BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Nhà xưởng phù hợp từng doanh nghiệp

Nhà xưởng phù hợp từng doanh nghiệp  (333)
Nhà thép tiền chế hay xây nhà xưởng thép là loại hình nhà thường thấy trong xây dựng công nghiệp bắt nguồn từ Mỹ khoảng nửa cuối những năm 70 thế kỷ 20. Nhà tiền chế được lắp dựng một cách đồng bộ dựa trên các kết cấu thép được thiết kế, tổ hợp và gia công sẵn theo bản thiết kế chỉ định sẵn từ trong nhà máy. Sau đó những cấu kiện thành phẩm đó mới được vận chuyển đến công trường để lắp dựng. Tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp của mình, chúng ta có chọn lựa phù hợp để yêu cầu đơn vị thiết kế và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

07/07/2016
Nhà xưởng quan trọng với doanh nghiệp như thế nào?  (292)
Doanh nghiệp không thể hoạt động nếu không có mặt hàng kinh doanh và mặt hàng kinh doanh lại là sản phẩm do chính nhà xưởng sản xuất ra. Từ đó thấy rằng, Doanh nghiệp không thể hoạt động nếu không có nhà xưởng. Xét về một phương diện khác, Không phải bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng biết cách chọn lựa và xây dựng cho mình một nhà xưởng, nhà tiền chế hoàn hảo và kinh tế nhất. Nên có những đơn vị chọn cách thuê nhà xưởng hoặc liên hệ một đơn vị thiết kế và thi công nhà xưởng để được tư vấn và đi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Xu hướng thiết kế bao bì thức ăn nhanh phù hợp cho doanh nghiệp  (206)
Xu hướng thiết kế bao bì thức ăn nhanh phù hợp cho doanh nghiệp Xu hướng thiết kế bao bì thức ăn là sự tích hợp với hình ảnh bắt mắt đánh thức khả năng thích thủ của nhiều người ( Pha trộn màu sắc vui tươi , hình ảnh độc đáo ). Thiết kế Logo Chuyên nghiệp Thiết kế Bao bì chuyên nghiệp Để tạo ra những thiết kế bao bì độc đáo trên nhãn đồ ăn nhanh người thiết kế đã sử dụng yếu tố đồ họa phẳng kết hợp với những hình 3D + màu sắc để tạo nên sự khác biệt trên từng mẫu sản phẩm. Ví dụ như hình trên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

25/02/2015
Máy quét vân tay chấm công phù hợp với doanh nghiệp nhỏ bach hoa  (156)
Bạn là người điều hành 1 doanh nghiệp nhỏ, bạn đang gặp khó khăn vì giải pháp chấm công khi người làm chấm công không thể tuyệt đối được phận sự. Vấn đề rất nhẹ nhàng đó là vận hành máy quét vân tay chấm công Máy quét vân tay chấm công hay gọi ngắn gọn là máy chấm công vân tay, chính là phương thức hoàn hảo để hoán vị chấm công bằng con người, luôn luôn mắc sai sót và mang tính cá nhân vào thiết lập. Hệ thống máy chấm công vân tay tương thích với bất kỳ doanh nghiệp nào, nhưng tương thích nhất .. .
Tp. Hà Nội
11/06/2015
Thiết kế và thi công nhà xưởng phù hợp với nền đất  (253)
Hầu hết những công ty hay Doanh nghiệp khi hoạt động sản xuất, chế biến, hay gia công đều phải có nhà xưởng để sản xuất ra sản phẩm. Bên cạnh đó, cũng có những công ty chọn giải pháp thuê nhà xưởng. Điều này tùy thuộc vào qui mô, điều kiện tài chính của từng doanh nghiệp, từng ngành nghề. Với nhu cầu phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp, nhu cầu xây dựng nhà xưởng khung thép tiền chế đã trở nên thiết yếu nhờ những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm thời gian, chi phí thiết kế và thi công so .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

03/06/2016
Tp. Hà Nội: quần áo bảo hộ lao động luôn được chú trọng đầu tư phù hợp RSCL1691710 quần áo bảo hộ lao động luôn được chú trọng đầu tư phù hợp  (255)
Lưu ý khi chọn quần áo bảo hộ lao động Để chọn quần áo bảo hộ phù hợp, các doanh nghiệp cần lưu ý chất liệu vải, thiết kế, màu sắc và nhu cầu sử dụng. Quần áo bảo hộ lao động cực kỳ quan trọng với công nhân trong các ngành công nghiệp. Công ty, doanh nghiệp cũng có thể PR hình ảnh của mình tới khách hàng và đối tác thông qua mẫu in trên quần áo. Chính vì thế, quần áo bảo hộ lao động luôn được chú trọng đầu tư phù hợp. Một bộ quần áo bảo hộ lao động đạt tiêu chuẩn phải đáp ứng được 5 tiêu chí: .. .
Tp. Hà Nội
07/06/2016
Mẫu nhà xưởng mang giá trị doanh nghiệp  (268)
Với sự phát triển nhanh của khoa học công nghệ nên các phương thức thiết kế và xây nhà xưởng thép tiền chế đã trở nên hiện đại và cao cấp hơn rất nhiều. Chính những sự tiến bộ về khoa học và công nghệ đã giúp con người tiết kiệm được nhiều hơn sức lao động khi xây dựng nhà xưởng, cùng với đó là những công trình có độ bền và kết cấu vững chắc hơn, tiết kiệm được thời gian xây dựng và từ đó sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí tránh bị đội vốn. Khoa học phát triển được cũng là nhờ trình độ của con .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

27/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy chà sàn nhà xưởng liên hợp Grammy GM50 RSCL1691710 Máy chà sàn nhà xưởng liên hợp Grammy GM50  (241)
Máy lau nhà công nghiệp dùng bình Grammy GM50B với độ ồn thấp, dung lượng bình lớn phù hợp cho công việc làm sạch ở những nơi không phù hợp dùng điện. Máy lau nhà công nghiệp Grammy có thể tích và dung tích chứa lớn, hoạt động liên tục và đạt năng xuất cao. Máy lau nhà Grammy phù hợp cho các công việc làm sạch công nghiệp. Máy lau sàn bệnh viện, máy lau sàn nhà xưởng, máy lau sàn epoxy, máy lau sàn khách sạn, máy lau sàn đa năng, ... Máy lau sàn liên hợp 03 chức năng gồm chà sàn, hút bụi, hút .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

07/05/2016
Tp. Hà Nội: Lựa chọn bàn ghế cafe nhà hàng khách sạn phù hợp từng phong cách RSCL1691710 Lựa chọn bàn ghế cafe nhà hàng khách sạn phù hợp từng phong cách  (465)
Lựa chọn bàn ghế cafe nhà hàng khách sạn phù hợp từng phong cách Mỗi nhà hàng có một phong cách riêng, việc lựa chọn bàn ghế để phù hợp với phong cách của bạn là vô cùng quan trọng. Không chỉ phù hợp mà nó còn phải tạo cho khách hàng cảm giảm thoải mái khi thư giãn tại không gian của bạn! Furenco sẽ giúp bạn có được những giá trị tuyệt vời đó, bởi sản phẩm của Furenco có Chất lượng đi đầu – Giá cả cạnh tranh Kiểu dáng đa dạng Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong nội thành Hà Nội Dịch vụ sau .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

31/07/2012
Bán đất Bình Dương giá rẻ phù hợp kinh doanh, xây trọ  (237)
ĐẤT BÌNH DƯƠNG GIÁ RẺ, PHÙ HỢP KINH DOANH HOẶC XÂY NHÀ TRỌ Pháp lý: Sổ đỏ trao tay, minh bạch, rõ ràng, mua bán tại phòng công chứng, hình thức thanh toán linh hoạt. Vị trí: Nằm ngay quốc lộ 13, sát chợ, sát khu công nghiệp, cây xanh trước nhà, điện nước đến tận nhà, vẻ hè lát gạch. Đường thông dài 25m, 35m thuận tiện kinh doanh nhà trọ. Diện tích: 150m2, 300m2, 450m2. .. Cơ sở hạ tầng: hoàn thiện đồng bộ, rộng thoáng, 16m-25m-35m-62m. Dân cư đông, gần chợ, trường học, khu công nghiệp tiện xây .. .
Bình Dương »
H. Tân Uyên

26/08/2013
Xây nhà xưởng thép tại phía nam uy tín và chất lượng  (234)
Hầu hết công ty, doanh nghiệp lớn khi hoạt động đều cần phải có nhà xưởng để tạo ra, chế biến hay sản xuất gia công sản phẩm. Ngoài ra, cũng có những công ty chọn giải pháp thuê nhà mặt phố xưởng xây dựng sẵn. Điều này tùy thuộc vào quy mô, điều kiện số tiền của từng công ty, từng ngành nghề mà lựa chọn phương pháp hợp lý. Nhằm giúp các công ty nắm được việc thi công nhà xưởng phải trải qua qui trình bằng cách nào - nhà thầu xây dựng Chánh Nghĩa với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/06/2016
Thiết kế nhà xưởng theo từng chức năng và ngành hàng  (204)
Nhà xưởng là tài sản vật chất có sức chứa và quy mô quản lý lớn, có thể là địa điểm tập trung nhân lực, trang thiết bị, nguyên vật liệu phục vụ cho quá trình sản xuất, bảo quản, vận chuyển hàng hóa. Khi bắt đầu bước chân vào lĩnh vực kinh doanh, sản xuất thì mỗi người đều xác định cho mình phải đối mặt với rất nhiều khó khăn cần giải quyết, đặc biệt là vấn đề chọn vị trí và đơn vị xây dựng kho xưởng hiệu quả và hợp lý, hoặc cũng có thể nhiều doanh nghiệp chọn giải pháp thuê kho xưởng. Tuy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

13/06/2016
Mẫu nhà xưởng tại các xí nghiệp lớn  (295)
Bạn có thể nghe đâu đó về “nhà thép tiền chế”, hoặc đã từng bắt gặp cụm từ đó trên các tấm pa nô – áp phích dọc các đường quốc lộ của đất nước. Khi nhắc đến nhà tiền chế người ta thường liên tưởng đến loại hình nhà ở di động rất phổ biến ở phương Tây dành cho những người và gia đình thích sống theo kiểu du mục. Nhưng về thiết kế, kết cấu, quy mô, và trình độ lắp dựng không thể so sánh được với loại nhà tiền chế sử dụng trong công nghiệp rất phổ biến hiện nay. Nhà tiền chế sử dụng trong công .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

22/06/2016
Cho thuê Văn Phòng, Kho bãi Nhà xưởng, Phòng trọ cao cấp, nhà nguyên căn, căn hộ  (316)
Cho thuê Văn Phòng, Kho bãi Nhà xưởng, Phòng trọ cao cấp, nhà nguyên căn, căn hộ cao cấp [VĂN PHÒNG]-CHO THUÊ VĂN PHÒNG TÒA NHÀ ĐƯỜNG PHAN XÍCH LONG, P. 3, Q. BÌNH THẠNH. http: //timnhachothue. net/ xem-nha?postId= 553 Cho Thuê Văn Phòng Tòa Nhà đường Phan Xích Long, P. 3, Q. Bình Thạnh. - Quy Mô Tòa Nhà: 1 Hầm, 5 Tầng. - Diện Tích: 50m2 – 80m2 – 120m2 – 240m2. Nhà xây mới, hệ thống điều hòa bán trung tâm, trạm điện riêng, thang máy, 4 công trình phụ riêng biệt / tầng, có hệ thống [VĂN PHÒNG]-CHO THUÊ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/09/2012
Diện tích nhà kho phù hợp với từng doanh nghiệp  (316)
Nhà xưởng khung thép là một kỹ thuật xây dựng với một " bộ xương khung" theo chiều dọc thép cột và ngang , xây dựng thành một khung thép dạng lưới hình chữ nhật tiếp theo đó xây dựng các tầng, mái nhà và tường của một tòa nhà mà tất cả đều gắn vào khung. Sự phát triển của kỹ thuật này còn có thể dùng để xây dựng các tòa nhà chọc trời. Tìm kiếm mặt bằng và xây dựng nhà xưởng là những bước chuẩn bị quan trọng cho một công ty hay đơn vị sản xuất, và đây cũng là giai đoạn chiếm nhiều thời gian .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

30/06/2016
Thiếp lập hệ thống chấm công chuyên nghiệp cho Doanh Nghiệp  (99)
Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thế giới nói riêng và Việt Nam nói chung, nhu cầu quản lý và giám sát hoạt động của doanh nghiệp tại nước ta ngày càng tăng. Đặc biệt là quản lý nguồn nhân lực. Con người là yếu tố then chốt, quyết định thành công hay thất bại của một công ty hay tổ chức. Một công ty hay tổ chức thành công hay thất bại dựa vào sự chuyên nghiệp trong cách quản lý hay điều hành, phân công công việc của từng cá nhân trong một tổ chức. Vậy làm cách nào để đảm bảo sự bình .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/07/2013
Luật Doanh Nghiệp Sửa Đổi Bổ Sung 2013  (225)
LUẬT DOANH NGHIỆP 2013 ( LUẬT DOANH NGHIỆP ĐƯỢC QUỐC HỘI THÔNG QUA 19/ 06/ 2013 ) Xem Ảnh lớn Mã sách: LDN Tác giả Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Lao Động Năm xuất bản 2013 Số trang 0. 00 Giá bìa: 350, 000 VNĐ Giá bán 350, 000 VNĐ Chi tiết Luật doanh nghiệp 2013 ( Luật doanh nghiệp được Quốc Hội thông qua 19/ 06/ 2013 ) Luật Doanh Nghiệp Sửa Đổi Bổ Sung 2013 Để sát thực với tình hình thực tế hiện nay Luật doanh nghiệp 2013 cũng như chính sách linh hoạt phù hợp cho doanh nghiệp là một trong những vấn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

18/07/2013
Tp. Hà Nội: Luật doanh nghiệp 2013 ( Luật doanh nghiệp được Quốc Hội thông qua 19/ 06/ 2013 ) RSCL1691710 Luật doanh nghiệp 2013 ( Luật doanh nghiệp được Quốc Hội thông qua 19/ 06/ 2013 )  (217)
Luật doanh nghiệp 2013 ( Luật doanh nghiệp được Quốc Hội thông qua 19/ 06/ 2013 ) Luật Doanh Nghiệp Sửa Đổi Bổ Sung 2013 Để sát thực với tình hình thực tế hiện nay Luật doanh nghiệp 2013 cũng như chính sách linh hoạt phù hợp cho doanh nghiệp là một trong những vấn đề quang trọng, hơn nữa để đảm bảo các điều kiện cần thiết về thủ tục hành chính và chính sách thuế phù hợp luật doanh nghiệp 2013. Ngày 20/ 6/2013, Quốc hội đã thông qua Luật doanh nghiệp 2013 sửa đổi, bổ sung Điều 170 của Luật doanh .. .
350,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

18/07/2013
Luật Doanh Nghiệp Sửa Đổi Bổ Sung 2014  (237)
Luật Doanh Nghiệp Sửa Đổi Bổ Sung 2014 Luật Doanh Nghiệp Sửa Đổi Bổ Sung 2013 SÁCH LUẬT DOANH NGHIỆP 2013, LUẬT DOANH NGHIỆP SỬA ĐỔI BỔ SUNG MỚI NHẤT Để sát thực với tình hình thực tế hiện nay cũng như chính sách linh hoạt phù hợp cho doanh nghiệp là một trong những vấn đề quang trọng, hơn nữa để đảm bảo các điều kiện cần thiết về thủ tục hành chính và chính sách thuế phù hợp. Ngày 20/ 6/2013, Quốc hội đã thông qua Luật sửa đổi, bổ sung Điều 170 của Luật doanh nghiệp và có hiệu lực ngay từ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

11/03/2014
Tp. Hà Nội: Đi tìm giải pháp ứng dụng thương mại điện tử cho doanh nghiệp RSCL1691710 Đi tìm giải pháp ứng dụng thương mại điện tử cho doanh nghiệp  (370)
Thành lập từ năm 2003, ADC Việt Nam được thị trường biết đến là một công ty thiết kế website hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử. Gần 10 năm qua, ADC Việt Nam đã tư vấn, thiết kế và cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp về thiết kế web cho hơn 1000 dự án, trong đó có các tổ chức, các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Đi tìm giải pháp ứng dụng thương mại điện tử cho doanh nghiệp Tôi biết đến ADC Việt Nam từ năm 2005, khi quyết định tìm một giải pháp marketing phù hợp cho doanh nghiệp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/02/2012
Tìm nâng cao