BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 4. Máy tính- Máy văn phòng » Thiết bị mạng » Cần mua thiết bị mạng » Chi tiết tin

Netcomputer( ZX-360) sử dụng như một máy tính độc lập chạy qua LAN.

  Khu vực: Tp. Hà Nội    -   Ngày đăng: 22/11/2014 14:08   -   Đã xem: 1,652
Netcomputer( ZX-360) sử dụng như một máy tính độc lập chạy qua LAN.
Netcomputer( ZX-360) sử dụng như một máy tính độc lập chạy qua LAN.

Giá :   1,200,000 đ
Mã tin :  1238112     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Netcomputer( ZX-360) sử dụng như một máy tính độc lập chạy qua LAN.Nâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     công ty cổ phần máy tính Tuyến Phương, Tên: Nguyễn Thi Trang Trangsumi92, Đ/c: 162A chùa láng- đống đa-hà nội, Tp. Hà Nội , Tel: 01674801203

Liên hệ người đăng ==> Netcomputer( ZX-360) sử dụng như một máy tính độc lập chạy qua LAN.         Gửi cho bạn bè ==> Netcomputer( ZX-360) sử dụng như một máy tính độc lập chạy qua LAN.Báo tin xấu ==> Netcomputer( ZX-360) sử dụng như một máy tính độc lập chạy qua LAN.

Netcomputer - 1 máy tính chia sẻ cho nhiều người dùng - netcomputer - Sử dụng như 1 Máy tính độc lập chạy qua mạng Lan, Thế hệ máy tính Mạng không cần CPU, Nhiều màn hình dùng chung một máy chủ

CÔNG TY CỔPHẦNMÁYTÍNHTUYẾN PHƯƠNG

Tuyến Phương Computer - Chuyên kinh doanh linh phụ kiện máy tính với giá tốt nhất.

HÀNG CHÍNH HÃNG, BẢO HÀNH TỐT NHẤT

LUÔNCAMKẾT GIÁ RẺ NHẤT!

- Để được tư vấn lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu ( Mục đích ) sử dụng của khách hàng. Liên hệ với:

Miss. Trang: 0167.48.012.03

yahoo: linhkienmt92@yahoo.com

NETCOMPUTER -ZX-360

[IMG]

[IMG]

[IMG]

Mã hàng: -NETCOMPUTER -

Sử dụng như 1 Máy tính độc lập

Chạy qua mạng Lan

Giá: 1.500.000₫

Bảo hành

12 Tháng

Số lượng:1

Hệ thống máy tính trạm không cần CPU - NETCOMPUTER

Giải pháp: [IMG]

Thế hệ máy tính Mạng không cần CPU

Nhiều màn hình dùng chung một máy chủ

Không cần mỗi máy tính là một thùng máy cồng kềnh . Chỉ với NETCOMPUTER cộng thêm 1 màn hình và bộ Bàn phím & Chuột là bạn có thể sử dụng như 1 máy tính bình thường. Một giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp , trường học văn phòng hay hội nghị .

I.Giới Thiệu :

* Thị trường CNTT đang phát triển cùng với nhu cầu cần thiết về máy tính của các công ty và người sử dụng với mục đích cá nhân ngày càng tăng vì vậy họ cần hưởng được nhiều lợi ích hơn về giá thành khi trang bị máy tính . Giải pháp máy tính trạm mỏng (Thin Client) đã giải quyết được hiệu năng và giá thành thấp thay thế cho máy PC .Cùng một lúc nó giải quyết được nhiều vấn đề như tiết kiệm năng lượng điện , không gian làm việc , chi phí và thời gian bảo trì sửa chữa cũng như những vấn đề về bảo mật . Nhu cầu cho thị trường máy trạm (Thin Clien) là riêng biệt với thị trường máy tính .

* NETCOMPUTER và mọi thứ bên trong được thiết kế nhỏ gọn đã mở ra cánh cửa mới cho thị trường máy tính .

* Và đây là Sản Phẩm mà chúng ta sử dụng trong gói giải pháp này :

[IMG] [IMG]

II.Phương thức hoạt động :

* NETCOMPUTER là một thiết bị máy tính mạng truy cập vào máy chủ bằng cách sử dụng tính năng multi-users của Window kết hợp với công nghệ UTMA hoạt động như một máy tính bình thường.

* NETCOMPUTER - Kết nối thẳng trực tiếp đến máy chủ cũng như kết nối đến mạng nội bộ thông qua Router hoặc Switch có sẵn . Đây chính là khả năng mở rộng của thiết bị này, đồng nghĩa với việc bạn có thể lắp đặt nhiều station (theo khuyến cáo thì tối đa là 30 users ) , khắc phục nhược điểm của các sản phẩm cùng loại khi kết nối thông qua Card PCI ( 1 card chỉ có thể kết nói tối đa 3 hoặc 5 station, khi nhu cầu cần lắp thêm một vài station nữa thì sẽ phát sinh thêm chi phí mua thêm card ).

NETCOMPUTER được tích hợp thêm cổng USB độc lập trên mỗi station thể hiện sự tiện lợi hơn so với các sản phẩm trước. ( Đối với các sản phẩm khác, khi một ai có nhu cầu cần sử dụng USB, phải cắm usb vào máy chủ rồi quay về máy của mình để truy suất, vừa phiền hà, tốn thời gian và nỗi lo những người khác sẽ xem được nội dung bên trong USB của mình. ). Với sản phẩm mới này, các bạn có thể ngồi tại chỗ và truy suất dữ liệu riêng tư một cách thoải mái mà không sợ người khác xâm hại dữ liệu .

III.Những tiện ích mà NETCOMPUTER mang lại :

- Tiết kiệm hơn 70% chi phí đầu tư: NETCOMPUTER giúp bạn tiết kiệm hơn 70% chi phí đầu tư phần cứng so với hệ thống máy tính Pentium IV thông thường. NETCOMPUTER cho phép bạn đầu tư phát triển mới hoặc mở rộng hệ thống đang có một cách dễ dàng và hợp lý. Với NETCOMPUTER bạn chỉ cần kiến thức tin học văn phòng và kiến thức căn bản về mạng sẽ giúp bạn vận hành hệ thống dễ dàng .

- Tiết kiệm 90% điện năng tiêu thụ trên toàn hệ thống.

- 100 % không tốn phí bản quyền phần mềm : với NETCOMPUTER , bạn không cần phải lo về chi phí bản quyền phần mềm cho từng thiết bị.

- Không cần tốn chi phí bảo trì : với hệ thống NETCOMPUTER , công việc bảo trì của bạn trở nên nhẹ nhàng nhất khi bạn chỉ cần 30 giây để khôi phục hệ thống khi có sự cố mà không phải quan tâm gì đến các NETCOMPUTER.

- Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn : với kích thước nhỏ gọn.

- Kích thước : 200mm (W) x 131mm (H) x 40mm (D)

-Trọng lượng : 705 g bao gồm Adapter , Đĩa cài đặt , Tài Liệu

1. Speaker Jack

2.PS/2 Keyboard Port

3.PS/2 Mouse Port

4.VGA Monitor Por

5.RJ45 Port

6.USB Port

- Khả năng tương thích và ổn định cao: NETCOMPUTER cho phép hệ thống của bạn hoàn toàn có thể sử dụng Internet Email , ứng dụng văn phòng, lập trình…một cách thoải mái và nhanh chóng , tiện ích và bảo mật.

VI.Cấu hình chuẩn cho một hệ thống NETCOMPUTER :

Pentium 4 2.0GHz trở lên ( chú trọng công nghệ đa phân luồng )

Tối thiểu 512 MB RAM, cần thêm 64MB cho mỗi NetComputer kết nối thêm vào hệ thống

Switch kết nối mạng tốc độ 10/100

Mỗi NetComputer cần bàn phím, chuột và màn hình

*Số lượng người sử dụng phụ thuộc vào cấu hình máy chủ( Server):

- Đối với máy chủ Windows XP có thể phục vụ tối đa 10 người dùng

- Đối với máy chủ Windows 2000/2003 có thể phục vụ tối đa 32 người dùng

[IMG]

Thông tin chi tiết:

Có 4 cổng USB - 1 Cổng VGA - 1 Cổng Sound

Không cần mỗi máy tính là mỗi case cồng kềnh. Chỉ với Net computer và 1 mành hình là bạn đã có thể sử dụng máy tính như thường Hẳn là ai cũng biết mỗi máy tính chỉ sử dụng cho 1 người ở làm công việc ở văn phòng. Bạn chỉ cần Netcomputer là có thể chia 1 máy tính ra thành nhiều máy tính (tối đa là 30 máy)và mỗi máy tính hoạt động hoàn toàn độc lập.. 1. Net Computer Safe Một máy tính nhiều người sử dụng thích hợp cho VP Internet.

1. Lắp đặt phần cứng:

Chuẩn bị: Máy tính phải được cài đặt đầy đủ hệ điều hành và driver.

- Máy tính phải cài giao thức TCP/IP, có thể chọn sử dụng IP động hoặc đặt địa chỉ tỉnh cho IP của PC đó.

- LAN Switch phải được cấp nguồn điện và đã nối PC vào Lan switch.

Bước 1: Lắp nguồn điện vào Net Station.

Bước 2: Lắp cable Rj45 kết nối giữa LAN switch và Station.

Bước 3: Kết nối monitor, keyboard, mouse và speaker vào các station

2. Cài đặt phần mềm NCT-2000-XP

Phần mềm này chỉ được cài khi đã kết nối đầy đủ các thiết bị xuất nhập monitor, keyboard, mouse.. vào Net station.

Bước 1: Cài đặt phần mềm trên đĩa CD driver kèm theo sản phẩm

Lưu ý: - Khi cài đặt sẽ xuất hiện hộp thoại cài password bảo vệ chương trình, bạn có thể cài password hoặc chọn disable password protection để không cài password.

- Trước khi kết thúc quá trình cài đặt, hệ thống hiện hộp thoại yêu cầu tạo úser account, nếu máy bạn chưa có đủ úser account cho các station thì phải tạo thêm vì mỗi station phải dùng riêng một úser.

3. Cấu hình và sử dụng hệ thốnga) - Đối với trường hợp máy host sử dụng IP động -Vào Setup, tại tab Network, chọn Get dynamic IP address -> save

- Tắt nguồn station và mở lại thì station sẽ tự động dò thấy tên của máy host

b) - Đối với trường hợp máy host sử dụng IP tĩnh- Tương tự, trên màn hình station chọn setup.

Tại tab Network có thể chọn Get Dynamic IP address hoặc Use Static IP address (phải nhập IP cùng lớp với máy host).

- Tại tab TS Options chọn: chọn TS2, chọn edit

Tại vị trí Terminal Server network address: nhập IP address của máy host.

Tại vị trí User name, nhập user của máy host hoặc có thể để trống. Save lại những khai báo vừa rồi. Tắt nguồn Station và mở lại, tự động station sẽ dò tìm và kết nối với máy host.

Trên đây là những cách cấu hình hệ thống tổng quát.

Vui lòng tìm hiểu thêm trong file hướng dẫn kèm theo CD software.

ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT XIN LIÊN HỆ TRỰC TIẾP PHÒNG KINH DOANH!

miss.Trang: 0167.48.012.03

yahoo: linhkienmt92@yahoo.com

Ngày hết hạn: 19/12/2014 11:38
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Thi Trang Trangsumi92
Tp. Hà Nội: bộ chia HDMI 5 int to 1 out, 4 int to 1 phân phối trên toàn quốc CL1238112 bộ chia HDMI 5 int to 1 out, 4 int to 1 phân phối trên toàn quốc  (1,501)
Chuyên phân phối và cung cấp thiết bị PC, thiết bị mạng Cam kết 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành! Tuyến Phương computer có dịch vụ chuyển hàng .. .
Tp. Hà Nội
22/11/2014
Tp. Hà Nội: Hạt mang Cat 6 AMP cáp mạng cat 6 cat5 chuyên phân phối tòan quốc giá tốt CL1238112 Hạt mang Cat 6 AMP cáp mạng cat 6 cat5 chuyên phân phối tòan quốc giá tốt  (1,560)
CHUYÊN BÁN SỈ VÀ LẺ KHẮP CẢ NƯỚC VỀ HÀNG ĐỘC MÁY TÍNH. Để có giá tốt xin liên hệ trực tiếp: Vui lòng liên hệ trực tiếp để có giá mua tốt nhât .. .
Tp. Hà Nội
22/11/2014
Tp. Hà Nội: Bút laser chính hãng logitech r400 dùng next, back trang giá rẻ chất lượng CL1238112 Bút laser chính hãng logitech r400 dùng next, back trang giá rẻ chất lượng  (1,529)
TUYẾN PHƯƠNG COMPUTER CHUYÊN BÁN SỈ VÀ LẺ KHẮP CẢ NƯỚC VỀ HÀNG ĐỘC MÁY TÍNH. Liên hệ: Miss. Trang: 0167. 48. 012. 03 Nick: linhkienmt92@ yahoo. com Cam .. .
Tp. Hà Nội
22/11/2014
Tp. Hà Nội: Wifi Repeater - Bộ thu và phát sóng Wifi tốt nhất hiện nay CL1238112 Wifi Repeater - Bộ thu và phát sóng Wifi tốt nhất hiện nay  (1,560)
Wifi Repeater - Bộ thu và phát sóng Wifi tốt nhất hiện nay - Wireless Mini TPlink, Nối dài sóng WIFI, WIFI Extender, Wifi Repeater, Wifi Repeater-Mở .. .
1,200,000 đ Tp. Hà Nội
22/11/2014
Hưng Yên: But trinh chieu laser tiện dụng nhỏ gọn giá ưu đãi CL1238112 But trinh chieu laser tiện dụng nhỏ gọn giá ưu đãi  (735)
Giảm giá bút trình chiếu Power point Logitech R400 - Bút LazVeseVerrsine PP900, VP 101, VP 1000, VP 900, Logitech R400, bút trình chiếu Power Point .. .
Hưng Yên »
Tx. Hưng Yên

22/11/2014
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Thi Trang Trangsumi92 (22)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 4. Máy tính- Máy văn phòng » Thiết bị mạng » Cần mua thiết bị mạng
 Xem từ 1 đến 9 (của 9 Rao vặt)    1  
nhận viết hóa đơn - dịch vụ hóa đơn vat 125  (460)
Xin gửi lời chúc sức khỏe đến Quý khách hàng. Chúc Quý công ty dồi dào sức khỏe &thành công ! Công ty chúng tôi chuyên về lĩnh vực Viết hoá đơn đỏ .. .
Tp. Hà Nội
30/08/2014
Bà Rịa-Vũng Tàu: Máy hàn dập chân má đồng-Lh:0986107522 CL1238112 Máy hàn dập chân má đồng-Lh:0986107522  (522)
M¸y hµn ®¹p ch©n S¶n xuÊt : Minh §øc C«ng suÊt : 350W Nguån ®iÖn : 220V – 50Hz NhiÖt ®é tèi ®a : 2500 C ChiÒu dµi ®­êng hµn: 30 cm Mọi chi tiết xin .. .
Bà Rịa-Vũng Tàu »
H. Châu Đức

25/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ khuếch đại wifi Amped Wireless High Power Wireless-N 600mW Smart Repeater and CL1238112 Bộ khuếch đại wifi Amped Wireless High Power Wireless-N 600mW Smart Repeater and  (696)
Bộ khuếch đại wifi Amped Wireless High Power Wireless-N 600mW Smart Repeater and Range Extender (SR10000) Giá bán: 3. 615. 774 VNĐ Thông tin sản phẩm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

14/08/2014
Chuyên nhập khẩu và phân phối các loại dây cáp mạng, đại lý  (480)
Dây cáp mạng AMP CAT6 giá 3300vnđ một mét, CAT 5, Kềm mạng, Hạt mạng…. Chuyên nhập khẩu và phân phối các loại dây cáp mạng, đại lý lấy số lượng .. .
760,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

26/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Máy tính tiền siêu thị giá rẻ CL1238112 Máy tính tiền siêu thị giá rẻ  (429)
1. Máy tính tiền TOPCASH AL-G1s Mã sản phẩm: TOPCASH AL-G1s Model sản phẩm: TOPCASH AL-G1s Máy tính tiền TOPCASH AL-G1s - Chức năng thông minh: Tìm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/03/2014
Auto KVM 2port ps2, Auto KVM 4port ps2, Auto KVM 2port usb  (512)
Công ty Cổ Phần Máy Tính Tùng Tuyến 191 - 193 Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội CHUYÊN BÁN SỈ VÀ LẺ KHẮP CẢ NƯỚC VỀ THIẾT BỊ MẠNG. Để có giá tốt xin liên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

24/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết bị wifi Warpia StreamHD SWP130A (Mac & PC) Hàng nhập từ Mỹ CL1238112 Thiết bị wifi Warpia StreamHD SWP130A (Mac & PC) Hàng nhập từ Mỹ  (758)
Thiết bị wifi Warpia StreamHD SWP130A (Mac & PC) Giá cũ: 7. 036. 000 VNĐ Giá bán: 4. 815. 000 VNĐ Thông tin chi tiết: .. .
4,815,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

07/09/2013
Địa chỉ mua đồ bi-a uy tín nhất Việt Nam. Web: bi-a. com. vn.  (1,048)
Công ty chúng tôi là nhà phân phối và bán lẻ cho tất cả các hãng bàn bi-A, Bi lắc, Bóng bàn và vật tư dụng cụ trên thị trường Việt Nam. Để được tư .. .
Tp. Hà Nội
12/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Switch Dlink DES1016D CL1238112 Switch Dlink DES1016D  (1,293)
Switch DLink DES1016D Bảo hành : 12 tháng • Switch 16-port 10/ 100/ 1000Mbps với mạng Ethernet Gigabit đạt đến tốc độ ánh sáng, • Cung cấp năng lượng, .. .
794,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
19/03/2011
 Xem từ 1 đến 9 (của 9 Rao vặt)    1  
Xem thêm » Trang chủ » 4. Máy tính- Máy văn phòng » Thiết bị mạng » Cần mua thiết bị mạng (16)
Tìm liên quan » Netcomputer( ZX-360) sử dụng như một máy tính độc lập chạy qua LAN.
Đang xem » Netcomputer( ZX-360) sử dụng như một máy tính độc lập chạy qua LAN.