BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Nhà cung cấp máy làm sữa chua uy tín

Nhà cung cấp máy làm sữa chua uy tín  (219)
Máy làm sữa chua đang được nhiều gia đình chọn mua. Một số lưu ý sau giúp bạn tìm được loại máy làm sữa chua đảm bảo an toàn vệ sinh và tiện dụng. Máy và bộ cốc làm sữa chua AnAn bằng thuỷ tinh có nắp nhựa chống khuẩn May lam sua chua còn gọi là máy làm yaourt là dụng cụ ủ nhiệt, bên trong có một điện trở có tác dụng tạo ra nhiệt độ ổn định từ 42-45 độ C thích hợp cho quá trình lên men của sữa bò thành sữa chua. Người dùng chỉ cần pha sữa bò và sữa chua có sẵn theo một tỷ lệ, đổ vào các cốc đi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

10/03/2013
Tp. Hà Nội: nhà cung cấp bảo hộ lao động uy tín chất lượng RSCL1188665 nhà cung cấp bảo hộ lao động uy tín chất lượng  (254)
Công ty HanKo địa chỉ bán quần áo bảo hộ chất lượng CÔNG TY HANKO ĐỊA CHỈ BÁN QUẦN ÁO BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG Công ty HanKo địa chỉ bán quần áo bảo hộ giá rẻ ở Hà nội. Một trong những công ty luôn luôn đi đầu trong lĩnh vực cung ứng các trang thiết bị đồ bảo hộ lao động hiện nay. Bảo hộ lao động càng ngày càng trở nên quan trọng và phổ biến đối với mỗi công ty, doanh nghiệp hiện nay. Với trình độ cũng như ý thức ngày càng cao của người lao động cũng như người sử dụng lao động thì việc ngày càng .. .
Tp. Hà Nội
24/12/2015
Nhà cung cấp máy làm sữa đậu nành uy tín tại VN  (252)
Tư vấn mua Máy làm sữa đậu nành Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy làm sữa đậu nànhcủa các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp các yêu cầu của quý khách hàng. Máy làm sữa đậu nành Saiko SM-579S Máy Xay Đậu Nành Saiko SM-579S - Công suất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/12/2012
Nhà cung cấp máy hủy tài liệu uy tín tại Hà Nội  (422)
Một máy huỷ tài liệu (máy hủy giấy) tốt có khả năng hủy được nhiều loại tài liệu (giấy tờ, ghim, cd, thẻ tín dụng. ..), Bài viết này sẽ chỉ cho bạn các bước chọn một máy hủy tài liệu loại tốt , phù hợp với nhu cầu sử dụng. May huy tai lieu rất thông minh, nó có thể tự khởi động được lắp bằng 1 bộ phận cảm ứng, có thùng chứa giấy hay còn gọi là bình dung tích thường từ 20L. Bạn có thể hủy rất nhiều giấy mới phải mang đi đổ. Ngoài ra máy hủy còn được gắn thêm 1 bộ phận cảm ứng báo đèn khi thùng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp máy hàn điện tử uy tín chất lượng giá rẻ giao hàng toàn quốc RSCL1188665 Cung cấp máy hàn điện tử uy tín chất lượng giá rẻ giao hàng toàn quốc  (343)
Cung cấp máy hàn điện tử uy tín chất lượng giá rẻ giao hàng toàn quốc. Máy hàn điện tử được xách tay từ Hàn Quốc với thiết kế trang nhã, thân thiện với người dùng nhưng vẫn đem lại sự thuận tiện trong quá trình sử dụng. Máy hàn điện tử sử dụng công nghệ biến tần IGBT tiên tiến, máy bền hơn với mạch dò nhiệt và bảo vệ. Đạt chuẩn an toàn điện IP21S. SPRO. VN - chuyên cung cấp các thiết bị sửa chữa xe máy, xe tay ga như máy tháo lắp vỏ (máy mở vỏ xe tay ga), máy hàn điện tử, máy nén khí, các thiết .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/03/2016
Đại lý cung cấp máy làm sữa đậu nành BlueStone chính hãng  (338)
Máy làm sữa đậu nành BlueStone Đây là sản phẩm đến là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Great American Appliance Corporation, Hoa Kỳ. Các sản phẩm và linh kiện BlueStone sản xuất trên dây chuyển sản xuất hiện đại, được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn của Châu Âu (CE) và tiêu chuẩn của Đức (GS) về chất lượng sản phẩm. Với sứ mệnh mang đến giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo, BlueStone không ngừng cải tiến và cung cấp sản phẩm đa dạng từ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/09/2013
Đại lý cung cấp máy chiếu nhập khẩu uy tín  (345)
đại lý cung cấp máy chiếu nhập khẩu uy tín máy chiếu optoma Màn chiếu điện ngày càng được chúng ta sử dụng nhiều hơn, trước đây thì màn chiếu tro tường, màn chiếu 3 chân được sử dụng nhiều nhưng từ khi màn chiếu điện ra đời đã dần được người tiêu dùng đón nhận nhiều hơn do chất lượng hình ảnh tốt cũng như sự tiện lợi của nó. Màn chiếu điện dưới góc độ bề ngoài nó như một màn chiếu thông thường nó có thể treo tường, treo trên trần. Tuy nhiên sự khác nhau giữa một màn chiếu điện và một màn chiếu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
31/05/2016
Địa chỉ cung cấp máy đóng sách Supu uy tín tại Hà Nội  (386)
Máy đóng sách Supu là sản phẩm cao cấp dành cho văn phòng hiện đại ngày nay. Với thiết kế mẫu mã đẹp, chắc chắn, lưỡi dao sắc bén theo công nghệ của Châu âu .Máy đóng sách Supu là dòng máy đóng sách nổi tiếng về chất lượng và độ chính xác, đơn giản và thuận tiện trong quá trình vận hành .Sở hữu một chiếc máy đóng sách Supu sẽ giúp cho bạn và văn phòng làm việc hiệu quả hơn . May dong sach Supu cũng được phân ra làm 3 kiểu dáng khác nhau: máy đóng sách lò xo nhựa Supu , máy đóng sách lò xo kẽm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/09/2013
Địa chỉ cung cấp máy rửa bát Malloca uy tín  (326)
Máy rửa bát sản phẩm hiện đại và công nghệ cho người dùng, sản phẩm được thiết kế với cơ chế rửa bát nhanh chóng hiện đại Người dùng có nhiều chức năng và cơ chế lựa chọn cho máy hoạt động khi muốn sử dụng máy, may rua bat có nhiều hình dáng và cách thức hoạt động khác nhau, được thiết kế theo hình khối tiện ích khi người dùng bỏ đĩa và bát vào mát lựa chọn cơ chế hoạt động cho máy máy sẽ tự động rửa sạch bát đĩa và sấy khô tự động một cách nhanh chóng và hiệu quả. Dòng sản phẩm máy rửa bát .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Nhà cung cấp Sơn Nước TOA Nanoclean uy tín chất lượng tphcm RSCL1188665 Nhà cung cấp Sơn Nước TOA Nanoclean uy tín chất lượng tphcm  (178)
Nhà cung cấp Sơn Nước TOA Nanoclean uy tín chất lượng tphcm Tên sản phẩm: Sơn Nước TOA Nanoclean Trọng lượng : Thùng / 5 Lít Tính năng : - Lâu chùi tốt - Kháng khuẩn tuyệt đối Thông số kỹ thuật: Sơn nước TOA NanoClean Tự tin lau chùi, kháng khuẩn tuyệt đối! Sơn nước TOA NanoClean với Công nghệ kháng khuẩn - Hygienic Hybrid Nano giúp công trình luôn an toàn, sạch đẹp và bền lâu. Công nghệ Hygienic Hybrid Nano trong sơn nước nội thất cao cấp TOA NanoClean là công nghệ kết hợp các chức năng ưu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

04/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nhà cung cấp sơn Jotun giá rẻ uy tín nhất tphcm RSCL1188665 Nhà cung cấp sơn Jotun giá rẻ uy tín nhất tphcm  (186)
Nhà cung cấp sơn Jotun giá rẻ uy tín nhất tphcm Là loại sơn thay thế Majestic Pearl Silk Có độ bóng và độ phủ cao, dễ che lắp vết nứt của tường Lau chùi dễ dàng mà không làm tróc màng sơn hoặc không có hiện tượng để lại vết ố đen khi lau Chuyên dùng cho trường Quốc tế, bệnh viện, nhà hàng, biệt thự, căn hộ sang trọng. ... 1 lít phủ 5m2 / 2 lớp hoàn thiện. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ CTY TNHH TM DV DECO Đ/ c: 208 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TPHCM Phone: (08)66833196-0903650091 Ms .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

13/09/2014
Nhà cung cấp máy làm sữa đậu nành uy tín  (184)
Máy làm sữa đậu nành SoyLove IOM-801A Bạn đang có nhu cầu mua Máy làm sữa đậu nành Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy làm sữa đậu nành vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

17/12/2012
Nhà cung cấp Máy rửa bát Bosch uy tín tại Hà Nội  (259)
Siêu thị điện máy Enterbuy chuyên cung cấp máy rửa bát của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Một trong những thương hiệu máy rửa bát hàng đầu trên thế giới đó chính là máy rửa bát Bosch. Máy rửa bát Bosch được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, chất lượng tốt, tuổi thọ cao, tiết kiệm điện, nước. Không chỉ có vậy, máy rửa bát Bosch còn có khả năng tự động nhận dạng mức độ sạch của bát đĩa thông qua độ sạch của nước khi hoạt động. Chính vì vậy, bát đĩa sau khi qua may rua bat Bosch đều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

02/07/2013
Đại lý cung cấp máy sấy quần áo uy tín tại Hà Nội  (271)
Miền Bắc đang trải qua những ngày mưa phùn với nền nhiệt độ thấp, độ ẩm cao làm cho quần áo lâu khô và có mùi khó chịu. Một chiếc máy sấy quần áo trong thời gian ngắn là mơ ước của các bà nội trợ nhất là những gia đình có trẻ em. Trên thị trường có nhiều loại máy sấy quần áo của nhiều hãng xuất xứ từ nhiều nước khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng khách hàng có thể lựa chọn loại máy sấy phù hợp cho gia đình. Máy sấy quần áo thương hiệu Bosch nhập khẩu từ Đức giá dao động từ 18. 000. 000đ đến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/10/2013
Đại lý cung cấp máy in siêu tốc uy tín tại Hà Nội  (292)
Enterbuy Việt Nam là một địa chỉ chuyên cung cấp các loại máy in siêu tốc phục vụ nhu cầu in ấn số lượng lớn như : in đề thi, tài liệu, tờ rơi, form mẫu, hoá đơn bán lẻ, thiệp cưới. .. Tất cả đều cho ra sản phẩm chất lượng cao rất đẹp. Có thể bạn sẽ thắc mắc về hai từ siêu tốc , Có thực sự là siêu tốc hay không ? hay chỉ là từ ngữ “dao to búa lớn “ mà người ta dung để cường điệu vấn đề ! Sau một thời gian dài tiếp xúc với rất nhiều dòng máy siêu tốc ,chúng tôi nhận thấy rằng người ta cũng có lý .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/10/2013
Tp. Hà Nội: Máy làm sữa chua giá rẻ tại Hà Nội - có ship hàng tại nhà RSCL1188665 Máy làm sữa chua giá rẻ tại Hà Nội - có ship hàng tại nhà  (217)
Máy làm sữa chua 6 cốc Magic Cook hàng Việt Nam Giá khuyến mại: 250. 000 VNĐ Tư vấn & mua hàng 24/ 24h: 0936. 222. 100 Ms. Oanh Máy làm sữa chua Magic Cook được sản xuất tại Việt Nam Chi tiết máy làm sữa chua Magic Cook - Máy có tới 8 cốc nhựa để ủ sữa chua, bên cạnh đó bạn được tặng kèm thêm 8 cốc rời, cho bạn tha hồ mà ủ sữa chua cho cả nhà. Kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ, màu sắc trẻ trung sẽ thích hợp với mọi không gian nhà. Chất liệu cấu tạo máy an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, theo cam kết của .. .
250,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/07/2014
Tp. Hà Nội: Máy làm kem mini gia đình, máy làm kem hoa quả tươi, máy làm sữa chua 16 cốc RSCL1188665 Máy làm kem mini gia đình, máy làm kem hoa quả tươi, máy làm sữa chua 16 cốc  (154)
Máy làm kem mini gia đình Komasu KM 150 Giá khuyến mại chỉ còn : 950. 000VNĐ Tư vấn & Đặt mua 24/ 24h : 0963. 205. 990( Hạnh) Máy làm kem Komasu KM-150 hoạt động theo cơ chế làm lạnh. Đây là dạng máy phổ biến nhất, vì giá vừa phải, chất lượng ổn định nên phù hợp với gia đình. Máy hoạt động bằng cách cho âu làm lạnh vào tủ lạnh 8 - 12h. Hình ảnh máy làm kem Komasu KM-150 Thông tin về máy làm kem Komasu KM-150: - Kiểu dáng hiện đại, chắc chắn. - Thiết kế tinh tế từ khóa cài, nắp đậy miệng đổ nguyên .. .
1,100,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/04/2015
Máy làm sữa chua magic bullet  (201)
Hẳn chị em nào cũng biết, sữa chua luôn là một trong những món ăn bổ dưỡng có tác dụng tốt nhất cho sức khỏe và làm đẹp. Máy làm sữa chua magic bullet - Với khả năng đảm bảo an toàn vệ sinh, tiện dụng, giúp chị em dễ dàng tự tay thực hiện món sữa chua yêu thích. GIÁ: 150. 000 Ưu điểm nổi bật: - Thiết kế tinh tế, kiểu dáng đẹp. - Phía trên nắp hộp trong suốt nên có thể nhìn thất quá trình làm sữa chua - Thiết kế thu nhiệt độc đáo, đảm bảo hoạt tính của vi sinh sữa chua. - Sử dụng thiết kế hoàn .. .
150,000 đ Tp. Hà Nội
06/04/2015
Tp. Hà Nội: Cung cấp máy cưa Husqvarna 365 uy tín chất lượng tại thị trường Việt Nam RSCL1188665 Cung cấp máy cưa Husqvarna 365 uy tín chất lượng tại thị trường Việt Nam  (258)
Công ty cổ phần điện máy Hoàng Long là nhà cung cấp các dòng máy cưa xích Husqvarna như Husqvarna 365, Husqvarna 445 uy tín chất lượng tại thị trường Việt Nam Đ/ c: 423 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội HOTLINE: 0981114067 THÙY DƯƠNG Trong giới cưa cây chuyên nghiệp, nói đến máy cưa xích Husqvarna 365 ai cũng biết bởi tính năng tiết kiệm xăng, máy bền và khỏe. Sở hữu công nghệ tiết kiệm xăng X-Torq thông minh, máy cưa xích Husqvarna 365 được xem như “cưa vàng” của những người chuyên hạ cây .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

17/01/2016
Tp. Hà Nội: Máy làm sữa chua Living Cook 711S 7 cốc thủy tinh giá 390k tại skymart. vn RSCL1188665 Máy làm sữa chua Living Cook 711S 7 cốc thủy tinh giá 390k tại skymart. vn  (299)
Máy làm sữa chua Living Cook 711S 7 cốc thủy tinh giá 390k tại skymart. vn Sữa chua luôn là một món ăn được ưa chuộng nhất là trong mùa hè. ..chính vì điều này nhiều chị em đã tự tay làm sữa chua cho gia đình, nhưng làm sữa chua rất phức tạp và nhất là công đoạn ủ sữa chua cần phải có kinh nghiệm. ..để giúp bất cứ chị em nào cũng có thể làm sữa chua một cách dễ dàng Skymart. vn giới thiệu một loại máy làm sữa chua tới tay chị em. ... GIÁ BÁN : 390. 000 VNĐ Máy làm sữa chua, còn gọi là máy làm yaourt .. .
390,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/04/2013
Tìm nâng cao