BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Nên chọn mua máy hút ẩm công chuyên dụng nào thì tốt

Nên chọn mua máy hút ẩm công chuyên dụng nào thì tốt  (213)
Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy hút ẩm do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp các yêu cầu của quý khách hàng. Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn, các bạn sẽ mua được sản phẩm Máy hút ẩm chính hãng, giá hợp lý. Với tư cách là nhà phân phối chính thức .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

25/12/2012
Chọn mua máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ tại Enterbuy  (267)
Máy hút ẩm công suất lớn hiện nay đang được sử dụng rất nhiều trong các nhà máy xí nghiệp, khu chế xuất, nhà kho, nhà xưởng. Người ta còn gọi nó với một cái tên khác là máy hút ẩm công nghiệp. Để có thể biết sâu hơn về máy hút ẩm công nghiệp bạn có thể liên hệ qua : Hotline HN: 04 3551 0165 để có thêm nhiều thông tin hơn Siêu thị điện máy Enterbuy chuyên phân phối các loại máy hút ẩm công nghiệp công suất hút ẩm từ 24 đến 500 lít trên ngày. Sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp được nhập khẩu nguyên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/10/2013
Cách chọn mua máy hút ẩm công nghiệp  (240)
Khi mua máy hút ẩm công nghiệp có công suất phù hợp với nhu cầu của bạn là yếu tố quan trọng, công suất khác nhau quyết định chi phí năng lượng tiêu hao, hiệu năng hút ẩm cũng như hiệu quả của việc đầu tư. Máy hút ẩm công nghiệp Daiwa Tuy nhiên, có nhiều yếu tố để xem xét khi lựa chọn các máy hút ẩm với công suất khác nhau như: - Công suất hút ẩm : Tùy từng điều kiện nhiệt độ, mục đích sử dụng(giảm bớt ẩm vào mùa nồm, chống nấm mốc, rỉ sắt), phòng bạn định đặt máy hút ẩm có điều hòa hay không, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

30/04/2013
Tp. Hà Nội: Cách chọn mua máy hút ẩm phù hợp nhu cầu của bạn RSCL1175657 Cách chọn mua máy hút ẩm phù hợp nhu cầu của bạn  (365)
Làm thế nào để chọn mua máy hút ẩmcông suất phù hợp? Mua máy hút ẩmcông suất phù hợp với nhu cầu của bạn là yếu tố quan trọng, công suất khác nhau quyết định chi phí năng lượng tiêu hao, hiệu năng hút ẩm cũng như hiệu quả của việc đầu tư. Tuy nhiên, có nhiều yếu tố để xem xét khi lựa chọn các máy hút ẩm với công suất khác nhau như: Máy hút ẩm gia đình 1. Diện tích, thể tích căn phòng mà bạn định đặt máy, độ ẩm hiện tại, độ ẩm cần thiết cần duy trì, các hàng hóa, thiết bị đặt trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/06/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Kinh nghiệm chọn mua máy hút ẩm cho gia đình RSCL1175657 Kinh nghiệm chọn mua máy hút ẩm cho gia đình  (459)
Nếu bạn không biết lựa chọn máy hút ẩm tốt nhất, bạn đã đến đúng nơi. Với các máy hút ẩm khác nhau có sẵn trên thị trường đang bán, nó có thể làm bạn khó chọn để chọn một trong các máy làm việc cho bạn. Máy hút ẩm có bình chứa với dung lượng khác nhau bắt đầu từ 25 lít - 70 lít. Nếu bạn sống ở một nơi có và bạn cần phải chạy máy hút ẩm của bạn trong nhiều giờ một ngày, lựa chọn tốt nhất của bạn sẽ là một máy hút ẩm mạnh mẽ 70 lít. Hơn nữa, nếu bạn chỉ cần các máy hút ẩm giá rẻ để hoạt động .. .
12 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

07/07/2016
Tp. Hà Nội: Tư vấn chọn mua Máy hút ẩm Fujie công nghệ Nhật Bản RSCL1175657 Tư vấn chọn mua Máy hút ẩm Fujie công nghệ Nhật Bản  (1,487)
Tư vấn chọn mua Máy hút ẩm Fujie công nghệ Nhật Bản Tùy thuộc vào nhiệt độ, không khí có thể giữ một lượng hơi nước cố định; độ ẩm tương đối là tỷ lệ hơi nước thực tế trong không khí so với con số cố định này. Ví dụ, ở 20 độ C, một mét khối khí có thể chứa được khoảng 18 gram nước. Đây là một trạng thái bão hòa, hay còn gọi là độ ẩm tương đối 100%. Trong một căn nhà trung bình ở mức 20 độ C, độ ẩm tương đối lý tưởng nên ở khoảng giữa 30 – 50%. Nếu độ ẩm cao hơn, bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

17/05/2016
Nên chọn mua máy hút ẩm dân dụng nào thì tốt  (252)
Bạn đang có nhu cầu mua Máy hút ẩm Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy hút ẩm vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy hút ẩm của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy hút ẩm do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp mọi yêu cầu của quý khách. Lựa chọn dòng sản phẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

27/12/2012
Chọn mua máy hút ẩm công nghiệp Harison giá tốt tại Enterbuy  (273)
Harison là thương hiệu máy hút ẩm tốt nhất tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Harison được sản xuất trên dây truyền hiện đại với linh kiện nhập khẩu tại Canada, lắp ráp tại Thái Lan - đất nước nổi tiếng về các thiết bị điện - điện tử chất lượng cao. Nói đến máy hút ẩm công nghiệp không thể không nhắc tới Harison. Là 1 thương hiệu đi tiên phong trong ngành xứ lý ẩm ở mức độ công nghiệp, đến nay Harison vẫn là đơn vị dẫn đầu thị trường về chất lượng, doanh số và niềm tin của khách hàng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/10/2013
Một địa chỉ tin cậy để chọn mua Máy hút ẩm ưng ý  (210)
Làm thế nào để chọn mua máy hút ẩmcông suất phù hợp? Mua máy hút ẩmcông suất phù hợp với nhu cầu của bạn là yếu tố quan trọng, công suất khác nhau quyết định chi phí năng lượng tiêu hao, hiệu năng hút ẩm cũng như hiệu quả của việc đầu tư. Máy hút ẩm có cấu tạo như một máy điều hòa nhỏ, các bộ phận cơ bản bao gồm : -Lốc (đây là bộ bơm chính của máy ) -Giàn lạnh -Quạt Khác với máy làm lạnh thì thổi khí lạnh ra Máy hút ẩm lại hút ngược không khí vào máy qua giàn lạnh ,khi luồng không khí .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/01/2013
Chọn mua máy hút ẩm gia đình có công suất phù hợp  (400)
Làm thế nào để chọn mua máy hút ẩmcông suất phù hợp? Mua máy hút ẩmcông suất phù hợp với nhu cầu của bạn là yếu tố quan trọng, công suất khác nhau quyết định chi phí năng lượng tiêu hao, hiệu năng máy hút ẩm cũng như hiệu quả của việc đầu tư. Tuy nhiên, có nhiều yếu tố để xem xét khi lựa chọn các máy hút ẩm với công suất khác nhau như: 1. Diện tích, thể tích căn phòng mà bạn định đặt máy, độ ẩm hiện tại, độ ẩm cần thiết cần duy trì, các hàng hóa, thiết bị đặt trong phòng, phần diện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/10/2013
Chọn mua máy hút ẩm gia đình giá rẻ tại Enterbuy  (287)
Trong thời tiết nồm ẩm ướt nhiều gia đình đã chọn lựa mua máy hút ẩm để giảm bớt ẩm mốc trong nhà. Hiện nay trên thị trường có rất máy hút ẩm gia đình khác nhau :Máy hút ẩm Winix, máy hút ẩm Daiwa, Máy hút ẩm Edison, Máy hút ẩm Fujie, Máy hút ẩm Harison…Tùy vào mục đích sử dụng bạn có thể lựa chọn cho mình một máy hút ẩm giá rẻ. Tuy vậy các chuyên gia đã bày ra một số các khi chọn mua máy như sau: Chọn mua máy hút ẩmcông suất phù hợp với nhu cầu của bạn. Công suất khác nhau quyết định chi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/10/2013
Cách chọn mua máy hút bụi công nghiệp phù hợp  (211)
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại với nhiều kiểu dáng và công dụng đa năng. Ví dụ như loại máy hút bụi công nghiệp vừa hút bụi vừa rửa được nền nhà, loại máy này có khả năng hút được cả bụi rác và nước. Máy hút bụi công nghiệp Hiclean Nếu không cầu kỳ chỉ để phục vụ hút bụi trong phòng nhưng lại có thể làm được nhiều việc thì nên chọn mua loại máy nằm, công suất trên 1. 000w là đủ. Máy có dây nối và các ống nối kéo dài có thể đưa máy đi khắp phòng rộng chừng 20-30 mét. Loại máy này .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/09/2013
Tư vấn cách chọn mua máy hút bụi công nghiệp  (224)
Chọn máycông suất điện năng thấp và công suất hút bụi cao Khi mua máy hút bụi công nghiệp, điều cần chú ý nhất là công suất hút bụi của máy. Nếu máycông suất hút bụi quá yếu thì sẽ rất bất tiện khi sử dụng. Nhưng cần phân biệt công suất hút bụi của máy khác với công suất của máy. Người tiêu dùng rất hay nhầm hai chỉ số này. Công suất của máycông suất điện năng tiêu thụ. Có khi máycông suất rất lớn nhưng công suất hút bụi lại yếu, những máy như thế sẽ rất tốn điện. Ví dụ, nếu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/06/2013
Những điều cần biết khi chọn mua máy hút bụi công nghiệp  (220)
Chọn máycông suất điện năng thấp và công suất hút bụi cao Khi mua máy hút bụi công nghiệp, điều cần chú ý nhất là công suất hút bụi của máy. Nếu máycông suất hút bụi quá yếu thì sẽ rất bất tiện khi sử dụng. Nhưng cần phân biệt công suất hút bụi của máy khác với công suất của máy. Người tiêu dùng rất hay nhầm hai chỉ số này. Công suất của máycông suất điện năng tiêu thụ. Có khi máycông suất rất lớn nhưng công suất hút bụi lại yếu, những máy như thế sẽ rất tốn điện. Ví dụ, nếu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/07/2013
mua máy hút ẩm chính hãng, mua máy hút ẩm công nghiệp, máy hút ẩm fuije,  (337)
Mọi chi tiết liên hệ trực tuyến tại: Công ty CP công nghệ Maxbuy Việt Nam Số 13 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội Điện thoại: 0916 563 226 (Ms Ni) Website: www. maxbuy. vn Để giải quyết vấn đề nồm trong mùa ẩm ướt, mọi người nên sử dụng cho mình một chiếc máy hút ẩm như ý. Hiện nay trên thị trường có rất máy hút ẩm giá rẻ khác nhau :Máy hút ẩm Winix, máy hút ẩm Daiwa, Máy hút ẩm Edison, Máy hút ẩm Fujie, Máy hút ẩm Harison… Siêu thị điện tử maxbuy nhà xử lý .. .
Tp. Hà Nội
10/02/2012
Chọn mua máy hút ẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn  (237)
Theo như tình hình thời tiết thì tình trạng nồm nóng, độ ẩm không khí tăng cao sẽ còn diễn ra trong một thời gian dài nữa. Để đảm bảo sức khỏe nhiều gia đình có người già, trẻ nhỏ nên mua máy hút ẩm. Máy hút ẩm gia đình FUJIE, Edison, Aikyo, Daiwa có thiết kế sang trọng, kiểu dáng mẫu mã đẹp, phù hợp cho mọi gia đình Để đáp ứng, phuc vụ hiệu quả nhu cầu cuộc sống, công ty Maxbuy việt Nam không ngừng cập nhật những sản phẩm có công nghệ cao, có tính ứng dụng vào cuộc sống. Hiện, chúng tôi đang .. .
Tp. Hà Nội
16/01/2013
Tp. Hà Nội: Nhà phân phối máy hút ẩm công nghiệp chính hãng, giá rẻ nhất RSCL1175657 Nhà phân phối máy hút ẩm công nghiệp chính hãng, giá rẻ nhất  (3,080)
Nhà phân phối máy hút ẩm công nghiệp chính hãng, giá rẻ nhất OTB Việt Nam là nhà phân phối chính thức các sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp, dân dụng chính hãng. Với cam kết luôn mang lại cho khách hàng nhiều giá trị nhất, chúng tôi có chính sách bán hàng, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp nhiệt tình sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề bạn đang gặp phải. Mọi thông tin xin liên hệ với chúng tôi theo SĐT: 04. 3538 1370 - 04. 3538 1451 để được tư vấn giải đáp. Rất hân hạnh được phục vụ! Độ ẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

21/04/2016
Tp. Hà Nội: Máy hút ẩm công nghiệp, máy hút ẩm cho nhà xưởng RSCL1175657 Máy hút ẩm công nghiệp, máy hút ẩm cho nhà xưởng  (254)
Bạn đang có nhu cầu mua máy hút ẩm công nghiệp ? Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được máy hút ẩm công nghiệp vừa ý ? Hãy đến với Siêu thị trực tuyến Maxbuy Việt Nam - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy hút ẩm công nghiệp. Maxbuy cung cấp các sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp của các thương hiệu nổi tiếng như Fujie, Daiwa, Harison, Winix, Edison. ..chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Máy hút ẩm Harison HD-150B Giá bán: 24, 400, 000 VNĐ * Thông số .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/08/2013
Tp. Hà Nội: Máy hút ẩm EDISON ED 12B giá rẻ nhất Hà Nội RSCL1175657 Máy hút ẩm EDISON ED 12B giá rẻ nhất Hà Nội  (244)
Phân phối các dòng máy hút ẩm cho gia đình, văn phòng giá rẻ nhất, cam kết chỉ bán hàng chính hãng LH: 0986767302- Ms. THÚY Máy hút ẩm EDISON ED 12B Hãng sản xuất: Edison Bảo hành: 12 Tháng | Kho hàng: Có hàng Khuyến mại : Tặng gói khuyến mại trị giá 1. 000. 000 VNĐ bao gồm: Thêm 01 tháng bảo trì Tại nơi sử dụng ,1 đổi 1 trong vòng 72h sau khi mua hàng ,Vận chuyển tận nơi nội thành Hà Nội ,Giảm giá 2% cho đơn hàng tiếp theo Thông số kỹ thuật Công suất hút ẩm 12 lít/ ngày, dễ di động, tính thẩm mỹ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/03/2014
Lý do tại sao nên chọn mua máy hút ẩm  (269)
Nước ta vốn có khí hậu ẩm ướt, độ ẩm trung bình thường lớn hơn 80% là môi trương thuận lợi cho nấm mốc, gỉ sét, virut, vi khuẩn sinh sôi phát triển. Đặc biệt ở giai đoạn mùa xuân vào khoảng tháng 3 hàng năm, thời tiết nồm ẩm với đặc trưng là sáng mưa phùn, trưa nắng ấm và chiều lại chuyển lạnh làm người già và trẻ em không thích ứng kịp nên rất dễ mắc các bệnh như Adeno virus gây chảy nước mũi, đau họng, ho, đau mỏi các cơ. Máy hút ẩm Edison Bệnh ủ sau 1-2 ngày thì phát bệnh và đột ngột sốt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/05/2013
Tìm nâng cao