BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Mua thanh lý đồ dùng gia dụng nội thất, bàn ghế văn phòng giá cao

Tp. Hồ Chí Minh: Mua thanh lý đồ dùng gia dụng nội thất, bàn ghế văn phòng giá cao RSCL1141416 Mua thanh đồ dùng gia dụng nội thất, bàn ghế văn phòng giá cao  (1,612)
Chuyên mua thanh các mặt hàng nội thấtđồ dùng Công ty, gia đình, quán ăn, cafê, văn phòng, khách sạn đã qua sử dụng bao gồm: * Bàn ghế làm việc văn phòng, kệ - quầy - tủ văn phòng các loại; bàn ghế giám đốc, bàn ghế phòng họp… * Bàn - ghế - giường - tủ - salon, tivi, LCD, máy gjặt, tủ lạnh, máy hút bụi, nồi cơm điện, lò vi sóng, … * Bàn ghế quán ăn – cafê, tủ mát, tủ đông, quạt, … Nhận mua thanh tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận: Bình Dương, Đồng Nai, Long An… Mua thanh nhanh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

06/12/2015
Bàn ghế văn phòng giá rẻ sản phẩm nội thất hòa phát tại hà nội  (369)
Bạn luôn băn khoăn việc ma bàn ghế ở đâu giá rẻ và đẹp. Đó là câu hỏi mà khách hàng luôn đặt ra khi đi mua đồ nội thất. Bài viết này sẽ trả lời giúp bạn những băn khoăn thắc mắc đó một cách tốt nhất Bàn ghế văn phòng giá rẻ luôn là vấn đề người dùng quan tâm nhất khi lựa chọn đồ nội thất để thiết kế văn phòng làm việc. Đối với các văn phòng công ty, doanh nghiệp bàn ghế văn phòng là vật dụng rất quan trọng nó quyết định tới rất nhiều hiệu quả công việc hàng ngày. Sản phẩm nội thất văn phòng .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thu mua bàn ghế văn phòng giá cao nhất tphcm RSCL1141416 Thu mua bàn ghế văn phòng giá cao nhất tphcm  (320)
NỘI THẤT VĂN PHÒNG GIÁ RẺ Những năm gần đây nhiều doanh nghiệp nội thất chuyển sang sản xuất nhiều loại nội thất văn phòng như bàn ghế, tủ hồ sơ, kệ với giá rẻ, nhiều mẫu hàng khác nhau, đa dạng nên dẫn đến sự cạnh tranh ngày càng cao. những kiểu nội thất văn phòng đang được ưu chuộng về chất lượng lẫn giá cả như Nội thất hòa phát, nội thất văn minh, nội thất vĩnh hạn, nội thất table, nội thất tiger. THANH VĂN PHÒNG Thanh bàn ghế văn phòng với giá rẻ xin vui lòng vào đây : thanh ly ban .. .
100,000 đ
/ 200000
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

05/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: bán bàn ghế văn phòng cũ giá rẻ tại tphcm RSCL1141416 bán bàn ghế văn phònggiá rẻ tại tphcm  (484)
NHỮNG ĐIỂM CHUNG VỀ NỘI THẤT VĂN PHÒNG CŨ Công ty chúng tôi chuyên mua bán, thanh nội thất văn phòng tại tphcm với nhiều loại hàng hóa nhưng đa phần hàng hóa chất lượng còn khá tốt nhưng giá thành chỉ bằng 1/ 2 so với giá mới, các loại bàn, ghế văn phòng, kệ, tủ, đồ văn phòng nhiều sản phẩm còn mới lên đến 98%, Các doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí xin vui lòng vào gian hàng của chúng tôi để biết thêm về sản phẩm, Gian hàng thanh bàn ghế văn phòng cũ tại các quận như Quận 1, quận 2, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

08/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thanh lý bàn ghế văn phòng tại tphcm RSCL1141416 Thanh bàn ghế văn phòng tại tphcm  (802)
TẠI SAO DÂN VĂN PHÒNG THÍCH DÙNG "ĐỒ CŨ" ! Một vài năm về đây các siêu thị đồ cũ thu mua và cung cấp rất nhiều sản phẩm cho các doanh nghiệp, cá nhân, hộ gia đình từng những vận dụng nhỏ nhất cho đến những sản phẩm lớn. Như văn phòng các Siêu Thị Đồ Cũ cung cấp cho các văn phòng rất nhiều bàn ghế văn phòng, đồ dùng văn phòng, thiết bị văn phòng với những cái giá rẻ nhất, giá chỉ bằng 40%-50% so với giá mới. Bàn ghế văn phòng giá rẻ chỉ có 250k vui lòng bấm vào đây : Thanh ly ban ghe van phong .. .
100,000 đ
/ 200000
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nội thất văn phòng đẹp còn truyền cảm hứng khi làm việc RSCL1141416 Nội thất văn phòng đẹp còn truyền cảm hứng khi làm việc  (385)
Một nội thất văn phòng đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại không những truyền tín hiệu bạn tôn trọng khác hàng quan tâm đến suy nghĩ của khách hàng mà còn tạo được nhiều cảm giác an tâm, tăng sự sáng tạo trong công việc cho nhân viên khi làm việc. Hiện nay công nghệ phát triển nhiều bàn ghế nội thất văn phòng được chế tạo theo công nghệ tiên tiến, mẫu mã hiện đại tích hợp và luôn tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên văn phòng. Đã qua rồi cái thời nội thất bàn ghế văn phòng thô cứng chỉ .. .
1,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

22/12/2014
Tp. Hà Nội: Bàn ghế văn phòng đẹp cao cấp bất chấp thời gian RSCL1141416 Bàn ghế văn phòng đẹp cao cấp bất chấp thời gian  (366)
Bàn ghế văn phòng đẹp – Với trình độ kỹ thuật cao của đội ngũ kiến trúc sư, cán bộ thiết kế. Các sản phẩm nội thất của AHDesign được thực hiện một cách nhanh, chính xác và có tính thẩm mỹ cao. Để đạt hiệu quả cao trong công tác tư vấn thiết kế nội thất và kiến trúc, dưới đây là những mẫu bàn ghế giám đốc mà chúng tôi vừa mới cập nhật. Mẫu bàn ghế phòng giám đốc được thiết kế mang phong cách riêng thể hiện được đẳng cấp, trong phòng giám đốc bố trí thêm không gian tiếp khách. tạo nên một không .. .
Tp. Hà Nội
07/11/2014
Mua bán bàn ghế văn phòng hòa phát thanh giá rẻ tại Hà Nội  (305)
Nói đến bàn ghế văn phòng là vấn đề cấp thiết. Bời vì gia đình nào, công ty nào cũng cần có những chiếc bàn làm việc. Vậy việc mua được những chiếc bàn ghế văn phòng có kiểu dáng đẹp, bắt mắt, hiện đại, hợp phong thủy, hợp mệnh. .. Và đặc biệt tìm được nơi thanh bàn ghế mà lại chất lượng cũng cả một vấn đề. Để giải đáp thắc mắc của các bạn chúng tôi cho phỏng vấn một vài khách hàng đã và đang sử dụng bàn ghế văn phòng giá rẻ. Nội thất văn phòng là ngôi nhà thứ hai của tất cả mọi người. Vì .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/03/2015
Thanh bàn ghế văn phòng tại quận 1  (514)
NỘI THẤT VĂN PHÒNG QUẬN 1 Những văn phòng đại diện thường được đặt tại vị trí địa thuận lợi như tại tphcm là quận 1, quận 3, quận 5, quận 10 là những quận thuận lợi cho đặt văn phòng, đa số các công ty lớn hay các doanh nghiệp nước ngoài rất chú trọng về bề mặt của công ty như về phần nội thất, từ đó cũng dẫn đến đa phần các công ty thanh nội thất văn phòng quận 1 là có nhiều văn phòng đặt tại đây, Ngoài ra các quận huyên khác cũng có nhiều văn phòng thanh nội thất văn phòng cũ, nội .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán bàn ghế văn phòng, kệ tủ văn phòng cũ tại tphcm RSCL1141416 Bán bàn ghế văn phòng, kệ tủ văn phòng cũ tại tphcm  (366)
QUẬN MÀ MUA BÀN GHẾ VĂN PHÒNG NHIỀU NHẤT TẠI TPHCM Các quận huyện tại tphcm mua bàn ghế văn phòng nhiều nhất, đa phần các quận đặt tại trung tâm thành phố như quận 1, quận 2, quận 3, quận 5, quận 10, quận 7 và một số quận huyện khác như quận bình thạnh, phú nhuận, tân bình. Do các quận này đông dân cư sống, đường xá rất thuận tiện cho mở văn phòng, nên luồng hàng hóa bàn ghế văn phòng cũ được luân chuyển liên tục giữa người cần bán, người cần mua cứ liên tục xẩy ra, nhiều văn phòng dọn văn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

09/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thanh lý bàn ghế văn phòng cũ RSCL1141416 Thanh bàn ghế văn phòng  (502)
BÀN GHẾ VĂN PHÒNG CŨ TẠI TPHCM Theo thống kê của sở kế hoạch đầu tư thành phố Hồ Chí Mình. Năm 2013 có khoảng 10. 000 doanh nghiệp được thành lập, với nhiều lĩnh vực kinh doanh nhưng đến cuối tháng 12/ 2013 đầu tháng 01/ 2014 chỉ còn khoảng 2. 000 -3. 000 doanh nghiệp đang hoạt động. Do vậy nhiều doanh nghiệp khi làm ăn thua lỗ muốn bán đồ thanh như đồ văn phòng, nhà hàng, khách sạn. ..Công ty chúng tôi thua mua đồ thanh với giá cao nhất so với thị trường. Thua mua văn phòng gồm thu mua thanh .. .
100,000 đ
/ 200000
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

09/10/2014
Bàn ghế văn phòng cũ cần thanh tại tphcm  (550)
NỘI THẤT VĂN PHÒNG ĐẸP HIỆN ĐẠI Nội thất văn phòng hiện nay ngày càng được chú trọng, bởi lẽ nội thất văn phòng là cả bộ mặt thẩm mỹ cũng như thể hiện vị thế, chúng minh tiềm lực kinh tế của doanh nghiệp. Ngỳ càng nhiều doanh nghiệp nội thất văn phòng mở ra sản xuất ra các sản phẩm văn phòng từ hàng cao cấp cho đến hàng bình dân, nên sự canh tranh ngày càng cao đồng nghĩa với sự lựa chọn cho khách hàng ngày càng nhiều hơn. NỘI THẤT VĂN PHÒNG GIÁ RẺ Ngoài ra nhiều doanh nghiệp lại không muốn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

03/11/2014
Mua bán bàn ghế văn phòng cũ ở đâu tốt nhất?  (342)
NỘI THẤT VĂN PHÒNGGIÁ RẺ Nội thất văn phòng thanh toàn bộ là hàng cũ do nhiều nguyên nhân mà các doanh nghiệp thanh , có doanh nghiệp làm ăn thu lỗ cũng có doanh nghiệp thay đổi nội thất văn phòng cho doanh nghiệp của mình, do có nhu cầu nhiều nên nhiều cá nhân hay tập thể thu mua bàn ghế văn phòng cũ , và bán thanh với giá rẻ cho người cần, phương trâm của hàng thanh mua của người không càn bán cho người cần, tại tphcm ngày càng nhiều doanh nghiệp thành lập kinh doanh về .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

17/12/2014
Thu mua bàn ghế văn phòng, nhà hàng, quán ăn, quán bar, bàn ghế cafe cũ giá cao  (344)
NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHUNG CỦA CÁC SIÊU THỊ ĐỒ CŨ Các siêu thị đồ cũ chuyên thu mua - thanh các loại hàng cũ, hàng đã qua sử dụng như các loại bàn ghế văn phòng cũ, nhà hàng, quán bar, quán ăn, quán cafe, đồ dùng gia đình, nội thất cũ, các loại đồ cũ. Các siêu thị đồmua từ a-z với giá thu mua thuận bán vừa mua của các siêu thị đồ cũ và khách hàng, siêu thị đồ cũ thu mua tất cả các sản phẩm hàng cũ trên địa bàn tphcm, và các tỉnh lân cận tại Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu, Tiền .. .
100,000 đ
/ 1000000
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

29/10/2014
Những mẫu bàn ghế văn phòng cũ đẹp giá rẻ tại tphcm  (300)
NỘI THẤT VĂN PHÒNG CŨ CẦN THANH Xã hội này càng phát triển thì kinh tế và nhu cầu sử dụng của con người ngày càng cao, nhiều doanh nghiệp cung cấp nhiều nhu cầu tiêu dùng cho khách hàng, cũng chính như vậy tại tphcm hàng năm có hàng 10. 000 ngàn doanh nghiệp được thanh lập nhưng có có rất nhiêu doanh nghiệp do làm ăn thu lỗ phá sản, hàng năm trên đại bàn tphcm cũng phá sản hàng ngàn doanh nghiệp, các doanh nghiệp này cần thanh nội thất văn phòng cũ, để giải quyết bợt khó khăn cho doanh .. .
200,000 đ
/ 500000
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/12/2014
Tp. Hà Nội: Thiết kế và thi công nội thất bàn ghế phòng họp văn phòng RSCL1141416 Thiết kế và thi công nội thất bàn ghế phòng họp văn phòng  (271)
Nội thất bàn ghế phòng họp cho văn phòng được thiết kế hiện đại, đẹp mắt và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ gây được ấn tượng cho khách hàng, từ đó sẽ tạo cảm giác thân thiện và tăng hiệu suất kí kết hợp đồng cho công ty. Bên cạnh đó, với việc nội thất văn phòng được bố trí đẹp mắt cũng sẽ truyền cảm hứng làm việc cũng như tính sáng tạo của nhân viên, điều đó sẽ làm tăng lợi ích cho doanh nghiệp, công ty. Do đó, việc thiết kế nội thất văn phòng sao cho đẹp mắt, hiện đại, thể hiện độ chuyên nghiệp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

26/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nội thất văn phòng cao cấp phú thịnh chuyên cung cấp nội thất cho các văn phòng RSCL1141416 Nội thất văn phòng cao cấp phú thịnh chuyên cung cấp nội thất cho các văn phòng  (919)
Nội thất văn phòng cao cấp phú thịnh chuyên cung cấp nội thất cho các văn phòng tp. hcm. lh: 01253049999 + 0909282682 + 0909799999 a dũng . website : www. noithatphuthinh. com website : www. noithathoaphat. net. Đặc biệt cung cấp bàn giám đốc cao cấp kích thước 2, 4m ,ghế giám đốc lớn bằng da thật. LH: NỘI THẤT PHÚ THỊNH, 728-730 TRƯỜNG CHINH, P15, Q TB, Tel. 0838153952
10,000,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh
06/04/2024
Tp. Hồ Chí Minh: Thu mua bàn ghế văn phòng cũ giá cao RSCL1141416 Thu mua bàn ghế văn phònggiá cao  (405)
THU MUA HÀNG CŨ LÀ GÌ? Hàng cũ hiểu với cái nghĩa đơn giản nhất đó là hàng đã được hay bị sử dụng một hay nhiều lần, và người sở hiểu chúng không muốn dùng chúng nữa và muốn bán cho người khác đó gọi là hàng cũ, hàng thanh . Hiện nay với nhu cầu sử dụng ngày càng cao, hiện đại nên tại các thành phố lớn hàng cũ, hàng thanh rất là nhiều. Hàng tháng có thể các trung tâm, công ty thu mua hàng cũ mua rất nhiều. Đa phần người giầu bán đi các sản phẩm còn rất mới, có những sản phẩm mới sử dụng có .. .
100,000 đ
/ 200000
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/04/2015
Tp. Hà Nội: Bán container văn phòng giá rẻ, bán container cũ tại hà nội RSCL1141416 Bán container văn phòng giá rẻ, bán container cũ tại hà nội  (365)
Bán container giá rẻ- Cho thuê container giá rẻ- Sửa chữa container- Vận chuyển hàng hóa. Hotline: 0978. 288. 266 www. facebook. com/ hanoicontainer CÔNG TY CỔ PHẦN HƯNG ĐẠO CONTAINER HÀ NỘI: sản xuất, mua bán và cho thuê container tại Hà Nội – Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Thái Nguyên- Bắc Ninh và các tỉnh miền Bắc. - Bán container rỗng, container làm kho chứa hàng và vận chuyển hàng hoá. container 10 feet, container 20 feet, 40 feet và 45 feet… - Bán container cũ giá rẻ, chất lượng từ: 70% - 80% - 90% và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên thanh lý và mua bán đồ dùng đã qua sử dụng RSCL1141416 Chuyên thanh mua bán đồ dùng đã qua sử dụng  (1,178)
CỬA HÀNG ĐỒ CŨ HOÀNG VY Chuyên: Mua bán tất cả các mặt hàng thanh nhà hàng, quán ăn, khách sạn, bàn ghế văn phòng gia đình, tủ áo, giường, salon, sofa, bàn ghế, văn phòng, hàng thanh các loại, tất cả đồ đã qua sử dụng. Mua tất cả các mặt hàng đồ gỗ xưa, đồ cổ bàn ghế, tủ thờ. ... Chúng tôi cam kết giá thu mua sát với giá thị trường , không ép giá + Vui vẻ , nhiệt tình, không ngại xa. + Thanh toán 100 % trọn gói 1 lần Phục vụ tất cả các khu vực 24h/ 24h -không ngại xa Qúy khách có đồ cần .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/04/2014
Tìm nâng cao