BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 11. Học hành » Đào tạo- Dạy nghề » Chi tiết tin

Nghề Tester - Cơ hội có việc làm ngay sau khi học xong

  Khu vực: Tp. Hà Nội    -   Ngày đăng: 22/01/2015 16:24   -   Đã xem: 305

Mã tin :  1447262     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Nghề Tester - Cơ hội có việc làm ngay sau khi học xongNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Nhật Lệ, Đ/c: Đống Đa, Tp. Hà Nội , Tel: 0963723236

Liên hệ người đăng ==> Nghề Tester - Cơ hội có việc làm ngay sau khi học xong         Gửi cho bạn bè ==> Nghề Tester - Cơ hội có việc làm ngay sau khi học xongBáo tin xấu ==> Nghề Tester - Cơ hội có việc làm ngay sau khi học xong

Tester hiện đang là một từ khóa được cộng đồng khá quan tâm. Tester tại Việt Nam còn có một cái tên chính thống là Chuyên viên kiểm thử phần mềm. Nói một cách dễ hiểu nhất, Tester chính là người chuyên đi tìm lỗi, tìm khiếm khuyết của các phần mềm để các Lập trình viên có thể căn cứ vào đó hoàn thiện sản phẩm, đảm bảo các sản phầm đều hoạt động tốt nhất.

1. Về nghề Tester

Nghề kiểm thử là một nghề rất được các bạn nữ ưa chuộng. Một phần vì sự nhẹ nhàng mà nó mang lại. Không căng thẳng như việc cặm cụi ngồi viết code, không nặng nề mà cũng không kém phần thú vị. Nghề kiểm thử đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ nên chính vì thế rất hợp với các bạn nữ.

Bạn hãy tưởng tưởng, một phần mềm khi vừa được viết ra, nó giống như chiếc bình gốm mới chỉ được chạm khắc thô. Cần có những nghệ nhân tài ba dùng sự tinh tế, tỉ mỉ của mình để biến chiếc bình thành một tác phẩm nghệ thuật. Tester cũng như vậy. Họ sẽ dùng thử, chạy thử, giống như một khách hàng thực thụ để biết phần mềm đó có lỗi gì không, có phù hợp với nhu cầu thực tế của khách hàng hay không. Từ đó đưa sản phẩm đi đến bước hoàn thiện và có thể bán ra thị trường.

Bạn Lê Thị Nhung - Nhân viên Tester công ty LogiGear, cựu học viên lớp Tester for base tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình chia sẻ: “Là một Tester, cần kiên nhẫn, đầu óc thích ứng nhanh với những đổi mới vì công nghệ thay đổi từng ngày. Nghề kiểm thử không hề nhàm chán như nhiều người vẫn nghĩ. Công việc của chúng tôi không hề bị dập khuôn một cách tẻ nhạt. Hàng ngày, được tiếp xúc với những công nghệ mới nhất, được đặt mình vào địa vị khách hàng để trải nghiệm quả thực khiến tôi ngày càng yêu công việc này hơn…”

2. Tiền đề để trở thành 1 Tester chuyên nghiệp

Để trở thành 1 Tester chuyên nghiệp, bạn cần nắm được những kiến thức cơ bản về lập trình và Tiếng Anh cơ bản để đọc hiểu các Testcase. Có như thế bạn mới hiểu được các thuật ngữ chuyên ngành, đồng thời nắm chắc được lỗi mà bạn tìm ra thực sự là “vấn đề” (issue) hay nó lại là dụng ý, là nội dung (concept) của người lập trình.

Ngoài ra, kỹ năng giao tiếp cũng là một yếu tố không thể thiếu đối với 1 Tester chuyên nghiệp. Bạn sẽ phải thường xuyên giao tiếp với các coder để truyền đạt ý kiến phản hồi. Nếu hai bên không thể truyền đạt ý tưởng qua lại, công việc thực sự sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Đôi khi, bạn phải cố gắng hết sức để bảo vệ quan điểm của mình nếu thực sự lập trình viên có sự sai sót.

Và cũng như đã đánh giá ở trên, Tester cần có sự tỉ mỉ và cẩn thận đến từng chi tiết. Đó là những yêu cầu cơ bản đối với 1 Tester.

Đương nhiên, nếu muốn trở thành 1 Tester chuyên nghiệp, chắc chắn bạn phải có niềm đam mê với nghề, luôn luôn chủ động cập nhật công nghệ, nâng cao nghiệp vụ để có thể thăng tiến trong công việc.

3. Nghề Tester tại Việt Nam và cơ hội việc làm

Đến với Việt Nam, Tester là 1 gương mặt mới và rất có tiềm năng. Với sự phát triển vượt bậc của Công nghệ thông tin, nhu cầu về nhân lực ngành CNTT đang tăng lên chóng mặt. Trong khi số lượng thực tế lại không thể đáp ứng nổi. Chính vì thế, nếu ở nước ngoài cứ 1 lập trình viên sẽ có 3-5 Tester thì tại Việt Nam, cứ 3 lập trình viên mới có 1 Tester.

Như vậy, nghề Tester tại Việt Nam thực sự có cơ hội việc làm rất cao. Đặc biệt là những người trẻ tuổi, với sự sáng tạo và nhiệt huyết với nghề, các bạn thực sự có lợi thế khi theo nghề Tester. Với các bạn sinh viên vừa ra trường, nếu muốn nhanh chóng có được việc làm thì Tester chính là hướng đi lý tưởng.

Nhằm giúp các học viên trang bị đầy đủ những công cụ, kiến thức cần thiết để nhanh chóng làm được việc ngay khi hoàn thành khóa học. Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình liên tục khai giảng khóa học kinh nghiệm kiểm thử phần mềm (Tester) trong tháng.

Tham gia khóa học kinh nghiệm Tester tại Stanford, học viên sẽ được cung cấp các kiến thức một cách đầy đủ, có hệ thống về kiểm thử phần mềm. Học viên sẽ biết được những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm, cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

Ngoài ra còn trang bị cho học viên những kỹ năng mềm cần thiết để học viên có thể làm công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế cũng như thích nghi nhanh với công việc của chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các tập đoàn phần mềm lớn.

Với phương châm “Học để làm việclà kim chỉ nam cho mọi hành động và nỗ lực của Stanford. Cùng đội ngũ giảng viên, chuyên gia nhiều năm tham gia giảng dạy và có nhiều kinh nghiệm thực tế từ các dự án phần mềm lớn. Chúng tôi sẽ giúp bạn có đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tế, sử dụng thành thạo các công cụ phát triển phần mềm, phát triển kỹ năng làm việc nhóm…

Ngoài khóa học Tester thì những khóa học như khóa học lập trình Java, khóa học lập trình Android, khóa học lập trình Php, khóa học lập trình C#, các khóa học về lập trình web… Đều là thế mạnh đào tạo của Stanford.

Đến với Stanford bạn sẽ tìm thấy sự khác biệt mà không ở đâu có được đó là:

- Học và làm việc trong môi trường thực tế

- Phòng học được bố trí theo kiểu phòng họp làm việc nhóm để tăng tính tương tác giữa chuyên gia và học viên

- Không đào tạo đại trà mỗi lớp chỉ từ 5 – 12 học viên để đảm bảo chuyên gia có thể dạy và hỗ trợ học viên tốt nhất

- Được trang bị đầy đủ tài liệu mang thương hiệu Stanford, từ slide bài giảng, video bài giảng của chuyên gia giúp bạn tiện ôn tập lại, sourcode demo, bài tập…

- Giới thiệu việc làm khi hoàn thành khóa học

Để đạt được hiệu quả cao hơn trong các khóa đào tạo tiếp theo, Stanford luôn triển khai những ghi nhận một số ý kiến đóng góp xây dựng từ phía các bạn học viên đồng thời đề xuất các hướng khắc phục hướng đến mục tiêu chung tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người học và đảm bảo chất lượng giảng dạy của giảng viên. Chi tiết xem tại: Học viên nói về chúng tôi tại Stanford

Stanford liên tục tổ chức các kỳ tuyển sinh theo 2 hạn tuyển sinh trong tháng, mốc 1: Từ ngày 1 – 15 hàng tháng và mốc 2: Từ ngày 16 – 30 hàng tháng. Và còn rất rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại: các chương trình ưu đãi dành cho học viên.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0936 172 315 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 04. 6275 2212 – 04. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Stanford – Nâng tầm tri thức

Stanford - day kinh nghiem thuc te, stanford - day kinh nghiem lap trinh, Khai giang khoa hoc lap trinh tai ha noi, hoc lap trinh, hoc kinh nghiem lap trinh, dao tao lap trinh tai ha noi, hoc kinh nghiem lap trinh qua du an, hoc lap trinh web tai ha noi, lap trinh web, chia se kinh nghiem hoc lap trinh hieu qua, hoc lap trinh web online, tuyen dung lap trinh vien, hoc lap trinh c#.net tai ha noi, hoc lap trinh asp.net tai ha noi, dạy kinh nghiệm lập trình, day kinh nghiem lap trinh, hoc lap trinh java tai ha noi, hoc lap trinh linQ tai ha noi, hoc lap trinh silverlight tai ha noi, gia su lap trinh, day kem lap trinh, gia su lap trinh cao cap, hoc lap trinh android tai ha noi, khoa hoc mvc framework, khoa hoc seo adwords, hoc lap trinh c++, khóa học lập trình, lập trình, hoc lap trinh ios tai ha noi, hoc lap trinh windows phone tai ha noi, hoc lap trinh ung dung cho dien thoai, lap trinh cho dien thoai, mobile apps, hoc lap trinh ajax va jquery, quan tri co so du lieu oracle, dạy lập trình, khoa hoc quan tri du an, hoc lap trinh web portal voi sharepoint, khoa hoc sharepoint tai ha noi, hoc SQL Server, khoa hoc tester tai ha noi, hoc tester o dau tot nhat, khoa hoc kiem thu, hoc lap trinh php, khoa hoc php tai ha noi, tuyen dung lap trinh vien, Stanford - Dạy kinh nghiệm lập trình, nhan huong dan do an tot nghiep tai ha noi

Ngày hết hạn: 22/04/2015 16:24
Các tin khác cùng người đăng » Nhật Lệ
Dự kiến khai giảng lớp lập trình C#. net for Developer ngày 25/ 03/ 2016  (274)
Khóa học lập trình C# for Developer tại Stanford dự kiến khai giảng vào ngày 25/ 03/ 2016. Nếu bạn đang có ý định học thì còn chờ gì nữa mà không .. .
Tp. Hà Nội
22/03/2016
Dự kiến khai giảng lớp học lập trình VBA – Excel ngày 15/ 03/ 2016  (294)
Stanford dự kiến khai giảng lớp học VBA – Excel vào ngày 15/ 03/ 2016 và từ nay tới đó, bạn vẫn có thể đăng ký để nhận các ưu đãi hấp dẫn. Chúng ta .. .
Tp. Hà Nội
09/03/2016
Đăng ký nhanh tay nhận ngay quà tặng hấp dẫn tại Stanford nhân dịp 8-3  (318)
Một mùa yêu thương lại đến, mùa cho những cảm xúc và những hương vị ngọt ngào trao nhau, mùa của sự tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Chỉ còn 1 tuần .. .
Tp. Hà Nội
02/03/2016
Chuẩn bị khai giảng khóa học kiểm thử phần mềm ngày 26/ 02/ 2016  (297)
Theo các chuyên gia phần mềm, sự phát triển chóng mặt của CNTT trong những năm trở lại đây đã đưa nghề kiểm thử phần mềm trở nên quan trọng hơn bao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

23/02/2016
Stanford Lì Xì đầu xuân – Trăm điều may mắn  (297)
Năm mới 2016 đã bắt đầu, các bạn đã sẵn sàng với những kế hoạch học tập và công việc trong năm mới chưa? Đừng quên mục tiêu rèn luyện trong năm nay .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

16/02/2016
Các tin khác cùng người đăng » Nhật Lệ (45)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 11. Học hành » Đào tạo- Dạy nghề
 Xem từ 1 đến 15 (của 3362 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: truong day lai xe B2, C CL1447262 truong day lai xe B2, C  (285)
TRUNG TÂM THÀNH CÔNG Chúng tôi có một đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, dạy nhiệt tình, thực hành nhuần nhuyễn và chăm sóc kỹ lưỡng. Tỷ lệ học viên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

22/01/2015
Tp. Hà Nội: Tuyển giáo viên dạy tiếng Nhật CL1447262 Tuyển giáo viên dạy tiếng Nhật  (321)
TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ VĂN LANG HÀ NỘI THÔNG BÁO TUYỂN GIÁO VIÊN DẠY TIẾNG NHẬT MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Dạy tiếng Nhật cho Du học sinh hoặc sinh viên người .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/01/2015
Tp. Hải Phòng: Trung tâm Nhạc Họa MuzikArt Hải Phòng liên tục mở các lớp học học thử miễn phí. CL1447262 Trung tâm Nhạc Họa MuzikArt Hải Phòng liên tục mở các lớp học học thử miễn phí.  (363)
Trung tâm Nhạc họa MuzikArt - Hải Phòng liên tục mở các lớp học thử miễn phí đàn Piano, Organ, Guitar, Thanh nhạc, Vẽ cho tất cả các học viên từ 3 .. .
Tp. Hải Phòng
21/01/2015
Học Oracle hiệu quả - Những điều cần làm  (252)
Khi nói đến nghề quản trị trong lĩnh vực Công nghệ thông tin tại Việt Nam, chúng ta thường liên tưởng đến nghề quản trị Mạng, chỉ khoảng gần năm năm .. .
Tp. Hà Nội
20/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đăng kí học GPLX để được nhận phong lì xì CL1447262 Đăng kí học GPLX để được nhận phong lì xì  (272)
MỪNG XUÂN ẤT MÙI NHẬN NGAY: -10 BAO LÌ XÌ KHI ĐĂNG KÍ HỌC BẰNG LÁI A1, A2 -20 BAO LÌ XÌ KHI ĐĂNG KÍ HỌC BẰNG LÁI B2, C Trường Đào Tạo Lái Xe Thành .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Học Lái Xe Nhận Phong Lì Xì! Trường Dạy Lái Xe Thành Công! CL1447262 Học Lái Xe Nhận Phong Lì Xì! Trường Dạy Lái Xe Thành Công!  (225)
MỪNG XUÂN ẤT MÙI NHẬN NGAY: -10 BAO LÌ XÌ KHI ĐĂNG KÍ HỌC BẰNG LÁI A1, A2 -20 BAO LÌ XÌ KHI ĐĂNG KÍ HỌC BẰNG LÁI B2, C Trung Tâm Đào Tạo & Sát Hạch .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: thi lai xe 2 banh hang a1 CL1447262 thi lai xe 2 banh hang a1  (370)
Chúng tôi có một đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, dạy nhiệt tình, thực hành nhuần nhuyễn và chăm sóc kỹ lưỡng. Tỷ lệ học viên đỗ sát hạch và được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

19/01/2015
Tp. Hà Nội: Chywngs chỉ nghiệp vụ sư phạm theo quy chuẩn quốc gia CL1447262 Chywngs chỉ nghiệp vụ sư phạm theo quy chuẩn quốc gia  (240)
KHAI GIẢNG KHÓA HỌC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM 1. Khóa đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên đại học cao đẳng: vào 8h tại hội trường 12 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/01/2015
Những thuận lợi khi sử dụng ngôn ngữ C++ trong lập trình  (270)
C++ là một ngôn ngữ lập trình tiến tiến, mạnh trong các ngôn ngữ lập trình hiện nay, được sử dụng bởi hàng triệu lập trình viên trên thế giới. Nó là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

17/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: trung tam uy tin chat luong tot CL1447262 trung tam uy tin chat luong tot  (248)
VP ghi danh 1: E002-KP Mỹ Phước-H6-1, Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q7, TP. HCM (0903 01 3344) VP ghi danh 2: 78/ 8 Hẻm 60, Lâm Văn Bền, Q7, TPHCM .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

17/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: he thong giay phep lai xe co gioi CL1447262 he thong giay phep lai xe co gioi  (414)
VP ghi danh 1: E002-KP Mỹ Phước-H6-1, Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q7, TP. HCM (0903 01 3344) VP ghi danh 2: 78/ 8 Hẻm 60, Lâm Văn Bền, Q7, TPHCM .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

17/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Học Bằng Lái---Nhận Bao Lì Xi! Trường Dạy Lái Xe Thành Công Quận 7 CL1447262 Học Bằng Lái---Nhận Bao Lì Xi! Trường Dạy Lái Xe Thành Công Quận 7  (278)
MỪNG XUÂN ẤT MÙI NHẬN NGAY: -10 BAO LÌ XÌ KHI ĐĂNG KÍ HỌC BẰNG LÁI A1, A2 -20 BAO LÌ XÌ KHI ĐĂNG KÍ HỌC BẰNG LÁI B2, C Trung Tâm Đào Tạo & Sát Hạch .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: hoc va thi phuong tien co gioi duong bo CL1447262 hoc va thi phuong tien co gioi duong bo  (235)
Chúng tôi có một đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, dạy nhiệt tình, thực hành nhuần nhuyễn và chăm sóc kỹ lưỡng. Tỷ lệ học viên đỗ sát hạch và được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

16/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đăng Kí Học Lái Xe Tại Trung Tâm Thành Công Quận 7 Nhận Nhiều Ưu Đãi Đặc Biệt CL1447262 Đăng Kí Học Lái Xe Tại Trung Tâm Thành Công Quận 7 Nhận Nhiều Ưu Đãi Đặc Biệt  (223)
Trường Dạy Lái Xe Thành Công Chuyên Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe các loại : 2 bánh A1, A2 ; 4 bánh B2 ; tải nặng C Web: trungtamthanhcong. net. vn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

15/01/2015
Học kinh nghiệm lập trình Android tại Stanford – học để làm việc  (280)
Sự gia tăng gần đây trong việc sử dụng công nghệ điện thoại di động thật đáng kinh ngạc ngay cả đối với những người hoạt động trong lĩnh vực công .. .
Tp. Hà Nội
14/01/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 3362 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 11. Học hành » Đào tạo- Dạy nghề (4,801)
Tìm liên quan » Nghề Tester - Cơ hội có việc làm ngay sau khi học xong
Đang xem » Nghề Tester - Cơ hội có việc làm ngay sau khi học xong