BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Nhóm nhạc The Men phẫu thuật thẩm mỹ

Nhóm nhạc The Men phẫu thuật thẩm mỹ  (317)
Với hàng loạt hit trên thị trường, The Men gây ấn tượng mạnh mẽ bởi khí chất hơn người và vẻ ngoài điển trai đặc biệt. Chính vì vậy cũng có giai đoạn nhiều người đồn nhau The Men phẫu thuật thẩm mỹ. The Men phẫu thuật thẩm mỹ hay không? The Men từ khi ra đời cho tới nay là nhóm nhạc nam khẳng định được tên tuổi vững chắc trong lòng khán giả. 2 anh chàng với xuất phát điểm khác nhau như Lê Hoàng là thành viên cũ của nhóm b. O.M; và Tiến Dũng từng hoạt động trong nhóm Weboys. Khi Tiến Dũng và Lê .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/04/2016
Nhóm nhạc Ft island phẫu thuật thẩm mỹ  (206)
FT island là cái tên rất hot với hàng loạt hit như “Severly”. Trong chương trình “Weekly idol” của MbC Every1, nhóm nhạc FT island đã công khai giải đáp những tin đồn xung quanh ánh hàng quang, nhưng nóng nhất là tin Ft island phẫu thuật thẩm mỹ. Tin Ft island phẫu thuật thẩm mỹ đã “làm khó” cho các anh chàng đẹp mã này Fan gọi họ là những anh chàng “đẹp như hoa” là hoàn toàn có căn cứ. Họ đẹp chuẩn từng đường nét, chính vì điều này, không ít nghi ngờ Ft island phẫu thuật thẩm mỹ được đặt ra. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/03/2016
A Pink phẫu thuật thẩm mỹ  (357)
A Pink là nhóm nhạc nữ được thành lập bởi Cube Entertainment vào năm 2011. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, A Pink luôn nổi bật và không bị lẫn với bất cứ nhóm nhạc nào khác, bởi họ luôn một mực trung thành với phong cách đáng yêu, dễ thương, trong sáng khi mà các girlgroup khác đều đồng loạt chuyển sang phong cách sexy. Ngoại hình của các thành viên trong nhóm cũng thuộc top đầu hiện nay. Nhóm nhạc nữ A Pink Lượng fan của A Pink khá hùng hậu xếp thứ 3 trong số các nghệ sĩ nữ tại Hàn, chỉ thua .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/02/2016
Nhóm nhạc Infinite phẫu thuật thẩm mỹ  (215)
Infinite là một ban nhạc nam Hàn Quốc gồm 7 thành viên, trực thuộc công ty Woollim Entertainment debut năm 2010 trên sân khấu ca nhạc M! Countdown với ca khúc Come back Again. Từ lúc đó, Infinite đã trở thành hiện tượng với nhiều bản nhạc hit và cũng không ít các tin đồn như Infinite phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều người cho rằng nhóm nhạc nổi tiếng Infinite đã từng đi làm đẹp Có chăng Infinite phẫu thuật thẩm mỹ? Tin tức Infinite phẫu thuật thẩm mỹ nghe có vẻ trái ngược với tuyên bố không bao giờ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/03/2016
Nhóm nhạc AKb48 phẫu thuật thẩm mỹ  (352)
AKb48 (Akihabara48) lấy ý tưởng tên gọi từ một quận nổi tiếng của Tokyo. Không giống những nhóm nhạc thông thường khác, AKb48 có số lượng thành viên đông đảo nhất, đến nỗi được chia ra làm ba nhóm nhỏ là A, K, b, mỗi nhóm bao gồm 16 thành viên. Và bây giờ chúng ta cùng tham khảo thêm thông tin AKb48 phẫu thuật thẩm mỹ. AKb48 phẫu thuật thẩm mỹ Ngoài ra, nhóm còn có thêm một đội là RS ban đầu có nhiệm vụ biểu diễn thay các thành viên chính thức mỗi khi họ có việc bận rộn nhưng sau này cũng ra .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/03/2016
Giọng ca chính beast Yoseob phẫu thuật thẩm mỹ  (210)
bEAST (b2ST) là một nhóm nhạc nam thuộc công ty Cube Entertainment rất nổi tiếng ở Hàn và toàn Châu Á gồm sáu thành viên. Các thành viên của nhóm là Yoon Doo-joon, Jang Hyun-seung, Yong Jun-hyung, Yang Yo-seob, Lee Gi-kwang và Son Dong-woon. Tuy nhiên dạo gần đây xuất hiện thông tin Yoseob phẫu thuật thẩm mỹ. Nhóm chuyên theo đuổi dòng nhạc nhẹ, giai điệu bắt tai. Năm 2011, nhóm ra mắt album đầy đủ đầu tiên với nhan đề Fiction and Fact, nhận ba cúp của M. net M! Countdown cho đĩa đơn chính là .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/03/2016
Khuôn mặt Tara trước khi phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào?  (240)
Nhóm nhạc đình đám T-ara nổi tiếng khắp thế giới vì những bài hát bắt tai và gương mặt thiên thần. Tuy nhiên, rất nhiều lời đồn đoán về vấn đề “dao kéo” của họ. Nhiều hình ảnh khuôn mặt Tara trước khi phẫu thuật thẩm mỹ cũng được đưa ra. Khuôn mặt Tara trước khi phẫu thuật thẩm mỹ có thật sự “lung linh” như thế này Khuôn mặt Tara trước khi phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào Xem lại hình ảnh cũ của T-ara, ai cũng nhận ra họ đẹp hơn trước rất nhiều. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua một vài “bằng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/04/2016
Ca sĩ Isaac có phẫu thuật thẩm mỹ không  (388)
Ý thức được tầm quan trọng của ngoại hình, chắc hẳn ai cũng mong muốn mình đẹp hơn, nhất là các ngôi sao thời trang, điện ảnh. Một trong những nam thần của làng nhạc Việt – Isaac cũng không ngoại lệ, chính vẻ điển trai khác biệt đã khiến nhiều người đặt câu hỏi Isaac có phẫu thuật thẩm mỹ không? Isaac có phẫu thuật thẩm mỹ không Phẫu thuật thẩm mỹ đang dần trở thành trào lưu được đón nhận rộng rãi trên khắp thế giới. Người ta không còn thấy ngạc nhiên với việc “bỗng dưng” ngôi sao của họ đẹp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/04/2016
Nữ ca sĩ Nicole Kara phẫu thuật thẩm mỹ  (233)
Nicole Jung sinh ngày 7 tháng 10 năm 1991, là nữ ca sĩ nhóm nhạc Kara thành lập bởi DSP Entertainment năm 2007, thường được biết đến với nghệ danh Nicole. Tài năng, xinh đẹp nhưng cô cũng không thoát khỏi nghi án Nicole Kara phẫu thuật thẩm mỹ. Nổi tiếng, xinh đẹp, tài năng, cô cũng như bao nghệ sĩ khác đã không thoát khỏi nghi án rằng Nicole đã từng đi làm đẹp. Tuy nhiên, đứng trước những tin đồn cho rằng mình là sản phẩm của thẩm mỹ, Nicole đã đăng tải trên mạng xã hội những tấm ảnh thời thơ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/02/2016
"Hoàng tử" Yoo Chun phẫu thuật thẩm mỹ  (175)
Mới đây, cư dân mạng vừa “khai quật” được những hình ảnh quá khứ của “quốc vương” Micky Yoo Chun (Park Yoo Chun) từ thời Yoo Chun phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó, Yoo Chun nhuộm tóc vàng, chẻ ngôi, đeo kính trông khá “hai lúa”. Anh đã từng là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng DbSK và hiện tại sau khi tách nhóm thì anh là thành viên nhóm JYJ quy tụ những mỹ nam đẹp nhất Hàn Quốc. Tuy nhiên gương mặt của Yoo Chun thuở ấy hết sức bình thường, đôi môi còn có phần dày hơn, chiếc mũi không được cao .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/03/2016
Những hình ảnh về Girl generation phẫu thuật thẩm mỹ  (315)
Nhìn ngắm những hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ của SNSD, không ít người hâm mộ chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên trước sự thay đổi ngoạn mục của 9 kiều nữ nhà SM. Ngoài tài năng thì ngoại hình bắt mắt là một trong những điều tất yếu nếu bạn muốn gia nhập làng giải trí Hàn Quốc. Chính bởi lý do này, đa số các mỹ nhân xứ củ sâm dù ít dù nhiều cũng đã từng can thiệp “dao kéo" để diện mạo trở nên hoàn hảo hơn. Và nhóm nhạc quốc dân SNSD cũng không ngoại lệ. Dù chưa thành viên nào lên tiếng thừa .. .
100 triệu
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

12/09/2015
Nữ ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc boA phẫu thuật thẩm mỹ  (155)
Kwon bo A (sinh ngày 5 tháng 11 năm 1986 ), được biết đến với nghệ danh boA, viết tắt của cụm từ beat of Angel, là nữ ca sĩ, vũ công, nhạc sĩ Hàn Quốc, hoạt động tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc, Nhật bản và Mỹ. , boA được coi là “Nữ hoàng nhạc Pop” của Hàn Quốc. Tuy sở hữu vẻ ngoài tự nhiên, trong sáng nhưng nữ ca sĩ cũng không tránh khỏi nghi án “boA phẫu thuật thẩm mỹ”. boA phẫu thuật thẩm mỹ Cô được khán giả yêu mến không chỉ vì tài năng xuất chúng mà còn vì vẻ đẹp hoàn hảo và gương mặt thon .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/02/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền thì đẹp?  (182)
Phẫu thuật thẩm mỹ, Câu hỏi tư vấn: Chào bác sĩ, vui lòng cho em hỏi phẫu thuật thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền vậy ạ? Em muốn sửa toàn bộ gương mặt để trở thành hotgirl. (Ngọc Thương, An Giang) bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam trả lời: Ngọc Thương thân mến! Cảm ơn câu hỏi của bạn gửi về cho hộp thư tư vấn chúng tôi. Để giải đáp thắc mắc phẫu thuật thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền, chuyên mục tư vấn JW xin được trả lời bạn như sau: Hiện nay, rất nhiều người lựa chọn phẫu thuật toàn diện .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/03/2016
Mỹ nhân tân binh nhà JYP Nayeon (TWICE) vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ mũi  (205)
Thành viên nhóm nhạc tân binh đình đám TWICE bị tố đã sửa mũi khi những hình ảnh xưa cũ của cô nàng được “đào mộ”. Vào ngày 24/ 1, một người dùng trên trang mạng Pann đã đăng tải một bài viết với tựa đề "Nayeon(TWICE) phẫu thuật thẩm mỹ mũi". Do nhóm nhạc tân binh xinh đẹp nhà JYP từ khi mới ra mắt đã nổi tiếng với nhan sắc vượt trội và được coi là hoàn toàn tự nhiên, nên chủ đề này đã thu hút khá nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Trong bài đăng này, một hình ảnh trong quá khứ của Nayeon với .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/02/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ môi cho nam là như thế nào  (213)
Câu hỏi tư vấn: Chào bác sĩ! Tuy là nam giới nhưng tôi vẫn khao khát sở hữu đôi môi hài hòa cân đối như bao bạn nam khác bởi đôi môi tôi quá to và dày nên trông khuôn mặt thiếu thiện cảm lắm ạ. Tôi muốn hỏi có phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ môi cho nam không, nếu có thì nó được thực hiện như thế nào thưa bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Tuấn Kiệt, An Giang) bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam trả lời: Tuấn Kiệt thân mến! Cảm ơn câu hỏi của bạn gửi về cho chuyên mục tư vấn chúng tôi. Để .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/03/2016
Nữ ca sĩ Vy Oanh phẫu thuật thẩm mỹ  (216)
Được biết đến với nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, MC… Cô nàng sinh năm 1985 này sau bao nhiêu năm vẫn vậy, thậm chí ngày càng đẹp đằm thắm hơn. Chính vì sự trẻ trung, xinh đẹp ngời ngời ấy, nhiều người cho rằng Vy Oanh phẫu thuật thẩm mỹ. Vy Oanh phẫu thuật thẩm mỹ Nghề nghiệp chính của Vy Oanh là ca sĩ, cô được khán giả yêu mến qua một loạt “hit” như: Fly, Chuyện nhỏ nhoi, Đồng xanh…, nhưng Vy Oanh cũng được biết đến với độ chịu chơi khi mạnh tay đầu tư tiền tỉ cho các MV ca nhạc và sở .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/04/2016
Nữ ca sĩ Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ  (194)
Quán quân The Voice mùa giải đầu tiên 2012, Hương Tràm, được khán giả biết đến vì tài năng nghệ thuật và đặc biệt là từ khi lộ clip Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ. Sau gần hai năm đăng quang, nữ ca sĩ trẻ có giọng hát nội lực cùng gương mặt to tròn, đáng yêu ngày nào đã dần thay đổi. Trước đây tin Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ bị cô phủ nhận Người ta nhận thấy sự trưởng thành của Hương Tràm trên sân khấu kèm theo đó là nhiều nét khác lạ trên khuôn mặt hay phong cách thời trang. Ngay sau khi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/03/2016
Nữ ca sĩ Hương Tràm lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ  (210)
Năm vừa qua, nhắc tới quán quân cuộc thi The Voice 2012, người ta nghĩ ngay đến scandal Hương Tràm lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ. Quả thật tin này đã gây ồn ào suốt một thời gian dài trên mạng. Ảnh Hương Tràm lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ Thực hư chuyện Hương Tràm lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ Sự nghiệp của quán quân cuộc thi The Voice 2012, đang từng bước phát triển rất mạnh trên thị trường âm nhạc. Tuy nhiên, cô gái nhỏ nhắn này lại không may vướng vào nhiều scandal về tình thầy trò, đồng nghiệp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
31/03/2016
Mỹ nam Kim bum phẫu thuật thẩm mỹ  (202)
Mỹ nam Kim bum là một trong những nghệ sĩ rất hiếm tại Hàn không bị dính đến nghi án Kim bum phẫu thuật thẩm mỹ, là một nam diễn viên tài năng của màn ảnh xứ Kim Chi, anh sở hữu lượng Fan khủng nhất hiện nay. Kim bum nổi tiếng qua bộ phim “boys Over Flowers” với vai So Ji Yung. Đây là hình tượng chàng “hoàng tử gốm sứ” đầy mê hoặc. Với vẻ đẹp điển trai khó cưỡng, nụ cười thân thiện và chiều cao nổi bật. Kim bum đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Tuy vậy, anh cũng không thoát .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/02/2016
Hoa hậu Honey Lee phẫu thuật thẩm mỹ  (168)
Việc tìm kiếm một vẻ đẹp chân thực, tự nhiên trong làng giải trí xứ Hàn chẳng khác nào “mò kim đáy bể” khi ngày càng có nhiều người đẹp, ngay cả hoa hậu cũng bị “vạch trần” là sản phẩm của thẩm mỹ dao kéo. Đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2013 và giải Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới năm 2006. Honey Lee đã chinh phục cả thế giới với gương mặt rạng rỡ, nụ cười thanh thoát cùng đôi mắt cuốn hút, đầy quyến rũ. Tuy nhiên vẫn còn nhiều hoài nghi là Honey Lee phẫu thuật thẩm mỹ không? .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/03/2016
Tìm nâng cao