BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Nguyên nhân hói đầu, cấy tóc khắc phục bệnh rụng tóc

Gừng và tỏi có thể khắc phục bệnh rụng tóc hay không?  (226)
Gừng và tỏi có thể khắc phục bệnh rụng tóc hay không? Gừng và tỏi không chỉ là hai loại gia vị đặc biệt cho bữa ăn mà chúng còn được sử dụng trong việc trị gàu, giảm rụng tóc đem lại mái tóc mượt mà cho nhiều người. Gừng và tỏi có thể khắc phục bệnh rụng tóc không? Gừng và tỏi có tác dụng kích thích mọc tóc. Vốn là một loại cây được trồng nhiều ở các vùng có khí hậu nhiệt đới là những loại thảo dược vô cùng “đa năng”… Sở hữu cho mình vị cay, tính ẩm, ôn trung hạ khí, giảm sung viêm, làm chắc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/04/2016
Nguyên nhân hói đầucấy tóc khắc phục bệnh rụng tóc  (254)
Rụng tóc nhiều hay hói đầu có thể do các nguyên nhân: thay đổi nguồn nước, sử dụng thuốc, mới ốm dậy hoặc do mới sinh con. Chính vì vậy, chỉ khi tìm rõ nguyên nhân, chúng ta mới có thể có giải pháp hiệu quả nhất cho việc điều trị hói đầu, rụng tóc… Nguyên nhân của bệnh Chúng ta hãy cùng nhìn vào cơ chế gây tụng tóc: Do tác động từ ngoại cảnh và bên trong cơ thể, dẫn đến rối loạn tuyến tiết dưới mỗi chân tóc. Tại đây, nồng độ Dihydrotestosterone tăng cao, dẫn đến tăng bã nhờn dưới chân tóc, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/05/2016
Nguyên nhân hói đầu, cấy tóc khắc phục bệnh rụng tóc  (185)
Rụng tóc nhiều hay hói đầu có thể do các nguyên nhân: thay đổi nguồn nước, sử dụng thuốc, mới ốm dậy hoặc do mới sinh con. Chính vì vậy, chỉ khi tìm rõ nguyên nhân, chúng ta mới có thể có giải pháp hiệu quả nhất cho việc điều trị hói đầu, rụng tóc… Nguyên nhân của bệnh Chúng ta hãy cùng nhìn vào cơ chế gây tụng tóc: Do tác động từ ngoại cảnh và bên trong cơ thể, dẫn đến rối loạn tuyến tiết dưới mỗi chân tóc. Tại đây, nồng độ Dihydrotestosterone tăng cao, dẫn đến tăng bã nhờn dưới chân tóc, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

09/05/2016
Loại bỏ vấn đề rụng tóc đơn giản với phẫu thuật cấy tóc  (202)
Hói đầu là trường hợp thường gặp ở lứa tuổi trung niên, gặp nhiều hơn ở nam giới, ngoài dùng các thuốc chống rụng tóc, kích thích mọc tóc hay cân bằng nội tiết tố thì phương pháp phẫu thuật cấy chuyển tóc cũng được áp dụng khi các cách kia không thể khắc phục được. Cấy tóc khắc phục chứng rụng tóc Phương pháp cấy tóc tự thân này tùy thuộc vào sự tương thích của những nang tóc cũ tại “vùng đất mới” mà tiếp nhận chất dinh dưỡng, bám rễ và phát triển bình thường như những nang tóc khác. Cấy tóc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh dầu Hoa Bưởi LT--Giúp hết rụng tóc, hết hói đầu- giá rẻ RSCL1657728 Tinh dầu Hoa Bưởi LT--Giúp hết rụng tóc, hết hói đầu- giá rẻ  (208)
TINH DẦU HOA BƯỞI CỦA DOANH NGHIỆP LONG THUẬN - TRỊ HÓI ĐẦU, RỤNG TÓC HIỆU QUẢ TỐT-GIÁ LUÔN ỔN ĐỊNH-HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO, BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2 Q3, TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Chuyên trị hói đầu, ngưng bạc tóc, gãy tóc, tóc thưa, kích thích mọc tóc, trị gàu, viêm nang lông, nấm ngứa. Thành phần: 100% tinh dầu hoa bưởi Cách dùng: Xịt Tinh Dầu Hoa Bưởi lên đầu khi tóc khô, dùng tay massage đều lên da đầu. Sáng 1 lần và tối 1 lần. Trưa hôm sau mới tắm gội lại bằng nước .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

13/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nguyên nhân gây đau lưng khi mang thai tuần đầu RSCL1657728 Nguyên nhân gây đau lưng khi mang thai tuần đầu  (241)
Nguyên nhân gây đau lưng khi mang thai tuần đầu Luyện tập thể dục đều đặn giúp giảm đau lưng khi mang thai Trong thời gian mang thai, mẹ bầu luôn được khuyến khích tập các bài tập nhẹ nhàng để tăng sức mạnh và độ dẻo dai cho cơ thể. Những bài tập dành cho vùng lưng, bụng và xương chậu sẽ giúp bạn hạn chế tối đa được cơn đau lưng. Tuy nhiên, chị em cần lưu ý luyện tập nhẹ nhàng và tốt hơn cả là tham khảo ý kiến chuyên gia để có phương pháp tập đúng đắn nhất. ----> Giải đáp sức khỏe về Đèn hồng .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nguyên nhân gây đau lưng khi mang thai tháng đầu tiên RSCL1657728 Nguyên nhân gây đau lưng khi mang thai tháng đầu tiên  (143)
Nguyên nhân gây đau lưng khi mang thai tháng đầu tiên Các tư thế mà bạn phải uốn cong phần eo, ví dụ như ngồi trên ghế và ngả người về phía bàn làm việc, có thể khiến bệnh đau vùng chậu sau tồi tệ hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng về điều này. Sau khi bé chào đời, vấn đề đau lưng sẽ tự nhiên được giảm bớt. Tuy nhiên bạn cần chú ý tránh vận động mạnh trong giai đoạn này. -----> Xem và nhân biết dấu hiệu dau lung khi mang thai trong 3 tháng đầu Làm thế nào để giảm bớt đau lưng khi .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

21/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Viên uống HairGain trị rụng tóc, trị hói đầu, giúp tóc mọc nhanh RSCL1657728 Viên uống HairGain trị rụng tóc, trị hói đầu, giúp tóc mọc nhanh  (264)
VIÊN UỐNG MỌC TÓC, CHỐNG RỤNG TÓC HAIRGAIN Sản phẩm Viên uống kích thích mọc tóc, ngăn rụng tóc Hairgain™ của công ty Med-eq Gaiapharma ra đời mỹ phẩm cho tóc này chính là giải pháp giải quyết các nguyên nhân của rụng tóc (tóc hói). Viên uống mọc tóc Hairgain ™ chứa các thành phần chính là protein biển, khoáng chất, vitamin và các chiết xuất thảo mộc phục hồi đem lại mái tóc đẹp, sáng bóng đồng thời ngăn ngừa chứng rụng tóc. ► Công dụng của Viên uống mọc tóc HairGain: Thuốc mọc tóc ngăn ngừa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc uống kích thích mọc tóc và hạn chế rụng tóc Hair Gain RSCL1657728 Thuốc uống kích thích mọc tóc và hạn chế rụng tóc Hair Gain  (650)
Nguyên nhân rụng tóc ở nam và nữ khác nhau. Ở nam giới có 3 nguyên nhân chính dẫn đến rụng tóc như di truyền và tuổi tác, lượng hormone testosterone nam giới ở trong da còn ở nữ giới rụng tóc thường xả ra Sau khi sinh và sau thời kỳ mãn kinh. Yếu tố tâm lý, căng thẳng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến bệnh rụng tóc. Bây giờ bạn không cần lo lắng vì rụng tóc và ít tóc nữa vì đã có Thuốc uống kích thích mọc tóc và hạn chế rụng tóc Hair Gain. Với các thành phần chính: + Protein biển + Khoáng chất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

08/11/2014
Dùng tinh dầu cung cấp dưỡng chất trị rụng tóc  (260)
Tinh dầu cung cấp dưỡng chất, độ ẩm và giúp tóc “chống chọi” lại những tác động xấu từ bên ngoài khiến tóc bị hư tổn gây tình trạng rụng tóc. Các loại tinh dầu như oải hương, hoa hồng, hoa cúc, tinh dầu bưởi, … Công dụng trị rụng tóc của tinh dầu Hương thơm có ảnh hưởng mạnh mẽ và nhanh chóng đến trạng thái ý thức và sức khỏe của con người. Trong khi các hương thơm tổng hợp từ hóa chất vừa độc hại vừa tạo ra mùi không tự nhiên và bám lâu trên cơ thể thì tinh dầu lại mang lại rất nhiều hương .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

31/05/2016
Nguyên nhân rụng tóc và cách trị rụng tóc an toàn  (320)
Hiện nay muốn biết được đâu là địa chỉ điều trị rụng tóc hiệu quả thì bạn cần phải biết nguyên nhân rụng tóc là do đâu? Rồi mới căn cứ vào yếu tố công nghệ, bác sĩ để tiến hành trị rụng tóc ở đâu mới là hiệu quả. Bình thường trên da đầu mỗi người có khoảng 130. 000-150. 000 sợi tóc, và mỗi sợi tóc đều trải qua các thời kỳ: sinh trưởng, ngừng sinh trưởng và rụng tóc. Thời kỳ sinh trưởng kéo dài 2-6 năm. Thời kỳ này, các tế bào tủy tóc phân chia làm tóc luôn mọc dài ra. Mỗi tháng tóc có thể dài .. .
Tp. Hà Nội
16/03/2016
Cách dùng rau dền đỏ trị bệnh rụng tóc hiệu quả  (329)
Rau dền là loại rau chế biến thành những món ăn ngon và lành. Bạn hoàn toàn có thể dùng nó để chữa trị bệnh rụng tóc. Chia sẻ cho bạn cách trị bệnh rụng tóc bằng loại rau này để bạn có được mái tóc khỏe mạnh nhé. Rau dền đỏ Rau dền đỏ có rất nhiều ở Việt Nam, tuy rẻ tiền, nhưng loại rau này lại có nhiều công dụng hơn bạn tưởng nhờ lượng sắt và Vitamin A, C dồi dào trong nó. Rau dền rất giàu vitamin B và C, phốt pho, canxi và protein, giúp tóc mọc nhanh và giảm gãy rụng. Để điều trị rụng tóc, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nước gội đầu thảo dược trị gàu, ngăn rụng tóc, mọc tóc nhanh RSCL1657728 Nước gội đầu thảo dược trị gàu, ngăn rụng tóc, mọc tóc nhanh  (285)
Các chị, em nếu muốn sử dụng nước gội đầu từ thiên nhiên mà không có thời gian mua, nấu thì sản phẩm nước gội đầu Cỏ Nội gia truyền là sản phẩm được tinh chế từ : bồ kết, hương nhu, mần trầu, ngũ sắc, xả, vỏ bưởi, chanh, trắc bách diệp, cây mùi già. .., thành nước đậm đặc để gội đầu, k sà phòng, k hóa chất, k chất bảo quản, chúng tôi đã làm sẵn, các bạn chỉ chịu khó gội mà thôi. Làm sạch, trị gàu, chống ngứa da đầu, giảm rụng, mọc tóc nhanh, mềm, mượt, chắc khỏe, dày, bóng. .. - Thông tin, SĐT .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nguyên nhân gây đau lưng và cách điều trị RSCL1657728 Nguyên nhân gây đau lưng và cách điều trị  (4,617)
Nguyên nhân gây đau lưng và cách điều trị Tôi tên long năm nay 25 tuổi, thời gian gần đây tôi rất hay bị đau lưng, nhiêu khi do thay đổi thời tiết cũng có khi do mang vác nặng tôi muốn được tư vấn thêm về triệu chứng của bệnh và dùng thuốc gì để cải thiện tình trạng nhanh nhẫt xin cảm ơn!!! (Nguyễn Long) Trả lời: Bệnh đau lưng gặp ở mọi lứa tuổi nhưng nhiều nhất ở lứa tuổi 30-60. Có khoảng 80% trường hợp bị đau lưng lần đầu không rõ nguyên nhân, chỉ có 6 - 8% trường hợp do bị lệch đĩa đệm cột .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dầu Gội Pantene Dưỡng Chất Ngăn Rụng Tóc 950g RSCL1657728 Dầu Gội Pantene Dưỡng Chất Ngăn Rụng Tóc 950g  (669)
Dầu Gội Pantene Dưỡng Chất Ngăn Rụng Tóc Thể tích: 950g Xuất xứ: Việt Nam
120,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
17/07/2014
Những nguyên nhân hàng đầu cướp đi giấc ngủ của bạn  (219)
Theo The Stir, tình trạng thiếu ngủ, mat ngu ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Một người không ngủ đủ từ 6 đến 8 giờ trong một ngày sẽ cảm thấy mệt mỏi, bồn chồn, thiếu sức sống, từ đó ảnh hưởng đến năng suất làm việc, giảm hiệu quả tiếp thu khi học hành. Về cơ bản có 5 nguyên nhân hàng đầu gây mất ngủ: Những nguyên nhân hàng đầu cướp đi giấc ngủ của bạn 1. Mất ngủ vì tập thể dục sát giờ đi ngủ Ai cũng biết tập thể dục giúp tăng cường sức khỏe, nhưng các bác sĩ khuyên mọi người không nên tập thể dục .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

07/08/2014
4 nguyên nhân khiến bạn bị rụng tóc  (348)
Sự thật là tỷ lệ đàn ông bị mất tóc cao hơn phụ nữ. Bằng chứng thấy các chứng mất tóc của đàn ông như hói đầu. Tuy nhiên, tỷ lệ gãy rụng tóc thì lại rơi vào phụ nữ nhiều hơn đàn ông. Có khá nhiều cách để điều trị cho cả nam và nữ. Và bài viết hôm nay sẽ đưa ra một số nguyên nhân để bạn tự mình khắc phục hay nhờ đến bác sĩ tư vấn 4 nguyên nhân làm bạn bị mất tóc Căng thẳng về thể chất Căng thẳng về thể chất là do những chấn thương về cơ thể gây nên sự căng thẳng trong bạn. Như một tai nạn xe .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Catuf-Hair Dầu gội dưỡng chất dược thảo ngăn rụng tóc RSCL1657728 Catuf-Hair Dầu gội dưỡng chất dược thảo ngăn rụng tóc  (471)
Catuf-Hair Dầu gội dưỡng chất dược thảo ngăn rụng tóc Nguyên nhân của việc rụng tóc là gì? Hầu hết nguyên nhân của việc rụng tóc là do: da đầu nhiều dầu, di truyền, rối loạn hệ miễn dịch, stress, ảnh hưởng của việc xạ trị chữa ung thư, hormone nam, do ăn uống không điều độ và tập quán sinh hoạt, do sinh nở… Liệu có cách nào để làm tế bào chân tóc bị teo lại sẽ tái sinh như cũ? Vấn đề này đã được các nhà nghiên cứu trên toàn thế giới nghiên cứu mấy chục năm qua nhưng hầu hết các sản phẩm làm ra .. .
250,000 đ
/ Chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

13/03/2014
Sử dụng thảo dược cải thiện tình trạn rụng tóc nhiều  (222)
Từ xa xưa mái tóc của người phụ nữ đã rất quan trọng, 1 mái tóc đẹp và suôn mượt luôn là mong ước của bất kỳ chị em phụ nữ nào. Ngày nay vì nhiều nguyên nhân khiến mái tóc hư tổn nặng nề, rụng tóc trở thành nỗi lo của nhiều người, bạn có thể tham khảo cách trị rụng tóc bằng thảo dược dưới đây để cải thiện mái tóc. Dùng thảo dược chữa tóc rụng Việc áp dụng các thảo dược Đông y trị rụng tóc cũng là một phương pháp cho hiệu quả cao lại ít xảy ra các dụng phụ không mong muốn. Tại trung tâm da liễu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Sản phẩm Hair Tonic- Sản phẩm tốt, chữa bênh rụng tóc, hói đầu tốt RSCL1657728 Bán Sản phẩm Hair Tonic- Sản phẩm tốt, chữa bênh rụng tóc, hói đầu tốt  (162)
SẢN PHẨM TRỊ HÓI ĐẦU, RỤNG TÓC HAIR TONIC, LÀM MƯỚT TÓC- CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067. Sản phẩm HAIR TONIC, được sản xuất từ những thảo dược quý, như Hà thủ ô, Đương quy, Thục địa, Ngấy hương, Trắc bá diệp, Vừng đen, Cỏ nhọ nồi, Nghệ và nhiều được liệu khác. . Có tác dụng: -Chống rụng tóc, hói đầu -Làm mướt và đen tóc, kích thích mọc tóc. -Chống bạc tóc, khô tóc, chống chẻ ngọn Các sử dụng: -Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên -Mỗi đợt uống trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

10/11/2015
Tìm nâng cao