BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Ngây ngất các món hải sản ở Nhà hàng Cự Bài

Thanh Hóa: Ngây ngất các món hải sản ở Nhà hàng Cự Bài RSCL1685724 Ngây ngất các món hải sản Nhà hàng Cự Bài  (419)
Gia đình tôi vẫn thường đi du lịch với nhau ít nhất một lẫn mỗi năm để cả nhà có dịp được quây quần bên nhau, được nghỉ ngơi sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng, và quan trọng hơn tôi muốn cho vợ và con trai tôi được khám phá nhiều vùng đất mới, thưởng thức những đặc sản của các vùng miền. Năm 2016, sau khi đã tìm hiểu qua các phương tiện thông tin, tôi và gia đình quyết định đi du lịch biển Hải Tiến. Và thật không ngoài sự mong đợi, chúng tôi đã có một chuyến du lịch tuyệt vời tại .. .
Thanh Hóa »
H. Hoằng Hóa

27/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: cung cấp hải sản cho nhà hàng, hải sản biển xanh RSCL1685724 cung cấp hải sản cho nhà hàng, hải sản biển xanh  (302)
Hải sản biển xanh, cung cấp hải sản tươi sống tp hcm, cung cấp hải sản cho nhà hàng Đồ biển tươi cho người đô thị Không cần phải đi du lịch về vùng biển mới ăn được đồ biển tươi. Giờ đây, Sài Gòn, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức hải sản đánh bắt trong ngày ngay tại căn bếp của mình với giá hấp dẫn. Vào tháng 12 này hệ thống cung cấp hải sản Bình Thuận đánh bắt trong ngày, có tên CÔNG TY TNHH HẢI SẢN BIỂN XANH sẽ chính thức khai trương tại TPHCM. “Bà nội của cu Bi từ quê vào thành phố hơn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/10/2014
Nhà Hàng hải sản Hạ Long - Quảng Ninh  (234)
Địa Điểm ăn uống vui chơi quen thuộc của du khách, khi đi du lịch tại VỊNH HẠ LONG đó là Nhà Hàng Nướng Phương Nam, nơi dừng chân lý tưởng khi đến với Tp, Hạ Long Nhà hàng nướng phương nam nằm ngay bên bờ vịnh hạ long đây thực khách có thể chọn cho mình những món ăn ngon trong hàng trăm món ăn có trong thực đơn do các đầu bếp nổi tiếng chế biến. Nhà hàng Phương Nam có rất nhiều loại thực phẩm để chế biến nên các món ăn ngon đến từ cả 3 miền đất nước. Đặc biệt là các món hải sản biển của vịnh .. .
100,000 đ
/ 1
Quảng Ninh »
TP. Hạ Long

28/04/2013
Tới đồ Sơn nên nếm thử các món hải sản nổi tiếng  (208)
Tới đồ Sơn nên nếm thử các món hải sản nổi tiếng vé máy bay giá rẻ mua vé máy bay giá rẻ online mua vé máy bay giá rẻ nhất Cháo cá song Dân Đồ Sơn thường nói, đến đây mà chưa thưởng thức cá song thì chưa biết các món hải sản ngon. Con cá song dài cỡ nửa cánh tay, nặng khoảng 1, 5 - 2 kg là ngon. Thịt cá trắng, ngọt lại có thể nấu được rất nhiều món. Nổi tiếng là cá song hấp xì dầu, cá song nấu lẩu, cháo, canh chua ăn ngon, lạ miệng, khác hẳn với các loại cá khác. Giá mua cá tươi cũng chỉ dao .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

25/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quán ốc Đà Lạt thưởng thức các món hải sản tươi ngon của Đà Lạt. RSCL1685724 Quán ốc Đà Lạt thưởng thức các món hải sản tươi ngon của Đà Lạt.  (316)
Quán ốc Đà Lạt thưởng thức các món hải sản tươi ngon của Đà Lạt. Tết dương lịch này bạn đã có dự định đi đâu chưa? Nếu bạn đã dự định đi nhưng chưa biết nên đi đâu, đang boăn khoăng thì Đà Lạt là một địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ này. Đến với Đà Lạt bạn sẽ có dịp thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp mà thiên nhiêu đã ban tặng cho nơi đây. Có thể kể ra đây như Hồ Xuân Hương, Thác Cam Ly. Và không thể không nhắc tới các cảnh đẹp được những đôi tay tài hoa của người nơi đây vung vén nên như thung lũng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

25/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên Cung Cấp Hải Sản Cho Nhà Hàng Tiệc Cưới RSCL1685724 Chuyên Cung Cấp Hải Sản Cho Nhà Hàng Tiệc Cưới  (296)
HẢI SẢN CHÍ Tel: 0903384737 Chí http: //www. haisantieccuoi. com Chuyên cung cấp hải sản cho nhà hàng tiệc cưới Với nhiều năm cung cấp cho các nhà hàng hội nghị tiệc cưới Chúng tôi luôn muốn được khách hàng hài lòng, đó là tiêu chí trên hết. RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ! Hãy truy cập vào www. haisantieccuoi. com để biết giá cụ thể. Chúng tôi cập nhật giá hằng ngày Mực lá có đầu và không đầu Cá chẻm sống và ngộp Cá lóc file Cá chẻm file Mực ống không đầu Cá cờ file Thịt cua Chả cá thác lác Mực ống có đầu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên Cung Cấp Hải Sản Cho Nhà Hàng Tiệc Cưới hcm RSCL1685724 Chuyên Cung Cấp Hải Sản Cho Nhà Hàng Tiệc Cưới hcm  (260)
HẢI SẢN CHÍ http: //www. haisantieccuoi. com Chuyên cung cấp hải sản cho nhà hàng tiệc cưới tại tphcm Với nhiều năm cung cấp cho các nhà hàng hội nghị tiệc cưới Chúng tôi luôn muốn được khách hàng hài lòng, đó là tiêu chí trên hết. RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ! Các bạn tham khảo giá mới nhất tại: www. haisantieccuoi. com Mực lá có đầu và không đầu Cá chẻm sống và ngộp Cá lóc Phi lê Cá chẻm Phi lê Mực ống không đầu Cá cờ Phi lê Thịt cua Chả cá thác lác Mực ống có đầu Cá bống mú Tôm thẻ và tôm sú sống Cá .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên Cung Cấp Hải Sản Cho Nhà Hàng Tiệc Cưới tại tphcm RSCL1685724 Chuyên Cung Cấp Hải Sản Cho Nhà Hàng Tiệc Cưới tại tphcm  (324)
HẢI SẢN CHÍ http: //www. haisantieccuoi. com Chuyên cung cấp hải sản cho nhà hàng tiệc cưới tại tphcm Với nhiều năm cung cấp cho các nhà hàng hội nghị tiệc cưới Chúng tôi luôn muốn được khách hàng hài lòng, đó là tiêu chí trên hết. RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ! Các bạn tham khảo giá mới nhất tại: www. haisantieccuoi. com Mực lá có đầu và không đầu Cá chẻm sống và ngộp Cá lóc Phi lê Cá chẻm Phi lê Mực ống không đầu Cá cờ Phi lê Thịt cua Chả cá thác lác Mực ống có đầu Cá bống mú Tôm thẻ và tôm sú sống Cá .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên Cung Cấp Hải Sản Cho Nhà Hàng Tiệc Cưới tphcm RSCL1685724 Chuyên Cung Cấp Hải Sản Cho Nhà Hàng Tiệc Cưới tphcm  (287)
HẢI SẢN CHÍ http: //www. haisantieccuoi. com Chuyên cung cấp hải sản cho nhà hàng tiệc cưới tại tphcm Với nhiều năm cung cấp cho các nhà hàng hội nghị tiệc cưới Chúng tôi luôn muốn được khách hàng hài lòng, đó là tiêu chí trên hết. RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ! Các bạn tham khảo giá mới nhất tại: www. haisantieccuoi. com Chi Tiết Liên Hệ: HẢI SẢN CHÍ Tel: 0903384737 Chí http: //www. haisantieccuoi. com Email: thsthanhchi@ yahoo. com. vn http: //www. diadiemanuong. net. vn Tag: cung cấp hải sản nhà hàng tiệc cưới, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nhà hàng Muối Tiêu Chanh RSCL1685724 Nhà hàng Muối Tiêu Chanh  (1,885)
Được xây dựng trên diện tích hơn 2000 mét vuông tại 155B Sư Vạn Hạnh (ND), Phường 13 Quận 10, nhà hàng Muối Tiêu Chanh phục vụ các món hải sản đậm đà hương vị Việt trong một không gian ấm cúng và thân thiện. Nhà hàng gồm khu sân vườn, khu phòng ăn máy lạnh và 11 phòng ăn riêng với sức chứa hơn 1000 khách. Khách hàng có thể chọn các không gian riêng biệt phù hợp với mình. Khu sân vườn ngoài trời với rất nhiều cây xanh được phục vụ các món hải sản tươi sống nướng trên thiết bị bếp chuyên dùng .. .
Map ==> Nhà hàng Muối Tiêu Chanh
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

04/03/2024
Tp. Hà Nội: Hải sản Thúy Nga - Tuơi ngon, bổ dưỡng RSCL1685724 Hải sản Thúy Nga - Tuơi ngon, bổ dưỡng  (321)
Hải sản luôn là món ăn yêu thích của nhiều người. Các món chế biến từ hải sản không chỉ ngon, dễ ăn mà còn rất tốt cho sức khỏe. Thật không dễ dàng để tìm được một nhà hàng hải sản tươi, ngon, an toàn Hà Nội. Nhưng điều đó đã không còn khó nữa vì dưới đây xin giới thiệu một nhà hàng hải sản ngon, bổ Hà Nội mà chắc chắn bạn sẽ thỏa mãn được những yêu cầu của mình. Trên đường Nguyễn Chí Thanh có một quán hải sản lâu năm khá nổi tiếng. Có thể nói, đây là quán người sành ăn Hà Nội không ai là .. .
290,000 đ
/ Nồi
Tp. Hà Nội
12/12/2013
Tp. Hà Nội: Hải sản Thúy Nga – Hương vị biển trong lòng Hà Nội RSCL1685724 Hải sản Thúy Nga – Hương vị biển trong lòng Hà Nội  (369)
Tại Hà Nội - kinh đô của nhiều triều đại, nơi mà phong vị ẩm thực, đặc biệt là các món ăn hải sản đã được nâng lên thành một nghệ thuật thưởng thức độc đáo để làm nổi bật sự hào hoa, thanh lịch của người dân bản địa. [CENTER][IMG]http: //g. vatgia. vn/ gallery_img/ 17/ dya1386573310. jpg[/ IMG][/ CENTER] Không thể phủ nhận rằng hầu hết các món ăn hải sản đều chứa nhiều viatamine (B12), khoáng chất, giàu giá trị dinh dưỡng, không chứa nhiều cholesterol, ít béo nên được nhiều chuyên gia ẩm thực đánh giá .. .
Tp. Hà Nội
09/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cung Cấp Hải Sản Cho Nhà Hàng, Quán Ăn, Quán Nhậu RSCL1685724 Cung Cấp Hải Sản Cho Nhà Hàng, Quán Ăn, Quán Nhậu  (263)
HẢI SẢN LÊ KHANG Chuyên: Cung cấp các mặt hàng hải sản tươi sống cho các quán ăn, quán nhậu, nhà hang, đám tiệc, liên hoan…: CÁ LĂNG, CÁ TẦM, CÁ CHÌNH, CÁ MÚ, CÁ CHẠCH QUẾ. .. Giao hàng tận nơi Đảm bảo chất lượng - Uy tín Chuyên đóng hàng đi các tỉnh Nếu Quý khách là khách sạn nhà hàng, quán ăn hải sản đang tìm kiếm một nhà cung cấp hải sản uy tín chất lượng với giá cả phải chăng hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để nhận được báo giá tốt nhất. Chúng tôi luôn có những chế độ ưu đãi đặc biệt .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/01/2016
Những món hải sản khó cưỡng khi đi tour du lịch biển Đà Nẵng  (184)
Khi đi tour du lịch biển Đà Nẵng, ngoài việc đám mình trong dòng nước xanh mát, dạo chơi trên những bãi biển đẹp dưới nền trời xanh biếc cùng các hoạt động thể thao dưới nước, … thì bạn và gia đình cũng đừng bỏ qua các món hải sản tươi sống với các chế biến độc đáo từ các đầu bếp chuyên nghiệp. Cua rang me Dân nghiền ăn hải sản sẽ không thể bỏ qua món cua rang me được chế biến rất ngon thành phố biển Đà Nẵng. Món ăn này thích hợp cho những buổi chiều ngồi ngắm biển, nhấm nháp chiếc càng cua .. .
Tp. Hà Nội
10/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Hương Biển - Bò 9 món, hải sản và các món ăn gia đình RSCL1685724 Quán Hương Biển - Bò 9 món, hải sảncác món ăn gia đình  (336)
QUÁN HƯƠNG BIỂN - Bò 9 món, hải sảncác món ăn gia đình Địa chỉ: 122/ 37/ 8 Tôn Đản, Phường 10, Quận 4 Ghi chú: Mặt tiền đường Vĩnh Khánh, gần Công an F. 10, cách ngã 4 Vĩnh Khánh - Hoàng Diệu 300m Hotline: 0946999938 Dù không nằm vị trí trung tâm nhưng Hương Biển là nơi rất lý tưởng cho nhóm bạn và gia đình quây quần cùng nhau để thưởng thức món ăn. - Không gian: rất rộng, thoáng mát, bàn nhiều, rất đông khách - Thức ăn: đồ ăn nêm khá ngon, vừa miệng Bò 9 món: bò lụi sả, bò nướng tỏi, bò .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/07/2014
Tp. Đà Nẵng: các món hải sản RSCL1685724 các món hải sản  (306)
Bảo Nguyên Food Đc : 259-261-263 Chương Dương, Đà Nẵng. Nhà cung cấp Hải sản tươi sống tại đà nẵng với quy mô và số lượng lớn cho các siêu thị, Cửa Hàng Thực Phẩm, Nhà Hàng, Khách Sạn, Resort, Trường Học, Bếp Ăn CN. v.v. Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng Hải sản tươi sống với phương châm “Nhà cung cấp thực phẩm chuyên nghiệp” Cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng hải sản cao cấp : bào ngư , tôm hùm . cá mú , cá chình , cá lăng , thỏ , đà điểu ……. Bất cứ đâu, bất cứ Hải sản tươi sống nào bạn cần, .. .
Map ==> các món hải sản
Tp. Đà Nẵng »
Q. Ngũ Hành Sơn

12/08/2013
Tp. Hải Phòng: Nhận dạy kèm các môn văn hóa tại nhà i_ RSCL1685724 Nhận dạy kèm các môn văn hóa tại nhà i_  (1,103)
Nhận dạy kèm các môn văn hóa tại nhà i_ Toán, Lý, Hoá, Sinh, Sử, Địa, Văn, Anh, Nhạc, Hoạ…… Luyện chữ đẹp cho trẻ 5-6 tuổi, học sinh tiểu học. Luyện thi đại học các khối : A, B, C, D, G… Ôn thi tốt nghiệp, thi vào cấp II, III. Luyện thi môn Toán, Văn… vào lớp 10 các trường công lập. LH: Trần Thị Quý, 71 Nguyễn Văn Hới-Thành Tô-Hải An-HP, Tel. 0313. 503. 513, 09342. 999. 85
Tp. Hải Phòng »
H. Thuỷ Nguyên

20/03/2024
Nên nhà chung cư hay nhà mặt đất  (305)
Nên ở nhà chung cư hay nhà mặt đất Ở chung cư lợi thì có lợi nhưng cũng có lắm phiền toái, trước khi quyết định mua, hãy so sánh những ưu và nhược điểm của loại nhà này để cân nhắc cho thích hợp với nhu cầu của bạn. Bạn hãy tham khảo những ưu và nhược điểm sau: >>> Thông tin quy hoạch dự án Bến Xe Miền Tây mới Phú Mỹ Hưng * Ưu điểm: - Về tiện lợi: gần chợ, trường học, bệnh viện 1 số chung cư còn có khu vui chơi cho trẻ em thậm chí là trường mẫu giáo. Cả gia đình lại sinh hoạt tập trung trên .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/07/2016
Tp. Hà Nội: Đệm Malaysia, Đệm Nhập Khẩu. Một Tuần Hai Sản Phẩm Bán Hàng Giá Gốc RSCL1685724 Đệm Malaysia, Đệm Nhập Khẩu. Một Tuần Hai Sản Phẩm Bán Hàng Giá Gốc  (400)
Liên Hệ: Ms. NHung ĐT: 0982314636 Email: daothihongnhung88@ gmail. com hoặc tham khảo tại : www. noithatbtm. com Công ty CP đầu tư Thương Mại và Dịch Vụ BTM giới thiệu Chương trình quảng bá sản phẩm mới: “ Một tuần hai sản phẩm – bán hàng giá gốc”. Khách hàng tham gia chương trình sẽ có cơ hội mua các sản phẩm sofa da nhập khẩu trực tiếp từ Italy và Malaysia với mức giá tương đương với giá vốn của sản phẩm  Nệm Standard Comfort Xuất xứ: Made in Malaysia Mo ta: - Đệm mút hoạt tính có độ đàn hồi .. .
10,200,000 đ
/ Chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/11/2011
Tp. Hà Nội: Sofa Nhập Khẩu, Sofa Da Thật. Một Tuần hai Sản Phẩm Bán Hàng Giá Gốc RSCL1685724 Sofa Nhập Khẩu, Sofa Da Thật. Một Tuần hai Sản Phẩm Bán Hàng Giá Gốc  (448)
Liên Hệ: Ms. Nhung Đt: 0982314636 Email: daothihongnhung88@ gmail. com hoặc tham khảo tại : www. noithatbtm. com Công ty CP đầu tư Thương Mại và Dịch Vụ BTM giới thiệu Chương trình quảng bá sản phẩm mới: “ Một tuần hai sản phẩm – bán hàng giá gốc”. Khách hàng tham gia chương trình sẽ có cơ hội mua các sản phẩm sofa da nhập khẩu trực tiếp từ Italy và Malaysia với mức giá tương đương với giá vốn của sản phẩm  Sofa da 2. 5+3. 5+Đôn Xuất xứ: Made in Malaysia Mo ta: Model : 8452 + Chất liệu da: 100% da .. .
32,000,000 đ
/ Bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/11/2011
Tìm nâng cao