BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Nguyên nhân mụn thịt và cách trị mụn thịt hiệu quả

Nguyên nhân mụn thịt cách trị mụn thịt hiệu quả  (357)
Câu hỏi: Chào bác sĩ . Gần đây da mặt tôi xuất hiện nhiều nốt mụn thịt. Những nốt mụn thịt này làm tôi lo lắng bởi tôi nghe bảo chúng còn lan truyền khắp nơi trên cơ thể nữa. Tôi không biết vì sao lại bị mụn thịt như vậy. Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi nguyên nhân gây mụn thịt cách điều trị triệt để không để lại sẹo. Mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ! ( Minh Trang – Hải Dương) Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn điều trị thẩm mỹ da của thẩm mỹ viện. Vấn đề mụn .. .
Tp. Hà Nội
26/07/2016
Nguồn gốc cách trị hôi chân hiệu quả  (764)
Mùi hôi chân có khiến bạn gặp phải những tình huống khó xử trong cuộc sống công việc, đọc qua những nguyên nhân gây hôi chân cách trị hôi chân dưới đây sẽ giúp bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh Các nguyên nhân gây mùi hôi chân Có một số loại vi khuẩn kết hợp với gây mùi hôi chân. Phổ biến nhất là Brevibacterium. Tìm thấy chủ yếu trên bàn chân, nó gặm của da chết. Như nó ăn, một loại khí được gọi là methanethiol được sản xuất. Nó có một lưu huỳnh như hương thơm đã được so sánh với pho mát hoặc .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/06/2016
Nguyên nhân rụng tóc cách trị rụng tóc an toàn  (318)
Hiện nay muốn biết được đâu là địa chỉ điều trị rụng tóc hiệu quả thì bạn cần phải biết nguyên nhân rụng tóc là do đâu? Rồi mới căn cứ vào yếu tố công nghệ, bác sĩ để tiến hành trị rụng tóc ở đâu mới là hiệu quả. Bình thường trên da đầu mỗi người có khoảng 130. 000-150. 000 sợi tóc, mỗi sợi tóc đều trải qua các thời kỳ: sinh trưởng, ngừng sinh trưởng rụng tóc. Thời kỳ sinh trưởng kéo dài 2-6 năm. Thời kỳ này, các tế bào tủy tóc phân chia làm tóc luôn mọc dài ra. Mỗi tháng tóc có thể dài .. .
Tp. Hà Nội
16/03/2016
3 cách trị hôi nách hiệu quả phù hợp mọi lứa tuổi  (565)
Có thể bạn nghĩ rằng bjn bị hôi nách là do đổ mồ hôi nách quá nhiều. Nhưng thực tế là mồ hôi tự nó không có mùi. Mồ hôi chủ yếu được cấu thành từ nước muối nên nó không phải là nguyên nhân gây hôi nách chính. Vì vậy mùi hôi nách không phải là do mồ hôi của bạn, nhưng thay vào đó những nơi bạn đổ mồ hôi nhiều nhất , như chân, đùi hoặc nách của bạn thu hút các vi khuẩn gây mùi đến đó đây mới đúng là nguyên nhân gây hôi nách cho bạn Để hiểu rõ nguyên nhân của mùi hôi nách, trước tiên bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

18/06/2016
Cách trị hôi nách hiệu quả nhất tại nhà từ lá trầu không  (332)
Hôi nách là một căn bệnh về vi khuẩn, nó khiến cho nhiều bạn bị mặc cảm khi ở những nơi đông người. Hãy cùng chúng tôi xoá bỏ nỗi lo muôn thuở đó với những cách trị hôi nách hiệu quả nhất tại nhà. Công dụng của lá trầu không Trầu không là loài cây được trồng khá rộng rãi có đặc tính mọc rất nhanh. Trong trầu lá trầu không có chứa khá nhiều khoáng chất , vitamin C , đường tinh dầu. Vitamin C trong lá trầu có tác dụng làm trắng sáng se khít lỗ chân lông . Tinh dầu trong lá trầu không .. .
Tp. Hà Nội
08/06/2016
Tp. Hà Nội: Nguyên nhân gây bệnh và cách điều trị bệnh vảy nến công hiệu RSCL1701916 Nguyên nhân gây bệnh cách điều trị bệnh vảy nến công hiệu  (362)
Nguyên nhân gây bệnh cách chữa bệnh vảy nến công hiệu Bệnh vẩy nến chiếm 5% dân số châu Âu, 2% dân số châu Á châu Phi, xấp xỉ 10% tổng số các bệnh nhân đến khám ở các phòng khám Da liễu. Đây là một loại bệnh lành tính, tuy không quá ảnh hưởng quá nhiều tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng tới thẩm mỹ của người bệnh, bệnh thường xuất hiện ở nam giới nhiều hơn, là căn bệnh mà người lớn dễ mắc phải. 1. Nguyên nhân gây bệnh vảy nến Đa phần nguyên nhân gây bệnh vảy nến do một số yếu tố sau : yếu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/05/2015
Cách trị hôi nách hiệu quả bằng oxy già  (418)
Cả nhà có ai đã từng sử dụng oxi già để trị mùi hôi nách chưa, mấy hôm trước mình được một người bạn chia sẻ một cách trị hôi nách hiệu quả mà mình không thể nghĩ tới đó chữa hôi nách bằng oxi già. Mình không ngờ oxy-già một dug dịch thường dùng để sát trùng rửa vêt thương lại có công dụng trị hôi nách hiệu quả đến thế. Mình về lấy oxy già có sẵn ở nhà áp dụng ngay thì thấy kết quả khử mùi khá hiệu quả chỉ trong nháy mắt sau khi áp dụng mùi hôi nách đã không còn nữa mình nhờ mẹ ngưởi thử thì .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

21/06/2016
Cách trị mụn ở mặt bằng khoai tây  (355)
Vứt bỏ nỗi ám ảnh về mụn bằng mặt nạ khoai tây Có nhiều cách trị mụn ở mặt bằng thiên nhiên, đem lại hiệu quả cao, thân thiện với làn da nhạy cảm, tiết kiệm chi phí, trong đó cách trị mụn ở mặt bằng khoai tây là một trong những loại mặt nạ trị mụn chị em tin tưởng. khoai tây cũng được xếp vào top 10 cách chữa mụn đầu đen hiệu quả nhất >>> ngan ngua mun trung ca <<< Trong khoai tây có gì để có thể trị mụn? Khoai tây là loại củ phổ biến ở nước ta, không chỉ dễ tìm mà còn có giá thành hợp lý. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tôn PU cách nhiệt chống nóng hiệu quả nhất RSCL1701916 Tôn PU cách nhiệt chống nóng hiệu quả nhất  (315)
TOLE PU CÁCH NHIỆT CÁCH ÂM PHƯƠNG NAM : TOLE CÁCH ÂM CÁCH NHIỆT PU 5 SÓNG PHƯƠNG NAM Tole Cách âm, Cách nhiệt, tôn chống nóng Phương Nam được phủ một lớp Polyurethane(PU) cách nhiệt dày 20mm bên dưới tấm tole 5 sóng cao 30mm chống tràn nước, giúp cho Tấm lợp có khả năng cách nhiệt cách âm, chống nóng hiệu quả rất cao. Click vào đây để xem kích thước lớn Tole Cách nhiệt Phương nam là sản phẩm ưu việt hoàn hảo, được kết hợp giữa lớp tole mạ màu tĩnh điện với PU (Polyurethane). Lớp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/07/2014
Sock trị mụn cách trị tàn nhang hiệu quả  (303)
Hiện nay tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung đang áp dụng quy trình trị mụn chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu với các phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ cao như: Công nghệ ánh sáng E-light: Sử dụng các tia laser ánh sáng sinh học xuyên sâu qua da, phá vỡ tuyến bã làm giảm tiết dầu, diệt những vi trùng gây mụn, ngăn chặn sự hình thành sẹo mụn mà không gây tổn thương cho da. [url= http: //thammyvien. org/ dieu-tri-tham-my-da-c64/ dieu-tri-mun-c73]tri mun[/ url] .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

03/10/2012
Nguyên nhân cách trị mụn trứng cá hiệu quả  (328)
Mụn trứng cá là nguyên nhân phổ biến của các vết sẹo trên khuôn mặt. Hầu hết những người bị mụn trứng cá có độ tuổi từ 12 đến 25 những xhàng trai thường bị ảnh hưởng nhiều hơn cô gái. Mụn thường ảnh hưởng đến khuôn mặt mà còn có thể ảnh hưởng đến lưng, cổ ngực. Mức độ nghiêm trọng có thể từ nhẹ đến nặng. Mụn trứng cá rất phổ biến thường là có thể chữa trị được được. Bạn có thể cần điều trị trong nhiều tháng để xóa sạch mụn trên da. Mụn trứng cá cần được điều trị sớm để tránh mụn trở nên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

12/07/2016
Gừng gió bài cách trị hôi nách hiệu quả  (277)
Gừng gió nghe thì có phần hơi lạ lẫm với không ít người nhưng gừng gió là một trong những nguyên liệu dùng để điều trị hôi nách khá tốt nhưng ít người biết đến. Nếu bạn từng đã áp dụng thử một số phương pháp dân gian mà vẫn chưa có kết quả như mong muốn. Hãu thử nghiệm ngay cách trị hôi nách bằng gừng gió dưới đây nhé, bạn sẽ phải bất ngờ với hiệu quả mà nó mang lại. Cùng tìm hiểu công dụng của gừng gió bài thuốc này nhé Công dụng của gừng gió Gừng gió là một loài thuộc họ gừng, nó còn được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

09/06/2016
Tp. Hà Nội: Kem trị mụn thuốc bắc hoa đào 2 weeks-HIỆU QUẢ sau 2TUẦN (Cam kết an toàn 100%) RSCL1701916 Kem trị mụn thuốc bắc hoa đào 2 weeks-HIỆU QUẢ sau 2TUẦN (Cam kết an toàn 100%)  (821)
Kem Trị Mụn thuốc bắc thảo dược Hoa Đào 2 Weeks: cách trị mụn đầu đen, mụn bọc, mặt nạ trị mụn trứng cá trị vết thâm mụn hiệu quả nhanh nhất(Cam kết an toàn-chất lượng 100%) BẠN ĐANG TÌM KEM CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN, MẶT NẠ TRỊ MỤN TRỨNG CÁ, CÁCH TRỊ MỤN BỌC VẾT THÂM MỤN NHANH, HIỆU QUẢ NHẤT. ..? BẠN ĐANG: Mất tự tin, ngại giao tiếp thể hiện mình vì mụn đầu đen, mụn bọc vết thâm do mụn, ... ? Bạn đã tới nhiều nơi, áp dụng nhiều cách chữa mụn tốn rất nhiều tiền mà chưa khỏi? Mỗi khi .. .
150 đ
/ lọ
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

07/10/2014
Top những cách chữa hôi nách hiệu quả sau 1 tuần áp dụng  (270)
Mùi hôi nách đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm bởi nó ảnh hưởng không chỉ tới người mắc bệnh mà cả những người xung quanh cũng phải chịu sự phiền phức của nó. Mùi hôi nách khiến cho người bệnh mất đi sự tự tin vốn có, luôn cảm thấy mặc cảm những nơi đông người chính vì thế cách chữa hôi nách hiệu quả đang là vấn đề được đề cập cũng như quan tâm của đông đảo mọi người. Hiện nay có rất nhiều cách chữa trị hôi nách, khử mùi hôi nách bằng những phương pháp tự nhiên từ ngàn xưa để lại. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/06/2016
Bí quyết trị hôi nách hiệu quả bằng trà xanh  (267)
Hello tất cả mọi người mình là Thanh Phương năm nay mình 24 tuổi, mấy năm qua từ khi dậy thì đến giờ mình phải đối mặt với căn bệnh hôi nách rất khó chịu làm mình mất tự tin rất e ngại khi tiếp xúc với người khác trong một thời gian rất dài khiến mình cảm thấy tự ti nhiều lắm. mình đã tìm đủ mọi cách để thoát khỏi mùi hôi khó chịu này từ những mẹo trị hôi nách đơn giản nhất đến những phương pháp phức tạp tốn kém nhất nhưng vẫn không khỏi hôi nách rồi mình được một người chị hướng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

18/06/2016
Cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất trong 1 tuần với chanh  (236)
Nếu bạn sử dụng chanh đúng cách với những cách pha chế thành nước uống hằng ngày sẽ giúp bạn có được cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất trong 1 tuần. Nước chanh rất tốt cho cơ thể làn da Với đặc tính acid cao cùng với lượng vitamin C dồi dào nên chanh đặc biệt có tác dụng thúc đẩy trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa, làm giảm quá trình hấp thu chất béo hiệu quả. Bổ sung chanh như một thức uống là cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất trong 1 tuần một cách dễ dàng hơn. Công thức 1 : Nước chanh pha với mật .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/08/2015
Cách chữa viêm xoang hiệu quả bằng mật ong  (191)
Bệnh viêm xoang nằm trong top những bệnh khó chữa gây khó chịu hàng đầu cho người bệnh . Có hai loại viêm xoang điển hình. Đầu tiên là viêm xoang cấp tính do vi khuẩn phát triển trong các xoang. Nó chỉ có thể kéo dài không quá bốn tuần sau khi điều trị. Một loại khác là viêm xoang mãn tính gây ra bởi vi khuẩn nấm. Đối với loại này, các xoang sưng viêm có thể kéo dài trong trên 2 3 tháng. Mỗi khi thời tiết thay đổi nhất là khi trời lạnh những triệu chứng của viêm xoang sẽ biểu hiện .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

24/06/2016
Cách chăm sóc tóc đẹp, trị rụng tóc hiệu quả  (328)
Dùng máy sấy, dầu dưỡng tóc hay khăn lau đầu đúng cách sẽ giúp bạn có một mái tóc khỏe đẹp. Biquyetlamdep. net Mách bạn các cách chăm sóc tóc hiệu quả nhé: Cách trị rụng tóc hiệu quả nhất Phẫu thuật cấy tóc ​Theo Cosmopolitan, thời tiết luôn là một yếu tố đe dọa lớn đối với mái tóc, dù là mùa đông hay hè. Nhưng với khí hậu khô lạnh trong mùa đông dễ khiến tóc bạn bắt đầu xơ rối gãy rụng. Vì vậy việc chăm sóc giữ tóc vào mùa đông cũng là điều băn khoăn cho mọi phụ nữ. Dưới đây là một số .. .
Tp. Hà Nội
02/07/2016
Cách trị ngăn ngừa nám da hiệu quả  (465)
Nám da thường là kết quả của ánh nắng mặt trời những thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ do progesterone estrogen, khoảng 100 người thì 90 người bị nám da là phụ nữ lứa tuổi 20-50. Trong khi thay đổi nội tiết tố ánh nắng mặt trời là hai tác nhân lớn nhất gây nên nám da, những người có yếu tố di truyền làn da sẫm màu hơn là dễ bị tình trạng này. Những người làm việc xung quanh nhiệt ví dụ, chẳng hạn như đầu bếp, cũng có thể dễ bị vì khả năng nhiệt để kích thích da gây ra khủng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/07/2016
Dùng nước cốt dừa trị rụng tóc hiệu quả tại nhà  (196)
Nước cốt dừa rất giàu vitamin khoáng chất, không chỉ chứa vitamin E mà còn có cả vitamin C, giúp tóc chắc khỏe, kích thích tóc mọc dài dày hơn, lại dưỡng ẩm cho từng sợi tóc, để bạn có mái tóc óng ả, mềm mượt suốt mùa đông. Chuẩn bị nước cốt dừa trị rụng tóc nhiều Bạn có thể dễ dàng tìm mua nước cốt dừa đóng hộp ở bất cứ cửa hàng tạp hóa, siêu thị hay khu chợ nào. Nếu muốn tự làm nước cốt dừa tại nhà, chỉ cần cho 4 phần nước nóng trộn với 2 phần dừa nạo, xay nhuyễn rồi lọc lấy nước, bỏ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/05/2016
Tìm nâng cao