BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Nguyên lý hoạt động xe điện tự cân bằng bạn nhất định phải biết

Tp. Hà Nội: Nguyên lý hoạt động xe điện tự cân bằng bạn nhất định phải biết RSCL1676583 Nguyên hoạt động xe điện tự cân bằng bạn nhất định phải biết  (1,038)
Xe điện tự cân bằng 2 bánh hay còn được gọi là ván trượt thông minh là 1 trong những phát minh và công nghệ sáng tạo nhất, tuyệt nhất và cũng thuận tiện nhất năm 2016. Với thiết kế thông minh, ván trượt sẽ làm tất cả những gì bạn muốn chỉ bằng 1 vài động tác chân đơn giản Xe điện 2 bánh tự cân bằng hoạt động theo nguyên con lắc quay tương tự như màn hình điện thoại Iphone, có chức năng tự điều chỉnh màn hình theo người dùng. Các dòng xe điện tự cân bằng đầu tiên luôn có 1 bộ nguồn, 1 bộ cấp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

11/06/2016
Tp. Hà Nội: Xe điện tự cân bằng 2 bánh có an toàn không RSCL1676583 Xe điện tự cân bằng 2 bánh có an toàn không  (527)
Trong dịp tết 2016 vừa qua, xe điện tự cân bằng 2 bánh là trò chơi giải trí được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn. Cảm giác nó mang lại đã hơn trượt patin vì chẳng cần tốn chút sức lực nào để làm cho xe chạy và dễ điều khiển hơn. Thật thoải mái và nó là tâm điểm của mọi sự chú ý khi bạn dùng chiếc xe điện này dạo chơi lướt “vi vu” đi trên các con đường. Không chỉ ở Việt Nam, xe điện tự cân bằng 2 bánh còn được giới trẻ thế giới ưa chuộng bởi sự mới lạ và đảm bảo an toàn của dòng xe này. Chiếc xe .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

08/06/2016
Nguyên hoạt động của bếp từ bosch  (390)
Để sử dụng bếp từ bosch một cách hiệu quả và an toàn trong việc nấu ăn điều cần thiết là bạn phải biết được nguyên lý hoạt động của nó. Hôm nay tubepvip xin chia sẽ cho các bạn cách thức hoạt động của bếp từ để mọi người có thể sử dụng nó hiệu quả hơn. Cấu tạo của bếp từ Bếp từ có một cuộn dây để tạo ra từ trường biến thiên với tần số cao có thể thay đổi được, ta chỉnh nhiệt độ của bếp bằng cách thay đổi tần số này. Một cách gần đúng có thể .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/05/2015
Tp. Hà Nội: Nguyên lý hoạt động của máy in hóa đơn RSCL1676583 Nguyên hoạt động của máy in hóa đơn  (437)
Nguyên hoạt động của máy in hóa đơn Công nghệ máy in hóa đơn đã được ứng dụng trong hầu hết các siêu thị thông tin hiện nay, bất cứ 1 siêu thị nào cũng không thể thiếu được nó về nguyên làm việc, máy in hóa đơn hoạt động theo công nghệ in truyền nhiệt, khác hẳn với các công nghệ in ma trận (in kim), in phun hay in laser. Trong công nghệ in truyền nhiệt, đầu in là một khối cố định gồm nhiều điểm nóng còn gọi là các phần tử in, còn giấy hoặc các vật liệu in thì di chuyển đi qua đầu in .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

23/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nguyên lý hoạt động của Máy lạnh Inverter RSCL1676583 Nguyên hoạt động của Máy lạnh Inverter  (336)
Nguyên hoạt động của Máy lạnh Inverter Hiện nay hầu hết các hãng máy lạnh thường quảng cáo là sản phẩm của họ tiết kiệm điện, đặc biệt là dòng máy lạnh Inverter với khả năng tiết kiệm điện đến 65% cùng các tính năng vượt trội khác. Vậy máy lạnh Inverter tiết kiệm điện như thế nào, chúng ta tìm hiểu nguyên và cách thức vận hành tiết kiệm điện của máy lạnh Inverter Máy lạnh tủ đứng Trong mỗi máy lạnh (loại 1 cục hay 2 cục, loại inverter hay loại thường đều như nhau) có 4 cái động cơ chính .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/12/2015
Nguyên hoạt động của máy bơm tăng áp  (350)
Máy bơm tăng áp là thiết bị được dùng thường xuyên ở các hệ thống cung cấp nước lên cao, các tòa chung cư cao tầng và hộ gia đình. Máy có thể giúp tăng áp lực nước đẩy vào đường ống khi nước quá yếu, ngoài ra còn đảm bảo nước cung cấp ổn định và đều đặn, tránh mất nước. Vậy nguyên hoạt động của máy bơm tăng áp như thế nào ? Hạnh Cường sẽ giúp bạn tìm hiểu điều này. Nguyên hoạt động chung Máy có các bộ auto - reset hoặc các cảm biến áp suất có thể gửi tín hiệu về thiết bị điều khiển, .. .
Tp. Hà Nội
25/02/2016
Tp. Hà Nội: Nguyên lý hoạt động kiểm soát cửa của cổng xoay ba càng RSCL1676583 Nguyên hoạt động kiểm soát cửa của cổng xoay ba càng  (484)
Nguyên hoạt động của hệ thống kiểm soát cửa soát vé bằng cổng xoay ba càng Hệ thống kiểm soát cửa ra vào (soát vé) của các khu vui chơi giải trí bằng công nghệ cổng xoay ba càng bán tự động đang là một trong những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Sự ra đời của công nghệ kiểm soát tiên tiến này là bước ngoặ đột phá trong ngành công nghệ kiểm soát ra vào. Do có tính thẩm mỹ cao nên hệ thống được áp dụng tại các khu vui chơi giải trí, hay tích hợp kiểm soát ra vào chấm công nhân .. .
5,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

31/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Có nên lắp đặt máy lạnh daikin inverter? Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của nó RSCL1676583 Có nên lắp đặt máy lạnh daikin inverter? Tìm hiểu nguyên hoạt động của nó  (352)
Có nên lắp đặt máy lạnh daikin inverter??? Nhu cầu sử dụng máy lạnh ngày càng gia tăng do thời tiết nắng nóng cộng thêm sự biến đổi khí hậu trên phạn vi toàn cầu. Tuy nhiên mối lo ngại của nhiều người vẫn thuộc về vấn đề hao phí điện năng quá mức cho quá trình sử dụng. Vậy làm thế nào để khắc phục hiện tượng đó. Ngoài những việc đơn giản gần như ai cũng biết như: Tắt khi không sử dụng, dùng điều hòa cho phòng kín, Hạn chế mở nhiệt độ quá lớn hoặc bật tắt liên tục khi không cần thiết. .. Điều cơ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/01/2016
Nguyên hoạt động của bộ lọc nước hồ cá.  (526)
Với phong trào nuôi cá cảnh rộ lên thời gian gần đây thì vấn đề được quan tâm không kém băn khoăn nuôi cá gì, nuôi như nào, là lọc nước hồ cá. Nếu việc lọc nước hồ cá không được thực hiện đúng quy trình cũng như đảm bảo các vấn đề liên quan đến hệ sinh thái thì cá dễ chết hoặc không lớn. Trong nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi xin đề cập đến một vài nguyên hoạt động của bộ lọc nước hồ (bể) cá để các bạn tham khảo. Ngăn đầu tiên (N1) của bể cá chính là ngăn lọc cơ học gồm có bông lọc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/04/2014
Tp. Hà Nội: Nguyên lý hoạt động của máy tách màu gạo RSCL1676583 Nguyên hoạt động của máy tách màu gạo  (383)
Nguyên hoạt động của máy tách màu gạo Hiện nay, có hai loại máy tách màu gạo (còn gọi là máy phân loại màu gạo) trên thị trường: loại quang học và loại CCD camera. Tuy nhiên, về nguyên tắc hoạt động thì 2 loại máy này đều giống nhau. Nguyên tắc làm việc cơ bản của máy tách màu gạo là: sự khác biệt màu sắc giữa gạo tốt và gạo xấu (không mong muốn). Trước hết, máy tách màu sẽ chuyển đổi các tín hiệu hình ảnh thành tín hiệu điện tử bằng hình ảnh từ cảm biến CCD camera và yếu tố phức tạp khác, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

07/08/2014
Xe điện 2 bánh tự cân bằng T1 trào lưu của giới trẻ - TPHCM  (379)
Xe điện tự cân bằng Broller T1 là 1 trong những thế hệ mới nhất của xe điện 2 bánh cân bằng, với mục tiêu hướng đến khả năng vận hành đa dạng trên nhiều điều kiện địa hình hơn mà các thế hệ trước còn hạn chế. Xe điện tự cân bằng T1 được trang bị cặp bánh xe bằng vỏ cao su với đường kính lên tới 10inch, hơn hẳn các thế hệ trước, mang đến khả năng vận hành tốt nhất, trở thành phương tiện di chuyển cá nhân tốt nhất. Thông số kỹ thuật của xe điện cân bằng 2 bánh Broller T1: Model: Smart Balance .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

27/02/2016
Xe điện 2 bánh tự cân bằng thông minh  (265)
Xe điện 2 bánh tự cân bằng thông minh là sản phẩm mới độc đáo sẽ giúp bạn di chuyển một cách tự động, bạn chỉ việc đứng lên và có thể di chuyển theo ý muốn. Sản phẩm này rất thích hợp cho các bạn trẻ di chuyển cùng nhau trên đường, trong các công viên rất trẻ trung và năng động. Thông số kỹ thuật xe điện tự cân bằng SW-B2: - Giá: 6. 400. 000 vnđ - Hàng mới 100% - Tốc độ tối đa: 10 km/ h - Kích thước bánh xe: 6. 5” - Trọng lượng xe tự cân bằng: 10 kg - Kích thước: 548 x 186 x 178 mm - Tải .. .
6,400,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

06/01/2016
Xe điện 2 bánh tự cân bằng đam mê của giới trẻ 2016  (500)
Xe điện 2 bánh tự cân bằng là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của giới trẻ trên thế giới, trong thời gian qua đã du nhập vào Việt Nam và thu hút gần như tất cả bạn trẻ, từ diễn viên, ca sĩ đến những bạn học sinh. Hiểu được nhu cầu lớn từ xe điện cân bằng, Smart kid đã trực tiếp nhập về dòng xe điện 2 bánh tự cân bằng cá tính nhằm đáp ứng nhu cầu ấy. Xe điện cân bằng SMARTWHEELđược áp dụng những công nghệ hiện đại trong công nghệ tự cân bằng mới nhất, giúp bạn có trải nghiệm mới mẻ. Xe điện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

03/06/2016
tuyển sinh lớp sơ cấp nghề sửa chữa điện tử , điện lạnh cấp tốc tại HN  (252)
TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ VĂN LANG HÀ NỘI VP : 451 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội Website: vanlang. edu. vn Hotline: 0969 650 993 (Nguyễn Thị Hoa – P. Tuyển sinh) Yahoo: hoadulich1992 CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGHỀ: KỸ THUẬT MÁY LẠNH VÀ ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ Trình độ đào tạo: Sơ cấp nghề Đối tượng tuyển sinh: Có sức khỏe, trình độ học vấn phù hợp với nghề I. Mục tiêu đào tạo - Kiến thức. + Có khả năng phân tích bản chất các nguyên hoạt động, nguyên cấu tạo chung của một hệ thống lạnh, một hệ thống .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/05/2015
Bep tu Teka tiết kiệm thời gian, bếp từ Teka giúp bạn có thêm thời gian chăm sóc  (373)
Bếp từ Teka| bep tu Teka SHOWROOM BẾP TỪ TEKA NHẬP KHẨU NAM ANH Điểm đến tin cậy với các hãng bếp từ danh tiếng thế giới: Fagor, Teka, Toji, Munchen, Electrolux, Malloca. .. KHÁM PHÁ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI MỚI NHẤT QUY MÔ NHẤT: - Đặc biệt Chương trình Khuyến mại lớn nhất dành cho Bếp điện từ Munchen Q2FLY quà lên tới 3. 500. 000vnđ + CHiết khấu cao nhất. Cơ hội " Vàng" duy nhất trong năm nay. ( Áp dụng ngay từ ngày 1/ 3/2013 đến khi có thông báo mới) (*) Khi mua Bếp điện từ, bếp từ, bếp điện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/05/2013
Tp. Hà Nội: Cân điện tử, cân đóng bao phân bón vi sinh PM15. .. RSCL1676583 Cân điện tử, cân đóng bao phân bón vi sinh PM15. ..  (384)
Thông tin chi tiết: * Hệ thống cân điện tử cân đóng bao trực tiếp PM15 1. Cân đóng bao PM15 - Cơ chế định lượng – phạm vi ứng dụng: - Cân đóng bao PM15 định lượng trực tiếp vào bao chứa bằng vít tải 2 cấp (không dùng phễu cân). - Hệ thống cân đóng bao trực tiếp PM15 gồm 2 hệ thống kẹp bao, cân và xả độc lập, phù hợp các hệ thống sản xuất với năng suất vừa. - Cân đóng bao PM15 áp dụng cho các nguyên liệu cân dạng dạng bột có độ tự chảy thấp độ ẩm đến 30%, đặc biệt dùng trong cân đóng bao phân .. .
775,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/09/2013
Tp. Hà Nội: Cân điện tử AUY 220 Shimadzu Nhật, cân phân tích AUY, cân vàng điện tử AUY. RSCL1676583 Cân điện tử AUY 220 Shimadzu Nhật, cân phân tích AUY, cân vàng điện tử AUY.  (306)
Cân điện tử AUY 220 Hãng sản xuất: Shimadzu Nhật Khả năng cân nặng: 220g Phân độ chia: 0, 0001g Có niêm phong kẹp chì Cân vàng điện tử AUY 220 Shimadzu phù hợp với thông tư 22, và thông tư đính chính 1550 của nhà nước ban hành * Tính năng kỹ thuật cân điện tử AUY 220 Cân có nhiều chế độ cân có thể đáp ứng những yêu cầu ứng dụng khác nhau của người sử dụng + Cân theo tỷ lệ % + Cân theo định dạng giá trị trọng lượng Gross/ Net + Chế độ cân tĩnh + Chế độ cân động nhờ chế độ lọc số + Có thể chuyển .. .
Tp. Hà Nội
04/11/2015
Tp. Hà Nội: Cân Bàn Đếm JADEVER JWI-700C, cân điện tử, cân đếm điện tử. RSCL1676583 Cân Bàn Đếm JADEVER JWI-700C, cân điện tử, cân đếm điện tử.  (335)
Cân Bàn Đếm: 30kg/ 0.01kg Cân Bàn Đếm: 60kg/ 0.01kg Cân Bàn Đếm: 100kg/ 0.01kg Cân Bàn Đếm: 150kg/ 0.02kg Cân Bàn Đếm: 300kg/ 0.05kg Cân Bàn Đếm: 500kg/ 0.1kg 1. TÍNH NĂNG - Chính xác cao( độ phân giải bên trong: 1/ 15, 000) . - Đếm chính xác cao. - Màn hình hiển thị LCD Số rõ, dễ đọc. - Chức năng tự kiểm tra pin. - Sàn cân được thiết kề vững chắc cho nhiều lĩnh vực. - Có chức năng kiểm tra(Checkweight Hi, Lo OK) - Đơn vị của cân Kg/ g/ Lb - Màn hình hiển thị bằng trục đứng có thể xoay 360 độ 2. CÁC .. .
Tp. Hà Nội
05/11/2015
Tp. Hà Nội: Cân điện tử PA413 OHAUS USA, cân vàng điện tử, cân đo thí nghiệm-LH 0914010697 RSCL1676583 Cân điện tử PA413 OHAUS USA, cân vàng điện tử, cân đo thí nghiệm-LH 0914010697  (355)
Cân điện tử PA413 OHAUS USA Hãng sản xuất: Ohaus-Mỹ Model: PA 413/ PA413C(Chuẩn nội) Đặc điểm thiết kế: - Giải pháp kinh tế trong các ứng dụng - Cổng RS 232 chuyền dữ liệu ra máy in, máy tính - Có 16 đơn vị cân có thể lựa chọn cộng thêm cân đếm - Cân kiểm tra trọng lượng thiếu để xác định số lượng đơn giản Thông số kỹ thuật: - Khả năng cân tối đa: 410g - Độ chính xác: 10-3g (d= e=1mg) (d độ lặp lại, e độ chính xác) - Độ lặp lại: 0. 001g - Độ tuyến tính: 0. 002g - Đơn vị cân: gram, kg, milli-gram, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/01/2016
Tp. Hà Nội: Chuyên cung cấp các loại cân điện tử, cân đếm, Cân đếm điện tử AP417 RSCL1676583 Chuyên cung cấp các loại cân điện tử, cân đếm, Cân đếm điện tử AP417  (242)
3kg/ 0.1g 6kg/ 0.1g 15kg/ 0.5g 30kg/ 1g 1. Tính năng: - Đếm Chính xác cao, số lẻ 0. 1g - Màn hình hiển thị LCD độ phân giải cao, số rõ, dễ đọc. - Chức năng tự kiểm tra pin. - Thời gian đáp ứng<=2 giây - Sử dụng loadcell HBM Germany - Các lựa chọn thêm: 2 màn hình - Có cổng RS232 tích hợp, kết nối máy in. 2. Các tính năng tổng quát: - Thiết bị đạt độ chính xác cấp II theo tiêu chuẩn OIML. - Độ phân giải nội cao, tốc độ xử lý nhanh - Thiết kế chống bụi, cũng như sự ảnh hưởng của môi trường - Màn hình .. .
500,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội
16/05/2014
Tìm nâng cao