BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Nâng cấp lai nội thất showroom để không đánh mất đi cơ hội có khách hàng.

Tp. Hà Nội: Nâng cấp lai nội thất showroom để không đánh mất đi cơ hội có khách hàng. RSCL1653299 Nâng cấp lai nội thất showroom để không đánh mất đi hội khách hàng.  (381)
Một showroom được thiết kế không hướng tới lợi ích khách hàng, sẽ khiến bạn mất đi hội bán hàng. Đó là lý do cần đến sự chuyên nghiệp, khoa học trong thiết kế để quảng bá sản phẩm đến cho khách hàng. Hãy truy cập theo đường dẫn : "thiết kế showroom, cửa hàng" bạn sẽ hiểu hơn về điều đó.
Tp. Hà Nội
28/04/2016
Tp. Hà Nội: Nâng cấp lại nội thất showroom để khẳng định quyền lực nằm trong tay khách hàng. RSCL1653299 Nâng cấp lại nội thất showroom để khẳng định quyền lực nằm trong tay khách hàng.  (237)
Việc thể hiện quyền lực nằm trong tay khách hàng là điều ai cũng muốn, nhưng không phải ai cũng làm được, nhất là từ khâu thiết kế. Đó là lý do tại sao nhiều đối tác lại chỉ tin tưởng vào Minh Kiệt để một giải pháp hoàn hảo cho riêng mình. Hãy truy cập theo đường dẫn : "thiết kế showroom, cửa hàng" các bạn sẽ hiểu hơn về điều đó.
Tp. Hà Nội
23/04/2016
Tp. Hà Nội: Nâng cấp lại nội thất showroom để sản phẩm có một đẳng cấp mới. RSCL1653299 Nâng cấp lại nội thất showroom để sản phẩm một đẳng cấp mới.  (246)
Phong cách thiết kế nội thất showroom, cửa hàng chuyên nghiệp chính là phương thức ảnh hưởng trực tiếp đến cảm quan của khách hàng về giá bạn. Đó là lý do tại sao bạn dễ dàng nâng giá bán với một showroom được thiết kế chuyên nghiệp. Hãy truy cập theo đường đẫn : "thiết kế showroom, cửa hàng" bạn sẽ dễ dàng hiểu hơn về điều đó.
Tp. Hà Nội
22/04/2016
Tp. Hà Nội: Nâng cấp lại nội thất showroom để bán những mặt hàng cho mùa hè RSCL1653299 Nâng cấp lại nội thất showroom để bán những mặt hàng cho mùa hè  (251)
Sự chuyên nghiệp của một showroom thời trang luôn được đo lường bằng khả năng chuyển đổi sản phẩm dễ dàng, nhanh chóng và đảm bảo khả năng quảng bá. Để hiểu hơn về điều đó, hãy truy cập theo đường dẫn : "thiết kế showroom, cửa hàng" bạn sẽ tự tìm được câu trả lời cho riêng mình.
Tp. Hà Nội
06/05/2016
Tp. Hà Nội: Nâng cấp lại nội thất showroom để dễ dàng quản lý hơn. RSCL1653299 Nâng cấp lại nội thất showroom để dễ dàng quản lý hơn.  (238)
Khả năng quản lý và điều hành một showroom, cửa hàng, luôn quyết định đến sự thành công của bạn trong kinh doanh. Đó là lý do tại sao người ta cần đến một phong cách thiết kế nội thất khoa học, hãy truy cập theo đường dẫn : "thiết kế showroom, cửa hàng, shop" bạn sẽ hiểu rõ về điều đó.
Tp. Hà Nội
20/04/2016
Tp. Hà Nội: Nâng cấp lại nội thất showroom để hướng tới những giá trị bền vững RSCL1653299 Nâng cấp lại nội thất showroom để hướng tới những giá trị bền vững  (244)
Một showroom, cửa hàng khi tham gia vào bất cứ một lĩnh vực kinh doanh nào, người ta không chỉ cần đẹp, mà quan trọng hơn cả phải là khả năng phát triển bền vững, ổn định và lâu dài. Đó là lý do tại sao đối tác chỉ tin tưởng vào công ty chuyên thiết kế showroom cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi. Các bạn hãy truy cập theo đường dẫn : "thiết kế showroom cửa hàng" để tìm hiểu thêm về giá trị này.
Tp. Hà Nội
06/06/2016
Tp. Hà Nội: Nâng cấp lại nội thất showroom để có sự đầu tư chính xác RSCL1653299 Nâng cấp lại nội thất showroom để sự đầu tư chính xác  (302)
Bạn chỉ lựa chọn đầu tư chính xác khi bạn biết dược phản ứng của người tiêu dùng, và một showroom trải nghiệm chính là giải pháp hoàn hảo để bạn luôn thu được kết quả đúng. Hãy truy cập theo đường dẫn: "thiết kế showroom, cửa hàng " bạn sẽ hiểu hơn về điều đó.
Tp. Hà Nội
26/04/2016
Tp. Hà Nội: Nâng cấp lại nội thất cửa hàng bạn để thương hiệu hóa theo địa điểm kinh doanh RSCL1653299 Nâng cấp lại nội thất cửa hàng bạn để thương hiệu hóa theo địa điểm kinh doanh  (268)
Việt quảng bá và xây dựng thương hiệu theo từng địa điểm kinh doanh luôn là phương thức tiếp cận khách hàng theo cách thực tế nhất. Hãy truy cập theo đường dẫn : "thiết kế cửa hàng showroom " các bạn sẽ hiểu hơn về điều đó.
Tp. Hà Nội
09/04/2016
Tp. Hà Nội: Nâng cấp nội thất showroom để quảng bá sản phẩm tới một đối tượng khách hàng RSCL1653299 Nâng cấp nội thất showroom để quảng bá sản phẩm tới một đối tượng khách hàng  (264)
Hướng tới một phân khúc khách hàng chính là cách thức nhiều chủ showroom lựa chọn. Tuy nhiên để thực hiện điều đó một cách thành công nhất, thì khâu thiết kế nội thất showroom, cửa hàng chính là yếu tố quyết định, để hiểu hơn về điều đó, hãy truy cập theo đường dẫn : "thiết kế showroom, cửa hàng Minh Kiệt"
Tp. Hà Nội
11/05/2016
Tp. Hà Nội: Những chú ý khi thiết kế nội thất showroom RSCL1653299 Những chú ý khi thiết kế nội thất showroom  (339)
(VDF VIỆT NAM) - Thiết kế nội thất showroom là giúp sản phẩm được nổi bật cho dù đứng ở một góc nhìn khía cạnh nào đó dưới con mắt của khách hàng. Mục tiêu chính của việc thiết kế showroom là phải thu hút được nhiề khách hàng tới mua sắm tại showroom của mình. Vì thế đòi hỏi trong việc thiết kế showroom không phải chỉ đẹp mà cần phải làm nổi bật được sản phẩm để giữ được chân khách hàng. 2 yếu tố quan trọng trong việc thiết kế showroom đó là: 1. Làm nổi bật được sản phẩm Các sản phẩm chính .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/03/2014
Tp. Hà Nội: Thiết kế thi công nội ngoại thất, nội thất văn phòng, nội thất showroom RSCL1653299 Thiết kế thi công nội ngoại thất, nội thất văn phòng, nội thất showroom  (256)
Thiết kế nội thất, ngoại thất uy tín nhất Thiết kế nội thất là vấn đề quan trọng, được nhiều người quan tâm không chỉ đối với gia đình, mà đối với cả doanh nghiệp. Thiết kế nội thất văn phòng , nội thất showroom đẹp sang trọng, gọn gàng, ngăn nắp không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, sảng khoái khi làm việc mà còn tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng và đối tác. Thiết kế nội thất văn phòng theo đúng phong thủy giúp cho công việc làm ăn thuận lợi hơn. Hãy liên hệ chúng tôi khi nhu .. .
Tp. Hà Nội
17/12/2013
Tp. Hà Nội: đồ chơiNissan Livina, trang trí nội thất ô tô, phụ tùng ô tô, xe hơi RSCL1653299 đồ chơiNissan Livina, trang trí nội thất ô tô, phụ tùng ô tô, xe hơi  (333)
đồ chơiNissan Livina, trang trí nội thất ô tô, phụ tùng ô tô, xe hơi khuyến mãi khi dán phim cách nhiệt 3M cho xe 5 chỗ và 7chỗ giá 795, 000 vnđ/ xe *MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: *Địa chỉ :35B LÊ VĂN THIÊM - THANH XUÂN - HÀ NỘI *ĐT/ Fax : 04. 3633. 0496 *Website: www. thanhtungauto. com THANHTÙNGAUTO "UY TÍN-CHẤT LƯỢNG-NHIỆT TÌNH" Ốp hõm cửa xi mạ cho xe Livin MÀN HÌNH DVD CHO LIVINA KOVAN KT-310 Chụp đuôi Pô cho xe Livina
Tp. Hà Nội
20/11/2014
Thiết kế nội thất phòng ăn, thiết kế tủ bếp (kệ bếp) mang phong cách hiện đại, s  (404)
Công ty nội thất Triệu Gia chuyên thiết kế thi công nội thất văn phòng và nội thất gia đình như nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, tủ quần áo, giường ngủ, tủ bếp ( kệ bếp ), phòng thay đồ, bàn trang điểm, trang trí nội thất, cửa gỗ, nội thất xây dựng, nội thất phòng ăn, ... Với phong cách hiện đại Châu Âu, giá cả phải chăng, đảm bảo chất lượng công trình. Nội Thất Triệu Gia luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng sau mỗi công trình. Nội thất văn phòng gồm: quầy tiếp tân, vách ngăn văn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại và sang trọng RSCL1653299 Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại và sang trọng  (321)
Thiết kế nội thất phòng khách ngày càng được quan tâm bởi phòng khách là nơi được dùng cho nhiều mục đích – để nghỉ ngơi, để gia đình gặp nhau chơi đùa và còn là phòng giải trí: xem truyền hình, nghe nhạc, bên cạnh đó nó cũng là nơi dùng để đón khách, thể hiện bộ mặt, phong cách, cá tính của chủ nhà. Chính vì vậy các gia chủ luôn mong muốn không gian này thật khang trang, tiện nghi và hiện đại. Tuy nhiên để một không gian như vậy không phải là chuyện dễ làm đối với nhiều gia chủ. Nhận thấy .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/12/2014
Tp. Hà Nội: nội thất đồ chơi cho xe Corolla altis, thanhtungauto RSCL1653299 nội thất đồ chơi cho xe Corolla altis, thanhtungauto  (210)
NỘI THẤT ĐỒ CHƠI CHO XE COROLLA ALTIS Kính gửi Qúy Khách Hàng thân mến ! 1/ Giảm 5% tổng giá trị đơn hàng chào đón năm mới 2016 2/ Tặng ngay 3% phí ban đầu áp dụng với các chương trình khuyến mãi khác đang tại ThanhTungAuto cùng với các chế độ hậu đãi, chăm sóc đặc biệt khi quý khách sử dụng TEM LOGO của ThanhTungAuto + Giảm 5% tổng giá trị đơn hàng(cho các lần mua kế tiếp .. .và sẽ là mãi mãi)là lời CẢM ƠN sâu sắc tới Quý Khách Hàng THANHTUNGAUTO KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH Trung tâm phân phối Nội .. .
Tp. Hà Nội
23/01/2016
Đồ nội thất  (298)
Công Ty CPTM Nội Thất Xanh chuyên cung cấp đồ nội thất đẹp với chất lượng tốt làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất! Dưới đây là một số mẫu đồ nội thất tiêu biểu: giường, tủ, bàn, ghế, kệ, sopha, đèn, .. . khách hàng thể tham khảo và chọn lựa
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ thi công nội thất showroom cá tính theo phong cách của bạn RSCL1653299 Dịch vụ thi công nội thất showroom cá tính theo phong cách của bạn  (266)
Như các bạn đã biết showroom là nơi trưng bày tất cả các sản phẩm, mặt hàngshowroom thể được coi là bộ mặt của toàn bộ công ty, cửa hàng bởi lẽ đây là nơi kinh doanh các sản phẩm và quảng bá hình ảnh của công ty, cửa hàng, shop. ... Vì vậy để thiết kế nội thất showroom bạn phải tính toán chọn lọc và phối hợp giữa không gian nội thất, màu sắc và địa lí, phong thủy sao cho thật hài hòa để thật chuyên nghiệp ấn tượng và cái quan trọng nhất là thu hút được ấn tượng của khách hàng ngay từ cái .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

08/07/2014
Tp. Hà Nội: Nâng cấp nội thất showroom để theo kịp thị trường RSCL1653299 Nâng cấp nội thất showroom để theo kịp thị trường  (211)
Một showroom đẹp luôn phải biết cách hấp dẫn khách hàng, chính vì thế, sự đổi mới luôn là điều đặc biệt quan trọng, và đó cũng là lý do tại sao các bạn phải tìm hiểu theo đường dẫn : "thiết kế showroom, cửa hàng Minh Kiệt" để thực hiện điều đó.
Tp. Hà Nội
31/05/2016
Nguyên Tắc Dịch vụ Khi Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Đẹp  (295)
1. Nhanh nhất và kinh tế nhất: Đa số các nhà hàng hiện nay đều phải thuê mặt bằng nên yêu cầu đầu tiên khi chuẩn bị thiết kế và xây dựng là phải nhanh nhất để giảm tối đa chi phí thuê mặt bằng. Do vậy khi bạn chuẩn bị đầu tư vào nhà hàng yêu cầu đầu tiên bạn phải đặt ra là thiết kế nhanh nhất; phương án thi công nhanh nhất. Đối với việc thiết kế nội thất nhà hàng, chúng tôi tiến hành thiết kế gần như song song với việc thi công xây dựng và gia công đồ nội thất. Thời gian để thiết kế và thi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

22/07/2014
Tp. Hà Nội: Cơ hội vàng mua hàng giá sốc khi mua thiết bị văn phòng RSCL1653299 hội vàng mua hàng giá sốc khi mua thiết bị văn phòng  (187)
Nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng, Tân Phát ngày càng nỗ lực hoàn thiện chính sách bán hàng và dịch vụ hậu mãi nhằm cung cấp cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm chất lượng. Chào đón khai trương showroom mới 224 Xã Đàn vào ngày 27/ 10, Tân Phát triển khai nhiều chương trình khuyến mại lớn để tri ân khách hàng. Theo đó, khi đến mua sắm sản phẩm bất kỳ tại trụ sở chính hay chi nhánh mới, bạn sẽ được nhận được giảm giá từ 30-80% cùng hàng nghìn giải thưởng khác Chương trình .. .
1,990,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

20/10/2014
Tìm nâng cao