BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Sách báo, Đĩa nhạc- phim- game » Khác » Chi tiết tin

Ngày mai người tôi yêu lấy vợ

  Khu vực: Tp. Hà Nội    -   Ngày đăng: 19/10/2015 15:50   -   Đã xem: 371

Mã tin :  1559037     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Ngày mai người tôi yêu lấy vợNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Ngô Thắm, Đ/c: Mỹ Đình, Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 01677902371

Liên hệ người đăng ==> Ngày mai người tôi yêu lấy vợ         Gửi cho bạn bè ==> Ngày mai người tôi yêu lấy vợBáo tin xấu ==> Ngày mai người tôi yêu lấy vợ

Đọc truyện ngắn : Ngày mai người tôi yêu lấy vợ

Tôi và anh tình cờ gặp nhau trong thư viện trường cấp ba, tôi học 12C còn anh học 12E. Tuy chung trường nhưng có lẽ vì tôi ít quan tâm đến mọi thứ xung quanh nên học ba năm ở trường mới biết nhau. Tôi vào thư viện tìm sách, vô tình tôi thấy cuốn sách Mặt trăng xanh...tôi vừa đặt tay lên thì từ phía bên kia thêm một bàn tay khác đặt vào trước tôi. Bản tính của tôi vốn dĩ là không bao giờ chịu thua ai, muốn gì là phải có được nên tôi đã thật nhanh tay giật nhanh nó về tay mình, rồi tôi nở một nụ cười hết sức là hồn nhiên để như muốn nói với anh rằng "tôi là người lấy trước" kaka. Anh đơ người ra kiểu như "cái quái gì thế" .

Vài ngày sau, tôi vào thư viện tìm tài liệu. Tôi loay hoay trong kệ sách cuối cùng, chỗ đó hơi tối bởi nó bị khuất cửa sổ bằng một kệ sách khác. Bỗng nhiên một tiếng vỗ vai nhẹ sau lưng làm tôi giật cả mình hét toáng lên

- ma..ma...có ma...

Tôi quay sang thì thấy anh... Anh cười như mãn nguyện. Tôi bực tức.

- này....muốn giết người à...muốn kiếm chuyện à....

- À không..mình chỉ muốn hỏi cuốn mặt trăng xanh hôm bữa bạn đọc xong chưa á mà

- Rồi .. Mà chi vậy

- Rồi sao không trả cho thư viện để người khác còn đọc.

- ơ ơ-tôi mở to mắt ra - không thich trả đó rồi sao... Chưa hết hạn cô thư viện chưa đòi mà..muốn để ở nhà ngắm luôn đó rồi saoo nào ! - tôi nghênh mặt.

- Này .. Quyển đó tôi đọc còn đang dang dở. Mà thôi không sao.. Đợi vậy ! - rồi anh quay đi.

Tôi chợt nhớ ra rằng khi tôi đang đọc cuốn sách đó thì có một trang được đánh dấu, thì ra là anh đánh dấu vào đấy. Bỗng nhiên tôi thấy mình có lỗi vô vàn.

- Ê...ê...- tôi với gọi theo. Anh quay lại- tôi để cuốn ấy ngoài xe để tôi đưa lại cho.

Tôi dắt anh đi ra chỗ giữ xe lấy và đưa cho anh

- thế phải vui vẻ hơn không.. Hihi. À mà bạn tên gì học lớp nào vậy?

- Vy lớp 12C

- còn mình là Bảo học 12E

- ủa ủa..tôi có hỏi bạn đâu mà tự giới thiệu vậy trời....ha ha ..( tôi thây mình thặt là dô diên )

- ơ ơ.. Cái người này !!???

Những ngày sau đó tôi và anh thường xuyên gặp nhau, chủ yếu là trong thư viện. Vẫn chí chóe với nhau tối ngày. Tôi nghe bạn bè nói anh rất ít nói, mà chẳng hiểu sao đi với tôi lại nói quá trời y như là còn một ngày cuối cùng trong đời để nói vậy. Chúng tôi nói chuyện với nhau vui vẻ và dần cũng thân thiết, chắc tại hợp tính tình. Ngoài trường học, thư viện chúng tôi cũng hay đi ăn kem, trà sữa... Khoảng thời gian đó tôi thật sự rất vui, và dĩ nhiên chuyện tình bạn thân giữa nam và nữ là điều không thể. Đúng ! Tôi dần dần nhận ra rằng bản thân tôi đang tồn tại một thứ tình cảm gì đó xa hơn tình bạn một chút. Bởi có dôi lúc tôi hay nghĩ vu vơ về anh, về những buổi đi chơi rồi bật cười, nhưng rồi tôi lại có thêm một suy nghĩ rằng... Anh chỉ xem tôi là bạn thôi. Vì thế tôi cũng sẽ cố giữ tình bạn này.

Người ta vẫn thường nói trường học là cái chợ, có những hàng buôn dưa lê dưa chuột, trường tôi cũng chẳng ngoại lệ gì. Người này nói với người kia, người kia nói với người nọ, và rồi cái trường đồn ầm lên nói rằng tôi với anh đang yêu nhau ( thật ra tôi cũng thích mấy lời đồn đó).

- Này... Cả trường đang đồn hai đứa mình yêu nhau á.. Ngại hết biết à!- tôi hỏi anh là vì tôi muốn biết anh sẽ có phản ứng như thế nào....tức giận, hay vui như tôi.

- hahahaha- anh bật cười thât to- Vy mà cũng quan tâm đến mấy chuyện đó sao? Kệ đi ai nói gì thì nói !

- kệ thì kệ... Xí

Đêm đó tôi khó ngủ, tôi trằn trọc cả đêm để suy nghĩ, rồi đặt ra vô vàn những câu hỏi, tôi yêu anh rồi sao? Anh có tình cảm với mình không ta? Liệu mà mình nói ra thì anh sẽ như thế nào ? Bla bla bla. Sáng nay đi học, tôi chợt thấy Bảo đang đi cùng với nhỏ lớp trưởng lớp tôi, nhỏ đó thì xinh rồi, học giỏi thì khỏi nói....tôi xụ mặt. "Có khi nào nghe mọi người nói quá nên ngại..rồi nghỉ chơi với mình không ta...híc" . Tôi thấy lòng mình buồn bực lắm, như là vừa mất đi thứ gì đó. Tôi vô lớp thảy cặp xuống bàn một cái rầm. Mấy đứa trong lớp nhìn tôi chăm chăm, thằng Thành ngồi kế bên hỏi tôi:

- Bữa nay bị gì vậy má nội ???

- kệ tao mày !!

Nhỏ lớp trưởng bước vào vui vẻ nói chuyện với mấy đứa khác, tôi càng bực và nhìn nó với đôi mắt hình viên đạn...."mình đang ghen sao...khùng qá tỉnh dậy đi Vy ơi"

- ê lớp trưởng, sáng thấy bà đi với ông Bảo lớp E ...dụ này là sao ha ha ...có gì phải hôn??- con nhỏ ngồi trên hỏi lớp trưởng với đôi mắt tra khảo.

- èo.. Điên quá, ông Bảo ở kế nhà tui chớ đâu, tại nghe nói ổng thích nhỏ nào rồi nhờ tuôi tư vấn tâm lý chị em phụ nữ á mà..chứ nghĩ sao hai đứa tôi có gì vậy trời, còn lâu à!

Nghe đến đây tôi buồn thêm nữa, anh thích ai rồi sao..người con gái nào vậy, tôi tò mò lắm. Chính giây phút ấy tôi như tan vỡ..có lẽ tôi yêu anh rồi. Ra về, thằng thành nó cứ lẽo đẽo theo tôi để tra hỏi

- ê.ê ..mày với thằng Bảo sao ời kể nghe coi má ?

- èo.. Mày nhìu chuyện quá, chỉ là bạn bè xã giao thôi

- xạo mày.. Cả trường ai cũng biết mà bày đặt bạn bè xã giao

- AI NÓI LÀ BẠN BÈ XÃ GIAO

Một giọng nói hêt sức quen thuộc phát lên từ phía sau, không chỉ tôi mà cả thằng Thành đều giật mình mà quay lại theo phản xạ... Là Bảo... Đang cầm một bó hồng đưa trước mặt tôi ( nói thiệt là lãng mạng vô cùng). Tôi quá bất ngờ, tim đập nhanh không thể tả nổi, còn thằng Thành thì há hốc mồm ngơ ngác chớp chớp mắt ngưỡng mộ và nó ...chạy đi, tôi biết chắc là nó đi loan tin cho cái trường này mà nhưng tôi không quan tâm nữa. Anh kéo tôi vào thư viện, tôi chỉ biết đi theo thôi, chẳng lẽ người anh thích mà lớp trưởng nói...là tôi sao, mà ngộ tại sao hôm nay không thấy cô thư viện đâu cũng chẳng có bạn nào vào đọc sách. Cả hai ngồi xuống,

- Em bất ngờ lắm hã ?

-ới ới ... Ở đâu có dụ kêu tôi bằng em vậy trời ... Lớn tuổi hơn tôi sao..

- lúc trước không xưng hô như vậy, nhưng giờ muốn vậy đó được hông.

-ờ thì được ...( thật sự là ngượng miệng lắm mà biết sao bây giờ tôi đang hạnh phúc mà ha ha)- mà làm gì bữa nay có bông hồng hoành tráng thế ? (tôi giả nai ka ka)

- Cũng hiểu rồi mà còn hỏi..

- hiểu gì ,.. Hổng hiểu gì hết!!!

- Em là người thích gì là phải có cho bằng được, cũng như cuốn mặt trăng xanh mà e đã lấy khỏi tay anh trong ngày đầu mình gặp nhau ở đây đó nhớ không.... Vây mà sao em thích anh mà không nói...thật sự thì ... Anh cũng rất thích em...

- thiệt hôn..

- thiệt mà , làm bạn gái anh nha.... Trả lời liền, hông cho suy nghĩ đâu đó

- chời chời.. Ăn giang quá đi hông chịu đâu

- hông chịu cũng phải chịu he he

- hì hì... Được thôi.. Nhưng hông được giành kem của tôi... Ý của em nữa

- ai đâu mà giành ..cho hết luôn.

Và từ đó chúng tôi bên nhau rất vui vẻ, hạnh phúc. Tôi yêu anh rất nhiều và tôi cảm nhận được anh cũng vậy. Rồi thời gian trôi qua với biết bao kỉ niệm thật đẹp kết thúc lớp 12 cũng là lúc tôi bước chân vào đại học. Tôi chọn học sư phạm tiểu học ở Sài Gòn để thực hiện ước mơ làm giáo viên đào tạo thế hệ mầm non cho đất nước và tôi sẽ dạy dỗ con tôi thật giỏi. Còn anh, do gia đình làm kinh doanh lại nhiều việc bận rộn nên anh ở nhà phụ gia đình làm ông chủ, anh vốn là đứa cháu trai duy nhất của dòng họ nên không ai nỡ cho anh đi xa nhà. Hôm nay tôi và anh ở bên nhau để ngày mai tạm biệt anh tôi lên sài gòn đi học

- anh này, ráng đợi em nhé, bốn năm mau mà

- anh không chịu đâu, bốn năm lâu lắm...anh sẽ nhớ em lắm đó.

- nói vậy sao e nỡ đi.... Vì tương lai anh à..Mà lâu lâu em cũng về chứ có đi luôn đâu hihi

- lên đó e nhớ ăn cho mập mạp vào, cẩn thận không thôi trộm nó cướp đó..- bla bla và đêm đó chúng tôi nói chuyện rất lâu, khi về đến nhà tôi không thể chợp mắt...vì tôi lo sợ. Tôi sợ lắm khi phải xa anh, tôi quen cuộc sống luôn có anh bên cạnh rồi, lúc nào cũng cùng tôi vui chơi đi đây đó..vậy mà bắt đầu từ ngày mai tôi phải yêu xa. Có một chuyện dĩ nhiên rằng chúng tôi luôn tin tưởng nhau. Tôi không hề có ý niệm gì về việc a bỏ tôi, hoắc anh sẽ yêu người khác.. Không hề ! Bởi chúng tôi đã biết rõ tình cảm của mình đến mức nào, chúng tôi sẽ luôn luôn nhớ về nhau.....không một phút giây nào ngừng lại.

Hai năm rồi cũng trôi qua trong êm đẹp, tuy là xa nhau nhưng tôi cũng rất hạnh phúc. Ngày nào cũng vậy, lúc rãnh rỗi là tôi và anh trò chuyện, kể cho nhau nghe về cuộc sống của mình cứ y như rằng đang ở cạnh nhau..


Tags : truyện ngắn tình cảm, truyện tranh conan mới nhất

Ngày hết hạn: 17/01/2019 15:50
Các tin khác cùng người đăng » Ngô Thắm
Lựa chọn bạn trai qua hình dáng chiếc mũi  (240)
Chiếc mũi là một bộ phận nổi bật trên gương mặt, không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn nói lên nhiều điều về tính cách con người. Xem tử vi - Từ nền văn .. .
Tp. Hà Nội
28/03/2016
Tiền bạc để làm gì? - Truyện cười  (470)
Doc truyen online - Tiền bạc để làm gì? Một du khách Anh đến đảo Corse. Ông thấy trên bến cảng một ngư dân trẻ đang nằm trên thuyền câu hút thuốc và .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/03/2016
Đọc truyện cười - Muỗi cũng khổ  (443)
Muỗi cũng khổ Tới tuổi trưởng thành, chị em nhà muỗi nọ chia tay nhau mỗi kẻ một phương trời kiếm ăn. Sau một thời gian, chúng gặp lại nhau, tay bắt .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/02/2016
Trộm. .. cả mì gói  (490)
Trộm. .. cả mì gói Sau khi cuỗm tiền của chủ nhà, tên trộm còn vơ luôn mấy gói mì tôm để. .. phòng khi đói lòng. Cuối buổi thẩm vấn, vị thẩm phán dành .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

26/01/2016
Truyện cười - Bí quyết làm giàu  (458)
Truyen cuoi - Bí quyết làm giàu Chàng thanh niên hỏi một triệu phú cách làm giàu, lão này hạ giọng kể: - Con trai à, đó là vào năm 1932, một thời kỳ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/01/2016
Các tin khác cùng người đăng » Ngô Thắm (28)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Sách báo, Đĩa nhạc- phim- game » Khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 28 Rao vặt)    1 2         
Liệu pháp thôi miên  (429)
Đọc truyện ngắn : Liệu pháp thôi miên Một bà nọ mắc chứng rối loạn tuần hoàn chữa trị bằng nhiều loại thuốc men mãi không khỏi. Nghe nói bệnh này có .. .
Tp. Hà Nội
08/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Jasmine tứ quý - mang phú quý đến nhà bạn. CL1559037 Jasmine tứ quý - mang phú quý đến nhà bạn.  (391)
Jasmine tứ quý - mang phú quý đến nhà bạn. BỘ BÀN ĂN GỐM SỨ MINH LONG JASMINE TỨ QUÝ 9SP 547, 800 VNĐ Bộ Bàn ăn gốm sứ Minh Long Jasmine Tứ Quý 9SP .. .
547,800 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

14/09/2015
Đàn guitar gỗ hồng đào chất lượng giá rẻ tại tphcm  (449)
Mẫu đàn guitar gỗ hồng đào nguyên miếng mang phong cách chuyên nghiệp, dáng khuyết rất bắt mắt. Đàn phù hợp với các bạn chơi đêm hát, finger style .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/08/2015
Tp. Hà Nội: Tủ nấu cơm 12 khay-0986107522 CL1559037 Tủ nấu cơm 12 khay-0986107522  (400)
Tủ nấu cơm công nghiệp, nồi nấu cơm công nghiệp, nấu được 20kg, 30kg, 40kg, 50kg, 60kg gạo. Được dùng nguồn nhiệt từ hơi nước, gas, điện hoặc than. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

14/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bàn guitar Matsouka No 100 Nhật CL1559037 Bàn guitar Matsouka No 100 Nhật  (507)
Bán guitar Matsouaka No 100 sản xuất tại Nhật. Đàn tốt âm thanh đẹp Giá: thỏa thuận. Quý vị quan tâm vui lòng liên hệ ĐT: 0919883258
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán guitar Yamaha C 400 nhật CL1559037 Bán guitar Yamaha C 400 nhật  (505)
Bán clasical guitar Yamaha C 400 sản xuất tại Nhật. Đàn tốt âm thanh đẹp. Giá: 8. 0 triệu VMD. Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ ĐT: 0919883258 địa .. .
8,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/08/2015
Bộ sản phẩm Flashcard IETLS Speaking HCM, HN giá tốt nhất  (411)
Bộ sản phẩm Flashcard IETLS Speaking HCM, HN giá tốt nhất 1. Bạn đã học một đoạn tiếng anh ngữ pháp rất dài? 2. Bạn cũng không biết sử dụng các đoạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/03/2015
Tp. Hà Nội: Thư viện bài giảng giáo án điện tử lớp 7 môn Toán CL1559037 Thư viện bài giảng giáo án điện tử lớp 7 môn Toán  (434)
Danh sách bài giảng điện tử có trong đĩa bai giang dien tu toan 7 (Đại số 7) STT Tiết Nội dung 1 1 Tập hợp Q các số hữu tỉ 2 3 Nhân chia số hữu tỉ 3 .. .
90,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

02/02/2015
Tp. Hà Nội: Tiểu thuyết tuổi thơ dữ dội CL1559037 Tiểu thuyết tuổi thơ dữ dội  (454)
Đúng như tên truyện, độc giả sẽ bắt gặp ở đó những chi tiết thực sự dữ dội về cuộc đời thiếu niên bất hạnh, về cuộc chiến tranh chống giặc tàn khốc .. .
99 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/09/2014
Tp. Hà Nội: Tiểu thuyết tình cảm, tiểu thuyết lấy chồng nhà giàu CL1559037 Tiểu thuyết tình cảm, tiểu thuyết lấy chồng nhà giàu  (502)
Lộ Tiểu Phàm bần hàn, chân quê, học nửa chừng thì bỏ, lại được gả vào nhà quyền quý chốn kinh đô làm con rể. Cứ ngỡ là miếng thịt từ trên trời rơi .. .
53 đ
/ 1 quyển
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/08/2014
Bột cho máy rửa bát Finish nhập khẩu giảm giá khuyến mại dịp lễ 30. 4 và 1. 5  (356)
Bột rửa bát Finish, Bột cho máy rửa bát Finish Colgonit 4. 5kg - Đức chuyên dung cho máy rửa bát, nhà nhập khẩu chính hãng Đức, thích hợp cho mọi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/04/2014
Trà giảm cân phục linh lishou hàng nhập khẩu chính hãng  (465)
VIÊN NANG GIẢM CÂN PHỤC LINH LISHOU, HÀNG NHẬP KHẨU • Mã sách: 15219 •Tác giả: Hồng Kông • Nhà xuất bản: NXB • Số trang: 600 • Kích thước: 20x28 • .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

17/04/2014
Tập bản đồ giao thông đường bộ Việt Nam  (397)
TẬP BẢN ĐỒ GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ VIỆT NAM - TÁI BẢN 2013 • Mã sách: 15218 •Tác giả: Nhiều tác giả • Nhà xuất bản: NXB • Số trang: 121 • Kích thước: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

11/04/2014
Viên rửa bát finish An Toàn khai trương giảm giá đặc biệt  (310)
VIÊN RỬA BÁT FINISH AN TOÀN 7 TRONG 1 MỚI Xem Ảnh lớn Mã sách: Viên rửa bát finish An Toàn 7 trong 1 Mới Tác giả Viên rửa bát finish An Toàn 7 trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

11/04/2014
Viên rửa bát Alio khuyễn mại giảm giá trên toàn quốc  (315)
Viên rửa bát Alio hộp 100 viên Viên rửa bát Alio hộp 100 viên Xuất Xứ: Nhập khẩu CHLB Đức Tình trạng hàng: Còn hàng - New Khách hàng mua số lượng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

31/03/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 28 Rao vặt)    1 2         
Xem thêm » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Sách báo, Đĩa nhạc- phim- game » Khác (62)
Tìm liên quan » Ngày mai người tôi yêu lấy vợ
Đang xem » Ngày mai người tôi yêu lấy vợ