BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Mục Đích Để Doanh Nghiệp Quảng bá Trực Tuyến:

Tp. Hồ Chí Minh: Mục Đích Để Doanh Nghiệp Quảng bá Trực Tuyến: RSCL1065101 Mục Đích Để Doanh Nghiệp Quảng Trực Tuyến:  (338)
Trước tiên, xin nhiệt liệt hoan nghênh các bạn đã đến với Website: www. thuonghieuviet. net. vn của CÔNG TY TNHH MTV XÂY DỰNG PHÁT TRIỂN ĐẦU TƯ ĐẤT VIỆT. Chúng tôi tin rằng các bạn sẽ từng bước hiểu rõ thực lực, văn hóa doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ, cũng như quan niệm lý luận của chúng tôi. CÔNG TY TNHH MTV XÂY DỰNG PHÁT TRIỂN ĐẦU TƯ ĐẤT VIỆT ra đời từ CÔNG TY TNHH MTV TM DV & CCTT DOANH NGHIỆP VIỆT. Trước tình hình thực tế của nền kinh tế Việt Nam đang trong quá trình hội nhập, có thể nói .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Nhà Bè

10/11/2011
Tp. Hà Nội: quà tặng doanh nghiệp, in lên thủy tinh RSCL1065101 quà tặng doanh nghiệp, in lên thủy tinh  (216)
Công ty quà tặng Smart Gift chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng cho các công ty lớn như điều hòa Nagakawa, công ty xây dựng Dellco, công ty Licogi, công ty Hoàng Đạt, công ty Mô hình Việt… Một trong những cách để doanh nghiệp quảng thương hiệu của mình đến với khách hàng nhanh chóng nhất là in logo thông tin của doanh nghiệp lên cốc thủy tinh. Trong tiếp thị, phương pháp này được gọi là thúc đẩy sự ghi nhớ thương hiệu. Một biện pháp hiệu quả để gia tăng sự ghi nhớ thương hiệu là bằng cách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

22/06/2016
SEO Gói - Các Rất nhiều chi phí- hiệu quả giải pháp tiếp thị trực tuyến  (294)
Trong nhiều năm SEO đã trở thành một trong các giải pháp tiếp thị trực tuyến giá cả phải chăng nhất và với sự phát triển của các gói SEO ngân sách thân thiện và không tốn kém , các dịch vụ đã được chủ yếu là thực hiện sử dụng bởi các tập đoàn lớn và các doanh nghiệp đã đến trong tầm tay của các cá nhân điển hình, người không thể có thực sự dành các dịch vụ trước đó. Lý do cho sự gia tăng đột ngột trong chi phí các gói seo gia re hiệu quả là do sự đổi mới trở nên sẵn có hơn và ngày càng có .. .
Nghệ An »
TP. Vinh

29/11/2013
Dịch vụ quảng cáo trực tuyến giá rẻ 1  (393)
Dịch vụ quảng cáo trực tuyến giá rẻ Cũng như các loại hình quảng cáo khác, quảng cáo trực tuyến trên mạng nhằm cung cấp thông tin, đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán. Nhưng quảng cáo trên Web khác hẳn quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng khác, nó giúp người tiêu dùng có thể tương tác với quảng cáo. Khách hàng có thể nhấn vào quảng cáo để lấy thông tin hoặc mua sản phẩm cùng mẫu mã trên quảng cáo đó, thậm chí họ còn có thể mua cả sản phẩm từ các quảng cáo .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Do nhu cầu chuyển đổi mục đích kinh doanh, Công ty CP Hùng Vân bán 1 nhà máy RSCL1065101 Do nhu cầu chuyển đổi mục đích kinh doanh, Công ty CP Hùng Vân bán 1 nhà máy  (468)
Do nhu cầu chuyển đổi mục đích kinh doanh, Công ty CP Hùng Vân bán 1 nhà máy tinh chế gỗ, ván ép và gỗ dăm. - Tổng diện tích: 29. 005m2, DT nhà xưởng: 5. 390m2. - Hệ thống dây chuyền, máy móc thiết bị đồng bộ với công nghệ của Ý, Đài Loan, Việt Nam. 12 lò sấy, 03 máy CD đủ điều kiện sản xuất 15-20cont/ tháng. - Nhà làm việc, nhà nghỉ nhân viên, phòng trưng bày, căn tin. - Miễn tiền thuê đất 49 năm (từ năm 2005). Phí thuê hạ tầng thấp. - Cách TP Quãng Ngãi 35km, quốc lộ 1A 4km, sân bay Chu Lai .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/12/2010
Tp. Hà Nội: Tìm đối tác khai thác DV quảng cáo trực tuyến RSCL1065101 Tìm đối tác khai thác DV quảng cáo trực tuyến  (647)
Tìm đối tác khai thác DV quảng cáo trực tuyến trên 10 cổng thông tin thuộc 10 lĩnh vực khác nhau. Xem tại http: //tgsolution. com hoặc http: //tg24h. com Ưu tiên các đối tác có năng lực và liên hệ sớm. LH: Đinh Mạnh Trung, 36 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội, Tel. 0466556309
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/10/2011
Tp. Hồ Chí Minh: In ly sứ, in balo túi xách, in áo thun, in áo đồng phục, in quà tặng doanh nghiệp RSCL1065101 In ly sứ, in balo túi xách, in áo thun, in áo đồng phục, in quà tặng doanh nghiệp  (550)
In ly sứ, in balo túi xách, in áo thun, in áo đồng phục, in quà tặng doanh nghiệp ĐC: 11 Phạm Hữu Chí, Phường 12, Quận 5, hcm ĐT: 08 626 11 600 – 0945 405 003 Mail : dohoario@ yahoo. com Yahoo : dohoario Website : www. dohoario. com Là công ty chuyên cung cấp máy móc vật tư in hình trên chất liệu làm quà tặng ,Rio còn nhận in gia công các sản phẩm làm quà tặng cho doanh nghiệp, quà tặng cá nhân, quà lưu niệm trên mọi chất liệu như : ly sứ in logo , hình ảnh hoặc sản phẩm công ty; quà tặng cao cấp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/01/2014
Gói SEO - Giải pháp quảng cáo trực tuyến Hầu hết các chi phí- hiệu quả  (168)
Trong nhiều năm SEO đã trở thành một trong những lựa chọn quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất và với sự xuất hiện của kế hoạch SEO không tốn kém và không tốn kém , các dịch vụ mà chủ yếu được thực hiện bằng cách sử dụng của các tập đoàn lớn và các doanh nghiệp đã thực sự đến trong tầm tay của các cụ tiêu biểu , những người có thể không thực sự trả tiền cho các dịch vụ trước đó. Lý do cho sự gia tăng đột ngột trong các gói seo gia re ngân sách thân thiện là do sự đổi mới kết thúc là sẵn có và .. .
Nghệ An »
TP. Vinh

29/11/2013
Dịch vụ quảng cáo trực tuyến  (301)
Dịch vụ quảng cáo google Cũng như các loại hình quảng cáo khác, quảng cáo trực tuyến trên mạng nhằm cung cấp thông tin, đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán. Nhưng quảng cáo trên Web khác hẳn quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng khác, nó giúp người tiêu dùng có thể tương tác với quảng cáo. Khách hàng có thể nhấn vào quảng cáo để lấy thông tin hoặc mua sản phẩm cùng mẫu mã trên quảng cáo đó, thậm chí họ còn có thể mua cả sản phẩm từ các quảng cáo online trên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

01/10/2013
Quảng cáo trực tuyến là gì ?  (386)
Dịch vụ quảng cáo google Cũng như các loại hình quảng cáo khác, quảng cáo trực tuyến trên mạng nhằm cung cấp thông tin, đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán. Nhưng quảng cáo trên Web khác hẳn quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng khác, nó giúp người tiêu dùng có thể tương tác với quảng cáo. Khách hàng có thể nhấn vào quảng cáo để lấy thông tin hoặc mua sản phẩm cùng mẫu mã trên quảng cáo đó, thậm chí họ còn có thể mua cả sản phẩm từ các quảng cáo online trên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

10/10/2013
Hỗ trợ quảng cáo trực tuyến tốt nhất.  (328)
Bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu, bạn vẫn có thể hiển thị quảng cáo Adwords của mình trên Google và mạng quảng cáo của Google. Bạn chỉ phải trả tiền khi có người nhấp chuột lên quảng cáo của bạn. Từ khóalà những gì mà mọi người tìm kiếm trên Google. Quảng cáo adwords của bạn xuất hiện bên cạnh kết quả tìm kiếm có liên quan. Bạn có thể tự cài đặt quảng cáo cho mình. Bạn có khả năng chọn từ khóa, là những từ ngữ hoặc cụm từ có liên quan chặt chẽ đến doanh nghiệp và hoạt động của bạn. Quảng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

19/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ quảng cáo trực tuyến Việt Web Nhanh, nhận: thiết kế, seo website, đăng t RSCL1065101 Dịch vụ quảng cáo trực tuyến Việt Web Nhanh, nhận: thiết kế, seo website, đăng t  (456)
Dịch vụ quảng cáo Trực tuyến Việt Web Nhanh kính chào quý khách! Website: http: //www. vietwebnhanh. com/ “Trong 5 đến 10 năm nữa, bạn chỉ có 2 sự lựa chọn hoặc là kinh doanh cùng internet hoặc không nên kinh doanh gì nữa” ( Bill Gate). Kinh doanh trực tuyến đã trở nên phổ biến và thành xu hướng chính và các trang thương mại điện tử ngày càng quen thuộc với nhà cung cấp cũng như người tiêu dùng Việt. Sớm nắm bắt được điều đó, Việt Web Nhanh đã xây dựng Thương hiệu số 4 trong 1: Việt Web Nhanh - .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

28/12/2012
Dịch vụ quảng cáo trực tuyến giá rẻ  (244)
Dịch vụ quảng cáo trực tuyến giá rẻ Keywords là gì – từ khóa là gì. Keywords hay còn gọi là từ khóa, là một từ hoặc cụm từ mà người duyệt web nhập vào công cụ tìm kiếm để tìm thông tin. Những trang SERPs sẽ trả về kết quả những trang web có liên quan đền từ khóa mà chúng ta truy vấn váo các công cụ tìm kiếm, và những từ khóa này sẽ được in đậm. Thuật ngữ về từ khóa rất dễ hiểu, nhưng đối với các Seoers khi làm SEO, việc chọn từ khóa hiệu quả sẽ đem lại kết quả tốt cho chiến dịch seo tu khoa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

27/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận quảng cáo trực tuyến giá rẻ RSCL1065101 Nhận quảng cáo trực tuyến giá rẻ  (552)
NHẬN QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN GIÁ RẺ Nhận đăng tin quảng cáo trên các website với giá rẻ. Vui lòng liên hệ số điện thoại 01246456564 hoặc 01632921687 gặp Mr. Tiến để trao đối trực tiếp. Sau đây là giá cả tham khảo: Giá đăng tin quảng cáo trực tuyến: +, 200 000 đồng/ từ khóa nếu chỉ đăng 1 từ khóa +, 150 000 đồng/ từ khóa nếu đăng 5 từ khóa trở lên. Trung tâm chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ phát tờ rơi, giá cả như sau: Giá phát mỗi tờ rơi tại ngã tư: +, 150 đồng/ tờ nếu mỗi buổi chỉ phát .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

31/12/2011
Tp. Hà Nội: Dịch vụ Doanh Nghiệp RSCL1065101 Dịch vụ Doanh Nghiệp  (367)
Thân gửi: Quý Công ty, Doanh nghiệp cùng với toàn bộ khách hàng là Cá nhân đã, đang và sẽ là đối tác tin cậy của TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TOÀN TÀI *TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TOÀN TÀI chúng tôi chuyên kinh doanh và cung cấp các loại hình dịch vụ như: - Dịch vụ Kế Toán. - Dịch vụ Doanh Nghiệp. - Thiết kế Website. - Đào tạo nâng cao tay nghề kế toán. - Đào tạo kiến thức tin học văn phòng. * Để biết thêm thông tin chi tiết quý vị hãy đăng nhập vào Website http: // toantai. com hay liên hệ qua Email: .. .
1,500,000 đ
/ Tháng
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/12/2012
Dịch vụ quảng cáo trực tuyến - seo web tại Thanh Hóa  (581)
Adtechjsc có bề dày lịch sử và kinh nghiệm thiết kế web chuẩn SEO, SMO (Mạng xã hội) và CRO (Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi) cho khách hàng và cam kết giúp khách hàng tăng được tối đa doanh số bán hàng và tiếp thị bằng Web marketing Tin liên quan: >> Tìm hiểu về SEO cho người mới bắt đầu >> Dịch vụ SEO web Hiểu rõ nhu cầu khách hàng với mục đích chính của việc thiết kế website đó là có được một website chuẩn Quốc tế về kỹ thuật như tiêu chí SEO (Search Engine Optimization) , Chuẩn SMO (Social .. .
Thanh Hóa »
TP. Thanh Hóa

19/04/2016
Tp. Hà Nội: May đồng phục doanh nghiệp giá rẻ RSCL1065101 May đồng phục doanh nghiệp giá rẻ  (200)
Áo đồng phục lâu nay đã trở thành một ngôn ngữ quen thuộc trong giới công sở, sinh viên, …Áo đông phục vừa giúp các ông chủ doanh nghiệp quảng về doanh nghiệp của họ cũng như giúp nhân viên tự hào về công ty của mình đang làm việc và cống hiến. Vậy làm thế nào để các doanh nghiệp có được một chiếc áo đồng phục giúp nhân viên thoải mái khi mặc với giá cả phải chăng? Hãy đến với Aothuncotton. vn chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn một giải pháp tốt nhất cho bạn về áo đồng phục vừa hợp lý về giá cả .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

11/06/2015
Danh bạ doanh nghiệp năm 2014  (193)
DANH BẠ DOANH NGHIỆP NĂM 2014 – VIETNAM BUSINESS DIRECTORY 2014, SÁCH MỚI NHẤT Xem Ảnh lớn Mã sách: Danh bạ doanh nghiệp 2014 Tác giả Bộ công thương Nhà xuất bản: Năm xuất bản 2014 Số trang 850. 00 Giá bìa: 450, 000 VNĐ Giá bán 450, 000 VNĐ Số lượng: Chọn mua Chi tiết Danh bạ doanh nghiệp năm 2014 – Vietnam Business Directory 2014 Sách mới phát hành Quý I/ 2014 Liên hệ mua sách: 04 8589. 8468 Hotline : 0983 54 50500983 54 5050 Danh bạ điện thoại doanh nghiệp việt nam 2014 là kênh cung cấp thông tin .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

27/09/2014
Tp. Hà Nội: Nhận làm thêm kê khai thuế cho các doanh nghiệp RSCL1065101 Nhận làm thêm kê khai thuế cho các doanh nghiệp  (264)
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN & ĐÀO TẠO HẢI LINH Địa chỉ: P. 202 – KĐT Dịch Vọng Mới – Tòa Nhà N06B1 – Đường Nguyễn Phong Sắc Kéo Dài – Cầu Giấy - HN Công ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn & Đào Tạo Hải Linh xin gửi tới Quý Doanh nghiệp lời chúc tốt đẹp nhất. Công ty chúng tôi với đội ngũ kế toán trưởng lâu năm, giàu kinh nghiệm chuyên thực hiện các công việc: Với các gói Dịch vụ phù hợp, linh hoạt và cực kỳ TIẾT KIỆM .Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một Dịch vụ KẾ TOÁN THUẾ TRỌN GÓI và nộp tới các Cơ quan .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/02/2012
Siêu khuyến mại khi mua Danh bạ doanh nghiệp năm 2014  (128)
DANH BẠ DOANH NGHIỆP NĂM 2014 – VIETNAM BUSINESS DIRECTORY 2014, SÁCH MỚI NHẤT Xem Ảnh lớn Mã sách: Danh bạ doanh nghiệp 2014 Tác giả Bộ công thương Nhà xuất bản: Năm xuất bản 2014 Số trang 850. 00 Giá bìa: 450, 000 VNĐ Giá bán 450, 000 VNĐ Số lượng: Chọn mua Chi tiết Danh bạ doanh nghiệp năm 2014 – Vietnam Business Directory 2014 Sách mới phát hành Quý I/ 2014 Liên hệ mua sách: 04 8589. 8468 Hotline : 0983 54 50500983 54 5050 Danh bạ điện thoại doanh nghiệp việt nam 2014 là kênh cung cấp thông tin .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/08/2014
Tìm nâng cao