BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Nhóc Nicolas - Quả Bóng Và Những Chuyện Chưa Kể Khác

Tp. Hồ Chí Minh: Nhóc Nicolas - Quả Bóng Và Những Chuyện Chưa Kể Khác RSCL1173273 Nhóc Nicolas - Quả Bóng Những Chuyện Chưa Kể Khác  (302)
Có ai đã qua 50 năm rồi mà vẫn cứ mãi là một cậu nhóc tinh nghịch, lạc quan, luôn mỉm cười trước mọi chuyện? Bạn biết không, cậu bé ấy chính là Nhóc Nicolas đó. Nếu bạn không tin, trong cuốn sách này còn có cả "giấy khai sinh" của nhóc Nicolas nữa. Với 10 câu chuyện chưa kể ở đâu hết này, chắc chắn bạn sẽ càng thêm mê thích nhóc Nicolas láu lỉnh cùng nhóm bạn "hết sảy" của cậu với thằng Alceste ăn luôn mồm, thằng Clotaire luôn xếp bét lớp nhưng nhà nó lại có ti vi, thằng Geoffroy ngổ ngáo con .. .
81,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
26/12/2012
Đại học Anglia Ruskin những điều chưa biết Posted on Tháng tám 27, 2014 by Q  (258)
Với bài viết Đại học Anglia Ruskin những điều chưa biết giúp bạn tìm hiểu rõ hơn chương trình học tập tại trường cũng như các suất học bổng mà trường dành cho sinh viên Việt Nam trong năm 2014. Được thành lập năm 1858 trở thành trường Đại học vào năm 1992, Đại học Anglia Ruskin là một trong những trường đại học lớn nhất ở phía Đông nước Anh với chất lương đào tạo uy tín. Trường có hơn 30000 sinh viên trong đó sinh viên quốc tế chiếm 20% tổng sinh viên của trường đến từ hơn 100 quốc gia .. .
Tp. Hà Nội
24/10/2014
Quà tặng Lê Minh chuyên cung cấp quà tặng Doanh Nghiệp - LH 0946440008 ( Ms Vân  (465)
QUÀ TẶNG LÊ MINH – CHUYÊN CUNG CẤP QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP Trong các sự kiện đặc biệt của doanh nghiệp như khai trương, khánh thành, họp báo, ra mắt sản phẩm mới, chương trình quảng cáo, khuyến mại, quà tặng có mang theo thông điệp của doanh nghiệp là không thể thiếu để dành tặng khách hàng. Các mẫu quà tặng vừa phải mang tính ứng dụng cao, chi phí hợp lý, vừa cần truyền tải được thông điệp của doanh nghiệp một cách rộng rãi như: 1/ Ô dù cầm tay quà tặng Giống như Mũ bảo hiểm, Áo mưa, Ô dù cầm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/09/2015
Tp. Hà Nội: Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại 2012 RSCL1173273 Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại 2012  (218)
P. Archi xin giới thiệu những mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại năm 2012. Tạo cho phòng khách mang một phong cách mới lạ. Có phải bạn một trong những người thích phòng khách mang một phong cách riêng. P. Archi gợi ý cho bạn một vài những ý tưởng cho phòng khách. Làm thế nào để có một phòng khách đẹp đồng thời là nơi thư giãn, nghỉ ngơi của cả gia đình. Mời mọi các bạn xem mẫu thiết kế nội thất phòng khách với những chiếc ghế tựa sofa dài để tạo sự thoải mái. Sofa thường được dùng .. .
Tp. Hà Nội
08/05/2012
Chị Thảo 0969. 53. 65. 03: Chuyên thiết kế đồ họa giá rẻ  (539)
Chị Thảo 0969. 53. 65. 03: Chuyên thiết kế đồ họa giá rẻ - Không đẹp đền tiền - Có 10 năm kinh nghiệm làm việc tại Cty quảng cáo báo chí, cty thiết kế đồ họa, - Thiết kế bao bì, nhãn mác, các loại sản phẩm bánh kẹo. .Thiết kế website, thiết kế bìa tạp chí dàn trang, - Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, Tờ rơi- brochure-backdrop-banner, .LH: 0969. 53. 65. 03 Chị Thảo
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

18/04/2013
Tp. Hà Nội: Cty MileyPham và những mẫu thiết kế bầu đẹp nhất tại Hà Nội, Hải Phòng RSCL1173273 Cty MileyPham những mẫu thiết kế bầu đẹp nhất tại Hà Nội, Hải Phòng  (378)
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn May Mặc MileyPhạm MileyPham Garment Company Limited. Pregnancy Clothes - Baby Suites - Spa - Studio. ​ Công ty chúng tôi chuyên nhận may, sản xuất, gia công các mặt hàng bầu bao gồm quần, áo, váy, bộ đồ sau sinh, bộ đồ cho con bú. Ngoài ra, chúng tôi luôn nhập khẩu các mặt hàng có đầy đủ các giấy chứng nhận của bộ y tế kiểm định hàng hóa an toàn cho mẹ bầu trẻ sơ sinh, không gây kích ứng da. Bên cạnh đó, MileyPham có các sản phẩm tất cả dịch vụ chăm sóc cho .. .
235,000 đ
/ 1
Tp. Hà Nội
15/12/2014
bông sen việt chuyên thiết kế catalouge giá rẻ  (174)
Với các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất, thương mại, dịch vụ thì Catalogue là một món “trang sức” - cũng là một vũ khí tiếp thị hiệu quả không thể thiếu được. Đây là một phương tiện dùng để giới thiệu sản phẩm rất phổ thông, được nhiều công ty tập đoàn đa quốc gia sử dụng rộng rãi. Catalogue là sản phẩm quảng cáo tập hợp những chi tiết, thông tin giúp doanh nghiệp hệ thống một cách đầy đủ, qua đó đưa thông tin trực tiếp đến khách hàng. Catalogue được xem như sản phẩm không thể thiếu .. .
Tp. Hà Nội
26/09/2012
Du lịch campuchia những điều cần biết  (222)
Như chúng ta đã biết thì Campuchia là một trong số những quốc gia Đông Nam Á phát triển mạnh về du lịch. Đến đây, du khách sẽ được khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng như di tích Angkor, Sihanoukville, Koh Rong, đặc biệt là đền kỳ quan Angkor Wat, hoàng cung Angkor Thom với tượng Bayon bốn mặt khổng lồ. Đặc biệt, Du lịch Campuchia là trải nghiệm tuyệt vời đối với những tín đồ Phật giáo, những người thích khám phá tàn tích của quá khứ cũng như những du khách mê đắm cảnh đẹp hoang sơ của .. .
Tp. Hà Nội
12/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên thiết kế chế tạo lò cao tần gia nhiệt cảm ứng giá rẻ RSCL1173273 Chuyên thiết kế chế tạo lò cao tần gia nhiệt cảm ứng giá rẻ  (1,967)
Giới thiệu lò cao tần: - Nhiệt tác động lên bề mặt vật liệu nung. - Lò có khả năng hoạt động độc lập hoặc kết hợp với dây chuyền sản xuất cần thiết phải gia nhiệt nhanh trong quá trình hoạt động. - Ứng dụng cho mọi vật liệu như: Linh kiện trong lĩnh vực chế tạo ôtô, dụng cụ kim loại, bánh răng, ống thép lớn, trục chuyển động, dao cho máy tiện, máy phay, khoan, ... - Lĩnh vực hoạt động của lò: Nung chảy kim loại, nung nóng kim loại trong lĩnh vực gia công, tôi toàn bộ chi tiết hoặc từng phần của .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cần bán cây cảnh(kich thước lớn)để trang trí sân vườn và những nơi sang trọng RSCL1173273 Cần bán cây cảnh(kich thước lớn)để trang trí sân vườn những nơi sang trọng  (1,107)
Cần bán cây cảnh(kich thước lớn)để trang trí sân vườn những nơi sang trọng khác. mọi chi tiết xin LH: A tháp hp: 09333230287 hoặc. LH: Nguyen thanh huy, 35/ 7 duong cay tram, go vap, Tel. 0907567049
Tp. Hồ Chí Minh
13/09/2010
Trẻ 2 tuổi những điều cần biết để nuôi dạy con thông minh như người Nhật  (199)
2 tuổi là giai đoạn phát triển quan trọng với các bé. Bước vào giai đoạn này bé bắt đầu biết đi, biết nói, biết cách tự mình làm những thứ mình thích. Vì vậy, việc tìm hiểu tâm sinh lý cũng như khả năng vận động phát triển của trẻ để có phương pháp chăm sóc giáo dục phù hợp là vô cùng quan trọng. Người Nhật lâu nay vẫn nổi tiếng thế giới về sự thông minh, sáng tạo, trẻ em Nhật từ 2 -3 tuổi, đã có thể tự làm vệ sinh cá nhân, tự xúc ăn, …các bé ý thức được đâu là công việc mình phải làm chứ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/01/2016
Tp. Hà Nội: Lưới bóng đá, khung thành bóng đá, quả bóng đá. .. giá rẻ, hàng chính hãng RSCL1173273 Lưới bóng đá, khung thành bóng đá, quả bóng đá. .. giá rẻ, hàng chính hãng  (241)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NGUYỄN ĐĂNG Sportjsc chuyên mua bán dụng cụ bóng đá, máy tập thể hình, máy tập đạp xe, máy tập chạy bộ , máy rung toàn thân. ... . chuyên nghiệp, đa dạng giá cả ưu đãi nhất thị trường, giao hàng cực nhanh. Địa chỉ: Số 11 Ngõ 97 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội ĐT: 04. 66. 84. 69. 62 - 0914. 79. 96. 93 -0944. 79. 96. 93 Website: www. nguyendangjsc. com - www. sportjsc. com Bạn đang băn khoăn không biết làm sao để chọn mua lưới bóng đá, khung thành bóng đá, quả bóng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên Thiết kế, chế tạo, lắp đặt lò nung RSCL1173273 Chuyên Thiết kế, chế tạo, lắp đặt lò nung  (318)
LÒ NUNG KHẮC NGUYỄN Website: http: //www. khacnguyen. com http: //lonung. com. vn Thành lập từ năm 2002 đến nay, Công Ty chúng tôi đã đang là một trong những thương hiệu uy tín chất lượng về ngành cơ khí nhiệt luyện, với sản phẩm chính là các loại lò nung như: lò nung, lò tôi, lò ram, lò ủ, lò thấm C thể rắn, lò thấm C-N thể khí, lò hút chân không, lò tráng men, vv. .. Bên cạnh đó, sản phẩm của Công Ty chúng tôi cũng rất đa dạng về chủng loại như: lò buồng, lò giếng, lò tuy-nell, lò băng tải, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/03/2014
chuyên thiết kế, in ấn profile chất lượng-giá rẻ  (143)
Profile công ty là một tài liệu giới thiệu về công ty dành cho khách hàng. Một công ty có thể có nhiều brochure giới thiệu sản phẩm nhưng chỉ có một profile để nói về mình. Thông qua profile của công ty, khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một cách khái quát. Profile cũng giới thiệu được những công việc đã làm của doanh nghiệp như các công trình, các dự án, đồng thời giới thiệu được những khách hàng đã có của công ty. Bông Sen .. .
Tp. Hà Nội
25/09/2012
Tp. Hà Nội: Lựa chọn, sử dụng và bảo quản giá, kệ siêu thị, cửa hàng đúng cách RSCL1173273 Lựa chọn, sử dụng bảo quản giá, kệ siêu thị, cửa hàng đúng cách  (445)
Giá, kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu trong các cửa hàng, siêu thị. Giá, kệ siêu thị dùng để trưng bày hàng hóa, để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cũng như giúp cửa hàng, siêu thị bảo quản hàng hóa tốt hơn, tối ưu hóa không gian sử dụng. Vấn đề quan tâm của cửa hàng, siêu thị chính là việc sử dụng bảo quản giá kệ siêu thị như thế nào cho đúng cách. Sau đây kỹ thuật Tân Phát xin đưa ra một số lưu ý khi sử dụng bảo quản kệ siêu thị: + Sử dụng kệ siêu thị đúng tiêu chuẩn tải .. .
Tp. Hà Nội
21/01/2015
Tp. Hà Nội: Chuyển quà ngày valentine, Nhận chuyển quà ngày lễ tình nhân RSCL1173273 Chuyển quà ngày valentine, Nhận chuyển quà ngày lễ tình nhân  (382)
Chuyển quà ngày valentine, Nhận chuyển quà ngày lễ tình nhân Mình ở xa qua không biết ngày valentine tặng quà cho người iu thế nào nhỉ? Trầm tư suy nghĩ buồn thiu. Bạn nghĩ về người ấy của bạn Người ấy của bạn cũng vậy. Buồn thiu!!!!!!! Thấy bạn bè mình ai cũng hạnh phúc bên người iu dấu. Vui mừng đón nhận những đóa hoa thật đẹp, những hộp Socola đầy ý nghĩa” Để giảm khoảng cách giữa bạn người thương, để chắp cánh cho tình yêu của bạn Chúng tôi cung cấp dịch vụ: “Chuyện quà tặng đến với .. .
Tp. Hà Nội
14/02/2014
Tp. Hà Nội: Quả bóng chuyền, lưới bóng chuyền, phụ kiện bóng chuyền giá rẻ, chất lượng RSCL1173273 Quả bóng chuyền, lưới bóng chuyền, phụ kiện bóng chuyền giá rẻ, chất lượng  (196)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NGUYỄN ĐĂNG Sportjsc chuyên mua bán dụng cụ môn bóng chuyền, máy tập thể hình, máy tập đạp xe, máy tập chạy bộ , máy rung toàn thân. ... . chuyên nghiệp, đa dạng giá cả ưu đãi nhất thị trường, giao hàng cực nhanh. Địa chỉ: Số 11 Ngõ 97 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội ĐT: 04. 66. 84. 69. 62 - 0914. 79. 96. 93 -0944. 79. 96. 93 Website: www. nguyendangjsc. com - www. sportjsc. com Bạn đang băn khoăn không biết làm sao để chọn mua quả, lưới bóng chuyền loại nào chất .. .
Tp. Hà Nội »
H. Sóc Sơn

26/02/2014
Tp. Hà Nội: Thám Tử 247 Và Những Mối Tình Vụng Trộm Bất Chính RSCL1173273 Thám Tử 247 Những Mối Tình Vụng Trộm Bất Chính  (584)
Kính thưa quý vị các bạn! Thám tử tư 247. Phòng ngừa từ trước ngăn chặn từ xa là việc mà mỗi chúng ta nên làm, đúng vậy trong thời kỳ hội nhập kinh tế, xã hội có nhiều thay đổi, nhu cầu con người cũng có nhiều đổi thay do đó các mối quan hệ trong xã hội cũng diễn ra rất phức tạp mà ngay những người trong cuộc cũng không thể lường trước được kết cục nó sẽ như thể nào ảnh hưởng tới những người khác ra sao ? Bạn là người thân trong gia đình, bạn là lãnh đạo trong công ty chúng ta nên quan .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Hấp Dầu Fanola dưỡng bóng và giữ màu tóc nhuộm dành cho tóc sau nhuộm RSCL1173273 Hấp Dầu Fanola dưỡng bóng giữ màu tóc nhuộm dành cho tóc sau nhuộm  (5,544)
Hoạt tính mạnh, dễ dàng thấm sâu vào lõi tóc, kem ủ có tác dụng nuôi dưỡng từng sợi tóc vì vậy chỉ sau 1 lần sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sức sống mới trên chính mái tóc của mình Hấp Dầu Fanola Dưỡng Màu Tóc Fanola After Colour Mask (1500ml)- 539. 000 VNĐ Kem hấp Fanola dưỡng bóng giữ màu tóc nhuộm dành cho tóc sau nhuộm tóc đã qua can thiệp của chất hoá học. Công thức dưỡng ẩm đặc biệt với chiết xuất từ dầu hạt lanh hoạt chất Beta Caroten tạo hiệu ứng gỡ rối cân bằng lại dưỡng chất .. .
539,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

21/05/2014
Tp. Hà Nội: Địa chỉ Xưởng chuyên thiết kế và in kỷ yếu tại Hà Nội RSCL1173273 Địa chỉ Xưởng chuyên thiết kế in kỷ yếu tại Hà Nội  (238)
In Kỷ Yếu Giá Rẻ (Nhân ngày thành lập công ty) Nhân dịp kỷ niệm thành lập Công ty để đánh dấu chặng đường 5 - 10 - 15 năm hình thành phát triển, Cuốn kỷ yếu Công ty sẽ là tập hợp các thành tựu tiêu biểu, các mốc son của những năm tháng hoạt động, là nơi ghi nhận cảm tưởng của các thành viên, sáng lập viên về quá trình làm việc trong Công ty từ những ngày đầu sơ khai. Nhân dịp kỷ niệm thành lập Công ty để đánh dấu chặng đường 5 - 10 - 15 năm hình thành phát triển, Cuốn kỷ yếu Công ty sẽ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

15/04/2013
Tìm nâng cao