BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Munich Oktoberfest lễ hội nổi tiếng ở Đức

Munich Oktoberfest lễ hội nổi tiếng Đức  (272)
Munich Oktoberfest còn biết tới là lễ hội tháng 10, là một trong những lễ hội lớn nhất của thế giới. Mở cửa từ ngày 19 tháng 9 đến ngày 4 tháng 10 Munich . Với những màn diễu hành trang phục truyền thống, những âm nhạc vui nhộn và lễ hội bia nổi tiếng. Hàng năm, có tới hàng triệu người tới tham dự và mong chờ nhất trên thế giới. Diễu hành với những trang phục truyền thống Nét nổi bật đầu tiên, mà bạn không thể không để ý tới đó là những cuộc diễu hành hết sức ấn tượng với những bộ trang .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/06/2016
Những lễ hội nổi tiếng tại Singapore  (246)
Như bạn đã biết Singapore là một quốc gia đa dân tộc, nơi đây tập trung nhiều lễ hội lớn mang đặc trưng của nhiều nền văn hóa: Trung Quốc , Malaysia , Ấn Độ. Trong chuyến đi du lịch Singapore này hãy cùng chúng tôi khám phá những lễ hộitiếng quốc đảo này. Hội đèn: Đây có thể coi là lễ hội kéo dài nhất Singapore ( từ tháng 11 đến tháng 1 năm sau ). Trong dịp này, trên con đường Orchard là ti tỉ ngọn đèn hoa lệ được dùng để Soi rõ cho những tiết mục trình diễn đầy quyến rũ. Ngoài ta , 2 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/06/2016
Napoleonic lễ hội nổi tiếng Pháp  (313)
Cứ vào mỗi dịp tháng 4, Vichy Pháp tổ chức lễ hội kỉ niệm thời kỳ hoàng kim của đế chế thứ 2 vinh danh Napoleon III, cháu trai của vị vua Napoleon Bonaparte, người đã đến thăm thị trấn nửa thế kỷ 19. Trong lễ hội, người tham gia sẽ tiến hành mặc những trang phục lộng lẫy thời kỳ xa xưa. Ngoài ra có thêm những màn khiêu vũ và âm nhạc cổ điển đầy thú vị Opera - Casino Xem những bộ trang phục lộng lẫy Bạn hẳn sẽ cảm thấy thích thú khi nhìn những phụ nữ khoác trên mình những trang phục như .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

11/06/2016
Đến với lễ hội nổi tiếng tại Australia  (210)
Bạn đang muốn sống trong không khí rộn ràng của các lễ hội trên thế giới thì bạn có thể chọn lễ hội Surfurs Paradise featival trong tour du lịch Australia để thưởng thức những nét đặc biệt không giống bất kì một lễ hội nào của các nước trên thế giới. Hãy bắt đầu chuyến đi du lịch châu Úc của bạn bằng việc tìm hiểu chút về Surfur Paradise. Surfur Paradise là một vùng ngoại ô thuộc chính quyền của Australia. Với nhiều hoạt động miễn phí lễ hội đây được tổ chức từ ngày mùng 3 đến 18 tháng 4 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/03/2015
Tp. Hà Nội: Mua điều hòa Panasonic, LG nổi tiếng ở đây!!! RSCL1678172 Mua điều hòa Panasonic, LG nổi tiếng đây!!!  (1,893)
Mua điều hòa Panasonic, LG nổi tiếng đây!!! Các loại máy điều hòa nổi tiếng cho mùa hè: Panasonic, Daikin, LG, Nagakawa…bán tại đây!!! Điều hòa, máy lạnh, bán, mua với giá tốt nhất đây Chúng tôi cung cấp các loại máy điều hòa nổi tiếng cho bạn khi mùa hè nóng nực đang đến gần, chúng tôi có tất cả các dòng máy: một chiều, hai chiều, Inverter tiết kiệm điện… và đầy đủ các công suất cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, chúng tôi phân loại máy một cách rất chi tiết để cho bạn dễ dàng lựa chọn máy phù hợp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/07/2013
Tp. Hà Nội: Bán máy hút bụi Hitachi nổi tiếng ở đây!!! RSCL1678172 Bán máy hút bụi Hitachi nổi tiếng đây!!!  (997)
Bán máy hút bụi Hitachi nổi tiếng đây!!! Máy hút bụi Hitachi Nhật nổi tiếng bán đây!!! Máy hút bụi, máy hút bụi hitachi Máy hút bụi nổi tiếng Hitachi với nhiều mức công suất và nhiều tính năng mới nhất cho bạn lựa chọn 1. Máy hút bụi Hitachi CV-SH18 Hãng sản xuất: Hitachi-Nhật Xuất xứ: Thái Lan Bảo hành: 6 tháng Công suất: 1800W Điều khiển bằng tay Túi đựng bụi bằng hộp nhựa Kèm 3 đầu hút Dung tích bình chứ: 3L Lọc khí 7 bước, sử dụng màng HEPA Bộ lọc khử mùi Nano Tự động rút dây điện Ống .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/12/2013
Tp. Hà Nội: Bán bình ngâm rượu Yongchen nổi tiếng ở đây!!! RSCL1678172 Bán bình ngâm rượu Yongchen nổi tiếng đây!!!  (1,397)
Bán bình ngâm rượu Yongchen nổi tiếng đây!!! Bình ngâm rượu Hàn Quốc, binh ngam ruou Han Quoc, bình ngâm hoa quả Hàn Quốc, Binh ngam hoa qua Han Quoc Các loại bình ngâm rượu Hàn Quốc cực đẹp-khẳng định đẳng cấp của bạn!!! Chúng tôi cung cấp các loại bình ngâm rượu với rất nhiều hình dáng, thể tích khác nhau…của hãng Yongcheon-Hàn Quốc, các bạn vào đây tham khảo nhé: www. muangay123. com Hãng sản xuất: Yongcheon (Made in Korea) Chúng tôi phân loại theo hình dạng để các bạn tiện theo dõi nhé: 1. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/02/2014
Tp. Hà Nội: Mua máy hút bụi Panasonic Nhật nổi tiếng ở đây!!! RSCL1678172 Mua máy hút bụi Panasonic Nhật nổi tiếng đây!!!  (549)
Mua máy hút bụi Panasonic Nhật nổi tiếng đây!!!Máy hút bụi thông minh Panasonic cực HOT bán đây!!! Máy hút bụi, máy hút bụi gia đình, máy hút bụi panasonic .. .. bán tại đây Máy hút bụi cao cấp Panasonic Nhật sẽ làm bạn thực sự hài lòng 1. Máy hút bụi Panasonic MC-CL481 Hãng sản xuất: Panasonic-Nhật Xuất xứ: Malaysia Bảo hành: 1 năm Có nhiều đầu hút, sử dụng được cả trên nền đá và trên thảm - Hệ thống lọc và dồn bụi kép bằng quạt ly tâm giúp tăng hiệu quả hút và lọc bụi - Sử dụng túi chứa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/09/2013
Tp. Hà Nội: Bán cân Nhơn Hòa nổi tiếng ở đây!!! RSCL1678172 Bán cân Nhơn Hòa nổi tiếng đây!!!  (696)
Bán cân Nhơn Hòa nổi tiếng đây!!! Cân đồng hồ, cân bàn các loại đây!!! Cân đồng hồ, cân bàn giá rẻ đây I. Cân đồng hồ Nhơn Hòa 1. Cân Nhơn Hòa 150Kg Xuất xứ: Việt Nam Bảo hành: 6 tháng Phạm vi cân : 5 kg – 150 kg Phân độ nhỏ nhất : 500 g Cấp chính xác : IIII Sai số tối đa : ± 750 g Sai số tối thiểu : ± 250 g Ðường kính mặt số : 12 inch Khối lượng tịnh (N. W) : 16, 7 kg Khối lượng đóng gói (G. W) : 17, 9 kg Kích thước đóng gói (DxRxC) : (490x355x455) mm GIÁ BÁN CHƯA VAT 10% Còn rất nhiều model .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/03/2014
Khám phá lễ hội Trâu bò vùng núi Tây Bắc  (269)
Khám phá lễ hội Trâu bò vùng núi Tây Bắc Du lịch Thái lan giá rẻ 2015 / Chương trình Du lịch thái lan giá rẻ Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Du lịch Thái lan 5 ngày 4 đêm giá rẻ Du lịch Thái lan khuyến mãi giá rẻ Du lịch thái lan giá rẻ Đây là một trong những chợ trâu bò lớn nhất Tây Bắc, bởi mỗi phiên có tới hàng trăm con trâu từ khắp các thôn, bản vùng cao Bắc Hà, Si Ma Cai, Mường Khương, thậm chí từ huyện Sín Mần, Hà Giang tụ hội về đây. Những con trâu mộng to khỏe, lực lưỡng, thân hình đen .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

15/03/2015
Những lễ hội đặc biệt miền tây sông nước Nam Bộ  (144)
Những lễ hội đặc biệt miền tây sông nước Nam Bộ Tour du lịch miền tây sông nước nam bộ Du lịch Campuchia giá rẻ hcm Dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ tại tphcm Mekong delta cheap tour from ho chi minh Tour đảo koh rong campuchia giá rẻ Tour du lịch miền tây khởi hành trong ngày Tour du lịch Đảo nam du kiên giang giá rẻ Tour du lịch Campuchia 4 ngày giá rẻ Tour du lịch côn đảo 3 ngày 2 đêm giá rẻ từ tphcm Tour miền tây tát mương bắt cá giá rẻ tphcm Mỗi năm đến ngày 14, 15 của tháng 10 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/07/2015
Tìm hiểu một số địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng Hong Kong  (199)
Tìm hiểu một số địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng Hong Kong Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hong Kong (Hong Kong Convention & Exhibition Centre) tọa lạc tại số 1 Expo Drive, Wan Chai, bán đảo Hong Kong. Cách đi: Bạn đến trạm tàu điện ngầm Wan Chai Station, ra hướng Exit A5, đi bộ dọc theo cầu bộ hành O’Brien Road, băng qua hai tòa nhà mang tên Immigration Tower và Central Plaza là đến nơi. Đỉnh núi Thái Bình (Victoria Peak) tọa lạc The Peak, Hong Kong. Cách đi: Từ trạm tàu điện ngầm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/02/2015
Phú Quốc đảo ngọc nổi tiếng Nam Bộ, du xuân đến phú quốc nhận giá tốt  (164)
Phú Quốc đảo ngọc nổi tiếng Nam Bộ, du xuân đến phú quốc nhận giá tốt Vùng đảo Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang, nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ. Nơi đây có những bãi biển sạch và những dải san hô tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, Bãi Dài, một trong những bãi biển của Phú Quốc đã được hãng tin ABC News chọn là một trong năm bãi biển sạch và đẹp nhưng chưa nhiều người biết đến trên thế giới. Không khí trong lành ngập tràn nắng ấm và gió biển luôn làm say mê những du khách đến viếng thăm vùng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/01/2015
3 quán ăn Nha Trang ngon nổi tiếng Sài Gòn  (555)
Thực đơn của các quán ăn này mang đậm văn hóa ẩm thực phố biển Nha Trang với những món ăn quen thuộc như nem nướng, bánh căn, các loại hải sản. ... 1. Quán Khoái- 3A Lê Quý Đôn, quận 3 Nằm gần với Dinh Độc Lập, quán Khoái với các món ăn mang đậm nét đặc trưng của thành phố biển Nha Trang, là địa chỉ quen thuộc không chỉ với thực khách trong nước mà còn với cả du khách nước ngoài. Thực đơn của quán thiên về các món hải sản được đánh bắt Nha Trang và vận chuyển về trong ngày nên luôn giữ được .. .
200,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

23/07/2015
Mặc định 6 Địa danh nổi tiếng Việt Nam mà ông Obama cần ghé qua trong chuyến đ  (228)
6 Địa điểm ôn Obama lên đến trong chuyến công du Việt Nam >> Xem thêm : kinh nghiệm du lịch phượt Hà Giang giá rẻ trong mùa lễ hội không phải ai cũng biết Vịnh Hạ Long Việt Nam. CreditKham / Reuters Tổng thống Barack Obama làm nên lịch sử Việt Nam , nâng cấm vận vũ khí trước cho một chuyến thăm Hiroshima và một nhóm 7 họp tại Nhật Bản. Giữa chế về thời gian và an ninh của tổng thống, ông có thể không có một cơ hội để ngắm cảnh một đất nước có rất nhiều để cung cấp khách du lịch, trong đó .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/05/2016
Blue Mountains thung lũng nổi tiếng Australia  (234)
Trong mỗi tour du lịch Úc bạn có cho mình những trải nghiệm vô cùng đặc sắc. Tuy nhiên, trong những trải nghiệm đó mà không có thăm quan Blue Mountains thì sẽ là một sự tiếc nuối khá lớn. Blue Mountains là một vùng đất mà người ta phải mệnh danh nó là một vùng đất huyền thoại. Nơi đây, bạn sẽ được khám phá những điều vô cùng thú vị với thác nước khổng lồ, cánh rừng xanh rộng lớn hoặc những vùng đất hoang dã huyền thoại… Khởi hành cuộc đi du lịch Australia giá rẻ với hướng dẫn viên là người .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

31/07/2015
Bảo tàng sáp Thai Human Imagery nổi tiếng Thái Lan  (193)
Bạn hẳn đã nghe đến rất nhiều đến những bảo tàng sáp trên thế giới. Nhưng hẳn có một số bảo tàng với nét hết sức đặc biệt mà hẳn bạn sẽ tò mò. Đó là bảo tàng sáp Thai Human Imagery với nét đặc biệt bởi các bức tượng sáp là những nhân vật quan trọng trong lịch sử Thái Lan. Để hiểu rõ hơn về điều trên, hãy cùng chúng tôi khám phá chúng trong chuyến đi du lịch Thái Lan ngày hôm naay Để tới được bảo tàng Thai Human Imagery, bạn hãy đi từ Bangkok cách khoảng 50 cây số và đi đến Nakorn Pathom miền .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/03/2016
Những quán nhậu nổi tiếng nhất quận 4  (199)
Cuối tuần là khoảng thời gian dành cho gia đình, bạn bè họp mặt, chính vì thế vào những ngày này những quán ăn trở nên đông đúc, nhộn nhịp hơn. Tuy nhiên làm thế nào để tìm ra những quán ăn ngon, chất lượng mà giá cả lại phải chăng lại không phải là điều dễ. Chính vì điều đó chúng tôi mong muốn đem đến cho bạn những địa chỉ mà nhiều người tin cậy và tấm tắc khen ngon. Cùng Foody điểm qua những quán nhậu được nhiều người lựa chọn nhé. 1. Ốc Oanh Nhắc đến các quán nhậu không thể thiếu các quán .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

18/11/2015
Chuỗi cà phê nổi tiếng hút khách tại Hội An  (127)
Chuỗi cà phê nổi tiếng hút khách tại Hội An book vé máy bay giá rẻ nhất đặt vé máy bay giá rẻ online đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến Cargo – 107 Nguyễn Thái Học: khá nổi tiếng với khách nước ngoài bởi không gian rộng rãi, hiện đại, tối giản nhưng góc nhìn ra phố vẫn rất cổ kính, thanh bình. May Concept – 8C Nguyễn Thị Minh Khai: nằm khá gần chùa Cầu. Đây là không gian khá đặc biệt khi vừa là tiệm cà phê vừa là cửa hàng may mặc, quà lưu niệm. The Chef – 166 Trần Phú: là không gian quán cà phê .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/04/2016
Tp. Hà Nội: Tour du lịch lễ hội 2012 - Hà Nội - Đền Cửa Ông - yên Tử 2 ngày 1 đêm RSCL1678172 Tour du lịch lễ hội 2012 - Hà Nội - Đền Cửa Ông - yên Tử 2 ngày 1 đêm  (292)
EDUCOM TRÂN TRỌNG GIƠI THIỆU CHÙM TOUR DU LỊCH LỄ HỘI 2012 Chương trình du xuân Cửa Ông – Yên Tử mùa lễ hội 2012 (Thời gian: 2 ngày - Khởi hành bằng ô tô) Thời gian: 2 ngày 1 đêm Phương tiện: Ô tô Ðền Cửa Ông là một trong những di tích nhà Trần nổi tiếng vùng Ðông Bắc. Ðền có 3 khu: đền Hạ, đền Trung và đền Thượng tạo thành quần thể kiến trúc hình chân vạc trông ra vịnh Bái Tử Long hùng vĩ. Trong chiến tranh, đền Trung và đền Hạ đã bị phá hủy, ngày nay đền Hạ đã được phục hồi. Ðền Cửa Ông thờ .. .
1,115,000 đ
/ Khách
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/12/2011
Tìm nâng cao