BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Mua camera quan sát giá rẻ ở đâu tốt- Thế giới an ninh

Mua camera quan sát giá rẻ đâu tốt- Thế giới an ninh  (216)
Với nhu cầu đơn giản, người sử dụng chỉ cần xem, quan sát theo dõi hoạt động của nhân viên, mọi người trong gia đình thì chỉ cần sử dụng camera thường, hoặc loại chuyên nghiệp kết hợp với đầu thu tín hiệu camera kỹ thuật số và màn hình chuyên dụng hoặc ứng dụng kết nối thẳng vào ti vi trong nhà để theo dõi mọi hoạt động. Ưu điểm của loại này là thao tác đơn giản, lắp đặt gọn nhẹ, và có thể kết hợp với bàn điều khiển camera chuyên dụng để xem. Người sử dụng không cần am hiểu nhiều kỹ thuật, chỉ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

15/04/2013
Chuyên cung cấp, lắp đặt camera quan sát giá rẻ, chất lượng tốt nhất  (219)
 Công ty chúng tôi chuyên cung cấp lắp đặt hệ thống camera quan sát giá rẻ cung cấp các giải pháp an ninh tốt nhất hiện nay. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình chúng tôi hứa sẽ đem lại sự hài lòng nhất đối với quý khách hàng. Giải pháp camera quan sát mà chúng tôi cung cấp theo tiêu chí: * Thiết bị chính hãng, luôn đảm bào chất lượng tốt nhất, mới 100%, nguyên hộp. * Giải pháp camera an ninh hiệu quả nhất. * Có tất cả các giải pháp phù hợp với tất cả yêu cầu của Quý .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

15/07/2013
Cần chú ý khi mua camera quan sát giá rẻ  (199)
Vuhoangtelecom là thương hiệu doanh nghiệp uy tín trong ngành CCTV Việt Nam nhiều năm nay trong lĩnh vực phân phối camera quan sát VANTECH, AVTECH, Questek, Hikvision, Dahua, ... . chính hãng hiện nay. Chúng tôi xin chia sẻ 1 số thông tin về camera quan sát cho các bạn hiểu thêm 1 chút trước khi lựa chọn mua phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Chất lượng sản phẩm Trên thị trường camera quan sát, camera quan sát thông minh phong phú và đa dạng hiện nay thì việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

18/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Mua camera quan sát giá rẻ ở đâu RSCL1198504 Mua camera quan sát giá rẻ đâu  (447)
Nhà phân phối camera , phân phối đầu ghi hình camera ,phân phối phụ kiện camera Metsuki chính hãng toàn quốc. CAM KẾT CHIẾT KHẤU CAO NHẤT CHO ĐẠI LÝ, NHÀ CUNG CẤP UY TÍN NHẤT VIỆT NAM Sản Phẩm Camera Metsuki được thử nghiệm và lắp ráp từ năm 2006 qua thời gian thử nghiệm sản phẩm đã đạt chất lượng cao, Hiện tại Công Ty TNHH Điện Tử Vũ Gia Liên Kết với một số hãng sản xuất từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, China để lắp ráp và đưa ra sản phẩm mới vào năm 2012 Mục tiêu của Cty Vũ Gia đưa ra những .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/10/2013
Lắp đặt camera quan sát giá rẻ trọn gói có tốt không bachhoa24  (326)
Lắp đặt camera quan sát giá rẻ trọn gói đang là hệ thống rất hấp dẫn khách hàng, bởi với kinh phí rất nhỏ mà khách hàng đã có thể sở hữu hệ thống camera quan sát công nghệ cao camera quan sát ngày đêm, độ nét cao. Nhưng sự thật thì như thế nào? Lắp đặt camera quan sát giá rẻ trọn gói có thật sự tốt? Nguyện vọng lắp đặt camera quan sát Việt Nam trong thời gian gần đây tăng trưởng rất nhanh do tình trạng an ninh theo hướng căng thẳng, trộm cướp ngày càng táo tợn và liều mạng, nên các văn .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/08/2015
Cung cấp Lắp đặt camera quan sát giá rẻ  (209)
Bạn đang muốn tìm cho mình 1 công ty lắp đặt camera quan sát với mức giá trung bình, và vừa phải. Nếu bạn là người cẩn thận, chắc chắn không chỉ với 1 từ khóa “lap dat camera quan sat gia re” là bạn có thể vừa ý ngay được. Lý do rất đơn giản, với từ khóa đó lại có hàng trăm công ty tự nhận mình là đơn vị “lắp đặt camera giá rẻ”??? Chắc chắn sẽ không khỏi khiến các bạn do dự. Thời gian qua, có 1 số bạn và than phiền trên các diễn đàn mà họ đang hợp tác không chịu bảo hành camera cho họ, camera .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

25/12/2015
Lắp camera quan sát giá rẻ hiệu quả cao cho mọi gia đình, công ty. ..  (218)
Ngày nay, nhu cầu sử dụng các công cụ hiện đại nhất đều đuợc các nhà quảnquan tâm. Vì lẽ đó, chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến quý khách các hạng mục kinh doanh và dịch vụ của công ty chúng tôi. Hệ thống camera quan sát giá rẻ ngày và đêm (bạn có thể giám sát mọi lúc mọi nơi thông qua mạng Internet, lưu lại hình ảnh) chuyên dùng cho hệ thống ngân hàng, tiệm vàng, nhà xưởng, văn phòng… Mã SP: PX-6412 Giá : 3. 360. 000 VNĐ Xuất xứ : Malaysia Bảo hành : 24 tháng Hãng : PAXTON Kho hàng : Đang có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/09/2013
Chuyên lắp camera quan sát giá rẻ tốt nhất, chi phí cực rẻ  (402)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn chuyên lắp đặt camera quan sát giá rẻ cho nhà xưởng, cửa hàng, văn phòng, tòa nhà, hộ gia đình với chất lượng dịch vụ tốt đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn coi chất lượng dịch vụ là số 1. Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera quan sát xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá camera quan sát miễn phí. Độ phân giải: camera quan sát 600 TVL Ống kính: 3. 6(6|8mm) Độ nhạy sáng: 0 Lux Hồng ngoại: 48 Leds @5mm Tầm xa: 30~40m Nhiệt độ hoạt động: -10°C .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

30/08/2014
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát giá rẻ Hà Nội - camera-quan-sat-gia-re RSCL1198504 Lắp đặt camera quan sát giá rẻ Hà Nội - camera-quan-sat-gia-re  (223)
Công ty cổ phần thiết bị công nghệ GOBIN xin kính chào quý khách! Trong thời buổi kinh doanh ngày càng khó khăn, khả năng nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng chính là chìa khóa để mở ra cánh cửa thành công của các doanh nghiệp. Với một nền kinh tế như hiện nay chi tiêu hợp lý chính là cách tốt nhất để người tiêu dùng kiểm soát nguồn tài chính ít ỏi. Vậy nên khi đi đến quyết định lắp đặt hệ thống camera, camera hồng ngoại vấn đề được quan tâm nhất chính là giá cả. Thấu hiểu được điều người tiêu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

13/04/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát giá rẻ nhất hà nội và miền Bắc RSCL1198504 Lắp đặt camera quan sát giá rẻ nhất hà nội và miền Bắc  (246)
Công ty cổ phần thiết bị công nghệ GOBIN xin kính chào quý khách! Trong thời buổi kinh doanh ngày càng khó khăn, khả năng nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng chính là chìa khóa để mở ra cánh cửa thành công của các doanh nghiệp. Với một nền kinh tế như hiện nay chi tiêu hợp lý chính là cách tốt nhất để người tiêu dùng kiểm soát nguồn tài chính ít ỏi. Vậy nên khi đi đến quyết định lắp đặt hệ thống camera, camera hồng ngoại vấn đề được quan tâm nhất chính là giá cả. Thấu hiểu được điều người tiêu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

18/04/2013
Lắp đặt camera quan sát nhà xưởng đâu uy tín chuyên mua 8  (218)
Hiện tại các nhà xưởng xí nghiệp là những tổ chức có mong muốn lắp đặt camera quan sát rất cao, bởi sự thữu ích mà camera quan sát mang lại cho họ rất lớn. Nhưng giữa thj trường camera bao la như vậy, để chọn lựa được tổ chức chuyên lắp đặt camera quan sát nhà xưởng có kinh nghiệm thì không phải đơn giản Phương Nam có thể nói là 1 trong những doanh nghiệp lâu năm nhất trong ngành camera quan sat tại Việt Nam với hàng chục năm thâm niên và hàng ngàn công trình lớn nhỏ từ camera trông trẻ cho .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/06/2015
Lắp đặt camera quan sát giá rẻ, báo trộm chất lượng uy tín. ... ..  (215)
Hãy liên hệ chúng tôi ngay để được tư vấn tốt nhất về lắp đặt camera quan sát Bạn cần một hệ thống camera quan sát chuyên nghiệp, hãy gọi ngay cho chúng tôi: Công ty chúng tôi chuyên: * Bán buôn camera quan sát giá rẻ , Camera IP, đầu ghi hình của Đài Loan, Hàn Quốc. * Tư vấn, thiết kế và thi công hệ thống Camera quan sát trong nhà, ngoài trời, showroom, cửa hàng, xưởng sản xuất, văn phòng, khách sạn ……. * Lắp đặt hệ thống hệ thống báo động, chuông cửa có hình, khóa từ-khóa vân tay. * Bảo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

22/03/2013
Lợi ích của camera quan sát giá rẻ đối với khách hàng  (197)
Bảo vệ tải sản của mình bằng hệ thống lắp đặt camera quan sát giá rẻ trong nhà, nhà xưởng, công ty, trưởng học. .. Việc lắp đặt camera quan sát với mục đích mang lại sự an toàn cho quý khách. Quý khách hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn cách lặp đặt hệ thống camera quan sát và chúng tôi luôn cung cấp báo giá camera quan sát mới nhất để khách hàng biết thêm thông tin giá và lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất 1. Lợi ích của camera giám sát với cá nhân, cửa hàng Bạn sẽ yên tâm hơn với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

14/04/2013
Lắp đặt hệ thống camera quan sát giá rẻ cho mọi nhà  (210)
Công ty chúng tôi chuyên: * Tư vấn, thiết kế và thi công hệ thống Camera quan sát giá rẻ trong nhà, ngoài trời, showroom, cửa hàng, siêu thị, xưởng sản xuất, văn phòng, khách sạn, trường học, cơ quan nhà nước……. * Bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống báo động, camera quan sát. Lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Hà Nội uy tin chất lương Camera giá rẻ qua mạng giúp gì cho bạn ? * Bạn đang đi công tác nước ngoài vẫn có thể theo dõi công việc đang diễn ra tại công ty. * Bạn đang ngồi tại văn phòng vẫn có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

12/08/2013
Giải pháp an toàn chỉ với camera quan sát giá rẻ  (309)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn chuyên cung cấp và lắp đặt các loại camera quan sát giá rẻ, hệ thống báo trộm, báo cháy chất lượng tốt nhất, đa dạng về cấu hình, tính năng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. giá thành rẻ nhất với nguồn góc xuất sứ rõ ràng, với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao đảm bảo mang đến cho khách hàng một hệ thống camera quan sát đảm bảo chất lượng với chi phí giá rẻ hợp lý nhất, và bảo hành lâu dài. Chúng tôi tin tưởng với dịch vụ .. .
2,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

19/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên sửa chữa và lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Gò Vấp RSCL1198504 Chuyên sửa chữa và lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Gò Vấp  (298)
CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG HOÀNG GIA chuyên sửa chữa và lap dat camera quan sat tại Gò Vấp. Giải pháp lắp đặt camera là điều tất yếu không thể thiếu hiện nay đối với doanh nghiệp và người tiêu dùng, bạn lo lắng an ninh nơi mình , công ty, nhà xưởng. .. Khi bạn không có thời gian để quản lý nhân viên và công việc tại văn phòng. Hiện nay có một số khách hàng tự mua thiết bị camera theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình, nhưng rất khó khăn trong việc tìm công ty cung cấp dịch vụ thi công và bảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

10/07/2015
Tp. Hà Nội: Bảng giá lắp đặt trọn gói thiết bị camera quan sát giá rẻ cho văn phòng, nhà ở. . RSCL1198504 Bảng giá lắp đặt trọn gói thiết bị camera quan sát giá rẻ cho văn phòng, nhà . .  (348)
MÔ HÌNH LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT Lắp đặt camera cho shop, văn phòng, nhà xưởng, khách sạn… giúp quý khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí, chỉ cần bật máy tính lên là có thể giám sát được tất cả các hoạt động nói trên. Mô hình hoạt động của 1 hệ thống camera quan sát Một bộ camera bao gồm: Camera: thu lại hình ảnh Adapter: Cung cấp nguồn cho Camera Chân đế: Để bắt camera vào tường, camera Dome thì không cần Jack BNC: Để nối camera với dây Cable Dây Cable: Để truyền tín hiệu Đầu ghi kỹ thuật .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/06/2013
Tp. Hà Nội: Lắp Đặt Camera Quan Sát Giá Rẻ Tại Hà Nội RSCL1198504 Lắp Đặt Camera Quan Sát Giá Rẻ Tại Hà Nội  (334)
Bạn không biết địa chỉ nào tại Hà Nội tin cậy đang tư vấn, hỗ trợ lắp đặt camera quan sát tốt nhất? Hãy liên hệ để nhận được sự tư vấn của ÂU LẠC VIỆT. ,JSC! Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng hệ thống của bạn! LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI Xin liên hệ: NGUYỄN XUÂN CÔNG - ĐT: 0987 659 723 Email: xuancong0387@ gmal. com Nhà phân phối: Camera quan sát VANTECH - ÂU LẠC VIỆT. JSC Website: http: //cameraaulac. com ÂU LẠC VIỆT chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm với đội ngũ nhân viên chuyên .. .
10,000,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/10/2013
Tp. Hà Nội: Lắp Đặt Camera Quan Sát Giá Rẻ |Phân phối Camera Giá Rẻ RSCL1198504 Lắp Đặt Camera Quan Sát Giá Rẻ |Phân phối Camera Giá Rẻ  (286)
Bạn không biết địa chỉ nào tại Hà Nội tin cậy đang tư vấn, hỗ trợ lắp đặt camera quan sát tốt nhất? Hãy liên hệ để nhận được sự tư vấn của ÂU LẠC VIỆT. ,JSC! Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng hệ thống của bạn! LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI Xin liên hệ: NGUYỄN XUÂN CÔNG - ĐT: 0987 659 723 Email: xuancong0387@ gmal. com Nhà phân phối: Camera quan sát VANTECH - ÂU LẠC VIỆT. JSC Website: http: //cameraaulac. com ÂU LẠC VIỆT chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm với đội ngũ nhân viên chuyên .. .
7,000,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/10/2013
Lắp đặt camera quan sát giá rẻ chính hãng giá tốt  (205)
Ngày nay với đời sống xã hội được nâng cao, nên nhu cầu lap dat camera quan sát gia re là một điều tất yếu với mỗi gia đình, mỗi cơ quan. Camera có thể giúp chúng ta quan sát và kiểm soát được mọi việc thông qua hình ảnh trên ĐTDĐ, Laptop, Ipad. I. Cấu trúc hệ thống camera analog 1. Camera quan sát: - Được bố trí những điểm nút quan trọng và quan sát. 2. Đầu thu kỹ thuật số: - Quản lý phần mềm và có chứa ổ cứng để lưu trữ hình ảnh camera thu được. 3. Thiết bị đầu ra: - Được kết nối với đầu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

29/12/2015
Tìm nâng cao