BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc cơ thể » Chi tiết tin

Nâng ngực nội soi thẩm mỹ viện công nghệ cao Hương Giang

  Khu vực: Tp. Hà Nội    -   Ngày đăng: 16/01/2015 10:37   -   Đã xem: 369

Mã tin :  1444333     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Nâng ngực nội soi thẩm mỹ viện công nghệ cao Hương GiangNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     BIC Việt Nam, Tên: Nguyen Quang, Đ/c: lê văn lương, Tp. Hà Nội , Tel: 0933388665

Liên hệ người đăng ==> Nâng ngực nội soi thẩm mỹ viện công nghệ cao Hương Giang         Gửi cho bạn bè ==> Nâng ngực nội soi thẩm mỹ viện công nghệ cao Hương GiangBáo tin xấu ==> Nâng ngực nội soi thẩm mỹ viện công nghệ cao Hương Giang

 

Địa chỉ website:  


www.thammyviencongnghecaohuonggiang.com/dich-vu/phau-thuat-tham-nguc/nang-nguc-noi-soi/


  1. Nâng ngực nội soi

Với chị em phụ nữ, không có sự quyến rũ nào hoàn hảo bằng một bầu ngực đầy đặn, căng tràn sức sống và dường như những người sở hữu bộ ngực đầy đặn thường có nhiều cơ hội hơn để đón nhận những niềm vui, sự ưu ái trong mọi lĩnh vực và hạnh phúc mặn nồng hơn trong cuộc sống gia đình. Bầu ngực đầy dặn còn giúp chị em được đánh giá cao hơn hẳn về khả năng sinh sản và chăm sóc con cái. Vậy nên sở hữu vòng 1 đầy đặn sẽ là yếu tố thay đổi cả cuộc sống của bạn!

Thẩm mỹ viện công nghệ cao Hương Giang là một trong những thẩm mỹ viện lớn tại Hà Nội đã được cấp phép của bộ y tế trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, có đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn tay nghề cao, với đầy đủ trang thiết bị hiện đại tiên tiến nhất, phòng phẫu thuật được vô trùng để phục vụ cho công tác tư vấn và điều trị như Nâng mũi Hàn Quốc-Sline, nhấn mí, tạo má lúm đồng tiền, môi trái tim, cằm Vline, tư vấn nâng mông, hút mỡ bụng. Đặc biệt dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi được đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao thực hiện tại một trong những bệnh viện thẩm mỹ có uy tín hàng đầu ở Hà nội, theo đúng quy định của bộ y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

  1. Thâm mỹ viện công nghệ cao hương giang

  2. đội ngũ bác sĩ tại hương giang (1)

  3. đội ngũ bác sĩ tại hương giang  (2)

Khẳng định hương hiệu Thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế chúng tôi luôn sở hữu công nghệ làm đẹp mới nhất trên thế giới chúng tôi luôn đặt khách hàng lên vị trí hàng đầu một yếu tố tạo dựng nên niềm tin và thương hiệu của Hương Giang. Với đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Đến với thẩm mỹ viện công nghệ cao Hương Giang bạn sẽ có 1 vẻ đẹp như mơ ước bộ ngực căng tròn, quyến rũ – tự nhiên.

Ngày nay, với những phương pháp nâng ngực công nghệ tiên tiến hàng đầu đến từ Hàn Quốc không những giúp cho người phụ nữ có bộ ngực nhỏ, chảy xệ, nhăn nheo trước đây sẽ khôi phục lại bộ ngực như cũ mà còn giúp cho bạn có bộ ngực lớn hơn, căng tròn và đẹp hơn rất nhiều so với bộ ngực trước đây. Tạo cho bạn được gợi cảm, trẻ trung, quyến rũ và tự tin hơn trong công việc, cuộc sống.

Thẩm mỹ viện công nghệ cao hương giang thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, giao lưu giữa đội ngũ các chuyên gia thẩm mỹ trong nước và quốc tế để trao đổi và tiếp thu các kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi được điều trị thẩm mỹ trong môi trường luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu như thẩm mỹ viện công nghệ cao hương giang.

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi là gì?

Nâng ngực nội soi là phương pháp chỉ một vết mổ nhỏ khoảng 2, 5cm trên nếp nhăn tự nhiên trong hố nách. Qua vết mổ nhỏ đó, Bác sĩ sẽ đưa thiết bị nội soi vào, các cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp cho người BS phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác. Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng Thẩm mỹ viện công nghệ cao hương giang luôn áp dụng các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi sẽ giúp tránh tổn thương về thần kinh, mạch máu và các mô tuyến vú không bị hư hại.

Công nghệ nâng ngực nội soi bằng túi ngực

Túi ngực gel được FDA công nhận vào năm 2006, những túi ngực gel được làm từ một vỏ silicon gồm 3 lớp và được làm đầy bằng chất silicon (túi gel ). Không có bằng chứng nào cho thấy những túi ngực gel làm tăng nguy cơ bị ung thư ngực, hay bệnh tự miễn.

Những túi ngực sẽ khác nhau bởi: hình dạng, độ nhám, và độ nhô. Túi ngực có thể là hình tròn hay giọt nước, và có thể có một bề mặt trơn láng hay bề mặt nhám. Độ nhô của túi ngực có thể là trung bình, cao hoặc thấp. Cuối cùng, kích thước túi ngực thay đổi bởi thể tích.Vậy chọn lựa túi ngực là tùy thuộc vào bề ngoài cơ thể của bạn, kích thước ngực của bạn, sở thích của bạn do đó kinh nghiệm của bác sĩ sẽ giúp bạn chọn loại túi ngực phù hợp nhất.

Công nghệ nâng ngực:

  1. Nâng ngực nội soi qua đường nách: đường mổ ngay nếp lằn nách nên có thể giấu sẹo tốt. Tuy nhiên khoảng cách từ đường mổ cho tới trung tâm vú khá xa nên một số phẫu thuật viên chưa có nhiều kinh nghiệm có thể làm tổn thương mô thần kinh và mạch máu gây sưng bầm và hạn chế vận động nhiều sau phẫu thuật. Điều này có thể được giảm bớt đối với các phẫu thuật viên có nhiều kinh nghiệm.

  2. Nâng ngực nội soi qua đường mổ ngang quầng núm vú: đây là đường mổ trực tiếp để đưa túi ngực vào nên dễ quan sát và cầm máu tốt nên rất ít làm tổn thương mô, thời gian phẫu thuật ngắn và hậu phẫu không bị hạn chế vận động nhiều, thường khoảng sau 2 -3 ngày là bệnh nhân có thể đi đứng bình thường.

  3. Nâng ngực nội soi qua đường rốn: Bác sĩ thực hiện vết rạch nhỏ 2, 5 – 3 cm ở bên trong hốc rốn. Đưa thiết bị nội soi vào định hình khoang ngực, sau đó đưa túi ngực vào và cố định ngực.

Đối tượng chỉ định thẩm mỹ nâng ngực nội soi

  • Ngực nhỏ, ngực kém phát triển sau tuổi trưởng thành trên 22 tuổi) có nhu cầu thay đổi kích thước ngực.

  • Ngực suy giảm tuyến vú sau khi sinh con.

  • Ngực mất cân xứng hai bên: ở một số người, có tình trạng ngực hai bên to nhỏ không đều nhau. Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực sẽ giúp ngực hai bên cân đối hơn.

  • Ngực chảy xệ sau sinh hoặc chảy xệ do tuổi lớn.

  • Ngực teo nhỏ kèm sa xuống: ở những đối tượng này, phương pháp đặt túi ngực kết hợp với kỹ thuật nâng ngực sẽ giúp khuôn ngực được căng tròn, đầy đặn hơn.

  • Các trường hợp tái tạo ngực sau ung thư.

  • Đặt túi ngực sau khi tái tạo ngực bị chảy xệ.

Ưu điểm của Phẫu thuật nâng ngực nội soi thẩm mỹ

  • Công nghệ nội soi hàng đầu

  • Nâng ngực nội soi ít xâm lấn, ít chảy máu, ít sưng đau, ít biến chứng, ít cứng túi và không gây mất cảm giác quầng vú như mổ hở trước đây. – Ít đau sau mổ.

  • Thời gian phục hồi nhanh.

  • Không đau Không sẹo sau mổ.

  • Không mất cảm giá đầu ngực.

  • Khó phát hiện vì vết phẫu thuật nâng ngực nội soi nằm dưới nách.

  • Ngực đẹp cân đối

  • Bảo hành nâng ngực nội soi trọn đời.

  • Độ an toàn cao.

  • Không ảnh hưởng tới thiên chức làm mẹ và việc cho bé bú.

  • Không bao giờ bể túi ngực vì túi là dạng gel không biến dạng dù bị lực mạnh tác động.

  • Tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng

Quá trình phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực

Quy trình nâng ngực nội soi

Quy trình nâng ngực nội soi

1Bác sĩ chuyên khoa tư vấn thăm khám, đo vẽ kích thước ngực

Tư vấn trước khi gặp bác sĩ thực hiện để tìm hiểu kỹ tình trạng, đặc điểm và khuyết điểm ngực của mình để lựa chọn loại túi ngực phù hợp nhất.

2Kiểm tra sức khỏe và gây mê toàn thân

Kiểm tra sức khỏe: Trải qua quá trình kiểm tra sức khỏe cơ bản như: xét nghiệm, siêu âm, kiểm tra tình hình tim mạch, huyết áp… + Bác sĩ tiến hành gây mê để đảm bảo khách hàng không cảm thấy đau, sợ hãi khi phẫu thuật.

3Tiến hành phẫu thuật nâng ngực nội soi tại bệnh viện.

4Một tháng sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi khách hàng cần massage theo sự hướng dẫn của bác sĩ để giúp tuần hoàn tốt, làm ngực mềm mại và đẹp một cách tự nhiên.

Video nâng ngực nội soi

Hình ảnh trước và sau nâng ngực nội soi

  1. Nâng ngực nội soi hình ảnh trước sau - Thẩm mỹ công nghệ cao Hương Giang (2)

  2. Nâng ngực nội soi hình ảnh trước sau - Thẩm mỹ công nghệ cao Hương Giang (1)

  3. Nâng ngực nội soi hình ảnh trước sau - Thẩm mỹ công nghệ cao Hương Giang (3)

nâng ngực nội soi hình ảnh trước sau thẩm mỹ viện công nghệ cao hương giang (1) nâng ngực nội soi hình ảnh trước sau thẩm mỹ viện công nghệ cao hương giang (2)

Chăm sóc sau khi nâng ngực

Sau phẫu thuật nâng ngực nội soi, bạn nên uống nhiều nước và dùng đúng liều lượng thuốc mà bác sĩ kê đơn. Bên cạnh đó, chị em không cần phải kiêng bất cứ loại thức ăn nào, nếu bạn đang ăn kiêng để giảm cân thì vẫn có thể tuân thủ thực đơn ăn kiêng của mình. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý chế độ ăn sau mổ theo chỉ dẫn của bác sĩ phẫu thuật, trong đó có một số thức ăn và trái cây giàu vitamin A, C, E sẽ giúp cải thiện sẹo.

Trong vòng 5-7 ngày sau khi phẫu thuật, bạn nên hạn chế tối thiếu các tác động vào vùng dưới cánh tay. Bạn không nên giơ cao khuỷu tay hơn nách hoặc giơ cao cánh tay quá đầu. Bên cạnh đó, bạn có thể làm những công việc nhẹ nhàng sau phẫu thuật vài ngày nhưng tránh những việc dùng nhiều sức như nâng vật nặng.

Video Nâng ngực nội soi

Lợi ích thiết thực khi bạn chọn chúng tôi

+ Thẩm mỹ viện công nghệ cao tại Việt Nam

+ Là một trong những thẩm mỹ viện lớn đầu tiên được cấp phép của bộ ý tế trong lĩnh vực

PHẪU THUẬT THẨM MỸ – TẠO HÌNH

+ Đội ngũ bác sĩ giỏi – Được tu nghiệp ở nước ngoài

+ Tư vấn nhiệt tình 24/24 – Cả thứ 7 – Chủ Nhật

+ Đảm bảo - Nhanh chóng –  An toàn – tuyệt đối (không làm mất thời gian của bạn)

+ Giá dịch vụ hợp lí có thể giao động

+ Kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài

Bảng giá phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi

  • NÂNG NGỰC TÚI NGỰC AN TOÀN

  • 60-70 triệu

  • THU GỌN QUẦNG VÚ

  • 8-20 triệu

  • NÂNG NGỰC CHẢY XỆ

  • 15-50 triệu

Mọi thông tin tư vấn nâng ngực nội soi, giá nâng ngực nội soi xin vui lòng gọi điện ngay đến số 0986.86.3300 – 043.995.29.69

Chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn vào tất cả các giờ trong ngày

Kể cả Thứ 7 và Chủ nhật.

Địa chỉ: 149 Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Ngày hết hạn: 16/04/2015 10:37
Các tin khác cùng người đăng » Nguyen Quang
Thiết kế website chuyên nghiệp - cao cấp - chuẩn SEO.  (271)
Trong thời đại bùng nổ Internet hiện nay, việc sở hữu website giới thiệu công ty hoặc website bán hàng, giới thiệu sản phẩm của riêng mình chính là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/01/2015
Bấm mí hàn quốc Thẩm mỹ viện Hương Giang  (300)
http: //www. thammyviencongnghecaohuonggiang. com/ dich-vu/ phau-thuat-tham-mat/ bam-mi-han-quoc/ “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Việc sở hữu một đôi mắt to, .. .
Tp. Hà Nội
16/01/2015
Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao Hương Giang Có Tốt Không ?  (313)
Địa chỉ website: http: //www. thammyviencongnghecaohuonggiang. com/ tri-mun-trung-ca/ Chào mừng Quý khách đã đến với trung tâm "Đặc trị mụn trứng cá .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/01/2015
Làm đẹp  (452)
Tạp Chí Thời Trang và Làm Đẹp Smooth Walk cập nhật: Làm đẹp – Chia sẻ bí quyết làm đẹp bao gồm các chuyên mục được mọi người quan tâm nhất hiện nay: .. .
Tp. Hà Nội
22/05/2013
cho thuê văn phòng quận Đống Đa, khu vực Thái Hà Đọc thêm tại: http:/ /diendan. v  (484)
Công ty Cổ phần đầu tư BIC Việt Nam cho thuê văn phòng quận Đống Đa, khu vực Thái Hà Tòa nhà văn phòng quận Đống Đa tầng tọa lạc ngay gần khu vực .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

08/05/2013
Các tin khác cùng người đăng » Nguyen Quang (6)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc cơ thể
 Xem từ 1 đến 15 (của 1106 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hà Nội: Thuốc giảm cân Lishou Phục Linh cho vòng eo thon gọn CL1444333 Thuốc giảm cân Lishou Phục Linh cho vòng eo thon gọn  (200)
Lishou Xanh trong: 450k Lishou Hồng Collagen: 450k Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn & đặt hàng: Ms. huyền 0988185054 Mời bạn tham khảo thêm 1 số .. .
Tp. Hà Nội
15/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên gia công mỹ phẩm các loại CL1444333 Chuyên gia công mỹ phẩm các loại  (567)
Chuyên: - Gia công mỹ phẩm độc quyền (kem body, kem face, sữa tắm trắng hằng ngày, sữa rửa mặt tảy tế bào chết, mặt nạ, huyết thanh) - Gia công mỹ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/01/2015
Tp. Hà Nội: Thuốc giảm cân Lishou Phục Linh phát huy hiệu quả tốt nhất CL1444333 Thuốc giảm cân Lishou Phục Linh phát huy hiệu quả tốt nhất  (206)
Lishou Xanh trong: 450k Lishou Hồng Collagen: 450k Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn & đặt hàng: Ms. huyền 0988185054 Mời bạn tham khảo thêm 1 số .. .
Tp. Hà Nội
14/01/2015
Tp. Hà Nội: Lishou Phục Linh giảm cân nhanh 100% CL1444333 Lishou Phục Linh giảm cân nhanh 100%  (211)
Lishou Xanh trong: 450k Lishou Hồng Collagen: 450k Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn & đặt hàng: Ms. huyền 0988185054 Mời bạn tham khảo thêm 1 số .. .
Tp. Hà Nội
13/01/2015
Tp. Hà Nội: Viên nang Phục Linh giảm cân, lợi tiểu CL1444333 Viên nang Phục Linh giảm cân, lợi tiểu  (247)
Lishou Xanh trong: 450k Lishou Hồng Collagen: 450k Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn & đặt hàng: Ms. huyền 0988185054 Mời bạn tham khảo thêm 1 số .. .
Tp. Hà Nội
12/01/2015
Tp. Hà Nội: Lishou Phục Linh tiêu hao năng lượng, giảm cân tối đa CL1444333 Lishou Phục Linh tiêu hao năng lượng, giảm cân tối đa  (227)
Lishou Xanh trong: 450k Lishou Hồng Collagen: 450k Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn & đặt hàng: Ms. huyền 0988185054 Mời bạn tham khảo thêm 1 số .. .
Tp. Hà Nội
11/01/2015
Tp. Hà Nội: Lishou Phục Linh giảm cân, chống lão hóa da hoàn hảo CL1444333 Lishou Phục Linh giảm cân, chống lão hóa da hoàn hảo  (194)
Lishou Xanh trong: 450k Lishou Hồng Collagen: 450k Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn & đặt hàng: Ms. huyền 0988185054 Mời bạn tham khảo thêm 1 số .. .
Tp. Hà Nội
10/01/2015
Nhận làm mỹ phẩm trắng da độc quyền  (210)
NHẬN LÀM MỸ PHẨM TRẮNG DA ĐỘC QUYỀN Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất mỹ phẩm trắng da công ty chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng 1 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sữa tắm Olay từ Mỹ sẽ mang lại cho bạn làn da mềm mại và mịn màng CL1444333 Sữa tắm Olay từ Mỹ sẽ mang lại cho bạn làn da mềm mại và mịn màng  (215)
Sữa tắm Olay từ Mỹ sẽ mang lại cho bạn làn da mềm mại và mịn màng ngay sau mỗi lần sử dụng. Bên trong mỗi chai sữa tắm này chứa một lo kem dưỡng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tắm Trắng Eskimo, trắng như Bạch Tuyết không khó CL1444333 Tắm Trắng Eskimo, trắng như Bạch Tuyết không khó  (246)
100 người tắm trắng hết 99 người hài lòng về độ hoàn hảo của em nó "Tắm trắng của chị tắm trắng và mịn lắm". . Tắm trắng Eskimo ko hôi hắc mùi tẩy, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/01/2015
Tp. Hà Nội: Kem face dưỡng trắng da duy trì làn da trắng đẹp khoẻ mạnh CL1444333 Kem face dưỡng trắng da duy trì làn da trắng đẹp khoẻ mạnh  (203)
Kem face dưỡng trắng da duy trì làn da trắng đẹp khoẻ mạnh. Chất kem phấn thẩn thấu ngay sau khi thoa lên 5s. Không bết dính, không gây bí lỗ chân .. .
Tp. Hà Nội
10/01/2015
Tp. Hà Nội: Giảm cân nhanh cùng thuốc giảm cân Phục Linh CL1444333 Giảm cân nhanh cùng thuốc giảm cân Phục Linh  (244)
Lishou Xanh trong: 450k Lishou Hồng Collagen: 450k Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn & đặt hàng: Ms. huyền 0988185054 Mời bạn tham khảo thêm 1 số .. .
Tp. Hà Nội
10/01/2015
Tp. Hà Nội: Vóc dáng thon thả cùng thuốc giảm cân Lishou Phục Linh CL1444333 Vóc dáng thon thả cùng thuốc giảm cân Lishou Phục Linh  (216)
Lishou Xanh trong: 450k Lishou Hồng Collagen: 450k Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn & đặt hàng: Ms. huyền 0988185054 Mời bạn tham khảo thêm 1 số .. .
Tp. Hà Nội
09/01/2015
Tp. Hà Nội: Thuốc giảm cân nhanh, hiệu quả Curve Slim CL1444333 Thuốc giảm cân nhanh, hiệu quả Curve Slim  (742)
Thuốc giảm cân nhanh, hiệu quả Curve Slim Giảm cân nhanh để có được sức khỏe tốt, thân hình thon gọn là điều mà tất cả mọi chị em phụ nữ đều ao ước. .. .
700,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/01/2015
Tp. Hà Nội: Thuốc giảm cân nhanh, hiệu quả Car B Bock TB25 7 day 7 kg CL1444333 Thuốc giảm cân nhanh, hiệu quả Car B Bock TB25 7 day 7 kg  (487)
Chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm chính hãng: mỹ phẩm làm đẹp, kem trị nám, các sản phẩm tắm trắng, dưỡng trắng da, thuốc giảm cân… Chất lượng .. .
650,000 đ
/ lọ
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/01/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 1106 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc cơ thể (1,971)
Tìm liên quan » Nâng ngực nội soi thẩm mỹ viện công nghệ cao Hương Giang
Đang xem » Nâng ngực nội soi thẩm mỹ viện công nghệ cao Hương Giang