BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Mua sắm » Nội ngoại thất » Chi tiết tin

Nhà thêm xinh với những đồ trang trí đáng yêu

  Ngày: 17/08/2010
Các đồ dùng xinh xắn bằng chất liệu len móc sẽ đem đến cho không gian nhà bạn cảm giác thật ấm cúng và đáng yêu khi thu về.


Nhà thêm xinh với những đồ trang trí đáng yêu
[1] Nhà thêm xinh với những đồ trang trí đáng yêu[2] Nhà thêm xinh với những đồ trang trí đáng yêu[3] Nhà thêm xinh với những đồ trang trí đáng yêu[4] Nhà thêm xinh với những đồ trang trí đáng yêu[5] Nhà thêm xinh với những đồ trang trí đáng yêu
[6] Nhà thêm xinh với những đồ trang trí đáng yêu[7] Nhà thêm xinh với những đồ trang trí đáng yêu[8] Nhà thêm xinh với những đồ trang trí đáng yêu[9] Nhà thêm xinh với những đồ trang trí đáng yêu[10] Nhà thêm xinh với những đồ trang trí đáng yêu
[11] Nhà thêm xinh với những đồ trang trí đáng yêu
(Click hình để xem rõ hơn )

Mùa thu mát mẻ và trong lành lại đến, bạn hãy thử làm mới ngôi nhà mình với những vật dụng nhỏ xinh được làm từ chất liệu sợi móc này nhé. Có rất nhiều loại vật dụng trang trí mà bạn có thể sử dụng cho ngôi nhà mình như những chiếc lót cốc nhiều màu, khăn trải bàn móc xinh xắn, chiếc túi đựng đồ nhỏ xinh...Tất cả những đồ trang trí len móc khiến cho không gian nhà bạn trở nên ấm cúng, đáng yêu hơn.

Chỉ với một khoản tiền nhỏ khoảng từ 25.000 đ đến 50.000 đ là bạn đã sở hữu được một sản phẩm len sợi móc thật đẹp và độc đáo cho nhà mình đó. Ưu điểm của sản phẩm là có thể giặt sạch khi cần thiết, bạn sẽ sử dụng được trong thời gian lâu dài.

Và đây là địa chỉ bạn có thể tìm mua hoặc đặt làm các sản phẩm từ len móc thật xinh xắn cho ngày thu này

Cơ sở đan móc Hoàng Linh
Địa chỉ giao dịch: 253 – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.
ĐT: 04.37651284/ 01636524246 – 0977010389

Tracy Vu

Tổng hợp

Nguồn:  Afamily
Các bài đăng trước cùng danh mục   Nội ngoại thất
 Không có bài nào. 
Xem thêm :  Sưu tầm » Mua sắm » Nội ngoại thất
Tìm liên quan » Nhà thêm xinh với những đồ trang trí đáng yêu
Đang xem » Nhà thêm xinh với những đồ trang trí đáng yêu