BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế » Chi tiết tin

Một vài bệnh hay gặp ở bao quy đầu ở quý ông.

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Đống Đa    -   Ngày đăng: 16/07/2016 14:59   -   Đã xem: 269
Một vài bệnh hay gặp ở bao quy đầu ở quý ông.
Một vài bệnh hay gặp ở bao quy đầu ở quý ông.

Mã tin :  1696638     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Một vài bệnh hay gặp ở bao quy đầu ở quý ông.Nâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Phòng khám đa khoa Thiên Tâm, Tên: Mai Châu, Đ/c: 212, Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 01666065588

Liên hệ người đăng ==> Một vài bệnh hay gặp ở bao quy đầu ở quý ông.         Gửi cho bạn bè ==> Một vài bệnh hay gặp ở bao quy đầu ở quý ông.Báo tin xấu ==> Một vài bệnh hay gặp ở bao quy đầu ở quý ông.

Có rất nhiều bạn vẫn hay hỏi về benh bao quy dau và chưa có nhiều hiểu biết về những bệnh có thể gặp ở bao quy đầu cũng như những tác hại khi mắc phải benh bao quy dau.

Một vài bệnh hay gặp ở bao quy đầu ở quý ông.

Vậy bao quy đầu là gì và những dạng bệnh về bao quy đầu là gì?

Bao da quy đầu là thành phần da dư ra tại dương vật. Bao quy đầu thông thường không chỉ bảo đảm độ an toàn cơ quan sinh sản của đấng mài râu mà còn có tác dụng tạo cảm giác, làm trơn trượt mỗi lúc quan hệ tình dục. Trường hợp mắc phải hẹp - dài qui đầu sẽ tác động tới sức khỏe và tâm lý của đàn ông.

Bao quy đầu thường được biểu hiện dưới 3 dạng: viêm bao quy đầu, bệnh hẹp bao quy đầu và bệnh dài bao quy đầu.

The nao la hep bao quy dau? Hep bao quy dau là phần da phía ngoài làm khuất quy đầu phía trong. Trường hợp dương vật cương cứng lên mà cần phải sử dụng tay tay kéo bao da quy đầu xuống mà vẫn không xuống được thì thì người ta gọi là hẹp bao quy đầu.

Hiện tượng hẹp bao quy đầu có thể là vì sinh ra đã bị, hoặc có thể là do nhiễm trùng dương vật, qui đầu, hay do những vết thương tại phần đầu dương vật và bao quy đầu, phía miệng sáo quy đầu hình thành nên sẹo, làm không còn tính chun và khả năng mở rộng của bao da quy đầu, khiến cho bao quy đầu không thể lộn ra hết được, kèm theo gây ra tình trạng lỗ niệu đạo bị bít hẹp. Bị hẹp qui đầu không có khả năng tự khỏi khi chưa xử lý.

Bệnh dài bao quy đầu cũng là phần da phía ngoài làm khuất đi quy đầu ở trong. Song khi dương vật cương lên mà cần phải dùng tay kéo xuống mới nhìn thấy qui đầu thì được kêu là bao quy đầu dài.

Trường hợp hay bao quy đầu dài tiềm ẩn một vài tác hại sau đây:

Cả hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu đều tiềm ẩn một vài nguy hại cụ thể đến bệnh nhân, đi theo với nó là các ảnh hưởng không có lợi đối với bạn tình.

Theo thống kê của các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Thiên Tâm nếu gặp bệnh bao quy đầu (bệnh hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu) có những tác hại sau:

Trước hết: Ngăn chặn khả năng phát triển của "cậu nhỏ", gây cản trở tới việc quan hệ tình dục của nam giới và nữ giới:

Bệnh hẹp bao quy đầu là một trong các nguyên do tác động tới thời kỳ phát triển của "cậu bé". Ở độ tuổi dậy thì, đầu "cậu bé" bị bó chặt sẽ khiến cho sự tiến triển của đầu dương vật bị cản trở, khi hoàn thiện "cậu nhỏ" sẽ nhỏ hơn so với những người khác, điều này ảnh hưởng không tốt tới độ cực khoái khi có quan hệ tình dục.

Thứ hai: Khi mắc phải bệnh về quy đầu thường hay dễ dàng gây viêm dương vật.

Phía trong quy đầu có chứa tuyến bã, rỉ ra lượng bã nhờn khá nhiều. Bị hẹp bao quy đầu hay bệnh dài bao quy đầu sẽ khiến cho dịch nhờn không có khả năng tiết ra bên ngoài cùng với nước tiểu làm ra "bựa sinh dục". Bựa sinh dục là điều kiện có lợi cho vi khuẩn sinh sống, dẫn đến viêm đầu cậu bé và bao quy đầu.

Thứ ba: Bệnh ở bao quy đầu có thể gây một số thương tổn của quả thận.

Cậu nhỏ nếu đang gặp phải viêm, những vi khuẩn, nấm sẽ tiến vào lỗ sáo, gây viêm nhiễm ở đường tiểu, lâu ngày dẫn đến chít hẹp đường niệu đạo, gây cản trở khi đi tiểu. Nếu tình hình này diễn ra trong thời gian dài, chức năng của thận bị tổn thương.

Thứ tư: Là nhân tố gây ung thư cao.

Bao quy dau dai hay là bệnh hẹp bao quy đầu đều có thể gây ra ung thư "cậu nhỏ". Nghiên cứu khoa học hiện đại cho biết bựa sinh dục là một trong các tác nhân gây nên ung thư, theo điều tra, 85 - 90% đàn ông mắc phải ung thư dương vật đều là bởi tình trạng hẹp bao quy đầu hoặc bệnh dài bao quy đầu.

Từ một vài nguy hiểm của bệnh về bao da quy đầu ở nam giới, khi đấng mài râu mắc phải bao quy đầu hẹp hay phần da ở quy đầu dài thì cần tới đi đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được kiểm tra đồng thời điều trị bệnh kịp thời, phòng các tác động không có lợi tới sức khỏe và tâm lý.

Phòng khám đa khoa Thiên Tâm sử dụng công nghệ tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc, đây là tiểu phẫu một lần, điều trị dài bao quy đầu - bao quy đầu hẹp, thời gian tiểu phẫu ngắn chỉ khoảng 25 phút, có khả năng xua tan mọi âu lo của đấng mài râu khi bị hiện tượng dài bao quy đầu hoặc bao quy đầu hẹp. Phương pháp này giữ tính thẩm mỹ cao, sau quá trình phẫu thuật cắt bao quy đầu, qui đầu sẽ lộ ra tự nhiên, đồng thời thay đổi được khả năng sinh sản, giúp giảm thiểu tình trạng bị xuất tinh sớm.

Nguồn:
http://baoquydau.net/
Bản đồ
Ngày hết hạn: 14/10/2020 14:59
Các tin khác cùng người đăng » Mai Châu
Tp. Hà Nội: Lậu là gì? Có nguy hiểm cho tính mạng không? CL1696638 Lậu là gì? Có nguy hiểm cho tính mạng không?  (367)
Bệnh lậu là một trong các bệnh hoa liễu lây lan khá là phổ biến chiếm từ 3 đến 15% trong tổng số những bệnh lây lan qua con đường quan hệ không an .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

01/08/2016
Tp. Hà Nội: Nguyên nhân và phương pháp chữa trị bệnh mồng gà CL1696638 Nguyên nhân và phương pháp chữa trị bệnh mồng gà  (335)
Thưa bác sĩ phòng khám đa khoa thiên tâm: Tuần trước vợ em đi khám sản phụ khoa thì được các chuyên gia thông báo là vợ em đang bị bệnh mồng gà. Em .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

30/07/2016
Những biểu hiện của giang mai hay gặp nhất.  (327)
Giang mai là một trong các bệnh hoa liễu nguy hại cho nên mỗi người cần phải phòng tránh bệnh. Làm thế nào tôi có thể phát hiện được giang mai sớm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/07/2016
Tp. Hà Nội: Nên chữa bệnh trĩ ở đâu thì an toàn. CL1696638 Nên chữa bệnh trĩ ở đâu thì an toàn.  (256)
Tri benh tri o dau là một trong những điều mà người bệnh quan tâm hàng đầu. Do hiện giờ đã và đang có tương đối nhiều bệnh viện mọc lên cho nên việc .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/07/2016
Những bệnh phong tình thường gặp phải.  (230)
Trong thời buổi hiện đại với lối sống thoáng về quan hệ trai gái thì bệnh xã hội đang dần gia tăng. Nhiều bạn chưa thể hiểu hết được các nguy hại do .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

29/06/2016
Các tin khác cùng người đăng » Mai Châu (11)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế
 Xem từ 1 đến 15 (của 3866 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Dùng khí công chữa xuất tinh sớm cường tráng cơ thể CL1696638 Dùng khí công chữa xuất tinh sớm cường tráng cơ thể  (231)
Từ xa xưa, việc luyện khí công đã được rất nhiều nơi áp dụng, tuy chủ yếu là những người luyện võ thực hiện, nhưng lợi ích của nó là không thể phủ .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

16/07/2016
Hai bí quyết ngăn chặn mùi hôi nách mà bạn ko nên bỏ qua  (218)
những thực phẩm trong gian bếp rất tích cực cho việc thổi bay bệnh ra mồ hôi nách, giả dụ các bạn đang có mùi hôi khó chịu này hãy tham khảo những .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/07/2016
Ngải cứu và cách chữa ngạt mũi hiệu quả  (213)
Ngạt mũi là khi mũi của bạn bị nhồi lên và bị viêm và các bệnh nhẹ thường là những nguyên nhân phổ biến nhất của tắc nghẽn mũi. Ví dụ, cảm lạnh, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh viêm gan a có nguy hiểm không CL1696638 Bệnh viêm gan a có nguy hiểm không  (289)
Bất kỳ những bệnh viêm gan nào cũng có khả năng dễ lây lan và bệnh viêm gan a cũng không phải ngoại lệ, nhiều người từng hỏi benh viem gan a có nguy .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/07/2016
Các loại vitamin tốt cho da  (244)
Bạn muốn chăm sóc da mình bằng cách sử dụng các loại vitamin. Tuy nhiên bạn chưa biết rõ tác dụng của từng loại vitamin đối với làm đẹp cho da. Vậy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/07/2016
6 cách trị nám da tự nhiên nhanh nhất  (310)
Nám da là tình trạng tăng sắc tố da , là một tình trạng da rất phổ biến. Theo Học viện Da liễu Mỹ, nám ảnh hưởng tới khoảng sáu triệu người tại Hoa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/07/2016
Vitamin D và công dụng với cơ thể  (212)
Bạn hẳn đã nghe về vitamin D có nhiều tác dụng với cơ thể. Tuy nhiên, tác dụng cụ thể của nó như thế nào ? thì bạn chưa nắm rõ. Vậy trong bài viết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phương pháp trị bệnh trĩ không cần thuốc CL1696638 Phương pháp trị bệnh trĩ không cần thuốc  (299)
Bạn đang mắc bệnh trĩ và khổ sở vì những tác động mà nó gây ra, khiến bạn không thể sinh hoạt bình thường được. Và các loại thuốc chữa bệnh trĩ hiệu .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

15/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hiệu quả từ phương pháp tẩy tế bào chết đối với da mụn tại nhà CL1696638 Hiệu quả từ phương pháp tẩy tế bào chết đối với da mụn tại nhà  (284)
Hiệu quả từ phương pháp tẩy tế bào chết đối với da mụn tại nhà Một cách tẩy tế bào chết bằng muối biển rất hiệu quả đó là rửa mặt bằng muối có hiệu .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

15/07/2016
5 loại implant tốt nhất hiện nay cho bạn  (323)
(bachhoa24)-Phục hình trồng răng implant là một phương pháp tái tạo răng toàn diện và lý tưởng nhất mang đa dạng ưu thế nổi bật các cách phục hình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/07/2016
Cách làm bánh mì dẹp nướng để có hương vị thơm ngon  (325)
Các bạn chắc không lạ gì với những món ăn được chế biến từ atiso, nhưng không phải ai cũng biết được cách chế biến , món bánh mì dẹp nướng với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

15/07/2016
Tp. Hà Nội: Chữa bệnh viêm cánh hữu hiệu nhất bằng biện pháp nào? CL1696638 Chữa bệnh viêm cánh hữu hiệu nhất bằng biện pháp nào?  (266)
Ngày nay, có rất nhiều giải pháp trị hôi nách khác biệt nhau, tuy nhiên cach tri benh hoi nach là như thế nào không phải ai cũng biết được. Dưới .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

15/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nấm lim xanh chữa ung thư đại tràng, gan, phổi hiệu quả CL1696638 Nấm lim xanh chữa ung thư đại tràng, gan, phổi hiệu quả  (280)
Nấm Lim xanh còn có những tên khác như Tiên thảo, Nấm trường thọ, Vạn niên nhung. Nấm Lim Xanh (Linh Chi Việt) là một dược liệu mà con người từ xa .. .
2,500,000 đ
/ kg
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

15/07/2016
Tìm hiểu nguyên nhân gia tăng của lậu giai đoạn cuối và liệu pháp ngăn ngừa bệnh  (227)
Bệnh lậu được Neisser nhìn thấy ra vào năm 1897, đó là các vi trùng gram âm có hình hạt cà phê xếp thành từng cặp phải còn gọi là song cầu, có chiều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

15/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bài thuốc nam trị bệnh viêm gan c cấp tính CL1696638 Bài thuốc nam trị bệnh viêm gan c cấp tính  (376)
Viêm gan c là một bệnh nguy hiểm tuy nhiên ít ai biết rằng xung quanh chúng ta còn có các Bài thuốc nam trị bệnh viêm gan c cấp tính. Kẻ gây bệnh .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/07/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 3866 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế (4,153)
Tìm liên quan » Một vài bệnh hay gặp ở bao quy đầu ở quý ông.
Đang xem » Một vài bệnh hay gặp ở bao quy đầu ở quý ông.