BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Nám da và cách điều trị nám da hiệu quả

Dịch vụ trị nám da hiệu quả tại TP. HCM  (397)
[b] Nơi nào cung cấp dịch vụ trị nám da hiệu quả tại TP. HCM [/ b] Thẩm mỹ viện AVIDA- Nơi cung cấp [url= http: //thammyvienavida. com/ tri-nam-da-mang. html]dịch vụ trị nám da hiệu quả tại TP. HCM[/ url] . AVIDA biến những gì không thể thành có thể. [img]http: //trinamtangoc. com/ wp-content/ uploads/ 2014/ 09/ tri-nam-sau2. jpg[/ img] Hãy cùng thẩm mỹ viện AVIDA tìm hiểu các nguyên nhân gây nám da cách điều trị thích hợp nhất : Nguyên nhân gây nám da: +GỐC TỰ DO LÀ GÌ GỐC TỰ DO LIÊN QUAN GÌ ĐẾN SỰ LÃO .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/02/2015
Chứng ù tai cách điều trị hiệu quả  (265)
Ù tai là sự cảm nhận các âm thanh không được tạo ra từ môi trường bên ngoài. Hiện tượng này rất phổ biến ai cũng từng trải qua trong cuộc sống. Những người bị chứng u tai thường nghe thấy âm thanh như tiếng vang, ù, rít, sột soạt hoặc tiếng lách cách. Mặc dù nó có thể gây khó chịu cho người mắc phải, ù tai không phải là một vấn đề nghiêm trọng. Tuy nhiên, một số trường hợp có thể cần phải điều trị y tế hoặc phẫu thuật. Nguyên nhân gây bệnh ù tai: - Mất thính giác: hiện tượng bất bình thường .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

16/06/2014
nguyên nhân cách điều trị nám  (205)
Những đốm nâu xuất hiện quanh mặt ,ngày một dày lên, lan rộng trên từng mảng đang trở thành nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ .trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ nguyên nhân gây nám cách chống nám hiệu quả để bạn có thể biết cách chăm sóc tốt nhất. Có rất nhiều nguyên nhân gây nám da thường là do tuổi tác, môi trường ô nhiễm, khói bụi, áp lực cuộc sống, căng thẳng .. . gây rối loạn nội tiết tố dẫn đến tình trạng nám da, tàn nhang, sạn da vết thâm. Để điều trị nám da hiệu quả tận gốc .. .
Bắc Ninh »
Tx. Bắc Ninh

31/07/2015
Nám da cách điều trị nám da hiệu quả  (251)
Nguyên nhân gây nám da chưa được xác định rõ ràng. Nó có khả năng xảy ra khi các tế bào màu làm trong da (melanocytes) sản xuất ra quá nhiều màu sắc. Những người có da màu dễ bị nám vì họ có melanocytes tích cực hơn so với những người có làn da sáng. Những nguyên nhân gây nên nám thường gặp bao gồm: Tiếp xúc nhiều với nắng : Tia cực tím (UV) từ ánh sáng từ mặt trời kích thích phát triển melanocyte. Trong thực tế, chỉ cần một lượng nhỏ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể làm trở lại sau khi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

09/07/2016
Tp. Hà Nội: Bệnh Đau dạ dày : Viêm xung huyết Hang Vị dạ dày và cách điều trị RSCL1692690 Bệnh Đau dạ dày : Viêm xung huyết Hang Vị dạ dày cách điều trị  (372)
Bệnh Đau dạ dày : Viêm xung huyết Hang Vị dạ dày cách điều trị Loét dạ dày - tá tràng (DD-TT) là một bệnh đã được biết từ thời cổ đại. Bệnh xảy ra ở mọi quốc gia, mọi lứa tuổi. Tỉ lệ bệnh ở các nước là 1 – 3% dân số, trong suốt một đời người khả năng mắc bệnh loét là 10%. Việc điều trị bệnh loét DD - TT đã có những thay đổi lớn trong ba thập niên trở lại đây với việc phát triển các thuốc chống loét thế hệ mới từ thập niên 1970 việc phát hiện xác định vai trò gây bệnh loét của vi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ Trị Nám, Trắng Da Sakura - Phương pháp trị nám da hiệu quả! RSCL1692690 Bộ Trị Nám, Trắng Da Sakura - Phương pháp trị nám da hiệu quả!  (338)
Nám da là tình trạng “bệnh lý” phổ biến của phụ nữ ở các nước nhiệt đới như Việt Nam. Do tác động của thời tiết, khí hậu một vài nguyên nhân bên trong khác làm cho lượng hắc tố trong da tăng lên nhanh chóng, tạo nên những vùng da không đều màu. Nám da không gây đau đớn cũng như không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nám làm mất đi vẻ đẹp cũng như vẻ tự tin của bạn. Để điều trị nám da tốt, bạn cần điều trị từ cả bên trong bên ngoài. Giúp tái tạo phục hồi làn da mới, duy trì kết quả .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh viêm xung huyết hang vị dạ dày và cách điều trị mới RSCL1692690 Bệnh viêm xung huyết hang vị dạ dày cách điều trị mới  (989)
Bệnh viêm xung huyết hang vị dạ dày cách điều trị mới Vào những năm 70-80, việc Chữa bệnh viêm loet dạ dày tá tràng .thường dùng các thuốc ổn định, điều hòa thần kinh đến khi thật sự cần thiết mới phẫu thuật để cắt bỏ bớt các nhánh thần kinh X chi phối việc tiết dịch vị. Kết quả điều trị không cao bệnh nhân thường bị tái phát lại .Những năm gần đây xuất hiện thuốc điều trị loét dạ dày tá tràng ngày càng nhiều, ngày càng hiệu quả hơn. Nhờ đó mà quan điểm phương pháp điều trị đã thay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2012
Viêm loét dạ dày tá tràng cách điều trị  (242)
Viêm loét dạ dày tá tràng cách điều trị Viêm loét dạ dày tá tràng (DD-TT) là một bệnh đã được biết từ thời cổ đại. Bệnh xảy ra ở mọi quốc gia, mọi lứa tuổi. Tỉ lệ bệnh ở các nước là 1 – 3% dân số, trong suốt một đời người khả năng mắc bệnh loét là 10%. Việc điều trị loét dạ dày tá tràng đã có những thay đổi lớn trong ba thập niên trở lại đây với việc phát triển các thuốc chống loét thế hệ mới từ thập niên 1970 việc phát hiện xác định vai trò gây bệnh loét của vi khuẩn Helicobacter .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nguyên nhân gây đau lưng và cách điều trị RSCL1692690 Nguyên nhân gây đau lưng cách điều trị  (4,585)
Nguyên nhân gây đau lưng cách điều trị Tôi tên long năm nay 25 tuổi, thời gian gần đây tôi rất hay bị đau lưng, nhiêu khi do thay đổi thời tiết cũng có khi do mang vác nặng tôi muốn được tư vấn thêm về triệu chứng của bệnh dùng thuốc gì để cải thiện tình trạng nhanh nhẫt xin cảm ơn!!! (Nguyễn Long) Trả lời: Bệnh đau lưng gặp ở mọi lứa tuổi nhưng nhiều nhất ở lứa tuổi 30-60. Có khoảng 80% trường hợp bị đau lưng lần đầu không rõ nguyên nhân, chỉ có 6 - 8% trường hợp do bị lệch đĩa đệm cột .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

25/07/2016
Tp. Hà Nội: Thoái hoá khớp ,Thoái hóa đốt sống và cách điều trị RSCL1692690 Thoái hoá khớp ,Thoái hóa đốt sống cách điều trị  (268)
Thoái hoá khớp ,Thoái hóa đốt sống cách điều trị A. Đại cương. 1. Khái niệm về Thoái hoá khớp: Thoái hoá khớp là bệnh thoái hoá loạn dưỡng của khớp, biểu hiện sớm nhất ở sụn khớp sau đó có biến đổi ở bề mặt khớp hình thành các gai xương (osteophyte) cuối cùng dẫn đến biến dạng khớp. Viêm màng hoạt dịch mức độ nhẹ là biểu hiện thứ phát do những biến đổi thoái hoá của sụn khớp. 2. Dịch tễ học: Thoái hoá khớp là bệnh hay gặp nhất trong các bệnh khớp, ở những người lớn tuổi, cả nam nữ. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Thảo dược Cery: Giảm acid uric hỗ trợ điều trị bệnh gout hiệu quả hcm  (247)
Thảo dược Cery: Giảm acid uric hỗ trợ điều trị bệnh gout hiệu quả Thảo dược Cery - trị bệnh gout Ngày nay, khi cuộc sống càng nâng cao, tỷ lệ nam giới mắc bệnh Gout đang ở mức báo động. Ăn uống không kiểm soát, ăn nhiều protid, thịt thú rừng, nội tạng, uống nhiều bia rượu hiện đang là nguyên nhân dẫn đến tỷ lệ bệnh về gout, khớp tăng cao (các món ăn có thể thấy rõ trong bữa tiệc nhậu của người Việt Nam). Sử dụng thuốc Tây giảm đau nhanh nhưng dễ bị tái đi tái lại. Y học dân gian đã có .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/02/2015
Bệnh viêm cổ tử cung cách điều trị  (344)
Biểu hiện của bệnh viêm cổ tử cung Khí hư ra nhiều nhờn, có lúc có mủ hoặc máu. Kết quả lâm sàng chia thành : viêm loét cổ tử cung ( nhẹ, trung bình, nặng), polyp tử cung. Trong đó, viêm loét cổ tử cung thường gặp nhất. Triệu chứng của viêm cổ tử cung thường thấy là chất thải âm đạo ra nhiều rõ rệt, có màu vàng hoặc màu đỏ, hoặc thành mủ có mùi hôi. Ngoài ra còn có thể thấy đau rát trong khi quan hệ tình dục hoặc sau khi quan hệ tình dục âm đạo chảy máu, đau tức bụng dưới, có thể dẫn đến vô .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/06/2013
Cách điều trị rạn da sau sinh bằng Nha Đam  (440)
1. Cách điều trị rạn da sau sinh bằng Nha Đam Nha đam đã không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ nữa bởi rất nhiều tinh năng của nha đam được nghiên cứu phụ vụ cho việc làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe cho phái nữ. Trong đó nha đam có các thành phần như Axim, Giberelin có khả năng chữa lành vết thương trên da, ngoài ra trong nha đam còn có chứa beta carotene, vitamin C, vitamin E giúp tái tạo cải thiện làn da, dưỡng ẩm cho da rất tốt, giúp cho da trở nên khỏe mạnh, phục hồi độ đàn hồi, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

29/07/2016
Thuốc bổ não điều trị mất ngủ hiệu quả mua ở đâu tại TP Hồ Chí Minh ?  (323)
Ông bà bố mẹ hay người thân của bạn đang bị chứng mất ngủ hoành hành. Hằng đêm họ thường nằm chằn chọc mãi mới có thể đi vào giấc ngủ được. mỗi sáng khi đi làm hoặc thức dạy, mọi công việc trớ nên khó khăn đối với họ vì họ cảm thấy rất mệt mỏi khi đã phải thức trắng cả đêm hoặc chợt mắt được rất ít. bạn đang tìm Thuốc bổ não điều trị mất ngủ hiệu quả mua ở đâu tại TP Hồ Chí Minh ? Bạn có muốn biết chứng mất ngủ sẽ gây ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe của họ không? Với những tác hại .. .
270,000 đ
/ Hộp
Tp. Hồ Chí Minh
22/06/2016
Lấy cao răng - điều trị viêm lợi hiệu quả  (256)
Lấy cao răng - điều trị viêm lợi hiệu quả. Ban đầu cao răng chỉ bám ở phía trên thân răng - phần mà chúng ta có thể nhìn thấy đươc: bạn hãy thử soi gương nhìn tại các thân răng phía gần lưỡi. Nếu thấy lớp mầu vàng hay đen có vẻ thô cứng – đó chính là cao răng. Càng ngày cao răng tích tụ lại càng nhiều dày lên lan rộng lan cả xuống chân răng gây ra tình trạng viêm lợi nặng nề: lợi sưng tấy, đỏ, đau, chảy máu khi đánh răng hay chảy máu tự nhiên, mùi hôi khó chịu làm bạn mất tự tin … Lấy .. .
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

19/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ Trị Nám, Trắng Da Sakura, Viên Uống Trị Nám Sakura L-Cystine Collagen C RSCL1692690 Bộ Trị Nám, Trắng Da Sakura, Viên Uống Trị Nám Sakura L-Cystine Collagen C  (637)
Nám da cách điều trị tận gốc Nám da là một hội chứng phức tạp, thường xuất hiện khi cơ thể người phụ nữ có sự thay đổi nội tiết tố trong giai đoạn mang thai, sinh con hoặc tiền mãn kinh. Nguyên nhân gây nám: - Nám da do rối loạn sắc tố: xảy ra khi lượng hắc sắc tố tăng hoặc giảm tùy thuộc trong quá trình biến đổi sinh hóa của chất Amin – tyrosine trong máu - Đây cũng là nguyên nhân gây nên bệnh nám da tàn nhang. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là những lúc trời nắng gắt, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

16/04/2014
Sỏi thận: Triệu chứng cách điều trị bệnh  (317)
Sỏi hình thành, di chuyển ở bất cứ vị trí nào trên đường đi của nước tiểu được gọi là sỏi thận, sỏi niệu quản hay sỏi bàng quang. Sỏi thận là sự lắng đọng những chất đáng lẽ có thể hòa tan trong nước tiểu, vì một lý do nào đó đã kết tinh, lắng đọng lại tạo sỏi trong thận. Tùy thời gian, vị trí độ lắng đọng mà kích thước sỏi lớn nhỏ khác nhau. Nước từ mạch máu ngấm qua tế bào thận, bài tiết nước tiểu qua ống thận vào lòng thận, theo ống bài tiết (niệu quản) xuống bàng quang thoát ra .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Liên Chiểu

06/04/2014
Nguyên nhân gây ra mụn cách điều trị  (247)
Mụn do đâu mà ra? Mụn là kết quả của nhiều yếu tố tác động lẫn nhau gây nên. Theo nhiều nghiên cứu thì mụn chịu tác động của hai yếu tố chính: nội tiết tố (hormone) các vi khuẩn sống ở nang lông (vi khuẩn P. ance). Bình thường, vi khuẩn P. ance không gây hại. Tuy nhiên, khi có quá nhiều chất nhờn lỗ chân lông bị bít kín sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn này sinh sôi nảy nở, gây viêm nhiễm dẫn đến hình thành mụn mủ nặng hơn là mụn bọc >>>> ngan ngua mun trung ca <<<< Vào tuổi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

11/03/2014
Nguyên nhân cách điều trị bệnh zona  (319)
Bệnh zona nếu không chữa trị kịp thời có thể để lại những di chứng nguy hiểm như mù mắt, chức năng tai kém, hoặc bị tấn công vào tủy sống não. Bệnh zona (zôna hay zôna thần kinh) là dạng tái hoạt của virus varicella zoster, tức bệnh trái rạ. Thông thường bệnh nhân nhiễm bệnh trái rạ khi còn nhỏ đã lành bệnh, nhưng virus chưa bị diệt hết mà ẩn vào trong tế bào thần kinh. Sau một thời gian dài, có khi hàng mấy chục năm, virus sẽ tái phát thành bệnh zona. hoi chung than hu Virus sẽ lan theo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

21/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ trị nám, tàn nhang chuyên sâu Kireina điều trị nám hiệu quả RSCL1692690 Bộ trị nám, tàn nhang chuyên sâu Kireina điều trị nám hiệu quả  (268)
Một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản - Kireina đã đưa ra sản phẩm Bộ trị nám, tàn nhang chuyên sâu Kireina được chiết xuất thảo dược giúp bạn hạn chế các sắc tố melanin, làm giảm tàn nhang, mụn, xóa mờ các vết nhăn cho làn da hồng hào, tươi trẻ. Công dụng của Bộ trị nám chuyên sâu Kireina: - Điều trị nám da, sạm da, đồi mồi, các vết thâm do mụn để lại, làn da sần sùi thô ráp ở cấp độ nặng cực kỳ hiệu quả. Với các dưỡng chất quan trọng cho khả năng hấp thụ tối da. - Các thành phần .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

30/05/2014
Tìm nâng cao