BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Mua máy phun sương hấp dẫn cho quán bia đây!!!

Tp. Hà Nội: Mua máy phun sương hấp dẫn cho quán bia đây!!! RSCL1200274 Mua máy phun sương hấp dẫn cho quán bia đây!!!  (1,703)
Mua máy phun sương hấp dẫn cho quán bia đây!!! Máy phun sương quán bia dùng cho mùa hè gồm đầy đủ các mẫu máy phun sương cho các quán bia có diện tích to nhỏ khác nhau. Máy phun sương tạo ẩm sẽ tạo ra bầu không khí mát lạnh khiến thực khách cảm thấy thoải mái mỗi khi bước vào quán của bạn. Vài mẫu máy phun sương cho bạn tham khảo nhé: 1. Máy phun sương A70 Xuất xứ: Trung Quốc Bảo hành: 1 năm Máy phun sương A70 Máy phun sương A70 dùng cho quán bia, nhà hàng loại nhỏ, dùng được 5-15 đầu phun. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/07/2013
Tp. Hà Nội: Máy, thiết bị phun sương tốt nhất cho quán bia RSCL1200274 Máy, thiết bị phun sương tốt nhất cho quán bia  (268)
Máy, thiết bị phun sương tốt nhất cho quán bia Bán máy phun sương rẻ, tốt nhất thị trường hiện nay. Với chức năng phun sương tạo ẩm làm mát quán bia, nhà hàng cực tốt, máy phun sương Đài Loan của chúng tôi đang trở nên thông dụng hơn bao giờ hết trong mùa hè nóng nực. Máy phun sương, béc phun sương và đầy đủ các loại linh kiện phun sương Đài Loan rẻ nhất bán ở đây. Chi tiết một em máy phun sương cho bạn tham khảo nhé: Máy phun sương A70 Xuất xứ: Đài Loan Bảo hành: 1 năm Giá: 1. 150. 000 VND Máy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/05/2014
Tp. Hà Nội: Hệ thống, máy phun sương làm mát lạnh quán bia RSCL1200274 Hệ thống, máy phun sương làm mát lạnh quán bia  (340)
Hệ thống, máy phun sương làm mát lạnh quán bia Hệ thống phun sương làm mát tốt nhất Đài Loan mà chúng tôi bán sẽ làm mát toàn bộ không gian quán cafe, quán bia của bạn. Với chất lượng cực tốt, giá thành rẻ thì hệ thống phun sương làm mát quán cafe của chúng tôi đang là sản phẩm bán chạy nhất trong hè 2014 này. Hệ thống phun sương làm mát thực sự đem lại lợi ích lớn lao khi lượng khách hàng của bạn tăng nhanh nếu bạn lắp cho quán bia, quán cafe. Hệ thống phun sương làm mát với nhiều lợi ích như .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/06/2014
Tp. Hà Nội: Cách làm, giá máy phun sương tạo độ ẩm quán bia RSCL1200274 Cách làm, giá máy phun sương tạo độ ẩm quán bia  (426)
Cách làm, giá máy phun sương tạo độ ẩm quán bia Mùa hè nóng nực 2014 đang làm mọi người cảm thấy thật khó chịu, máy phun sương tạo độ ẩm chính là giải pháp hữu hiệu nhất cho bạn khi nó có thể làm mát cả một không gian rộng lớn. Máy phun sương tạo độ ẩm thích hợp dùng để làm mát quán cafe, quán bia, tưới lan. ..ngoài ra nó còn rất hữu ích nếu bạn lắp ở hiên nhà, sân chơi cho trẻ em. Chúng tôi cung cấp máy phun sương tạo độ ẩm giá rẻ nhất Hà Nội Một e máy phun sương tạo độ ẩm cho bạn tham khảo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/05/2014
Tp. Hà Nội: Giá máy phun sương Đài Loan cho quán cafe RSCL1200274 Giá máy phun sương Đài Loan cho quán cafe  (505)
Giá máy phun sương Đài Loan cho quán cafe Chúng tôi là đại lý phân phối các loại máy phun sương, béc phun sương Đài Loan cho quán cafe, quán bia, nhà hàng. .. Chúng tôi bán đầy đủ các loại máy phun sương cho quán cafe có kích thước to nhỏ khác nhau, có thể phun được từ 4-100 đầu béc phun. Ngoài ra chúng tôi có các loại béc phun sương và linh kiện phun sương nhập khẩu Đài Loan Một em máy phun sương cho các bác tham khảo nhé: Máy phun sương Fog-2703 Xuất xứ: Đài Loan Bảo hành: 1 năm Giá: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/04/2014
Tp. Hà Nội: Cấu tạo, giá máy phun sương cực HOT cho mùa hè RSCL1200274 Cấu tạo, giá máy phun sương cực HOT cho mùa  (467)
Cấu tạo, giá máy phun sương cực HOT cho mùaMùa hè nóng nực, tới quán bia giải khát và hưởng thụ không khí mát lạnh của quán biamáy phun sương là điều tuyệt vời sau mỗi ngày làm việc vất vả. Chúng tôi cung cấp các loại máy phun sương cực tốt cho quán bia, nhà hàng với đủ loại to nhỏ theo diện tích quán. Mời quý khách tham khảo 1 model nhé: Máy phun sương Fog-1109 Xuất xứ: Trung Quốc Bảo hành: 1 năm giá: 2. 195. 000 VND Máy phun sương Fog-1109 Máy phun sương Fog-1109 dùng cho quán bia, nhà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/04/2014
Tp. Hà Nội: Máy phun sương cao cấp cho nhà hàng giảm giá đây!!! RSCL1200274 Máy phun sương cao cấp cho nhà hàng giảm giá đây!!!  (1,598)
Máy phun sương cao cấp cho nhà hàng giảm giá đây!!! Bạn có một quán bia rất nóng nực trong mùa hè, ít khách? Bạn có một vườn lan cần tưới trong mùa hè? Máy phun sương là một giải pháp hữu hiệu chung. Bạn xem qua về cấu tạo và hoạt động của máy phun sương nhé: Máy phun sương A70 Xuất xứ: Trung Quốc Bảo hành: 1 năm Máy phun sương A70 Máy phun sương A70 dùng cho quán bia, nhà hàng loại nhỏ, dùng được 5-15 đầu phun. Máy phun sương A70 sẽ giúp giải tỏa cơn nóng oi bức của mùa hè. Thông số kỹ thuật: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/07/2013
Tp. Hà Nội: Sơ đồ máy phun sương làm mát quán bia ở Hà Nội RSCL1200274 Sơ đồ máy phun sương làm mát quán bia ở Hà Nội  (389)
Sơ đồ máy phun sương làm mát quán bia ở Hà Nội Bán máy, hệ thống phun sương làm mát quán cafe, quán bia ngoài trời giá rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi bán máy phun sương ngoài trời các loại dùng cho quán bia, quán cafe, nhà hàng có tác dụng làm mát các khu vực lớn mà bạn có thể dùng từ 4-100 đầu, vòi béc phun sương cực kỳ hiện đại với giá thành rẻ nhất. Máy, hệ thống phun sương quán cafe cực kỳ dễ lắp đặt, giá thành hấp dẫn, tiết kiệm điện năng sẽ là sản phẩm hữu ích nhất cho bạn hè 2014 này. Một em .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/06/2014
Tp. Hà Nội: Bán máy phun sương A70 tốt nhất RSCL1200274 Bán máy phun sương A70 tốt nhất  (385)
Bán máy phun sương A70 tốt nhất Chiếc máy phun sương A70 phun dùng được 5-15 đầu béc phun sương thích hợp dùng cho quán cafe, quán bia, tưới lan có diện tích nhỏ. Máy phun sương A70 cực kỳ tiện lợi bởi nó gọn nhẹ, dùng được nhiều mục đích khác nhau và cực kỳ hấp dẫn nếu bạn phun sương cho sân chơi, hiên nhà. .. Chúng tôi cung cấp máy phun sương A70 giá rẻ nhất thị trường, chất lượng và dịch vụ của chúng tôi là tốt nhất. Sau đây là chi tiết của em nó: Máy phun sương A70 Xuất xứ: Trung Quốc Bảo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/05/2014
Tp. Hà Nội: Bán máy phun sương quán bia rẻ nhất 2014 RSCL1200274 Bán máy phun sương quán bia rẻ nhất 2014  (516)
Bán máy phun sương quán bia rẻ nhất 2014 Để xua tan đi nóng nực của mùa hè mỗi khi bước vào quán bia giải khát, chúng tôi cung cấp máy phun sương cho quán bia để quý khách được thưởng thức bia tốt nhất, được thỏa sức tận hưởng cám giác mát lạnh giữa mùa hè. Máy phun sương Đài Loan cho quán bia với chất lượng siêu bền, sức phun sương mạnh mẽ giúp lượng nước được phun ra rất mạnh làm giảm nhiệt xung quanh nhanh chóng. Lắp đặt cực kỳ đơn giản, nhanh chóng, tính năng ưu việt, chiếc máy phun sương .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/05/2014
Tp. Hà Nội: Hệ thống phun sương phun hơi tự động cho quán bia, quạt RSCL1200274 Hệ thống phun sương phun hơi tự động cho quán bia, quạt  (325)
Hệ thống phun sương phun hơi tự động cho quán bia, quạt Hệ thống phun sương làm mát giải nhiệt ngoài trời cực kỳ hấp dẫn cho hè 2014. Với khả năng làm mát các khu vực rộng lớn lại có chi phí thấp, hệ thống phun sương tự độngđược dùng nhiều cho quán cafe, quán bia, nhà hàng và hiện nay đang dần được dùng cho gia đình, dùng để xử lý bụi trước cửa nhà. .. Chúng tôi bán, thiết kế, lắp đặt hệ thống phun sương làm mát giá rẻ nhất Hà Nội Chi tiết một hệ thống phun sương tiêu biểu bạn nhé: Hệ thống .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/06/2014
Tp. Hà Nội: Bán máy phun sương cao cấp cho nhà hàng, quán bia đây!!! RSCL1200274 Bán máy phun sương cao cấp cho nhà hàng, quán bia đây!!!  (2,282)
Bán máy phun sương cao cấp cho nhà hàng, quán bia đây!!! Máy phun sương hiện đại cho nhà hàng, quán bia…cao cấp bán ở đây!!! Máy phun sương, máy tạo ẩm, bán, mua với giá tốt nhất ở đây Thích hợp với nhà hàng, quán cà phê, nhà riêng, trang trại……. . Khi bước vào các quán cafe sân vườn, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp ngay những hệ thống phun sương làm mát được gắn khắp nơi trong quán. Bạn cảm thấy thích những hạt sương li ti mờ ảo ấy và quan tâm đến việc làm thế nào để quán cafe mình cũng có được hệ thống .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/07/2013
Tp. Hà Nội: Mua máy phun sương nhà hàng Fog 2807 giảm giá HOT đây!!! RSCL1200274 Mua máy phun sương nhà hàng Fog 2807 giảm giá HOT đây!!!  (330)
Mua máy phun sương nhà hàng Fog 2807 giảm giá HOT đây!!! Máy phun sương hiện đại cho nhà hàng, quán bia…cao cấp bán ở đây!!! Máy phun sương, máy tạo ẩm, bán, mua với giá tốt nhất ở đây Thích hợp với nhà hàng, quán cà phê, nhà riêng, trang trại……. . Khi bước vào các quán cafe sân vườn, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp ngay những hệ thống phun sương làm mát được gắn khắp nơi trong quán. Bạn cảm thấy thích những hạt sương li ti mờ ảo ấy và quan tâm đến việc làm thế nào để quán cafe mình cũng có được hệ thống .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/05/2013
Tp. Hà Nội: Mua máy phun sương cho nhà hàng quá HOT ở đây!!! RSCL1200274 Mua máy phun sương cho nhà hàng quá HOT ở đây!!!  (1,925)
Mua máy phun sương cho nhà hàng quá HOT ở đây!!!Máy phun sương hiện đại cho nhà hàng, quán bia…cao cấp bán ở đây!!! Máy phun sương, máy tạo ẩm, bán, mua với giá tốt nhất ở đây Thích hợp với nhà hàng, quán cà phê, nhà riêng, trang trại……. . Khi bước vào các quán cafe sân vườn, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp ngay những hệ thống phun sương làm mát được gắn khắp nơi trong quán. Bạn cảm thấy thích những hạt sương li ti mờ ảo ấy và quan tâm đến việc làm thế nào để quán cafe mình cũng có được hệ thống phun .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/07/2013
Tp. Hà Nội: Mua máy phun sương quán cafe hiện đại ở đây RSCL1200274 Mua máy phun sương quán cafe hiện đại ở đây  (341)
Mua máy phun sương quán cafe hiện đại ở đây Máy phun sương quán cafe là thiết bị mới nhất, hiện đại nhất dùng làm mát quán cafe, quán bia mùa hè nóng nực. Máy phun sương tạo ra những hạt sương nhỏ li ti như mưa phùn tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho khách mỗi khi vào quán. Ngoài ra, khi nhìn từ xa máy phun sương sẽ tạo ra cảnh như sương mù bao quanh quán khiến khách hàng thấy cảm giác mát mẻ muốn vào quán ngay. Thiết bị phun sương quán cafe quả là thiết bị thiết thực nhất cho bạn hè này, tại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/04/2014
Tp. Hà Nội: Cấu tạo, báo giá máy phun sương quán bia rẻ nhất RSCL1200274 Cấu tạo, báo giá máy phun sương quán bia rẻ nhất  (345)
Cấu tạo, báo giá máy phun sương quán bia rẻ nhất Báo giá máy phun sương tốt nhất, rẻ nhất thị trường. Thị trường hiện nay có một số loại máy phun sương nhưng không rõ ràng về nguồn gốc, chất lượng, chúng tôi cung cấp báo giá máy phun sương dòng Fog của Đài Loan tốt nhất. Hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽbáo giá máy phun sương Đài Loan rẻ nhất cho bạn. Máy phun sương làm mát cho quán cafe, quán bia không thể thiếu trong mùa hè này. Báo giá một e phun sương thông dụng cho các bác tham khảo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/05/2014
Tp. Hà Nội: Giàn, thiết bị phun sương giá rẻ cho nhà hàng RSCL1200274 Giàn, thiết bị phun sương giá rẻ cho nhà hàng  (285)
Giàn, thiết bị phun sương giá rẻ cho nhà hàng Giàn, hệ thống phun sương các loại cho quán bia, nhà hàng, quán cafe giá rẻ nhất Hà Nội. Với khả năng làm mát rộng lớn lại có giá thành phải chăng, giàn phun sương được dùng rất nhiều cho quán bia, nhà hàng và đang trở thành thông dụng trong gia đình khi bạn làm mát ban công, sân chơi. .. Chúng tôi phân phối giàn phun sương rẻ nhất thị trường Hà Nội Một e giàn phun sương thông minh cho bạn tham khảo: Giàn phun sương Fog-1109 Xuất xứ: Đài Loan Bảo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/05/2014
Tp. Hà Nội: Máy, thiết bị phun sương cao cấp quán bia rẻ RSCL1200274 Máy, thiết bị phun sương cao cấp quán bia rẻ  (392)
Máy, thiết bị phun sương cao cấp quán bia rẻ Giá máy, hệ thống phun sương, máy bơm phun sương quá cafe, thiết bị phun sương. ..cấu tạo, lắp đặt, tự chế máy phun sương, giàn phun sương cho quán bia, tất cả đều có ở đây. Máy phun sương quán bia mùa hè là sản phẩm mới nhất, hấp dẫn nhất cho hè 2014 này, với khả năng làm mát ngoài trời rộng, tốn ít điện nước thì hệ thống phun sương quán bia là sản phẩm làm mát hữu hiệu và kinh tế nhất. Máy phun sương nhà hàng với cấu tạo đơn giản gồm: 1 bơm phun .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/07/2014
Tp. Hà Nội: Máy, béc phun, linh kiện phun sương rẻ nhất RSCL1200274 Máy, béc phun, linh kiện phun sương rẻ nhất  (354)
Máy, béc phun, linh kiện phun sương rẻ nhất Giá máy, hệ thống phun sương, máy bơm phun sương quá cafe, thiết bị phun sương. ..cấu tạo, lắp đặt, tự chế máy phun sương, giàn phun sương cho quán bia, tất cả đều có ở đây. Máy phun sương quán bia mùa hè là sản phẩm mới nhất, hấp dẫn nhất cho hè 2014 này, với khả năng làm mát ngoài trời rộng, tốn ít điện nước thì hệ thống phun sương quán bia là sản phẩm làm mát hữu hiệu và kinh tế nhất. Máy phun sương nhà hàng với cấu tạo đơn giản gồm: 1 bơm phun .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/07/2014
Tp. Hà Nội: Giá cả, hướng dẫn làm hệ thống phun sương nhà hàng RSCL1200274 Giá cả, hướng dẫn làm hệ thống phun sương nhà hàng  (300)
Giá cả, hướng dẫn làm hệ thống phun sương nhà hàng Máy phun sương quán bia, quán cafe là hệ thống phun sương làm mát tốt nhất hiện nay cho các diện tích lớn như quán bia, nhà hàng hay các diện tích nhỏ hơn như quán cafe, ban công. .. Với khả năng làm mát tốt nhất lại tốn ít điện nước nhất thì máy phun sương quán bia là sản phẩm hữu ích nhất cho mùa hè 2014 này. Chúng tôi bán buôn, bán lẻ các loại máy phun sương nhà hàng tốt nhất, giá rẻ nhất Hà Nội. Một em máy phun sương quán bia cao cấp tiêu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/06/2014
Tìm nâng cao