BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » $$$ Một số bí quyết làm đẹp da mặt với mật ong hiệu quả ngay

***** Một số quyết làm đẹp da mặt với dưa leo nhanh chóng nhất  (208)
Làm đẹp da từ mật ong và củ nghệ vàng là một trong những mẹo làm đẹp hiệu quả giúp nuôi dưỡng và tái tạo da mặt tuyệt vời, chống lại sự lão hóa da. Mặt nạ làm đẹp da tự nhiên sẽ chóng vánh hồi phục làn da nhăn nheo, sạm nám trở nên trắng sáng, mịn màng. Công thức dưỡng ẩm trác tuyệt trong mật ong khôi phục độ ẩm để da luôn căng mượt tự nhiên. Cách làm trắng da mặt bằng mật ong và nghệ này sẽ mang đến làn da trắng sáng rạng ngời. Mẹo làm đẹp da mặt với ngô hiệu quả Cách làm: Trộn 1 muỗng cà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/05/2016
$$$ Một số quyết làm đẹp da mặt với mật ong hiệu quả ngay  (314)
Hồi nhỏ, cha Hà thường mua mật ong nguyên chất pha với bột nghệ cho Hà uống để trị bệnh đau bao tử (hiện nay Hà không bị nữa). Sau này Hà mới biết thêm rằng tác dụng mật ong còn có nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người nghĩ. Ngày càng có nhiều nghiên cứu và những bằng chứng thuyết phục về tác dụng mật ong với sức khỏe và làm đẹp. Những phương pháp làm đẹp với nha đam hiệu quả ngay Mật ong có chứa nhiều vitamin như vitamin A, E, C và các vitamin nhóm B (B1, B2, B5, B6, B7, B9), rất nhiều các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/05/2016
Tp. Hà Nội: Máy xông hơi mặt Beurer FS 50 - Bí quyết làm đẹp da mặt RSCL1669557 Máy xông hơi mặt Beurer FS 50 - quyết làm đẹp da mặt  (357)
Máy xông mặt (Máy xông hơi mặt )Beurer FS 50 - quyết làm đẹp da mặt Máy xông mặt (Máy xông hơi mặt )Beurer FS 50 - Spa da măt tại nhà Máy xông mặt (Máy xông hơi mặt ) là biện pháp làm đẹp da được áp dụng từ xa xưa và ngày nay phương pháp này được sử dụng nhiều tại các spa. Thực tế phương pháp làm đẹp da mặt bằng xông hơi hoàn toàn có thể thực hiện được tại nhà. Nhiều người vẫn ngần ngại vì nhiều công đoạn chuẩn bị lá xông và chuẩn bị nồi xông. Với sự ra đời của máy xông hơi mặt Beurer FS 50 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

11/07/2013
!!!!! Một số phương pháp làm đẹp da mặt với mật ong nhanh chóng nhất  (199)
Mật ong là thực phẩm chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe và còn là “thần dược” mang đến cho chị em phụ nữ làn da đẹp rạng ngời không tỳ vết nữa đấy. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể về Một vài mẹo làm đẹp tự nhiên hiệu quả cách làm đẹp da mặt với mật ong cực kỳ hiệu quả dưới đây để có thêm kinh nghiệm trong việc chăm nom vẻ đẹp làn da của chính mình vừa hiệu quả, vừa an toàn lại vừa tần tiện nữa nhé. Các mẹo làm đẹp da mặt với mật ong phù hợp túi tiền Đây chính là quyết làm đẹp da mặt với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

08/04/2016
Dầu dừa quyết làm đẹp da sau sinh cho phụ nữ  (484)
Bạn có biết món quà làm đẹp cho phụ nữ sau sinh hiệu quả mà thiên nhiên ban tặng hay chưa? Cùng tìm hiểu nhé! Phụ nữ sau sinh cần được chăm sóc đặc biệt để nhanh chóng phục hồi sức khỏe và nuôi em bé. Nhưng bên cạnh việc bồi bổ sức khỏe thì vấn đề lam dep sau sinh cũng không kém phần quan trọng. Đừng quá lo lắng, với hai món quà làm đẹp, đơn giản ngay bên cạnh bạn. Vừa chăm sóc bé yêu vừa làm đẹp cho bản thân thì còn gì lý tưởng hơn nữa. Cùng khám phá và áp dụng ngay nhé! Món quà thứ nhất là .. .
120 đ
/ 120
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bí quyết làm đẹp từ gold jojoba RSCL1669557 quyết làm đẹp từ gold jojoba  (2,341)
Chi tiết sản phẩm quyết làm đẹp da từ tinh dầu jojoba cung cấp tinh chất chăm sóc và cải thiện các vấn đề về da như làn da khô, sắc tố da tối màu, giảm độ đàn hồi, lỗ chân lông to, da mẫn cảm Sở hữu làn da căng mịn, trắng sáng hồng tự nhiên luôn là niềm ước mong của phái đẹp. Nhưng để duy trì được một làn da khoẻ đẹp hẳn là không dễ dàng bởi da thường xuyên chịu tác động bởi các yếu tố bên ngoài (nắng, gió, bụi bẩn, ô nhiễm…) và yếu tố bên trong (căng thẳng, mất ngủ, rối loạn nội tiết tố…). .. .
680,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

02/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dầu dừa nguyên chất làm đẹp da giá rẻ RSCL1669557 Dầu dừa nguyên chất làm đẹp da giá rẻ  (1,504)
Dầu dừa nguyên chất 100% có thể uống giảm cân hoặc làm đẹp da giá rẻ nhất-sp bao xài Shop 138 Đc: 138 Tạ Quang Bửu, P3. Q8 Đt: (08) 3851 8869 - DĐ: 0909 258 091 Chia sẻ với các bạn một số quyết làm đẹp từ dầu dừa nguyên chất quyết làm đẹp từ Dầu Dừa. 1. kích thích lông mi mọc dầy và dài. 2. làm mượt tóc và trị gàu 3. làm mềm môi và thay thế son dưỡng môi hiệu quả 4. trị nứt kẻ chân, làm mềm da tay. 5. làm mờ vết rạn của bà bầu. .. . đây là những cách làm đẹp dân gian rất hiệu quả. + 45k/ .. .
45,000 đ
/ 100ml
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

14/08/2013
6 quyết làm đẹp toàn diện với chanh  (627)
Chanh không chỉ được sử dụng như một đồ uống giải khát, khi biết cách sử dụng thì loại trái cây này còn có thể chăm sóc vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp như làm kem dưỡng ẩm, kem tẩy tế bào chết, chăm sóc tóc. .. Chanh là một loại trái cây gần gũi với mọi người dân Việt Nam. Bên góc nội trợ chúng có thể giúp chị em tạo thêm sự hấp dẫn cho món ăn ngon. Đồng thời một cốc nước chanh đá cũng làm cho con người thoả mãn những cơn khát. >>có thể bạn quan tâm về làm đẹp tại thẩm mỹ viện hàn quốc jw Ngoài .. .
100 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kem trị nám và những Bí quyết làm đẹp da hiệu quả RSCL1669557 Kem trị nám và những quyết làm đẹp da hiệu quả  (315)
quyết trị nám da hiệu quả đang là cụm từ đang được giới chị em quan tâm. Bởi nám da chính là một trong những nỗi ám ảnh lớn mà giới chị em đang bị gặp phải. Đặc biệt nguy cơ tặng nám da lan nhanh, tăng nhanh khiến các chị em ngày càng thêm hoang mang lo lắng. Vậy làm thế nào để điều trị nám tốt nhất? quyết trị nám hiệu quả mà mình muốn chia sẻ cho các chị em quyết trị nám chính. . Mỗi phương pháp sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Do vậy, để hiểu chi tiết từng quyết trị nám .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

30/03/2015
$$$ Một số phương pháp làm đẹp da mặt với mật ong phù hợp túi tiền  (199)
Bên cạnh việc sử dụng nước uống mật ong và chanh tươi mỗi ngày giúp giải độc cho da bạn cần sử dụng các loại mặt nạ sau: – Đắp mặt nạ bằng mật ong và tròng trắng trứng gà: Bạn chỉ cần đánh tan tròng trắng 1 quả trứng gà ta rồi trộn đều với 2 thìa mật ong, sau đó sử dụng hỗn tạp này thoa đều phối hợp massage làm đẹp tự nhiên an toàn nhẹ nhàng, chú trọng những khu vực có nhiều nếp nhăn, khi mặt nạ vừa se lại, bạn đắp tiếp thêm 1 lớp nữa rồi nằm thư giãn trong 30 phút, và rửa mặt sạch bằng nước .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/04/2016
Tp. Hà Nội: Bí quyết làm đẹp da hiệu quả với Ngọc Xuân! RSCL1669557 quyết làm đẹp da hiệu quả với Ngọc Xuân!  (516)
Thực phẩm chức năng chăm sóc sắc đẹp Ngọc Xuân Dùng cho phụ nữ tiền mãn kinh, da sạm, xuất hiện nhiều nếp nhăn, nám da ,giúp bổ huyết nâng cao sức khỏe, cải thiện cân bằng nội tiết tố cho phụ nữ, giúp da căng đẹp ,mịn màng. . Hãy truy cập : Website: http: //thucphamchucnangtotnhat. com để tham khảo và biết thêm chi tiết từng mặt hàng Phân phối bởi : Công ty đầu tư và phát triển Nhật Quang VPGD: Thụy Phương _Từ Liêm_Hà Nội Hotline: 0466. 540. 167 DĐ: 0985599621 Chúng tôi rất mong tìm được các đối tác là .. .
Tp. Hà Nội
11/06/2012
quyết làm đẹp cho chị em phụ nữ  (290)
quyết làm đẹp là điều mà chị em phụ nữ luôn hướng tới. Từ mái tóc, làn da cho tới đôi môi, cặp tuyết lê… Sau đây, tôi chia sẻ cho bạn những quyết làm đẹp vô cùng hiệu quả và cực đơn giản. Giúp các bạn trẻ không còn nỗi lo eo bự: Nước bưởi Uống 160ml nước bưởi mỗi ngày sẽ cung cấp 120% lượng vitamin C cho cơ thể bạn. Cách này vừa giữ được dáng vóc lý tưởng vừa giúp làn da trở nên mềm mượt, xóa tan những đốm tàn nhang do ánh nắng mặt trời hay những vết thâm do mụn để lại. Nên uống nước .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/03/2013
### Một số phương pháp làm đẹp với táo tại nhà  (204)
Bạn đã biết đến tác dụng làm đẹp da của mật ong, và khi kết hợp với nghệ vàng, sẽ làm tăng thêm tác dụng làm trắng da, nuôi dưỡng và tái tạo da mặt tuyệt vời, chống lại sự lão hóa da. lam dep Làn da nhăn nheo sẽ nhanh chóng được phục hồi, sạm nám sẽ mau chóng biến mất nếu bạn sử dụng Mặt nạ làm đẹp da bằng mật ong và nghệ. Công thức dưỡng ẩm siêu hạng trong mật ong khôi phục độ ẩm để da luôn căng mượt thiên nhiên. Cách làm trắng da mặt bằng mật ong và nghệ sẽ mang đến làn da trắng sáng rạng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/04/2016
quyết làm trắng da tự nhiên từ Nhật Bản  (305)
Sau một thời gian ngắn áp dụng quyết giúp da sáng mịn từ Nhật Bản, Kim Chi trông rạng rỡ và tự tin hẳn lên. Cô đã sẵn sàng để chào đón một năm mới tràn đầy niềm vui và hứng khởi. Bước thay đổi ngoạn mục Đối với người Á Đông, làn da trắng sáng đồng nghĩa với sự sáng sủa, thông minh, sắc đẹp và thánh thiện, trong sáng. Trong khi đó Kim Chi (27 tuổi, nhân viên văn phòng) lại có làn da sẫm màu, khô và chỉ hợp với một ít màu trang phục. Nhìn thấy các diễn viên, người mẫu xinh đẹp với làn da .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

13/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Sữa ong chúa giúp trẻ hóa da, chống lại sự già nua bí quyết làm đẹp da RSCL1669557 Sữa ong chúa giúp trẻ hóa da, chống lại sự già nua quyết làm đẹp da  (232)
Sữa ong chúa được coi là loại thuốc bổ cao cấp nhất trong sản phẩm của sữa ong, có tác dụng kích thích phần giữa của não, tuyến yên dưới não và tuyến thượng thận, tăng cường tuần hoàn huyết dịch và điều hòa chức năng của các cơ quan trong cơ thể bị lão hóa, được dùng cho người mới ốm dậy, người già yếu, phụ nữ sau khi sinh bị thiếu máu, ít sữa. Ngoài ra, sữa ong chúa còn được sử dụng làm vị thuốc hổ trợ chữa đau dạ dày, ruột, tăng huyết áp, huyết áp thấp, viêm mũi dị ứng và có khả năng kìm hãm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

07/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bí quyết làm đẹp da mỗi ngày bằng bộ sản phẩm chăm sóc da cơ bản từ thương hiệu RSCL1669557 quyết làm đẹp da mỗi ngày bằng bộ sản phẩm chăm sóc da cơ bản từ thương hiệu  (197)
Bộ chăm sóc da cơ bản A&PLus bao gồm 3 sản phẩm: Sữa rửa mặt thảo dược, Kem dưỡng trắng da tinh chất mật ong, Kem chống nắng SPF 25 đem lại cho bạn làn da trắng sáng rạng rỡ, mịn màng tinh khiết, xua tan các vết sạm nám trên da mặt. ► Hiệu quả Bộ chăm sóc da cơ bản A&Plus: • Cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng da trắng sáng. • Bảo vệ chống tác hại của tia tử ngoại, chống oxy hóa. • Cải thiện làn da đẹp hơn 100% trong vòng 4 tuần sử dụng. • Dành cho da thường, da khô, da nhờn, da hỗn hợp. ► Đặc .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: kem dưỡng trắng da tại nhà an toàn hiệu quả RSCL1669557 kem dưỡng trắng da tại nhà an toàn hiệu quả  (299)
Công ty TNHH mỹ phẩm Như Ý cung cấp cho bạn quyết dưỡng trắng da tại nhà an toàn hiệu quả nhất hiện nay. Mỹ Phẩm Minh Châu được quý khách hàng biết đến là nhà nhập khẩu và phân phối các mặt hàng mỹ phẩm với mục tiêu cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Một làn da đẹp rạng rỡ luôn là niềm ao ước và tự hào của phái đẹp. Ngày nay, chị em phụ nữ đã biết đầu tư nghiêm túc làm đẹp cho làn da. Tuy nhiên, rất ít người có thời gian rảnh rỗi đến các Spa hay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

11/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bí quyết làm đẹp với mặt nạ bột vàng Nano RSCL1669557 quyết làm đẹp với mặt nạ bột vàng Nano  (569)
Phụ nữ có tuổi thì dấu hiệu lã hóa da lại càng rõ rệt, đó là nỗi ám ảnh của họ. Sau đây là quyết chăm sóc da mặt cho phụ nữ tuổi 30. 1. Cân bằng độ PH: Để cho da bạn trở về trạng thái cân bằng nhất là không bị khô da ở lứa tuổi này bạn nên dùng các loại sữa rửa mặt, sữa tẩy trang có độ PH phù hợp. 2. Thường xuyên tẩy những tế bào chết: Tẩy tế bào chết giúp cho làn da luôn sạch sẽ, có cơ hội tái tạo và sản sinh ra nhiều tế bào mới giúp da bạn luôn tươi trẻ. 3. Bổ sung nhiều vitamin C: .. .
399,000 đ
/ gói
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

08/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bí quyết làm đẹp với mặt nạ bột vàng Nano công nghệ tiên tiến nhất RSCL1669557 quyết làm đẹp với mặt nạ bột vàng Nano công nghệ tiên tiến nhất  (388)
Phụ nữ có tuổi thì dấu hiệu lão hóa da lại càng rõ rệt, đó là nỗi ám ảnh của họ. Sau đây là quyết chăm sóc da mặt cho phụ nữ tuổi 30. 1. Cân bằng độ PH: Để cho da bạn trở về trạng thái cân bằng nhất là không bị khô da ở lứa tuổi này bạn nên dùng các loại sữa rửa mặt, sữa tẩy trang có độ PH phù hợp. 2. Thường xuyên tẩy những tế bào chết: Tẩy tế bào chết giúp cho làn da luôn sạch sẽ, có cơ hội tái tạo và sản sinh ra nhiều tế bào mới giúp da bạn luôn tươi trẻ. 3. Bổ sung nhiều vitamin C: .. .
680,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

08/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Làm đẹp da tay với tinh dầu Argan hữu cơ nguyên chất từ thiên nhiên RSCL1669557 Làm đẹp da tay với tinh dầu Argan hữu cơ nguyên chất từ thiên nhiên  (479)
Làm đẹp da tay và 05 biện pháp phòng chống lão hóa da tay. Làm đẹp da tay làm cho bạn quyến rũ, tự tin hơn trong giao tiếp rất nhiều, bạn biết không? Bạn là nhân viên làm việc trong văn phòng máy lạnh, bạn là người mẹ đảm đang luôn bận bịu với những sản phẩm tẩy rửa vệ sinh gia đình, công việc khiến bạn di chuyển nhiều ngoài nắng? Nếu chú ý bạn có thể phát hiện đôi tay mình không còn mượt mà, da bắt đầu khô hơn, mỏng hơn, thô hơn, không còn mềm mại, xuất hiện những tĩnh mạch và đốm nâu. Bài .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/06/2013
Tìm nâng cao