫn với .. .
Tp. Hà Nội
20/04/2016
Tp. Hà Nội: Những điều bạn muốn biết khi đi du lịch Quảng Đông RSCL1665733 Những điều bạn muốn biết khi đi du lịch Quảng Đông  (223)
Quảng Châu là thành phố thuộc tỉnh Quảng Đông - Trung Quốc, nằm trong khu vực đồng bằng châu thổ sông Châu Giang. Tên quốc tế trước đây của nó là Canton. Quảng Châu cách Hồng Kông chừng 120 km về hướng Tây Bắc nên nếu có cơ hội đi du lịch Quảng Châu bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội đi du lịch Hồng Kông nhé. Du lịch Quảng Châu nên đi khi nào? ​ Khoảng thời gian đẹp nhất để đến Quảng Châu có lẽ là vào cuối mùa xuân, đầu mùa hè, tầm tháng 4 tháng 5. Đây không chỉ là khoảng thời gian đẹp để đi du lịch .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

22/01/2016
Tp. Hà Nội: 10 loài cây độc nguy hiểm trên đường đi du lịch RSCL1665733 10 loài cây độc nguy hiểm trên đường đi du lịch  (342)
Trang bị cho mình chút kiến thức về cỏ cây sẽ giúp bạn thỏa sức với thiên nhiên trên đường đi du lịch mà không lo bị nhiễm độc, đặc biệt với những loài hoa rực rỡ của cây lá ngón, lá han, đủng đỉnh, trúc đào, thiên điểu. .. Cây lá ngón Đứng đầu bảng trong các loài cây độc và có rất nhiều ở vùng rừng núi phía Bắc là cây lá ngón. Loài cây này có hoa rất đẹp, nở màu vàng cam rực rỡ nên nhiều người nếu không biết sẽ thích thú ngắt hoa chụp ảnh. Tuy nhiên, chỉ cần ngắt lá, bẻ cành, để chất nhựa độc .. .
Tp. Hà Nội
16/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bột hút ẩm đông nam á RSCL1665733 Bột hút ẩm đông nam á  (257)
CÔNG TY TNHH – sản xuất và phát triển Đông Nam Á chúng tôi chuyên cung cấp hệ thống các loại hạt hút ẩm(hạt hút ẩm trắng, hạt hút ẩm màu, bột hút ẩm, giấy hút ẩm .. .) đã chinh phục được khách hàng bằng sự vượt trội về chất lượng sản phẩm. - Đảm bảo chất lượng sản phẩm với giá cả hợp lý. - Tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu, phù hợp với nhu cầu khách hàng. - Các loại hạt hút ẩm ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: Hạt hút ẩm Hạt hút ẩm trắng Hạt hút ẩm trắng dạng túi ắng dạng túi Hạt hút ẩm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

15/08/2014
Bạn sẽ hối tiếc khi bỏ qua những món này nếu đi du lịch Phú quốc  (307)
Bạn sẽ hối tiếc khi bỏ qua những món này nếu đi du lịch Phú quốc Việt Nam trải dài trên dải đát hình chữ S có biết bao nhiêu những bờ biển đẹp, những hòn đảo hoang sơ thơ mộng với cát trắng nước trong trời xanh mây trắng. Caau ca Việt Nam rừng vàng biển bạc đã đi vào trong tiềm thức của chúng ta ngay từ khi chập chứng bước vào cuộc đời đi học. Và sự thật đã là như thế. Từ Bắc vào Nam bạn có thể thấy Đồ Sơn tuyệt đẹp, Sầm sơn rộng lớn, Cửa lò, Nha Trang thơ mộng hay Vũng Tàu nhộn nhịp. Bên cạnh .. .
Tp. Hà Nội
13/04/2016
Mẹo vặt ăn uống khi đi du lịch Châu Âu  (242)
1. Người ăn kiêng cần nhớ Khi đi du lich chau au, nếu bạn là một người ăn kiêng, và chỉ ăn rau, bạn phải giải thích vô cùng rõ ràng với người bồi bàn trong nhà hàng hay người bán hàng trên đường phố. Người Châu Âu thường cho rằng từ “vegetarian” mà chúng ta thường hiểu là người ăn kiêng, chỉ có nghĩa là “không ăn thịt đỏ” hay “không ăn quá nhiều thịt” chứ không phải là tuyệt đối không có thịt. 2. Cẩn thận khi lựa chọn món ăn Ý Món ăn Ý nổi tiếng thế giới vì ngon và hợp khẩu vị. Tuy nhiên, để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

16/08/2014
Bạn sẽ có nhiều thay đổi khi đi du lịch  (184)
Bạn sẽ có nhiều thay đổi khi đi du lịch biệt thự Đà lạt giá rẻ cung cấp biệt thự Đà Lạt giá rẻ cho thuê biệt thự Đà lạt cao cấp đặt vé máy bay giá rẻ Thỏa mãn hơn Sau khi du lịch bạn sẽ tự hỏi tại sao phải trở về làm việc công sở trong khi có thể trở thành một người dạy yoga ban ngày kiêm pha chế quán bar vào ban đêm. Thưởng thức nhiều và béo hơn Bánh ngọt ở Paris, dimsum ở Hong Kong, những bữa trưa ở Maui, Hawaii. .. và nhiều nữa các món ngon trên đường du lịch sẽ khiến bạn không thể nào cưỡng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

31/12/2015
Khách sạn Buddy Lodge – Nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng khi đi du lịch Thái Lan  (161)
Khách sạn Buddy Lodge – Nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng khi đi du lịch Thái Lan tour Thái Lan du lịch Thái Lan giá rẻ Với những ngày nghỉ ở Buddy Lodge, khách sạn nằm trong khu phố cổ ở Bangkok, khách du lich sẽ được tiếp cận nhanh chóng tới các điểm đến nổi tiếng như chùa Phật Ngọc, Cung điện Grand … Bạn hãy nghỉ ngơi thật thoải mái trong căn phòng có đầy đủ các tiện nghi, trang trí khác mới, bắt mắt với minibar, tủ lạnh. Khach còn có thể giai trí cùng TV LCD, trong đó, mạng wifi truy cập tốc độ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

04/05/2016
Lưu ý khi đi du lịch đất mặt trời mọc – Nhật Bản  (196)
Lưu ý khi đi du lịch đất mặt trời mọc – Nhật Bản biệt thự Đà Lạt giá rẻ cho thuê biệt thự Đà Lạt giá tốt cung cấp biệt thự Đà lạt cao cấp book vé máy bay giá rẻ Không nên nghịch ngợm với đũa Đối với người Nhật, đôi đũa là một phần văn hóa ẩm thực của họ và hầu như tất cả các món ăn của người Nhật đều phải dùng đũa. Vì thế đến Nhật, bạn không nên sử dụng đũa vào mục đích khác ngoài việc ăn cơm hay nghịch ngợm chúng bởi đây là một hành động khiếm nhã và bất lịch sự. Có thể mua mọi thứ với thẻ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

22/02/2016
Những món đồ không thể thiếu khi đi du lịch  (176)
1. Tiền & thẻ ATM Đi du lịch tất nhiên phải mang theo tiền rồi, tuy nhiên mang bao nhiêu là đủ? Bạn hãy dự trù tất cả những trường hợp có thể xảy ra rồi mang theo 1 khoản tiền dự trù ngoài món tiền cần thiết phải trả. Bạn cũng nên mang theo thẻ ATM để trong trường hợp khẩn cấp thì còn gọi người cầu cứu. Nếu bạn đi du lịch nước ngoài thì nhớ đổi tiền nhé! 2. Giấy tờ tùy thân Một trong những giấy tờ quan trọng nhất là giấy chứng minh thư để chứng minh bạn là bạn và để: Đặt vé tàu, vé máy bay, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

17/06/2013
Trải nghiệm tuyệt vời khi đi du lịch để lại nhiều dấu ấn  (136)
Trải nghiệm tuyệt vời khi đi du lịch để lại nhiều dấu ấn vé máy bay giá rẻ máy bay giá rẻ book vé máy bay giá rẻ đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến Thưởng thức ẩm thực địa phương ở những miền đất ta đi qua Dọc theo chiều dài đất nước, mỗi nơi đều có một phong vị ẩm thực riêng biệt. Chính vì vậy, khó ai có đủ tự tin để nói rằng mình đã hiểu hết về nền ẩm thực Việt Nam. Những món đặc sản riêng đều in đậm dấu ấn tinh hoa ẩm thực và tâm hồn của những người dân bản địa. Nếu như có cơ hội ghé thăm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

01/03/2016
Tìm nâng cao