BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Nhà hàng tiệc cưới hội nghị Bích Câu giảm giá.

Tp. Hồ Chí Minh: Nhà Hàng Tiệc Cưới - Hội Nghị Bích Câu RSCL1157448 Nhà Hàng Tiệc Cưới - Hội Nghị Bích Câu  (281)
Nhà hàng tiệc cưới hội nghị Bích Câu Nhà Hàng Tiệc CướiHội Nghị Bích Câu ( số 174 Thích Quảng Đức, Phường 4, Phú Nhuận, TP. HCM ) tiền thân với tên gọi Nhà Hàng Hoa Viên Bích Câu. Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Nhà hàng, Tiệc cưới, hội nghị… Nhằm mở rộng quy mô, nâng cao tính chuyên nghiệp và đa dạng hơn về các dịch vụ đám tiệchội nghị, đáp ứng rộng rãi nhu cầu thị trường theo phong xu thế phát triển chung của thị trường. Tháng 9/ 2012, sau khi được đầu tư xây dựng và nâng cấp về .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Nhà hàng tiệc cưới hội nghị Bích Câu, nơi tôn vinh hạnh phúc lứa đôi RSCL1157448 Nhà hàng tiệc cưới hội nghị Bích Câu, nơi tôn vinh hạnh phúc lứa đôi  (319)
Hiện nay, tìm địa điểm tố chức đám cưới không còn đơn giản là việc tìm được một nhà hàng, khách sạn nào đó chỉ cốt sao có thể đáp ứng vấn đề chỗ ngồi cho khách mời. Việc làm thế nào để tìm được một nhà hàng có thể hội đủ các tiêu chí như: tính sang trọng, món ăn ngon, nghi lễ tổ chức chuyên nghiệp, tiện đường đi lại và giá thành lại phải chăng … là vấn đề mà bất cứ đôi uyên ương nào cũng mong muốn. Vì vậy, sau hơn 10 kinh nghiệm từ gắn bó với công việc tổ chức hội nghị, tiệc cưới, đến nay NHÀ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/08/2013
Nhà hàng tiệc cưới hội nghị Bích Câu nơi tổ chức tiệc cưới lý tưởng  (229)
Đối với mỗi cô dâu chú rể, việc tổ chức tiệc cưới của mình sao cho hoàn hảo nhất, long trọng nhất chính là mối quan tâm hàng đầu. Làm thế nào để những vị khách mời của mình cảm thấy hài lòng, làm thế nào để đám cưới của mình trở nên lộng lẫy, sang trọng và không thể quên được trong mắt của mọi người. Vậy tại sao, bạn không xuất hiện trong đám cưới với một gương mặt rạng ngời, một nụ cười tràn đầy hứng khởi cùng một tinh thần hết sức thoải mái, không chút mệt mỏi bằng cách trao trọn niềm tin .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/08/2014
Nhà hàng tiệc cưới hội nghị Bích Câu khuyến mãi lớn mùa cưới  (250)
Tọa lạc tại số 174 Thích Quảng Đức, Phường 4, Quận Phú Nhuận, nhà hàng tiệc cưới - Hội Nghị Bích Câu là nơi thích hợp dành cho những ai mong muốn một lễ cưới hoàn hảo. Với khuôn viên rộng rãi, nhà hàng tiệc cưới Bích Câu đã tận dụng vẻ đẹp của cây lá để trang trí cho mình, đồng thời mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian thoáng mát, trong lành giữa lòng Thành phố ồn ào, tấp nập. Bước vào trong, khách hàng sẽ hài lòng với khung cảnh ấm áp, sang trọng, hoành tráng. Tất cả hài hòa cùng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

05/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nhà hàng tiệc cưới Bích Câu tổ chức khuyến mãi lớn RSCL1157448 Nhà hàng tiệc cưới Bích Câu tổ chức khuyến mãi lớn  (294)
Tọa lạc tại số 174 Thích Quảng Đức, Phường 4, Quận Phú Nhuận; Nhà hàng tiệc cưới - Hội Nghị Bích Câu là nơi thích hợp dành cho những ai mong muốn một lễ cưới hoàn hảo. Với khuôn viên rộng rãi, nhà hàng tiệc cưới Bích Câu đã tận dụng vẻ đẹp của cây lá để trang trí cho mình, đồng thời mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian thoáng mát, trong lành giữa lòng Thành phố ồn ào, tấp nập. Bước vào trong, khách hàng sẽ hài lòng với khung cảnh ấm áp, sang trọng, hoành tráng. Tất cả hài hòa cùng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

04/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nhà hàng tiệc cưới Bích Câu mở chương trình khuyến mãi ưu đãi lớn trọn gói RSCL1157448 Nhà hàng tiệc cưới Bích Câu mở chương trình khuyến mãi ưu đãi lớn trọn gói  (284)
Tọa lạc tại số 174 Thích Quảng Đức, Phường 4, Quận Phú Nhuận, nhà hàng tiệc cưới - Hội Nghị Bích Câu là nơi thích hợp dành cho những ai mong muốn một lễ cưới hoàn hảo. Với khuôn viên rộng rãi, nhà hàng tiệc cưới Bích Câu đã tận dụng vẻ đẹp của cây lá để trang trí cho mình, đồng thời mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian thoáng mát, trong lành giữa lòng Thành phố ồn ào, tấp nập. Bước vào trong, khách hàng sẽ hài lòng với khung cảnh ấm áp, sang trọng, hoành tráng. Tất cả hài hòa cùng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

26/05/2014
Nhà hàng tiệc cưới Bích Câu khuyến mãi mùa cưới 2013  (303)
KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT Nhân dịp khai trương nhà hàng tiệc cướihội nghị Bích Câu mới đãi tiệc từ 11/ 11/ 2012 đến 01/ 01/ 2013 GIẢM 10% THỰC ĐƠN TIỆC MIỄN PHÍ BIA, NƯỚC NGỌT, NƯỚC SUỐI… Một số hình ảnh tại Nhà Hàng Bích Câu: Thông tin liên hệ: Nhà Hàng Tiệc Cưới Bích Câu Địa chỉ: 174 Thích Quảng Đức, P4, Q Phú Nhuận, TPHCM ĐT: 08. 38441171 Email: nhahangbichcau@ yahoo. com, nhahangbichcau@ gmail. com Web: www. nhahangbichcau. vn / .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới, hội nghị, tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi chuyên RSCL1157448 Nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới, hội nghị, tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi chuyên  (248)
Một buổi tiệc sinh nhật hoàn hảo, vui vẻ, ấm cúng với nhiều chương trình hấp dẫn cùng thực đơn ấn tượng sẽ góp phần làm tăng thêm mối quan hệ khăng khít giữa gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Để làm được điều đó thì việc chọn lựa một nhà hàng chuyên tổ chức tiệc sinh nhật ( thôi nôi, sinh nhật trẻ em, người lớn, mừng thọ, tiệc gia đình, tiệc Quốc tế thiếu nhi, tiệc Trung thu…) là điều cần thiết. Trong khi cuộc sống ngày càng phát triển, có thể thấy người tiêu dùng ngày nay không chỉ chú trọng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

13/06/2013
Kinh nghiệm chọn nhà hàng tiệc cưới cho ngày cưới của bạn  (248)
Tiệc cưới là một nghi thức quan trọng và hợp thức hóa sau quá trình yêu nhau và tiến đến hôn nhân. Và đây cũng là ngày tổ chức ra mặt bà con bạn bè chính thức đến với cuộc sống vợ chồng. Bên cạnh những lễ cưới truyền thống được tổ chức ngay tại nhà cô dâu chú rể thì hiện nay hầu hết các lễ cưới được tổ chức tại các nhà hàng, khách sạn cũng trở nên phổ biến. Nhiều nhà hàng tiệc cưới đã ra đời để đáp ứng nhu cầu này, mang đến nhiều lựa chọn hơn về địa điểm tổ chức tiệc cưới. Sau đây là những yếu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/05/2013
Tp. Hải Phòng: Nhà hàng tiệc cưới Xuyên Á Hải Phòng RSCL1157448 Nhà hàng tiệc cưới Xuyên Á Hải Phòng  (519)
Nhà hàng tiệc cưới Xuyên Á kính chào Quý Khách! Kết se trăm mối duyên lành Nhà hàng Xuyên Á mãi giành tặng nhau Dệt nên tình nặng, nghĩa sâu Yêu thương cho đến bạc đầu vẫn thương Lời đầu tiên chúng tôi xin gửi tới Quý khách lời chào trân trọng và lời chúc sức khoẻ! Nhà hàng Xuyên Á tọa lạc bên bờ sông Tam Bạc thơ mộng, là nơi thưởng ngoạn, dừng chân lý tưởng của thực khách xa gần mỗi dịp ghé thăm. Nằm trong khuôn viên rộng gần 2. 000 m2, phục vụ cùng một lúc từ 200 đến 300 thực khách. Nhà hàng .. .
Map ==> Nhà hàng tiệc cưới Xuyên Á Hải Phòng
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

30/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Nhà hàng tiệc cưới hội nghị Bích Câu sang trọng, không gian đẹp RSCL1157448 Nhà hàng tiệc cưới hội nghị Bích Câu sang trọng, không gian đẹp  (607)
nhà hàng tiệc cướiHội Nghị Bích Câu ( số 174 Thích Quảng Đức, Phường 4, Phú Nhuận, TP. HCM ) tiền thân với tên gọi Nhà Hàng Hoa Viên Bích Câu. Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Nhà hàng, Tiệc cưới, hội nghị… Nhằm mở rộng quy mô, nâng cao tính chuyên nghiệp và đa dạng hơn về các dịch vụ đám tiệchội nghị, đáp ứng rộng rãi nhu cầu thị trường theo phong xu thế phát triển chung của thị trường. Tháng 9/ 2012, sau khi được đầu tư xây dựng và nâng cấp về mọi mặt, Nhà Hàng Hoa Viên Bích Câu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

07/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Nhà hàng tiệc cưới hội nghị Bích Câu giảm giá. RSCL1157448 Nhà hàng tiệc cưới hội nghị Bích Câu giảm giá.  (509)
.. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/10/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Nhà hàng tiệc cưới, nha hang tiec cuoi Bích Câu giảm giá beer nước ngọt RSCL1157448 Nhà hàng tiệc cưới, nha hang tiec cuoi Bích Câu giảm giá beer nước ngọt  (273)
NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI - HỘI NGHỊ Tọa lạc tại số 174 Thích Quảng Đức, Phường 4, Quận Phú Nhuận; nhà hàng tiệc cưới - Hội Nghị là nơi thích hợp dành cho những ai mong muốn một lễ cưới hoàn hảo. Với khuôn viên rộng rãi, đã tận dụng vẻ đẹp của cây lá để trang trí cho mình, đồng thời mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian thoáng mát, trong lành giữa lòng Thành phố ồn ào, tấp nập. Bước vào trong, khách hàng sẽ hài lòng với khung cảnh ấm áp, sang trọng, hoành tráng. Tất cả hài hòa cùng một màu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

28/09/2012
Tổ chức tiệc cưới của mình sao cho hoàn hảo nhất  (297)
Mỗi cô dâu chú rể chắc hẳn ai cũng mong muốn việc tổ chức tiệc cưới của mình sao cho hoàn hảo nhất, long trọng nhất chính là mối quan tâm hàng đầu. Làm thế nào để những vị khách mời của mình cảm thấy hài lòng, làm thế nào để đám cưới của mình trở nên lộng lẫy, sang trọng và không thể quên được trong mắt của mọi người. Vậy tại sao, bạn không xuất hiện trong đám cưới với một gương mặt rạng ngời, một nụ cười tràn đầy hứng khởi cùng một tinh thần hết sức thoải mái, không chút mệt mỏi bằng cách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

24/12/2014
Đặt tiếc cưới cuối năm nhận ngay quà tặng khuyến mãi  (290)
Nhà hàng tiệc cưới - Hội Nghị Bích Câu tọa lạc tại số 174 Thích Quảng Đức, Phường 4, Quận Phú Nhuận là nơi thích hợp dành cho những ai mong muốn một lễ cưới hoàn hảo. Với khuôn viên rộng rãi, nhà hàng tiệc cưới Bích Câu đã tận dụng vẻ đẹp của cây lá để trang trí cho mình, đồng thời mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian thoáng mát, trong lành giữa lòng Thành phố ồn ào, tấp nập. Bước vào trong, khách hàng sẽ hài lòng với khung cảnh ấm áp, sang trọng, hoành tráng. Tất cả hài hòa cùng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

11/01/2015
Nhà hàng Bích Câu Địa điểm nơi tổ chức tiệc tất niên họp mặt cuối năm  (322)
Tiệc cuối năm như buổi cơm hợp mặt gia đình trong gia đình Việt giúp gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong công ty. Bạn được giao nhiệm vụ tổ chức buổi tiệc tất niên cho công ty của bạn! Hãy tham khảo các bước sau 1. Lên danh sách khách mời Cần lên danh sách khách mời ít nhất là 2 tuần trước khi buổi tiệc diễn ra, vì cuối năm mọi người có nhiều cuộc gặp khác nhau nên họ cần sắp xếp trước cho chu đáo. Do vậy bạn nên thông báo trước để nhân viên có thể sắp xếp tham dự buổi tiệc Bạn có thể .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nhà hàng Bích Câu nhận tổ chức hội nghị chuyên nghiệp nhất RSCL1157448 Nhà hàng Bích Câu nhận tổ chức hội nghị chuyên nghiệp nhất  (323)
Ở một cuộc họp công ty hay một lớp đào tạo đều có thể trở thành dịp nảy sinh nhiều ý tưởng đột phá, làm khởi sắc bức tranh tài chính hoặc đem đến cơ cấu hoạt động hiệu quả hơn cho doanh nghiệp. Trong đó, hội nghị khách hàng đóng một vai trò tối quan trọng để thiết lập nên mối quan hệ bền vững và sự thông hiểu cần thiết giữa doanh nghiệp và khách hàng. Để tổ chức chu đáo cho buổi hội nghị, doanh nghiệp cần lưu ý những điều sau: 1. Chọn chủ đề thích hợp để tổ chức hội nghị khách hàng Khảo sát để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

19/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lên ý tưởng thiết kế nhà hàng tiệc cưới RSCL1157448 Lên ý tưởng thiết kế nhà hàng tiệc cưới  (250)
Lên ý tưởng thiết kế nhà hàng tiệc cưới Thiết kế Nhà Hàng tiệc cưới là một khía cạnh rất trọng tâm của bất kỳ nhà hàng tiệc cưới nào. Những phương án hay sau đây sẽ giúp ích cho ý tưởng mua bán nhà hàng tiệc cưới của bạn. Nhu cầu tổ chức đám cưới, sự kiện sinh hoạt các nhà mỗi ngày càng tăng cao, thành ra có không ít nhà hàng tiệc cưới được mở ra. Tuy nhiên, chọn lựa bắt mắt được sự chú tâm của các cặp đôi, chúng mình cần phải đầu tư cho một thiết kế thi công nội thất sự đẳng cấp . Để có được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

18/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên cung cấp bàn ghế nhà hàng tiệc cưới RSCL1157448 Chuyên cung cấp bàn ghế nhà hàng tiệc cưới  (1,408)
Cty chúng tôi chuyên cung cấp trang thiết bị và đồ dùng cho nhà hàng tiệc cưới với số lượng lớn và giá hợp lý: bàn ghế nhà hàng, thiệp cưới, khăn lạnh. .. Ghế NH: 165. 000 đ/ cái, Thiệp cưới thô: 1. 200 đ/ cái, khăn lạnh dùng 1lần: 360 đ/ cái Cty TNHH Nam Thanh Hai LH: 0918 345 371. LH: 0918 345 371
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

20/03/2024
Tp. Hà Nội: In bao đũa nhà hàng, tiệc cưới lấy nhanh, giá rẻ RSCL1157448 In bao đũa nhà hàng, tiệc cưới lấy nhanh, giá rẻ  (217)
Chuyên in bao đũa nhà hàng, tiệc cưới 0966351821 Ở vào thời đại mà mọi người không những quan tâm đến chất lượng món ăn mà còn yêu cầu về mặt thẩm mỹ, vệ sinh an toàn, sạch sẽ thì Bao đũa giấy đựng những đôi đũa gỗ đẹp sang trọng là sẵn phẩm thiết yếu của các nhà hàng giúp mỗi nhà hàng có 1 đẳng cấp riêng và giúp mỗi thực khách có thể nhớ sâu hơn nhờ bao đũa này. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có những dịch vụ tốt nhất Vui lòng LH: Nhà In Thanh Xuân Số 74 ngõ 105 Láng Hạ - Hà nội .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

28/03/2015
Tìm nâng cao