BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Nên chọn mua máy sấy quần áo của hãng nào thì tốt

Nên chọn mua máy sấy quần áo của hãng nào thì tốt  (240)
Tiện ích của mấy sấy khô quần áo Tiện ích của máy sấy khô quần áo Với nến khí hậu nhiệt đới như nước ta, máy sấy khô quần áo thật tiện ích trong những ngày trời nồm, mưa phùn thường có vào mùa đông - xuân. Trong những ngày này nhiều gia đình có trẻ nhỏ, diện tích phơi đồ không có nhiều thì máy sấy quần áo lại trở thành vật dụng rất hữu ích giúp quần áo nhanh khô hơn, không bị ẩm mốc gây mùi khó chịu. Những loại may say kho quan ao đang được mọi người quan tâm như: Máy sấy quần áo Electrolux, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

25/12/2012
Toàn tập cách chọn mua máy sấy quần áo, Tủ sấy quần áo mùa đông.  (370)
Toàn tập cách chọn mua máy sấy quần áo, Tủ sấy quần áo mùa đông. Máy sấy quần áo loại nào tốt đây? Máy sấy quần áo với tủ sấy quần áo, làm sao để phân biệt ? Khi mà trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn. Máy sấy quần áo Nhật bản hay máy sấy quần áo Hàn quốc ??? Điều cần chú ý khi mua máy sấy quần áo Kiểu dáng máy sấy quần áo và tủ sấy phải phù hợp với không gian và diện tích. Công suất lớn, công nghệ sấy khô nhanh linh hoạt. Tiết kiệm không gian và thời gian. Ngoài chức năng sấy khô nhanh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/12/2014
Kinh nghiệm chọn mua máy sấy quần áo ngày mưa  (267)
Ngày mưa, ẩm ướt khiến chị em cảm thấy rất khó chịu vì quần áo không thể khô được, ẩm ướt. Nhiều chị em không biết giải quyết như thế nào để quần áo nhanh khô vậy hãy để Enterbuy gợi ý cho bạn Hầu hết các loại tủ sấy quần áo đều có thể thực hiện ba chương trình sấy khô cơ bản: chương trình tự động tự nhận biết được độ khô ráo của các loại vải khác nhau, chương trình sấy các loại vải sợi tổng hợp và chương trình dành cho các loại vải mỏng. Tủ sấy quần áo giúp bạn có quần áo thơm ngát Theo đó, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/09/2013
Nện chọn mua máy sấy quần áo loại nào thì tốt  (243)
Tiện ích của mấy sấy khô quần áo Tiện ích của máy sấy khô quần áo Với nến khí hậu nhiệt đới như nước ta, máy sấy khô quần áo thật tiện ích trong những ngày trời nồm, mưa phùn thường có vào mùa đông - xuân. Trong những ngày này nhiều gia đình có trẻ nhỏ, diện tích phơi đồ không có nhiều thì máy sấy quần áo lại trở thành vật dụng rất hữu ích giúp quần áo nhanh khô hơn, không bị ẩm mốc gây mùi khó chịu. Những loại may say kho quan ao đang được mọi người quan tâm như: Máy sấy quần áo Electrolux, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

26/12/2012
Tư vấn chọn mua máy sấy quần áo loại tốt giá hợp lý  (375)
Máy sấy quần áo Bạn đang có nhu cầu mua Máy sấy quần áo Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy sấy quần áo vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy sấy quần áocủa các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy sấy quần áo do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp mọi yêu cầu của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

11/10/2012
Tư vấn địa chỉ chọn mua máy sấy quần áo Bosch  (313)
Bạn đang có nhu cầu mua Máy sấy quần áo Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy sấy quần áo vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy sấy quần áocủa các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy sấy quần áo do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp mọi yêu cầu của quý khách. Lựa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/10/2012
Hướng dẫn chọn mua máy sấy quần áo  (362)
Mùa mưa đến, mỗi gia đình rất cần có một chiếu máy sấy làm khô áo quần hay còn gọi là máy sấy quần áo. Tuy nhiên việc tuyển lựa máy sấy xống áo cho thích hợp với không gian gia đình là một vấn đề mà nhiều người quan tâm. Sau đây là một số hướng dẫn chọn mua máy sấy quần áo mà siêu thị trực tuyến Enterbuy muốn giới thiệu đến các bạn. Thời tiết ẩm ướt và mưa rét là nguyên do chính khiến áo xống giặt khó khô, và phát ra những mùi mốc rất khó chịu. Để giải quyết vấn đề này, hiện giờ nhiều bà mẹ đã .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/10/2013
Chọn mua máy sấy quần áo giá rẻ tại Enterbuy  (534)
Thời tiết nồm ẩm đã khiến cho mặt hàng máy sấy quần áo trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Tại siêu thị điện máy Enterbuy, mặt hàng máy sấy quần áo luôn tấp nập khách đến thăm và mua hàng. Chỉ với một chiếc máy sấy khô quần áo nhỏ gọn, quần áo của cả gia đình luôn thơm tho, sạch sẽ. Qua thống kê từ bộ phận chăm sóc khách hàng, khi được hỏi các chị em nội trợ tỏ ra rất hào hứng và không tiếc lời khen ngợi những chiếc may say quan ao của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Một địa chỉ tin cậy để chọn mua máy sấy quần áo loại tốt  (292)
Tại Hà Nội việc sử dụng máy sấy quần áo trong gia đình tuy chưa phổ biến như ở nước ngoài, nhưng bắt đầu có rất nhiều hãng, nhiều loại được giới thiệu trên thị trường. Thời tiết ẩm ướt trong nhiều ngày đã khiến cho những chiếc máy sấy quần áo trở thành mặt hàng bán chạy nhất . Chỉ với khoảng vài triệu đồng bạn đã sở hữu một máy sấy quần áo đầy tiện ích với các tính năng như: làm khô quần áo mà không làm mất mùi nước xả vải, có thể sấy quần áo nhiều một lúc. Sau khi sấy, bạn có thể mặc ngay .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

24/01/2013
Địa chỉ tin cậy để chọn mua máy sấy quần áo tại HN  (252)
“Xịn” nhất vẫn là những thương hiệu có tên tuổi xuất xứ từ châu Âu như Electrolux, Ariston, White Knight, FBA. .. Kiểu dáng hiện đại, trông giống hệt những chiếc máy giặt cửa ngang. Chương trình tự động, có kèm theo các chế độ sấy phù hợp với từng loại vải và theo yêu cầu của người sử dụng. Khỏi phải bàn về độ bền của những dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, với giá khá cao từ 7 đến trên 10 triệu đồng/ chiếc, loại máy sấy quần áo trên chỉ dành cho những gia đình khá giả. Hơn nữa, loại máy sấy quần áo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

28/12/2012
Tp. Hà Nội: máy sấy quần áo chính hãng, máy sấy quần áo giá rẻ RSCL1175533 máy sấy quần áo chính hãng, máy sấy quần áo giá rẻ  (240)
Công ty TNHH công nghệ và thương mại Tâm Phúc VPGD: Số 43B ngõ 29/ 78 Khương hạ, Thanh Xuân, Hà Nội ĐT: 04 6290 7582 - 0916 563 226 Website: http: //maysayquanao. mov. mn/ Thời tiết hiện nay rất nồm và ẩm ướt đã khiến những chiếc quần áo trong nhiều ngày không thể khô được còn có mùi hôi rất khó chịu, giải pháp lựa chọn tốt nhất cho bạn là những chiếc máy sấy quần áo đang trở thành mặt hàng bán chạy nhất tại Công ty Tâm Phúc. Chỉ với khoảng 1 triệu đồng bạn đã sở hữu ngay một máy sấy quần áo, tủ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/09/2013
Tặng ngay bàn là Saiko 178T khi mua máy sấy quần áo  (275)
Tặng ngay bàn là Saiko 178T khi mua máy sấy WhiteKnight 86A Tặng ngay bàn là Saiko 178T khi mua máy sấy WhiteKnight 86A. Chương trình áp dụng từ ngày 2/ 9 đến hết ngày 15/ 9/2012. "Back to Schools" - Chương trình đặc biệt chào đón các tân sinh viên. Chương trình khuyến mãi máy sấy quần áo diễn ra từ 2/ 9/2012 đến hết ngày 15/ 9/2012 Bạn sẽ được tặng ngay 01 bàn là Saiko 178T khi mua máy sấy quần áo WhiteKnight 86A. Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy. vn - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

10/09/2012
Địa chỉ bán các loại máy sấy quần áo uy tín với giá tốt  (231)
Máy sấy quần áo là sựa lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn trong mùa mưa ẩm và những ngày đông lạnh giá. Công nghệ ngày càng hiện đại thì nhu cầu phục vụ cuộc sống ngày càng đòi hỏi cao, Với không gian luôn chật hẹp như các trung cư, các đô thị hóa. Khoảng không phơi đồ cho gia đình bạn luôn là một điều khiến bạn phải suy nghĩ đau đầu, không những vậy thì bạn luôn phải đối mặt với những cơn mưa bất chợt, rùi mưa kéo dài hàng tuần. Vậy là quần áo để mặc trong gia đình bạn sẽ không thể khô và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

12/01/2013
5 Lý Do Bạn Nên Mua Máy sấy quần áo tại Gia Dụng Việt  (394)
5 Lý Do Bạn Nên Mua Máy sấy quần áo tại Gia Dụng Việt 1. Chế Độ Hậu mãi Hoàn Hảo: 1 Đổi 1 trong tuần đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất 2. Chính sách hoàn tiền linh hoạt: Hoàn lại 100% giá trị hoặc đổi nếu Quý khách không hài lòng . 3. Giao Hàng COD: Giao hàng trước – Nhận tiền sau Không phải thanh toán bất cứ khoản chi phí nào nếu không hài lòng về sản phẩm 4. Hình ảnh Thực tế không copy trên mạng như các shop khác Các Sản phẩm đều có Video thật 100% Tại Showroom không lấy hình ảnh cắt ghép trên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/12/2014
(p) sản phẩm Máy sấy quần áo chính hãng, giá hợp lý  (333)
Máy sấy quần áo Bạn đang có nhu cầu mua Máy sấy quần áo Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy sấy quần áo vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy sấy quần áo của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy sấy quần áo do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp mọi yêu cầu của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

08/10/2012
Tp. Hà Nội: Mua máy sấy quần áo đa năng Kangaroo ở đây!!! RSCL1175533 Mua máy sấy quần áo đa năng Kangaroo ở đây!!!  (480)
Mua máy sấy quần áo đa năng Kangaroo ở đây!!! Máy sấy khô quần áo thông minh đa năng, diệt khuẩn hấp dẫn đây!!! Chuyên bán máy sấy quần áo , tủ sấy quần áo các hãng nổi tiếng, giá cả rẻ nhất 1. Máy sấy khô quần áo diệt khuẩn thông minh NONAN Hãng sản xuất: NONAN-Công nghệ Hàn Quốc Xuất xứ: Trung Quốc Bảo hành: 1 năm Những cơn mưa cuối hè làm bạn thực sự khó chịu với quần áo ướt của mình. Mùa đông đang tới gần, bạn đã có cách gì để làm quần áo luôn khô ráo, sạch sẽ, không bị ẩm mốc. Bạn tham .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/03/2014
Tặng bình lọc Aquarius khi mua máy sấy quần áo Electrolux EDV114UW  (275)
Tặng bình lọc Aquarius khi mua máy sấy quần áo Electrolux EDV114UW Tặng bình lọc Aquarius khi mua máy sấy quần áo Electrolux EDV114UW. Chương trình " Back to schools" được áp dụng từ 2/ 9 đến hết ngày 15/ 9/2012. "Back to Schools" - Chương trình đặc biệt chào đón các tân sinh viên. Chương trình khuyến mãi máy sấy quần áo diễn ra từ 2/ 9/2012 đến hết ngày 15/ 9/2012 Bạn sẽ được tặng ngay 01 bình lọc dã ngoại Aquarius khi mua máy sấy quần áo Electrolux EDV114UW. Hãy đến với Siêu thị điện máy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

08/09/2012
Tp. Hà Nội: Máy sấy quần áo Electrolux hàng chính hãng, giá rẻ RSCL1175533 Máy sấy quần áo Electrolux hàng chính hãng, giá rẻ  (235)
Siêu thị điện máy Panamart Việt Nam nhà phân phối chính thức Máy sấy quần áo Electrolux hàng chính hãng, giá rẻ, giao hàng trên toàn quốc Máy sấy quần áo Electrolux EDV600 Giá bán : Liên Hệ Máy sấy Quần áo Electrolux EDV7051 Giá bán : Liên Hệ Xuất xứ: Thái Lan Loại máy: Thông gió Khối lượng: 7. 0 kg Công suất: 2300W Điều khiển điện tử Có thể treo tường Có 3 chương trình sấy Kích thước: 600 x 600 x 852 mm Để biết thêm thông tin chi tiết và giá của Máy sấy quần áo Electrolux Quý khách vui lòng .. .
Tp. Hà Nội
03/11/2015
Tp. Hà Nội: Máy sây quần áo Nonan tốt cho gia đình vào mùa đông RSCL1175533 Máy sây quần áo Nonan tốt cho gia đình vào mùa đông  (309)
Máy sấy quần áo Nonan 003 tốt cho gia đình Quần áo là trang phục giúp chúng ta bảo vệ cơ thể và sức khỏe Quần áo là một trang phục mà chúng ta phải khoác lên cơ thể mình với nhiều mục đích là được sử dụng hàng ngày và có chức năng chính là bảo vệ thân thể và bảo vệ sức khỏe cho chúng ta như dùng để che thân, chống rét, chống nắng… Quần áo giúp bảo vệ cơ thể và sức khỏe Quần áo có chức năng thẩm mỹ, làm đẹp cho con người: đó có thể là ấn tượng đầu tiên khi bạn gặp, hay cũng giúp bạn có thể thấy .. .
1,430,000 đ Tp. Hà Nội
22/10/2013
Máy sấy quần áo Nonan 003 tốt cho gia đình  (299)
Quần áo là trang phục giúp chúng ta bảo vệ cơ thể và sức khỏe Quần áo là một trang phục mà chúng ta phải khoác lên cơ thể mình với nhiều mục đích là được sử dụng hàng ngày và có chức năng chính là bảo vệ thân thể và bảo vệ sức khỏe cho chúng ta như dùng để che thân, chống rét, chống nắng… Quần áo giúp bảo vệ cơ thể và sức khỏe Quần áo có chức năng thẩm mỹ, làm đẹp cho con người: đó có thể là ấn tượng đầu tiên khi bạn gặp, hay cũng giúp bạn có thể thấy tự tin khi ra ngoài, giao tiếp với mọi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
Tìm nâng cao