BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Mũi đẹp với chỉ cần một lần phẫu thuật

Mũi đẹp với chỉ cần một lần phẫu thuật  (268)
Phẫu thuật thẩm mỹ là một bước làm vô cùng quan trọng có thể cải thiện dáng mũi của mọi người một cách thần kỳ. Với các phương pháp nâng mũi s line, nâng mũi hàn quốc, nâng mũi bọc sụn, … đã đủ để giúp mọi chiếc mũi kém xinh trở nên vô cùng duyên dáng, đáng yêu. Sau một lần phẫu thuật có thể nâng cao sống mũi. Bạn có tin? Tùy vào từng trường hợp mà sau khi thăm khám kỹ càng, bác sĩ sẽ giúp bạn chọn lựa được phương pháp nâng mũi thích hợp. Trong quá trình nâng mũi, để đảm bảo chất lượng ca phẫu .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/05/2016
Phẫu thuật hàm móm đẹp và hiệu quả ở đâu  (261)
Nụ cười tươi, đẹp và quyến rũ là bí quyết tạo thiện cảm tốt và khiến cho nhiều người cảm thấy vui vẻ khi tiếp xúc với bạn. Nhưng không ít người hiện nay gặp trở ngại để có một nụ cười đẹp do bị móm hàm. Nhờ có phương pháp phẫu thuật hàm móm ra đời mà họ đã có thể thoải mái tự tin hơn với nụ cười đẹp. Nhưng để tìm nơi phẫu thuật hàm móm đẹp và hiệu quả là điều không dễ dàng chút nào. Phẫu thuật hàm móm đẹp và hiệu quả Nguyên nhân gây móm? Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, hàm móm tác động rất .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/04/2016
Phẫu thuật hàm móm đẹp và uy tín ở đâu?  (187)
Có rất nhiều nguyên nhân khiến nụ cười thiếu tự tin, kém sức hút thậm chí là “khó nhìn” của nhiều bạn: do hàm hô, hở lợi, răng hô… Hàm móm cũng là nguyên nhân lớn khiến nụ cười thiếu vắng trên khuôn mặt nhiều người. Không những vậy, hàm móm còn ảnh hưởng đến vấn đề phát âm, nhai… từ đó ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của bạn. Phương pháp phẫu thuật hàm móm ra đời giúp giải quyết triệt để vấn đề bạn đang gặp phải. Nhưng phẫu thuật hàm móm đẹp và uy tín ở đâu? Răng móm phần lớn do yếu tố di .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/03/2016
Phẫu thuật hàm hô được định nghĩa ra sao  (196)
Câu hỏi: Chào Thẩm mỹ viện Nhật Hàn, tôi là Như Ngọc, 30 tuổi, Bình Thạnh. Từ nhỉ hàm dưới của tôi đã bị hô, nhưng càng lớn lên thì mức độ hô càng lớn hơn, vì vậy mà tôi cũng gặp nhiều trở ngại trong việc sinh hoạt hàng ngày, nhất là những lức ăn uống rất bất tiện. Tôi nghe bạn bè khuyên nên niềng răng để cải thiện hàm hô, tuy nhiên kết quả không được như ý. Tôi tìm hiểu thêm và biết đến phương pháp phẫu thuật hàm hô tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn giới thiệu trên trang chủ, có lẽ đây mới là giải .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

06/06/2016
Cơ hội nhận hỗ trợ phẫu thuật hàm hô, móm 100% từ JW  (227)
Nếu bạn đang mắc phải hô móm và có mong muốn phẫu thuật chữa trị nhưng không đủ điều kiện kinh tế để thực hiện thì đừng quá lo lắng, hãy tham gia chương trình “Phẫu thuật hô móm miễn phí 100% dành cho những hoàn cảnh khó khăn”của bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để có cơ hội nhận được phần thưởng là rất nhiều suất hỗ trợ chi phí làm đẹp miễn phí 100%. Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 10 đến hết ngày 31/ 5/2016 Thời gian công bố kết quả: 06/ 06/ 2016 Chi tiết chương trình hỗ trợ: 3 bệnh nhân .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/05/2016
Phẫu thuật khuôn mặt công nghệ mới năm 2016  (297)
Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt trái xoan là phương pháp giúp chỉnh sửa các khuyết điểm trên khuôn mặt như: mặt vuông, chữ điền, cằm bạnh…Chỉ sau một lần phẫu thuật, bạn đã có được khuôn mặt trái xoan hài hòa, xinh xắn và dễ gây thiện cảm với người đối diện. Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt mặt trái xoan Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt là giải pháp giúp bạn điều chỉnh cấu trúc xương gò má và xương cằm theo tỉ lệ hợp lý với khuôn mặt. Bạn sẽ được rạch đường mổ rất nhỏ trong miệng, bóc .. .
20,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/07/2016
Tổng hợp diễn viên Thái Lan phẫu thuật thẩm mỹ  (148)
Những mỹ nhân Thái như Mai Davika, Chompoo Araya, Aum Patcharapa… đều xứng đáng trở thành hình mẫu hoàn hảo cho công cuộc trùng tu sắc đẹp của chị em. Hãy cùng bài viết dưới đây chiêm ngưỡng hình ảnh của các diễn viên Thái Lan phẫu thuật thẩm mỹ. Những diễn viên Thái Lan phẫu thuật thẩm mỹ Nền giải trí Thái Lan vốn nổi tiếng sở hữu dàn mỹ nhân đẹp không tì vết. Rất nhiều trong số đó trở thành hình mẫu lý tưởng cho những ai mong muốn sở hữu nét đẹp hoàn hảo. Dưới đây là 5 mỹ nhân Thái Lan được .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/03/2016
Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan là như thế nào?  (226)
Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan là như thế nào? Như chúng ta đã biết cấu trúc chính quyết định hình dáng khuôn mặt là khung xương mặt bao gồm: xương gò má, xương hàm dưới, xương hàm trên và xương cằm. Trong các cấu trúc xương trên thì xương hàm là xương chính tạo hình khuôn mặt. Chính vì vậy, phẫu thuật khuôn mặt nội soi cắt xương góc hàm hoặc cành ngang xương hàm là cách duy nhất tạo khuôn mặt thon gọn dạng trái xoan. Ngoài Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan ra, bạn cũng nên biết rằng, phẫu thuật .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Liên Chiểu

02/04/2016
Kỹ thuật chụp hình sản phẩm đẹp với chi phí hợp lý -Voitriềustudio  (310)
KỸ THUẬT CHỤP HÌNH SẢN PHẨM ĐẸP VỚI CHI PHÍ HỢP LÝ - VOITRIEUSTUDIO - Áp dụng với những sản phẩm nhỏ, gọn, các Bạn có thể làm theo cách dưới đây để tiết kiệm được khá nhiều chi phí và công sức, nhưng vẫn có thể cho ra ảnh sản phẩm lung linh và rõ nét. 1. Bạn cần có 1 bộ khung sườn tương tự thế này: làm bằng ống nhựa PVC (có thể mua ở các cửa hàng bán ống nước). hoặc bằng gì cũng được nhưng mô hình phải tương tự như thế. 2. Phông nền, tùy màu của sản phẩm mình dùng phông nền làm sao để nổi sản .. .
1,000,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

13/01/2016
Móm hô nên cần nhắc trước khi phẫu thuật  (220)
Là phụ nữ, ai cũng muốn mình xinh đẹp phải không. Em thì cha sinh mẹ để vốn dĩ mọi thứ đều ok cả, đẹp thì chắc không bằng ai nhưng mà nói chung thì em hài lòng. Các nét trên mặt em đều ok hết, mặt thon, mắt vừa, mí lót, mũi cao, môi trái tim. Nói tóm lại là em sẽ được khen là xinh xắn, dễ coi. Tuy nhiên, em lại bị móm xương hàm, hàm dưới thì phát triển ra quá chừng còn hàm trên thì cũng hơi lép. Nói chung, chỉ có mỗi cái khuyết điểm đó phá hết tổng thể khuôn mặt. Em cũng để ý thấy nhiều trường .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/03/2016
Phương pháp Phẫu thuật hàm móm là gì?  (213)
Nụ cười là vũ khí “lợi hại” giúp bạn tự tin trước mọi mối quan hệ. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà một số người phải che giấu đi vẻ đẹp ấy. Trong đó, hàm móm được xem là một trong những nguyên nhân chính, đây là khuyết điểm lớn nhất vùng hàm mặt do có cấu trúc răng hoặc hàm dưới phát triển quá mức khiến khớp cắn không khớp nhau, dẫn đến suy yếu các chức năng nhai nuốt, phát âm… đồng thời còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngoại hình người sở hữu. Vậy chúng ta hãy cùng nghiên cứu Phẫu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/03/2016
Phẫu thuật vẩu có đau hay không  (258)
Vẩu là tình trạng bất đối xứng giữa hàm trên và hàm dưới, phần hàm dưới có cấu trúc hàm nhô ra nhiều hơn so với hàm trên. Đối với trường hợp vẩu do răng, có thể chữa bằng niềng răng. Tuy nhiên nếu vẩu do hàm thì bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật hàm vẩu bằng công nghệ tiên tiến để điều chỉnh khung xương hàm, tạo sự cân đối và hài hòa cho gương mặt. Phụ nữ Việt Nam có nhiều khiếm khuyết trên khuôn mặt như phần xương hàm thường bị nhô ra phía trước nên nhìn không mấy thẩm mỹ. Và họ tìm đến các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

09/01/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn là gì?  (172)
Tầng sinh môn là khu vực đáy chậu, bao gồm các phần mềm cơ, dây chằng dưới khung chậu, có nhiệm vụ nâng đỡ các bộ phận quan trọng như: bàng quang, tử cung, âm đạo và trực tràng. Trong suốt quá trình sinh nở, tầng sinh môn phải giãn nở để thai nhi chào đời. Vậy tại sao lại Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn? Phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn: Ảnh minh họa Sau sinh nở, tầng sinh môn bị nhão rộng, khó có thể đàn hồi trở lại. Trong đó, việc âm đạo dãn rộng kích thước, không đủ dịch nhờn để bôi trơn, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/03/2016
Kiến thức khi nâng mũi để chăm sóc chính bạn  (251)
Câu hỏi: Chào bác sĩ bệnh viện Kim Hospital! Em định đi nâng mũi nhưng đọc thông tin em thấy khi thực hiện phẫu thuật, bác sĩ sẽ lấy sụn vành tai để bọc vào đầu mũi. Em lo ngại không biết nâng mũi có để lại sẹo không và mong bác sĩ giải đáp giúp em. (Tú Chi, Tiền Giang) Trả lời: Chào Tú Chi! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hộp mail của thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital. Đúng như thông tin bạn đã tìm hiểu, khi thực hiện nâng mũi bằng phương pháp phẫu thuật, bác sĩ sẽ lấy sụn tự thân từ cơ thể bạn để .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/12/2015
Những kỹ thuật nâng mũi cao tự nhiên  (366)
Chẳng ai muốn mình sở hữu cái mũi xấu xí cả, có nhiều bạn nữ ngại mũi xí nên hay đeo khẩu trang những nơi công cộng như các siêu thị, khu mua sắm, công viên. Nhìn thấy những bạn xinh gái với chiếc mũi cao thanh thoát thật đáng ghen tị phải không nào. Nhưng bạn gái à, cái gì rồi cũng sẽ có giải pháp. Hôm nay, viện thẩm mỹ Nhật Hàn sẽ giới thiệu đến bạn những cách nâng mũi cao tự nhiên nhất không cần phẫu thuật, không phải mất quá nhiều chi phí. Ngày nay một chiếc mũi thấp biến thành một chiếc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

29/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bí mật hết hô sau một ngày tại bệnh viện thẩm mỹ jw đọc ngay . RSCL1666071 Bí mật hết hô sau một ngày tại bệnh viện thẩm mỹ jw đọc ngay .  (593)
Thực chất, hô hàm là một trong những khiếm khuyết thường gặp nhất của hàm mặt, khiến không ít người hoàn toàn mất tự tin vào ngoại hình của mình bởi nụ cười không được tự nhiên. Nghiêm trọng hơn nữa là hô khiến 2 hàm trên dưới không khớp nhau, ảnh hưởng rất nhiều đến các việc ăn uống và về lâu dài có thể dẫn đến một số bệnh về tiêu hóa như đau dạ dày, suy dinh dưỡng, v. v… Xương hàm trên, hàm dưới hoặc cả hai hàm phát triển đột biến là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng hô hàm, với khuyết điểm hô .. .
100 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/07/2016
Chi phí chữa cười hở lợi giá bao nhiêu?  (189)
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em là Diễm Phương, năm nay 31 tuổi. Em bị khiếm khuyết cười hở lợi nên rất ngại khi cười. Hiện nay thu nhập và cuộc sống của em đã khá giả nên em muốn phẫu thuật chữa cười hở lợi. Được một số người bạn giới thiệu dịch vụ chữa cười hở lợi ở bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc rất tốt, em muốn đến điều trị, nhưng không biết chi phí chữa cười hở lợi bao nhiêu, mong nhận được câu trả lời của bác sĩ thẩm mỹ. Trả lời: Chào Diễm Phương! Cám ơn bạn và đồng nghiệp của bạn đã tin tưởng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chất làm đầy Radiesse Nâng mũi, độn cằm, xóa nếp nhăn không phẩu thuật RSCL1666071 Chất làm đầy Radiesse Nâng mũi, độn cằm, xóa nếp nhăn không phẩu thuật  (504)
Nâng mũi không cần phẫu thuật bằng Radiesse Sở hữu một chiếc mũi thon gọn, thanh tú là điều mong ước của phái đẹp. Tuy vậy nhiều chị em còn đang lưỡng lự, băn khoăn có nên đi nâng mũi hay không vì lo sợ về mức độ an toàn và hiệu quả sau khi nâng mũi. Với phương pháp nâng mũi không phẫu thuật Radiesse, chỉ sau 5 phút là chị em có thể sở hữu ngay chiếc mũi thon gọn đẹp tự nhiên mà không hề đau đớn. Thế nào là nâng mũi không cần phẫu thuật bằng Radiesse? Cùng với sự phát triển vượt bậc của công .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/02/2015
Hàm móm, hàm hô phẫu thuật 1 lần  (190)
Là phụ nữ thì ai cũng muốn mình xinh đẹp. Nhưng không phải ai sinh ra trên đời đều may mắn có được một vẻ đẹp hoàn hảo, với một khuôn mặt thanh thoát, chiếc mũi S-line, một làn da căng bóng ướt sương, một đôi chân thon dài hay một hàm răng đều tăm tắp như hạt bắp lại trắng như sứ để tự tin mỗi khi mỉm cười…Trước đây khi nói đến hô móm thì mọi người thường nghĩ đến việc chỉnh nha. Nhiều người rất e ngại khi niềng răng, cái cảm giác đeo khung sắt 2 năm trời, cái đau buốt mỗi tháng phải đi gặp .. .
Đăk Nông »
H. Đắk Mil

27/12/2015
Phẫu thuật cười hở lợi dịp tết ở đâu tốt  (222)
Những người cười hở lợi (cười lộ xỉ) cười bao giờ cũng hở từ 1/ 2 tới 2/ 3 viền lợi của cung răng. Có trường hợp, làn môi bị vén cao tới mức nhìn thấy vùng lợi tương đương với chóp của răng cửa và người cười thì không điều chỉnh được để có một nụ cười bình thường. Với người cười hở lợi mức độ nặng thường khó khép kín miệng một cách tự nhiên, khi cố gắng khép miệng hoàn toàn thường xuất hiện các nếp nhăn vùng cằm và quanh miệng do vậy không tạo được sự tự tin và thân thiện ở vẻ bề ngoài, hơn nữa .. .
7,000,000 đ
/ lần
Tp. Hải Phòng »
H. An Dương

26/01/2016
Tìm nâng cao