BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Nghệ thuật trong những nhà ga ở Stockholm

Nghệ thuật trong những nhà ga Stockholm  (223)
Một nhà ga điện ngầm hiện đại dường như khiến bạn quen thuộc. Nhưng một nhà ga đầy những tác phẩm nghệ thuật trang trí lên đó, thì hẳn bạn chưa từng thấy. Trong chuyến đi tới Châu Âu tới thăm Thụy Điển hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tới thăm những nhà xe điện ngầm và nhà ga của thủ đô Stockholm. Nơi chứa vô vàn nhưng bức vẽ và hiện vật nghệ thuật độc đáo của riêng Thụy Điển Thăm quan nhà ga T - Centralen T – Centralen được xây dựng vào năm 1950 và ngày càng được bổ sung thêm sau đó. Đến năm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Xăm Nghệ Thuật - Nguyễn Tattoo RSCL1671324 Xăm Nghệ Thuật - Nguyễn Tattoo  (842)
http: //xamnghethuatnguyen. com . Xăm hình là một môn nghệ thuật điêu khắc đòi hỏi kĩ năng khéo léo mới tạo nên được các tác phẩm có hồn và ý nghĩa. Con người luôn muốn khám phá những điều mới mẻ của cuộc sống nên họ luôn theo đuổi mọi cái đẹp và tạo xu thế nhất định. . Mọi người thường sử dụng hình xăm với nhiều ý nghĩa đa dạng: đánh dấu những mốc quan trọng trong cuộc đời, thể hiện bản thân, che dấu khiếm khuyết trên cơ thể, xu hướng thời trang, sự tôn thờ hoặc thần tượng cái đẹp nhất định nào .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/12/2013
Tp. Hà Nội: những mẫu tranh nghệ thuật 3d đẹp nhất hà nội, vẽ tramh mầm non RSCL1671324 những mẫu tranh nghệ thuật 3d đẹp nhất hà nội, vẽ tramh mầm non  (422)
những mẫu tranh nghệ thuật 3d đẹp nhất hà nội, vẽ tramh mầm non những mẫu tranh nghệ thuật 3d đẹp nhất hà nội, vẽ tramh mầm non những mẫu tranh nghệ thuật 3d đẹp nhất hà nội, vẽ tramh mầm non những mẫu tranh nghệ thuật 3d đẹp nhất hà nội, vẽ tramh mầm non những mẫu tranh nghệ thuật 3d đẹp nhất hà nội, vẽ tramh mầm non những mẫu tranh nghệ thuật 3d đẹp nhất hà nội, vẽ tramh mầm non những mẫu tranh nghệ thuật 3d đẹp nhất hà nội, vẽ tramh mầm non
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

27/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cổng Biệt Thự Đẹp, Cổng Villa Chất Lượng, Cổng Sắt Cao Cấp, Cổng Sắt Mỹ, Nghệ Thuật, RSCL1671324 Cổng Biệt Thự Đẹp, Cổng Villa Chất Lượng, Cổng Sắt Cao Cấp, Cổng Sắt Mỹ, Nghệ Thuật,  (1,246)
Cổng Biệt Thự Đẹp, Cổng Villa Chất Lượng, Cổng Sắt Cao Cấp, Cổng Sắt Mỹ, Nghệ Thuật, Cổng Sắt Hoa Văn, Cổng Sắt Rèn, Sắt Uốn Sản phẩm được làm thủ công hoàn toàn nên có những đầu hoa văn cuộn xoắn từ nhỏ li ti, mang phong cách cổ điển và khẳng định đẳng cấp của một sản phẩm Sắt Nghệ Thuật. Không giống với bất cứ sản phẩm nào của nơi khác mà những đầu hoa văn được dập khuôn hàng loạt bằng máy móc Nghệ Thuật Rèn - Gò - Hàn VĨNH CỬU: Rèn, uốn thủ công, tạo hình mọi sản phẩm bằng sắt như Tường rào - Lan .. .
1,550,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

31/07/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Đèn Lồng Nghệ Thuật TpHCM RSCL1671324 Đèn Lồng Nghệ Thuật TpHCM  (433)
ĐÈN LỒNG NGHỆ THUẬT Website: denlongnghethuat. com https: //www. facebook. com/ DENLONGnghethuat Địa chỉ: 947A, Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7 Tel: 0908888793 - 0908314923 Nghệ thuật trang trí đèn lồng không còn xa lạ trong nghành nội thất. Hiểu được sự đa dạng trong ứng dụng đèn lồng – ĐÈN LỒNG NGHỆ THUẬT luôn đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của người dung về vẻ đẹp trang trí như hình dáng, mẫu mã, màu sắc. ĐÈN LỒNG NGHỆ THUẬT chúng tôi luôn nỗ lực sang tạo không ngừng và cho ra đời hàng trăm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

20/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: DUCHOANTATTOO chuyên xăm body xămm nghệ thuật giá rẻ nhất sào gòn RSCL1671324 DUCHOANTATTOO chuyên xăm body xămm nghệ thuật giá rẻ nhất sào gòn  (840)
Chào mừng Quý Khách đến với duchoantattoo chuyên xăm body, xăm nghệ thuật với giá rẻ nhất Sài Gòn! WWW. duchoantatto. com Trước hết duchoantattoo xin cám ơn các bạn đã đến và ủng hộ cho mình trong suốt thời gian qua. Nếu các bạn muốn sở hữu hình xăm đẹp mà không phải ban khoăn vể giá cả hãy đến với duchoantattoo, để chúng tôi trang trí cơ thể bạn theo cách hoàn hảo nhất. Khi bạn đến với duchoantattoo bạn sẽ nhận được sự hài lòng làm thỏa mãn niềm đam mê môn nghệ thuật tattoo trong chính con .. .
400,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

03/08/2011
Tp. Hà Nội: tranh mầm non, vẽ trang trí tranh mầm non 3d, tranh nghệ thuật 3d RSCL1671324 tranh mầm non, vẽ trang trí tranh mầm non 3d, tranh nghệ thuật 3d  (369)
tranh mầm non, vẽ trang trí tranh mầm non 3d, tranh nghệ thuật 3d tranh mầm non, vẽ trang trí tranh mầm non 3d, tranh nghệ thuật 3d tranh mầm non, vẽ trang trí tranh mầm non 3d, tranh nghệ thuật 3d tranh mầm non, vẽ trang trí tranh mầm non 3d, tranh nghệ thuật 3d tranh mầm non, vẽ trang trí tranh mầm non 3d, tranh nghệ thuật 3d tranh mầm non, vẽ trang trí tranh mầm non 3d, tranh nghệ thuật 3d tranh mầm non, vẽ trang trí tranh mầm non 3d, tranh nghệ thuật 3d
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

27/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Nghệ thuật tranh thêu Chân Dung con người RSCL1671324 Nghệ thuật tranh thêu Chân Dung con người  (774)
NGHỆ THUẬT TRANH THÊU CHÂN DUNG Thêu chân dung là 1 kiệt tác rất xuất sắc nhất trong nghệ thuật thêu. Độ khó của tranh thêu chân dung được biểu hiện rõ qua “nét mặt – ánh mắt – khéo miệng – mũi…. ”. Muốn bức tranh thêu chân dung có hồn thì đòi hỏi công sức và kỹ thuật thêu vô cùng phức tạp và tốn nhiều thời gian Tranh thêu chân dung của Nghệ nhân Hữu Hạnh được đánh giá rất cao trong giới nghệ thuật thêu cả trong và ngoài nước. Tranh thêu Hữu Hạnh đã vinh dự đón nhận nhiều huy chương, bằng khen, .. .
10,000,000 đ
/ bức
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

16/06/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Tranh thêu truyền thống thủ công nghệ thuật Hữu Hạnh RSCL1671324 Tranh thêu truyền thống thủ công nghệ thuật Hữu Hạnh  (233)
Tranh thêu Hữu Hạnh khởi nguồn cảm hứng từ nghệ thuật thêu truyền thống. Do chính nghệ nhân Hữu Hạnh sáng lập, với niềm đam mê thích thêu trang từ nhỏ Cô Hạnh đã sáng tác ra nhiều tác phẩm phục vụ cho nghệ thuật, với mong muốn đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn Tư vấn tranh thêu: 0976373019_Hà Địa chỉ: 1/ 15-1/ 17 Trần Bình Trọng, P5, Q. Bình Thạnh Website: tranhtheuhuuhanh. com
1,000,000 đ
/ bức
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

06/04/2016
Dia chi Ve mong nghe thuat dep, Lam Nail dep o Ha Noi  (410)
CỬA HÀNG THÙY TRANG NAIL SÀI GÒN chúng tôi là một địa chỉ Vẽ móng nghệ thuật tin cậy và uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên Vẽ móng Nghệ thuật/ làm Nails theo yêu cầu cho Qúy khách hàng với các mẫu mã đẹp luôn được cập nhật và đa dạng về cách vẽ, giá cả hợp lý, dịch vụ tốt, phục vụ chu đáo. Bằng chất lượng, Uy tín và kinh nghiệm thực tế nhiều năm làm việc tại Sài Gòn, Hà Nội của mình Chúng tôi tin chắc sẽ mang lại cho Quý Khách những bộ móng tay/ móng chân đẹp, hợp thời trang, làm tôn thêm vẻ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

23/04/2012
Nghệ thuật quản lý nhà hàng học từ “Sói già phố Wall”  (179)
Jordan Belfort, hay còn được gọi là sói già phố Wall, được thế giới tung hộ như một bậc thầy trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng. Nhưng, ông cũng là một thuyền trưởng tài ba với kỹ năng quản lý tuyệt vời. Những bài học của Belfort hoàn toàn có thể áp dụng vào lĩnh vực quản lý nhà hàng . Hãy cùng xem đó là gì nhé. Sói già phố Wall là ai? Jordan Belfort là một tỷ phú giàu lên từ nghề môi giới chứng khoán. Ông là nhà đồng sáng lập công ty Stratton Oakmont nổi tiếng. Từ những năm 1990, ông đã có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/10/2015
Ý tưởng sáng tạo đầy mới mẻ, đài phun nước nghệ thuật trong ao hồ  (424)
Nghệ thuật thiết kế tạo hình ngày nay rất là phong phú, nó không chỉ còn thuần túy là mang mỗi một phong cách cổ điển, hiện đại, hay cổ truyền. .. mà có sự kết hợp của không ít phong cách, điều này ko những ko có vẻ lố bịch mà còn tạo nên sự đầy sáng tạo của chúng. có thể nói rõ điều này trong việc thiết kế trang hoàng nội ngoại thất, trong việc tạo hình bề ngoài thiết bị đài phun nước, đối với không ít công trình có tiếng trên thế giới. Một sự sáng tạo, mới mẻ lúc lợi dụng 1 vài thứ từ thiên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch Vụ Xăm Phun Hình Nghệ Thuật Ấn Tượng RSCL1671324 Dịch Vụ Xăm Phun Hình Nghệ Thuật Ấn Tượng  (1,219)
RỪNG TATTOO ĐC: 42 Trần Phú, P. 4, Q. 5 Tel: 0967845678 http: //garungtattoo. com https: //www. facebook. com/ VuNgocTanGaRung https: //www. facebook. com/ Vũ Ngọc Tân( Rừng) Xăm phun hình nghệ thuật ngày nay đã không còn gì xa lạ với người Việt Nam, nó trở thành một trào lưu mới trong giới trẻ. Xăm hình là một môn nghệ thuật điêu khắc đòi hỏi kĩ năng khéo léo mới tạo nên được các tác phẩm có hồn và ý nghĩa. Con người luôn muốn khám phá những điều mới mẻ của cuộc sống nên họ luôn theo đuổi mọi cái .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/11/2015
** Chữa trị sùi mào hậu môn như thế nào là đúng giải pháp?  (322)
Sự phát sinh bệnh sùi mào hậu môn của phái mạnh có tỉ lệ thường cao hơn nữ giới, trong đa số nếu đàn ông sẽ có những triệu chứng khởi phát sùi mào hậu môn rầm rộ và nặng thêm nữ. Việc điều trị và phòng chống tái phát cũng sẽ có phần phiền hà hơn. Xem thêm : trị sùi mào Sùi mào hậu môn không nên xem nhẹChúng ta đều biết bệnh sùi mào là bệnh lây qua đường tình dục và tiếp xúc da thịt trực tiếp, Ngoài ra sùi mào hậu môn lại là vấn đề rất nhạy cảm nên không phải bất cứ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/06/2016
Nhà ga Yangshuo nổi tiếng Trung Quốc  (190)
Trung quốc một đất nước khá nổi tiếng với nhiều địa điểm thăm quan kì lạ và hấp dẫn. Vậy, trong chuyến ghé thăm Trung Quốc ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một địa danh khá thú vị và hấp dẫn. Đó là nhà ga Yangshuo Nha ga Yangshuo chào đón khách thăm quan ngày 4 tháng 3 năm 2016. Và từ nhà ga, bạn có thể được đưa thẳng hướng tới thành phố Yangshuo. Điều thú vị khi bạn đi tàu trên nhà ga, bạn sẽ được giảm giá phí thuê khách sạn và đồ ăn đó. Chiêm ngưỡng xe lửa trên cây cầu lớn nhất Trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

17/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Xăm nghệ thuật Nguyễn Tattoo 0983419413 RSCL1671324 Xăm nghệ thuật Nguyễn Tattoo 0983419413  (430)
http: //xamnghethuatnguyen. com . Xăm hình là một môn nghệ thuật điêu khắc đòi hỏi kĩ năng khéo léo mới tạo nên được các tác phẩm có hồn và ý nghĩa. Con người luôn muốn khám phá những điều mới mẻ của cuộc sống nên họ luôn theo đuổi mọi cái đẹp và tạo xu thế nhất định. . Mọi người thường sử dụng hình xăm với nhiều ý nghĩa đa dạng: đánh dấu những mốc quan trọng trong cuộc đời, thể hiện bản thân, che dấu khiếm khuyết trên cơ thể, xu hướng thời trang, sự tôn thờ hoặc thần tượng cái đẹp nhất định nào .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/01/2014
Nghệ thuật hội họa xe trong Moskva Nga  (186)
Nếu bạn đam mê tô thì hẳn bạn khá yêu thích những hãng xe ô tô nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên, trong bài bài viết hôm nay, chúng ta sẽ thể hiện niềm đam mê ô tô dưới con mắt nghệ thuật. Đó là chiêm nghưỡng những chiếc xe nghệ thuật với những hình ảnh đẹp được thể hiện trên xe. Hành trình du lịch Châu Âu 7 ngày 6 đêm hôm nay, chúng ta sẽ đi đến thủ đô Moskva để tìm hiểu chiếc xe nghệ thuật. Đó là những chiếc xe sử dụng sơn để khác họa hình ảnh như thú, cảnh thiên nhiên, con người… Vậy thì .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những bộ tranh nghệ thuật đhồ có sẵn tại shop Hồng ANh RSCL1671324 Những bộ tranh nghệ thuật đhồ có sẵn tại shop Hồng ANh  (516)
giới thiệu Tranh nghệ thuật đồng hồ có tại cứa hàng - Cửa hàng tranh nghệ thuật đồng hồ: Hồng Anh tại 26 chiến thắng. p9. Q.phú nhuân - sản phẩm : chuyên bán tranh nghệ thuật đồng hồ; đồng hồ treo tường;thiết bị dune hd tv-102 .. .. xem thêm tại : http: //marketonline. vn/ halobuy;https: //www. tranhdepminhngoc. com ( ở danh mục : MẪU BỘ TRANH NGHỆ THUẬT ĐHỒ, ĐHỒ TREO TƯỜNG CÓ SẴN TẠI SHOP HỒNG ANH->chọn : Những bộ có sẵn tại shop Hồng Anh) đt 0978798858- 01656334762 ngoc .. .
690,000 đ
/ 1 bộ DH723
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

07/07/2015
Ấn tượng với logo có chữ nghệ thuật  (188)
Ấn tượng với logo có chữ nghệ thuật thiet ke bao bi san pham thiet ke bao bi dep thiết kế bao bì chuyên nghiệp tại Hà Nội thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu Logo đóng vai trò với quá trình để quảng bá cũng như nhận diện được thương hiệu cho doanh nghiệp. thiết kế logo tốt, bắt mắt, độc đáo và sáng tạo tạo dấu rất sâu sắc đối với mỗi khách hàng và đưa được hình ảnh thương hiện tới gần công chúng. Logo có chữ nghệ thuật dùng phổ biến với các thương hiệu lớn, nổi tiếng trên thế giới. Để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

18/09/2015
Tp. Hà Nội: Người gỗ trưng bày nghệ thuật sinh động & độc đáo tại Sản Phẩm Sáng Tạo RSCL1671324 Người gỗ trưng bày nghệ thuật sinh động & độc đáo tại Sản Phẩm Sáng Tạo  (328)
SảnPhẩmSángTạo. com Quà tặng độc đáo và những món đồ thú vị nhất thế giới Unusual gadgets, gift ideas and amazing toys 244 Kim Mã, Hà Nội (04). 22150808 * Y!M: SanPhamSangTao .. . Ship toàn quốc - tin cậy, nhanh chóng nhất .. . xem chi tiết và giá rẻ nhất tại www. SanPhamSangTao. com Uy tín bán hàng lâu năm & Ship hàng nhanh toàn quốc về tận nhà 24h. !! NGƯỜI GỖ TRƯNG BÀY NGHỆ THUẬT - Mang lại sự sống động đáng kinh ngạc cho không gian của bạn. Một sản phẩm trưng bày nghệ thuật độc đáo cho không gian .. .
105,000 đ
/ Chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

22/12/2014
Tìm nâng cao